Blog

  1. Mẫu thiết kế tủ bếp chung cư nhỏ, đẹp, hiện đại, tối ưu nhất
    Mẫu thiết kế tủ bếp chung cư nhỏ, đẹp, hiện đại, tối ưu nhất

    Tủ bếp chung cư là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống tiện nghi, hiện đại, không chỉ có chức năng lưu trữ mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp thêm sang trọng. Trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng theo xu hướng mới, cùng những giải pháp thiết kế tủ bếp thông minh cho căn hộ nhỏ, tham khảo ngay! 

    Tủ bếp chung cư là gì?

    Tủ bếp chung cư là món đồ nội thất cơ bản trong phòng bếp căn hộ, có chức năng lưu trữ dụng cụ nấu nướng, ăn uống, gia vị,... Sản phẩm thường có thiết kế nhỏ gọn, đa năng, giúp tối ưu không gian sinh hoạt, đồng thời nâng tầm thẩm mỹ, nét sang trọng, hiện đại cho khu vực chế biến, quây quần mỗi ngày. 

    Những mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư đa dạng kiểu dáng

    Categories: Blog
  2. Kích thước tủ bếp chữ L theo tiêu chuẩn người Việt hiện nay
    Kích thước tủ bếp chữ L theo tiêu chuẩn người Việt hiện nay

    Tủ bếp chữ L được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Khi thiết kế tủ bếp đúng kích thước chuẩn sẽ giúp người dùng thao tác thuận tiện, thoải mái hơn. Vì vậy, trong bài viết này Come Home gợi ý cho bạn những kích thước tủ bếp chữ L tiêu chuẩn, phù hợp với người Việt để bạn tham khảo.

    Thế nào là bàn

    Categories: Blog
  3. Tiêu chí lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp cho phòng bếp nhà nhỏ
    Tiêu chí lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp cho phòng bếp nhà nhỏ

    Bàn ăn là một trong những món nội thất  thiết yếu của mỗi gia đình. Đây không chỉ là nơi các thành viên quây quần bên nhau hằng ngày mà còn là điểm nhấn cho không gian bếp thêm ấm cúng. Tuy nhiên, để chọn được một mẫu bàn ăn phù hợp cho phòng bếp nhỏ không đơn giản. Tham khảo những tiêu chí chọn bàn ăn được COME HOME gợi ý dưới đây để vừa đảm

    Categories: Blog
  4. Tư vấn kích thước tủ bếp treo tường chuẩn cho người Việt
    Tư vấn kích thước tủ bếp treo tường chuẩn cho người Việt

    Tủ bếp treo tường là sản phẩm nội thất không thể thiếu cho mọi không gian bếp. Tuy nhiên, lựa chọn kích thước tủ bếp treo tường sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và khu vực bố trí không phải là điều đơn giản. Cùng Come Home tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết để chọn được sản phẩm tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình!

    Tại sao kích thước tủ bếp treo tường

    Categories: Blog
  5. 9 Nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản dễ hiểu không nên bỏ qua
    9 Nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản dễ hiểu không nên bỏ qua

    Thiết kế không gian sống vừa thẩm mỹ, vừa tiện nghi và thoải mái là thách thức đối với nhiều gia đình. Trong bài viết sau đây, Come Home chia sẻ những nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản, đơn giản và dễ thực hiện nhất, giúp bạn dễ dàng tạo ra không gian sống mơ ước của mình.

    Một số nguyên tắc vàng trong thiết kế

    Hiểu rõ nguyên

    Categories: Blog
  6. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại
    TOP Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại

    Nhà ống là mẫu nhà phổ biến tại Việt Nam với đặc điểm không gian dài và hẹp. Việc bố trí, sắp xếp phòng khách nhà ống sao cho vừa tối ưu diện tích, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ là điều mà nhiều chủ nhà quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng COME HOME tham khảo những mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống và những điều cần lưu ý khi trang trí không gian này các bạn nhé. 

    Xu hướng thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại,

    Categories: Blog
  7. Mẫu tủ bếp chữ U đẹp, ấn tượng, được ưa chuộng nhất 2024
    TOP 30 mẫu tủ bếp chữ U đẹp, ấn tượng, được ưa chuộng nhất 2024

    Bếp chữ U là cách thiết kế không gian tủ bếp phổ biến nhất hiện nay bởi hiệu quả lưu trữ cao, tính linh hoạt và thẩm mỹ mà loại tủ này mang lại. Tuy nhiên, trước khi xây bếp chữ U, hãy cùng Come Home tìm hiểu kỹ càng hơn về loại bếp này, bao gồm xác định không gian phù hợp, ưu – nhược điểm và cách tính kích thước. Đồng thời, bài viết dưới đây cũng đưa ra những mẫu tủ

    Categories: Blog
  8. Kinh nghiệm chọn mua bộ bàn ghế ăn tốt, giá rẻ, chất lượng
    Kinh nghiệm chọn mua bộ bàn ghế ăn tốt, giá rẻ, chất lượng
     

    Mua một bộ bàn ghế ăn mới là một khoản đầu tư lớn, vì vậy, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước

    Categories: Blog
  9. Kích thước tủ bếp tiêu chuẩn, phù hợp với chiều cao người Việt
    Kích thước tủ bếp tiêu chuẩn, phù hợp với chiều cao người Việt

    Kích thước tủ bếp là một trong những yếu tố quan trọng cần được cân nhắc khi thiết kế hay cải tạo không gian bếp. Việc xác định kích thước phù hợp sẽ giúp chủ nhà tận dụng tối đa diện tích bếp, mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ tổng thể. Trong bài viết dưới đây, Come Home sẽ cung cấp thông tin chi tiết về kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với chiều cao người

    Categories: Blog
  10. Bếp chữ L đơn giản, hiện đại, phổ biến, rất được ưa chuộng
    TOP mẫu tủ bếp chữ L đơn giản, hiện đại, phổ biến nhất 2024

    Tủ bếp chữ L là mẫu bếp phổ biến và được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng COME HOME tìm hiểu ưu, nhược điểm của mẫu bếp này và tham khảo một số mẫu tử bếp chữ L đẹp, đơn giản, hiện đại.

    Giới thiệu về tủ bếp chữ L

    Bếp chữ L là kiểu bố trí bếp thường gặp ở những căn nhà hiện đại. Đặc điểm chính của kiểu bếp này là tủ và các thiết bị được sắp xếp theo 2 cạnh tường vuông góc với nhau, tạo hình dáng giống chữ L khi nhìn từ trên cao xuống. Bếp chữ L tạo nên góc nấu nướng thuận tiện, trong đó người đứng bếp dễ dàng di chuyển và thực hiện các thao tác khác nhau.

    Tủ bếp chữ L mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọngTủ bếp chữ L mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

    Tủ bếp chữ L mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

    >> Xem thêm: Ghế Đẩu Là Gì? Công Dụng Và Một Số Mẫu Ghế Đẩu Đẹp Hiện Nay

    Ưu nhược điểm của tủ bếp chữ L

    Bếp chữ L được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

    • Bếp chữ L tận dụng dụng tối đa các góc trong phòng bếp do đó chúng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, phù hợp với cả những gian bếp chật hẹp.
    • Kiểu bếp này đáp ứng được nguyên lý tam giác công năng (tủ lạnh - bồn rửa - bếp nấu) giúp người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển và thực hiện thao tác sơ chế, nấu nướng. 
    • Bạn có thể dễ dàng bố trí lên tủ bếp chữ L các vật dụng như: lò vi sóng, nồi chiên không dầu, kệ chén bát, máy rửa chén,... giúp căn bếp trở nên tiện nghi hơn.
    • Tủ bếp chữ L thường có nhiều hộc, kệ giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ đồ đạc, từ đó giữ cho căn bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.
    • Tủ bếp chữ L tạo ra một khoản không gian trống để bạn có thể bố trí thêm đảo bếp hoặc quầy bar, như vậy sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian sống của bạn. 

    Bên cạnh những ưu điểm, tủ bếp chữ L cũng có một số nhược điểm như:

    • Cần tính toán độ rộng mặt tủ hợp lý bởi mặt tủ quá lớn vượt quá tầm với của tay thì sẽ tạo ra các góc chết ở cạnh tường.
    • Cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác như ánh sáng hay sự thông khí khi bố trí hệ kệ tủ bếp chữ L, nếu không gian bếp sẽ dễ bị ngột ngạt, tù túng.
    Mẫu tủ bếp chữ L được nhiều người ưa chuộng lựa chọnMẫu tủ bếp chữ L được nhiều người ưa chuộng lựa chọn

    Mẫu tủ bếp chữ L được nhiều người ưa chuộng lựa chọn

    >> Xem thêm:  Tổng Hợp Mẫu Bàn Ăn Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ

    Kích thước tủ bếp chữ L tiêu chuẩn

    Cách tính mét dài tủ bếp chữ L

    Thông thường, đơn vị mét dài được sử dụng để tính toán kích thước phù hợp và tính giá thành cho tủ bếp. Hiện nay, công thức chung tính mét dài cho các loại tủ bếp sẽ là:

    Số mét dài tủ bếp = tổng chiều dài các cạnh - số góc x chiều sâu

    Tuy nhiên, tủ bếp chữ L có thêm phần góc giao nhau, do đó công thức tính mét dài cho loại tủ bếp này sẽ là:

    Số mét dài tủ bếp chữ L = tổng chiều dài hai cạnh - chiều sâu tủ

    Bạn có thể lấy số mét dài của tủ bếp nhân với đơn giá do nhà cung cấp đưa ra để biết được mức giá thành cho toàn bộ tủ bếp chữ L cần bố trí ở nhà mình là bao nhiêu. 

    Kích thước tủ bếp chữ L tiêu chuẩn và thông dụng

    Kích thước tủ bếp chữ L có thể linh hoạt điều chỉnh để phù hợp với không gian nội thất. Tuy nhiên, chúng vẫn phải đáp ứng một số tiêu chuẩn thông dụng để đảm bảo sự thuận tiện khi sử dụng. Bạn nên bố trí phần cạnh ngắn chữ L có độ dài tối thiểu là 2m và cạnh dài tối thiểu là 3m để tổng thể được cân bằng về mặt bố cục. Bên cạnh đó, kích thước của một số bộ phận khác cũng cần đạt các tiêu chuẩn như:

    • Chiều cao tổng thể của hệ tủ bếp (tính từ mặt đất đến tủ bếp trên cùng): 2m - 2,3m
    • Chiều cao tủ bếp dưới: 81 - 86cm
    • Chiều cao tủ bếp trên: 70 - 80cm
    • Chiều rộng mặt bếp: 60 - 65cm
    • Chiều sâu tủ bếp: 35cm
    • Khoảng cách giữa mặt tủ bếp dưới đến mép dưới của tủ bếp trên: 60 - 65cm

    Trong trường hợp muốn bố trí thêm đảo bếp, bạn cần lưu ý lựa chọn chiều cao của tủ bếp dưới và đảo bếp bằng nhau để tạo ra tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

    Tủ bếp chữ L có kích thước phù hợp đem lại sự thoải mái, thuận tiện khi sử dụngTủ bếp chữ L có kích thước phù hợp đem lại sự thoải mái, thuận tiện khi sử dụng

    Tủ bếp chữ L có kích thước phù hợp đem lại sự thoải mái, thuận tiện khi sử dụng

    >> Tham khảo: Top Mẫu Đảo Bếp Đẹp, Hiện Đại, thiết Kế Thông Minh, Tiện Nghi

    Kinh nghiệm lựa chọn tủ bếp chữ L phù hợp

    Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn tủ bếp chữ L đẹp, phù hợp mà bạn có thể tham khảo:

    Chọn vật liệu tủ bếp

    Vật liệu tủ bếp là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý. Bạn nên lựa chọn loại tủ bếp làm từ chất liệu cho độ bền cao, chống mối mọt và độ ẩm tốt để kéo dài thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng phải đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp mang lại vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng. 

    Chọn tủ bếp đầy đủ công năng

    Bạn nên lựa chọn những mẫu tủ bếp đa năng để tạo ra không gian sống tiện nghi, hiện đại cho ngôi nhà của mình. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu tủ bếp thông minh được tích hợp nhiều chức năng với nhau. Chúng không chỉ mang lại sự thuận tiện, thoải mái khi sử dụng mà còn là giải pháp giúp tối ưu diện tích hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho những gian bếp chật hẹp.

    Tủ bếp chữ L đầy đủ công năng giúp tạo sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụngTủ bếp chữ L đầy đủ công năng giúp tạo sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng

    Tủ bếp chữ L đầy đủ công năng giúp tạo sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng

    >> Tham khảo: Kích thước ghế quầy Bar Tiêu Chuẩn Và Cách Chọn Ghế Phù Hợp

    Kích cỡ và màu sắc phù hợp với gian bếp

    Kích cỡ và màu sắc tủ bếp cũng là yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của cả gian bếp. Bạn nên lựa chọn loại tủ bếp có kích thước tương xứng với diện tích căn phòng, đồng thời phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày. Về màu sắc, bạn nên lựa chọn sản phẩm có màu sắc hài hòa với màu tường nhà, sàn nhà và màu của các món đồ nội thất khác trong phòng. Như vậy mới tạo được tổng thể không gian phòng bếp có tính liên kết và đẹp mắt. 

    Một số mẫu tủ bếp đẹp, đơn giản hiện đại phổ biến nhất 2024

    Mẫu tủ bếp chữ L đơn giản, đẹp

    Mẫu tủ bếp có thiết kế đơn giản, đẹp mắt là lựa chọn lý tưởng dành cho những phòng bếp theo phong cách hiện đại. Sản phẩm này có thiết kế khá cơ bản, hướng đến các đường nét hình học vuông vắn, ít chi tiết rườm rà nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Kiểu tủ bếp tuy đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng đầy thu hút. 

    Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều mẫu tủ bếp chữ L đơn giản, hiện đại để bạn lựa chọn. Trong đó, hệ tủ bếp chữ L SYSTEM là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mẫu tủ bếp này làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC được phủ lớp melamine cho khả năng chống ẩm mốc và trầy xước tốt. Bên cạnh đó, các phụ kiện như tay nắm, chân tủ, mặt hộc tủ, tấm ốp tủ,... có thể linh hoạt tùy chỉnh để phù hợp với mọi không gian và nhiều phong cách nội thất khác nhau. Hệ tủ bếp chữ L có thiết kế đơn giản, hiện đại với 2 gam màu chính là xám và trắng giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian sống của bạn.

    Hệ tủ bếp chữ L SYSTEM có thiết kế đơn giản, hiện đại đầy cuốn hútHệ tủ bếp chữ L SYSTEM có thiết kế đơn giản, hiện đại đầy cuốn hút

    Hệ tủ bếp chữ L SYSTEM có thiết kế đơn giản, hiện đại đầy cuốn hút

    >> Tham khảo: Đảo Bếp Là Gì? Công Dụng Và Kinh Nghiệm Làm Đảo Bếp Hợp Lý

    Mẫu tủ bếp đẹp hình chữ L hiện đại có quầy bar

    Bố trí tủ bếp hình chữ L kết hợp quầy bar là gợi ý thú vị mà bạn có thể tham khảo. Dáng tủ bếp chữ L giúp bạn lưu trữ đồ đạc hợp lí, đồng thời tạo sự thoải mái, thuận tiện khi nấu nướng. Phần quầy bar kết hợp đem đến không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, hơn nữa còn mang lại vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho căn nhà của bạn.

    Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hình chữ L

    Tủ bếp chữ L từ gỗ tự nhiên là dòng sản phẩm được nhiều người Việt ưa chuộng. Chất liệu này vừa có kết cấu chắc chắn, bền vững, vừa mang đến vẻ đẹp ấm cúng, gần gũi cho không gian sống. Bên cạnh đó, một số loại gỗ tự nhiên còn có giá trị cao, điều này giúp chủ nhà khẳng định được đẳng cấp và gu thẩm mỹ riêng của mình. 

    Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hình chữ L

    Tủ bếp chữ L từ gỗ công nghiệp là sản phẩm phổ biến, được nhiều người lựa chọn hiện nay. Chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý cho độ bền cao, chống được độ ẩm và mối mọt tốt. Bên cạnh đó, tủ bếp chữ L từ gỗ công nghiệp thường có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt cùng mức giá cả phải chăng. Do đó, đây là sản phẩm tủ bếp lý tưởng được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. 

    Bạn có thể tìm mua nhiều mẫu tủ bếp chữ L bằng gỗ công nghiệp đẹp, hiện đại tại cửa hàng nội thất COME HOME. Trong đó, sản phẩm tủ bếp dưới chữ L SYSTEM gây ấn tượng với người dùng bởi mẫu mã và thiết kế đẹp mắt. Mẫu tủ bếp này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp cho độ bền chắc lâu dài, kết hợp họa tiết vân gỗ nâu mang đến vẻ đẹp ấm cúng, gần gũi cho gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, tủ bếp dưới chữ L SYSTEM được thiết kế với nhiều hộc, kệ giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ đồ đạc, từ đó giữ cho không gian sống luôn gọn gàng, ngăn nắp.

    Tủ bếp dưới SYSTEM màu nâu gỗ mang đến vẻ đẹp ấm cúng, hiện đạiTủ bếp dưới SYSTEM màu nâu gỗ mang đến vẻ đẹp ấm cúng, hiện đại

    Tủ bếp dưới SYSTEM màu nâu gỗ mang đến vẻ đẹp ấm cúng, hiện đại

    >> Xem thêm: Top Mẫu Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại, Độc Đáo, Mới Nhất 2024

    Mẫu tủ bếp chữ L nhỏ, đẹp

    Mẫu tủ bếp chữ L có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt là lựa chọn lý tưởng cho những căn bếp có diện tích chật hẹp. Sản phẩm này giúp bạn tổ chức, sắp xếp đồ đạc hiệu quả hơn từ đó tối ưu hóa không gian sinh hoạt. Bên cạnh đó, nhiều mẫu tủ bếp chữ L nhỏ gọn được tích hợp nhiều chức năng mang đến tính tiện nghi, thoải mái khi sử dụng. 

    Mẫu tủ bếp chữ L sang trọng cho phòng bếp lớn

    Mẫu tủ bếp chữ L sang trọng, có kích thước lớn rất phù hợp để bố trí trong những phòng bếp rộng rãi, thoải mái. Bạn nên lựa chọn sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, có thể kết hợp thêm mặt đá để tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Ngoài ra, việc bố trí tủ bếp có thể tích hợp thêm nhiều vật dụng tiện nghi khác như: máy rửa chén, máy hút mùi, lò vi sóng,... giúp tạo ra không gian nấu nướng hiện đại, đẳng cấp. 

    Nếu bạn đang muốn tìm mua mẫu tủ bếp chữ L sang trọng thì có thể tham khảo sản phẩm hệ tủ bếp SYSTEM đến từ COME HOME. Sản phẩm này có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu nâu và trắng giúp không gian nhà bếp trở nên đẹp mắt, sang trọng hơn. Bên cạnh đó, hệ tủ bếp SYSTEM có tích hợp sẵn các vị trí để bạn dễ dàng lắp đặt bồn rửa, máy hút mùi,... giúp tạo nên không gian bếp tiện nghi, đẳng cấp.

    Hệ tủ bếp SYSTEM có thiết kế sang trọng, đẹp mắtHệ tủ bếp SYSTEM có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

    Hệ tủ bếp SYSTEM có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

    Mẫu tủ bếp hình chữ L phù hợp với không gian nào?

    Tủ bếp chữ L là mẫu tủ bếp có tính linh hoạt cao, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Bất kể phòng bếp của bạn lớn hay nhỏ, ở nhà phố hay nhà chung cư, thuộc kiểu nhà ống hay nhà vuông, có phong cách cổ điển hay hiện đại thì đều phù hợp để bố trí tủ bếp chữ L. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn sản phẩm có kích thước, kiểu dáng và màu sắc hợp lý để tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

    Categories: Blog
  11. mẫu kệ sách treo tường đơn giản bằng gỗ
    100+ Mẫu giá sách, kệ sách treo tường đơn giản, đẹp nhất bằng gỗ

    Kệ sách treo tường là sản phẩm nội thất được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng khi lưu trữ và sắp xếp đồ đạc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng COME HOME tìm hiểu những mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp mắt và cách bố trí vật dụng này sao cho phù hợp với căn phòng. 

    Ưu điểm của loại kệ sách treo tường

    Kệ sách treo tường giúp tiết kiệm không gian

    Một trong những ưu điểm lớn nhất của kệ sách treo tường chính là khả năng tiết kiệm không gian hiệu quả. Bạn có thể treo vật dụng này lên bất cứ khoảng tường trống nào, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng làm việc. Chúng không chiếm dụng diện tích tiếp xúc, do đó rất phù hợp với những không gian chật hẹp.

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp, giúp tối ưu không gian hiệu quảMẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp, giúp tối ưu không gian hiệu quả

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp, giúp tối ưu diện tích hiệu quả

    Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

    Nếu biết cách lựa chọn và bố trí phù hợp, kệ sách treo tường hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Những sản phẩm kệ sách hiện nay được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhã nhặn giúp mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh các loại sách vở, bạn còn có thể bố trí lên đây những phụ kiện trang trí như: lọ hoa, tranh, ảnh,... để tạo tổng thể ấn tượng và đẹp mắt. 

    >> Xem thêm: Kích Thước Ghế Quầy Bar Tiêu Chuẩn Và Cách Chọn Ghế Phù Hợp

    Dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp sách

    Kệ sách treo tường thường được thiết kế với nhiều ngăn, hộc giúp việc sắp xếp và lưu trữ đồ đạc trở nên hiệu quả hơn. Kệ được treo ở ngang tầm nhìn, giúp bạn dễ dàng theo dõi và lấy tài liệu mỗi khi cần mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm. 

    Nhiều mẫu mã, thiết kế, màu sắc

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kệ sách treo tường khác nhau. Sản phẩm này đa dạng về cả kích thước, kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách nội thất của căn phòng. 

    Kệ gỗ treo tường trang trí hiện đại, đa năng, thiết kế nhỏ gọnKệ gỗ treo tường trang trí hiện đại, đa năng, thiết kế nhỏ gọn

    Kệ, tủ sách treo tường có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn

    >> Những Mẫu Kệ Tivi Hiện Đại, Đẹp, Giá Tốt Nhất 2024

    Đa dạng về phân khúc giá

    Mức giá các sản phẩm kệ sách treo tường hiện nay rất phong phú, trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Tùy vào chất liệu, thiết kế và kỹ thuật gia công, xử lý mà các sản phẩm sẽ sở hữu những mức giá khác nhau. Ví dụ, kệ sách từ gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn so với chất liệu gỗ công nghiệp, kệ có kích thước lớn sẽ đắt tiền hơn các loại kệ nhỏ,... Tốt nhất, bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

    Chất liệu dùng làm kệ sách treo tường

    Hiện nay, kệ sách treo tường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Dưới đây là những chất liệu dùng làm kệ treo tường thường gặp mà bạn có thể tham khảo.

    Kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp

    Kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp là sản phẩm phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Gỗ công nghiệp đã qua gia công và xử lý cho độ bền chắc cao, có khả năng chịu sức nặng tốt. Bề mặt gỗ thường được phủ một lớp melamine giúp hạn chế tình trạng trầy xước và giữ được độ mới lâu dài với thời gian.

    Kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp mang lại vẻ đẹp ấm cúng, sang trọngKệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp mang lại vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng

    Mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp mang lại vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng

    >> Tham khảo: Ghế Đẩu Là Gì? Công Dụng Và Một Số Mẫu Ghế Đẩu Đẹp Hiện Nay

    Kệ sách treo tường bằng gỗ tự nhiên

    Từ xa xưa, con người đã sử dụng gỗ tự nhiên để làm những món đồ nội thất trong gia đình. Kệ sách treo tường từ gỗ tự nhiên thường có kết cấu chắc chắn, độ bền cao, đồng thời mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho không gian sống. Tuy nhiên, chất liệu này thường dễ bị mối mọt và côn trùng tấn công, do đó cần xử lý bề mặt cẩn thận trước khi sử dụng. 

    >> Tổng Hợp Các Mẫu Sofa Đẹp, Đơn Giản, Hiện Đại Nhất 2024

    Kệ sách treo tường bằng nhựa

    Kệ sách treo tường bằng nhựa là giải pháp nội thất mang tính kinh tế cao. Sản phẩm này thường có mức giá bình dân, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, chất liệu này thường có độ bền và khả năng chịu lực không cao. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu lưu trữ đồ đạc của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. 

    Giá sách treo tường bằng kim loại

    Giá sách treo tường bằng kim loại giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ cho căn phòng của bạn. Sản phẩm này thường có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng cùng độ bền chắc cao. Tuy nhiên, chất liệu này rất dễ bị gỉ ố theo thời gian, từ đó gây hoen vàng vùng gáy sách làm mất thẩm mỹ. Hiện nay, các loại kệ sách treo tường bằng kim loại thường được phủ một lớp sơn tĩnh điện để giữ được độ mới lâu dài hơn. 

    >> Tham khảo: 

    Kệ sách bằng kính

    Kệ sách bằng kính là ý tưởng nội thất độc đáo, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Mặt kính thường dùng là kính cường lực cho độ bền cao, đồng thời rất dễ trong việc vệ sinh để giữ được độ mới lâu dài. 

    Những mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp nhất hiện nay

    Mẫu kệ sách treo tường phòng khách

    Bố trí kệ sách treo tường ở phòng khách không chỉ giúp lưu trữ đồ đạc hiệu quả mà còn tạo được điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng. Bạn nên lựa chọn mẫu kệ có kích thước, kiểu dáng phù hợp với tổng thể không gian. Chất liệu và màu sắc kệ phải có tính liên kết với các món đồ nội thất phòng khách như sofa, bàn, ghế, kệ tivi,... 

    Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều hệ tủ, kệ treo tường để trang trí phòng khách thêm đẹp và hiện đại. Trong đó, hệ kệ tủ SYSTEM là sản phẩm nổi bật, được nhiều người ưa chuộng. Đồ dùng nội thất này này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF kết hợp phủ lớp melamine giúp bề mặt hạn chế trầy xước, ẩm mốc. Kệ SYSTEM có thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. 

    Kệ sách treo tường bằng sắt, nhôm không gỉ, cao cấp, bềnKệ sách treo tường bằng sắt, nhôm không gỉ, cao cấp, bền

    Bố trí phòng khách đẹp với kệ sách treo tường SYSTEM có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, hiện đại

     >> Xem thêm: 

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản cho phòng ngủ

    Đối với không gian phòng ngủ, bạn nên lựa chọn mẫu kệ sách có thiết kế đơn giản, thanh lịch để hài hòa với tổng thể chung. Nên ưu tiên mẫu kệ gọn nhẹ, có tích hợp nhiều ngăn, hộc nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng. Về chất liệu, bạn có thể lựa chọn loại kệ sách treo tường bằng gỗ công nghiệp hoặc họa tiết vân gỗ để mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi. 

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu kệ treo tường COME HOME đơn giản để bố trí cho trong phòng ngủ của mình. Mẫu kệ gắn tường ngang BAKU được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn bởi thiết kế thanh lịch, sang trọng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp, trưng bày các vật dụng. Kết cấu kệ chắc chắn, dễ dàng gắn lên các vị trí khác nhau trên tường.

    Kệ treo tường bằng kính có thiết kế đơn giản, kết cấu vững chãi, chắc chắnKệ treo tường bằng kính có thiết kế đơn giản, kết cấu vững chãi, chắc chắn

    Kệ gắn tường BAKU có thiết kế đơn giản, kết cấu vững chãi, chắc chắn

    >> 25+ Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Đẹp, Ấn Tượng

    Tủ sách treo tường phòng làm việc

    Bố trí tủ sách treo tường trong phòng làm việc là giải pháp hữu hiệu để giữ cho không gian luôn gọn gàng, ngăn nắp. Bạn nên lựa chọn loại tủ sách treo tường có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đối với phòng có diện tích chật hẹp, hãy ưu tiên những chiếc tủ có thiết kế đa năng, tích hợp nhiều hộc, kệ để tối ưu hóa không gian. 

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản cho phòng làm việc hiện đại, tiện nghi, thoải máiMẫu kệ sách treo tường đơn giản cho phòng làm việc hiện đại, tiện nghi, thoải mái

    Mẫu kệ sách treo tường  đơn giản, đẹp trong phòng làm việc

    >> Mẹo Chọn Kích Thước Kệ Tivi Treo Tường Chuẩn Nhất 2024

    Mẫu kệ sách treo tường nhỏ gọn, đơn giản

    Mẫu kệ sách treo tường nhỏ gọn rất được ưa chuộng ở những căn nhà có diện tích chật hẹp. Chúng giúp sắp xếp, lưu trữ đồ đạc ngăn nắp mà không gây chiếm dụng quá nhiều không gian. 

    Bạn có thể tham khảo mẫu kệ DECO nhỏ gọn đến từ COME HOME. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp cho độ bền chắc, vững chãi. Thiết kế đơn giản, hiện đại nên rất dễ kết hợp trong nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bạn có thể bố trí kệ DECO riêng lẻ hoặc kết hợp nhiều kệ lại với nhau để tạo điểm nhấn thu hút cho căn phòng. 

    Kệ treo tường đơn giản, đẹp, xu hướng cho phòng ngủ, phòng khách tiện nghiKệ treo tường đơn giản, đẹp, xu hướng cho phòng ngủ, phòng khách tiện nghi

    Mẫu kệ treo tường DECO có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

    >> Những Mẫu Kệ Tivi Hiện Đại, Đẹp, Giá Tốt Nhất 2024

    Mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ đơn giản, đẹp

    Mẫu kệ sách treo tường bằng gỗ đơn giản được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại. Sản phẩm này thường có màu sắc nhã nhặn, ấm cúng, rất dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác để tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Ngoài ra, chất liệu gỗ công nghiệp có trọng lượng không quá nặng nên dễ cố định lên bề mặt tường, cho độ chắc chắn và an toàn cao. 

    Kệ gắn tường TIANJIN đến từ COME HOME là sản phẩm không nên bỏ qua khi nhắc đến kệ làm từ gỗ. Loại kệ có chất liệu gỗ sồi cho độ bền chắc cùng họa tiết vân gỗ đẹp mắt. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp để bố trí ở nhiều không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,...

    Kệ gắn tường bằng gỗ sồi cao cấp cho độ bền chắc tốt nhất, giá rẻ, xu hướng 2024Kệ gắn tường bằng gỗ sồi cao cấp cho độ bền chắc tốt nhất, giá rẻ, xu hướng 2024

    Kệ gắn tường TIANJIN của COME HOME được làm từ chất liệu gỗ sồi cho độ bền chắc cao

    >> Tham khảo: 

    Kệ sách chữ nhật to kết hợp tủ đựng đồ

    Những mẫu kệ sách chữ nhật to kết hợp tủ đựng đồ rất phù hợp với người có nhu cầu lưu trữ đồ đạc nhiều. Thiết kế này giúp bạn tổ chức, sắp xếp các đồ dùng luôn ngăn nắp, gọn gàng, đồng thời tạo sự tiện lợi khi muốn tìm kiếm và sử dụng. Mẫu tủ này có kích thước khá lớn, do đó phù hợp để bố trí ở phòng khách hoặc ở phòng làm việc riêng. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có màu sắc và chất liệu sao cho hài hòa với tổng thể chung để nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. 

    Kệ sách treo tường kết hợp hộc đựng đồ tiện dụngKệ sách treo tường kết hợp hộc đựng đồ tiện dụng

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp, kết hợp hộc đựng đồ tiện dụng

    >> Xem thêm: Mẫu Bàn Sofa Đẹp, Bàn Trà Sofa Gỗ Hiện Đại, Giá Rẻ

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp nhiều tầng

    Mẫu kệ sách treo tường nhiều tầng giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi, phù hợp với phong cách sống của nhiều người trẻ hiện nay. Thiết kế chia nhiều tầng vừa tăng khả năng lưu trữ đồ đạc, vừa tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt, thu hút. Bạn có thể bố trí lên đây sách vở cùng nhiều đồ trang trí khác để căn phòng thêm đẹp mắt và thu hút. 

    Kệ sách treo tường nhiều tầng tạo điểm nhấn thu hút, ấn tượng cho không gian sốngKệ sách treo tường nhiều tầng tạo điểm nhấn thu hút, ấn tượng cho không gian sống

    Mẫu kệ sách treo tường nhiều tầng tạo điểm nhấn thu hút, ấn tượng cho không gian sống

    >> 25+ Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Đẹp, Ấn Tượng

    Mẫu kệ sách chữ U treo tường

    Mẫu kệ sách chữ U có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp với phong cách nội thất tối giản, hiện đại. Với mẫu kệ này, người dùng có thể linh hoạt tháo lắp, kết hợp các kệ lại với nhau để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc. 

    Mẫu kệ sách treo tường thanh ngang đơn giản 

    Mẫu kệ sách treo tường thanh ngang đơn giản được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp tối giản, thanh lịch. Bạn có thể sử dụng loại kệ này để bố trí các phụ kiện như tranh, ảnh, vật lưu niệm,... giúp không gian trở nên đẹp mắt và thu hút hơn. Ngoài ra, sản phẩm kệ treo tường thanh ngang rất dễ để vệ sinh, lau chùi, do đó có thể giữ được độ mới lâu dài với thời gian. 

    Hiện nay. COME HOME đang cung cấp nhiều mẫu kệ sách thanh ngang đơn giản, hiện đại để bạn lựa chọn. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng thanh lịch, màu sắc nhã nhặn, rất phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. 

    Kệ treo tường thanh ngang đơn giản, có màu sắc trang nhã, thanh lịchKệ treo tường thanh ngang đơn giản, có màu sắc trang nhã, thanh lịch

    Kệ gắn tường thanh ngang COME HOME có màu sắc trang nhã, thanh lịch

    >> Cách Chọn Kích Thước Bàn Sofa Chuẩn Chi Tiết Mà Bạn Cần Biết

    Giá sách treo tường chữ L cho học sinh

    Giá sách treo tường hình chữ L được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm này có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, giúp cung cấp giải pháp lưu trữ đồ dùng hiệu quả. Thay vì lựa chọn giá chữ L có kích thước lớn, bạn có thể kết hợp nhiều sản phẩm nhỏ lại với nhau để tạo điểm nhấn đẹp mắt cho căn phòng. 

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp hình chữ nhật

    Bạn có thể tham khảo những mẫu kệ sách treo tường hình chữ nhật cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, toát lên vẻ đẹp năng động, hiện đại. Kích cỡ kệ đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp để bố trí ở những không gian khác nhau trong nhà. 

    >> Top Mẫu Kệ Tivi Treo Tường Phòng Khách Đẹp, Đơn Giản, Hiện Đại

    Kinh nghiệm chọn mua tủ sách, kệ sách treo tường

    Dưới đây là những kinh nghiệm khi chọn mua tủ sách, kệ sách treo tường mà bạn không nên bỏ qua.

    Kích thước phù hợp với không gian lắp đặt

    Trước hết, bạn cần xác định được vị trí muốn lắp đặt kệ sách treo tường. Sau đó, hãy lựa chọn sản phẩm có kích thước tương xứng với không gian. Kệ sách quá to sẽ gây chiếm dụng diện tích, ngược lại kệ quá nhỏ sẽ bị lọt thỏm và làm mất đi sự cân bằng trong bố cục. 

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp, có kích thước phù hợp với không gian tổng thểMẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp, có kích thước phù hợp với không gian tổng thể

    Chọn mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp, có kích thước phù hợp với không gian tổng thể

    Thiết kế đồng bộ nội thất

    Lựa chọn kệ sách treo tường sao cho đồng bộ với nội thất trong phòng là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu tâm. Mẫu kệ lựa chọn phải phù hợp với phong cách chung hiện có, tránh tình trạng đối chọi làm mất đi sự hài hòa, liên kết trong tổng thể căn phòng. 

    Mẫu kệ treo tường đơn giản, đẹp bằng gỗ công nghiệpMẫu kệ treo tường đơn giản, đẹp bằng gỗ công nghiệp

    Kệ treo tường phải hài hòa với tổng thể nội thất trong phòng

    Màu kệ nổi bật

    Màu sắc kệ sách treo tường phải hài hòa với các gam màu khác như: màu tường, màu sàn nhà, màu của các đồ dùng nội thất,... Việc bố trí một chiếc kệ có màu sắc nổi bật, tương phản chỉ mang lại hiệu ứng tốt khi đây là chủ đề kiến trúc đã được lựa chọn và sắp xếp từ ban đầu. Nếu không, sự đối chọi này có thể làm mất liên kết và giảm tính thẩm mỹ của không gian chung. 

    Đáp ứng khả năng tài chính

    Tài chính cũng là yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Chủ nhà cần cân nhắc giữa giá thành và khả năng tài chính của mình để lựa chọn được mẫu giá, kệ sách phù hợp nhất. Điều này giúp bạn kiểm soát để không bị vượt quá ngân sách khi decor nhà cửa. 

    Kệ sách treo tường phù hợp với ai?

    Kệ sách treo tường phù hợp với những đối tượng sau:

    Người đọc sách

    Với những người yêu thích việc đọc sách thì kệ sách treo tường là giải pháp nội thất hiệu quả giúp sắp xếp sách được ngăn nắp, gọn gàng. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp giữ sách luôn thẳng góc, dễ vệ sinh và lau chùi để giữ được độ mới lâu dài.

    Nhà nghiên cứu và học sinh

    Với các học sinh hay nhà nghiên cứu thì việc tổ chức góc học tập gọn gàng, ngăn nắp là điều quan trọng. Kệ sách treo tường giúp bạn sắp xếp đồ đạc có tổ chức, đồng thời dễ dàng quan sát và tìm kiếm khi có nhu cầu sử dụng. 

    Kệ sách treo tường đơn giản cho học sinh, sinh viên, người đi làmKệ sách treo tường đơn giản cho học sinh, sinh viên, người đi làm

    Mẫu kệ sách treo tường đơn giản, đẹp dành cho học sinh

    Người thích sưu tầm

    Những người thích sưu tầm các đồ vật như tranh, ảnh, đồ lưu niệm,... có thể trưng bày chúng lên các kệ treo tường. Như vậy, các đồ vật vừa được bày biện đẹp mắt, vừa đảm bảo sự gọn gàng và tiết kiệm diện tích hiệu quả. 

    Kệ treo tường có thể dùng để bố trí các món đồ lưu niệm, tranh, ảnh nghệ thuậtKệ treo tường có thể dùng để bố trí các món đồ lưu niệm, tranh, ảnh nghệ thuật

    Kệ treo tường có thể dùng để bố trí các món đồ lưu niệm, tranh, ảnh nghệ thuật

    Người yêu thích nghệ thuật

    Với những người yêu thích nghệ thuật, họ có thể sử dụng những chiếc kệ treo tường có thiết kế mới lạ, độc đáo để thể hiện gu thẩm mỹ của mình. Ngoài ra, chiếc kệ này cũng có thể dùng để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng, thu hút. 

    Kệ treo tường bằng kính giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sốngKệ treo tường bằng kính giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

    Sử dụng kệ treo tường để trang trí không gian thêm đẹp, tăng tính thẩm mỹ

    Người muốn sắp xếp, tổ chức và trang trí không gian sống đẹp

    Kệ sách treo tường là giải pháp hiệu quả dành cho những ai muốn sắp xếp, tổ chức và trang trí nhà cửa đẹp mắt. Với sản phẩm này, bạn vừa có thể giữ cho không gian sống luôn ngăn nắp, gọn gàng, vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. 

    Categories: Blog
  12. Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đơn giản, hiện đại, đẹp bằng gỗ
    Top mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp, đơn giản, hiện đại

    Các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp, hiện đại đang rất được ưa chuộng sử dụng trong trang trí không gian sống. Kiểu dáng, vật liệu, màu sắc đa dạng mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn. Cùng COME HOME tham khảo bài chia sẻ sau đây để có thể tìm được mẫu nội thất ưng ý cho không gian nhà mình. 

    Kệ tivi treo tường là gì?

    Kệ tivi treo tường là mẫu kệ tivi được thiết kế gắn lên trường, có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp các thanh gỗ hình chữ L, ziczac,... Món đồ nội thất này vừa dùng để lưu trữ đồ dùng, vừa có tác dụng trang trí, cho không gian phòng khách thêm ấn tượng, sang trọng và tiện nghi. 

    Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại cho phòng khách, có tích hợp lưu trữ đồ đa năng Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại cho phòng khách, có tích hợp lưu trữ đồ đa năng

    Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại cho phòng khách 

    Ưu, nhược điểm của các mẫu kệ tivi treo tường hiện đại

    Các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách sở hữu đồng thời những ưu điểm, như sau như sau: 

    Ưu điểm

    Kệ tivi treo tường phòng khách rất được ưa chuộng sử dụng trong trang trí phòng khách bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

    • Các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ngày
    Categories: Blog

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký