Ghế đôn là gì? TOP mẫu ghế đôn đẹp, giá rẻ, hot nhất 2024

Ghế đôn là gì? Top mẫu ghế đôn đẹp nhất 2024

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao nên ghế đôn ngày càng được ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng COME HOME tìm hiểu ghế đôn là gì, ưu điểm và những mẫu ghế đôn hot nhất để lựa chọn ngay cho không gian sống của mình nhé!

Ghế đôn là gì? Ưu điểm của ghế đôn sofa

Ghế đôn là loại ghế nhỏ, không có phần tựa lưng phía sau, kích thước đa dạng, thích hợp cho một hoặc nhiều người ngồi. Ghế được làm từ nhiều vật liệu khác nhau (gỗ, inox, bọc nệm,...) với mẫu mã, kích thước vô cùng đa dạng nên có tính ứng dụng cao.

Ghế đôn được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội như:

Kiểu thiết kế nhỏ gọn

Thông thường, ghế đôn được thiết kế dạng đơn, nhỏ gọn và tương đối nhẹ, giúp di chuyển dễ dàng trong quá trình sắp xếp, bố trí nội thất. Loại ghế này không chiếm nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian sống, thậm chí là những căn phòng nhỏ. Đó là lý do tại sao phòng khách của các căn hộ dịch vụ, chung cư mini luôn trang bị ghế đôn sofa, vừa thêm chỗ ngồi, vừa là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ căn phòng. 

Tiện lợi và đa năng

Ghế đôn ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính tiện lợi và đa năng. Vượt khỏi chức năng cơ bản ban đầu là làm chỗ ngồi, đây còn là món đồ trang trí đẹp mắt, giúp nâng tầm thẩm mỹ không gian sống:

  • Ghế đôn cho phòng khách: Ghế đôn phòng khách thường đi kèm và đồng bộ với sofa, vừa tăng thêm chỗ ngồi cho khách, vừa giúp tổng thể không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Vì vậy, nhiều gia đình có xu hướng kết hợp ghế đôn và sofa băng để tạo thành bộ ghế góc chữ L độc đáo. 
  • Ghế đôn cho phòng ngủ: Ghế đôn phòng ngủ thường được bố trí ở cuối giường, có thể sử dụng để ngồi, trang trí hoặc làm điểm tựa khi mang tất,...
  • Ghế đôn cho phòng trang điểm: Thay vì các loại ghế thông thường, nhiều người ưu tiên chọn ghế đôn cho bàn trang điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và thoải mái. Bạn cũng có thể dễ dàng “giấu” vào dưới khe bàn khi không dùng đến để tiết kiệm diện tích không gian. 
  • Ghế đôn cho đảo bếp hoặc quầy bar: Ghế đôn sử dụng cho đảo bếp hoặc quầy bar thường là loại ghế đôn chân cao, phù hợp với đặc điểm không gian tại khu vực này, giúp tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi thưởng thức đồ ăn, rượu vang,..

Đa dạng mẫu mã và chủng loại

Trên thị trường hiện nay, ghế đôn luôn đa dạng về mẫu mã và chủng loại, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng trong trang trí nội thất. Về màu sắc, ghế cũng có đủ mọi gam màu từ nhạt đến đậm, nóng đến lạnh,... Tùy theo phong cách nội thất, bạn có thể chọn ghế đôn kiểu hiện đại, tối giản hay sang trọng.

Ghế đôn là gì? Mẫu ghế đôn KRAKOW đẹp, được nhiều người ưa chuộngGhế đôn là gì? Mẫu ghế đôn KRAKOW đẹp, được nhiều người ưa chuộng

Mẫu ghế đôn KRAKOW đẹp, được nhiều người ưa chuộng

Các loại ghế đôn được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một số loại ghế đôn đang được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Ghế đôn gỗ

Ghế đôn gỗ được làm chủ yếu từ gỗ, có thể kết hợp thêm các vật liệu khác như da, nỉ,... Mẫu mã vô cùng đa dạng nhưng phổ biến nhất là 3 loại sau đây:

  • Ghế đôn gỗ tròn: Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, thường có 3 - 4 chân và mặt ghế hình tròn bên trên. 
  • Ghế đôn vuông hoặc đa giác: Mặt ghế được tạo hình hình vuông hoặc đa giá để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất.
  • Ghế đôn gỗ nguyên khối: Được chế tác trực tiếp từ tấm gỗ nguyên khối 100%, có độ bền cao, vân đẹp và sang trọng.

Ghế đôn sofa

Ghế đôn sofa còn được gọi là ghế đôn nệm. Phần đệm bên ngoài được bọc bằng vải nỉ hoặc da, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu trong quá trình sử dụng. Tùy theo phong cách nội thất, gia chủ nên cân nhắc để chọn chất liệu, màu sắc ghế phù hợp, đảm bảo đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao.

Ghế đôn dài

Ghế đôn dài phù hợp với mọi phong cách nội thất, từ truyền thống đến hiện đại. Phía trong ghế còn được thiết kế thêm thùng chứa đồ vô cùng tiện dụng. Loại ghế này được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau (da, bọc nỉ, nhung,...) và có thiết kế sang trọng, mang đến sự đẳng cấp cho mọi không gian sống.

Ghế đôn là gì? Mẫu ghế đôn dài SEATTLE với vẻ ngoài thanh lịchGhế đôn là gì? Mẫu ghế đôn dài SEATTLE với vẻ ngoài thanh lịch

Mẫu ghế đôn dài SEATTLE với vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng

Ghế đôn tròn

Ghế đôn tròn thường có kết cấu đặc, không chân hoặc 3 - 4 chân, đảm bảo có thể đỡ khối mặt ghế bên trên một cách chắc chắn. Nhờ vào mẫu mã đa dạng, màu sắc, chất liệu phong phú, loại ghế này ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các không gian phòng khách sang trọng. Nếu bạn thường xuyên đón tiếp khách quý, đừng quên bố trí ghế đôn tròn để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng và cho thấy được sự chỉnh chu, tinh tế trong cách thiết kế.

Ghế đôn tròn LEEDS đẹp, trang trí cho phòng ngủ thêm ấn tượngGhế đôn tròn LEEDS đẹp, trang trí cho phòng ngủ thêm ấn tượng

Mẫu ghế đôn tròn LEEDS đẹp, trang trí cho phòng ngủ thêm ấn tượng

Ghế đôn vuông

Ghế đôn mặt vuông thường được làm từ gỗ tự nhiên, sở hữu ưu điểm bền đẹp, giàu tính thẩm mỹ. Hầu hết các góc cạnh đều được gia công kỹ lưỡng, chế tác công phu để đảm bảo bề mặt nhẵn bóng và cứng cáp, chắc chắn khi dùng. Với ghế đôn vuông, gia chủ có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng làm việc cho đến quán cà phê. 

Ghế đôn bọc nệm

Ghế đôn bọc nệm được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi mang lại cảm giác cực dễ chịu và êm ái khi ngồi. Theo đó, phần nệm thường được thiết kế vừa phải, không quá dày để đảm bảo vừa vặn với kích thước tổng thể, nhưng không làm mất đi độ mềm mại cần có. Phần vỏ bên ngoài có thể sử dụng vải nỉ hoặc da, cực êm ái khi chạm vào. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể dùng ghế đôn bọc nệm cho phòng khách, phòng thay đồ, phòng ngủ hay phòng trang điểm. 

Ghế đôn NOWRA bọc nệm êm ái và sang trọngGhế đôn NOWRA bọc nệm êm ái và sang trọng
Ghế đôn NOWRA bọc nệm êm ái và sang trọng

Ghế đôn chân gỗ

Ghế đôn chân gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với những người yêu nội thất. Phần chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, chế tác tỉ mỉ, cho ra thành phẩm có tính thẩm mỹ cao. Phần mặt ghế có thể làm bằng gỗ hoặc đệm bọc da tùy vào nhu cầu sử dụng. Ngoài mục đích để ngồi, ghế đôn chân gỗ còn được sử dụng để đặt vật dụng trang trí như: tượng, lọ hoa, bình gốm,... 

Tại COME HOME, chúng tôi cung cấp mẫu ghế đôn STUTTGART với thiết kế vô cùng độc đáo. Vật liệu được sử dụng là khung gỗ, mút, polyester cực chắc chắn và mềm mại. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể dùng ghế đôn Stuttgart riêng lẻ hoặc kết hợp với ghế bành STUTTGART để tạo sự đồng bộ trong không gian nội thất. Kích thước ghế chỉ 58x34x32cm, vô cùng nhỏ gọn cùng 2 màu be, xám hiện đại, cho bạn thoải mái lựa chọn khi decor.

Ghế đôn là gì? Ghế đôn TUTTGART với thiết kế độc đáo của Come HomeGhế đôn là gì? Ghế đôn TUTTGART với thiết kế độc đáo của Come Home
Ghế đôn STUTTGART với thiết kế cực độc đáo đến từ COME HOME

Ghế đôn bọc da

Các mẫu ghế đôn bọc da chưa bao giờ hết hot bởi thiết kế cực sang trọng và đẳng cấp. Loại da được sử dụng có thể là da tự nhiên như da cừu, da cá sấu, da bò, da dê,... hoặc da công nghiệp như Pu, Simili,... Mỗi loại đều có những đặc tính, ưu điểm và giá thành khác nhau. 

Những mẫu ghế đôn đẹp, hiện đại nhất 2024

COME HOME tổng hợp và giới thiệu đến bạn những mẫu ghế đôn đẹp và hiện đại nhất năm 2024, tham khảo để chọn lựa ngay cho không gian nội thất nhà mình bạn nhé:

Mẫu ghế đôn sofa phòng khách đẹp

Các mẫu ghế đôn sofa phòng khách trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng. Tại COME HOME, chúng tôi giới thiệu đến bạn ghế đôn HAMBURG cực hot, đã và đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm được làm từ gỗ, mút, polyester cực êm ái, dễ chịu. Thiết kế đảm bảo tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng chi tiết, mang đến cho quý khách hàng một món đồ nội thất đầy đẳng cấp và sang trọng. 

Ghế đôn HAMBURG có kích thước chỉ 60x60x45cm, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vô cùng tiện lợi. Bạn có thể sử dụng làm bệ gác chân thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay làm phần mở rộng cho chiếc ghế sofa của mình đều rất hợp lý. Đặc biệt, ghế có tích hợp hộc chứa đồ tiện dụng bên trong, giúp không gian sống thêm phần gọn gàng, ngăn nắp.

Ghế đôn là gì? Mẫu ghế đôn Hamburg cực đẹpGhế đôn là gì? Mẫu ghế đôn Hamburg cực đẹp
Ghế đôn HAMBURG cực đẹp và sang trọng dành cho phòng khách

Mẫu ghế đôn bàn trang điểm hiện đại

Xu hướng hiện nay thường ưu tiên sử dụng ghế đôn cho bàn trang điểm, thay thế cho các thiết kế truyền thống cồng kềnh, rườm rà. Ghế có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vô cùng hiện đại, sang trọng.

COME HOME gợi ý bạn nên chọn Ghế đôn NOWRA cho không gian này. Ghế được làm bằng khung gỗ, mút và polyester, chắc chắn nhưng rất mềm mại, êm ái. Thiết kế hình lục giác ấn tượng với 2 màu trắng và xanh rêu, cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đừng lo lắng nếu khu vực trang điểm nhỏ hẹp, Ghế đôn này có kích thước nhỏ gọn là 45x45x42cm, đảm bảo cân xứng trong mọi không gian.

Ghế đôn NOWRA sang trọng, hiện đạiGhế đôn NOWRA sang trọng, hiện đại
Ghế đôn NOWRA sang trọng cho không gian phòng trang điểm thêm ấn tượng

Mẫu ghế đôn phòng thay đồ đẹp, thịnh hành

Phòng thay đồ sẽ trở nên thiếu điểm nhấn nếu không trang bị ghế đôn. Tại COME HOME, bạn có thể dễ dàng chọn món đồ nội thất ưng ý cho không gian này. Theo đó, ghế đôn MADRID chính là gợi ý lý tưởng, chắc chắn không nên bỏ qua. 

Ghế được thiết kế dạng thấp, làm bằng chất liệu gỗ, khung sắt và polyester cực chắc chắn và êm ái. Kích thước sản phẩm chỉ 90x70x43cm, với 2 màu be, xám tối giản, phù hợp sử dụng cho mọi phong cách nội thất. COME HOME gợi ý bạn nên dùng kèm với Ghế sofa 2 chỗ MADRID để tạo sự đồng bộ trong thiết kế không gian sống.

Ghế đôn MADRID là món đồ nội thất lý tưởng cho phòng thay đồGhế đôn MADRID là món đồ nội thất lý tưởng cho phòng thay đồ

Ghế đôn MADRID là món đồ nội thất lý tưởng cho phòng thay đồ thêm ấn tượng 

Mẫu ghế đôn đẹp, đáng yêu cho bé

Các mẫu ghế đôn cho bé thường có kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển và tiết kiệm diện tích không gian. COME HOME khuyên bạn nên chọn những loại ghế được làm bằng đệm mềm mại, góc bo tròn tỉ mỉ để tránh gây tổn thương trẻ trong quá trình sử dụng.

Nên mua ghế đôn ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh?

Sau khi tìm hiểu ghế đôn là gì và những mẫu sản phẩm thịnh hành nhất, bạn cần tham khảo địa chỉ mua sắm uy tín để đảm bảo chọn được ghế ưng ý và có chất lượng cao. Hiện nay, COME HOME là đơn vị uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đảm bảo có mẫu mã, màu sắc, kích thước phong phú, được chế tác từ nguồn vật liệu an toàn như gỗ, ván ép, sắt, vải lanh, polyester,... phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả trẻ nhỏ. 

COME HOME luôn không ngừng nỗ lực trên hành trình tạo nên những thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, chất lượng, với mong muốn mang đến những phút giây nghỉ ngơi trọn vẹn nhất cho quý khách hàng.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc ghế đôn là gì cùng những mẫu ghế đang được ưa chuộng nhất. Hy vọng qua những chia sẻ thú vị trên, bạn sẽ tìm được sản phẩm nội thất ưng ý cho không gian sống của mình. Quý khách hàng đừng quên truy cập website comehome.com.vn để chọn cho mình những mẫu nội thất sang trọng cho không gian phòng ngủ hoàn mỹ. Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại Come Home:

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng Come Home để được hỗ trợ mua sắm tiện ích nhất.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký