Tổng hợp mẫu trang trí phòng khách đẹp, hiện đại, đơn giản

trang trí phòng khách đơn giản, đẹp

Phòng khách là không gian được nhiều chủ nhà chú trọng đầu tư bởi đây được xem là “bộ mặt” của cả căn nhà. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng COME HOME tìm hiểu những mẫu trang trí phòng khách đẹp, hiện đại và cách lựa chọn, bố trí nội thất phòng khách sao cho phù hợp nhất.

Decor phòng khách là gì?

Decor phòng khách thực chất là quá trình trang trí, sắp xếp các đồ vật nhằm tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách, giúp không gian trở nên thoải mái và tiện nghi hơn. Quá trình này bao gồm cả việc lựa chọn phong cách, màu sắc chủ đạo, các đồ nội thất và bố trí chúng một cách hợp lý nhất. Trang trí phòng khách thường mất khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhưng kết quả sẽ mang lại cho bạn một không gian ấn tượng, mang đậm màu sắc cá nhân của chủ nhà. 

Trang trí phòng khách đẹp, hiện đạiTrang trí phòng khách đẹp, hiện đại

Trang trí phòng khách đẹp, hiện đại

>> Xem thêm:  Mẫu Ghế Sofa Đơn Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất 2024

Tại sao cần decor phòng khách?

Việc decor phòng khách mang lại những lợi ích như sau:

  • Tạo không gian đẹp mắt, ấn tượng để tiếp đón khách: Phòng khách được decor đẹp mắt sẽ tạo ra không gian thoải mái, ấm cúng và dễ chịu cho cả chủ nhà và khách. 
  • Giúp tối ưu hóa không gian hiệu quả: Decor phòng khách thường hướng đến việc sắp xếp, bố trí các vật dụng một cách thông minh và hợp lý. Nhờ vậy, bạn có thể tối ưu hóa không gian và diện tích phòng hiệu quả, giúp căn nhà trông rộng rãi, thông thoáng hơn. 
  • Thể hiện được màu sắc cá nhân: Trang trí phòng khách là cơ hội để chủ nhà có thể thể hiện phong cách và màu sắc cá nhân của mình thông qua các yếu tố như: lựa chọn đồ nội thất, đồ trang trí, sắp xếp các vật dụng trong phòng,...
  • Ảnh hưởng đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình: Không gian phòng khách được bố trí đẹp mắt sẽ tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Điều này không những giúp tâm trạng được thư giãn sau ngày dài căng thẳng mà còn tạo động lực để mọi người dành nhiều thời gian hơn để quây quần bên nhau. 

>> Tham khảo: Top 10 Mẫu Ghế Bành Thư Giãn, Chính Hãng, Giá Tốt Nhất 2024 

Mẫu trang trí phòng khách đẹp, hiện đại

Mẫu trang trí phòng khách theo phong cách tối giản Modern Simplicity

Phong cách tối giản Modern Simplicity là xu hướng phòng khách đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phong cách này hướng đến sự đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi.

Khi trang trí phòng khách tối giản Modern Simplicity, bạn chỉ nên tập trung vào những món đồ nội thất thật sự cần thiết, đúng với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, chúng nên có thiết kế đơn giản, hiện đại, tích hợp nhiều chức năng để tối ưu hóa sự tiện nghi. Về màu sắc chủ đạo, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu đơn sắc cơ bản như: trắng, đen, ghi, be,... để tạo nên tổng thể hài hòa và nhã nhặn.

Trang trí phòng khách phong cách tối giảnTrang trí phòng khách phong cách tối giản

Trang trí phòng khách phong cách tối giản Modern Simplicity

>> Xem thêm:  Mẫu Bàn Sofa Gỗ Đẹp, Kích Thước Sofa Phòng Khách Hiện Đại 2024

Mẫu trang trí nội thất phòng khách hiện đại theo phong cách Modern International

Phong cách phòng khách hiện đại Modern International được nhiều người ưa chuộng bởi tính ứng dụng và tiện nghi cao. Phong cách này phù hợp với nhiều kiểu nhà khác nhau như: nhà chung cư, nhà phố, nhà ống,... Phòng khách hiện đại đặc trưng với các tông màu cơ bản như: trắng, nâu, đen, xám, bạc,... kết hợp đường nét thẳng, góc cạnh tạo nên vẻ thanh lịch, sang trọng, mang hơi thở quốc tế. 

Trang trí phòng khách hiện đạiTrang trí phòng khách hiện đại

Phòng khách phong cách hiện đại Modern International

>> Tham khảo: Ghế Đôn Là Gì? Top Mẫu Ghế Đôn Đẹp, Giá Rẻ, Hot Nhất 2024

Mẫu trang trí phòng khách theo phong cách Vietnamese Roots

Phong cách nội thất Vietnamese Roots lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước. Điểm nổi bật trong phong cách này chính là tính thuần Việt, đơn giản, mộc mạc, mang chút hơi hướng truyền thống pha lẫn hiện đại đầy tinh tế. Bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất phòng khách từ chất liệu gỗ, mây, lục bình,... Bên cạnh đó, đừng quên bố trí thêm những phụ kiện trang trí phù hợp để tạo nên tổng thể không gian phòng khách thật gần gũi và ấm cúng.

Trang trí phòng khác phong cách truyền thốngTrang trí phòng khác phong cách truyền thống

Phòng khách phong cách Vietnamese Roots

>> Xem thêm:  Cách Chọn Kích Thước Bàn Trà Sofa Chuẩn Chi Tiết Mà Bạn Nên Biết

Mẫu trang trí phòng khách nhà ống

Với đặc điểm không gian dài và hẹp, việc bố trí, sắp xếp phòng khách cho nhà ống cần hướng đến khả năng tiết kiệm và tối ưu diện tích hiệu quả. Quý khách hàng có thể lựa chọn các đồ dùng nội thất đơn giản, ít họa tiết, được tích hợp nhiều chức năng để tạo sự tiện nghi. 

Mẫu trang trí phòng khách chung cư sang trọng

Việc trang trí chung cư sang trọng đòi hỏi cần có sự đầu tư từng chi tiết tỉ mỉ, đảm bảo tổng thể liên kết với nhau để tạo ra không gian đẹp mắt, đẳng cấp. Bạn nên lựa chọn đồ nội thất được làm từ những chất liệu cao cấp như gỗ, da, đá hoặc kim loại. Ngoài ra, những phụ kiện trang trí như đèn chùm, đèn cây, đồng hồ, tranh, ảnh, gương,... cùng cần lựa chọn kỹ lưỡng bởi đây là yếu tố góp phần giúp không gian phòng khách thêm ấn tượng và thu hút.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư sang trọngMẫu thiết kế phòng khách chung cư sang trọng

Mẫu phòng khách chung cư sang trọng

>> Tham khảo: Mẹo Chọn Kích Thước Kệ Tivi Treo Tường Chuẩn Nhất 2024 

Mẫu trang trí phòng khách có cầu thang đẹp

Phòng khách có cầu thang là kiểu kiến trúc thường gặp tại Việt Nam. Với kiểu phòng này, bạn cần bố trí, sắp xếp sao cho tạo được sự kết nối khéo léo giữa các khu vực, tránh tình trạng bố cục căn phòng bị rời rạc, đơn lẻ. Tốt nhất, bạn hãy ưu tiên lựa chọn các đồ nội thất có tính liên kết về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu với nhau.

Mẫu trang trí phòng chung cư đẹp, hiện đại

Trang trí phòng khách chung cư đẹp, hiện đại là nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Phòng khách ở các chung cư thường có diện tích vừa phải, không quá rộng, do đó việc bố trí, sắp xếp nên hướng đến sự tiện nghi và thoải mái. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng thêm nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác cho căn phòng được thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư hiện đạiMẫu thiết kế phòng khách chung cư hiện đại

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư hiện đại

Cách trang trí phòng khách đơn giản, đẹp với nội thất bằng gỗ

Trang trí phòng khách với nội thất gỗ được nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng, ấm cúng cùng tính thẩm mỹ cao. Chủ nhà lựa chọn các đồ dùng nội thất làm từ chất liệu gỗ cao cấp, được xử lý bề mặt tốt để tránh tình trạng mối mọt, côn trùng tấn công. Ngoài ra, việc bố trí thêm những phụ kiện như cây xanh, tranh, ảnh,... sẽ là gợi ý tuyệt vời để phòng khách nhà bạn không bị đơn điệu và nhàm chán.

Trang trí phòng khách với nội thất gỗTrang trí phòng khách với nội thất gỗ

Trang trí phòng khách với nội thất gỗ

Cách trang trí phòng khách nhỏ, hẹp đẹp

Trang trí phòng khách nhỏ, hẹp sao cho đẹp mắt là điều khiến nhiều chủ nhà cảm thấy “đau đầu”. Với diện tích hạn chế, bạn nên ưu tiên những sản phẩm có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều chức năng để tiết kiệm không gian hiệu quả. Bên cạnh đó, nên tĩnh lược các chi tiết rườm rà, không cần thiết để căn phòng được thoáng đãng và rộng rãi hơn. 

Trang trí phòng khách nhỏ hẹpTrang trí phòng khách nhỏ hẹp

Trang trí phòng khách nhỏ hẹp

Các yếu tố để trang trí phòng khách đẹp

Cách bố trí nội thất

Bố trí nội thất là yếu tố quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn tính thẩm mỹ của toàn phòng khách. Chúng không chỉ giúp tạo sự hài hòa, cân đối mà còn đem đến sự tiện lợi, thoải mái khi sinh hoạt trong phòng. Để bố trí phòng khách đẹp cần quan tâm đến các khía cạnh như:

  • Sự cân đối, cân bằng: Đồ nội thất phải có kích thước tương xứng với căn phòng để tạo tổng thể hài hòa, cân đối. Bên cạnh đó, số lượng nội thất cũng cần được quan tâm. Việc bố trí quá nhiều nội thất có thể khiến không gian ngột ngạt , chất chội khó chịu.
  • Sự tiện lợi: Các đồ dùng cần được sắp xếp để tạo sự thuận tiện, dễ dàng khi sử dụng. 
  • Tính hợp lý: Bố trí nội thất sao cho đảm bảo đủ không gian để di chuyển và sinh hoạt trong phòng. 

Hệ thống ánh sáng

Ánh sáng cũng là yếu tố có tác động lớn đến tính thẩm mỹ của không gian. Nếu cung cấp không đủ nguồn sáng, phòng khách nhà bạn sẽ bị tối tăm, ngột ngạt. Các nguồn sáng tự nhiên từ ánh nắng mặt trời để tiết kiệm năng lượng và tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi nên được ưu tiên. Bên cạnh đó, hãy trang bị thêm hệ thống chiếu sáng trong nhà từ các bóng đèn điện. 

Màu sắc và họa tiết phòng khách

Màu sắc và họa tiết trong phòng khách cần có sự hài hòa và bổ trợ lẫn nhau để tạo tổng thể hài hòa. Bạn có thể tham khảo công thức “60% tone màu chính, 30% tone màu phụ và 10% màu sắc chi tiết” để phân bổ màu sắc và họa tiết phòng khách một cách hoàn hảo nhất.

Gợi ý nội thất, phụ kiện trang trí phòng khách đẹp, hiện đại

Trang trí nội thất phòng khách kết hợp bàn trà

Trang trí phòng khách với bàn trà giúp tạo ra không gian tiếp khách trang trọng, lịch sự nhưng vẫn gần gũi, ấm cúng. Bạn có thể bố trí bàn trà ở giữa, xung quanh có sofa bao bọc để tạo điểm nhấn đẹp mắt, sang trọng cho cả căn phòng. 

Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều mẫu bàn trà đẹp, sang trọng để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Thiết kế bàn trà COME HOME rất đa dạng, gồm nhiều kích thước và hình dáng khác nhau như: hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông,... Các sản phẩm này đều được cấu tạo từ chất liệu cao cấp, cho độ bền đẹp lâu dài với thời gian.

Bàn trà SAN ANTONIO trang trí phòng khách đẹpBàn trà SAN ANTONIO trang trí phòng khách đẹp

Bàn trà SAN ANTONIO của COME HOME có thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với tranh dán tường

Decor phòng khách bằng tranh dán tường là cách trang trí phổ biến, được nhiều người ưa chuộng. Những bức tranh với họa tiết và màu sắc đa dạng giúp căn phòng trở nên sống động, cuốn hút hơn bao giờ hết. Bạn nên lựa chọn loại tranh có kích thước và phong cách phù hợp với các đồ dùng nội thất khác trong phòng để tạo tổng thể hài hòa, đẹp mắt. 

Cách trang trí phòng khách với bộ bàn ghế sofa

Bộ bàn ghế sofa là vật dụng quen thuộc trong phòng khách, thường được đặt ở vị trí trung tâm nổi bật của căn phòng. Bạn nên lựa chọn mẫu sofa có kích thước tương xứng với diện tích, không quá to hay quá nhỏ gây mất cân xứng. Chất liệu và màu sắc sofa cũng phải hài hòa với phong cách chủ đạo để tạo sự kết nối với các đồ dùng khác trong căn phòng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sofa phòng khách đẹp, mẫu sofa góc HAMBURG là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm có cấu trúc chắc chắn, kết hợp nhiều lớp đệm tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, đồ dùng nội thất phòng khách này có sẵn nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Trang trí phòng khách thêm đẹp với ghế sofaTrang trí phòng khách thêm đẹp với ghế sofa

Sofa HAMBURG của COME HOME có thiết kế đơn giản, hiện đại

Trang trí phòng khách với đồng hồ treo tường nghệ thuật

Trang trí phòng khách bằng đồng hồ cũng là gợi ý hay ho mà bạn có thể tham khảo. Những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ giúp tô điểm để phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. 

Mẫu đồng hồ thiết kế hiện đại Come HomeMẫu đồng hồ thiết kế hiện đại Come Home

Mẫu đồng hồ TEMPO MINIMAL có thiết kế đơn giản, hiện đại

Sử dụng kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi là món đồ nội thất phòng khách được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện dụng và tính thẩm mỹ của nó. Hiện nay, đồ dùng nội thất này được tích hợp thêm các hộc, ngăn giúp bạn sắp xếp đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế kệ đơn giản, thanh lịch, tạo nên nét hiện đại, sang trọng cho phòng khách nhà bạn. 

Bạn có thể tham khảo những mẫu kệ tivi đẹp, hiện đại do COME HOME cung cấp. Chẳng hạn sản phẩm kệ tivi SYSTEM được nhiều ưa chuộng của COME HOME. Đồ dùng này có thiết kế thông minh, được tích hợp thêm nhiều hộc, giá giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ đồ đạc. Bên cạnh đó, kệ có cấu trúc chắc chắn, được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền, đẹp lâu dài với thời gian. 

Sản phẩm kệ tivi thông minh, tăng khả năng lưu trữ đồSản phẩm kệ tivi thông minh, tăng khả năng lưu trữ đồ

Sản phẩm kệ tivi SYSTEM có thiết kế thông minh giúp dễ dàng sắp xếp và lưu trữ đồ đạc

Trang trí phòng khách với ảnh treo tường

Những bức ảnh đẹp mắt, sinh động được bố trí ở khoảng tường phù hợp sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên ấm cúng và gần gũi hơn. Bạn có thể lựa chọn ảnh gia đình, ảnh thiên nhiên, phong cảnh,... tùy theo sở thích cá nhân của mình. 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tranh CANVAS đẹp, hiện đại đến từ COME HOME. Sản phẩm tranh ở đây có nhiều mẫu mã và kích thước để bạn thoải mái lựa chọn. Tranh được in trên nền vải canvas cho hiệu ứng sắc nét, chân thực. Phần khung tranh chắc chắn, có độ bền lâu dài với thời gian. 

Trang trí phòng khách đẹp với tranh treo tườngTrang trí phòng khách đẹp với tranh treo tường

Tranh CANVAS ILLUST WINE của COME HOME có màu sắc chân thực, rõ nét

Mẫu trang trí phòng khách đẹp với hồ cá thủy sinh

Trang trí phòng khách với hồ cá thủy sinh là cách decor được nhiều người ưa chuộng. Đồ vật trang trí này giúp mang lại cảm giác tươi mát, thư thái dễ chịu. Đặc biệt, bể cá thủy sinh được bố trí phù hợp sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật, giúp căn phòng của bạn trở nên sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết. 

Trang trí phòng khách với cây cảnh trong nhà

Cây xanh là vật trang trí phòng khách phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Màu xanh tươi mát giúp tạo không gian êm dịu, thư thái khi nghỉ ngơi và sinh hoạt. Bạn nên lựa chọn chậu cây có kích thước phù hợp, bố trí vào các góc hay hốc phòng để tạo sự cân bằng trong bố cục. 

Trang trí phòng khách với cây xanhTrang trí phòng khách với cây xanh

Trang trí phòng khách với cây xanh

Trang trí phòng khách đơn giản, đẹp với kệ, tủ

Trang trí phòng khách với kệ tủ có thể tạo ra một không gian đẹp mắt, hiện đại và đầy tiện nghi. Những chiếc kệ, tủ giúp bạn tổ chức, sắp xếp các vật dụng một cách ngăn nắp, gọn gàng, giúp tối ưu diện tích hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt lên đây những vật trang trí như sách, tranh, ảnh,... để phòng khách thêm phần sống động, cuốn hút. 

Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều sản phẩm kệ, tủ phòng khách để bạn thỏa sức lựa chọn. Những sản phẩm này có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, phù hợp để bố trí trong phòng khách hiện đại, sang trọng. Trong đó, mẫu kệ PHNOM PENH là lựa chọn lý tưởng. Đồ dùng nội thất này được chia thành nhiều ngăn, hộc tiện lợi, tăng khả năng lưu trữ và sắp xếp đồ đạc, giúp phòng khách thêm gọn gàng, thẩm mỹ hơn. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế độc đáo, tạo điểm nhấn cho không gian phòng.

Bố trí phòng khách gọn gàng với kệ tủ trưng bàyBố trí phòng khách gọn gàng với kệ tủ trưng bày

Bố trí phòng khách gọn gàng với kệ trưng bày phòng khách PHNOM PENH của COME HOME

Trang trí phòng khách với đồ dùng mỹ nghệ

Trang trí phòng khách với đồ dùng mỹ nghệ là cách tuyệt vời để tạo ra một không gian đậm tính nghệ thuật và thẩm mỹ. Bố trí những món đồ được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ sẽ giúp bạn thể hiện màu sắc và phong cách cá nhân của mình một cách rõ nét nhất. 

Trang trí phòng khách với ghế đôn

Những chiếc ghế đôn đơn giản nhưng hoàn toàn có thể giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên độc đáo và tiện nghi hơn. Ghế đôn có thiết kế khá tối giản, không có lưng tựa và thường dành cho 1 người ngồi. Với sự linh hoạt này, ghế đôn có thể dễ dàng bố trí ở bất cứ đâu, đặc biệt khi kết hợp cùng bộ sofa lớn sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, giúp tổng thể trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn.

Mẫu ghế đôn HAMBURG có thiết kế tối giản, thanh lịchMẫu ghế đôn HAMBURG có thiết kế tối giản, thanh lịch

Mẫu ghế đôn HAMBURG có thiết kế tối giản, thanh lịch

Trang trí phòng khách kết hợp quạt trần

Kết hợp quạt trần trong trang trí phòng khách là ý tưởng thú vị mà bạn có thể tham khảo. Vật dụng này không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu mà còn là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại độc đáo. 

Trang trí phòng khách với đèn

Trang trí phòng khách với đèn là cách decor quen thuộc, được nhiều người lựa chọn. Những chiếc đèn giúp cung cấp nguồn sáng để không gian phòng khách thêm phần ấm cúng, dễ chịu. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, đẹp mắt, những chiếc đèn còn có thể trở thành điểm nhấn giúp căn phòng thêm phần sang trọng và cuốn hút. 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp với đèn Sản phẩm đèn treoMẫu thiết kế phòng khách đẹp với đèn Sản phẩm đèn treo

Sản phẩm đèn treo HARLAK có thiết kế độc đáo, mới lạ, tạo điểm nhấn không gian

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp với rèm cửa

Rèm cửa là vật dụng phổ biến để trang trí cho phòng khách trở nên đẹp mắt và thu hút hơn. Những mẫu rèm đơn giản với màu sắc nhã nhặn như be, xanh, xám, hồng nhạt,... thường được nhiều gia đình lựa chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu trang trí phòng khách đẹp với rèm có thể tham khảo mẫu rèm cửa CONE FLOWER . Sản phẩm họa tiết đẹp mắt, cuốn hút, tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt, rèm được làm từ chất liệu vải dày dặn cho khả năng chắn sáng tốt và có độ bền lâu dài với thời gian.

Trang trí phòng khách đẹp với rèm cửaTrang trí phòng khách đẹp với rèm cửa

Sản phẩm rèm vải CONE FLOWER có họa tiết hoa trang nhã, thanh lịch

Trang trí nội thất phòng khách đẹp bằng gương

Trang trí phòng khách với gương là cách decor thú vị giúp tạo nên không gian sang trọng, rộng rãi và đầy lôi cuốn. Những chiếc gương có thiết kế đẹp mắt, đặt ở vị trí phù hợp cho hiệu ứng mở rộng không gian rất tốt. Ngoài ra, vật dụng này còn có tác dụng phản sáng, do đó khi kết hợp với hệ thống đèn điện sẽ mang lại vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cho căn phòng. 

Trang trí phòng khách đẹp với gương YOU HER của COME HOMETrang trí phòng khách đẹp với gương YOU HER của COME HOME

Trang trí phòng khách đẹp với gương YOU HER của COME HOME

Trang trí phòng khách đơn giản, đẹp kết hợp với thảm

Bạn có thể kết hợp trang trí phòng khách với thảm để tăng tính thẩm mỹ tinh tế cho căn phòng. Những chiếc thảm có màu sắc phù hợp thường được bố trí ở trung tâm phòng khách giúp tạo nên cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Tuy nhiên, thảm thường dễ bám bụi và vết bẩn, do đó bạn cần thường xuyên vệ sinh để giữ cho phòng luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Trang trí phòng khách thêm ấn tượng với thảm trảiTrang trí phòng khách thêm ấn tượng với thảm trải

Trang trí phòng khách thêm ấn tượng với thảm trải

Trên đây là những cách trang trí phòng khách đẹp mà COME HOME muốn giới thiệu đến các bạn đọc. Nếu có nhu cầu mua các đồ dùng nội thất COME HOME chất lượng cao cấp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký