phòng làm việc đẹp tại nhà

Không gian phòng làm việc đẹp mắt sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, khơi gợi nhiều nguồn cảm hứng và sáng tạo cho công việc thêm hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng COME HOME tham khảo những mẫu phòng làm việc đẹp, ấn tượng và tìm hiểu cách trang trí nội thất cho không gian này các bạn nhé. 

Những mẫu thiết kế phòng làm việc cá nhân tại nhà đẹp, hiện đại

Thiết kế phòng làm việc tại nhà có diện tích rộng

Với những ngôi nhà có diện tích rộng, việc bố trí phòng làm việc tương đối dễ dàng và thoải mái. Bên cạnh những món đồ cơ bản như bàn và ghế ngồi, bạn có thể bố trí thêm kệ sách hoặc tủ trưng bày để dễ dàng sắp xếp và lưu trữ đồ đạc. Ngoài ra, bạn có thể tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bằng nhiều vật trang trí như chậu cây, bình hoa, đèn, bình cá thủy sinh,... Điều này giúp khu vực làm việc thêm đẹp mắt, sinh động, từ đó tạo nhiều cảm hứng để làm việc hiệu quả. 

Thiết kế phòng làm việc đẹp, tiện nghiThiết kế phòng làm việc đẹp, tiện nghi

Thiết kế phòng làm việc có diện tích rộng

>> Xem thêm: 100 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Đẹp Hiện Đại, Đơn Giản

Thiết kế văn phòng làm việc tại nhà hiện đại

Phòng làm việc theo phong cách hiện đại được nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng tiện nghi. Phong cách này nổi bật bởi những đường khối góc cạnh, mang đến vẻ đẹp tối giản, thanh lịch nhưng cũng rất sang trọng. Bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất cơ bản, có kiểu dáng và màu sắc trang nhã như trắng, be, xám, ghi, đen,... 

Phòng làm việc tại nhà đẹp, hiện đạiPhòng làm việc tại nhà đẹp, hiện đại

Phòng làm việc tại nhà hiện đại

Thiết kế phòng làm việc cá nhân đơn giản

Thiết kế và bố trí phòng làm việc cá nhân đơn giản là nhu cầu của nhiều người hiện nay. Ở không gian này, bạn chỉ nên ưu tiên những món đồ nội thất thực sự cần thiết, đúng với nhu cầu sử dụng. Tốt nhất, lựa chọn những đồ dùng có thiết kế thông minh, được tích hợp nhiều chức năng để tối ưu diện tích hiệu quả. 

Thiết kế phòng làm việc cá nhân đẹp, hiện đạiThiết kế phòng làm việc cá nhân đẹp, hiện đại

Phòng làm việc cá nhân đơn giản, tiện nghi

Thiết kế phòng làm việc đẹp, cao cấp, sang trọng tại nhà

Phòng làm việc đẹp, cao cấp, sang trọng sẽ giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp của mình. Ở kiểu phòng này, bạn cần lựa chọn những món đồ nội thất cao cấp được làm từ các chất liệu như đá, da, gỗ tự nhiên,... Kích thước món đồ phải tương xứng với diện tích căn phòng. Ngoài ra, việc bố trí thêm các phụ kiện như: đèn, tranh, thảm, đồ thủ công mỹ nghệ,... sẽ giúp tổng thể trở nên cuốn hút hơn, đồng thời thể hiện được màu sắc riêng và gu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng. 

>> Tham khảo: Top Mẫu Đảo Bếp Đẹp, Hiện Đại Thiết Kế Thông Minh, Tiện Nghi

Thiết kế không gian làm việc trong phòng ngủ

Kết hợp không gian làm việc vào trong phòng ngủ là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi không phải ngôi nhà nào cũng đủ rộng để có thể bố trí một phòng làm việc riêng. Trong trường hợp này, bạn cần hướng đến sự đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Do đó, hãy lựa chọn những món đồ nội thất nhỏ gọn, đa năng, có thiết kế và màu sắc hài hòa với tổng thể căn phòng. 

Kết hợp không gian làm việc vào phòng ngủKết hợp không gian làm việc vào phòng ngủ

Kết hợp không gian làm việc vào phòng ngủ

>> Xem thêm: Top Mẫu Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại, Độc Đáo, Mới Nhất 2024

Thiết kế phòng khách kết hợp cùng không gian làm việc

Bên cạnh phòng ngủ, bạn cũng có thể kết hợp không gian làm việc vào phòng khách nhà mình. Để tạo ra tổng thể hài hòa và đẹp mắt, đòi hỏi cần sự tính toán kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong quá trình thiết kế và bố trí đồ nội thất. Hãy ưu tiên những mẫu bàn ghế làm việc có thiết kế đơn giản, được tích hợp nhiều chức năng để tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian.

Thiết kế phòng làm việc đẹp kết hợp không gian phòng khách Thiết kế phòng làm việc đẹp kết hợp không gian phòng khách

Thiết kế phòng khách kết hợp với không gian làm việc 

>> Xem thêm: Những Nguyên Tắc Bố Trí Phòng Khách Đẹp, Sang Trọng Nhất

Thiết kế phòng làm việc kết hợp khu vực đọc sách hoặc thư giãn

Phòng làm việc kết hợp khu vực đọc sách, thư giãn là ý tưởng kiến trúc được nhiều người yêu thích. Bên cạnh nơi làm việc chính, bạn có thể bố trí thêm bộ sofa nhỏ hoặc ghế đôn để có thể ngồi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bố trí phòng làm việc đẹp, tiện nghi hơn với góc thư giảnBố trí phòng làm việc đẹp, tiện nghi hơn với góc thư giản

Bố trí kết hợp khu vực thư giãn vào phòng làm việc

Thiết kế phòng làm việc dưới chân cầu thang

Thiết kế phòng làm việc dưới chân cầu thang là ý tưởng kiến trúc độc đáo, thú vị giúp tận dụng tối đa không gian trong những căn nhà nhỏ hẹp. Ở khu vực này, bạn nên lựa chọn những mẫu bàn ghế làm việc nhỏ gọn, đa năng, có thể tích hợp thêm hộc, kệ để sắp xếp và lưu trữ đồ dùng. Bên cạnh đó, hãy chú ý cung cấp đủ nguồn sáng thông qua hệ thống đèn để có thể học tập và làm việc hiệu quả. 

Thiết kế phòng làm việc tiện nghi, đơn giản ở công ty

Thiết kế phòng làm việc tiện nghi, đơn giản ở công ty sẽ giúp tạo ra không gian thoải mái để tăng cường hiệu suất công việc. Bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Việc bố trí, sắp xếp vật dụng cần đảm bảo yếu tố gọn gàng, ngăn nắp, tạo sự thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại giữa các khu vực. 

Ý tưởng trang trí phòng làm việc đẹp, tiện nghi, đơn giảnÝ tưởng trang trí phòng làm việc đẹp, tiện nghi, đơn giản

Thiết kế phòng làm việc tiện nghi, đơn giản

Những điều cần lưu ý trước khi thiết kế phòng làm việc tại nhà

Bố trí nội thất khoa học

Bố trí nội thất khoa học là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi thiết kế phòng làm việc. Đồ dùng nội thất được sắp xếp ở những vị trí hợp lý không chỉ tạo ra sự hài hòa, cân bằng về mặt nhãn quan mà còn đem lại sự tiện lợi, thoải mái khi làm việc. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn đồ nội thất phòng làm việc có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những món đồ nội thất quá lớn sẽ gây chiếm dụng không gian, ngược lại nếu quá nhỏ sẽ không đảm bảo được sự thuận tiện, thoải mái khi sinh hoạt. 

Bố trí phòng làm việc đẹp, tiện nghi với nội thất thông minhBố trí phòng làm việc đẹp, tiện nghi với nội thất thông minh

Bố trí nội thất khoa học giúp phòng làm việc thêm tiện nghi và thẩm mỹ

>> Tham khảo: Tổng Hợp Mẫu Trang Trí Phòng Khách Đẹp, Hiện Đại, Đơn Giản

Màu sắc phòng làm việc phù hợp

Màu sắc là yếu tố có tác động rất lớn đến nhãn quan của con người. Do đó, phòng làm việc được thiết kế với màu sắc hài hòa, phù hợp sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người làm việc. 

Với những không gian nhỏ, hẹp, bạn nên ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng như màu pastel, màu trắng, be,... Ngược lại, ở những không gian rộng, bạn có thể áp dụng những tông màu đậm sang trọng hoặc tông màu gỗ ấm cúng. 

Màu sắc hài hòa giúp phòng làm việc đẹp mắt và thu hút hơnMàu sắc hài hòa giúp phòng làm việc đẹp mắt và thu hút hơn

Màu sắc hài hòa giúp không gian làm việc trở nên đẹp mắt và thu hút

Trang trí phòng làm việc đẹp với phụ kiện

Bên cạnh những món đồ nội thất chính thì phụ kiện trang trí là yếu tố giúp không gian làm việc trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn. Hiện nay, có nhiều phụ kiện nội thất phòng làm việc khác nhau để bạn lựa chọn như: cây xanh, gương, thảm, đèn, bình cá thủy sinh,... Bạn chỉ nên bố trí số lượng phụ kiện vừa phải, tránh trang trí rườm rà gây rối mắt và chiếm dụng diện tích. 

Phòng làm việc đầy đủ ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng mà bạn phải lưu ý khi thiết kế phòng làm việc. Không gian này cần được cung cấp đủ ánh sáng, nếu không sẽ rất dễ gây ra các bệnh lý liên quan đến thị lực. Bạn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời để tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoáng đãng, mát mẻ cho căn phòng. Bên cạnh đó, đừng quên trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng bằng điện năng. Những chiếc đèn bàn hay đèn đọc sách chuyên dụng giúp mang đến nguồn sáng dễ chịu, từ đó làm gia tăng sự tập trung khi làm việc. 

Thiết kế phòng làm việc đẹp, đầy đủ ánh sángThiết kế phòng làm việc đẹp, đầy đủ ánh sáng

Bố trí đèn bàn giúp đảm bảo đủ nguồn sáng để học tập, làm việc

Lựa chọn chất liệu và kiểu dáng bàn ghế làm việc

Chất liệu và kiểu dáng bàn ghế làm việc không chỉ liên quan đến yếu tố thẩm mỹ mà còn quyết định đến sự thoải mái, hiệu suất làm việc và sức khỏe thể chất của bạn. Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều mẫu bàn, ghế làm việc chuyên dụng để người dùng lựa chọn. Những sản phẩm này đều được nghiên cứu và sản xuất nhằm hướng đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho người dùng. Bàn, ghế làm việc COME HOME có kiểu dáng đơn giản nhưng kết cấu chắc chắn, được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền lâu dài với thời gian. Màu sắc sản phẩm trang nhã, thanh lịch, rất phù hợp để bố trí trong phòng làm việc hiện đại. 

Sản phẩm bàn làm việc KESTREL có độ bền caoSản phẩm bàn làm việc KESTREL có độ bền cao

Sản phẩm bàn làm việc KESTREL được làm từ chất liệu gỗ MDF và veneer óc chó có độ bền cao

Trang trí phòng làm việc tại nhà theo tính chất công việc

Trang trí phòng làm việc tại nhà theo tính chất công việc là ý tưởng thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Trên thực tế, mỗi ngành nghề sẽ mang một đặc thù khác nhau. Do đó, việc bố trí phòng làm việc đúng phong cách sẽ giúp bạn có thêm nhiều nguồn cảm hứng cho công việc, đồng thời nêu bật được màu sắc cá nhân của mình. 

Hướng đến sự tối giản trong thiết kế

Tối giản là xu hướng nội thất rất được ưa chuộng khi thiết kế phòng làm việc. Phong cách này mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ để bạn tập trung cao độ vào công việc, giảm bớt sự phân tâm vào các yếu tố không cần thiết.

Thiết kế phòng làm việc đẹp phong cách tối giảnThiết kế phòng làm việc đẹp phong cách tối giản

Thiết kế phòng làm việc đẹp theo phong cách tối giản

Gợi ý ý tưởng trang trí phòng làm việc đẹp

Trang trí phòng làm việc đẹp với tranh nghệ thuật chỗ làm việc

Trang trí phòng làm việc với tranh nghệ thuật là ý tưởng thú vị giúp tạo ra không gian ấn tượng, đẹp mắt. Những bức tranh nghệ thuật với nhiều họa tiết và màu sắc đa dạng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. 

Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo mẫu tranh CANVAS đẹp, phù hợp để trang trí phòng làm việc của COME HOME. Những phụ kiện này được in trên nền vải canvas cho độ sắc nét và chân thực cao. Họa tiết và màu sắc tranh phong phú nên bạn có thỏa sức lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân của mình. 

Trang trí phòng làm việc đẹp với tranh, ảnh nghệ thuậtTrang trí phòng làm việc đẹp với tranh, ảnh nghệ thuật

Trang trí phòng làm việc đẹp với tranh, ảnh nghệ thuật

Trang trí phòng làm việc tại cơ quan đơn giản, đẹp với lịch để bàn

Trang trí phòng làm việc tại cơ quan với lịch để bàn vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, vừa mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bạn nên lựa chọn loại lịch để bàn có kích thước phù hợp, được thiết kế đẹp mắt để bố trí trên bàn làm việc của mình. Tốt nhất, hãy đặt lịch ở nơi mà bạn có thể dễ dàng theo dõi và quan sát khi làm việc. 

Sử dụng ghế làm việc hiện đại

Sử dụng ghế làm việc hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện lợi khi làm việc. Hiện nay, những chiếc kế làm việc chuyên dụng thường được thiết kế thông minh với nhiều chức năng như xoay 360 độ, linh hoạt nâng hạ chiều cao, phần lưng tựa đàn hồi,... Điều này giúp nâng đỡ cột sống tốt, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu để bạn tập trung làm việc trong nhiều giờ kéo dài. 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu ghế nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay ghế làm việc FALCON hiện đại của COME HOME. Sản phẩm có thiết kế xoay 360 độ linh hoạt cùng khả năng tùy chỉnh chiều cao để phù hợp với mọi người dùng. Bên cạnh đó, ghế có thiết kế đẹp mắt, hiện đại với sẵn 3 màu sắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với căn phòng của mình.

Ghế làm việc FALCON mang lại sự êm ái, thoải mái khi dùngGhế làm việc FALCON mang lại sự êm ái, thoải mái khi dùng

Ghế làm việc FALCON có thiết kế thông minh, giúp mang lại sự êm ái, thoải mái cho người dùng

Thiết kế phòng làm việc tại nhà đẹp với cây xanh

Trang trí phòng làm việc tại nhà với cây xanh là cách decor được nhiều người ưa chuộng. Món đồ này giúp mang đến sự tươi mát tràn đầy sinh khí và sức sống cho cả căn phòng. Bạn nên lựa chọn loại cây có kích thước phù hợp, bố trí vào các góc phòng hoặc góc tường để cân bằng bố cục. Số lượng cây xanh chỉ nên ở mức vừa phải, tránh bố trí quá nhiều gây chiếm dụng không gian, cản trở đường đi. 

Trang trí phòng làm hiện đại việc với tủ, kệ

Tủ, kệ treo tường là món đồ nội thất được nhiều người lựa chọn để bố trí trong phòng làm việc. Món đồ này giúp bạn sắp xếp và lưu trữ đồ đạc hiệu quả, từ đó đem lại sự ngăn nắp, gọn gàng cho không gian làm việc. Bên cạnh những chiếc tủ, kệ đứng, bạn cũng có thể lắp đặt hệ tủ, kệ treo tường để tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Kệ bàn làm việc GULL từ COME HOME là lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng có nhu cầu. Sản phẩm được thiết kế thông minh gồm nhiều hộc, giá giúp việc lưu trữ đồ đạc trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, đồ dùng nội thất này có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, có thể bố trí kết hợp với bàn làm việc giúp bạn tiết kiệm diện tích hiệu quả. 

Kệ bàn làm việc GULL giúp phòng làm việc thêm đẹp mátKệ bàn làm việc GULL giúp phòng làm việc thêm đẹp mát

Kệ bàn làm việc GULL có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ

Trên đây là những cách trang trí phòng làm việc đẹp, ấn tượng mà COME HOME muốn giới thiệu đến các bạn đọc. Hy vọng rằng, bạn đã lựa chọn được phong cách phù hợp nhất với sở thích và đặc điểm ngôi nhà mình. 

Để được tư vấn chi tiết về các vật dụng nội thất COME HOME, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua: