Sự kiện khai trương thương hiệu Come Home Việt Nam

Ngày sự kiện: 27/07/2023

Thời gian: 17h – 19h30 

Địa chỉ: Lô 03-01, Tầng 3, TTTM SC VivoCity, Số 1058, Đường Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Các hoạt động chính tại Sự Kiện Khai Trương:

Tiết mục khai mạc, Bài phát biểu từ Đại diện thương hiệu, Chia sẻ từ người nổi tiếng (KOLs), Giao lưu và hỏi đáp cùng các đơn vị truyền thông, Thời điểm khánh thành và Tour tham quan trải nghiệm cửa hàng

Các khách mời đặc biệt: MC – Siêu mẫu Ninh Hoàng Ngân, MC Liêu Hà Trinh, Nguyễn Hà Linh,… và những khách mời VIP đến từ Tập đoàn Central Retail.

 

Giới thiệu về thương hiệu Come Home

Come Home - Thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt hiện đại thuộc mảng kinh doanh mới của Tập đoàn Central Retail. Come Home khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity vào ngày 27 tháng 7 năm 2023. 

Come Home là thương hiệu "Một điểm đến – One Stop Shopping" đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất cho người Việt hiện đại. Come Home tự hào mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý. Với ba nhóm phong cách chính Modern Simplicity, Modern International và Vietnamese Roots cùng các mức giá khác nhau từ phổ thông đến trung bình và cao cấp. Come Home đem tới sự lựa chọn phù hợp cho túi tiền mua sắm của khách hàng. 

Central Retail đầu tư “khủng” hơn 1 tỷ USD vào lĩnh vực kinh doanh phi thực phẩm với định hướng trở thành trung tâm trong đời sống của người Việt. Và Come Home là một trong những dự án kinh doanh Phi thực phẩm trọng điểm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023 này. 

 Tagline Thương Hiệu “A Better Life At Home” 

Với vai trò là một thành viên của Central Retail Việt Nam, Come Home luôn cam kết sứ mệnh truyền cảm hứng cuộc sống vào phong cách thiết kế để kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Come Home sẽ cố gắng đem đến cho khách hàng mọi giải pháp kết hợp toàn diện về trang trí nội thất cùng ứng dụng công nghệ Room Planner độc quyền. Đến với Come Home, khách hàng sẽ có được một trải nghiệm mua sắm độc nhất và tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Come Home mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm với mẫu mã được thiết kế tinh tế, chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý để có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn tại nhà cho họ.

Sự kết hợp cho căn phòng với 3 nhóm phong cách 

Các sản phẩm của Come Home rất đa dạng với nhiều lựa chọn khác nhau để khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo và kết hợp (mix và match) giữa sản phẩm nội thất và đồ trang trí cho toàn bộ ngôi nhà của họ. Bất kể phong cách nào, khách hàng đều có thể kết hợp các sản phẩm một cách hài hoà và tiết kiệm thời gian tại Come Home.

Modern International

Điểm nổi bật của phong cách Modern International chính là sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế.

Modern Simplicity

Bắt nguồn từ Bắc bán cầu, điểm nổi bật trong phong cách Modern Simplicity chính là sự tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế. 

Vietnamese Roots

Lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, điểm nổi bật trong phong cách Vietnamese Roots chính là tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc.

6 điểm nổi bật của Come Home tại thị trường Việt Nam 

1. Mô hình cửa hàng “Một điểm đến – One Stop Shopping”

Come Home là mô hình cửa hàng “Một điểm đến” (One Stop Shopping) độc nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Come Home thiết kế “lộ trình” trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt, những “căn phòng” mô phỏng thực tế các khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…truyền cảm hứng cho khách hàng và khu vực trưng bày các phụ kiện trang trí nhà cửa.

Come Home cung cấp giải pháp cho mỗi căn phòng trong ngôi nhà, sở thích và khả năng tài chính của từng khách hàng. Điều này khiến Come Home trở thành mô hình cửa hang “Một điểm đến” (One-Stop Shopping) độc nhất tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tìm thấy tất cả sản phẩm cho ngôi nhà của mình tại cửa hàng Come Home

2. Cửa hàng trải nghiệm “độc nhất”

Come Home luôn cố gắng mang đến trải nghiệm độc nhất cho khách hàng. Come Home đã tạo ra mô hình cửa hàng trải nghiệm độc đáo cho cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC VivoCity với diện tích hơn 3000m2. Các “căn phòng” mô phỏng những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…được thiết kế chỉn chu với 3 phong cách và mức giá khác nhau truyền cảm hứng và mang lại cho khách hàng cảm giác như đang hòa mình vào không gian sống thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình. 

Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của Come Home: nằm thử lên chiếc giường, ngồi thử trên ghế sofa, chạm vào chất liệu vải của sản phẩm ga giường, gối,…Bên cạnh đó, khu vực cafe là một phần tích hợp trong trải nghiệm mua sắm tại Come Home. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian thư giãn tuyệt vời ngay tại Come Home, thưởng thức các món đồ uống và tráng miệng tuyệt vời.

3. Thương hiệu nội thất đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner” 

Các chuyên gia của Come Home sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “ Room Planner” - ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà phù hợp với phong cách cá nhân của họ. Khách hàng có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà thông qua công cụ Room Planner của Come Home.

4. Phong cách sống hiện đại của người Việt

Come Home cố gắng đáp ứng sự hài lòng của người Việt bằng cách tạo ra các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam, khơi gợi niềm tự hào của người Việt về thương hiệu nội thất mang phong cách thuần Việt

5. Come Home truyền cảm hứng về phong cách sống và truyền tải những kiến thức hữu ích về trang trí nội thất 

Come Home giúp khách hàng có thêm kiến thức về trang trí nội thất, cung cấp các giải pháp toàn diện và truyền cảm hứng bằng chuỗi các Mini-Workshop, sự kiện tại cửa hàng nhằm truyền tải cho khách hàng những kiến thức hữu ích, mang tính ứng dụng cao về trang trí nội thất. 

6. Phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng

Come Home đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam với các dòng sản phẩm giá phổ thông, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, để đáp ứng mọi nhu cầu và thỏa mãn mong muốn của mọi khách hàng, Come Home có những sản phẩm trang trí nội thất phù hợp với không gian sống và thị hiếu khác nhau, cũng như nhiều lựa chọn về chất lượng và giá cả: phổ thông, trung bình và cao cấp. 

 

Ghi lại những dấu ấn độc đáo tại sự kiện khai trương Come Home

·       Bài phát biểu từ đại diện thương hiệu Come Home

·       Những lời chia sẻ từ KOLs

·       Hình ảnh khánh thành cửa hàng

·       Ghi lại tiết mục khai mạc ấn tượng của sự kiện (thiết kế nội thất độc đáo của 4 căn phòng trên sân khấu, thương hiệu trang trí nội thất đầu tiên tại Việt Nam có màn nhảy mở màn cùng thiết kế sân khấu ấn tượng)

 

Come Home đồng hành cùng KOL trong hành trình mang đến cuộc sống thăng hoa hơn ngay tại nhà

Come Home truyền cảm hứng và đồng hành cùng gia đình Liêu Hà Trinh trong quá trình trang trí nội thất từ giai đoạn lên ý tưởng, thiết kế, thi công cho đến lắp đặt nội thất phòng để chào đón thành viên mới – em bé đầu lòng của nữ MC xinh đẹp. Đội ngũ Chuyên Gia Thiết Kế Nội Thất hàng đầu của Come Home luôn cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại và chuẩn quốc tế để mang đến những giải pháp toàn diện về nội thất cho khách hàng. 

Come Home sắp khai trương cửa hàng thứ hai

Come Home sẽ ra mắt cửa hàng tiếp theo tại Lotte Mall Hà Nội trong năm nay.