Tổng hợp các mẫu giá treo quần áo bền đẹp, hiện đại, giá tốt nhất 2024

 

Giá treo quần áo giúp bạn sắp xếp đồ dùng gọn gàng, phân chia hợp lý và giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Come Home để xem ngay các mẫu giá treo quần áo nổi bật nhất hiện nay nhé!

Mẫu giá treo quần áo theo kiểu dáng đẹp, thịnh hành nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu giá treo quần áo đơn giản, nhỏ gọn đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Mẫu giá treo quần áo khung chữ nhật

Mẫu giá treo khung chữ nhật có thiết kế đơn giản, điểm đặc biệt của nó là vật liệu đa dạng, từ gỗ, tre cho đến sắt, inox,... Giá treo quần áo khung chữ nhật thường có một thanh treo duy nhất, chân trụ chắc chắn để giữ thăng bằng cho giá. Mẫu giá treo này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ bởi tính thẩm mỹ cao, tiện lợi và dễ dàng di chuyển.

Mẫu giá treo khung chữ nhật có thiết kế đơn giản

Mẫu giá treo quần áo bằng kim loại KANSAS

Mẫu giá treo quần áo đặt đất chữ A

Mẫu giá treo quần áo đặt đất hình chữ A là bản nâng cấp hơn của giá treo đồ chữ A. Đúng như tên gọi của nó, giá có thiết kế như hình chữ A và thường được bổ sung thêm 1-2 tầng kệ để chứa được nhiều loại quần áo khác nhau. Thiết kế 4 chân chắc chắn, kiểu dáng nhỏ gọn mang đến vẻ đẹp tinh tế trong mọi cho không gian.

Thiết kế giá treo quần áo đặt đất hình chữ A

Mẫu giá treo quần áo đặt đất chữ A Washington của Come Home

Mẫu giá treo quần áo gắn tường

Đây là một trong những mẫu giá treo quần áo được nhiều cửa hàng quần áo ưu tiên sử dụng. Giá treo gắn tường có thiết kế đơn giản, phù hợp cho những nơi có không gian hạn chế, cần tận dụng tường để treo quần áo. Các thanh ngang sẽ được gắn vào thanh dọc, khi treo quần áo bạn chỉ cần dùng móc treo lên thanh ngang đó là xong.

Giá treo gắn tường có thiết kế đơn giản, tiện lợi

Mẫu giá treo quần áo gắn tường WISCONSIN đến từ thương hiệu Come Home

Mẫu giá treo quần áo đa năng

Giá treo quần áo đa năng (hay cây treo quần áo đa năng) là sản phẩm hoàn hảo cho những không gian hạn chế để treo đồ. Thiết kế này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn tiết kiệm thời gian việc sắp xếp các phụ kiện như nón, khăn quàng hay túi xách. Hình dáng giá treo quần áo giống như thân cây và phần móc như những nhánh cây.

Giá treo quần áo đa năng giúp tiết kiệm không gian

Cây treo quần áo WYOMING đa năng của Come Home

Mẫu giá treo quần áo kết hợp kệ giày

Ngoài thanh treo quần áo thông thường, kiểu giá này còn được tích hợp kệ bên dưới để bạn trưng bày nhiều phụ kiện khác nhau. Có thể nói mẫu giá treo quần áo và kệ giày là sự kết hợp thông minh và tiện lợi. Bạn có thể treo quần áo và đặt giày để dễ tìm kiếm, phối đồ. Cùng với đó, sản phẩm được thiết kế với phần ghế ngồi thoải mái, giúp bạn ngồi mang giày thuận tiện hơn rất nhiều.

 Thanh treo quần áo kết hợp kệ giày

Mẫu giá treo quần áo kết hợp kệ giày

Mẫu giá treo quần áo kết hợp kệ để đồ

Giá treo quần áo kết hợp kệ để đồ có kiểu dáng hiện đại, được thiết kế hai phần: phần treo áo quần và phần kệ để túi xách, mũ nón, thắt lưng, trang sức hoặc những vật dụng cần thiết. Mẫu giá treo quần áo này giúp bạn tận dụng không gian hiệu quả. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình bởi tính tiện lợi của nó.

Giá treo quần áo kết hợp kệ để đồ có kiểu dáng hiện đại

Mẫu giá treo quần áo Lowa kết hợp kệ để đồ

Mẫu giá treo quần áo kết hợp tủ đồ

Khi bạn treo hết tất cả quần áo, phụ kiện lên giá, chúng sẽ rất dễ bám bụi, trở nên cũ kỹ, thậm chí bị phai màu. Thay vì như vậy, bạn có thể chọn một mẫu giá treo quần áo kết hợp 1-2 ngăn tủ quần áo để bảo quản chúng tốt hơn. Mẫu thiết kế giá treo này gần giống với những chiếc tủ quần áo thông thường, vừa tiện lợi, vừa giúp căn phòng gọn gàng hơn rất nhiều.

Thiết kế giá treo quần áo kết hợp tủ đồ giúp căn phòng gọn gàng hơn

Mẫu giá treo quần áo kết hợp tủ đồ Missouri

Mẫu giá treo quần áo theo chất liệu đẹp, được ưa chuộng hiện nay

Ngoài việc chú ý đến thiết kế giá treo thì chất liệu cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm khi tìm mua các mẫu giá treo quần áo. Chất liệu gỗ, tre hay kim loại đều sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới độ bền và thời gian sử dụng sản phẩm. 

Mẫu giá treo quần áo đẹp bằng gỗ

Giá treo được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đã qua các bước xử lý để tăng độ bền cho giá treo. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sửa chữa hay thay giá mới thường xuyên.

 

Kệ gỗ treo quần áo vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, vừa thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Các mẫu giá treo quần áo bằng gỗ thường có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp, người dùng có thể di chuyển giá treo từ vị trí này sang vị trí khác mà không tốn nhiều công sức. Cũng nhờ tính linh hoạt này mà sản phẩm được đa số người tiêu dùng lựa chọn.

Giá treo được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp

Mẫu giá treo quần áo bằng gỗ Illinois

Mẫu giá treo quần áo đẹp bằng tre ép

Giá treo làm từ tre ép cũng được nhiều người ưa chuộng. Chất liệu chính làm giá treo là tre tự nhiên được xử lý bằng các loại máy móc công nghiệp. Ưu điểm của loại giá treo này là khả năng chống thấm nước rất tốt. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm trong trường hợp sản phẩm tiếp xúc với nước.

Ngoài ra, giá tre ép đã được xử lý để tránh tình trạng mối mọt, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Tính dẻo dai của tre ép còn được đánh giá cao bởi nó có thể chịu được lực nặng lên tới hàng chục kg.

Mẫu giá treo quần áo đẹp bằng kim loại

Bên cạnh 2 chất liệu trên, móc treo kim loại (inox, sắt) cũng là sản phẩm nên mua trong năm 2024. Giá treo kim loại có chất liệu bền bỉ, không bị rỉ sét trong mọi điều kiện thời tiết. Phía trên móc treo là các mối hàn giúp móc treo chắc chắn hơn, vì vậy khả năng chịu tải trọng tốt hơn rất nhiều. Sản phẩm này giúp các gia đình thoải mái treo đồ đạc, quần áo mà không lo giá treo bị gãy, cong vênh.

Giá treo quần áo kim loại được thiết kế phong cách trẻ trung, đơn giản, sản phẩm phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Bên cạnh đó, mẫu giá treo này còn trang bị thêm bánh xe di chuyển, giúp bạn dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

Giá treo quần áo kim loại được thiết kế phong cách trẻ trung

Mẫu giá treo quần áo khung chữ nhật New Hampshire

Lưu ý khi mua giá treo quần áo

Sau khi đã biết được những mẫu giá treo quần áo đang được ưa chuộng trên thị trường, bạn cần biết cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm để bạn chọn được giá treo quần áo ưng ý:

  • Lựa chọn vị trí đặt giá treo quần áo để chọn kích thước phù hợp.
  • Chọn mẫu giá treo quần áo tiết kiệm được không gian trong nhà.
  • Nên chọn loại giá có khả năng chống gỉ sét, ẩm mốc hay mối mọt để đảm bảo độ bền.
  • Kiểm tra khả năng tải trọng để đảm bảo giá treo có thể treo được nhiều loại quần áo, phụ kiện mà không lo gãy, cong trong quá trình sử dụng.
  • Ưu tiên chọn những mẫu giá treo hợp với không gian, phong cách của gia chủ, nhờ đó tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Nên chọn những giá treo có mức giá hợp lý, đảm bảo chất lượng.
  • Chọn mua sản phẩm giá treo từ các thương hiệu uy tín

Những lưu ý khi mua giá treo quần áo

Bạn nên chọn mẫu giá treo phù hợp với không gian nhà của mình

Come Home - Địa chỉ mua giá treo quần áo uy tín, chất lượng hàng đầu

Khi nói đến những địa chỉ mua giá treo quần áo uy tín thì không thể không nhắc đến Come Home - Đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất thiết kế độc quyền, chất lượng với mức giá phải chăng. Come Home sẽ là địa chỉ mua sắm chất lượng khi bạn muốn tìm kiếm giá treo quần áo bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Đa dạng mẫu mã và thiết kế: Come Home cung cấp nhiều mẫu giá treo đa dạng về cả kiểu dáng lẫn chất liệu, phù hợp với xu hướng thị trường. Khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.
  • Chất lượng hàng đầu: Các sản phẩm của Come Home được làm từ những vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền theo thời gian.
  • Giá thành phù hợp: Bởi vì là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối nên tất cả sản phẩm mà Come Home cung cấp tới khách hàng đều có giá niêm yết giúp khách hàng mua được sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.
  • Dịch vụ khách hàng tận tâm: Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tận tình từ việc lựa chọn mẫu mã cho đến khi sản phẩm đến tay khách hàng, đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.
  • Chính sách đổi trả, bảo hành: Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Come Home đưa ra chính sách bảo hành cho các sản phẩm. Tùy vào dòng sản phẩm mà đơn vị sẽ áp dụng thời gian phù hợp.

Come Home cung cấp nhiều mẫu giá treo đa dạng

Come Home - Địa chỉ mua giá treo quần áo uy tín, chất lượng

Trên đây là những mẫu giá treo quần áo chất lượng và được nhiều người yêu thích mà Come Home muốn giới thiệu đến mọi người. Hy vọng rằng những chia sẻ trên có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu giá treo ưng ý. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm chất lượng ở đâu thì ghé Come Home ngay nhé. 

Ngoài ra, Come Home còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau để không gian nhà trở nên hiện đại hơn. Đặc biệt, Come Home còn là địa điểm One-Stop-Shopping tích hợp công nghệ Room Planner đầu tiên tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương thức bên dưới để được các chuyên gia tại Come Home tư vấn cũng như báo giá chính xác nhất: