100+ Mẫu giường ngủ đẹp, đơn giản, hiện đại, giá rẻ nhất 2024

mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại, cao cấp
  1. Giường Tầng

    WILLIAM-Giường Tầng
    5.499.000 đ
  2. Giường đa năng

    OLIVIA-Giường đa năng
    5.999.000 đ
  3. Giường Ngủ

    LIAM-Giường Ngủ
    2.999.000 đ
  4. Khung Giường Trẻ Em

    ISABELLA-Khung Giường Trẻ Em
    3.499.000 đ
  5. Giường Tầng

    WILLIAM-Giường Tầng
    6.999.000 đ
  6. Khung Giường

    ARKANSAS-Khung Giường
    2.299.000 đ
  7. Sofa Giường

    DELAWARE-Sofa Giường
    5.999.000 đ
  8. Ngăn Chứa Đồ Gầm Giường

    NORTH CAROLINA-Ngăn Chứa Đồ Gầm Giường
    3.299.000 đ
  9. Khung Giường

    NORTH CAROLINA-Khung Giường
    2.999.000 đ
  10. Giường Kèm Hộc Chứa

    ALABAMA-Giường Kèm Hộc Chứa
    5.599.000 đ
  11. Ghế thư giãn

    SOUTH CAROLINA-Ghế thư giãn
    9.999.000 đ
  12. Giường Tầng

    JAMES-Giường Tầng
    12.999.000 đ
  13. Khung Giường

    TEXAS-Khung Giường
    10.499.000 đ
  14. Khung Giường

    FLORIDA-Khung Giường
    15.999.000 đ
  15. Khung Giường

    OKLAHOMA-Khung Giường
    13.999.000 đ

Một chiếc giường ngủ đẹp, phong cách hiện đại không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống của bạn. Đầu tư một chiếc giường tốt sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ và thể hiện cá tính riêng của mình. Bài viết sau đây của Come Home sẽ giới thiệu bộ sưu tập các mẫu giường ngủ đơn giản, được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như kinh nghiệm lựa chọn giường chất lượng nhất cho gia đình bạn.

Tiện ích của giường ngủ

Giường ngủ đem đến cho người dùng nhiều lợi ích vượt trội, có thể kể đến như:

  • Mang lại phút giây thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái

Giường ngủ là không gian quan trọng trong nhà để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một giường ngủ thoải mái và êm ái giúp bạn dễ dàng rơi vào giấc ngủ sâu và đảm bảo bạn thức dậy cảm thấy sảng khoái vào buổi sáng. Đồng thời, trang trí giường và phòng ngủ theo sở thích cũng ảnh hưởng đến tâm trạng, khiến bạn cảm thấy dễ chịu và hứng thú hơn.

  • Bảo vệ sức khỏe của người dùng

Một giấc ngủ đủ và đúng cách là chìa khóa của sức khỏe toàn diện. Giường ngủ cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để duy trì tư thế cơ thể lúc nghỉ ngơi, giảm nguy cơ đau lưng, cổ và các vấn đề khác liên quan đến cột sống. Bên cạnh đó, nếu không có giường ngủ, việc nằm dưới đất không được khuyến khích. Hơi lạnh từ đất bay lên ngấm vào cơ thể khiến bạn dễ cảm thấy mệt mỏi. Về lâu dài, tình trạng này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe toàn diện.

Giường ngủ đẹp hiện đại

Giường ngủ êm ái giúp giảm nguy cơ đau lưng, cổ, cột sống cho người dùng

  • Tối ưu không gian và tăng diện tích lưu trữ

Một số loại giường ngủ được thiết kế thông minh với chức năng tối ưu hóa không gian, có thể tích hợp các ngăn kéo hoặc khoang lưu trữ dưới giường. Điều này giúp bạn dễ dàng sắp xếp, tổ chức phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp, tối ưu hóa không gian.

  • Tăng tính thẩm mỹ

Giường ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là một phần quan trọng của trang trí nội thất. Một chiếc giường ngủ đẹp mắt và phong cách có thể nâng cao thẩm mỹ không gian sống của bạn, tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Một giường ngủ chất lượng có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn bằng cách cung cấp một bề mặt êm ái, thoải mái Điều này giúp bạn rơi vào giấc ngủ sâu và chất lượng hơn.

Mẫu giường ngủ đẹp, đơn giản, ấn tượngGiường ngủ không chỉ cải thiện giấc ngủ, bảo vệ sức khỏe mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng

Kích thước giường ngủ tiêu chuẩn phổ biến nhất

Kích thước giường ngủ là yếu tố quan trọng mà người dùng cần biết để lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với mình. Hiện nay, về cơ bản các kích thước giường phổ biến là:

  • 1m2 x 1m9: Đây là mẫu giường đơn phù hợp cho 1 người lớn hoặc trẻ em dưới 8 tuổi. Loại giường này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích phòng ngủ, giúp cho không gian trở nên thoáng đãng hơn.
  • 1m4 x 1m9 và 1m5 x 2m: Cũng giống như loại giường 1m2, giường ngủ 1m4 đang là xu hướng được ưa chuộng trên thị trường nội thất. Mẫu giường này thường thấy ở khách sạn, nhà nghỉ, rất phù hợp cho 1 người lớn và 1 trẻ nhỏ.
  • 1m6 x 2m: Đây là mẫu giường tiêu chuẩn, phù hợp cho 2 người nằm. Loại giường này có thể phù hợp với những phòng ngủ có diện tích vừa phải từ 15m² - 20m². Trong các loại kích thước giường ngủ phổ biến thì đây là loại giường được sử dụng nhiều nhất.
  • 1m8 x 2m2: Đây là kích thước giường King Size tiêu chuẩn. Mẫu giường này lớn, phù hợp với những phòng ngủ có diện tích rộng, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.
  • 2m x 2m2: Mẫu giường này phù hợp với kiểu gia đình bố mẹ và con nhỏ vẫn ngủ chung với nhau. Thiết kế giường rộng rãi thích hợp với biệt thự, resort hạng sang hoặc chung cư lớn trên 30m2. Giường có kích thước này thường được sử dụng với mục đích là hạn chế sự trống trải của căn phòng ngủ, sử dụng cho gia đình đông người,...

mẫu giường ngủ hiện đại cao cấp

Chọn kích thước giường ngủ phù hợp giúp mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng

Các phong cách thiết kế giường ngủ thịnh hành, được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại phong cách Modern International

Mẫu giường ngủ phong cách Modern International được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Mẫu giường này thường có gam màu trung tính như nâu, đen, trắng,... Đồng thời, được thiết kế hiện đại, thông minh, chẳng hạn như tích hợp ngăn kéo, hộc tủ để lưu trữ quần áo, đồ dùng.

Mẫu giường ngủ đẹp phong cách hiện đạiMẫu giường ngủ đẹp phong cách hiện đại, tiện nghi, tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Mẫu giường ngủ đơn giản phong cách Modern Simplicity

Mẫu giường ngủ đơn giản phong cách Modern Simplicity đặc biệt phù hợp phòng ngủ có diện tích nhỏ. Các mẫu giường này thường có thiết kế tối giản với gam màu nhẹ nhàng, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.

Mẫu giường ngủ đơn giản, hiện đạiMẫu giường ngủ đơn giản, đẹp, phù hợp với mọi không gian nội thất

Mẫu giường ngủ đẹp, thuần Việt phong cách Vietnamese Roots

Giường ngủ đẹp Vietnamese Roots là xu hướng mới nổi gần đây.  Các mẫu giường ngủ phong cách này thường được làm từ các chất liệu như gỗ sồi, gỗ tre, gỗ thông,.. với thiết kế đơn giản nhưng đầy màu sắc,  mang đậm tính thuần Việt, đơn giản mộc mạc, thủ công.

Mẫu giường ngủ đơn giản, hiện đạiMẫu giường ngủ đơn giản phong cách thuần Việt Vietnamese Roots

Ưu điểm và hạn chế của các mẫu giường ngủ gỗ

Giường ngủ gỗ công nghiệp

Ưu điểm:

  • Giá thành thấp hơn so với giường gỗ tự nhiên, là lựa chọn phù hợp với người tiêu dùng có ngân sách hạn chế.
  • Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giảm thiểu việc khai thác gỗ từ rừng tự nhiên, đóng góp vào việc bảo vệ môi trường tự nhiên.

Nhược điểm:

  • Giường gỗ công nghiệp thường không có độ bền và độ ổn định cao như giường gỗ tự nhiên, dễ bị mối mọt,... Do vậy, khi lựa chọn giường ngủ gỗ công nghiệp, quý khách hàng nên chọn mua từ địa chỉ uy tín, ưu tiên sản phẩm có phủ veneer,... để đảm bảo độ bền tốt hơn.

giường ngủ gỗ đơn giản, hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ đơn giản

Giường ngủ gỗ tự nhiên

Ưu điểm:

  • Mang lại vẻ đẹp độc đáo và ấm áp với các vân gỗ, nốt nẻ và màu sắc tự nhiên, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.
  • Độ bền cao và không dễ bị biến dạng sau thời gian sử dụng, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho chiếc giường.
  • An toàn cho sức khỏe vì không chứa các hóa chất hay chất phụ gia.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với giường gỗ công nghiệp, đặc biệt các loại gỗ hiếm.
    Có thể bị biến dạng hoặc bị hỏng nếu không được bảo quản và chăm sóc đúng cách hoặc mua hàng kém chất lượng.

Mẫu giường ngủ hiện đại, đẹp, đơn giản Mẫu giường ngủ gỗ đẹp, hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian

Mẫu giường ngủ đẹp, đơn giản, hiện đại nhất hiện nay

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại

Trong tất cả các chất liệu làm giường ngủ thì gỗ tự nhiên được đánh giá là chất liệu tốt nhất. Chúng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chống cong vênh, chống mối mọt và không chứa chất độc hại. Các loại giường ngủ gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ keo,... với độ bền cao, tuổi thọ trung bình dao động từ 30-50 năm.

Yếu tố chinh phục người dùng của giường ngủ gỗ tự nhiên chính là vẻ đẹp độc đáo, vượt thời gian của nó. Với các đường vân gỗ mềm mại “có một không hai”, bản thân nó chính là một tác phẩm nghệ thuật của tự nhiên. Mặc dù giá thành của mẫu giường này khá cao, nhưng nếu bạn muốn trang bị một chiếc giường tốt, tuổi thọ cao, thì đây là sự đầu tư xứng đáng.

 mẫu giường ngủ đẹp, đơn giản

Mẫu giường ngủ ARKANSAS bằng gỗ thông tự nhiên đẹp, bền bỉ

 

Xem thêm: Giường gỗ sồi có tốt không? Ưu nhược điểm của giường gỗ sồi

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp, đơn giản

Ưu điểm của giường ngủ gỗ công nghiệp là màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác như tủ đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,... Giường gỗ công nghiệp được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, không có nhiều chi tiết hoa văn cầu kỳ nên rất phù hợp với những chủ nhà yêu thích phong cách hiện đại và tối giản.

Hiện nay, gỗ công nghiệp đã được xử lý bằng công nghệ tiên tiến giúp chống ẩm, chống trầy, hạn chế mối mọt, cải thiện độ bền lên đến hàng chục năm. Chính vì vậy các sản phẩm nội thất, nhất là giường ngủ gỗ công nghiệp MFC luôn “được lòng” đa số người tiêu dùng về chất lượng đi kèm mức giá thành phải chăng, thích hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

 Mẫu giường ngủ đơn giản, hiện đại

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp NORTH CAROLINA chất lượng cao, chống mối mọt, cong vênh

Mẫu giường ngủ bằng kim loại cao cấp

Gi ường ngủ bằng kim loại hiện nay cũng được nhiều khách hàng lựa chọn do đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, các mẫu giường này thường không đảm bảo độ bền, tính chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Khi lựa chọn giường ngủ làm từ kim loại, bạn nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín, có chứng nhận chất lượng để đảm bảo chọn sản phẩm tốt nhất.

Mẫu giường phản không đầu giường bằng gỗ đẹp

Sức hút của giường phản đến từ vẻ ngoài tối giản, thiết kế đơn giản, mộc mạc. Điểm đặc biệt của mẫu giường này là bạn có thể linh hoạt kết hợp nhiều món đồ nội thất khác nhau để tạo nên không gian phòng ngủ mang phong cách và cá tính riêng của mình. Bạn có thể tùy chọn kết hợp giường phản với mẫu đầu giường bằng mây tre phù hợp với phong cách Vietnamese Roots truyền thống hoặc mẫu đầu giường bọc nỉ cho phong cách hiện đại, thanh lịch.

mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại

Khung giường SOUTH CAROLINA kết hợp với đầu giường bọc nỉ tạo nên không gian phòng ngủ ấm áp, gần gũi

Mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo đẹp, thông minh, tiện nghi

Với những phòng ngủ diện tích nhỏ, rất khó để bố trí nhiều món đồ nội thất mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng. Lúc này, giường ngủ thông minh là giải pháp tối ưu nhất. Các mẫu giường ngủ thông minh hiện nay thường được tích hợp ngăn kéo bên hông giường, giúp bạn lưu trữ đồ dùng cá nhân hiệu quả đồng thời giải phóng không gian phòng.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo ALABAMA của Come Home dưới đây được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ khác nhau. Ngoài ra, các ngăn kéo của giường ALABAMA được lắp thanh pít-tông trợ lực giúp bạn dễ dàng đóng-mở và không gây tiếng ồn lớn. Đây là mẫu giường đa năng thông minh giúp bạn tối ưu diện tích và tạo ra không gian phòng ngủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

mẫu giường ngủ thông minh, hiện đại

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo ALABAMA thông minh, hiện đại, tiện nghi

>>Xem thêm:  Gợi ý những mẫu giường tầng đẹp, hiện đại, giá rẻ cho người lớn và trẻ em

Mẫu giường ngủ 1m2 đẹp, đơn giản

Giường ngủ 1m2 thường được lựa chọn cho trẻ nhỏ hoặc cho 1 người lớn sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn với các kích thước chiều rộng x chiều dài phổ biến là 1m2 x 1m9 hoặc 1m2 x 2m, mẫu giường này sẽ phù hợp với các không gian ngủ có diện tích khiêm tốn dưới 10m2.

Một gợi ý mẫu giường 1m2 có thể bạn sẽ thích chính là mẫu giường đơn NORTH CAROLINA của Come Home. Giường được làm từ gỗ công nghiệp MFC chất lượng cao, đảm bảo bền bỉ theo thời gian. Với thiết kế đơn giản, đường nét gọn gàng được gia công tỉ mỉ, mẫu giường này là lựa chọn lý tưởng cho những người thích phong cách tối giản, tinh tế. Đặc biệt, mẫu giường này có thể tích hợp thêm giường phụ dưới giường chính, tiết kiệm không gian và tạo ra sự tiện lợi khi cần thêm nơi nghỉ ngơi cho khách đến nhà hoặc gia đình có nhiều thành viên.

Mẫu giường ngủ tiện nghi, thông minh

Giường ngủ NORTH CAROLINA tích hợp thêm giường phụ giúp tối ưu không gian

Mẫu giường ngủ 1m4 đẹp, đơn giản

Các mẫu giường chiều rộng 1m4, chiều dài 2m là lựa chọn thông minh cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới 15m2. Đây cũng là kích thước giường ngủ 1 người được sử dụng thường xuyên tại các phòng khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Tham khảo ngay mẫu giường ngủ ARKANSAS kích thước 1m4 x 2m của Come Home được làm từ gỗ thông tự nhiên chất lượng cao. Kiểu dáng của giường mang nét cổ điển tinh tế, với các đường nét đơn giản, tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Thiết kế này dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nội thất, từ hiện đại, tối giản đến truyền thống thuần Việt, từ phòng ngủ của trẻ em đến người lớn.

Mẫu giường ngủ đẹp, đơn giản

Mẫu giường ngủ ARKANSAS kích thước 1m4 x 2m đơn giản và tối ưu không gian

Mẫu giường ngủ 1m6 đẹp, hiện đại

Giường 1m6 được xem là kích thước giường ngủ phổ biến nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, chẳng hạn như 2 người trưởng thành, 1 người lớn kèm 1 trẻ em hoặc 1 người lớn thích không gian thoải mái. Đa phần giường 1m6 hiện nay được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Có nhiều mẫu giường ngủ đẹp đơn giản ra đời với kiểu dáng, mẫu mã cực kỳ thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Khám phá ngay chiếc giường ngủ TEXAS kích thước 1m6x2m đẹp và bán chạy nhất tại Come Home. Với chiều rộng lý tưởng 1m6, chiếc giường này không chỉ đủ rộng cho bạn và người thân thân yêu, mà còn phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Điểm đặc biệt của mẫu giường TEXAS này nằm ở khung treo mùng/màn chắc chắn được thiết kế tiện dụng tích hợp vào khung giường. Bạn có thể treo rèm mùng để tạo không gian riêng tư hoặc để che ánh sáng và cản gió khi cần thiết, mang lại cho bạn giấc ngủ sâu và thoải mái. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những mẫu giường bán chạy nhất với thanh treo mùng, và biến phòng ngủ của bạn thành một không gian đẳng cấp và tiện nghi!

Mẫu giường ngủ đẹp 1m6x2m

Mẫu giường ngủ TEXAS kích thước 1m6 x 2m được ưa chuộng nhất thị trường

Mẫu giường ngủ 1m8 đơn giản, hiện đại

Những mẫu giường ngủ đẹp đơn giản 1m8 phù hợp với gia đình có diện tích phòng ngủ dao động từ 20-30 m2. Kích thước thường gặp nhất là 1m8 x 2m. Trong đó, các mẫu giường ngủ bọc nệm đang trở thành xu hướng mới của thị trường nội thất nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại và giá thành phải chăng.

Hãy cùng Come Home xem ngay mẫu giường bọc nệm FLORIDA bằng vải nhung mềm mại, mang đến cho bạn trải nghiệm sang trọng và thoải mái như trong các khách sạn hạng sang. Đầu giường được thiết kế dạng giật nút, tạo thêm nét sang trọng và đẳng cấp cho khung giường. Đồng thời, đầu giường bọc nệm cũng đem lại sự thoải mái cho lưng và cổ của bạn khi ngồi đọc sách hoặc xem TV trước khi đi ngủ.

Mẫu giường ngủ đẹp, đơn giản 1m8x2m

Mẫu giường ngủ FLORIDA kích thước chiều rộng 1m8 x 2m của Come Home phù hợp với phòng ngủ trên 20m2

Mẫu giường ngủ 2m đẹp, phù hợp với phòng có diện tích rộng

Giường ngủ rộng 2m sẽ thoải mái cho 2 người lớn trưởng thành hoặc vừa vặn cho cả 4 người (2 người lớn và 2 trẻ nhỏ). Do đó, những cặp vợ chồng ưa thích không gian thoải mái hoặc bố mẹ muốn ngủ chung để dễ dàng chăm sóc con nhỏ thì nên ưu tiên lựa chọn mẫu giường ngủ 2m x 2m2. Bên cạnh ưu điểm là rộng rãi, thoải mái, giường ngủ 2m thường tích hợp thêm nhiều tính năng để sử dụng bao gồm ngăn kéo gầm giường,…

Hãy cùng khám phá một mẫu giường lớn kích thước 2m x 2m2 OKLAHOMA của Come Home. Khung giường được làm bằng gỗ sồi chắc chắn và chân kim loại ổn định, đảm bảo độ bền chắc theo thời gian. Giường được bọc bằng vải chất lượng cao và dễ dàng vệ sinh, giúp giữ cho giường luôn sạch sẽ. Đầu giường cong tạo ra một không gian lý tưởng để dựa vào khi đọc sách hoặc xem TV trên giường, mang lại cảm giác thoải mái cho cơ thể và tinh thần của bạn.

Mẫu giường ngủ lớn, đẹp, hiện đại

Mẫu giường ngủ OKLAHOMA đẹp, đơn giản là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ lớn

Một số mẫu giường ngủ đơn giản, hiện đại, đẹp tại COME HOME

Tham khảo một số mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại, được nhiều người ưa chuộng tại COME HOME:

giường ngủ hiện đại, thông minh

Mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại, có ngăn kéo tủ tiện lợi

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đạiMẫu giường ngủ hiện đại, đẹp

Mẫu giường ngủ đơn giản

Mẫu giường ngủ đơn giản, thiết kế ấn tượng

Mẫu giường ngủ hiện đại, đẹp

Mẫu giường tầng đôi cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Mẫu giường ngủ đơn giản, đẹp

Mẫu giường ngủ gỗ đơn giản, đẹp

Các mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại, đơn giản

Mẫu giường ngủ thiết kế ấn tượng

Kinh nghiệm mua giường ngủ đẹp, đơn giản, chất lượng

Để lựa chọn được những chiếc giường ngủ đẹp đơn giản phù hợp cho gia đình, các gia chủ nên lưu ý các điều sau:

Chọn kích thước giường phù hợp

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần xác định kích thước giường ngủ phù hợp với không gian và diện tích phòng. Nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ dưới 10m2, bạn nên xem xét sử dụng giường ngủ đôi nhỏ hoặc giường ngang đơn. Nếu phòng ngủ rộng rãi trên 25m2, có thể xem xét chọn giường 1m6x2m, 1m8x2m hoặc 2mx2m2 để có không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Ngoài ra, số người sử dụng giường ngủ cũng rất quan trọng. Giường đơn là lựa chọn tối ưu cho 1 người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn chia sẻ phòng ngủ với người khác thì giường đôi Queen Size 1m6 x 2m hoặc giường King Size 1m8 x 2m sẽ đảm bảo được sự thoải mái và cho mọi người.

Lựa chọn mẫu giường ngủ đẹp

Lựa chọn kích thước giường ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng

>> Xem thêm:

Chọn chất liệu giường ngủ

Giường ngủ từ gỗ tự nhiên luôn được ưu ái nhất trong thiết kế nội thất. Gỗ tự nhiên có ưu điểm bền bỉ và tính thẩm mỹ cao. Trong đó, giường ngủ gỗ sồi và gỗ thông là lựa chọn phù hợp vì mẫu mã đẹp, sang trọng cùng giá cả hợp lý. 

Giường gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng hơn, thân thiện với môi trường, hạn chế mối mọt và cong vênh tốt. Dù độ bền chưa sánh bằng gỗ tự nhiên, nhưng giường ngủ gỗ công nghiệp lại đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước, phù hợp với kinh tế của đại đa số gia đình.

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên

Giường ngủ gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất tại Come Home

Chọn kiểu dáng giường ngủ

Giường ngủ hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Từ những kiểu giường ngủ đậm chất truyền thống cho đến những mẫu giường ngủ hiện đại trẻ trung. Các mẫu giường thông minh cũng là một lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Các tính năng được tích hợp như ngăn kéo thông minh, kết hợp giường phụ,... sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống.

mẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ hiện đại có ngăn kéo giúp phòng ngủ gọn gàng hơn

Chọn mẫu giường ngủ đẹp, đơn giản theo màu sắc

Về màu sắc, bạn nên chọn giường ngủ gam màu dịu nhẹ và tươi sáng để tạo cảm giác thoải mái. Nhiều người yêu thích giường gỗ tự nhiên vì màu sắc gỗ sáng hoặc gỗ nâu trầm ấm đem lại cảm giác dễ chịu, mộc mạc và hài hòa với thiên nhiên. Nếu chọn giường gỗ công nghiệp, khách hàng còn có thể lựa chọn tone màu trắng sáng để bổ sung vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn phòng.

Chọn mẫu giường ngủ đẹp đơn giản hợp phong thủy

Chọn mẫu giường ngủ đẹp đơn giản

Mua giường ngủ ở đâu uy tín, chất lượng, nhiều mẫu mã?

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu nâng cấp không gian, decor phòng ngủ, thì Come Home là một trong những điểm đến lý tưởng. Come Home tự hào là thương hiệu "Một điểm đến – One Stop Shopping" đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất cho người Việt hiện đại. Chúng tôi mang đến các mẫu nội thất được thiết kế độc quyền, chất lượng quốc tế theo 03 nhóm phong cách chính: Modern Simplicity, Modern International, Vietnamese Roots.

Với nội thất giường ngủ, Come Home sử dụng 2 loại vật liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MFC chất lượng cao cho hầu hết các sản phẩm vì các đặc tính vượt trội như chống ẩm, hạn chế mối mọt và độ bền theo thời gian. Đây chính là các đặc tính phù hợp với khí hậu nồm ẩm tại Việt Nam.

Bộ sưu tập giường ngủ Come Home có nhiều mẫu mã từ giường kèm hộc chứa, giường tầng, sofa giường, giường bọc nệm,... cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Dựa trên kiểu dáng giường ngủ, khách hàng có thể dễ dàng chọn mẫu nệm Come Home phù hợp để sự nghỉ ngơi thêm trọn vẹn, cảm nhận những thay đổi tích cực nhỏ sau mỗi lần thức giấc.

mẫu giường ngủ đẹp, đơn giản

Come Home chuyên cung cấp các mẫu giường ngủ đẹp đơn giản và chất lượng

Hãy nhanh tay liên hệ đặt hàng tại Come Home hoặc đến trực tiếp showroom trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ trực tiếp!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký