Blog

  • LET'S COME HOME (OFFICIAL MV)
    LET'S COME HOME (OFFICIAL MV)
    COME HOME X DƯƠNG KHẮC LINH COME HOME - Thương hiệu cung cấp giải pháp trang trí nội thất cho người Việt với phong cách hiện đại thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam.Với mô hình cửa hàng “Một điểm đến” (One-stop shopping) lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Come Home luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trên hành trình tạo nên một cuộc sống tốt hơn tại nhà - A better life at home.Composer – Dương Khắc LinhSinger – Sara LưuLyricist - Hoàng Huy LongRapper - MATO
    Categories: News

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Khám phá các bài viết mới nhất từ ​​Come Home để cập nhật thông tin mới nhất, tìm hiểu về các mẹo lựa chọn đồ nội thất, ý tưởng trang trí nội thất sáng tạo cho ngôi nhà của bạn!


  • [COME HOME MAZE] MÊ CUNG NỘI THẤT LỚN NHẤT VIỆT NAM CHÍNH THỨC XUẤT HIỆN
    [COME HOME MAZE] MÊ CUNG NỘI THẤT LỚN NHẤT VIỆT NAM CHÍNH THỨC XUẤT HIỆN
    Come Home mời bạn bước vào không gian nội thất tại COME HOME MAZE - mê cung nội thất lớn nhất Việt Nam! Chúng tôi tự hào giới thiệu 8 căn phòng nội thất độc đáo, bao gồm Phòng Đảo Ngược và Phòng Thị Giác 3D. Là biểu tượng của sự đa dạng và sáng tạo, khẳng định Come Home là thương hiệu cung cấp giải pháp toàn diện về trang trí nội thất cho người Việt với phong cách hiện đại.
    Categories: News
  • Come Home Wall XÁC LẬP KỈ LỤC "BỨC TƯỜNG NỘI THẤT LỚN NHẤT VIỆT NAM
    Come Home Wall XÁC LẬP KỈ LỤC "BỨC TƯỜNG NỘI THẤT LỚN NHẤT VIỆT NAM
    Ngày 19/01/2024, Come Home, thương hiệu cung cấp giải pháp trang trí nội thất cho người Việt với phong cách hiện đại, rất vinh dự khi được VietKings – tổ chức đầu tiên và duy nhất xác lập các Kỷ lục Việt Nam cho người Việt trong cả nước; công nhận bức tường nội thất khổng lồ Come Home Wall đang được trưng bày tại Hồ Bán Nguyệt là “Bức tường nội thất lớn nhất Việt Nam”. Việc xác lập kỉ lục Việt Nam là niềm tự hào của Come Home - một
    Categories: News
  • COME HOME WALL - BỨC TƯỜNG NỘI THẤT LỚN NHẤT LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM
    COME HOME WALL - BỨC TƯỜNG NỘI THẤT LỚN NHẤT LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM
    Come Home tự hào mang đến một kỳ tích nội thất Việt, COME HOME WALL – bức tường khổng lồ tái hiện chân thực không gian sống của 5 căn phòng với hơn 100 sản phẩm nội thất, truyền nguồn cảm hứng trang trí nhà cửa cho bạn trong mùa Tết này!Check-in COME HOME WALL, bạn còn được “mang Tết về nhà” với hàng ngàn ưu đãi: 1. Hàng ngàn vouchers cực hohot Nhận hàng ngàn vouchers cực hot sắm T
    Categories: News
  •  COME HOME MAZE - MÊ CUNG NỘI THẤT LỚN NHẤT LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM
    COME HOME MAZE - MÊ CUNG NỘI THẤT LỚN NHẤT LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM
    ĐOÁN XEM ĐIỀU BẤT NGỜ NÀO SẼ XUẤT HIỆN TRONG MÊ CUNG NỘI THẤT LỚN NHẤT LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM?  Tiếp nối hành trình mang Tết về nhà, hãy cùng khám phá COME HOME MAZE - Mê Cung Nội Thất với concept độc đáo lần đầu xuất hiện tại Việt Nam!Hãy sẵn sàng đếm ngược đến ngày 22.01 để cùng bạn bè và gia đình trải nghiệm hành trình thú vị và bất ngờ tại COME HOME MAZE nhé! Không chỉ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng trang trí nhà cửa vào dịp Tết, COME HOME MAZE còn có vô vàn quà tặng hấp dẫn và trò chơi độc đáo đang chờ đón bạn đó!
    Categories: News
  • MÔ HÌNH MỘT ĐIỂM ĐẾN ONE – STOP SHOPPING CỦA COME HOME TẠI LOTTE MALL TÂY HỒ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
    MÔ HÌNH MỘT ĐIỂM ĐẾN ONE – STOP SHOPPING CỦA COME HOME TẠI LOTTE MALL TÂY HỒ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
    Đây được xem là mô hình mua sắm độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Không gian cửa hàng lên đến 2000 m2 cùng các khu vực trưng bày được thiết kế mô phỏng những căn phòng (room set) và những ngôi nhà (home set) thực tế với nội thất được trang trí theo 3 phong cách: Modern Simplicity, Modern International và Roots. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm nội thất vô cùng đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế với các phân khúc giá từ phổ thông –
    Categories: News
  • MUA SẮM DỄ DÀNG TẠI COME HOME!
    MUA SẮM DỄ DÀNG TẠI COME HOME!
    Với không gian rộng 3000m2, cửa hàng cung cấp giải pháp trang trí nội thất với mô hình “Một điểm đến” đang chờ bạn trải nghiệm! Come Home luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo cho mỗi khách hàng từ giải pháp trang trí nội thất với mức giá hợp lý cho đến hành trình mua sắm thoải mái! Hãy xem ngay video để khám phá hành trình mua sắm tại Come Home sẽ như thế nào nha!
    Categories: News
  • COME HOME X NINH HOÀNG NGÂN - PHÒNG KHÁCH CHO HOA HẬU BIỂN SẼ NHƯ THẾ NÀO?
    COME HOME X NINH HOÀNG NGÂN - PHÒNG KHÁCH CHO HOA HẬU BIỂN SẼ NHƯ THẾ NÀO?
    Như Ninh Hoàng Ngân chia sẻ với Come Home: “Mình mong muốn một căn phòng khách thoải mái, đầy đủ tiện nghi với phong cách hiện đại để có một cuộc sống tốt đẹp hơn ngay tại nhà!” Chính vì vậy, Come Home đã lựa chọn phong cách Modern International cho phòng khách của nàng hậu! Hãy cùng xem video để khám phá ý tưởng và cách Come Home mang đến giải pháp trang trí nội thất cho căn phòng khách này nha!
    Categories: News
  • NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TRONG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA COME HOME
    NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TRONG SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN CỦA COME HOME
    Sự kiện khai trương trong ngày 27/7 vừa qua tại TTTM SC VivoCity chính là cột mốc khởi đầu cho cửa hàng cung cấp giải pháp trang trí nội thất với mô hình Một điểm đến (One-Stop Shopping) đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Come Home mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn tại nhà cho nhịp sống hiện đại của người Việt. Hãy cùng nhìn lại những trải nghiệm ấn tượng và đẳng cấp mà Come Home mang đến trong ngày hôm đấy nhé!
    Categories: News
  • COME HOME X LIÊU HÀ TRINH - HÀNH TRÌNH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ CHO BÉ LUKA
    COME HOME X LIÊU HÀ TRINH - HÀNH TRÌNH THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ CHO BÉ LUKA
    Như Liêu Hà Trinh chia sẻ với Come Home: “Vợ chồng mình mong muốn thiết kế căn phòng ngủ cho bé với phong cách hiện đại, thoải mái, đầy đủ tiện nghi để bố mẹ và bà nội có thể chăm sóc và “hòa mình” vào thế giới của con.” Thấu hiểu được mong muốn của vợ chồng Trinh, Come Home đã lựa chọn phong cách Modern Simplicity cho phòng ngủ của bé Luka.  
    Categories: News
  • COME HOME X CEO NGUYỄN HÀ LINH – FOUNDER GROUP NGHIỆN NHÀ
    COME HOME X CEO NGUYỄN HÀ LINH – FOUNDER GROUP NGHIỆN NHÀ
    Những sản phẩm của COME HOME được thiết kế thông minh, đa dụng không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn mà còn giúp tối ưu hoá diện tích sử dụng cho mọi không gian trong ngôi nhà. Đến với Come Home, bạn còn được tư vấn từ đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm và cả sở thích của nhiều độ tuổi khách hàng, để từ đó có thể hỗ trợ cho bạn trong việc lựa chọn những nội thất thật sự phù hợp. KOL Hà Linh cảm thấy rất an tâm và hài lòng khi lựa chọn Come Home. Còn bạn thì sao? Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé!  
    Categories: News
  • RECAP KHAI TRƯƠNG COME HOME HÀ NỘI TẠI LOTTE MALL WEST LAKE
    RECAP KHAI TRƯƠNG COME HOME HÀ NỘI TẠI LOTTE MALL WEST LAKE
    ⭐️ Buổi khai trương cửa hàng thứ hai của COME HOME – thương hiệu cung cấp giải pháp nội thất toàn diện với mô hình mua sắm Một Điểm Đến lần đầu xuất hiện tại Việt Nam đã khép lại vô cùng thành công. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự, mua sắm và trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các khách mời VIP cùng Đại diện lãnh sự quán Thái Lan tại Việt Nam và những chia sẻ của diễn viên Bảo Thanh, CEO Nguyễn Hà Linh đã góp phần mang lại cho sự kiện thêm phần ý nghĩa.  ⭐️ Việc khai trương cửa hàng COME HOME Hà Nội tại trung tâm thương mại quy mô bậc nhất thủ đô, được xem là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của COME HOME tại Việt Nam. ⭐️ Và trong sự kiện, COME HOME đã trao tặng 200.000.000 đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật) để hỗ trợ cho các gia đình trong sự cố chung cư mini tại Hà Nội.  
    Categories: News
  • Sự kiện khai trương ra mắt thương hiệu Come Home Việt Nam
    Sự kiện khai trương ra mắt thương hiệu COME HOME của tập đoàn Central Retail Việt Nam
    Come Home khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung Tâm Thương Mại SC VivoCity vào ngày 27 tháng 7 năm 2023. 
    Categories: News

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký