CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA COME HOME

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với hóa đơn mua hàng (Phiếu giao hàng nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi trong việc đổi và bảo hành sản phẩm. 

Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Come Home phân phối tại thị trường Việt Nam.

1. Điều kiện và phạm vi bảo hành

  • Từng sản phẩm sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau tính từ ngày giao hàng thành công.
  • Chỉ áp dụng phạm vi bảo hành tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh Hà Nội.
  • Các sản phẩm Nội thất chung (Furniture) có thời hạn bảo hành miễn phí từ 6 tháng kể từ ngày mua/ngày nhận hàng căn cứ theo Hóa đơn mua hàng.
  • COME HOME chỉ bảo hành miễn phí cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chất liệu, lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía COME HOME.
  • Không bảo hành các lỗi hư hại hay hao mòn do khách hàng sử dụng không đúng như hướng dẫn của Come Home hoặc của Nhà sản xuất.
  • Khách hàng không nên tự ý sửa chữa sản phẩm, nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ COME HOME để hỗ trợ.
  • Hóa đơn mua hàng (hoặc Phiếu giao hàng nếu có) phải còn nguyên vẹn, không rách nát hoặc bị cạo sửa để chúng tôi đối chiếu và xác minh được nguồn gốc sản phẩm mua tại Come Home.
  • Sau thời gian hết hạn bảo hành nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc thì vui lòng liên hệ COME HOME để được hướng dẫn và xem xét giải quyết các trường hợp có lý do chính đáng.
    Trong trường hợp khách hàng được Come Home đổi Sản phẩm mới thay thế cho Sản phẩm bị lỗi, thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm mới thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của Sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

  • Các sản phẩm thuộc Phụ kiện - Trang trí như Bếp và Phòng ăn, Đồ chơi, Thảm,... không có chế độ bảo hành. Trường hợp bị hư hỏng khi chưa sử dụng, khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm theo Chính sách đổi hàng của COME HOME.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành hoặc những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Come Home, Come Home có quyền từ chối bảo hành.
  • Hóa đơn mua hàng (Phiếu giao hàng nếu có) bị mất, bị rách, bị dán đè hay bị sửa đổi. 
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn...
  • Các lỗi, khiếm khuyết hoặc hư hỏng của sản phẩm không phát sinh từ kỹ thuật sản xuất của Nhà cung cấp, mà phát sinh do việc khách hàng sử dụng không theo hướng dẫn, bao gồm nhưng không giới hạn bởi bể, vỡ; trầy xước do vật sắc nhọn cứa hoặc đâm vào; dơ, bẩn, biến màu trong quá trình sử dụng do tiếp xúc với hóa chất hoặc chất tẩy rửa; Hàng Hóa không còn nguyên vẹn do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc thay đổi kết cấu sản phẩm; Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký