30 Mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp, chất lượng, giá tốt nhất 2024

30 Mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp, chất lượng, giá tốt nhất 2024

 

Tủ quần áo là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp sắp xếp không gian nhà ở gọn gàng, ngăn nắp. Trên thị trường hiện nay có các loại tủ quần áo đa dạng về màu sắc, mẫu mã phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Come Home sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại, đẹp nhất trong năm 2024.

Nội dung chính

Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại, được ưa chuộng hiện nay:

  • Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao, hạn chế cong vênh, mối mọt và giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Các loại tủ quần áo gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ thông,... được chạm khắc tinh tế, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Mẫu tủ quần áo đẹp bằng nhựa thường có giá thành rẻ và đa dạng mẫu mã. Nhưng kết cấu của những loại tủ này thường không chắc chắn, không đảm bảo độ bền dài lâu.

  • Mẫu quần áo cánh mở giúp việc sắp xếp đồ đạc trong tủ trở nên dễ dàng hơn. Mẫu tủ quần áo cánh kính thường có độ bền cao, tránh bị cong vênh, mối mọt với mặt kính có khả năng cường lực, chống trầy xước tốt. Mẫu tủ quần áo hiện đại kết hợp bàn trang điểm, mẫu tủ quần áo âm tường, mẫu tủ quần áo cửa lùa, mẫu tủ quần áo thông minh hiện đại, cũng rất được ưa chuộng hiện nay.
  • Để mua mẫu tủ quần áo đẹp, phù hợp với nhu cầu, những tiêu chí như kích thước, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và vị trí đặt tủ cần được xem xét kỹ lưỡng.

Các loại tủ quần áo hiện đại, đẹp, được nhiều người ưa chuộng hiện nay

Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp, hay còn gọi là tủ ván ép được làm từ gỗ công nghiệp (như MDF, MFC, HDF) và có lớp phủ bề mặt bằng các chất liệu như veneer, acrylic, melamine để tạo vẻ bóng bẩy cho bề mặt.

Hiện nay, gỗ tự nhiên đang dần hiếm hoi nên tủ quần áo gỗ công nghiệp là lựa chọn phù hợp thay thế cho tủ gỗ tự nhiên. Ưu điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp là tính thẩm mỹ cao, hạn chế cong vênh, mối mọt và giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt với chất liệu gỗ công nghiệp, bạn có thể lựa chọn mẫu mã đa dạng từ đơn sắc cho đến các loại vân gỗ. 

Mặt khác, tủ gỗ công nghiệp có độ bền và độ hoàn thiện khó đạt được như gỗ tự nhiên. Tuy nhiên với những ưu điểm riêng, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hứa hẹn sẽ là lựa chọn nội thất phòng ngủ đẹp, phổ biến, đem lại sự tiện nghi và hiện đại cho căn phòng của bạn.

Các loại tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp MFCCác loại tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp MFC

Tủ quần áo SYSTEM bằng gỗ công nghiệp MFC tại Come Home

Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại làm từ gỗ công nghiệpMẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại làm từ gỗ công nghiệp
Tủ quần áo làm bằng gỗ công nghiệp MFC chất lượng, đảm bảo độ bền và khả năng sử dụng lâu dài

>>Xem thêm: Top 30 Mẫu Tủ Quần Áo Nhỏ Gọn, Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ

Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Các loại tủ quần áo gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ thông,... được chạm khắc tinh tế, mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên là nguồn nguyên liệu hiếm có nên chi phí vận chuyển và giá thành khá cao, thích hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế hoặc những người đam mê sưu tầm đồ gỗ.

Sản phẩm nội thất bằng gỗ tự nhiên nếu không làm theo đúng kỹ thuật sẽ bị giãn nở và cong vênh theo thời gian. Do đó, khi mua tủ gỗ tự nhiên, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín và có chính sách bảo hành rõ ràng giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Tủ quần áo nhựa

Các loại tủ quần áo nhựa thường có giá thành rẻ và đa dạng mẫu mã. Nhưng kết cấu của những loại tủ này thường không chắc chắn, không đảm bảo độ bền dài lâu so với những loại tủ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên,... Đối với những nhu cầu lưu trữ nặng và sử dụng lâu dài, người tiêu dùng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua tủ quần áo nhựa.

Các thiết kế tủ quần áo ấn tượng, được ưa chuộng, xu thế 2024 

Tủ quần áo cánh mở

Các loại tủ quần áo cánh mở giúp việc sắp xếp đồ đạc trong tủ trở nên dễ dàng hơn. Khi lựa chọn kiểu tủ cánh mở, quý khách cần cân nhắc không gian cần thiết để cánh cửa mở ra hoàn toàn, đảm bảo thoải mái khi sử dụng.

Bạn có thể tham khảo mẫu tủ quần áo cửa tủ mở của Come Home, được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC chống ẩm với kết cấu chắc chắn và ổn định. Tủ quần áo cánh mở MINNESOTA được làm từ gỗ MFC chất lượng cao, có nhiều ngăn đựng đồ thông minh, cung cấp cho bạn không gian rộng rãi để sắp xếp quần áo và phụ kiện.

Loại tủ quần áo cánh mở được thiết kế sang trọngLoại tủ quần áo cánh mở được thiết kế sang trọng
Tủ quần áo cánh mở giúp việc sắp xếp đồ đạc trong tủ trở nên dễ dàng hơn
Các loại tủ quần áo đẹp, hiện đạiCác loại tủ quần áo đẹp, hiện đại

Mẫu tủ quần áo SYSTEM cánh mở được nhiều người ưa chuộng tại Come Home

Tủ quần áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính là thiết kế tủ có cửa được làm từ kính cường lực nhằm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho phòng ngủ. Với tủ kính, bạn có thể dễ dàng trưng bày mọi món đồ, phụ kiện yêu thích và những đồ trang trí có giá trị như túi xách, đồng hồ, giày hiệu... 
Tủ kính thường có độ bền cao, tránh bị cong vênh, mối mọt. Mặt kính có khả năng cường lực, chống trầy xước tốt, dễ dàng lau chùi cũng như tiết kiệm thời gian tìm kiếm quần áo, vật dụng.

Mẫu tủ quần áo cánh kính là thiết kế tủ có cửa được làm từ kính cường lựcMẫu tủ quần áo cánh kính là thiết kế tủ có cửa được làm từ kính cường lực
Mẫu tủ quần áo cánh kính tạo vẻ sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ

>> Tham khảo: Thiết Kế Tủ Quần Áo Cho Phòng Ngủ Nhỏ Đẹp, Tiết Kiệm Diện Tích

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm là mẫu nội thất phòng ngủ đa năng và thông minh, giúp bạn tận dụng tối đa không gian sắp xếp quần áo và mỹ phẩm. Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm được bố trí nhỏ gọn, tận dụng khoảng giữa của tủ quần áo để tiết kiệm diện tích và giúp phòng ngủ gọn gàng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm tủ quần áo liền bàn trang điểm còn trang bị thêm ngăn kéo, kệ đựng mỹ phẩm, giá đỡ túi xách và gương soi rất tiện lợi cho việc trang điểm của chị em. Mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại, đơn giản, thanh lịch này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ nhỏ, đặc biệt là phòng ngủ của vợ chồng.

Mẫu tủ quần áo thông minh, hiện đại kết hợp bàn trang điểm sang trọng tại Come HomeMẫu tủ quần áo thông minh, hiện đại kết hợp bàn trang điểm sang trọng tại Come Home
Mẫu tủ quần áo thông minh, hiện đại kết hợp bàn trang điểm sang trọng tại Come Home

>> Xem thêm: Top Các Mẫu Tủ Quần Áo 3 Cánh Đẹp, Hiện Đại. Xu Hướng Nhất 2024

Tủ quần áo âm tường

Tủ quần áo âm tường là dạng tủ được thiết kế nằm hoàn toàn trong bức tường, với mục đích tiết kiệm diện tích và tối giản không gian sống. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian sống rộng rãi, ngăn nắp và gọn gàng, mẫu tủ quần áo âm tường là sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên, mẫu tủ quần áo này khó vệ sinh và sửa chữa khi bị ẩm mốc.

Tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa với thiết kế đơn giản giúp tiết kiệm không gian, thích hợp khi thiết kế phòng ngủ nhỏ có diện tích dưới 20m2, phòng ngủ chung cư hay phòng thay đồ có diện tích hạn chế. Tủ quần áo cánh trượt sử dụng ray trượt, chỉ cần trượt nhẹ cánh tủ đã có thể lấy quần áo dễ dàng, giúp tiết kiệm diện tích so với tủ quần áo cánh mở truyền thống. Tuy nhiên, so với tủ cánh mở, loại tủ này khó vệ sinh hơn vì cánh cửa không thể mở hoàn toàn.

Tổng hợp mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại theo từng phong cách

Mẫu tủ quần áo đẹp phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại tập trung vào sự đơn giản và tiện lợi nên các loại tủ quần áo thông minh, hiện đại thường không có nhiều hoa văn. Thay vào đó, các mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại này sẽ có thiết kế hình khối giúp bạn dễ dàng sắp xếp các ngăn đựng đồ một cách khoa học, tích hợp được nhiều chức năng hơn. Các chi tiết hộc tủ hay kích thước tay nắm tủ có thể được thay đổi linh hoạt để tạo vẻ đẹp ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Các mẫu tủ quần áo đẹp chất lượng, sang trọngCác mẫu tủ quần áo đẹp chất lượng, sang trọng

Mẫu tủ quần áo cánh kính phong cách hiện đại của thương hiệu Come Home

Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại phong cách Modern Simplicity

Các mẫu tủ quần áo đẹp, phong cách Modern Simplicity thường tối giản các chi tiết, có màu sắc tinh tế, đơn sắc hoặc màu gỗ sáng tự nhiên. Thiết kế tủ quần áo hiện đại này cấu trúc đối xứng, có thể dùng cánh mở hoặc cánh lùa với đa dạng kích thước, phù hợp để trang trí phòng ngủ.

Tủ quần áo ILLINOIS của Come Home được làm từ gỗ tre, tủ không chỉ bền và chắc chắn mà còn thân thiện với môi trường. Với màu sắc truyền thống của tre, mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại này hứa hẹn là điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn.

Mẫu tủ quần áo âm tường đẹp tiện nghi, phù hợp với mọi nhàMẫu tủ quần áo âm tường đẹp tiện nghi, phù hợp với mọi nhà
Mẫu tủ quần áo đẹp, thiết kế mở ILLINOIS bằng gỗ tre của thương hiệu Come Home

>> Xem thêm: Mẫu Tủ Gỗ Quần Áo Đẹp, Hiện Đại, Cao Cấp Đẹp Nhất 2024

Mẫu tủ quần áo đẹp phong cách Vietnamese Roots truyền thống Việt Nam

Phong cách thiết kế Vietnamese Roots mang âm hưởng của nét hoài cổ truyền thống Việt Nam. Các mẫu tủ quần áo đẹp phong cách Vietnamese Roots bằng mây tre không quá cầu kỳ mà lại mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp.

Các loại tủ quần áo cửa lùa trong phòng ngủ nhỏ đẹpCác loại tủ quần áo cửa lùa trong phòng ngủ nhỏ đẹp
Mẫu tủ quần áo bằng mây tre thiết kế nhiều ngăn kéo khoa học cho bạn thoải mái sắp xếp đồ đạc

Một số mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại, sang trọng, xu hướng năm 2024

Một số mẫu tủ quần áo hiện đại, đẹp của Come Home mà bạn có thể ưa thích:

Mẫu tủ quần áo hiện đại, đẹp của Come HomeMẫu tủ quần áo hiện đại, đẹp của Come Home

Mẫu tủ quần áo hiện đại, đẹp của COME HOME

Mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại kết hợp bàn trang điểmMẫu tủ quần áo đẹp hiện đại kết hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo thông minh hiện đại kết hợp bàn trang điểm

Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại bằng gỗ công nghiệpMẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Thiết kế tủ quần áo đẹp, hiện đại, sang trọng, ấn tượng nhất hiện nay

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiênMẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên

Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại, tạo điểm nhấn không gian phòng khách

Trang trí tủ quần áo đẹp và hiện đại hơn với phụ kiệnTrang trí tủ quần áo đẹp và hiện đại hơn với phụ kiện

Mẫu tủ quần áo mini cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

Mẫu tủ quần áo cho bé đẹp, hiện đại, chất lượng và an toànMẫu tủ quần áo cho bé đẹp, hiện đại, chất lượng và an toàn

Mẫu tủ quần áo cho bé đẹp, hiện đại

thiết kế tủ quần áo hiện đại, xu hướng mới nhất 2024thiết kế tủ quần áo hiện đại, xu hướng mới nhất 2024

Mẫu tủ quần áo dáng đứng đẹp, hiện đại

Các lưu ý khi chọn mua tủ quần áo

Để mua mẫu tủ quần áo đẹp, phù hợp với nhu cầu, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí như kích thước, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và vị trí đặt tủ.

Lựa chọn kích thước tủ quần áo phù hợp

Tùy theo diện tích phòng ngủ mà bạn cần lựa chọn kích thước tủ quần áo phù hợp. Thông thường, tủ quần áo thường có kích thước tiêu chuẩn sau:

  • Chiều cao: 2m2 trở lên
  • Chiều sâu: 55 cm - 80 cm 
  • Chiều dài: 1 m - 3 m.

Kích thước tủ quần áo 2 cánh 2400x1200x600mm sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 20m2. Những căn phòng có diện tích trung bình đến lớn, khách hàng nên lựa chọn tủ 3 hoặc 4 cửa với kích thước tủ quần áo 3 cánh, kích thước tủ quần áo 4 cánh tiêu chuẩn thông dụng như 2400x1800x600mm hoặc 2400x2400x600mm (tùy theo nhu cầu sử dụng).

Come Home chuyên cung cấp mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại, đơn giản và sang trọng. Đặc biệt, mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp NORTH DAKOTA với phong cách hiện đại trang bị nhiều ngăn chứa đồ khoa học và dễ sử dụng. Với 3 ngăn chứa và giá treo đồ rộng rãi, tủ sẽ cung cấp không gian lưu trữ thoải mái cho quần áo và phụ kiện của bạn.

Lưu ý khi chọn kích thước tủ quần áoLưu ý khi chọn kích thước tủ quần áo
Mẫu tủ quần áo NORTH DAKOTA hiện đại với màu trắng đơn giản, phù hợp mọi không gian nội thất

Chất liệu tủ quần áo bền, tốt

Tủ quần áo thường được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên và nhựa. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng, người mua có thể lựa chọn chất liệu tủ quần áo cho phù hợp.

  • Tủ quần áo nhựa: Giá thành thấp, trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, độ bền thấp, dễ bị cong vênh, gãy vách ngăn.
  • Tủ quần áo gỗ tự nhiên: Đẹp mắt với đường vân gỗ, màu chân thật, độ bền cao, không bị cong vênh, sâu mọt, tuổi thọ kéo dài từ 30 - 40 năm. Các loại gỗ tự nhiên thường sử dụng gỗ sồi, gỗ thông, gỗ keo,... với chi phí cao.
  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp: Rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, được làm từ gỗ công nghiệp MDF, HDF, MFC, phủ melamine hay veneer với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và độ bền cao từ 20-30 năm. Chọn một chiếc tủ làm từ gỗ công nghiệp MFC chất lượng cao là giải pháp hoàn hảo cho không gian sống của bạn.
Lựa chọn chất liệu tủ quần áo phù hợp.Lựa chọn chất liệu tủ quần áo phù hợp.
Mẫu tủ quần áo đẹp từ gỗ của Come Home được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, bền đẹp

Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách nội thất

Khi lựa chọn tủ quần áo, quan trọng nhất là chọn kiểu dáng phù hợp với không gian phòng ngủ để tạo sự hài hoà tổng thể. Mẫu thiết kế tủ quần áo hiện đại, đẹp, đơn giản, ít chi tiết sẽ là lựa chọn thông minh nhằm giảm sự rối mắt trong không gian.
Một số màu sắc phổ biến cho các mẫu tủ quần áo này bao gồm trắng, xám và nâu gỗ. Để đảm bảo sự nhất quán, bạn nên chọn màu sắc của tủ theo tone màu chủ đạo của phòng ngủ.

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi không gian nhà ngủLựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi không gian nhà ngủ
Chọn màu sắc tủ quần áo theo tone màu chủ đạo phòng ngủ

Chú ý vị trí đặt tủ quần áo

Khi bố trí phòng ngủ, vị trí dọc theo giường ngủ thường được chọn để đặt tủ quần áo, giúp tối ưu diện tích và tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đặt tủ quá gần giường ngủ để không làm cản trở việc đi lại.

Chọn vị trí đặt tủ phù hợp giúp tối ưu diện tích và tăng tính thẩm mỹ.Chọn vị trí đặt tủ phù hợp giúp tối ưu diện tích và tăng tính thẩm mỹ.
Đặt tủ dọc theo giường ngủ thường được chọn để đặt tủ quần áo, giúp tối ưu diện tích và tăng tính thẩm mỹ.

Tính năng tủ quần áo

Các mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại ngày nay thiết kế không chỉ có công năng chính là chứa quần áo mà còn được tích hợp nhiều chức năng khác như kệ trang trí, bàn trang điểmgương soi, bàn học và nhiều tiện ích khác. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn tối ưu hóa không gian phòng hiệu quả.

Lựa chọn tủ quần tích hợp nhiều tính năng khác nhau giúp tiết kiệm diện tích và chi phíLựa chọn tủ quần tích hợp nhiều tính năng khác nhau giúp tiết kiệm diện tích và chi phí
Các loại tủ quần áo hiện nay tích hợp nhiều chức năng giúp tiết kiệm không gian

Địa chỉ mua tủ quần áo chất lượng, nhiều mẫu mã, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên thiết kế, thi công các loại tủ quần áo. Tuy nhiên, để tìm được mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng giá tốt, quý khách hàng có thể lựa chọn Come Home. Come Home là đơn vị được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng cao chuẩn quốc tế.

  • Sản phẩm của Come Home vô cùng đa dạng, không giữ mẫu tồn kho, đảm bảo độ bền cao và các thiết kế mới hợp xu hướng.
  • Khi mua tủ quần áo tại Come Home, bạn có thể tự do lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, vật liệu, kích thước và mức giá khác nhau sao cho phù hợp với sở thích và khả năng chi trả.
Mua mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại, chất lượng, nhiều mẫu mã, giá tốt tại Come HomeMua mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại, chất lượng, nhiều mẫu mã, giá tốt tại Come Home
Come Home - Địa chỉ mua tủ quần áo và đồ nội thất chất lượng

Trên đây là các loại tủ quần áo được ưa chuộng nhất năm 2024. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu tủ phù hợp với sở thích. Ngoài ra, để xem thêm thông tin về các nội thất khác, vui lòng truy cập trang chủ https://comehome.com.vn/  hoặc liên hệ Come Home để được tư vấn chi tiết hơn.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký