Mẫu giường ngủ thông minh có ngăn kéo đẹp, hiện đại nhất 2024

 

Giường ngủ hiện đại có ngăn kéo là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính tiện lợi, giúp bạn tận dụng tối đa diện tích phòng ngủ và sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. Cùng COME HOME điểm qua một số mẫu giường ngủ có ngăn kéo thông minh, ấn tượng nhất 2024 trong bài viết dưới đây.

Ưu điểm của giường ngủ hiện đại có ngăn kéo

Giường ngủ hiện đại có ngăn kéo được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước, phù hợp với hầu hết không gian phòng ngủ của mọi gia đình. Ngoài ra, một số ưu điểm khi sử dụng giường ngủ có ngăn kéo gồm:

Tạo sự ngăn nắp, tiện lợi

Mẫu giường ngủ thông minh có ngăn kéo được thiết kế rộng rãi và kín đáo bên dưới gầm giường để lưu trữ được nhiều món đồ như quần áo, chăn màn hoặc một số vật dụng nhỏ khác.

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Giá thành của giường ngủ có ngăn kéo thường cao hơn loại giường truyền thống. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm khoảng ½ đến ⅓ ngân sách trong việc mua sắm các vật dụng khác như tủ quần áo, kệ trang trí, tủ sách,... Đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có mức thu nhập không cao.

Thiết kế hiện đại, thông minh

Các mẫu giường ngủ có ngăn kéo được thiết kế với màu sắc trẻ trung (trắng, nâu gỗ, nâu sáng) mang tới cảm giác mới mẻ và tinh tế cho phòng ngủ. Ngoài ra, ngăn kéo của giường được lắp pít-tông trợ lực giúp dễ dàng đóng - mở mà không gây tiếng ồn.

Tối ưu không gian

Khi sử dụng giường có ngăn kéo, bạn sẽ tận dụng được các khoảng trống ở gầm giường và giúp phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Một số ưu điểm khi sử dụng giường ngủ có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ đẹp ALABAMA có ngăn kéo giúp tối ưu không gian phòng ngủ

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo theo chất liệu

Giống như giường ngủ truyền thống, giường ngủ có ngăn kéo cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của nhiều người. Dưới đây là một số chất liệu thường phổ biến:

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo bằng gỗ tự nhiên

Với những đường vân gỗ uốn lượn, tạo thành họa tiết đẹp mắt, giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên giúp tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian. Loại gỗ thường được sử dụng là gỗ thông, gỗ sồi, gỗ keo,… có độ bền lên đến 20 năm. Đặc biệt, giường ngủ hiện đại có ngăn kéo làm từ gỗ tự nhiên càng sử dụng lâu sẽ càng đẹp do các đường vân gỗ sẽ hiện rõ nét hơn và có độ bóng tự nhiên.

Giường ngủ đẹp có ngăn kéo bằng gỗ tự nhiên

Giường ngủ đẹp có ngăn kéo làm từ gỗ tự nhiên có độ bền cao

>> Xem thêm:

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp được làm từ gỗ tự nhiên nghiền vụn rồi ép thành miếng. Loại gỗ này được xử lý cẩn thận nên có thể hạn chế tác động từ môi trường khi sử dụng trong thời gian dài. Giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ hơn gỗ tự nhiên, dễ dàng trong việc lắp ráp và vận chuyển. Gỗ công nghiệp cũng có đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn như nâu trầm, trắng, be,...

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệpMẫu giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo ALABAMA làm bằng gỗ công nghiệp của Come Home

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo bằng nhựa

Giường ngủ bằng nhựa được nhiều gia đình lựa chọn bởi giá thành rẻ lại đa dạng mẫu mã. Mặc dù làm từ nhựa nhưng nhờ khung giường chắc chắn nên rất an toàn, không sợ rung lắc khi sử dụng. Bên cạnh những gam màu trung tính, giường ngủ thông minh có ngăn kéo làm từ nhựa có nhiều màu sắc thích hợp cho đối tượng sử dụng là trẻ em.

>> Đọc thêm:

Mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo bằng nỉ

Sofa bọc nỉ cao cấp chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người. Hiện nay, xu hướng này cũng được áp dụng vào thiết kế giường ngủ. Giường ngủ có ngăn kéo được làm bằng chất liệu nỉ thường được chú trọng đến mẫu mã thiết kế, giúp mang lại cho không gian nghỉ ngơi, trang nhã và đẳng cấp như khách sạn 5 sao.

>> Các mẫu giường bọc nệm chất lượng, giá tốt tại Come Home

>> Tham khảo thêm: Các loại giường ngủ khác tại Come Home

Mẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo theo chức năng

Bên cạnh yếu tố chất liệu, nhiều người thường dựa vào chức năng để chia giường ngủ có ngăn kéo thành các loại khác nhau. Dưới đây là một số mẫu giường ngủ thiết kế có ngăn kéo theo chức năng:

Mẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo thông minh

Giường ngủ thông minh có ngăn kéo là một giải pháp tối ưu để tận dụng không gian dưới gầm giường lưu trữ các vật dụng như gối, chăn dày hoặc quần áo theo mùa. Khi chọn giường ngủ có ngăn kéo, nên lựa chọn giường có gắn pít - tông trợ lực để dễ dàng đóng - mở, không tạo tiếng ồn. Ngoài ra, bạn nên chọn giường làm từ gỗ công nghiệp hoặc nhựa vì chất liệu này không bị giãn nở, cong vênh khi nhiệt độ thời tiết thay đổi và có chi phí phải chăng.

Mẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéoMẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo

Thiết kế giường ngủ với ngăn kéo có pít - tông trợ lực giúp dễ dàng đóng - mở

Mẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo để đệm

Giường ngủ có ngăn kéo để đệm được thiết kế với phần ngăn kéo dài và rộng, giúp cất giữ chăn ga gối nệm có kích thước lớn dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng. Từ đó, bạn không phải tốn thêm chi phí mua kệ, tủ giúp không gian phòng ngủ rộng rãi, gọn gàng hơn.

Giường ngủ có ngăn kéo để đêm hiện đại, sang trọngGiường ngủ có ngăn kéo để đêm hiện đại, sang trọng

Giường ngủ có ngăn kéo rộng để đựng chăn, mền

>> Có thể bạn quan tâm:

Mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại có ngăn kéo kết hợp giá sách

Giường ngủ có ngăn kéo kết hợp giá sách sẽ phù hợp cho những người có thói quen đọc sách trước khi đi ngủ. Đây là loại giường ngủ tích hợp 3 chức năng trong 1, vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa là kệ đựng sách và vừa có không gian lưu trữ đồ vật. Bạn cũng có thể trang trí bằng những vật trang trí nhỏ xinh trên kệ để không gian phòng ngủ trở nên sinh động, bắt mắt hơn.

Lưu ý khi mua giường ngủ có ngăn kéo

Khi chọn mua giường ngủ, đặt biệt là giường ngủ có thiết kế ngăn kéo bên dưới, bạn cần lưu ý một số yếu tố dưới đây:

  • Lựa chọn kích thước giường phù hợp với không gian phòng ngủ: Giường sẽ chiếm phần lớn diện tích không gian trong phòng nên việc lựa chọn kích thước giường phù hợp rất quan trọng. Vì vậy, bạn cần đo kích thước phòng ngủ của mình cẩn thận và tính cả không gian mở rộng ngăn kéo để chọn một chiếc giường vừa vặn nhất.
  • Số lượng và kích thước của ngăn kéo: Bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng ngăn kéo để quyết định số lượng và kích thước phù hợp. Hãy chọn 2 ngăn kéo lớn nếu muôn có không gian chứa quần áo và chăn mền, hoặc 4 ngăn kéo nhỏ hơn để phân chia đồ đạc thuận tiện, khoa học.
  • Chất liệu và kiểu dáng: Hãy chọn một chiếc giường với chất liệu và kiểu dáng phù hợp với phong cách của bạn. Có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, hoặc thậm chí là sắt, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và không gian phòng ngủ của bạn.
  • Vệ sinh giường và ngăn kéo thường xuyên: Hãy thường xuyên vệ sinh ngăn kéo 1 tuần/lần để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây hại tích tụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Mẫu giường ngủ có ngăn kéo đẹp, thông minhMẫu giường ngủ có ngăn kéo đẹp, thông minh

Kích thước giường ngủ vừa vặn với không gian phòng ngủ

Tìm mua giường ngủ có ngăn kéo tại địa chỉ uy tín - Come Home

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua mẫu giường ngủ nào, hãy ghé ngay cửa hàng One-Stop-Shopping của Come Home để tham khảo nhiều mẫu sản phẩm hấp dẫn. Come Home hiện đang cung cấp đa dạng các mẫu giường ngủ có ngăn kéo được thiết kế độc quyền, màu sắc sang trọng, chất lượng quốc tế với giá cả phải chăng.

Với công nghệ đột phá, giờ đây bạn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Come Home trực quan hơn nhờ công nghệ AR, tạo sự tương tác với mô hình 3D của sản phẩm cho bạn cảm giác như đang mua sắm thực tế tại cửa hàng.

Trên đây là tổng hợp một số kiểu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo phổ biến cũng như ưu điểm và một số lưu ý khi chọn mua giường. Chọn lựa giường ngủ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất vẫn là phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ đặt hàng ngay tại Come Home: