Các loại giường ngủ thông dụng, đa dạng phong cách nhất hiện nay

 

Giường ngủ không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhà. Các loại giường ngủ hiện nay được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và kích thước. Hãy cùng Come Home tìm hiểu những loại giường ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay và lựa chọn cho mình chiếc giường phù hợp nhất nhé.

Các loại giường ngủ theo kích thước

Dưới đây là các loại giường ngủ được phân loại theo kích thước:

Giường đơn - Single bed

Giường đơn thường được thiết kế để phục vụ cho một người sử dụng. Với kích thước tiêu chuẩn là 1m x 1m9 hoặc 1m2 x 1m9, loại giường này rất phù hợp để bố trí trong phòng trẻ em hoặc phòng ngủ nhỏ dưới 20m2.

Tại Come Home, mẫu giường NORTH CAROLINA dành cho 1 người là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mẫu giường này được làm từ gỗ công nghiệp MFC chất lượng cao, chống ẩm, đảm bảo độ bền khi sử dụng trong thời gian dài.

Giường đơn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho một người sử dụng

Giường đơn North Carolina có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho một người sử dụng

Xem thêm: 30 Mẫu giường đơn đẹp, giá rẻ cho 1 người được sử dụng phổ biến nhất

Giường đôi nhỏ - Double bed

Giường đôi thường có kích thước vừa phải 1m4 x 2m, 1m5 x 1m9 hoặc 1m6 x 1m8, phù hợp cho cặp vợ chồng và gia đình có từ 1-2 con nhỏ. Kích thước của giường đôi đa dạng nên bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu giường phù hợp với sở thích và diện tích phòng ngủ. Đồng thời, mẫu chăn ga gối nệm đi kèm giường đôi cũng phong phú và rất dễ mua tại bất kỳ cửa hàng nội thất nào.

Cùng Come Home tham khảo ngay mẫu giường ngủ đôi ARKANSAS bằng gỗ thông chất lượng cao, có kiểu dáng cổ điển phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Mẫu giường này được thiết kế theo 4 kích cỡ và có 2 màu (trắng và gỗ tự nhiên) cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với thiết kế chung và diện tích phòng.

Giường đôi tạo cảm giác thoải mái khi ngủ và phù hợp với phòng ngủ có diện tích trung bình

Giường đôi ARKANSAS đem lại cảm giác thoải mái, cho bạn giấc ngủ ngon, sâu giấc

Giường đôi lớn - Queen Size bed

Giường Queen Size thường có kích thước 1m6 x 2m lớn hơn so với giường đôi tiêu chuẩn, dành cho những ai yêu thích sự rộng rãi, đồng thời, giường phù hợp với phòng có diện tích trung bình trên 30m2. Giường Queen Size thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và mang lại giấc ngủ thoải mái nên đây là mẫu giường phổ biến trong các phòng ngủ gia đình hoặc các phòng khách sạn cao cấp.

Mẫu giường ngủ OKLAHOMA kích cỡ Queen Size là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Come Home. Giường OKLAHOMA được thiết kế với đầu giường bọc nệm, đem lại cảm giác ấm cúng, đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng, trang nhã cho căn phòng.

Giường Queen Size được sử dụng phổ biến trong các phòng ngủ gia đình

Giường OKLAHOMA kích cỡ Queen Size được sử dụng phổ biến trong các phòng ngủ gia đình

Giường cỡ lớn - King Size bed

Trong số các loại giường ngủ, giường King Size được xem là biểu tượng cho không gian phòng ngủ rộng rãi, sang trọng. Với kích thước lên đến 1m8 x 2m hoặc 2m x 2m, loại giường này mang lại sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của những người yêu thích không gian rộng. Giường King Size thường được sử dụng trong phòng ngủ của biệt thự hoặc các phòng ngủ diện tích lớn từ 40-60m2.

Hãy tận hưởng giấc ngủ tuyệt vời nhất với mẫu giường bọc nệm FLORIA của Come Home, nổi bật với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian.

Giường King Size với kích thước lớn, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng

Giường King Size bọc nệm FLORIDA với kích thước lớn, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng

>> Xem thêm các loại giường bọc nệm sang trọng khác tại Come Home

Các loại giường ngủ theo chất liệu

Thông thường, giường ngủ sẽ được sản xuất từ hai loại chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Cả hai loại gỗ này đều có các đặc điểm cũng như ưu nhược điểm riêng, nên tính thẩm mỹ, độ bền và giá cả của 2 chất liệu sẽ khác nhau.

Giường ngủ bằng gỗ tự nhiên

Giường ngủ từ gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ cao cấp như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ keo,... Đây đều là những loại gỗ được ưa chuộng nhờ màu sắc đẹp, vân gỗ độc đáo và độ bền cao. Tuy nhiên, mỗi loại gỗ sẽ có các đặc điểm khác nhau như:

  • Giường gỗ sồi: Giường gỗ sồi có đặc tính chắc chắn, sâu mọt tốt và chống ẩm mốc ngay cả trong thời tiết gió mùa của Việt Nam. Giường ngủ gỗ sồi thường có giá cả hợp lý từ 3.000.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ, phù hợp với nhu cầu mua sắm nội thất của đại đa số gia đình Việt.
  • Giường gỗ thông: Là chất liệu phổ biến cho các loại giường ngủ do có giá cả phải chăng từ 1.400.000 VNĐ - 2.900.000 VNĐ và dễ tìm mua loại giường này.
  • Giường gỗ keo: Được đánh giá cao về độ bền, dẻo dai, độ chịu lực, có vân gỗ đẹp và đa dạng, phù hợp sử dụng lâu dài. Gỗ keo thuộc phân khúc tầm trung, dao động từ 1.000.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ tùy vào mẫu mã và chất lượng gỗ.

Các mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho phòng ngủ

Các mẫu giường ngủ ALABAMA bằng gỗ sồi tự nhiên sang trọng và đẳng cấp

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện đại và có giá thành hợp lý. Bề mặt giường làm từ gỗ công nghiệp được xử lý cẩn thận để tránh trầy xước, hạn chế mối mọt và chịu lực tốt. Mặc dù gỗ công nghiệp không bền như gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ có thể lên đến 15 - 20 năm.

Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp đẹp, giá rẻ

Giường ngủ NORTH CALIFORNIA bằng gỗ công nghiệp MFC bán chạy nhất tại Come Home

Các loại giường ngủ theo thiết kế

Các loại giường ngủ hiện nay không chỉ đa dạng về kích thước mà còn có nhiều thiết kế khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người. 

Giường sofa

Giường sofa là sự kết hợp linh hoạt giữa giường ngủ và sofa, mang đến sự tiện nghi và là giải pháp tiết kiệm không gian. Thiết kế giường sofa thông minh phù hợp với các không gian nhỏ như căn hộ không gian mở chỉ có 1 phòng hoặc có 1 phòng ngủ nhỏ, giúp tối ưu hóa không gian sống hiệu quả.

Sofa giường tiện nghi

Sofa giường DELAWARE là thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian hiệu quả

Giường ngủ kết hợp ngăn kéo

Là mẫu giường ngủ có thể kết hợp với ngăn kéo dưới gầm giường để đựng sách và vật dụng cá nhân ngay trong tầm tay, phù hợp với những người có thói quen đọc sách trước khi đi ngủ. Giường ngủ kết hợp ngăn kéo được nhiều khách hàng yêu thích vì không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tạo một không gian phòng ngủ đa năng, thông minh và tiện nghi.

Tại Come Home có bộ đôi sản phẩm mẫu khung giường SOUTH CAROLINA bằng gỗ sồi tự nhiên kết hợp cùng ngăn chứa đồ dưới gầm giường giúp bạn sắp xếp đồ dùng gọn gàng. Bộ đôi sản phẩm SOUTH CAROLINA là một giải pháp giường đa năng cho phép bạn tự do kết hợp các bộ phận của giường để tạo nên một không gian ngủ hoàn hảo.

Khung giường ngủ SOUTH CAROLINA kết hợp ngăn chứa đồ dưới gầm giường

Khung giường ngủ SOUTH CAROLINA kết hợp ngăn chứa đồ dưới gầm giường để đựng sách và vật dụng cần thiết

Giường ngủ bọc đệm

Giường bọc đệm thường có khung bằng gỗ hoặc kim loại chắc chắn. Phần nệm bọc khung giường làm từ các chất liệu đa dạng như vải nhung, da lộn hoặc giả da. Mẫu giường bọc đệm không chỉ mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại mà còn là điểm tựa êm ái khi ngồi đọc sách hoặc làm việc trên giường.

Giường ngủ bọc đệm phù hợp với các không gian sang trọng, hiện đại

Giường ngủ bọc đệm OKLAHOMA phù hợp với các không gian phòng ngủ sang trọng, hiện đại

Giường ngủ không đầu giường

Giường ngủ không đầu giường (còn được gọi là giường phản) là một kiểu giường ngủ mới được biến thể để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình. Điểm đặc biệt của mẫu giường này chính là thiết kế đơn giản, phần khung thân giường là một bề mặt phẳng mà không có phần đầu giường như các mẫu truyền thống.
Sự đơn giản và hiện đại của giường ngủ không đầu giường SOUTH CAROLINA vừa mang lại sự năng động và trẻ trung cho căn phòng, vừa tạo cảm giác không gian phòng ngủ rộng rãi hơn. Ngoài ra giường SOUTH CAROLINA cho phép bạn kết hợp với các mẫu đầu giường kiểu dáng khác nhau trong cùng bộ sưu tập, hoặc hộc ngăn kéo dưới gầm giường để phục vụ cho nhu cầu lưu trữ tiện lợi.

Khung giường ngủ SOUTH CAROLINA không đầu giường đem lại sự mới mẻ cho phòng ngủ

Giường tầng

Giường tầng là loại giường gồm 2 tầng được xếp chồng lên nhau và nối với nhau bằng cầu thang an toàn. Đây là lựa chọn thông minh cho các căn phòng nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích và cung cấp không gian ngủ cho nhiều người. Hiện nay, mẫu giường tầng đẹp 1 người còn được thiết kế tích hợp hộc tủ kéo, bàn làm việc giúp tối ưu hóa không gian.

Giường tầng WILLIAM

Giường tầng WILLIAM phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, muốn tận dụng tối đa không gian

Các loại giường ngủ theo phong cách

Tùy thuộc vào sở thích và phong cách thiết kế nội thất của mỗi người, thị trường nội thất cung cấp nhiều lựa chọn với các phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, thanh lịch hoặc trẻ trung.

Giường ngủ phong cách Vietnamese Roots

Giường ngủ phong cách truyền thống thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông với thiết kế tinh tế, hoa văn trang trí đẹp mắt. Từ đó, mang đến vẻ đẹp mộc mạc và ấm cúng, phù hợp với những ngôi nhà phong cách truyền thống.

Giường ngủ phong cách truyền thống Việt Nam

Giường ngủ có thanh treo mùng/màn tại Come Home phù hợp với phòng ngủ phong cách Vietnamese Roots truyền thống

Giường ngủ phong cách Modern International hiện đại

Với thiết kế đơn giản, tối ưu hóa diện tích và nhiều mẫu mã đa dạng, giường ngủ phong cách hiện đại mang đến sự linh hoạt và tiện ích cho người dùng. Các loại giường như giường tầng, giường ngủ hiện đại có ngăn kéo thường không quá phô trương và phù hợp với mọi không gian nội thất.

Giường ngủ phong cách hiện đại đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian nội thất

Giường ngủ phong cách hiện đại đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian nội thất

>> Xem them: Top 20 mẫu decor phòng ngủ nhỏ đẹp, đơn giản, hiện đại nhất 2024

Các loại giường ngủ cho trẻ em

Các loại giường ngủ cho trẻ em hiện nay được thiết kế đa dạng kiểu dáng và chất liệu để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của từng gia đình.

Giường đơn trẻ em

Giường đơn cho trẻ em hiện nay được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã nhằm phù hợp cho từng sở thích của bé trai cũng như bé gái. Kiểu dáng giường đơn trẻ em thường được thiết kế đơn giản và đề cao tính an toàn cho bé. Các chi tiết như bo tròn các góc cạnh, chân giường có độ cao vừa với chiều cao của bé được khai thác triệt để đối với loại giường trẻ em, đây cũng là những yếu tố được phụ huynh quan tâm khi chọn lựa.

Các loại giường dành cho trẻ em có kích thước tiêu chuẩn phổ biến là 91.44cm x 190.5cm vừa vặn với phòng ngủ của bé. Cha mẹ có thể chọn các mẫu giường đơn đa năng và trang trí thêm các họa tiết đáng yêu giúp bé nuôi dưỡng trí tưởng tượng, sự sáng tạo.

Hãy để giường ngủ đa năng OLIVIA của Come Home trở thành người bạn đồng hành theo từng giai đoạn phát triển của con bạn. Giường OLIVIA dành cho bé từ 5-13 tuổi được làm từ gỗ thông chắc chắn, bền bỉ và chịu lực tốt. Giường có thiết kế thông minh khi có thể lật ngược để biến đổi nhanh chóng từ giường thấp thành giường cao khi bé lớn hơn. Đồng thời, bạn có thể kết hợp nhiều phụ kiện như lều giường DARING OLIVIA để tạo góc vui chơi sáng tạo cho các bé.

Giường đơn trẻ em có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gianGiường đơn trẻ em có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian
Giường đơn trẻ em OLIVIA có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian
Giường tầng bằng gỗ thông cho bé từ 5-13 tuổiGiường tầng bằng gỗ thông cho bé từ 5-13 tuổi
Giường OLIVIA đa năng bằng gỗ thông cho bé từ 5-13 tuổi
Giường tầng đa năng kết hợp lều sáng tạo cho béGiường tầng đa năng kết hợp lều sáng tạo cho bé

Giường đa năng OLIVIA kèm lều DARING OLIVIA cho bé thỏa sức sáng tạo

Mẫu giường đơn cho bé hiện đạiMẫu giường đơn cho bé hiện đại

Giường đơn ISABELLA cho trẻ em với các cạnh được bo tròn đảm bảo an toàn cho bé

Mẫu giường đơn cho bé trai có thể kéo dài giường khi bé lớn lênMẫu giường đơn cho bé trai có thể kéo dài giường khi bé lớn lên

Giường đơn cho trẻ em LIAM có thể kéo dài thân giường khi bé lớn lên

Giường tầng cho trẻ em

Giường tầng cho trẻ em thích hợp với những gia đình có hai hoặc nhiều con. Việc lựa kích thước giường tầng phù hợp giúp phòng ngủ cho trẻ rộng rãi hơn và tạo thêm không gian để các con vui chơi, sinh hoạt.

Các loại giường tầng cho trẻ emCác loại giường tầng cho trẻ em

Giường tầng WILLIAM kết hợp giường phụ MISSISSIPPI dành cho trẻ em tại Come Home

Một số mẫu giường đẹp, đa dạng phong cách tại Come Home

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và tiện ích, các loại giường ngủ chất lượng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Dưới đây là các mẫu giường đẹp tại Come Home mà mọi người có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách của mình:

Mẫu giường đôi dẹp, hiện đại, ấn tượngMẫu giường đôi dẹp, hiện đại, ấn tượng
Mẫu giường đẹp tại Come Home
mẫu giường ngủ độc đáo với thanh treo mùngmẫu giường ngủ độc đáo với thanh treo mùng
Mẫu giường độc đáo tại Come Home
Mẫu giường ngủ chất lượng cao, sang trọngMẫu giường ngủ chất lượng cao, sang trọng
Mẫu giường ngủ chất lượng tại Come Home
Các loại sofa giường tiết kiệm diện tích, tối ưu không gianCác loại sofa giường tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian
Mẫu sofa giường đẹp, đơn giản tại Come Home
Mẫu giường đơn dành cho bé được ưa chuộng nhấtMẫu giường đơn dành cho bé được ưa chuộng nhất
Mẫu giường đơn dành cho bé được ưa chuộng nhất tại Come Home
Các loại giường ngủ hot nhất, chất lượng caoCác loại giường ngủ hot nhất, chất lượng cao
Mẫu giường tầng hiện đại, chất lượng tại Come Home

Trên đây là các loại giường ngủ chất lượng và được nhiều khách hàng yêu thích tại Come Home. Việc chọn lựa chiếc giường phù hợp không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn cải thiện chất lượng giấc ngủ của gia chủ. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn một sản phẩm chất lượng để tạo ra không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho bản thân và gia đình thì hãy ghé ngay Come Home.

Hiện nay, Come Home đang cung cấp đa dạng các loại giường ngủ với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để bạn và gia đình có thể thoải mái lựa chọn. Hơn hết, Come Home còn là điểm đến One-Stop-Shopping với dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất miễn phí sử dụng công cụ 3D Room Planner đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ đặt hàng ngay tại Come Home: