Top mẫu nội thất nhà bếp đẹp, hiện đại, độc đáo, mới nhất 2024

nội thất nhà bếp đẹp

Bếp là không gian quan trọng trong mỗi căn nhà, vì vậy việc thiết kế, bố trí nhà bếp đẹp mắt là điều mà nhiều người quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng COME HOME tìm hiểu các đồ nội thất nhà bếp tiện nghi, hiện đại và cách bài trí các vật dụng này sao cho thật đẹp mắt, ấn tượng nhé. 

Vì sao cần bố trí nhà bếp đẹp, gọn gàng?

Việc thiết kế khu vực nhà bếp đẹp, gọn gàng sẽ mang lại những lợi ích như:

  • Tạo sự tiện lợi và sạch sẽ khi sử dụng: Bếp là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, bên cạnh đó, đây còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động nấu nướng, chế biến khác nhau. Do vậy việc bố trí không gian bếp khoa học, gọn gàng sẽ tạo nên sự thuận tiện khi thao tác, đồng thời đảm bảo tính sạch sẽ, vệ sinh cho các món ăn hàng ngày.  
  • Giúp tối ưu hóa không gian: Nếu sở hữu diện tích bếp hạn chế thì việc bài trí các vật dụng gọn gàng, đẹp mắt là rất quan trọng. Điều này giúp tối ưu hóa không gian hiệu quả, tránh tình trạng bừa bộn gây ra cảm giác chật chội, nặng nề khi sinh hoạt ở khu vực này. 
  • Ảnh hưởng đến tinh thần và tâm trạng: Một căn bếp tiện nghi, đẹp mắt sẽ giúp các thành viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu, từ đó dành nhiều thời gian hơn để quây quần bên mâm cơm gia đình. Không chỉ vậy, không gian này còn giúp những người nội trợ có thêm nhiều cảm hứng để tạo ra món ăn thơm ngon, hấp dẫn. 
  • Là điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà: Một căn bếp được bài trí ấn tượng, đẹp mắt hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn nổi bật cho cả căn nhà. Đồng thời, đây cũng là nơi mà bạn thể hiện gu thẩm mỹ và sở thích riêng của mình. 
Thiết kế nội thất nhà bếp gọn gàng, đẹp mắtThiết kế nội thất nhà bếp gọn gàng, đẹp mắt

Thiết kế nhà bếp gọn gàng, đẹp mắt đem lại nhiều lợi ích trong cuộc sống

Các đồ nội thất nhà bếp đẹp, tiện nghi mà bạn nên có 

Dưới đây là những món đồ nội thất nhà bếp đẹp, tiện nghi mà bạn có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Tủ, kệ bếp

Tủ, kệ bếp là những nội thất quen thuộc, thường được bố trí ở khu vực bếp, phòng ăn. Đồ dùng này có khả năng lưu trữ đồ dùng, phụ kiện dùng trong nấu nướng, chế biến, từ đó, giúp nhà bếp luôn ngăn nắp, gọn gàng. Ngoài ra, những chiếc tủ bếp, kệ bếp có màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp, kệ bếp với chất liệu và mẫu mã đa dạng như: tủ, kệ bếp chữ U, chữ L, chữ I,.. Bạn nên dựa vào diện tích khu vực bếp và phong cách nội thất của căn nhà để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm tủ bếp, kệ bếp để bạn lựa chọn. Các sản phẩm của COME HOME đều có kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, hướng đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Thiết kế tủ bếp COME HOME gồm nhiều ngăn, kệ tiện ích, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tổ chức căn bếp trở nên thật gọn gàng, ngăn nắp.

Nội thất nhà bếp KITCHEN SYSTEM đẹp, hiện đạiNội thất nhà bếp KITCHEN SYSTEM đẹp, hiện đại

Hệ tủ bếp KITCHEN STORAGE SYSTEM đẹp, hiện đại của COME HOME

Đảo bếp

Đảo bếp phổ biến ở những căn bếp sang trọng, hiện đại. Đồ dùng nội thất này thường có diện tích bề mặt khá lớn, cho phép bày biện các món ăn sau khi chế biến hay trang bị thêm bồn rửa. Ngoài ra, trên đảo bếp còn tích hợp nhiều hộc, kệ, giá tăng khả năng lưu trữ, giúp cho không gian thêm gọn gàng, ngăn nắp.

Đảo bếp là nội thất quan trọng trong phòng bếpĐảo bếp là nội thất quan trọng trong phòng bếp

Bố trí bàn đảo đẹp khiến không gian phòng bếp thêm sang trọng, hiện đại

Bộ bàn ghế ăn

Việc lựa chọn một bộ bàn ghế ăn trong nhà bếp sao cho phù hợp và đẹp mắt là điều mà nhiều người quan tâm. Món đồ nội thất này tạo nên không gian thoải mái, dễ chịu để các thành viên có thể quây quần bên mâm cơm gia đình mỗi ngày. Bên cạnh đó, thiết kế và màu sắc bộ bàn ghế ăn cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ chung của toàn bộ căn phòng.

Khi lựa chọn bộ bàn ghế ăn, bạn nên quan tâm đến các yếu tố chính như: nhu cầu sử dụng, chất liệu, kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Đồng thời, cần lưu ý chọn sản phẩm có sự hài hòa và liên kết với đồ nội thất khác trong bếp để tạo nên tổng thể đẹp mắt, ấn tượng. 

Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều mẫu bàn ghế ăn đẹp mắt để bạn lựa chọn. Bàn ghế ăn của COME HOME như bàn CZECHIA, mẫu bàn ăn mở rộng thông minh HUNGARY hay ghế có đệm êm ái NORWAY và nhiều mẫu nội thất đa dạng khác đều có kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp cùng kết cấu chắc chắn cho độ bền cao với thời gian. Nội thất COME HOME luôn được người dùng ưa chuộng vì mẫu mã, thiết kế và màu sắc đa dạng. Hãy đến COME HOME ngay hôm nay để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp của mình các bạn nhé.

Mẫu bàn ăn đẹp mắt, hiện đại từ COME HOMEMẫu bàn ăn đẹp mắt, hiện đại từ COME HOME

Mẫu bàn ăn đẹp mắt, hiện đại từ COME HOME

Máy khử mùi

Máy khử mùi là vật dụng hữu hiệu giúp loại bỏ những mùi hôi và mùi thức ăn khó chịu sinh ra trong quá trình nấu nướng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những không gian bếp nhỏ, hẹp hoặc mẫu bếp có thiết kế kín trong nhà ống, nhà chung cư,... Đồ dùng này có tác dụng giữ cho không khí trong bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ, hạn chế tình trạng ám mùi lên các vật dụng, quần áo hoặc bay mùi sang các phòng khác ở trong nhà. 

Máy khử mùi là nội thất nhà bếp hiện đại nên cóMáy khử mùi là nội thất nhà bếp hiện đại nên có

Máy khử mùi loại bỏ mùi hôi và mùi thức ăn khó chịu

Bếp điện, bếp gas

Bếp điện và bếp gas là những món đồ không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại bếp phù hợp với gia đình mình. Bếp điện thường có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, cho nguồn nhiệt nhanh và ổn định. Trong khi đó, bếp gas cho khả năng điều chỉnh nhiệt linh hoạt, có thể sử dụng ngay cả khi bị mất điện.  

Nội thất nhà bếp đơn giản, đẹp, hiện đại đem lại lợi ích gì?

Lựa chọn đồ nội thất đơn giản, hiện đại đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng và quan tâm. Điều này mang lại những lợi ích nổi bật như:

  • Tăng tính tiện nghi và linh hoạt: Nội thất có thiết kế thông minh thường cung cấp nhiều tiện ích và tính linh hoạt cao cho người sử dụng. Những đồ dùng này thường tích hợp đồng thời nhiều chức năng, từ đó tạo ra giải pháp đơn giản, hiệu quả cho công việc nấu nướng và chế biến. 
  • Giúp tối ưu hóa không gian nhà bếp: Nội thất nhà bếp có kiểu dáng cầu kỳ, phức tạp thường chiếm nhiều diện tích khi bố trí. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm có thiết kế đơn giản, thông minh, hiện đại là giải pháp giúp tối ưu không gian nhà bếp hiệu quả, giữ cho căn phòng của bạn luôn gọn gàng, sạch đẹp. 
  • Tăng tính thẩm mỹ: Đồ nội thất nhà bếp đơn giản, hiện đại thường tạo nên tổng thể không gian sang trọng, đầy thu hút. Những sản phẩm có kiểu dáng thiết kế tối giản, thông minh kết hợp màu sắc hài hòa, nhã nhặn sẽ góp phần khiến cho căn bếp nhà bạn trở nên đẹp mắt và tiện nghi hơn bao giờ hết.
Nội thất phòng bếp đơn giản, hiện đạiNội thất phòng bếp đơn giản, hiện đại

Nội thất phòng bếp đơn giản, hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất bếp đẹp hiện đại

Dưới đây là những xu hướng thiết kế bếp đẹp, hiện đại mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế phòng khách liền bếp không gian mở

Thiết kế phòng khách liền bếp là xu hướng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Kiểu thiết kế này khiến không gian sống thêm thoáng đãng, rộng rãi, đặc biệt phù hợp những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp. Ngoài ra, bếp liền phòng khách còn làm tăng tính liên kết và thuận tiện khi sinh hoạt, đồng thời giúp tận dụng được nguồn sáng và gió tự nhiên để đảm bảo lưu thông không khí tốt. 

Tuy nhiên, khi bài trí phòng khách liền bếp, bạn nên ưu tiên nội thất phong cách đơn giản, hiện đại để tổng thể không bị lộn xộn, rối mắt. Việc lựa chọn các đồ dùng, phụ kiện bếp cần đảm bảo có tính liên kết, hài hòa, đẹp mắt. 

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếpThiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Thiết kế phòng khách liền bếp không gian mở

Thiết kế phòng bếp có bàn đảo hiện đại

Thiết kế phòng bếp có bàn đảo được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ sang trọng và tính tiện nghi. Kiểu bố trí này phù hợp cho những không gian bếp hiện đại, có diện tích vừa và rộng. Phần đảo bếp được đặt ở vị trí trung tâm có thể tận dụng lưu trữ đồ đạc và làm bàn ăn đẹp mắt, độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế đảo bếp thành một quầy bar mini để tổng thể không gian thêm phần sang trọng, cuốn hút. 

Thiết kế nội thất nhà bếp có bàn đảo hiện đạiThiết kế nội thất nhà bếp có bàn đảo hiện đại

Thiết kế bếp có bàn đảo hiện đại

>> Tham khảo: Đảo Bếp Là Gì? Công Dụng Và Kinh Nghiệm Làm Đảo Bếp Hợp Lý

Thiết kế nội thất nhà bếp có kệ tủ thông minh

Hiện nay, bố trí hệ thống kệ tủ thông minh trong không gian bếp ngày càng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Khác với các sản phẩm truyền thống, hệ kệ tủ bếp thông minh hiện đại có kiểu dáng đơn giản nhưng tích hợp được nhiều chức năng như:

  • Kệ lưu trữ chén đĩa, đồ đạc.
  • Kệ để gia vị.
  • Kệ để dao, kéo.
  • Kệ úp nồi, chảo,...
  • Thùng rác âm tủ.

Đồ dùng nội thất này giúp việc lưu trữ đồ đạc trở nên dễ dàng, tiện lợi góp phần giữ cho căn bếp của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp mà vẫn đảm bảo thuận tiện trong quá trình nấu nướng và sinh hoạt.

Nội thất nhà bếp hiện đạiNội thất nhà bếp hiện đại

Hệ thống kệ tủ bếp KITCHEN STORAGE SYSTEM hiện đại, đẹp mắt 

Báo giá nội thất bếp mới nhất 2024

Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều sản phẩm nội thất kệ tủ bếp với mức giá đa dạng để người dùng lựa chọn. Dòng hệ kệ tủ bếp KITCHEN STORAGE SYSTEM gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, được làm từ chất liệu gỗ PB phủ melamine cho độ bền cao. Bên cạnh đó, thiết kế tủ thông minh, có sức chứa lớn được trang bị thêm hệ thống ngăn kéo có thanh trượt giảm chấn giúp chống ồn hiệu quả. 

Dòng tủ bếp KITCHEN STORAGE SYSTEM hiện có đa dạng sản phẩm với kích thước, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Dưới đây là các mức giá được cập nhật vào tháng 4/2024 mà bạn có thể tham khảo:

  • 10.099.000 VNĐ
  • 14.099.000 VNĐ
  • 16.499.000 VNĐ
  • 22.099.000 VNĐ
  • 23.499.000 VNĐ
  • 57.599.000 VNĐ

Để nhận được bảng báo giá chính xác và chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ với COME HOME thông qua:

Nội thất nhà bếp đẹp mắtNội thất nhà bếp đẹp mắt

Hệ kệ tủ bếp KITCHEN STORAGE SYSTEM có thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Các phong cách nội thất nhà bếp nổi bật

Thiết kế nhà bếp phong cách hiện đại Modern International

Thiết kế bếp hiện đại là xu hướng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Phong cách này đề cao tính tiện nghi, thoải mái khi sử dụng. Đồ nội thất trong bếp hiện đại thường có thiết kế thông minh, tích hợp nhiều chức năng với những gam màu trung tính như be, xám, ghi,... 

Thiết kế nội thất nhà bếp hiện đạiThiết kế nội thất nhà bếp hiện đại

Thiết kế nhà bếp theo phong cách hiện đại

Thiết kế nhà bếp tối giản phong cách Modern International

Nhà bếp phong cách tối giản thường sử dụng nội thất có thiết kế đơn giản, thường là dạng hình khối cơ bản, ít hoa văn cũng như các chi tiết phức tạp. Màu sắc chủ đạo của thường là các gam màu trung tính như be, trắng, ghi, tạo ra một không gian nhẹ nhàng và thanh lịch. Phong cách tối giản là lựa chọn ưa chuộng của nhiều người cho bếp, phòng ăn vì mang lại cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.

Thiết kế nội thất nhà bếp phong cách tối giảnThiết kế nội thất nhà bếp phong cách tối giản

Thiết kế bếp phong cách tối giản, đẹp mắt

Phong cách thuần Việt Vietnamese Roots

Đây là phong cách lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt những thế kỷ trước, khiến không gian sống của bạn thêm ấm cúng và gần gũi. Đối với những người yêu thích phòng bếp thiết kế Vietnamese Roots này, việc lựa chọn sản phẩm nội thất thủ công, làm từ các chất liệu tự nhiên như gỗ, lục bình, hoặc mây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Màu sắc chủ đạo nên chọn những gam màu ấm như nâu, đỏ, và vàng.

Nội thất phòng ăn đẹpNội thất phòng ăn đẹp

Thiết kế phòng ăn đẹp mắt phong cách Vietnamese Roots

Cách thiết kế phòng bếp đẹp, đơn giản, ấn tượng

Để có được một căn bếp đơn giản, đẹp mắt, bạn nên lưu ý một số điều trong quá trình lên ý tưởng và thiết kế như sau:

Lựa chọn màu sắc hài hòa

Màu sắc là yếu tố có tác động mạnh mẽ đến thị giác. Do đó, việc lựa chọn nội thất nhà bếp có màu sắc hài hòa sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ đáng kể cho toàn bộ không gian. Bạn nên ưu tiên những gam màu đơn sắc nhã nhặn, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng như trắng, be, xanh nhạt, ghi, xám,... Bên cạnh đó, hãy đảm bảo màu các vật dụng, đồ trang trí phải phù hợp với màu tường và sàn nhà để tổng thể có tính liên kết, hài hòa và đẹp mắt.

Sử dụng nội thất nhà bếp thông minh, tiện nghi

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các đồ dùng nội thất nhà bếp thông minh, tiện nghi. Những sản phẩm này không chỉ tạo nên sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng, chế biến các món ăn mà còn góp phần tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian bếp hiệu quả. 

Loại bỏ chi tiết trang trí rườm rà

Khi trang trí phòng bếp, quý khách hàng không nên bố trí quá nhiều vật dụng rườm rà gây cảm giác chật chội, nặng nề. Hãy loại bỏ những đồ nội thất không cần thiết hoặc có thiết kế quá cồng kềnh. Thay vào đó nên lựa chọn những sản phẩm hướng đến tính tối giản, được tích hợp nhiều chức năng để tạo sự tiện nghi và sang trọng cho căn bếp của bạn. 

Sắp xếp tam giác bếp gồm tủ lạnh, bồn rửa và khu vực nấu nướng

Đây là nguyên tắc thiết kế nhà bếp đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Cách bài trí này giúp tạo ra luồng di chuyển và làm việc hiệu quả khi nấu nướng và sinh hoạt trong nhà bếp. Bạn cần đặt tủ lạnh, bồn rửa và khu vực nấu nướng sao cho tạo thành 3 đỉnh của 1 tam giác với khoảng cách các cạnh không quá 6m. 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên, bố trí đèn hợp lý

Ánh sáng không chỉ giúp đảm bảo chất lượng sinh hoạt mà còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp. Bạn nên ưu tiên tận dụng nguồn sáng tự nhiên để tiết kiệm năng lượng, đồng thời tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. Bên cạnh đó, hãy bố trí hệ thống đèn nhà bếp hợp lý để chiếu sáng vào ban đêm. Những chiếc đèn có thiết kế đẹp, sang trọng sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên ấm cúng và thu hút hơn. 

Một số phòng bếp hiện đại

Mẫu nhà bếp đẹp ở chung cư

Đối với nhà bếp chung cư, bạn nên bố trí nội thất sao cho có sự liên kết với các không gian phòng khác để tạo sự hài hòa, thống nhất. Phong cách hiện đại Modern International và tối giản Modern Simplicity đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đồ nội thất theo thiết kế này thường có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn sang trọng với các gam màu như be, ghi, xám…

Nội thất nhà bếp chung cư hiện đạiNội thất nhà bếp chung cư hiện đại

Thiết kế nhà bếp chung cư đẹp, hiện đại

Nội thất nhà bếp chung cư đẹpNội thất nhà bếp chung cư đẹp

Nội thất nhà bếp chung cư phong cách hiện đại Modern International

Mẫu nhà bếp đẹp với nội thất gỗ sang trọng

Nhà bếp với nội thất gỗ được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ sang trọng, đẹp mắt. Quý khách hàng cần lựa chọn các đồ dùng nội thất như: tủ bếp, kệ bếp, bàn ăn,... được làm từ chất liệu gỗ đồng bộ để tạo nên tổng thể hài hòa, có tính liên kết cao. 

Mẫu nội thất nhà bếp bằng gỗ sang trọngMẫu nội thất nhà bếp bằng gỗ sang trọng

Mẫu nhà bếp nội thất gỗ sang trọng

Thiết kế bếp với nội thất gỗ sang trọngThiết kế bếp với nội thất gỗ sang trọng

Thiết kế bếp với nội thất gỗ đơn giản, sang trọng

Mẫu phòng bếp nhỏ, đẹp

Với phòng bếp nhỏ, bạn nên ưu tiên bố trí các vật dụng nội thất đơn giản, hiện đại, tránh nhiều chi tiết rườm rà. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn những gam màu đơn sắc nhã nhặn để tổng thể được hài hòa, đẹp mắt.

Nội thất nhà bếp nhỏ đơn giản, đẹpNội thất nhà bếp nhỏ đơn giản, đẹp

Mẫu bếp nhỏ đơn giản, đẹp mắt

Thiết kế nội thất nhà bếp cho không gian nhỏThiết kế nội thất nhà bếp cho không gian nhỏ

Thiết kế bếp cho không gian nhỏ hẹp

Mẫu nhà bếp diện tích rộng, đẹp, đầy đủ tiện nghi

Những phòng bếp có diện tích rộng trên 20m2 cho phép bạn linh hoạt áp dụng nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ đơn giản, hiện đại đến sang trọng, độc đáo. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể xem xét việc bố trí bàn ăn lớn cùng khu vực nấu nướng rộng rãi với các nội thất phụ trợ hiện đại, tiện nghi như bàn đảo, kệ bếp,... Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn đồ dùng có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng, tránh chọn sản phẩm quá nhỏ gây cảm giác trống trải.

Nội thất nhà bếp rộng, đẹpNội thất nhà bếp rộng, đẹp

Mẫu thiết kế nhà bếp diện tích rộng đơn giản, đẹp

Nội thất phòng bếp diện tích rộngNội thất phòng bếp diện tích rộng

Bố trí nhà bếp rộng đẹp, tiện nghi

Mẫu nhà bếp hiện đại với nội thất thông minh

Dưới đây là một số mẫu nhà bếp được thiết kế với nội thất thông minh, hiện đại mà bạn có thể tham khảo.

Thiết kế bếp với nội thất thông minhThiết kế bếp với nội thất thông minh

Thiết kế bếp với đồ nội thất thông minh, tiện lợi

Đồ nội thất nhà bếp hiện đại, thông minhĐồ nội thất nhà bếp hiện đại, thông minh

Đồ nội thất nhà bếp hiện đại, thông minh

Phòng bếp trong nhà chữ L

Thiết kế bếp chữ L giúp tận dụng không gian hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những căn nhà có diện tích hạn chế. Kiểu bố trí này giúp việc di chuyển và nấu nướng trong bếp được thuận tiện hơn, đồng thời góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ căn phòng. 

Bố trí nội thất nhà bếp dạng chữ L cho không gian nhỏBố trí nội thất nhà bếp dạng chữ L cho không gian nhỏ

Phòng bếp dạng chữ L cho không gian nhỏ, hẹp

Thiết kế bếp chữ L đẹp, hiện đạiThiết kế bếp chữ L đẹp, hiện đại

Thiết kế bếp chữ L đẹp, hiện đại

Mẫu nhà bếp chữ U đẹp và tối giản

Mẫu bếp chữ U thường mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng, cuốn hút, phù hợp với bếp có diện tích vừa và lớn. Cách bố trí này tạo nên sự thông thoáng, thoải mái khi sinh hoạt, bên cạnh đó còn tăng tính linh hoạt khi lưu trữ các vật dụng trong nhà bếp. 

Thiết kế nội thất nhà bếp chữ U hiện đạiThiết kế nội thất nhà bếp chữ U hiện đại

Thiết kế bếp chữ U hiện đại

Nội thất nhà bếp hình chữ U sang trọngNội thất nhà bếp hình chữ U sang trọng

Phòng bếp chữ U đẹp, sang trọng

Địa chỉ cung cấp nội thất nhà bếp đẹp, hiện đại, tiện nghi

COME HOME là địa chỉ chuyên cung cấp các đồ nội thất nhà bếp đẹp, hiện đại mà bạn không nên bỏ qua. Các sản phẩm của COME HOME đều được chú trọng từ chất liệu đến mẫu mã, kiểu dáng nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đồ nội thất nhà bếp, COME HOME còn cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, đây là đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ Home Planning 4.0 - VR & Digital Planning Tool, cho phép khách hàng bố trí ảo sản phẩm lên các vị trí khác nhau trong nhà để kiểm tra độ phù hợp trước khi lựa chọn.

Hiện nay, đồ nội thất COME HOME chủ yếu hướng đến 3 phong cách nội thất chính gồm:

  • Modern International: Đây là phong cách nổi bật bởi sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế.
  • Modern Simplicity: Điểm nổi bật trong phong cách này chính là sự tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế.
  • Vietnamese Roots: Phong cách này lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, mang tính đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay COME HOME để thỏa sức mua sắm các sản phẩm nội thất nhà bếp đẹp, chất lượng các bạn nhé!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký