Top 5 loại nệm đơn, nệm 1 người nằm bền, chính hãng, giá tốt nhất

Nệm đơn, nệm 1 người nằm bền, chính hãng, giá tốt
  1. Nệm

    SOPHIA-Nệm
    859.000 đ 1.699.000 đ
  2. Nệm Lò Xo

    DREAM-Nệm Lò Xo
    3.509.000 đ 6.999.000 đ
  3. Nệm Cao Su

    DREAM-Nệm Cao Su
    4.009.000 đ 7.999.000 đ
  4. Nệm Mút

    DREAM-Nệm Mút
    1.999.000 đ 1.999.000 đ

Nệm đơn là sản phẩm được thiết kế riêng dành cho phòng ngủ 1 người, có kích cỡ nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất sản phẩm này với các chất liệu khác nhau. Cùng Come Home tìm hiểu chi tiết hơn về nệm đơn trong bài viết để chọn cho mình sản phẩm phù hợp, chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Kích thước nệm đơn 1 người nằm

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng nệm đơn với các kích thước và độ dày khác nhau. Kích thước nệm phổ biến của các mẫu hiện nay thường được tính theo chiều rộng, chẳng hạn như nệm 90cm, nệm 1m, nệm 1m2 hoặc nệm 1m4. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là mẫu nệm 1m2.

Tham khảo bảng kích thước nệm 1 người nằm tiêu chuẩn hiện nay:

Kích thước (rộng x dài)Chú thích
100 x 190 cmNệm dành cho giường tầng hoặc chỗ ngủ di động
120 x 190 cmKích thước phổ biến
100 x 200 cmÍt sử dụng
120 x 200cmKích thước phổ biến
80 x 190 cmNệm cho bé
90 x 190 cmNệm cho bé
140 x 190 cmNệm đơn cỡ lớn
140 x 200 cmNệm đơn cỡ lớn
Kích thước nệm đơn 1 người nằm phổ biến nhất là 1m2Kích thước nệm đơn 1 người nằm phổ biến nhất là 1m2

Kích thước nệm đơn 1 người nằm phổ biến nhất là 1m2

>>Xem thêm: Các kích thước nệm tiêu chuẩn được sử dụng thông dụng hiện nay

Ưu điểm nệm đơn 1 người nằm 

Nệm đơn dành cho một người nằm có nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với nhiều đối tượng và không gian khác nhau, chẳng hạn:

Tiết kiệm không gian

Nệm 1 người nằm thường có kích thước tiêu chuẩn từ 90x190cm đến 100x200cm, giúp tiết kiệm diện tích trong phòng ngủ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có kích thước hạn chế như phòng ngủ của trẻ em, phòng trọ hoặc căn hộ studio. Nệm đơn cũng phù hợp để sử dụng trong các không gian chung như phòng khách hoặc phòng làm việc khi cần thêm chỗ ngủ.

Giá cả hợp lý

So với các loại nệm lớn như nệm đôi, nệm queen, king, nệm đơn thường có giá thấp hơn, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Mẫu sản phẩm này hiện nay đa dạng chất liệu, thương hiệu do đó có nhiều phân khúc giá cả từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Dễ di chuyển

Với kích thước nhỏ gọn, nệm đơn rất dễ di chuyển và lắp đặt. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người thường xuyên thay đổi chỗ ở như sinh viên, người thuê nhà hoặc những người làm việc xa nhà. 

Đa dạng mẫu mã và chất liệu

Nệm đơn có nhiều loại chất liệu khác nhau để lựa chọn, bao gồm nệm lò xo, nệm foam, nệm cao su và nệm bông ép. Mỗi loại chất liệu có những ưu điểm riêng, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Ngoài ra, các hãng nệm cũng cung cấp nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng, từ kiểu dáng hiện đại đến cổ điển, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.

Dễ bảo quản và vệ sinh

Do kích thước nhỏ, việc bảo quản và vệ sinh loại nệm này trở nên tiện lợi hơn. Người dùng có thể dễ dàng lật, xoay và vệ sinh nệm để đảm bảo sản phẩm luôn sạch sẽ từ đó kéo dài tuổi thọ. Một số loại nệm đơn còn có vỏ bọc có thể tháo rời và giặt được, giúp việc bảo dưỡng trở nên thuận tiện hơn.

Tiện dụng cho các tình huống đặc biệt

Mẫu nệm 1 người nằm này rất hữu ích trong các tình huống đặc biệt như khi có khách đến thăm và cần chỗ ngủ tạm thời. Sản phẩm có thể được đặt trên sàn hoặc trên các khung giường gấp để tạo thành giường ngủ tạm thời. Đồng thời, đồ nội thất này cũng thích hợp để sử dụng trong các chuyến đi cắm trại hoặc du lịch, giúp tạo ra một chỗ ngủ thoải mái và tiện lợi.

Những ưu điểm trên cho thấy nệm đơn không chỉ là lựa chọn hợp lý về mặt kinh tế mà còn mang lại nhiều tiện ích và sự tiện lợi cho người sử dụng.

Các loại nệm đơn phổ biến nhất trên thị trường

Hiện nay các loại nệm đơn có thể được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng và giá thành cũng có sự khác biệt đáng kể. Tùy theo nhu cầu và đặc điểm của từng loại nệm, bạn có thể cân nhắc chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Dưới đây là 3 chất liệu sản xuất nệm đơn phổ biến nhất:

Nệm đơn cao su thiên nhiên

Nệm đơn làm từ chất liệu cao su thiên nhiên có thành phần chính từ 100% mủ cây cao su, không pha lẫn tạp chất hay hóa chất. Do vậy, dòng sản phẩm này rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, độ bền của nệm cao su thiên nhiên cũng rất cao, thường trên 10 năm.

Đặc biệt, thiết kế loại nệm này có nhiều lỗ thông hơi và bọt khí nên giữ được độ thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có độ đàn hồi rất tốt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể ở nhiều tư thế. Tuy nhiên, một số loại nệm cao su thiên nhiên chất lượng không tốt thường bị ám mùi cao su trong thời gian đầu mới sử dụng. Ngoài ra, giá thành nệm đơn cao su thiên nhiên thường khá cao so với mặt bằng chung.

Nệm đơn cao su thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe và có độ bền caoNệm đơn cao su thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao
Nệm đơn cao su thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao

>> Xem thêm: Nệm cao su nào tốt nhất hiện nay? Kinh nghiệm chọn nệm cao su thiên nhiên chất lượng

Nệm đơn lò xo

Nệm lò xo được thiết kế với lớp vỏ bọc bên ngoài và các lò xo xoắn bên trong, chúng được làm từ thép chống gỉ, tạo ra sự bền bỉ, độ đàn hồi và khả năng chịu áp lực cao. Với kết cấu vững chắc, hỗ trợ phân tán áp lực đồng đều ở các vị trí như đầu, vai, chân, hông,… sản phẩm này tạo sự thoải mái trong quá trình nghỉ ngơi. Ngoài ra, các loại nệm này thường được thiết kế hiện đại, phù hợp với hầu hết phong cách nội thất phổ biến hiện nay. 

Bên cạnh đó, mức giá nệm đơn lò xo cũng khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Độ bền thường dao động từ 5 đến 10 năm.

Một trong những điểm cần lưu ý khi chọn loại nệm đơn lò xo là thiết kế thường khá cồng kềnh, độ dày tối thiểu từ 20cm trở lên. Ngoài ra, nếu bạn mua các loại nệm kém chất lượng, sau một thời gian dài sử dụng thường sẽ tạo ra tiếng động ồn khi đổi tư thế nằm. . Do đó bạn cần cân nhắc khi lựa chọn thương hiệu và cửa hàng mua để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nệm đơn lò xo được nhiều gia đình ưa chuộng do có độ đàn hồi cao, tốt cho sức khỏe xương khớpNệm đơn lò xo được nhiều gia đình ưa chuộng do có độ đàn hồi cao, tốt cho sức khỏe xương khớp
Nệm đơn lò xo được nhiều gia đình ưa chuộng do có độ đàn hồi cao, tốt cho sức khỏe xương khớp

Nệm foam

Nệm mút gấp 1 người nằm là mẫu sản phẩm được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Loại nệm này có cấu tạo từ mút, xốp (foam) và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và di chuyển. Đặc biệt, giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nệm mút thường có độ đàn hồi không cao như nệm cao su hoặc nệm lò xo. Ngoài ra, một số sản phẩm chất lượng thấp có thể gây nóng lưng, đặc biệt là vào mùa hè.

Nệm đơn foam mút 1 người nằm giá rẻ, trọng lượng nhe, dễ vệ sinh và di chuyểnNệm đơn foam mút 1 người nằm giá rẻ, trọng lượng nhe, dễ vệ sinh và di chuyển
Nệm đơn foam mút 1 người nằm giá rẻ, trọng lượng nhe, dễ vệ sinh và di chuyển

Nệm PE

Nệm PE là loại nệm được làm chủ yếu từ hạt nhựa Polyethylene (PE), một loại nhựa dẻo nhiệt. Đặc điểm nổi bật của nệm PE bao gồm màu sắc trắng trong và tính chất không thấm nước và không thấm khí. Tuy nhiên, loại nệm này có độ đàn hồi và độ bền không cao như các sản phẩm nệm khác. Đồng thời bề mặt không thoáng khí gây bí, đổ mồ hôi khi nằm vào mua hè.

Nệm bông ép

Nệm bông ép được chế tạo từ các lớp bông, mút, hoặc sợi polyester được nén chặt lại với nhau. Quá trình ép nén này giúp nệm có độ dày và đàn hồi hợp lý, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, nệm có xu hướng bị xẹp và mất độ đàn hồi sau một thời gian sử dụng. Điều nay không phù hợp với người có vấn đề về xương khớp vì thiếu độ nâng đỡ. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng khó vệ sinh và dễ tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe.

Top 5 loại nệm đơn, nệm 1 người nằm bền, êm ái, chất lượng tốt nhất 2024

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn mẫu nệm đơn phù hợp với nhu cầu sử dụng, Come Home xin gợi ý một số mẫu đang được yêu thích hiện nay:

Nệm cao su thiên nhiên DREAM

Mẫu nệm đơn cao su DREAM của COME HOME được làm từ 100% cao su thiên nhiên chất lượng cao, đảm bảo độ bền và khả năng hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu. Đồng thời, sản phẩm không chứa hóa chất độc hại, tránh gây dị ứng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, bề mặt mẫu nệm này được thiết kế với cấu trúc thoáng khí và hạn chế bụi bẩn, giúp duy trì bầu không khí trong nhà luôn trong trạng thái khô và thoáng. Đặc biệt, độ êm ái vượt trội của nệm DREAM mang lại cảm giác thư giãn, giúp người ngủ ngon hơn. Ngoài ra, nệm Dream đảm bảo giảm tối thiểu tiếng ồn khi chuyển động, mang đến giấc ngủ yên bình, sâu giấc cho người sử dụng.

Mẫu nệm cao su thiên nhiên làm từ 100% cao su nguyên chất, đàn hồi tốt, bền, thoáng khí, giá rẻMẫu nệm cao su thiên nhiên làm từ 100% cao su nguyên chất, đàn hồi tốt, bền, thoáng khí, giá rẻ

Nệm cao su DREAM có độ êm ái vượt trội

>> Xem thêm: Nệm Foam là gì? So sánh nệm foam, nệm cao su non và nệm lò xo

Nệm đơn lò xo 1m DREAM

Nệm đơn lò xo DREAM là sản phẩm được thiết kế để mang đến cho người tiêu dùng một giấc ngủ sâu và thư thái. Sản phẩm được cấu tạo từ các túi lò xo độc lập hỗ trợ nâng đỡ cột sống và ôm sát cơ thể, đồng thời giúp hạn chế tối đa các âm thanh khi chuyển động nhằm giữ cho giấc ngủ của bạn được trọn vẹn. Bề mặt nệm sử dụng lớp mút êm ái, tối ưu hoá sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm lò xo túi độc lập làm ừ chất liệu cao cấp thoáng khí có khả năng nâng đỡ cột sống và ôm sát cơ thể tốtNệm lò xo túi độc lập làm ừ chất liệu cao cấp thoáng khí có khả năng nâng đỡ cột sống và ôm sát cơ thể tốt

Nệm lò xo DREAM có khả năng nâng đỡ cột sống và ôm sát cơ thể tốt

>> Xem thêm: Nệm lò xo túi độc lập là gì? Mẫu nệm lò xo túi cao cấp, chính hãng, giá tốt

Nệm mút DREAM

Nệm mút DREAM được làm từ PU foam cao cấp, siêu đàn hồi và mềm mại, có khả năng phân tán lực đồng đều, giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu và giảm áp lực lên các điểm tiếp xúc. Bên cạnh đó, bề mặt nệm được thiết kế đặc biệt với các lỗ thoáng khí, ngăn ngừa sự tích tụ độ ẩm và mồ hôi, tạo môi trường ngủ thoải mái. Nhờ những tính năng vượt trội, sản phẩm giúp người tiêu dùng có một giấc ngủ ngon và thức dậy với cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Nệm foam mút mềm mại, êm ái khi nằm và có độ đàn hồi cao, giá rẻ, được nhiều khách hàng ưa chuộngNệm foam mút mềm mại, êm ái khi nằm và có độ đàn hồi cao, giá rẻ, được nhiều khách hàng ưa chuộng

Nệm mút DREAM nềm mại và có độ đàn hồi cao

>> Xem thêm: Nên mua nệm foam hay nệm cao su tốt hơn?

Nệm đơn gấp gọn DREAM

Nệm foam gấp 3 DREAM là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự tiện lợi và thoải mái trong giấc ngủ. Lớp lõi nệm được làm từ PU foam giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu, bề mặt được bao bọc bằng lớp vải dệt kim êm ái, thoáng mát. Mặt dưới nệm sử dụng lớp vải stitchbond chống trượt, hạn chế dịch chuyển nệm, duy trì giấc ngủ ngon.

Sản phẩm được thiết kế có thể gấp gọn, dễ dàng di chuyển và bảo quản, cho phép bạn tận hưởng giấc ngủ ngon ở bất cứ đâu. Ngoài ra, phần vỏ nệm có khóa kéo, dễ dàng tháo rời và vệ sinh.

Nệm đơn foam mút thiết kế gấp gọn 3 lần dễ dàng di chuyển, tiện lợi thêm chỗ ngồi khi cần thiếtNệm đơn foam mút thiết kế gấp gọn 3 lần dễ dàng di chuyển, tiện lợi thêm chỗ ngồi khi cần thiết

Nệm foam gấp 3 DREAM dễ dàng di chuyển và bảo quản

Nệm đơn 1m2 SOPHIA

Nệm đơn gấp 4 SOPHIA là sản phẩm thiết kế đặc biệt, có thể gấp gọn hoặc tùy chỉnh thành ghế ngồi thoải mái. Chỉ với một sản phẩm, bạn có thể kết hợp nhiều tiện ích khác nhau cho căn phòng của mình. Lõi nệm được cấu tạo từ PU foam chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn dành riêng cho nệm trẻ em.

Kích thước: 193x62x10cm

Nệm đơn 1m2 phổ biến, được nhiều khách hàng ưa chuộng, giá rẻ, phù hợp với mọi kích thước giường ngủNệm đơn 1m2 phổ biến, được nhiều khách hàng ưa chuộng, giá rẻ, phù hợp với mọi kích thước giường ngủ

Nệm đơn gấp 4 SOPHIA an toàn và tiện ích

Bảng giá nệm đơn 1 người nằm mới nhất hiện nay

Giá nệm đơn thực tế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước, chất liệu, thương hiệu… Tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính, bạn có thể tham khảo để chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, nệm là một trong những sản phẩm được sử dụng thường xuyên và ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ. Do đó, bạn nên cân nhắc chọn sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân và người thân. Dưới đây là giá của một số mẫu nệm đơn tại COME HOME mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn:

Tên sản phẩm Giá thành
Nệm đơn cao su tự nhiên DREAM6.999.000 đ
Nệm lò xo túi độc lập DREAM6.999.000 đ
Nệm foam mút DREAM1.999.000 đ
Nệm đơn gấp gọn DREAM1.999.000 đ
Nệm đơn 1m2 SOPHIA1.699.000 đ
Nệm cao su DREAMNệm cao su DREAM

Nệm cao su DREAM - 6.999.000 đ

Nệm lò xo DREAMNệm lò xo DREAM

Nệm lò xo DREAM - 6.999.000 đ

Nệm mút DREAMNệm mút DREAM

Nệm mút DREAM - 1.999.000 đ

Nệm foam gấp 3 DREAMNệm foam gấp 3 DREAM

Nệm foam gấp 3 DREAM - 1.999.000 đ

Nệm gấp 4 SOPHIANệm gấp 4 SOPHIA

Nệm gấp 4 SOPHIA - 1.699.000 đ

Kinh nghiệm chọn nệm đơn cho 1 người nằm

Để chọn được mẫu nệm đơn phù hợp cho 1 người nằm đảm bảo chất lượng và sự thoải mái trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:

Chọn nệm đơn dựa theo tư thế ngủ

Giấc ngủ là thời gian nghỉ ngơi quan trọng, giúp tái tạo năng lượng sau một ngày dài hoạt động. Một giấc ngủ ngon và đúng tư thế không chỉ giúp bạn đón ngày mới đầy hứng khởi mà còn có tác dụng bảo vệ cột sống. Do đó, bạn cần chọn loại nệm có độ đàn hồi phù hợp với tư thế và thói quen khi ngủ.

Đối với những bạn thường ngủ ở tư thế nằm ngửa, những loại nệm có độ đàn hồi tốt như nệm cao su tự nhiên sẽ hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và cột sống tốt hơn. Nếu bạn có thói quen nằm nghiêng, nên ưu tiên những loại nệm mềm mại để dễ dàng xoay người. Còn nếu bạn hay nằm sấp, hãy chọn nệm foam mút với độ đàn hồi vừa phải để giảm áp lực lên vùng ngực.

Chọn nệm đơn 1 người nằm có độ nâng đỡ tốt

Những mẫu nệm đơn có độ nâng đỡ tốt sẽ giúp phân bổ áp lực đều khắp cơ thể, hạn chế tình trạng nhức mỏi ở một số vị trí cố định khi thức dậy. Ngoài ra, nệm cũng không nên quá mềm để tránh ảnh hưởng đến cột sống nếu sử dụng lâu dài.

Chọn nệm đơn từ thương hiệu uy tín

Bên cạnh yếu tố về chất liệu và kích cỡ, thương hiệu cũng là một trong những điểm quan trọng cần lưu ý khi chọn nệm. Sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín sẽ được đảm bảo về chất lượng, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm nệm thường có thời gian sử dụng lâu dài nên việc đồng hành cùng các thương hiệu uy tín sẽ được bảo hành và hỗ trợ tối ưu hơn.

Địa chỉ mua nệm đơn bền, đẹp, chất lượng, uy tín nhất

Giấc ngủ đóng vai trò không thể phủ nhận đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi người. Với những ai trân trọng sự thoải mái và riêng tư trong giấc ngủ, việc lựa chọn một chiếc nệm đơn phù hợp là rất quan trọng. Để tìm được một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, việc tìm hiểu và mua sắm từ những địa chỉ đáng tin cậy là cần thiết.

Come Home là một thành viên của tập đoàn CENTRAL RETAIL, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thiết kế, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và đa dạng về phong cách. Come Home tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu nệm đơn chất lượng cao, bền bỉ và đẹp mắt, giúp bạn và gia đình có giấc ngủ thoải mái và thư giãn nhất. Ngoài ra, các sản phẩm nệm đơn tại Come Home được thiết kế đơn giản và linh hoạt, phù hợp với mọi phong cách sống.

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng trực tuyến của Come Home để được trải nghiệm chọn mẫu với công nghệ 3D hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh nhất!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký