Đệm cao su thiên nhiên 100% tốt nhất, chất lượng cao, giá rẻ

Đệm cao su thiên nhiên 100% tốt nhất, chất lượng cao, giá rẻ

Đệm cao su tự nhiên là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao, êm ái và vô cùng thông thoáng, dễ chịu khi nằm. Sản phẩm có nhiều kích thước, độ dày mỏng đa dạng, đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu, đối tượng sử dụng. Cùng COME HOME tham khảo bài viết này để chọn được mẫu nệm 100% cao su thiên nhiên, chất lượng, giá rẻ nhất.

Đệm/Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là loại nệm ngủ có lõi được làm bằng cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp (cao su nhân tạo), có độ bền cao, đàn hồi tốt, êm ái, dễ chịu khi nằm. Phần vỏ bọc bên ngoài thường làm từ vải thun, cotton, dễ dàng tháo rời khi vệ sinh. 

Đệm cao su tự nhiên

Nệm cao su thiên nhiên là loại nệm làm từ nguyên liệu 100% mủ cây cao su tự nhiên, nguyên chất, không pha lẫn tạp chất hay bất kì loại hóa chất nào. Nhờ đó, loại nệm này được đánh giá rất cao khả năng chịu lực và đàn hồi.

Ngoài ra, kết cấu nệm cao su thiên nhiên còn có lỗ thông hơi, mang đến cảm giác thoáng mát, không gây tình trạng hầm bí, khó chịu khi sử dụng. Đồng thời, nệm cũng có khả năng hỗ trợ cột sống, giúp người nằm không bị đau mỏi lưng, cổ vai gáy khi ngủ hoặc nghỉ ngơi, thư giãn.

Nệm cao su nhân tạo (tổng hợp)

Nệm cao su nhân tạo làm từ nguồn vật liệu chính là nhựa polyurethane (PU), được tổng hợp từ chất lỏng Polyol và hỗn hợp các chất: polymethylene, polyphenyl, isocyanate. Chất lượng sản phẩm phụ thuộc phần lớn vào công nghệ và kỹ thuật của các nhà sản xuất. 

Nhìn chung, nệm cao su tổng hợp có độ đàn hồi tốt với khả năng chống xẹp lún và không bị oxy hóa theo thời gian nên rất bền trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế thông minh với hệ thống lỗ thông hơi dày đặc, mang lại cảm giác mát mẻ suốt cả đêm. Tuy nhiên, chất lượng loại nệm này không thể sánh bằng đệm cao su tự nhiên. Đó là lý do tại sao nệm cao su nhân tạo thường có giá bán thấp hơn, phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết khách hàng.

Đệm cao su tự nhiên với khả năng thoáng khí tốtĐệm cao su tự nhiên với khả năng thoáng khí tốt

Đệm cao su tự nhiên với khả năng thoáng khí tốt

Xem thêm: Nệm cao su nào tốt nhất hiện nay? Kinh nghiệm chọn nệm cao su

Nên mua đệm cao su tự nhiên hay nệm cao su nhân tạo? 

Đệm cao su tự nhiên vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dùng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phải kể đến là độ đàn hồi tốt, khả năng chống chịu được trọng lượng lớn, tuổi thọ cao, nguồn vật liệu an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, giá nệm cao, trọng lượng nặng nên có thể gây khó khăn trong quá trình di chuyển. 

Trong khi đó, nệm cao su nhân tạo có trọng lượng nhẹ hơn, giá thành tiết kiệm, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Tuy nhiên, độ an toàn, chất lượng hoàn toàn không thể so sánh với nguồn vật liệu tự nhiên. 

Nhìn chung, cả hai dòng sản phẩm nệm cao su đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng. Bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính để có quyết định lựa chọn phù hợp nhất. Trong trường hợp có điều kiện tài chính tốt, COME HOME vẫn khuyến khích bạn chọn nệm cao su thiên nhiên để có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Làm sao để nhận biết đệm cao su thiên nhiên 100%

Nệm cao su thiên nhiên 100% sẽ có những đặc điểm nổi bật về màu sắc, mùi hương và cảm nhận qua tiếp xúc trực tiếp. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng nhận biết đệm cao su tự nhiên bằng một số cách dưới đây: 

Về màu sắc

Đệm cao su tự nhiên 100% sẽ có 2 màu cơ bản là trắng sữa và vàng đậm. Trong đó:

  • Màu vàng đậm: Nệm cao su tự nhiên màu vàng đậm làm từ loại mủ cao su đã bị oxy hoá sau khi tiếp xúc với ánh nắng và không khí lâu. Do đó, mẫu nệm này thường có giá thành rẻ hơn.
  • Màu trắng sữa: Là màu nguyên bản của mủ cao su, chưa qua tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Vậy nên, giá nệm cao su màu trắng sữa thường cao hơn so với các loại nệm khác.

Về mùi hương

Nệm cao su cao cấp thường không có mùi nhờ ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến. Tuy nhiên, một số sản phẩm có thể có mùi thơm như mùi vani, trà xanh, socola (được thêm vào trong quá trình sản xuất).

Nhận biết thông qua tiếp xúc trực tiếp

Bạn có thể nằm trên nệm khoảng 15 phút và thay đổi liên tục nhiều tư thế (nghiêng, sấp, ngửa) để kiểm tra khả năng đàn hồi, nâng đỡ của nệm. Nệm cao su thiên nhiên thường lập tức trở lại trạng thái ban đầu khi có tác động lực và không bị xẹp lún lâu. 

Xem thêm: So sánh nệm foam và nệm cao su, nên mua nệm foam hay nệm cao su?

Đệm cao su tự nhiên 100% sẽ có màu trắng sữa hoặc vàng đậm Đệm cao su tự nhiên 100% sẽ có màu trắng sữa hoặc vàng đậm

Đệm cao su tự nhiên 100% sẽ có màu trắng sữa hoặc vàng đậm 

Ưu điểm của đệm cao su tự nhiên

Không phải hiển nhiên mà nệm cao su thiên nhiên luôn được ưa chuộng sử dụng trong nội thất phòng ngủ. Sản phẩm sở hữu đồng thời nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Đàn hồi tốt, nâng đỡ cơ thể

Nệm cao su thiên nhiên có tính đàn hồi tốt, giúp ôm sát mọi đường cong cơ thể, giúp bảo vệ hệ thống xương cột sống lưng một cách êm ái, đảm bảo cho bạn có một đêm dài ngon giấc và ngủ sâu.

Khả năng kháng khuẩn

Nệm cao su thiên nhiên 100% được xử lý kháng khuẩn, hạn chế vi nấm về sau, từ đó, tránh gây ra tình trạng dị ứng khi sử dụng nệm. Ngoài ra, nhiều thương hiệu lớn còn sử dụng công nghệ xử lý cao cấp, hiện đại, giúp tăng gấp đôi hiệu quả diệt khuẩn, mang đến cho người dùng trải nghiệm ngủ an toàn và chất lượng nhất.

Đặc tính thoáng khí

Đệm cao su tự nhiên có cấu tạo nguyên khối, thường đi kèm 2 bề mặt có lỗ thoát hơi (khoảng 5.000 lỗ tròn nhỏ ở mặt trên và 500 lỗ vuông lớn ở mặt dưới), giúp không khí lưu thông, tạo cảm giác thoáng mát khi nằm, đặc biệt dễ chịu khi sử dụng trong thời tiết khô nóng.

Độ bền bỉ cao

Nệm cao su thiên nhiên có độ bền vượt trội, không bị xẹp lún sau thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, nệm còn có cấu trúc chắc chắn, giúp hạn chế rung lắc, chuyển động khi chuyển đổi tư thế.

Chống cháy lan

Khả năng chống cháy lan của cao su thiên nhiên là một trong những ưu điểm quan trọng của vật liệu này. Khi có sự cố cháy xảy ra, đặc tính này giúp hạn chế và ngăn chặn việc lửa lan sang các khu vực khác, từ đó giảm thiểu thiệt hại và nguy cơ tai nạn cho con người cũng như tài sản. Ngoài ra, khí thải tạo ra khi cháy cũng không gây ngộp thở hay ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đệm cao su tự nhiên sở hữu nhiều ưu điểm nổi trộiĐệm cao su tự nhiên sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Đệm cao su tự nhiên sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Xem thêm: 6 loại nệm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Nhược điểm đệm cao su tự nhiên

Đệm cao su tự nhiên vẫn tồn tại một vài nhược điểm nhưng không đáng kể, bao gồm:

  • Giá thành cao: Nệm cao su thiên nhiên thường có giá thành cao hơn so với các loại nệm khác, điều này hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà người dùng nhận được.
  • Dễ làm nhái: Thị trường đồ nội thất hiện nay có rất nhiều mẫu nệm cao su thiên nhiên bị làm nhái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.
  • Trọng lượng lớn: Nệm cao su có thiết kế nguyên tấm nên tương đối cồng kềnh, gây khó khăn cho quá trình vận chuyển và vệ sinh.

Cách lựa chọn đệm cao su thiên nhiên phù hợp

COME HOME hướng dẫn bạn cách lựa chọn đệm cao su tự nhiên phù hợp như sau:

Kích thước đệm tiêu chuẩn

Bạn nên căn cứ vào số lượng người sử dụng và kích thước giường để chọn nệm cao su có kích thước phù hợp nhất. Dưới đây là bảng thông tin có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn:

Kích thước

Đối tượng sử dụng

1x2m

Phù hợp sử dụng cho người độc thân, trẻ nhỏ, người già với không gian phòng ngủ nhỏ.

1,2x2m

Phù hợp sử dụng cho giường ngủ 2 người, chẳng hạn như vợ chồng, 2 con nhỏ,... 

1,4x2m

Phù hợp sử dụng cho phòng ngủ hẹp về chiều ngang, vừa vặn cho 2 người lớn.

1,6x2m

Kích thước nệm phổ biến, rộng rãi, có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

1,8x2m

Kích thước nệm lớn, phù hợp sử dụng cho phòng ngủ rộng, có 2 vợ chồng và 1-2 con nhỏ nằm cùng.

Độ dày của nệm

Độ dày của đệm cao su tự nhiên góp phần quyết định chất lượng sản phẩm. Nệm quá dày hoặc quá mỏng đều không mang lại hiệu quả sử dụng cao, thậm chí hạn chế về đặc tính. Do đó, bạn nên cân nhắc chọn độ dày nệm phù hợp với đối tượng sử dụng:

  • Độ dày 5cm: Phù hợp với trẻ nhỏ.
  • Độ dày 10cm: Độ dày tầm trung, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, có độ nâng đỡ và thoáng khí tối đa.
  • Độ dày 15cm: Phù hợp sử dụng cho các đối tượng gia đình, người trưởng thành, cặp vợ chồng, có giá thành cao hơn 2 loại còn lại.
Chọn mẫu đệm cao su tự nhiên phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụngChọn mẫu đệm cao su tự nhiên phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng

Chọn mẫu đệm cao su tự nhiên phù hợp với không gian sống và nhu cầu sử dụng 

Xem thêm: Nệm foam có tốt không? So sánh nệm foam, nệm cao su non và nệm lò xo

Mẫu đệm cao su thiên nhiên chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

COME HOME đang cung cấp mẫu nệm cao su DREAM đạt chất lượng cao, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ của mình. Sản phẩm được chế tạo từ 100% cao su thiên nhiên, đảm bảo mang đến trải nghiệm nằm êm ái và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, với thiết kế màu trắng tinh tế và sang trọng, sản phẩm còn mang đến vẻ đẹp hiện đại, thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Cấu trúc nệm có khả năng lưu thông khí tốt, tạo cảm giác vô cùng thông thoáng, mát mẻ và dễ chịu trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không tạo tiếng ồn hay rung chuyển khó chịu khi người nằm thay đổi tư thế, đảm bảo giấc ngủ chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc và bụi bẩn vượt trội, nệm DREAM mang đến môi trường ngủ trong lành, sạch khỏe, hạn chế tối đa các tác nhân gây dị ứng.  Hiện nay, nệm cao su DREAM của COME HOME có 3 kích cỡ cho bạn chọn lựa: 200x90x10cm, 200x160x10cm và 200x180x10cm, phù hợp với mọi không gian và giường ngủ. Ngoài ra, sản phẩm đi kèm vỏ bọc nệm cao cấp, có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Nệm cao su tự nhiên DREAM của COME HOME cam kết đạt chất lượng caoNệm cao su tự nhiên DREAM của COME HOME cam kết đạt chất lượng cao

Nệm cao su tự nhiên DREAM của COME HOME cam kết đạt chất lượng cao

Gợi ý chọn mua đệm cao su phù hợp với độ tuổi

Bạn cần cân nhắc kỹ về độ tuổi người dùng để chọn mua mẫu nệm cao su phù hợp, cụ thể như sau:

Đệm cao su tự nhiên cho trẻ em

Nệm cho bé nên chọn loại kích thước nhỏ 1x2m. Sản phẩm được sản xuất từ cao su non thiên nhiên mềm mại, thoáng khí giúp trẻ có giấc ngủ thật ngon và sâu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên nệm có thiết kế ôm sát để định hình và duy trì tư thế cột sống thẳng khi ngủ, tránh ảnh hưởng đến việc phát triển chiều cao của trẻ. 

Nệm cao su cho trẻ vị thành niên và người sống độc thân

Trẻ vị thành niên và người sống độc thân nên ưu tiên chọn nệm cá nhân nhỏ gọn, khoảng từ 1,2x1m trở lên. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo mẫu nệm cao su tự nhiên DREAM tại Come Home. Sản phẩm được cung cấp đa dạng kích thước, từ nhỏ đến lớn, phù hợp cho mọi nhu cầu của người dùng.

Nệm cao su cho người cao tuổi, người bị đau xương khớp

Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về đau xương khớp do cơ thể bị lão hoá. Vì vậy, bạn không nên chọn nệm quá cứng hoặc quá mềm để khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn. Thay vào đó, nệm cao su có độ cứng vừa phải và khả năng nâng đỡ tốt, giúp giữ cột sống thẳng, hạn chế đau lưng, nhức mỏi xương, khớp, đặc biệt là khi thay đổi thời tiết đột ngột là lựa chọn tối ưu.

Nệm cao su dành cho phụ nữ đang mang thai

Cơ thể của phụ nữ trong giai đoạn mang thai cần được chú trọng chăm sóc tốt nhất. Gợi ý lý tưởng nhất trong trường hợp này là các mẫu nệm có độ đàn hồi tốt, êm ái, độ mềm vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi nằm. Lưu ý quan trọng là không mua nệm có mùi để tránh ảnh hưởng đến hô hấp của mẹ và bé.

Nên mua đệm cao su tự nhiên phù hợp với độ tuổi Nên mua đệm cao su tự nhiên phù hợp với độ tuổi

Nên mua đệm cao su tự nhiên phù hợp với độ tuổi 

Bảng giá nệm cao su mới nhất 2024

Hiện nay, các mẫu nệm cao su thiên nhiên đang được COME HOME cung cấp với mức giá vô cùng hợp lý, chẳng hạn như mẫu nệm cao su DREAM là 6.999.000 VNĐ, chế độ bảo hành lên đến 5 năm, cam kết sản phẩm chất lượng tương xứng với giá tiền khách hàng bỏ ra. Để nhận báo giá chi tiết về sản phẩm nệm yêu thích, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến COME HOME để được hỗ trợ sớm nhất. 

Hướng dẫn bảo quản sử dụng và vệ sinh đệm cao su tự nhiên đúng cách

COME HOME hướng dẫn bạn cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản nệm cao su đúng cách, đảm bảo duy trì độ bền đẹp lâu dài:

Hướng dẫn bảo quản sử dụng đệm cao su tự nhiên bền

Để đảm bảo nâng cao tuổi thọ nệm cao su tự nhiên theo thời gian, bạn nên cân nhắc một số hướng dẫn bảo quản quan trọng sau đây:

  • Chọn vị trí đặt nệm: Vị trí đặt nệm cần bằng phẳng, có diện tích trống phù hợp với kích thước nệm đặt vào, đảm bảo khi đặt nệm trên giường, khoảng cách giữa mặt đệm và mặt đất dao động trong khoảng từ 45 - 60cm.
  • Sử dụng các tấm phụ tháo nệm dễ dàng hơn khi cần.
  • Cẩn thận tránh làm đổ chất lỏng, đồ uống,… lên bề mặt nệm.
  • Không sử dụng các thiết bị tỏa nhiệt mạnh như bàn là trên bề mặt nệm.
  • Không để đệm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Không tiếp xúc nệm với các hóa chất mạnh như xăng, cồn.
  • Không gấp hoặc cuộn nệm gọn trong một thời gian dài để tránh ảnh hưởng đến chất lượng và phom dáng của nệm.
  • Không đặt đồ vật quá nặng lên mặt nệm quá lâu để tránh ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hình dáng nệm.

Xem thêm: Nệm mút là gì? Ưu nhược điểm của nệm mút

Hướng dẫn vệ sinh đệm cao su tự nhiên luôn sạch

Các bước vệ sinh nệm cao su đúng cách:

  • Bước 1: Tháo và giặt phần vỏ nệm.
  • Bước 2: Dùng khăn lau sạch hai bề mặt đệm và sử dụng máy hút bụi để hút bụi bẩn bên trong.

Trong quá trình vệ sinh, nếu nước hoặc các chất lỏng khác dính lên nệm, bạn có thể xử lý theo các cách sau:

Cách 1: Bạn lau bề mặt đã thấm nước bằng khăn khô nhiều lần, kết hợp dùng tay ấn mạnh lên nệm để thoát bớt nước bên trong ra ngoài. Sau khi nệm khô, bạn sử dụng phấn rôm hoặc nước hoa để tạo hương thơm dịu nhẹ cho không gian phòng.

Cách 2: Với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể thêm bột giặt hoặc chất tẩy rửa nhẹ để làm mờ vết bẩn, trộn đều, lau vết bẩn nhiều lần, sau đó dùng khăn khô sạch lau lại lần nữa hoặc dùng quạt hong khô.

Dùng khăn sạch lau bề mặt đệm và sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩnDùng khăn sạch lau bề mặt đệm và sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn

Dùng khăn sạch lau bề mặt đệm và sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn

Lợi ích khi mua đệm cao su tự nhiên tại COME HOME

Tại danh mục sản phẩm của COME HOME, quý khách hàng có thể tìm thấy các mẫu nệm cao su thiên nhiên chất lượng cao, sử dụng nguồn vật liệu đạt chuẩn, thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe. Bề mặt nệm được xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo không gây dị ứng, kết hợp hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm. Ngoài ra, Come Home còn cung cấp đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn, đảm bảo phù hợp với mọi không gian sống trong ngôi nhà của bạn. Hầu hết khách hàng sử dụng nệm cao su thiên nhiên của Come Home đều rất hài lòng về sản phẩm này sau sử dụng. 

Mua đệm cao su ở đâu chính hãng, uy tín, chất lượng?

Hiện nay, Come Home đã trở thành một trong những thương hiệu cung cấp nội thất uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm nệm cao su tại đây đều được sản xuất với công nghệ tiên tiến, nhằm mang lại trải nghiệm dùng hài lòng và nâng cao chất lượng giấc ngủ của khách hàng. Bên cạnh đó, vật liệu sản xuất nệm COME HOME sử dụng cũng vô cùng đa dạng, từ nệm cao su thiên nhiên đến nệm foam cao cấp. Tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Các chuyên gia của COME HOME sẽ giúp khách hàng tận dụng tối đa không gian sống của mình với sự lựa chọn nội thất đa dạng và trực quan hóa thông qua Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến “Room Planner” - ứng dụng công nghệ AR thiết kế nội thất 3D cho ngôi nhà phù hợp với phong cách cá nhân của khách hàng. Tại đây, bạn có thể thử nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước sản phẩm khác nhau để tạo ra thiết kế hoàn hảo cho mọi căn phòng trong nhà thông qua công cụ Room Planner của COME HOME.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ đặt hàng ngay tại COME HOME:

  • Hotline: 1900 9101
  • Email: support@comehome.com.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00, Thứ hai - Chủ nhật
  • Địa chỉ cửa hàng COME HOME gần nhất: https://comehome.com.vn/maplist 

Ngoài ra, quý khách hàng có thể ghé trực tiếp tại các cửa hàng COME HOME trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ và trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất. Dù bạn mua sắm tại COME HOME theo bất kỳ hình thức nào, chúng tôi cũng luôn nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các loại đệm cao su tự nhiên thông dụng có chất lượng tốt, đang được ưa chuộng sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Để được tư vấn thêm về các mẫu nội thất gia đình, hãy liên hệ với COME HOME bạn nhé!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký