Top 10 Mẫu ghế bành thư giãn, chính hãng, giá tốt nhất 2024

Mẫu ghế bành thư giãn, chính hãng, giá tốt nhất

Ghế bành thư giãn là đồ nội thất vừa giúp nâng tầm thẩm mỹ, vừa là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ gợi ý đến bạn top 10 mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất về cả thiết kế lẫn công năng, tham khảo ngay nhé!

Ghế bành thư giãn tròn

Ghế bành SANTIAGO là một trong những mẫu ghế bành thư giãn dáng tròn bán chạy và được ưa chuộng nhất tại COME HOME. Ghế có thiết kế sang trọng và dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong nhiều năm tới.

Phần khung ghế được làm bằng chất liệu gỗ sồi chắc chắn, đảm bảo độ bền theo thời gian. Phần mút êm ái, có độ đàn hồi lý tưởng, mang đến cảm giác cực thoải mái khi ngồi. Phần vải bọc nệm ngoài cùng là lớp polyester vô cùng mềm mại, với hai màu sắc thời thượng (trắng, xanh dương) cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tổng thể thiết kế của ghế đảm bảo phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau như hiện đại, tối giản. Đặc biệt, kích thước ghế nhỏ gọn chỉ 75x66x83 cm, hoàn toàn ăn ý khi bố trí trong những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Ghế bành thư giãn SANTIAGO dáng tròn với thiết kế sang trọngGhế bành thư giãn SANTIAGO dáng tròn với thiết kế sang trọng
Ghế bành thư giãn SANTIAGO dáng tròn với thiết kế sang trọng

Ghế bành thư giãn tròn chân sắt

Những mẫu ghế bành thư giãn tròn chân sắt luôn được yêu thích bởi kết cấu chắc chắn, cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tại COME HOME, chúng tôi gợi ý cho bạn ghế bành DUBLIN với thiết kế cực sang trọng. Phần tay vịn có độ cao vừa phải sẽ đưa bạn vào tư thế thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, lớp ngoài cùng là vải nhung mềm mịn, tạo cảm giác dễ chịu khi chạm vào, đồng thời mang đến tổng thể đầy thanh lịch, quý phái. Quý khách có thể chọn màu đỏ, be hoặc xanh dương tùy vào tổng thể nội thất của căn phòng.

Ngoài ra, kích thước ghế vừa phải (75x77x85 cm), không chiếm nhiều không gian. Khung ghế được làm bằng kim loại chắc chắn, khả năng chịu lực cao, thích hợp để sử dụng hàng ngày. 

Ghế bành thư giãn DUBLIN có kết cấu chắc chắn và êm áiGhế bành thư giãn DUBLIN có kết cấu chắc chắn và êm ái
Ghế bành thư giãn DUBLIN có kết cấu chắc chắn và êm ái

Ghế lười thư giãn

Không gian sống hiện đại chắc chắn không thể thiếu ghế lười, vừa giúp trang trí, nâng tầm thẩm mỹ, vừa là nơi thư giãn, nghỉ ngơi cực dễ chịu. COME HOME giới thiệu đến bạn mẫu ghế lười LISBON - một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho phòng ngủ.

COME HOME rất cẩn thận trong khâu chọn lựa vật liệu sử dụng cho ghế lười. Loại vải bọc bên ngoài là vải lanh, có độ bóng tự nhiên, độ bền cao nên không lo về vấn đề sờn rách. Ghế có khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu ngay cả khi sử dụng trong thời tiết nóng ẩm. Đặc biệt, vải lanh không gây dị ứng nên bạn có thể thoải mái bố trí trong phòng ngủ của trẻ em. 

Phần ruột bên trong là hạt mút xốp siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ êm ái, dễ chịu tuyệt đối, có thể thay đổi hình dáng theo tư thế ngồi cực thú vị. Sau một thời gian sử dụng, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao về sản phẩm ghế lười LISBON của COME HOME bởi trải nghiệm vô cùng thoải mái. Cảm giác dễ chịu nhất là ghế ôm trọn lấy cơ thể khi ngồi, không gây đau mỏi lưng, bạn nhất định phải sở hữu ngay!

Ghế lười thư giãn LISBON mang đến cảm giác cực dễ chịu khi ngồiGhế lười thư giãn LISBON mang đến cảm giác cực dễ chịu khi ngồi
Ghế lười thư giãn LISBON mang đến cảm giác cực dễ chịu khi ngồi

Ghế bành thư giãn bằng mây

Ghế bành thư giãn bằng mây là món đồ nội thất quen thuộc, đã phổ biến từ khá lâu nhưng đến nay vẫn rất được ưa chuộng và chưa hề có dấu hiệu lỗi thời. Trong đó, ghế bành ESSEN từ thương hiệu COME HOME với những cải tiến mới mẻ về mặt thiết kế lẫn công năng, mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho mọi không gian sống. 

Ghế được làm bằng khung tre tự nhiên, nhẹ, bền và vô cùng linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển khắp các phòng, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí mang ra ban công ngồi uống trà, ngắm hoa… Vật liệu này có tuổi thọ cao, không cần lo lắng về vấn đề mối mọt, ẩm mốc, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Đặc biệt, mẫu ghế bành ESSEN của COME HOME còn được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, thanh lịch. Phần đệm nhung bên trên lại vô cùng mềm mại, sang trọng và ấm cúng. Kích thước ghế tương đối nhỏ gọn, chỉ 63x75x75 cm, bất chấp mọi không gian diện tích nhỏ hẹp. Bạn đừng chần chừ, hãy tham khảo để lựa chọn ngay nhé!

Thiết kế độc đáo của ghế bành thư giãn bằng mây ESSENThiết kế độc đáo của ghế bành thư giãn bằng mây ESSEN
Thiết kế độc đáo của ghế bành thư giãn bằng mây ESSEN

Ghế bành thư giãn vuông chân sắt

Ghế bành HANOVER là gợi ý lý tưởng cho những không gian sống hiện đại. Phần khung ghế được làm bằng kim loại cứng cáp, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực cao. Mút được thiết kế êm ái, đi kèm tay vịn với độ cao vừa phải,  đem lại cho bạn cảm giác thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. 

Ghế có kích thước 83x82x86 cm, kết cấu có phần vuông vức, góc cạnh cực cá tính. Sản phẩm hiện đang được COME HOME cung cấp với 3 màu trắng, xanh dương và hồng, là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tối giản, sang trọng và hiện đại. 

Ghế bành thư giãn HANOVER phù hợp cho không gian sống hiện đạiGhế bành thư giãn HANOVER phù hợp cho không gian sống hiện đại
Ghế bành thư giãn HANOVER phù hợp cho không gian sống hiện đại

Ghế bành đọc sách thư giãn bằng gỗ

Nếu bạn đang phân vân khi tìm kiếm những mẫu ghế bành thư giãn đọc sách thì nhất định không thể bỏ qua ghế bành HAVANA của COME HOME. Đây là một thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Phần khung ghế được làm bằng gỗ uốn với những đường nét chế tác tỉ mỉ, uốn lượn mềm mại nhưng vẫn đảm bảo độ bền, cứng cáp. Phần đệm và tựa lưng phía sau đều làm từ mút mềm mại, độ thấm hút tốt, đảm bảo mang đến những giây phút nghỉ ngơi thật thư giãn và thoải mái. 

Đi kèm với sản phẩm này, quý khách hàng có thể mua thêm ghế đôn HAVANA để có thể duỗi chân thoải mái khi ngồi hoặc nằm. Ghế cũng có thiết kế vô cùng độc đáo, là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại của bạn, thử ngay nhé!

Ghế bành HAVANA dành để thư giãn và đọc sáchGhế bành HAVANA dành để thư giãn và đọc sách
Ghế bành HAVANA dành để thư giãn và đọc sách

Ghế thư giãn lót nệm thoải mái

Bạn sẽ có cảm giác sẽ vô cùng thoải mái khi tựa lưng vào chiếc ghế thư giãn STUTTGART lót nệm sau ngày dài làm việc căng thẳng. Sản phẩm được chế tác từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền cao nhưng vẫn giữ được tính mềm mại, mang đến trải nghiệm cực dễ chịu khi sử dụng. Kết cấu ghế có một tựa đầu và tựa lưng có thể điều chỉnh linh hoạt, cho phép người dùng có thể tìm được tư thế nằm hoặc ngồi dễ chịu nhất.

Với ghế thư giãn STUTTGART, bạn có thể mua kèm ghế đôn STUTTGART. Sản phẩm này được thiết kế như một chỗ ngồi phụ hoặc sử dụng làm phần mở rộng của ghế bành. Sự kết hợp của cả hai bộ phận sẽ mang đến cho bạn một chỗ nghỉ ngơi thật ấm cúng và dễ chịu. 

Ghế bành thư giãn STUTTGART được lót nệm êm áiGhế bành thư giãn STUTTGART được lót nệm êm ái
Ghế thư giãn STUTTGART được lót nệm êm ái

Ghế bành đọc sách phong cách Vietnamese Roots

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế mang phong cách Vietnamese Roots thì nhất định không thể bỏ qua ghế bành DUSSELDORF. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa nét duyên dáng cổ xưa và sự hiện đại đầy tinh tế. Vật liệu sử dụng là gỗ cây dương chất lượng cao, bền đẹp và thân thiện với môi trường. 

Bên cạnh đó, màu đỏ nổi bật còn tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian nội thất. Kích thước sản phẩm cũng tương đối nhỏ gọn (75x77x85cm), bạn hoàn toàn có thể tận dụng một góc trống để đặt vào, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng. 

Ghế bành thư giãn DUSSELDORF mang phong cách Vietnamese RootsGhế bành thư giãn DUSSELDORF mang phong cách Vietnamese Roots
Ghế bành DUSSELDORF mang phong cách Vietnamese Roots

Ghế bành thư giãn phong cách Modern International

COME HOME giới thiệu đến bạn mẫu ghế bành KRAKOW được thiết kế đậm chất cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời trên thị trường nội thất. Sản phẩm luôn được khách hàng ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng sự thoải mái vượt trội. Ghế được chế tác từ gỗ rắn, bền bỉ, tuổi thọ cao và vô cùng chắc chắn. Khi ngồi, ghế sẽ hỗ trợ nâng đỡ vùng lưng, đầu, cổ, cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu khi thư giãn hoặc đọc sách. 

Hiện nay, COME HOME đang cung cấp ghế bành KRAKOW với 3 màu sắc: xanh dương, xanh lá, xám nhạt, mang lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn, đảm bảo phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. 

Ghế bành KRAKOW được thiết kế mang đậm phong cách sang trọng

Ghế bành đọc sách lưng tựa bằng gỗ

Ghế bành WROCLAW là một trong những mẫu ghế bành thư giãn đọc sách được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Ghế được làm bằng gỗ kết hợp nệm ngồi êm ái, mang  phong cách vừa hiện đại vừa sang trọng. Ngoài ra, kích thước cũng tương đối rộng rãi: 95x82x90.6cm, đảm bảo đem đến trải nghiệm sử dụng hài lòng và ưng ý nhất.

Ghế bành WROCLAW cho những phút giây đọc sách thêm thư giãnGhế bành WROCLAW cho những phút giây đọc sách thêm thư giãn
Ghế bành WROCLAW cho những phút giây đọc sách thêm thư giãn

Địa chỉ cung cấp các loại ghế bành chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Để chọn được những mẫu ghế bành thư giãn đẹp, chất lượng tốt, COME HOME là đơn vị uy tín hàng đầu bạn nên ưu tiên. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đảm bảo có mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng, được làm từ vật liệu an toàn như gỗ, ván ép, sắt, vải lanh, polyester... phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng, kể cả trẻ em. Come Home luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình tạo nên những thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, mong muốn mang đến những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất cho quý khách hàng.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ những mẫu ghế bành thư giãn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Quý khách hàng đừng quên truy cập website comehome.com.vn để chọn cho mình những mẫu nội thất sang trọng cho không gian phòng ngủ hoàn mỹ. Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại Come Home:

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng Come Home trên toàn quốc để được hỗ trợ mua sắm tiện ích nhất.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký