Mẫu kệ trang trí đẹp, độc đáo, hiện đại và tiện nghi

Mẫu kệ trang trí đẹp, độc đáo, hiện đại và tiện nghi

Kệ là vật dụng nội thất để trưng bày và lưu giữ đồ dùng trong gia đình, cửa hàng, công ty,... Ngày nay, những chiếc kệ cũng được thiết kế đa dạng hơn để phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Tại Come Home hiện đang cung cấp rất nhiều mẫu kệ đẹp với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu cho bạn lựa chọn. Hãy tham khảo ngay nhé!

Mẫu kệ đẹp trang trí cho từng khu vực

Hiện nay, kệ trang trí có nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp với từng khu vực khác nhau như nhà ở, quán cà phê, spa,....

Mẫu kệ đẹp trang trí nhà ở

Các mẫu kệ đẹp để trang trí nhà ở thường có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ (trung bình chiều cao từ 50-100cm). Các mẫu kệ này thường được ưa chuộng ở phòng khách và phòng ngủ, dùng để lưu trữ đồ dùng trong gia đình và trang trí cho ngôi nhà thêm điểm nhấn.

Kệ vừa dùng để lưu trữ đồ dùng, vừa để trang trí cho ngôi nhàKệ vừa dùng để lưu trữ đồ dùng, vừa để trang trí cho ngôi nhà

Những chiếc kệ vừa dùng để lưu trữ đồ dùng, vừa để trang trí cho ngôi nhà thêm điểm nhấn

Mẫu kệ đẹp trang trí quán cà phê

Nếu bạn là chủ quán cà phê thì có thể tận dụng những mẫu kệ đẹp để trưng bày đồ uống đóng chai, nguyên liệu pha chế hay các sản phẩm cà phê đóng gói. Ngoài khả năng chịu lực tốt, các mẫu kệ này cũng cần có tính thẩm mỹ cao. Kệ trưng bày SARDIS với thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách trang trí, sẽ là lựa chọn phù hợp để tăng thẩm mỹ cho quán cà phê của bạn.

Mẫu kệ đẹp trang trí quán cà phêMẫu kệ đẹp trang trí quán cà phê

Mẫu kệ đẹp trang trí quán cà phê

Mẫu kệ đẹp trang trí cửa hàng spa

Kệ trang trí ở spa cần bố trí nhiều ngăn, nhiều tầng để tối ưu việc sắp xếp. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với hệ thống đèn LED phía sau để làm nổi bật không gian cửa hàng.

Các mẫu kệ đẹp như kệ gỗ gắn tường hoặc tủ kính trong suốt là lựa chọn lý tưởng, giúp bạn dễ dàng quản lý và vệ sinh sạch sẽ.

Mẫu kệ đẹp trang trí shop thời trang

Đặc điểm của mẫu kệ đẹp trang trí shop thời trang là sản phẩm phải có kết cấu chắc chắn và không chiếm quá nhiều diện tích để khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến từng khu vực trưng bày sản phẩm hơn. Tùy theo sản phẩm cần trưng bày mà chủ cửa hàng sẽ sử dụng mẫu kệ phù hợp với tầm nhìn của khách hàng.

Ưu điểm khi sử dụng kệ trang trí

Kệ trang trí mang đến nhiều lợi ích nổi bật như:

  • Tối ưu không gian: Kệ trang trí giúp sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng.
  • Tính thẩm mỹ: Các mẫu kệ đẹp sẽ là điểm nhấn ấn tượng, tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà hoặc cửa hàng của bạn.
  • Đa dạng chức năng: Kệ trang trí có thể dùng để trưng bày sách, tạp chí, cây cảnh, thậm chí làm vách ngăn phân chia các khu vực.
  • Dễ sử dụng và di chuyển: Hầu hết các kệ trang trí đều có thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp để di chuyển đến vị trí khác khi cần thiết.
  • Tiện lợi: Giúp bạn dễ tìm kiếm đồ đạc khi cần thiết.
  • Đa dạng mẫu mã, chất liệu: Các mẫu kệ đẹp hiện nay thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, phù hợp cho cả phong cách hiện đại hay sang trọng.
Ưu điểm khi sử dụng kệ trang trí là giúp tối ưu không gianƯu điểm khi sử dụng kệ trang trí là giúp tối ưu không gian

Ưu điểm khi sử dụng kệ trang trí là giúp tối ưu không gian

Top mẫu kệ trang trí đẹp, được ưa chuộng hiện nay

Come Home sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu kệ đẹp đang được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu kệ sắt trang trí hiện đại, cao cấp

Kệ sắt trang trí rất hữu ích trong việc lưu trữ các vật dụng gia đình trong phòng khách bởi sở hữu độ bền cao và chắc chắn. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo mẫu kệ trưng bày KABUL đến từ Come Home. Sản phẩm có thiết kế dạng 3 tầng với nhiều kích thước, mang đến không gian lưu trữ nhiều vật dụng, đồ dùng.

Mẫu kệ sắt lưu trữ nhiều đồ dùng, phụ kiệnMẫu kệ sắt lưu trữ nhiều đồ dùng, phụ kiện

Mẫu kệ sắt lưu trữ nhiều đồ dùng, phụ kiện

>> Xem thêm: Cách chọn kích thước kệ tivi treo tường tiêu chuẩn mới nhất

Mẫu kệ trang trí từ gỗ công nghiệp đẹp

Kệ trang trí gỗ công nghiệp là sản phẩm được làm từ các loại gỗ đã qua xử lý như MDF, HDF, MFC,... Loại kệ này ngày càng được ưa chuộng bởi mẫu mã hiện đại, màu sắc đa dạng như trắng, đen, vân gỗ,... Bên cạnh đó, các mẫu kệ gỗ công nghiệp cũng có giá “mềm” hơn so với kệ gỗ tự nhiên.

Bạn có thể tham khảo mẫu kệ trang trí SYSTEM làm từ gỗ công nghiệp của Come Home. Được làm từ gỗ MFC cao cấp, sản phẩm có khả năng chống cong vênh, chống mối mọt tốt, bền, khả năng sử dụng lâu dài. Ngoài ra, bề mặt kệ được phủ một lớp melamine chống ẩm và bám bụi giúp người dùng dễ dàng lau chùi.

Mẫu kệ trang trí gỗ công nghiệp của Come HomeMẫu kệ trang trí gỗ công nghiệp của Come Home

Mẫu kệ trang trí gỗ công nghiệp của Come Home

Mẫu kệ gỗ treo tường đơn giản, đẹp

Kệ gỗ gắn tường TIANJIN sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian nhỏ như ở chung cư mini, căn hộ. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với những bạn trẻ thích sự năng động, hiện đại. Tuy thiết kế đơn giản nhưng mẫu kệ gỗ đẹp này lại có thể “biến” các bức tường trống thành góc trang trí đầy thu hút.

Kệ gỗ treo tường TIANJIN Kệ gỗ treo tường TIANJIN

Kệ gỗ treo tường TIANJIN sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những không gian nhỏ

Mẫu kệ trưng bày thiết kế độc đáo

Nếu bạn là người thích sự khác biệt, có thể chọn những mẫu kệ đẹp với thiết kế độc đáo để tạo sự chú ý, ngoài ra còn thể hiện được phong cách, thẩm mỹ của bạn. Những mẫu kệ này thường không theo một quy chuẩn nhất định, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, hình dáng.

Nổi bật trong số đó là mẫu tủ trưng bày SYSTEM độc đáo của Come Home với màu sắc hài hòa, chất liệu gỗ bền bỉ, dùng để trang trí và lưu trữ đồ dùng rất tiện lợi.

Mẫu kệ trưng bày treo tường độc đáo của Come HomeMẫu kệ trưng bày treo tường độc đáo của Come Home

Mẫu kệ trưng bày treo tường độc đáo của Come Home

Mẫu kệ trang trí ô vuông gắn tường đẹp

Kệ trưng bày JERUSALEM có thiết kế ô vuông khá đơn giản nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn, thường được sắp xếp theo dạng lưới hoặc so le với nhau. Trong mỗi ô nhỏ, bạn có thể trưng bày các đồ vật trang trí, sách, tranh ảnh, đồ lưu niệm, hoa hoặc cây cảnh để tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Kệ ô vuông JERUSALEM có thiết kế khá đơn giảnKệ ô vuông JERUSALEM có thiết kế khá đơn giản

Kệ ô vuông JERUSALEM có thiết kế khá đơn giản

Mẫu kệ trưng bày làm từ kính sang trọng

Mẫu kệ tủ trưng bày ngày càng được ưa chuộng bởi nó góp phần tô điểm cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp. Các mẫu kệ tủ hiện nay được làm bằng kính cường lực cao cấp, chịu được các va đập mạnh. Đồng thời, cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi bề mặt tủ kính hơn.

Tủ kính PLOVDIV tạo điểm nhấn cho không gian Tủ kính PLOVDIV tạo điểm nhấn cho không gian

Tủ kính PLOVDIV tạo điểm nhấn cho không gian 

>> Xem thêm: Kệ thứ cấp đựng đồ bền đẹp, chất lượng, giá tốt

Mẫu kệ trang trí kiểu dáng bậc thang ấn tượng

Kệ trang trí kiểu dáng bậc thang là loại kệ có thiết kế các tầng cao - thấp xếp so le nhau như bậc thang. Kệ có thiết kế độc đáo, mới lạ, tạo điểm nhấn cho không gian. Mẫu kệ này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa diện tích, đặc biệt là những không gian hạn chế như nhà chung cư, nhà phố liền kề.

Bạn có thể chọn mẫu kệ trưng bày NEW DELHI của COME HOME. Sản phẩm có thiết kế bậc thang độc đáo, là điểm nhấn thu hút cho không gian phòng của bạn.

Mẫu kệ trưng bày bậc thang của Come HomeMẫu kệ trưng bày bậc thang của Come Home

Mẫu kệ trưng bày bậc thang của Come Home

Come Home vừa gợi ý cho bạn một số mẫu kệ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm chất lượng, phù hợp với không gian mình muốn sắp xếp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với Come Home để được tư vấn chi tiết.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký