Ghế sofa vải bền, đẹp, chất lượng phổ biến hiện nay
  1. Ghế Sofa 2 Chỗ

    VIENNA-Ghế Sofa 2 Chỗ
    2.849.000 đ 3.999.000 đ
  2. Bộ Ghế đôn

    HAMBURG-Bộ Ghế đôn
    1.998.000 đ 3.898.000 đ
  3. Vỏ Bọc Cho Ghế Sofa 2 Chỗ

    HAMBURG-Vỏ Bọc Cho Ghế Sofa 2 Chỗ
    1.699.000 đ 2.699.000 đ
  4. Vỏ Bọc Cho Ghế Sofa 3 Chỗ

    HAMBURG-Vỏ Bọc Cho Ghế Sofa 3 Chỗ
    2.299.000 đ 3.349.000 đ
  5. Vỏ Ghế Sofa Góc

    HAMBURG-Vỏ Ghế Sofa Góc
    2.599.000 đ 4.599.000 đ
  6. Ghế Sofa 2 Chỗ

    HAMBURG-Ghế Sofa 2 Chỗ
    6.299.000 đ
  7. Ghế Sofa 3 Chỗ

    HAMBURG-Ghế Sofa 3 Chỗ
    7.299.000 đ
  8. Ghế Sofa Góc

    HAMBURG-Ghế Sofa Góc
    6.049.000 đ 9.899.000 đ
  9. Bộ Ghế Sofa Góc

    HAMBURG-Bộ Ghế Sofa Góc
    8.648.000 đ 14.498.000 đ
  10. Bộ Ghế Bành

    HAMBURG-Bộ Ghế Bành
    4.398.000 đ 6.498.000 đ
  11. Bộ Ghế Sofa 3 Chỗ

    HAMBURG-Bộ Ghế Sofa 3 Chỗ
    9.598.000 đ 10.648.000 đ
  12. Bộ Ghế Sofa 2 Chỗ

    HAMBURG-Bộ Ghế Sofa 2 Chỗ
    7.998.000 đ 8.998.000 đ
  13. Bộ Ghế Sofa Góc

    BUDAPEST-Bộ Ghế Sofa Góc
    17.798.000 đ
  14. Bộ Ghế Bành

    BUDAPEST-Bộ Ghế Bành
    6.798.000 đ
  15. Bộ Ghế Sofa 3 Chỗ

    BUDAPEST-Bộ Ghế Sofa 3 Chỗ
    13.598.000 đ
  16. Bộ Ghế Sofa 2 Chỗ

    BUDAPEST-Bộ Ghế Sofa 2 Chỗ
    10.998.000 đ

Ghế sofa vải được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng độ êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng COME HOME tìm hiểu những mẫu sofa vải đẹp, chất lượng trên thị trường và một số điều cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm này.

Những chất liệu làm ghế sofa vải được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, một số chất liệu được sử dụng phổ biến trong các mẫu ghế sofa vải gồm:

Ghế sofa vải Polyester

Polyester là chất liệu được sử dụng phổ biến trong các mẫu sofa vải hiện nay. Chất vải này có độ bền cao, ít nhăn, ít bám bẩn và rất dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, vải polyester còn có thể được nhuộm màu và in hoa văn đa dạng, từ đó cung cấp thêm nhiều lựa chọn phong phú cho người dùng. 

Sofa từ chất liệu vải polyester được nhiều người ưa chuộng lựa chọnSofa từ chất liệu vải polyester được nhiều người ưa chuộng lựa chọn

Sofa từ chất liệu vải polyester được nhiều người ưa chuộng lựa chọn

Ghế sofa vải bố

Vải bố (hay vải linen) là chất liệu vải cổ điển, được sử dụng từ lâu đời trên thế giới. Loại vải này gồm các sợi cotton hoặc sợi lanh đan lại với nhau tạo ra bề mặt tự nhiên, mộc mạc, phù hợp với thiết kế nội thất phòng ngủ truyền thống. Tuy nhiên, những mẫu ghế sofa vải bố có nhược điểm là dễ nhăn, dễ dây vết bẩn và độ đàn hồi không cao. 

>> Top 10 Mẫu ghế bành thư giãn, chính hãng, giá tốt nhất 2024

Ghế sofa vải thô

Chất liệu vải thô (hay vải canvas) thường được dệt từ sợi gai dầu, có kết cấu chắc chắn cùng độ bền cao. Tuy nhiên, chất vải này thường dày và nặng, bề mặt thô ráp, ít thoáng khí hơn so với các loại vải polyester hay vải bố. Do đó, ngày nay chất liệu này thường được xử lý bằng cách pha trộn cùng một số loại sợi khác để cải thiện các nhược điểm kể trên. 

Ghế sofa vải nhung

Vải nhung cũng là chất liệu được sử dụng phổ biến trong các mẫu ghế sofa. Chất vải này sở hữu bề mặt mềm mại, mịn màng, đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên, vải nhung thường khó vệ sinh, dễ bị lún và ít thoáng khí, không phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

>> Mẫu bàn góc sofa, bàn tab phòng khách đẹp, cao cấp, sang trọng, giá tốt nhất

Ghế sofa vải nỉ

Vải nỉ được làm từ các sợi tổng hợp hoặc tự nhiên dệt chặt chẽ với nhau, tạo ra một bề mặt êm ái. Tuy nhiên, nhược điểm của ghế sofa vải nỉ là dễ bám bụi, lông thú và độ bền không tốt. Thêm vào đó, loại chất liệu này có thể hấp thụ mùi và chất lỏng, làm tăng độ khó trong việc duy trì bảo quản, vệ sinh sofa vải tại nhà.

Ưu và nhược điểm ghế sofa vải

Sản phẩm ghế sofa vải có những ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

  • Bề mặt mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Vải có thể nhuộm màu và in hoa văn dễ dàng, từ đó mang lại đa dạng mẫu mã, phù hợp nhiều nguyên tắc thiết kế nội thất khác nhau. 
  • Với ghế sofa vải có vỏ bọc tháo rời, bạn có thể dễ dàng thay đổi vỏ bọc để vệ sinh hoặc đơn giản là làm mới không gian sống của mình.
  • Một số loại vải như linen, cotton, polyester có khả năng thoáng khí tốt, phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. 
  • So với chất liệu da thật, ghế sofa vải thường có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Nhược điểm:

  • Chất liệu vải có khả năng chống cháy kém hơn da, nên cần cẩn thận khi đặt ghế sofa vải gần các nguồn lửa hoặc nhiệt độ cao.
  • Dễ bị thấm nước, dễ bị bám bẩn.
Sofa vải mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho ngôi nhà của bạnSofa vải mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn

Sofa vải mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn

>> Ghế đôn là gì? TOP mẫu ghế đôn đẹp, giá rẻ, hot nhất 2024

Nên mua loại sofa bọc vải nào?

Nhiều người thường cảm thấy băn khoăn, không biết nên lựa chọn loại ghế sofa vải nào là tốt nhất. Trên thực tế, bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng, phong cách trang trí nội thất, và ngân sách để chọn được chất liệu phù hợp với bản thân. Nếu thích sự êm ái, thoáng mát cùng độ bền cao thì loại vải bọc từ polyester là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Bên cạnh đó, dòng sofa với chất liệu này còn có giá thành đa dạng, từ thấp đến cao, cho phép bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nội thất phòng khách nhà mình mà không lo ngại về vấn đề giá cả.

Sofa bọc vải polyester phù hợp cho người thích sự êm ái, thoáng mát cùng độ bền caoSofa bọc vải polyester phù hợp cho người thích sự êm ái, thoáng mát cùng độ bền cao

Sofa bọc vải polyester phù hợp cho người thích sự êm ái, thoáng mát cùng độ bền cao

>> Kích thước kệ tivi treo tường tiêu chuẩn mới nhất hiện nay

Các mẫu sofa vải cao cấp, giá rẻ tại nhà Come Home

Ghế sofa giường tiện lợi

Sofa giường là sản phẩm nội thất thông minh, kết hợp giữa ghế sofa và giường giúp người dùng dễ dàng tận dụng 2 trong 1, vừa làm ghế sofa để tiếp khách vừa là nơi nghỉ ngơi của bản thân. Quý khách có nhu cầu có thể tham khảo mẫu ghế sofa giường ROUSSE hiện đại.

Sản phẩm được chế tác từ khung sắt chất lượng cao kết hợp lớp vải bọc bằng chất liệu polyester mềm mịn, cao cấp, dễ vệ sinh và có độ bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, ghế sofa vải này cho phép người dùng dễ dàng mở ra để “hô biến” thành một chiếc giường rộng rãi đủ cho 2 người dùng. 

Ghế Sofa giường bằng vải ROUSSE mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùngGhế Sofa giường bằng vải ROUSSE mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng

Ghế Sofa giường bằng vải ROUSSE mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng

Sofa giường kéo đa năng

Hiện nay, tại COME HOME còn cung cấp thêm các mẫu sofa giường thiết kế kéo đa năng, cho phép bạn dễ dàng biến sofa thành giường nghỉ ngơi chỉ với 1 thao tác.

Trong đó, mẫu sofa giường DELAWARE của Come Home được nhiều khách hàng ưa chuộng, Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị 2 hộc kéo thông minh cung cấp không gian như một giải pháp lưu trữ lý tưởng, giúp bạn tận dụng tối đa diện tích sống của mình.

Sofa giường DELAWARE có thiết kế tích hợp ngăn kéo tiện lợiSofa giường DELAWARE có thiết kế tích hợp ngăn kéo tiện lợi

Sofa giường DELAWARE có thiết kế tích hợp ngăn kéo tiện lợi

>> Kích thước bàn sofa tiêu chuẩn cho phòng khách hiện nay

Ghế sofa vải 2 chỗ nhỏ gọn, hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa vải nhỏ gọn thì có thể tham khảo sản phẩm ghế BUDAPEST đến từ COME HOME. Sản phẩm này có cấu trúc chân gỗ bền đẹp với khả năng chịu lực cao, kết hợp phần nệm mút cao cấp, êm ái, mang đến sự thoải mái tối đa khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể tháo rời vỏ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh cũng như thay đổi diện mạo mới cho ghế sofa nhà mình.

Ghế sofa BUDAPEST có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quảGhế sofa BUDAPEST có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Ghế sofa BUDAPEST có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Ghế sofa văng chữ I VIENNA

Ghế sofa vải VIENNA có thiết kế khung gỗ chắc chắn, an toàn cùng lớp đệm xốp cứng vừa phải có tác dụng bảo vệ và hỗ trợ cột sống. Bên cạnh đó, ở ngoài lớp đệm là vỏ bọc được làm từ chất liệu vải polyester mềm mại, đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, nội thất này có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Sofa vải VIENNA có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạnSofa vải VIENNA có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn

Sofa vải VIENNA có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn

>> 100+ Mẫu kệ gỗ đẹp, đơn giản, hiện đại trang trí phòng khách 2024

Kích thước các loại ghế sofa vải thông dụng hiện nay

Kích thước sofa đơn

Mẫu ghế sofa đơn có kích thước nhỏ gọn giúp bạn linh hoạt bố trí ở nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, quán cà phê,... Mẫu sofa này có kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • Chiều dài: Dao động từ 75 – 85cm
  • Chiều rộng: Dao động từ 85 – 110cm
  • Chiều cao: Dao động từ 70 – 75cm

Kích thước ghế sofa góc bọc vải

Sofa vải góc có 2 loại chính là sofa chữ L và sofa chữ U để phù hợp đặt ở mọi vị trí góc trong căn phòng, giúp tối ưu diện tích hiệu quả. Thông thường, chiều rộng của mẫu sofa này dao động trong khoảng 90 - 180cm, những bộ có kích thước lớn thì chiều rộng ghế có thể lên đến 200cm. Chiều cao ghế thường rơi vào khoảng 38 - 42cm.

Mẫu sofa vải góc BUDAPEST đẹp, hiện đại phù hợp đặt ở mọi vị trí, tối ưu diện tích hiệu quảMẫu sofa vải góc BUDAPEST đẹp, hiện đại phù hợp đặt ở mọi vị trí, tối ưu diện tích hiệu quả

Mẫu sofa vải góc BUDAPEST đẹp, hiện đại phù hợp đặt ở mọi vị trí, tối ưu diện tích hiệu quả

>> Khám phá những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp, đơn giản cho phòng khách

Kích thước sofa vải văng

Ghế sofa vải văng được thiết kế chữ I chạy dọc tường giúp không gian mở rộng hơn. Tùy vào số lượng chỗ ngồi mà kích thước ghế sofa văng có sự khác biệt như:

  • Sofa vải văng đơn: chiều dài khoảng 0,9 - 1,1m, chiều rộng khoảng 80 - 100cm, chiều cao khoảng 38 - 42cm.
  • Sofa vải văng 2 chỗ: chiều dài khoảng 1,6 - 1,8m, chiều rộng khoảng 80 - 100cm, chiều cao khoảng 38 - 42cm.

Sofa vải văng 3 chỗ: chiều dài khoảng 2,2 - 2,4m, chiều rộng khoảng 80 - 100cm, chiều cao khoảng 38 - 42cm.

Sofa vải văng mang đến vẻ đẹp đơn giản, hiện đạiSofa vải văng mang đến vẻ đẹp đơn giản, hiện đại

Sofa vải văng mang đến vẻ đẹp đơn giản, hiện đại

Ứng dụng của ghế sofa vải

Ghế sofa vải đẹp cho phòng khách

Bố trí sofa vải trong phòng khách là lựa chọn phổ biến ở nhiều gia đình hiện nay. Sản phẩm này không chỉ tạo không gian tiếp khách thoải mái mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các mẫu sofa dạng góc để đảm bảo tối ưu diện tích, đặc biệt với những phòng khách chật, hẹp.

Bố trí ghế sofa vải phù hợp với không gian để tối ưu diện tích phòng khách nhà ốngBố trí ghế sofa vải phù hợp với không gian để tối ưu diện tích phòng khách nhà ống

Bố trí ghế sofa vải phù hợp với không gian để tối ưu diện tích phòng khách nhà ống

>> Kích thước ghế đôn sofa tiêu chuẩn, chính xác nhất

Ghế sofa vải phòng ngủ mềm mại, nhỏ gọn

Bố trí sofa vải trong phòng ngủ giúp tạo ra không gian thư giãn thoải mái để bạn có thể ngồi uống trà, đọc sách hay nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, vừa đủ nhu cầu sử dụng để không gây chiếm dụng không gian. Bên cạnh đó, những mẫu ghế có thiết kế thông minh, tích hợp thêm các chức năng như mở rộng thành giường, trang bị ngăn đựng đồ,... cũng là gợi ý hay ho mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu sofa giường ngủ tạo không gian thoải mái để nghỉ ngơi cho bạnMẫu sofa giường ngủ tạo không gian thoải mái để nghỉ ngơi cho bạn

Mẫu sofa giường ngủ tạo không gian thoải mái để nghỉ ngơi cho bạn

Sofa vải tiện lợi cho phòng bếp, phòng đọc sách

Ngoài không gian phòng khách và phòng ngủ, bạn còn có thể bố trí sofa vải trong phòng làm việc, đọc sách hoặc phòng bếp. Ở những nơi này, bạn nên ưu tiên mẫu sofa nhỏ gọn, linh hoạt như sofa vải đơn, vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa dễ dàng di chuyển qua lại ở các vị trí khác nhau trong phòng.

Ghế sofa vải 3 chỗ BUCHAREST tiện lợi đặt ở phòng đọc sách để làm việc, thư giãnGhế sofa vải 3 chỗ BUCHAREST tiện lợi đặt ở phòng đọc sách để làm việc, thư giãn

Ghế sofa vải 3 chỗ BUCHAREST tiện lợi đặt ở phòng đọc sách để làm việc, thư giãn

>> Kích thước kệ tivi phòng khách tiêu chuẩn và cách chọn kệ phù hợp

Ghế sofa vải hiện đại cho phòng làm việc 

Phòng làm việc cũng là không gian lý tưởng để bố trí sofa vải. Đặc biệt, ở những văn phòng của giám đốc hay lãnh đạo, một bộ sofa nhỏ có thể tạo nên không gian tiếp khách trang trọng, lịch sự hơn. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên những mẫu ghế có kiểu dáng tối giản, hiện đại cùng màu sắc nhã nhặn, thêm vẻ đẹp chuyên nghiệp cho văn phòng của mình. 

Sofa vải đặt ở phòng làm việc có kiểu dáng tối giản, hiện đại cùng màu sắc nhã nhặnSofa vải đặt ở phòng làm việc có kiểu dáng tối giản, hiện đại cùng màu sắc nhã nhặn

Sofa vải đặt ở phòng làm việc có kiểu dáng tối giản, hiện đại cùng màu sắc nhã nhặn

Ghế sofa vải đẹp cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê

Hiện nay, ghế sofa vải còn được ưa chuộng bố trí ở các nhà hàng, khách sạn hay quán cà phê. Ghế KRAKOW với chất liệu vải polyester mềm mại, êm ái kết hợp với tựa lưng cao hỗ trợ tối ưu cho lưng, cổ và đầu, biến nội thất này thành nơi thư giãn lý tưởng cho khách hàng của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm đồng thời tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tô điểm cho không gian thêm thu hút hơn.

Sofa vải KRAKOW mang đến chỗ ngồi êm ái, thoải mái cho khách hàngSofa vải KRAKOW mang đến chỗ ngồi êm ái, thoải mái cho khách hàng

Sofa vải KRAKOW mang đến chỗ ngồi êm ái, thoải mái cho khách hàng

>> Bàn cà phê tròn đẹp, độc đáo, hiện đại, bền bỉ, sang trọng

Ghế sofa vải có bị phai màu không?

Trên thực tế, ghế sofa vải có thể bị phai màu theo thời gian sử dụng. Tuy nhiên, điều này thường gặp hơn ở những chất liệu vải kém chất lượng. Bạn có thể hạn chế tình trạng trên bằng cách lựa chọn một số chất liệu vải bền màu như polyester, nỉ hoặc vải thô. Bên cạnh đó, việc vệ sinh và bảo quản sofa đúng cách cũng góp phần gia tăng tuổi thọ của ghế. Ngoài ra, gia chủ nên ưu tiên những mẫu sofa vải tháo được vỏ bọc. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng thay “áo mới” cho sofa khi bọc vải cũ đã bị phai màu. 

Bảng giá các mẫu ghế sofa vải đẹp, hiện đại ở Come Home

Giá ghế sofa vải tại COME HOME giao động từ 6.000.000 đến 22.000.000 tuỳ theo kích thước và kiểu dáng, dưới đây là bảng giá các sản phẩm để bạn đọc tiện theo dõi và tham khảo.

Tên sản phẩm

Mức giá (VNĐ)

Ghế Sofa giường ROUSSE

21.599.000 

Ghế sofa giường COLOGNE 

3.999.000

Sofa giường MARSEILLE

2.749.000

Sofa giường LONDON

8.599.000

Sofa giường ngăn kéo DELAWARE

5.999.000

Sofa góc BUCHAREST

9.693.000

Sofa 2 chỗ BUDAPEST

7.599.000

 

>> Bàn cà phê nhỏ đẹp, hiện đại, độc đáo, chính hãng

Lưu ý khi mua ghế sofa vải

Để chọn mua được sản phẩm sofa vải đẹp, chất lượng, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Hiểu rõ về chất liệu vải sofa: Mỗi chất liệu vải sofa sẽ mang những đặc tính khác nhau. Việc hiểu rõ về các chất liệu này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. 
  • Lựa chọn kích thước sofa phù hợp: Sofa có kích thước phù hợp giúp đem lại không gian ngồi thoải mái, đồng thời tạo sự cân bằng trong bố cục căn phòng. Do đó, tùy vào nơi bố trí và thói quen sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc ghế sofa có kích cỡ phù hợp. 
  • Màu sắc sofa vải hài hòa với căn phòng: Kiểu dáng, màu sắc và họa tiết ghế sofa vải cần hài hòa với phong cách nội thất chung. Điều này giúp tạo vẻ đẹp thống nhất và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. 
  • Lựa chọn thương hiệu uy tín: Bạn nên lựa chọn sản phẩm ghế sofa vải từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Những thương hiệu này được nhiều người tin dùng, từ đó mang đến sự yên tâm về chất lượng và trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. 

Cách sử dụng và bảo quản ghế sofa vải tại nhà

Để ghế sofa vải được bền đẹp lâu dài, bạn có thể áp giúp những cách sau đây:

  • Lau chùi bụi bẩn thường xuyên: Chất liệu vải thường dễ bám bụi bẩn, đặc biệt là các vết bẩn từ đồ ăn, thức uống. Do đó, bạn nên hạn chế các tác nhân này đồng thời thường xuyên vệ sinh, lau chùi để giữ cho ghế luôn sạch sẽ, bền đẹp. 
  • Giặt sofa vải định kỳ: Sofa vải dùng lâu ngày có thể bị ẩm mốc, bám mùi khó chịu. Vì vậy, gia chủ nên định kỳ giặt từ 3 - 4 tháng/lần. 
  • Loại bỏ vết bẩn đúng cách: Sofa vải có thể bám nhiều loại vết bẩn khác nhau như: lông động vật, bụi, vết mực, vết cà phê,... Mỗi loại vết bẩn sẽ có những cách xử lý khác nhau để không làm ảnh hưởng đến chất lượng vải. Do đó, bạn có thể tìm hiểu cách loại bỏ vết bẩn tương ứng với loại vải đang sử dụng để giữ cho sản phẩm được lâu bền. 

>> Kích thước tủ giày thông minh tiêu chuẩn và mẫu tủ giày đẹp

Mua sofa vải đẹp, chất lượng, giá tốt nhất tại Come Home

COME HOME là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn có thể tìm mua những mẫu ghế sofa vải đẹp, hiện đại, chất lượng. Đây là thương hiệu nội thất trực thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam. Đến với COME HOME, người dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm nội thất với chất lượng cao cùng kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi giải pháp nội thất cho không gian sống của mình như: nội thất nhà bếp, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách,...

Trên đây là những mẫu ghế sofa vải đẹp, hiện đại mà COME HOME muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng rằng, với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của mình. 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và mua sắm các sản phẩm nội thất COME HOME, hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua: