Top 30 mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp, hiện đại

thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Khi thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, bạn nên dựa vào diện tích, nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính của bản thân để lựa chọn ý tưởng thiết kế phù hợp. Trong bài viết dưới đây, COME HOME gợi ý đến bạn 30 mẫu thiết kế đẹp, hiện đại cùng những phong cách thịnh hành nhất, cùng tham khảo ngay!

Tiêu chí lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Để lựa chọn được mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp và phù hợp nhất, quý khách hàng nên cân nhắc 5 tiêu chí quan trọng sau đây:

Nhu cầu và sở thích

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi ở bên ngoài. Do đó, khi thiết kế, bạn nên chọn phong cách nội thất theo nhu cầu và sở thích của mình để đảm bảo tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế, nên ưu tiên chọn phong cách thiết kế hiện đại. Màu sắc chủ đạo cho toàn bộ căn hộ là những gam màu trung tính đầy sang trọng như trắng, ghi, xám, nâu, kem,... Điều này sẽ mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho chủ nhà. 

Hoặc với những ai thích không gian thuần Việt, mang hơi hướng của những thế kỷ trước, Vietnamese Roots là lựa chọn lý tưởng. Các đồ dùng nội thất theo phong cách này đều được làm bằng gỗ, mây, sợi lục bình,... với thiết kế tối giản, mộc mạc và vô cùng gần gũi.

Thiết kế phòng ngủ phù hợp với sở thíchThiết kế phòng ngủ phù hợp với sở thích

Thiết kế phòng ngủ phù hợp với sở thích tạo cảm giác thoải mái

Diện tích căn hộ

Nếu căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp, bạn nên lược bỏ các chi tiết rườm rà, không cần thiết, kết hợp sử dụng nội thất màu sáng để giúp không gian thêm rộng rãi và thoáng mát. Ngược lại, nếu phòng rộng, có nhiều khoảng trống, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều món đồ trang trí theo ý thích để tạo điểm nhấn.

Điều kiện tài chính

Đây là yếu tố quan trọng cần cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mẫu thiết kế nội thất chung cư. Nếu ngân sách hạn chế, bạn có thể xem xét mua bản vẽ, mẫu thiết kế có sẵn theo sở thích để tiết kiệm chi phí. Điều quan trọng là nên chọn đơn vị tư vấn, thi công uy tín để đảm bảo kết quả như mong muốn.

Vật liệu sử dụng

Về vật liệu sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư, trước tiên, bạn nên chú trọng vào công năng, độ bền, ít bị mối mọt hay chịu tác động của thời tiết. Và cuối cùng là phải đảm bảo phù hợp với phong cách nội thất tổng thể, ví dụ ưu tiên sử dụng đồ trang trí, giường ngủ, kệ tivi,... bằng gỗ tự MFC cho không gian hiện đại.

Chọn đơn vị thiết kế uy tín

Để đảm bảo thiết kế không gian nội thất chung cư đẹp, sang trọng đúng như ý muốn, bạn nên cân nhắc chọn đơn vị tư vấn, thi công chuyên nghiệp và uy tín. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra giải pháp bố trí, lựa chọn đồ trang trí, màu sơn hợp lý, giúp bố cục tổng thể hài hoà và đạt giá trị thẩm mỹ cao.

Lựa chọn ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phù hợpLựa chọn ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phù hợp

Cân nhắc lựa chọn ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phù hợp

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo không gian

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ ấn tượng nhất mà COME HOME muốn giới thiệu đến bạn, cùng tham khảo ngay:

Thiết kế nội thất phòng khách

Thiết kế phòng khách liền kề phòng bếp là ý tưởng tuyệt vời dành cho các căn hộ chung cư, nhằm tạo sự liền mạch cho không gian sống. Cách bố trí này đồng thời cũng giúp tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác tổng thể hài hòa, đẹp mắt hơn. Một phòng khách thường có những món đồ nội thất cơ bản như sofa, bàn trà, tivi,... Bạn cũng có thể chọn thêm nhiều đồ trang trí đi kèm khác nếu diện tích cho phép để giúp không gian thêm ấn tượng, đẹp mắt. 

Ngược lại, nếu phòng nhỏ, COME HOME khuyến khích nên tối giản nội thất, lược bỏ các chi tiết rườm rà, không cần thiết để tạo không gian rộng rãi, thông thoáng.

Thiết kế nội thất phòng khách phù hợp tại chung cư 3 phòng ngủThiết kế nội thất phòng khách phù hợp tại chung cư 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp, hài hòa

Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư nên ưu tiên tính gọn gàng, tiện dụng, đảm bảo tối giản vật dụng và bố trí mọi thứ thật ngăn nắp để tiết kiệm diện tích. Theo đó, những món đồ đa năng, thông minh chính là lựa chọn lý tưởng bạn nên tham khảo. 

Tại COME HOME, chúng tôi hiện đang cung cấp hệ tủ bếp làm từ gỗ PB phủ melamine có độ bền cao. Thiết kế đi kèm với hệ thống ngăn kéo có thanh trượt giảm chấn chống ồn và các kệ phân chia không gian lưu trữ tiện lợi để tăng sức chứa cho hệ tủ. Sản phẩm dường như có thể giải quyết hầu hết vấn đề nội thất phòng bếp cho căn hộ. Bạn có thể sử dụng đồng thời để đựng đồ dùng, làm kệ bếp, bồn rửa thực phẩm, bát đĩa,... mà không cần phải sắm sửa từng thiết bị, kệ đựng cồng kềnh. Bên cạnh tính thẩm mỹ, độ bền cao, hệ tủ này cũng rất dễ vệ sinh, chỉ cần lau với khăn ẩm, bề mặt đã ngay lập tức trở nên bóng loáng, sáng đẹp.

Ngoài ra, COME HOME cũng có sẵn các mẫu ghế phòng ăn cho bạn thỏa sức chọn lựa. Ghế làm bằng ván ép, kim loại, bọc nệm êm ái,... đều được cung cấp đầy đủ, đảm bảo phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

Thiết kế phòng bếp cho chung cư 3 phòng ngủ đẹpThiết kế phòng bếp cho chung cư 3 phòng ngủ đẹp

Thiết kế phòng bếp cho chung cư đẹp, đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ

3 phòng ngủ trong căn hộ chung cư có diện tích khác nhau nhưng cần đảm bảo thiết kế nội thất phòng ngủ đồng bộ một phong cách để tạo sự hài hòa, thống nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn màu sắc, đồ trang trí, cách bố trí đồ đạc theo sở thích của chủ nhân căn phòng (phòng vợ chồng, phòng bé trai, bé gái). Nếu không gian khiêm tốn, COME HOME khuyên bạn nên tối giản vật dụng sử dụng, ưu tiên chọn màu sáng, kết hợp cửa sổ lớn, rèm sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng và dễ chịu.

Tại COME HOME, chúng tôi đang cung cấp đầy đủ các mẫu giường đẹp, đa năng, từ giường tầng, khung giường, giường và nệm cho bé, sofa giường,... với đầy đủ màu sắc, kiểu dáng, cho bạn thỏa sức chọn lựa. Sản phẩm được làm từ nguồn vật liệu cao cấp như gỗ MFC, gỗ tự nhiên, kim loại không gỉ, cam kết độ bền cao, chống mối mọt, đem đến trải nghiệm sử dụng vô cùng êm ái, thoải mái. 

Ngoài ra, các món đồ trang trí cơ bản khác cũng được COME HOME không ngừng cho ra mắt như: tủ đầu giường, tủ ngăn kéo, bàn trang điểm, giá treo quần áo,... Tất cả sản phẩm nội thất ở đây đều đảm bảo có thiết kế ấn tượng, theo kịp xu hướng và chất lượng dẫn đầu thị trường.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹpMẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp, tối ưu diện tích

>>> Xem thêm: Top Ý Tưởng Trang Trí Phòng Ngủ Đẹp, Ấn Tượng Nhất Hiện Nay

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo phong cách

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo từng phong cách cũng có nhiều khác biệt, cụ thể như sau:

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Vietnamese Roots

Phong cách nội thất Vietnamese Roots được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào những thế kỷ trước, mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng đầy ấm cúng. Đây là ý tưởng hoàn hảo mà COME HOME muốn giới thiệu đến bạn khi thiết kế chung cư 3 phòng ngủ. Một số mẫu nội thất có thể tham khảo để lựa chọn như:

  • Khung giường TEXAS: Được làm từ gỗ sồi có độ bền cao, chắc chắn, cứng cáp, chống mối mọt và có màu sắc ấm áp.
  • Giường đa năng OLIVIA: Được làm từ gỗ thông chất lượng cao, bền bỉ, chịu lực tốt, kiểu dáng thấp, phù hợp cho phòng ngủ của các bé.
  • Khung giường SOUTH CAROLINA: Giường có thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng tính thẩm mỹ cao, giúp nâng tầm không gian phòng ngủ của bạn.
  • Tủ đầu giường OREGON: Với chất liệu tre tự nhiên, sản phẩm mang đậm phong cách Vietnamese Roots. Ngoài ra, tủ đầu giường này còn có độ bền cao, thân thiện với môi trường, kết hợp ngăn kéo và kệ bên dưới để đựng đồ vô cùng tiện lợi.
Tủ đầu giường OREGON làm bằng tre tự nhiênTủ đầu giường OREGON làm bằng tre tự nhiên

Tủ đầu giường OREGON làm bằng tre tự nhiên

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Những Mẫu Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ Đẹp, Xu Hướng Nhất 2024

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Modern Simplicity

Phong cách Modern Simplicity gây ấn tượng bởi sự tối giản, đường nét rõ ràng và ưu tiên các tone màu cơ bản làm điểm nhấn thiết kế. Đối với phòng ngủ cho bé, COME HOME gợi ý bạn chọn mẫu giường ngủ LIAM đơn giản. Sản phẩm được làm bằng gỗ MFC chắc chắn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. Bên cạnh đó, giường có thiết kế đơn giản, hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng. Đặc biệt, đồ dùng nội thất cho bé này có thể linh hoạt thay đổi chiều dài của giường theo ý muốn. vô cùng thích hợp với sự phát triển của trẻ, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.

Giường ngủ LIAM dành cho phòng ngủ của béGiường ngủ LIAM dành cho phòng ngủ của bé

Giường ngủ LIAM dành cho phòng ngủ của bé

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Modern International

Điểm nổi bật trong phong cách Modern International là sự hiện đại, thanh lịch, phóng khoáng và mang đậm hơi thở quốc tế. COME HOME gợi ý bạn chọn mẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo cho không gian có diện tích khiêm tốn, chẳng hạn như giường kèm hộc chứa ALABAMA. Với chất liệu liệu sử dụng là gỗ MFC chất lượng, sản phẩm đảm bảo tuổi thọ và độ bền vượt trội. Mẫu giường này hiện có sẵn 3 màu (trắng, gỗ tự nhiên, nâu trung bình) và 2 kích thước phổ biến, cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Chọn giường ngủ Come Home cho chung cư 3 phòng ngủChọn giường ngủ Come Home cho chung cư 3 phòng ngủ

Giường ngủ gỗ OKLAHOMA hiện đại, sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo diện tích

Khi thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, bạn cũng cần căn cứ vào diện tích phòng để lên ý tưởng phù hợp:

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 70m2

Với thiết kế nội thất căn hộ 70m2 3 phòng ngủ, quý khách hàng nên chú trọng đến công năng, tính khoa học và thẩm mỹ, đảm bảo phù hợp với sở thích của chủ nhà. Đồng thời, ưu tiên sử dụng sơn tường màu trắng xanh, kết hợp xám để tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, phòng khách, phòng bếp cũng nên bố trí liền kề giúp tạo nên tổng thể hài hòa, thống nhất. 

Ngoài ra, để tối ưu diện tích, bạn cần ưu tiên chọn các món đồ nội thất đa năng như tủ bếp kịch trần, tủ quần áo âm tường, giường tích hợp hộc đựng đồ,... Tại COME HOME, chúng tôi có mẫu sofa giường DELAWARE đa chức năng, vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, tích hợp đồng thời cả giường ngủ và sofa, là giải pháp lưu trữ, nghỉ ngơi tuyệt vời. Vật liệu sử dụng hoàn toàn là gỗ MFC cao cấp, đảm bảo chống trầy xước và mối mọt theo thời gian. 

Sofa giường phù hợp mọithiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủSofa giường phù hợp mọithiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Mẫu sofa giường DELAWARE đẹp, thiết kế đơn giản, đa năng

>>> Xem thêm: 100+ Mẫu Giường Ngủ Đẹp, Đơn Giản, Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất 2024

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Chung cư 3 phòng ngủ 90m2 tương đối rộng rãi do vậy, bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn, bố trí nội thất. Để tạo nên một tổng thể không gian sang trọng, đẳng cấp, quý khách hàng nên chọn sofa, giường, kệ tủ làm bằng gỗ như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ MFC,... với đường vân đẹp, độc đáo.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2 Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 90m2 với vật liệu chủ đạo là gỗ MFC

>>> Xem thêm: 

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 100m2

Chung cư 3 phòng ngủ 100m2 là không gian rộng rãi, phù hợp với những gia đình đông người. Để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất, COME HOME khuyên bạn nên chọn phong cách phong cách nội thất Modern Simplicity hoặc Modern International. Gam màu chủ đạo là trung tính, mang đến vẻ đẹp đầy sang trọng và tinh tế.

Nếu bạn đang phân vân khi tìm kiếm các món đồ trang trí, thiết kế nội thất đẹp cho chung cư 3 phòng ngủ, hãy ghé ngay cửa hàng One-Stop-Shopping của COME HOME để tham khảo nhiều mẫu sản phẩm chất lượng nhất. COME HOME hiện đang cung cấp đầy đủ các mẫu tủ quần áo, tủ đầu giường, nệm,... với đa dạng chất liệu, được thiết kế độc quyền, đảm bảo sang trọng, phù hợp hợp với nhiều phong cách nội thất.

Đặc biệt, COME HOME luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng:

  • Công nghệ AR trên trang sản phẩm: Chỉ với thao tác đơn giản là quét mã QR trên sản phẩm, bạn có thể trực tiếp "ướm thử" sản phẩm vào bất kỳ góc nào trong căn phòng, giúp bạn hình dung rõ nét sự hài hòa và phù hợp trước khi quyết định mua sắm.
  • Tool ROOM PLANNER trên website: Tựa như một "kiến trúc sư thu nhỏ", công cụ này cho phép bạn tự tay lên bản vẽ thiết kế 3D cho căn phòng ngủ của mình, sắp xếp các món đồ nội thất COME HOME một cách trực quan, sinh động.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại COME HOME:

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng COME HOME để được hỗ trợ mua sắm tiện ích nhất.

  • Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 3 - SC Vivo City, 1508, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Thành phố Hà Nội: 272 Đ. Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo xu hướng mới nhất 2024. Quý khách hàng đừng quên truy cập website comehome.com.vn để chọn cho mình những mẫu nội thất sang trọng cho không gian phòng ngủ hoàn mỹ.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký