TOP những mẫu giường tầng đẹp, hiện đại cho người lớn và trẻ em

TOP những mẫu giường tầng đẹp, hiện đại, giá rẻ cho người lớn và trẻ em

 

Giường tầng hiện nay được sử dụng phổ biến cho nhiều đối tượng như trẻ em, người lớn nhờ kích cỡ đa dạng và thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống như phòng ngủ gia đình, ký túc xá,... Trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu giường tầng đẹp, hiện đại, giá rẻ, cùng tham khảo để lựa chọn nhé!

Nội dung chính
  • Giường tầng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thép sơn tĩnh điện,... được ưa chuộng hơn cả nhờ tính an toàn, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Giường 2 tầng từ gỗ sồi, gỗ thông, gỗ keo... có độ bền cao, khả năng chống ẩm mốc, đường vân đẹp, giúp cho không gian nội thất thêm nổi bật và sang trọng.
  • Giường tầng gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau và ngày càng được đánh giá cao về độ bền bỉ, tuổi thọ sử dụng.
  • Giường tầng thép tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh, mối mọt và có tuổi thọ cao. Lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ giường khỏi tác động của môi trường, chống gỉ sét hiệu quả, dễ dàng lau chùi và vệ sinh giường.
  • Trước khi mua giường 2 tầng, bạn nên đo đạc diện tích phòng (chiều dài, chiều rộng, chiều cao) để lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp.

Mẫu giường tầng đẹp cho bé trai

Đối với phòng ngủ của các bé, bố mẹ nên ưu tiên chọn mẫu giường 2 tầng theo sở thích của con nhưng cần đảm bảo kích thước giường cho bé phù hợp. Bạn cũng nên ưu tiên chọn các loại giường ngủ làm bằng vật liệu bền đẹp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc giường sắt sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo mẫu giường 2 tầng WILLIAM đơn giản của Come Home với thiết kế hiện đại, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Kích thước tổng thể của giường là 207x97x162cm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao). Giường có khung thép chắc chắn, chịu lực tốt cùng lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, màu trắng thanh lịch phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Cầu thang leo lên tầng trên được thiết kế chắc chắn, có tay vịn an toàn cho bé khi lên xuống. Lan can xung quanh giường được bọc bằng vải canvas chất lượng cao, tránh làm bé bị cọ xước khi nằm ngủ và vải có thể tháo rời để giặt sạch.

Các mẫu giường tầng đẹp cho bé traiCác mẫu giường tầng đẹp cho bé trai

Mẫu decor phòng ngủ với giường tầng năng động và tiện nghi dành cho bé trai

Mẫu giường tầng đẹp cho bé gái

Đối với phòng ngủ bé gái, một chiếc giường tầng màu sáng hoặc tone màu pastel sẽ giúp không gian trở nên ngọt ngào và đáng yêu gấp nhiều lần. Bố mẹ nên cân nhắc chọn giường có độ cao phù hợp, bo tròn các cạnh để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Chọn ngay mẫu giường tầng JAMES đa năng với ngăn kéo và bậc cầu thang thông minh cho bé. Giường được làm từ gỗ MDF cao cấp, phủ Melamine chống trầy xước, chống thấm nước, đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho bé. 

Mẫu giường 2 tầng này nổi bật với thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng. Giường ngủ đơn tầng trên với thành chắn cao mang đến cho bé giấc ngủ ngon và thoải mái. Tầng dưới bên cạnh giường đơn còn được thiết kế thêm 3 ngăn kéo và bậc cầu thang đa năng giúp bé cất giữ quần áo, đồ chơi và các vật dụng cá nhân gọn gàng. Đây là mẫu giường 2 tầng hiện đại giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, phù hợp với những gia đình có nhiều con hoặc phòng ngủ nhỏ.

Các mẫu giường tầng đẹp cho bé nghỉ ngơi, vui chơiCác mẫu giường tầng đẹp cho bé nghỉ ngơi, vui chơi
Mẫu giường tầng JAMES đẹp, nhiều ngăn lưu trữ dành cho trẻ em

>>> Có thể bạn sẽ thích: 10 mẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo đẹp nhất 2024

Mẫu giường 2 tầng đẹp, đa năng cho người lớn

Giường 2 tầng cũng được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ người lớn, đặc biệt phù hợp khi thiết kế phòng ngủ nhỏ và những không gian nhỏ hẹp. Giường 2 tầng vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 2 người vừa tiết kiệm diện tích đáng kể. Ngoài ra, một chiếc giường tầng hiện đại còn trở thành điểm nhấn ấn tượng, cho tổng thể căn phòng trở nên thật độc đáo, mới lạ.

Mẫu giường tầng đẹp WILLIAM dành cho người lớn là một giải pháp phù hợp giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ. Bạn có thể đặt giường tầng sát tường để tối ưu hóa không gian. Ngoài ra, bạn nên chọn nội thất có kích thước nhỏ gọn và màu sắc sáng để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Bằng cách bố trí giường tầng và các nội thất khác hợp lý, bạn có thể sở hữu một căn phòng ngủ cho 2 người hiện đại, tiện nghi.

>>> Tìm hiểu thêm:

Các mẫu giường tầng đẹp cho không gian nhỏCác mẫu giường tầng đẹp cho không gian nhỏ
Mẫu giường tầng phù hợp với không gian nhỏ hẹp

Mẫu giường tầng hiện đại, tiện nghi

Những mẫu giường 2 tầng hiện đại, có thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Cùng xem ngay mẫu giường tầng NEBRASKA của Come Home phù hợp cho 2-3 người sử dụng. Khung giường được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền đẹp, thanh chắn giường chắc chắn cùng cầu thang cong theo thanh giường bạn di chuyển lên xuống tầng trên thuận tiện hơn. Kiểu dáng mới mẻ, độc đáo, tô điểm cho không gian sống trở nên thật thú vị và ấn tượng. Ngoài ra, khoảng trống dưới gầm giường còn có thể kết hợp với ngăn kéo gầm giường MARYLAND để cất trữ các vật dụng cá nhân, giúp căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp.

mẫu giường tầng đẹp, hiện đạimẫu giường tầng đẹp, hiện đại
Các mẫu giường tầng NEBRASKA với thiết kế hiện đại, năng động

Mẫu giường tầng đẹp bằng gỗ tự nhiên

Giường tầng bằng gỗ tự nhiên được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về thẩm mỹ, độ bền, an toàn và khả năng chống mối mọt. Mỗi loại gỗ sẽ có những đặc trưng riêng, bạn nên cân nhắc để có lựa chọn hợp lý nhất:

  • Giường tầng gỗ keo: Giường tầng gỗ keo có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh, mối mọt và có tuổi thọ cao. Gỗ keo là loại gỗ phổ biến tại Việt Nam nên giá thành tương đối rẻ so với các loại gỗ khác như gỗ sồi, gỗ xoan đào,... Giường tầng gỗ keo có màu vàng nhạt, vân gỗ đẹp mắt, mang lại vẻ mộc mạc, giản dị cho căn phòng.
  • Giường tầng gỗ sồi: Gỗ sồi có đặc điểm cứng chắc, nặng và không bị mối mọt sau khi qua xử lý. Giường tầng gỗ sồi có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị ẩm mốc hay thấm nước, rất thích hợp để sử dụng lâu dài. Gỗ sồi có màu sắc đẹp mắt, vân gỗ độc đáo phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau. Tuy nhiên, giường tầng gỗ sồi sẽ nặng, khó di chuyển và có giá thành cao hơn các loại gỗ khác như gỗ keo, gỗ thông,...

Cùng Come Home tham khảo mẫu giường tầng OLIVER kết hợp bàn làm việc và ghế nệm giúp tiết kiệm diện tích cho những căn phòng nhỏ dưới 10m2 hoặc không gian nội thất chung cư 2 phòng ngủ. Khung giường được làm từ gỗ keo chắc chắn và hoàn thiện với lớp sơn trắng đơn giản. Tầng trên là giường ngủ đơn với thành chắn cao an toàn. Điểm đặc biệt của mẫu giường này là tầng dưới kết hợp bàn làm việc và ghế nệm có thể chuyển đổi thành giường nằm tiện lợi. Ghế nệm còn có thể tháo rời để giặt giũ, đảm bảo vệ sinh cho phòng ngủ.

Các mẫu giường tầng bằng gỗ tự nhiênCác mẫu giường tầng bằng gỗ tự nhiên
Mẫu giường tầng OLIVER từ gỗ keo được sơn trắng để chống mối mọt và tạo điểm nhấn sang trọng cho căn phòng

Mẫu giường tầng đẹp bằng gỗ công nghiệp

Giường tầng gỗ công nghiệp chủ yếu sử dụng gỗ MFC cao cấp phủ veneer sồi, dễ gia công, chống ẩm và chống mối mọt tốt. Màu sắc giường cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, đặc biệt là phong cách tối giản và hiện đại. Sản phẩm sẽ giúp bạn trang trí phòng ngủ đẹp và biến không gian trở nên sang trọng hơn. Các mẫu giường tầng đẹp bằng gỗ công nghiệp còn có khả năng chống cong vênh với tuổi thọ dài, là lựa chọn lý tưởng nhất định không nên bỏ qua.

Mẫu giường tầng đẹp kết hợp với bàn học

Hiện nay, giường tầng còn được thiết kế đa năng, tích hợp với bàn làm việc hoặc bàn học ngay bên dưới, tạo nên không gian làm việc và nghỉ ngơi lý tưởng. Bạn có thể bố trí phòng ngủ với mẫu giường tầng 1 người WILLIAM kết hợp bàn học/bàn làm việc của Come Home giúp tăng tính tiện nghi, vừa đa năng vừa tối ưu diện tích.

Các mẫu giường tầng đẹp kết hợp với bàn họcCác mẫu giường tầng đẹp kết hợp với bàn học
Mẫu giường tầng William tích hợp bàn học tiện lợi

Mẫu giường 2 tầng đa năng kết hợp với tủ quần áo

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giường tầng đẹp, đa năng để lưu trữ quần áo, đồ đạc, có thể tham khảo ngay mẫu thiết kế này. Mẫu giường tầng JAMES với khoảng trống bên dưới giường sẽ được tận dụng triệt để để làm tủ đựng quần áo hoặc chăn ga gối nệm chưa dùng đến. Ngoài ra, bậc cầu thang lên xuống cũng được tối ưu để làm các hộc chứa đồ, giúp bạn lưu trữ các vật dụng cá nhân gọn gàng, tiện lợi.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu giá treo quần áo bền đẹp, hiện đại, giá tốt nhất 2024

 Mẫu giường tầng đẹp, đa năng để lưu trữ quần áo, đồ đạc Mẫu giường tầng đẹp, đa năng để lưu trữ quần áo, đồ đạc
Mẫu decor phòng ngủ với giường tầng dành cho trẻ em

Một số lưu ý khi mua giường tầng

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng nên cân nhắc khi mua giường tầng để đảm bảo sở hữu được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian nội thất:

Chất liệu làm giường tầng

Hiện nay, các mẫu giường tầng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau và mỗi loại đều sở hữu những đặc trưng, ưu điểm và mức giá khác nhau. Trong đó, giường gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, thép sơn tĩnh điện,... được ưa chuộng hơn cả nhờ tính an toàn, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, độ chắc chắn, giá trị thẩm mỹ cũng được đánh giá cao hơn so với nhựa, inox, sắt,... Cụ thể như sau:

  • Giường tầng gỗ tự nhiên: Giường tầng từ gỗ keo gỗ sồi, gỗ thông,... luôn được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao, đường vân đẹp, giúp cho không gian nội thất thêm nổi bật và sang trọng. Ngoài ra, gỗ tự nhiên có độ bền cao, chống ẩm mốc và chống mối mọt hiệu quả. 
  • Giường tầng gỗ công nghiệp: Giường tầng gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Vật liệu này đang là xu thế dẫn đầu trên thị trường nội thất hiện nay. Với sự cải tiến không ngừng về kỹ thuật sản xuất, giường tầng gỗ công nghiệp ngày càng được đánh giá cao về độ bền bỉ, tuổi thọ sử dụng. Trong khi đó, giá giường tầng gỗ công nghiệp luôn tiết kiệm hơn so với gỗ tự nhiên. 
  • Giường tầng thép sơn tĩnh điện: Giường tầng thép tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh, mối mọt và có tuổi thọ cao. Lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ giường khỏi tác động của môi trường, chống gỉ sét hiệu quả. Bề mặt nhẵn mịn của lớp sơn tĩnh điện giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh giường.
Mẫu giường tầng thiết kế vô cùng đa năngMẫu giường tầng thiết kế vô cùng đa năng
Mẫu khung giường tầng Nebraska bằng thép sơn tĩnh điện bền đẹp

Chọn kiểu dáng và kích thước giường 2 tầng phù hợp

Bên cạnh chất liệu, bạn nên cân nhắc chọn kiểu dáng giường tầng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với trẻ em, phụ huynh nên ưu tiên những mẫu thiết kế thông minh, đa năng như: tích hợp giường với cầu trượt, bàn học, tủ quần áo,... với màu sắc tươi tắn, nổi bật. Ngược lại, giường tầng cho người lớn nên có kiểu dáng đơn giản, đảm bảo tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Ngoài ra, kích thước giường ngủ cũng là tiêu chí vô cùng quan trọng. Trước khi mua giường, bạn nên đo đạc diện tích phòng (chiều dài, chiều rộng, chiều cao) để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Khách hàng có thể dựa vào thông tin kích thước giường tầng tiêu chuẩn dưới đây để cân nhắc khi mua sắm: 

  • Chiều dài giường: Chiều dài giường tiêu chuẩn dao động từ 1,6m - 2m (điều chỉnh dựa vào chiều cao của người sử dụng và kích thước căn phòng).
  • Chiều cao giường: Chiều cao tổng của giường tầng cơ bản dao động từ 1,6m – 2,1m. Trong đó, tầng 1 thường cao 50cm so với mặt nền và tầng 2 là 160cm.
  • Chiều rộng giường: Chiều rộng giường tầng được căn cứ theo kích thước giường đơn, phổ biến là 1m, 1,2m và 1.3m.

>>> Xem thêm:

Lựa chọn kiểu dáng giường tầng phù hợp với nhu cầu sử dụngLựa chọn kiểu dáng giường tầng phù hợp với nhu cầu sử dụng
Chọn giường tầng có kích thước phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng

Chọn đơn vị cung cấp giường tầng uy tín, chất lượng

Để chọn được các mẫu giường tầng đẹp, chất lượng, Come Home là đơn vị uy tín hàng đầu dành cho bạn. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đảm bảo mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng, được làm từ vật liệu an toàn như gỗ đặc, thép sơn tĩnh điện,... phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng. Come Home luôn nỗ lực không ngừng để làm nên những thiết kế tỉ mỉ, mong muốn mang đến giấc ngủ trọn vẹn nhất cho quý khách hàng.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các mẫu giường tầng đẹp, hiện đại theo xu hướng mới nhất 2024. Quý khách hàng đừng quên truy cập website comehome.com.vn để chọn cho mình những mẫu nội thất sang trọng cho không gian phòng ngủ hoàn mỹ. Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại Come Home:

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng Come Home trên toàn quốc để được hỗ trợ mua sắm tiện ích nhất.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký