6 loại nệm phổ biến và tốt nhất trên thị trường hiện nay

Các loại nệm tốt cho sức khỏe thông dụng nhất hiện nay

Các loại nệm trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về cả vật liệu, mẫu mã và kích thước. Trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ gợi ý đến bạn những mẫu nệm thông dụng nhất 2024. Cùng tham khảo để lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt, cho giấc ngủ ngon mỗi ngày.

6 loại nệm giá rẻ, phổ biến nhất hiện nay

Nệm cao su tự nhiên

Nệm cao su tự nhiên là loại nệm cao cấp, được nhiều người dùng ưa chuộng. Vật liệu sử dụng là 100% mủ cao su tự nhiên, được pha trộn với thành phần phụ gia trong công đoạn ủ, hấp. Do đó, tấm nệm sau khi hoàn thiện có độ mịn lý tưởng, độ đàn hồi cao, dẻo dai và chịu lực tốt.

Ngoài ra, nệm cao su tự nhiên còn có lỗ thông hơi, mang đến cảm giác thoáng mát, không gây tình trạng bí bách, khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm cũng có khả năng hỗ trợ cột sống, tránh đau mỏi lưng và cổ vai gáy khi nằm.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, COME HOME đã cho ra đời các mẫu nệm cao su tự nhiên chất lượng cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Bề mặt nệm đảm bảo không gây dị ứng, kết hợp hệ thống lỗ thoáng khí tạo cảm giác thoải mái, không hầm nóng khi nằm. Hầu hết khách hàng sử dụng nệm cao su tự nhiên của COME HOME đều đánh giá cao về trải nghiệm sử dụng. Hiện nay, nệm cao su COME HOME đang được cung cấp với 3 kích thước khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi không gian sống.

  • 200x90x10cm
  • 200x160x10cm
  • 200x180x10cm

Nệm không gây ra tiếng ồn hoặc chuyển động trong quá trình sử dụng. Vỏ bọc cũng có thiết kế tháo rời, giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn, đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái và tối ưu nhất.

>>>Xem thêm: 

Nệm cao su tự nhiênNệm cao su tự nhiên

Nệm cao su tự nhiên DREAM của COME HOME cam kết đạt chất lượng cao

Nệm cao su nonNệm cao su non
Nệm cao su non của Come Home có hệ thống lỗ thoáng khí không gây hầm bí khi nằm
Nệm cao su tự nhiên tốt giá rẻNệm cao su tự nhiên tốt giá rẻ
Nệm cao su Come Home có 3 kích thước 90x200cm, 160x200cm, 180x200cm phù hợp với nhiều loại giường khác nhau

Nệm cao su tổng hợp

Nệm cao su tổng hợp là một trong các loại nệm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. Vật liệu sử dụng được pha trộn từ mủ cao su tự nhiên kết hợp với hạt nhựa butadiene and styrene (tổng hợp từ công nghiệp hóa dầu).

Loại nệm này có khả năng chịu lực tốt, không bị xẹp lún, võng nệm khi tác động mạnh, do đó tuổi thọ và độ bền sản phẩm cũng tương đối cao. So với nệm cao su tự nhiên, nệm cao su tổng hợp có giá thành tiết kiệm hơn, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Độ êm ái của nệm cũng được đánh giá cao, hoàn toàn có khả năng nâng đỡ lưng, chống đau mỏi khi nằm. Tuy nhiên, loại nệm này không có độ thoáng khí tốt do đặc tính giữ nhiệt cao, nên không thích hợp sử dụng trong mùa hè. 

Nệm cao su nhân tạo

Nệm cao su nhân tạo có thành phần chính là nhựa polyurethane (PU), được tổng hợp từ các chất lỏng Polyol và hỗn hợp các chất polymethylene, polyphenyl, isocyanate. Chất lượng sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ và kỹ thuật của các nhà sản xuất. Loại nệm này thường có độ đàn hồi tốt, mịn, dẻo dai, kết hợp hệ thống lỗ thông hơi thoát nhiệt thoáng mát. 

Về chất lượng, nệm cao su nhân tạo không thể so sánh bằng nệm cao su tự nhiên. Vì vậy, giá thành cũng tiết kiệm hơn, phù hợp với những khách hàng có điều kiện tài chính không cao. 

Nệm foam

Nệm foam hay còn được gọi là mút xốp, được làm từ chất liệu polyurethane (PU) dạng bọt khí kết nối chặt chẽ với nhau có khả năng chịu lực và nâng đỡ cơ thể cực tốt. Nệm gồm nhiều loại foam khác nhau bao gồm:

  • Memory foam: Memory foam được ưa chuộng nhờ khả năng hỗ trợ cơ thể, giảm áp lực và tạo cảm giác ôm sát thân người khi nằm. Tuy nhiên, một số loại có thể gặp vấn đề về khả năng giữ nhiệt, gây cảm giác hầm bí, khó chịu vào mùa hè, độ đàn hồi không tốt. 
  • HR Foam: HR Foam còn được gọi là “anti-memory foam”, sở hữu khả năng đàn hồi, độ nảy vượt xa các loại nệm foam khác. Vật liệu sử dụng là polyurethane foam - một loại mút xốp mô phỏng đặc điểm và tính chất của cao su tự nhiên nhưng nhẹ và rẻ hơn. HR Foam có độ cứng cao, tạo cảm giác chắc chắn khi nằm. 
  • Foam hỗ trợ (support foam): Loại này chủ yếu được dùng làm phần dưới cùng (lớp base) của nệm foam.
  • Foam hỗ trợ dạng xoắn (Convoluted support foam): Đây là loại nệm foam cao cấp, chất liệu foam đã được xử lý, tạo thành một hệ thống dạng cột xoắn bên trong nệm, giúp cải thiện khả năng làm mát, nén sâu và thoáng khí.

Hiện nay, Come Home là một trong số ít thương hiệu tại Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm nệm có chất liệu foam đạt chứng nhận chất lượng CertiPUR-US theo tiêu chuẩn Mỹ, đáp ứng các tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe về thành phần nguyên vật liệu. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, sự mềm mại và khả năng nâng đỡ của sản phẩm nệm Foam DREAM từ Come Home.

Nệm foam tốt cho sức khỏeNệm foam tốt cho sức khỏe
Nệm foam DREAM của Come Home đạt chứng nhận CertiPUR-US theo tiêu chuẩn Mỹ
Nệm foam tốt, phổ biến nhất hiện nayNệm foam tốt, phổ biến nhất hiện nay
Nệm foam có khả năng ôm trọn và nâng đỡ cơ thể cực tốt

Nệm lò xo

Nệm lò xò là loại nệm truyền thống đã rất quen thuộc và phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nệm có cấu tạo gồm một hoặc nhiều lớp cuộn kim loại dạng lò xo, đem đến cảm giác êm ái và dễ chịu tối đa cho người nằm. Lò xo sử dụng được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, giúp giảm áp lực tác động lên lưng và bảo vệ cột sống.

Hai loại nệm lò xo phổ biến nhất là:

  • Nệm lò xo túi: Các cuộn lò xo sẽ được nén vào các túi vải khác nhau và bố trí đều bên trong nệm, có tác dụng làm giảm tiếng ồn khi sử dụng, đồng thời tăng sự thoải mái và độ ôm cho tấm nệm.
  • Nệm lò xo liên kết: Cấu tạo gồm nhiều cuộn lò xo coli đan lại với nhau, xếp song song bằng các mối kim loại chắc chắn. Toàn bộ hệ thống lò xo này đồng thời được định hình bởi một khung thép có kích thước bằng với kích thước của tấm nệm.

Chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu NỆM LÒ XO DREAM chất lượng cao của Come Home. Sản phẩm được thiết kế gồm các túi lò xo hoạt động độc lập, hạn chế sự lan truyền động, giảm tiếng ồn và tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho cơ thể khi nằm ngủ. Ngoài ra, lớp foam bán hoạt tính còn hỗ trợ vùng đầu cổ vai gáy, đảm bảo mang đến cho bạn một giấc ngủ thật thư thái và thoải mái.

>>>Đọc thêm: Nệm lò xo túi độc lập là gì?

Các loại nệm lò xo cao cấpCác loại nệm lò xo cao cấp
Nệm lò xo cao cấp đang được cung cấp bởi COME HOME
Nệm lò xo êm ái, tốt cho sức khỏeNệm lò xo êm ái, tốt cho sức khỏe
Nệm lò xo của Come Home sẽ mang đến cho bạn cảm giác nằm thoải mái

Nệm Hybrid (Nệm đa tầng)

Nệm Hybrid còn được gọi là nệm đa tầng, cấu tạo gồm nhiều lớp nệm khác nhau, trong đó phổ biến nhất là cao su và memory foam. Loại nệm này được khách hàng đánh giá cao về độ thông thoáng, đàn hồi tốt và vô cùng thoải mái khi dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm giảm áp lực tác động lên cơ thể, đem đến trải nghiệm nằm dễ chịu. 

Địa chỉ mua nệm uy tín, chất lượng

Hiện nay, COME HOME là một trong những thương hiệu cung cấp nội thất uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm nệm mút chúng tôi cung cấp đều cam kết được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, nhằm hướng đến trải nghiệm sử dụng hài lòng và nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn. Vật liệu sản xuất nệm COME HOME sử dụng cũng vô cùng đa dạng, từ nệm cao su thiên nhiên đến nệm foam cao cấp. Tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Nhờ vào công nghệ đột phá - phần mềm kỹ thuật số Room Planner, giờ đây, quý khách hàng có thể thiết kế phòng ngủ của riêng mình và mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Come Home dễ dàng. Ngoài ra, Come Home còn tích hợp công nghệ AR hiển thị mô hình 3D của sản phẩm mang đến cho bạn trải nghiệm trực quan, cảm giác như đang mua sắm thực tế tại cửa hàng.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ đặt hàng ngay tại Come Home:

  • Hotline: 1900 9101
  • Email: support@comehome.com.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00, Thứ hai - Chủ nhật
  • Địa chỉ cửa hàng Come Home gần nhất: https://comehome.com.vn/maplist 

Ngoài ra, quý khách hàng có thể ghé trực tiếp tại các cửa hàng Come Home trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ và trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất. Dù bạn mua sắm tại Come Home theo bất kỳ hình thức nào, chúng tôi cũng luôn nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các loại nệm thông dụng có chất lượng tốt, đang được ưa chuộng sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Để được tư vấn thêm về các mẫu nội thất gia đình, hãy liên hệ với Come Home bạn nhé!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký