Tổng hợp các mẫu tủ gỗ quần áo hiện đại, cao cấp, đẹp nhất 2024

Sự bền bỉ và vẻ đẹp sang trọng là điều khiến cho các tủ gỗ quần áo luôn được ưa chuộng khi mua sắm thiết kế nội thất phòng ngủ. Hãy cùng Come Home tham khảo các mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, chất lượng cao, sang trọng nhất 2024.

Nội dung chính
  • Kích thước tủ quần áo 2 cánh thông dụng như sau: Chiều rộng: khoảng 120cm; Chiều cao: khoảng 220cm – 240cm; Chiều sâu: khoảng 60cm.

  • Kích thước thường thấy của tủ gỗ quần áo 3 buồng như sau: Chiều rộng: khoảng 150cm – 180cm; Chiều cao: khoảng 180cm – 220cm; Chiều sâu: khoảng 60cm. Kích thước tủ gỗ quần áo 4 buồng có thể được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng gia đình, tuy nhiên vẫn áp dụng theo quy chuẩn sau: Chiều rộng: khoảng 240cm; Chiều cao: khoảng 220cm; Chiều sâu: khoảng 60cm.

  • Kích thước thường thấy của loại tủ gỗ 5 cánh là: Chiều rộng: khoảng từ 260cm – 280cm; Chiều cao: khoảng 240cm; Chiều sâu: khoảng 60cm – 80cm. Kích thước thường được dùng đối với loại tủ quần áo 6 cánh như sau: Chiều rộng: khoảng 300cm; Chiều cao: khoảng 240cm; Chiều sâu: khoảng 80cm.

  • Các mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, xu thế 2024: mẫu tủ gỗ quần áo bằng gỗ tự nhiên, tủ gỗ quần áo gỗ công nghiệp, mẫu tủ gỗ quần áo hiện đại sang trọng hay mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm cũng được ưa chuộng.

Kích thước của tủ gỗ quần áo tiêu chuẩn

Kích thước mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 buồng, 2 cánh

Tủ quần áo 2 buồng, 2 cánh bằng gỗ tự nhiên là kiểu tủ phổ biến có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho 1 người sử dụng và thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Kích thước tủ quần áo 2 cánh thông dụng như sau:

  • Chiều rộng: khoảng 120cm;
  • Chiều cao: khoảng 220cm – 240cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm.
Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 buồng, 2 cánh theo tiêu chuẩn phù hợpMẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 buồng, 2 cánh theo tiêu chuẩn phù hợp
Tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 buồng, 2 cánh của thương hiệu Come Home

Kích thước tủ gỗ quần áo 2 buồng, 3 cánh

Tủ quần áo 2 buồng, 3 cánh là loại tủ bên trong được chia làm 2 buồng, trong đó có một buồng nhỏ hơn so với buồng còn lại. Buồng lớn để treo quần áo thường ngày, buồng nhỏ để xếp gọn hoặc treo đồ ít dùng. Đây cũng là mẫu tủ quần áo thông dụng, tiện nghi để thiết kế phòng ngủ nhỏ.

Kích thước tiêu chuẩn đối với loại tủ quần áo 2 buồng, 3 cánh như sau:

  • Chiều rộng: khoảng 150cm – 180cm;
  • Chiều cao: khoảng 220cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm.
Mẫu tủ quần áo 2 buồng, 3 cánhMẫu tủ quần áo 2 buồng, 3 cánh

Tủ gỗ quần áo 2 buồng, 3 cánh SYSTEM hiện đại của Come Home

Kích thước tủ gỗ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng có kích thước lớn hơn, mang đến khả năng lưu trữ rộng rãi phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Với thiết kế tiện lợi, chiếc tủ này có thể sắp xếp gọn gàng mọi vật dụng, giúp không gian sinh hoạt thoải mái và ngăn nắp hơn.

Kích thước thường thấy của tủ gỗ quần áo 3 buồng như sau:

  • Chiều rộng: khoảng 150cm – 180cm;
  • Chiều cao: khoảng 180cm – 220cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm.
Mẫu tủ gỗ quần áo 3 buồngMẫu tủ gỗ quần áo 3 buồng

Tủ gỗ quần áo NORTH DAKOTA 3 buồng tiện nghi

Kích thước tủ gỗ quần áo 4 buồng

Tủ quần áo bằng gỗ 4 buồng được dùng cho những căn phòng có diện tích rộng khoảng 20m2 và cho người có nhu cầu lưu trữ đồ đạc nhiều. Cách thiết kế 4 buồng giúp thuận lợi hơn trong việc sắp xếp, phân chia đồ đạc theo nhu cầu sử dụng.

Kích thước tủ gỗ quần áo 4 buồng có thể được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng gia đình, tuy nhiên vẫn áp dụng theo quy chuẩn sau:

  • Chiều rộng: khoảng 240cm;
  • Chiều cao: khoảng 220cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm.

>>> Xem thêm: 

Mẫu tủ gỗ quần áo 4 buồng theo tiêu chuẩn phù hợpMẫu tủ gỗ quần áo 4 buồng theo tiêu chuẩn phù hợp
Mẫu tủ gỗ quần áo 4 buồng

Kích thước tủ gỗ quần áo gỗ 5 cánh

Tủ gỗ 5 cánh là mẫu tủ ngoại cỡ với chiều ngang thấp nhất 200m. Do đó, không gian lưu trữ bên trong rất rộng rãi, có thể chia thành nhiều hộc nhỏ để phân loại đồ đạc. Ngoài ra, thiết kế 5 cánh giúp bạn có thể thoải mái lấy đồ ở từng buồng, từng hộc chứa mà không cần mở hết nhiều cánh.

Kích thước thường thấy của loại tủ gỗ 5 cánh là:

  • Chiều rộng: khoảng từ 260cm – 280cm;
  • Chiều cao: khoảng 240cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm – 80cm.
Tủ gỗ quần áo gỗ 5 cánh có kích thước khá lớn, chiều ngang có thể trên 180cmTủ gỗ quần áo gỗ 5 cánh có kích thước khá lớn, chiều ngang có thể trên 180cm
Mẫu tủ gỗ quần áo gỗ 5 cánh kết hợp gương soi được nhiều người ưa chuộng

Kích thước tủ gỗ quần áo 6 cánh

Nếu bạn đang có một căn phòng ngủ rộng rãi và nhu cầu lưu trữ lớn thì chiếc tủ quần áo 6 cánh là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, tủ gỗ quần áo 6 cánh cũng là một giải pháp tiết kiệm khi bạn cần một chiếc tủ lớn dùng chung cho cả gia đình. Đồng thời, thiết kế 6 cánh cũng khá thuận tiện để lấy riêng từng loại đồ dùng mà không cần mở hết cánh tủ.

Kích thước thường được dùng đối với loại tủ quần áo 6 cánh như sau:

  • Chiều rộng: khoảng 300cm;
  • Chiều cao: khoảng 240cm;
  • Chiều sâu: khoảng 80cm.
Kích thước tủ gỗ quần áo 6 cánh theo tiêu chuẩnKích thước tủ gỗ quần áo 6 cánh theo tiêu chuẩn
Mẫu tủ gỗ quần áo gỗ 6 cánh kính sang trọng

Top các mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, hiện đại, sang trọng nhất 2024

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh, co ngót. Chúng cũng thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam mà không lo bị mối mọt hay ẩm mốc. Tính chất của gỗ tự nhiên cũng dễ dàng uốn cong nên được ứng dụng nhiều trong sản xuất tủ, giường cũng như các loại nội thất khác. Tủ quần áo gỗ tự nhiên có vân gỗ độc đáo, đường nét uốn lượn tự nhiên và độ bền cao lên đến 30-50 năm.

Come Home sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu tủ quần áo 6 cánh bằng gỗ kết hợp mây tre đang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại cửa hàng. Mẫu tủ quần áo này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách hiện đại, đơn giản và mộc mạc. Tủ có thiết kế đẹp mắt với khung gỗ tự nhiên chắc chắn, kết hợp với cánh tủ đan mây tre tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. 

Các ngăn tủ phân chia khoa học, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và cất giữ quần áo, phụ kiện. Kích thước lớn phù hợp với những gia đình có nhiều đồ đạc. Tủ quần áo gỗ 6 cánh này là một lựa chọn thông minh, giúp bạn tối ưu hóa diện tích phòng ngủ và mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống.

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ sồi có độ bền caoMẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ sồi có độ bền cao
Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, chất lượng cao, giá tốt tại Come Home

Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp phong cách hiện đại

Tủ quần áo gỗ hiện đại được lược bỏ những chi tiết trang trí rườm rà, tập trung tối đa vào công năng. Các mẫu tủ này là lựa chọn thích hợp với những căn phòng theo phong cách thiết kế hiện đại, hoặc nơi có diện tích không quá lớn.

Bạn có thể tham khảo mẫu tủ quần áo cánh kính của Come Home phù hợp với những người yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng. Tủ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn. 6 cánh tủ được làm bằng kính cường lực dày 5mm, chịu lực tốt và an toàn khi sử dụng. Cánh kính còn giúp bạn dễ dàng quan sát quần áo bên trong mà không cần mở tủ. Đây là một mẫu tủ quần áo thời thượng, mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ tiện nghi, đẳng cấp.

Tủ quần áo gỗ hiện đại Tủ quần áo gỗ hiện đại
Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp hiện đại từ Come Home

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp

Bên cạnh gỗ tự nhiên đắt đỏ, các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp với giá thành hợp lý, mẫu mã, màu sắc đa dạng cũng khá thịnh hành trên thị trường nội thất. Các mẫu tủ quần áo của Come Home được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp, có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước và mối mọt tốt. Tủ có nhiều màu sắc để lựa chọn như trắng, đen, vân gỗ, xám, xanh,... phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với những ưu điểm vượt trội như trên, mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại, sang trọng này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng ngủ của bạn.

Tủ gỗ quần áo đẹp theo phong cách thiết kế hiện đạiTủ gỗ quần áo đẹp theo phong cách thiết kế hiện đại
Mẫu tủ gỗ đẹp, thiết kế hiện đại tại Come Home

Mẫu tủ gỗ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thông minh

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay, một số tủ quần áo có thiết kế tích hợp cả kệ tivi, bàn làm việc, giường, gương soi,… để tối ưu diện tích. Ngoài ra, dạng tủ cửa lùa cũng trở thành xu hướng mới thay vì cánh cửa mở truyền thống để thích ứng với những nơi có không gian hẹp. Một số người cũng ưa chuộng tủ quần áo bằng gỗ không cần cánh cửa để tạo thêm sự thông thoáng cho căn phòng.

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm của Come Home là một giải pháp nội thất thông minh, mang đến sự tiện nghi, hiện đại và giúp tối ưu không gian cho phòng ngủ của bạn. Tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Melamine chống trầy xước, chống thấm nước, đảm bảo độ bền bỉ và tuổi thọ cao. Bề mặt tủ được sơn phủ màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Tủ có thiết kế với hai phần chính:

  • Phần tủ quần áo: có nhiều ngăn để phân chia đồ đạc khoa học, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và cất giữ quần áo, phụ kiện.
  • Phần bàn trang điểm: được thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi, bao gồm gương soi, kệ để mỹ phẩm và đồ trang sức.

Với những ưu điểm vượt trội, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và muốn tiết kiệm diện tích cho căn phòng ngủ của mình.

Tủ gỗ quần áo đẹp theo phong cách thiết kế hiện đạiTủ gỗ quần áo đẹp theo phong cách thiết kế hiện đại
Mẫu tủ gỗ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế hiện đại tại Come Home

Cách bảo quản tủ gỗ quần áo đúng cách

Trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý một số điều sau để bảo quản tủ đúng cách, bền bỉ theo thời gian.

  • Không kê tủ và các nội thất khác quá sát nhau: Như vậy sẽ gây cảm giác bí bách khi di chuyển. Hơn nữa, khi đóng – mở tủ rất dễ va quẹt, làm trầy xước bề mặt tủ.
  • Không kê tủ sát tường: Khi kê tủ gỗ quá sát tường dễ làm tróc lớp sơn tường. Hơn nữa, nếu tường bị thấm nước mưa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tủ. Cách tốt nhất là hãy kê tủ cách tường từ 1 – 2cm.
  • Đặt tủ gỗ ở những nơi sạch sẽ, thoáng mát: Điều này sẽ làm tăng tuổi thọ sử dụng của tủ gỗ, giúp nội thất được bền lâu.
  • Không đặt tủ gỗ ở cạnh cửa sổ: Đặt ở đây sẽ khiến tủ gỗ chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, vào mùa mưa thì nước mưa dễ hắt vào gây ảnh hưởng đến tủ.
  • Vệ sinh tủ gỗ thường xuyên: Vệ sinh thường xuyên là cách để giữ cho chiếc tủ gỗ luôn sạch sẽ, bóng loáng, bảo toàn nét đẹp cho căn phòng.
Cách bảo quản tủ gỗ quần áo đúng cách trong quá trình sử dụngCách bảo quản tủ gỗ quần áo đúng cách trong quá trình sử dụng
Những lưu ý để bảo quản tủ gỗ quần áo đúng cách

Địa chỉ mua mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, chất lượng

Come Home là thương hiệu cửa hàng nội thất chất lượng cao, thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Tại đây, chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu tủ gỗ chất lượng cao, làm thỏa lòng các tín đồ đam mê nội thất cao cấp.

Đến với Come Home, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm One – Stop – Shopping với đầy đủ phong cách để lựa chọn: Từ chiếc tủ tối giản với tone màu cơ bản đến tủ gỗ cao cấp mang hơi thở hiện đại. Đồng thời, nơi đây cũng cung cấp đầy đủ các mẫu tủ gỗ đẹp với đường nét mộc mạc, tinh tế của thiết kế Việt Nam truyền thống.

Hãy truy cập Come Home ngay hôm nay để được tham khảo các mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, đa dạng kích thước, thiết kế và phong cách khác nhau, phù hợp với xu hướng nội thất của năm 2024.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ đặt hàng ngay tại Come Home: