30 Mẫu giường ngủ 1 người đẹp, giường đơn phổ biến nhất

 

Giường ngủ 1 người hay còn được hiểu là giường ngủ đơn với kích thước gọn, tiết kiệm diện tích là lựa chọn tối ưu cho các phòng ngủ nhỏ. Các mẫu giường ngủ đơn hiện nay rất đa dạng từ mẫu mã, chất liệu đến giá thành, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và phong cách sống của từng cá nhân. Hãy cùng Come Home tham khảo 30+ mẫu giường đơn đẹp, giá rẻ được sử dụng phổ biến nhất qua bài viết dưới đây.

Nội dung chính

Kinh nghiệm chọn mẫu giường đơn phù hợp:

  • Kích thước giường ngủ 1 người 1m x 2m, 1m4 x 2m phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2.
  • Đối với giường cho trẻ em, bạn nên chọn kích thước giường ngủ có chiều ngang từ 0.9m đến 1m2; chiều dài 1m8.
  • Đối với giường ngủ đơn dành cho người lớn, bạn nên chọn kích cỡ 1m4 x 2m, 1m5 x 1m9 hoặc 1m6 x 1m8.
  • Giường ngủ đơn bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp có độ bền cao, chống cong vênh, co ngót và tuổi thọ lên đến 40 năm.
  • Các mẫu giường ngủ 1 người thông minh như giường ngủ hiện đại có ngăn kéo, sofa giường,... những giải pháp phù hợp cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.

Những mẫu giường ngủ 1 người đẹp theo chất liệu

Mẫu giường đơn bằng gỗ tự nhiên

Giường ngủ đơn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn nổi bật bởi sự sang trọng và độ bền cao. Màu gỗ tự nhiên thường có tone sắc trầm, phù hợp với nhiều phong cách hiện đại, truyền thống hoặc tối giản. Điểm hạn chế của loại giường này là trọng lượng khá nặng, khó khăn khi di chuyển giường hoặc khi xê dịch để bố trí nội thất.

Giường ngủ đơn làm từ gỗ tự nhiên

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp 1 người ALABAMA cao cấp tại Come Home

>> >> 15 Mẫu Giường Ngủ Đôi Có Kích Thước Chuẩn, Đẹp, Hiện Đại Nhất 2024

Mẫu giường 1 người bằng gỗ công nghiệp

Giường ngủ đơn bằng gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên nên vừa túi tiền của nhiều hộ gia đình. Hơn nữa, giường gỗ công nghiệp còn đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, và màu sắc nên dễ phối hợp với nhiều phong cách decor phòng khác nhau.

Giường ngủ đơn bằng gỗ công nghiệp

Giường đơn ARKANSAS bằng gỗ công nghiệp cao cấp đa dạng màu sắc và kiểu dáng

>> >> Các loại giường ngủ chất lượng, được nhiều người tin dùng hiện nay

Mẫu giường đơn bằng sắt

Giường ngủ đơn bằng sắt khá quen thuộc với khách hàng phổ thông bởi độ bền và giá thành hợp lý. Trong đó, mẫu giường sắt lắp ghép được đặc biệt yêu thích nhờ khả năng tháo rời và lắp ghép linh hoạt, nhờ vậy người sử dụng dễ dàng trong việc di chuyển hoặc thay đổi không gian sống. 

Khung giường sắt được sơn tĩnh điện, chống han gỉ, chống nước và đặc biệt không bị mối mọt tấn công. Nhược điểm của loại giường này là lớp sơn dễ bị bong tróc sau một khoảng thời gian sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể tự sơn lại hay thay đổi màu sơn để làm mới cho món nội thất này.

Mẫu giường ngủ 1 người bằng sắt

Khung giường đơn TEXAS bằng sắt bền đẹp tại Come Home

Mẫu giường ngủ 1 người bằng inox

Giường inox cũng là một trong những chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng. Loại giường này được làm từ thép không gỉ, có màu sáng bóng và dễ vệ sinh. Giường inox có trọng lượng nhẹ hơn giường sắt và chỉ có thể chịu được một trọng lượng tương đối. Bên cạnh đó, thiết kế giường inox hiện nay còn khá đơn điệu, không có nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Những mẫu giường đơn đẹp theo kích thước

Mẫu giường đơn 1m

Giường ngủ đơn có kích thước chiều ngang 1m, chiều rộng 2m là lựa chọn thích hợp nhất cho các căn phòng ngủ nhỏ dưới 10m2 hoặc giường dành cho trẻ em. Loại giường này thường có thiết kế tối giản, không sử dụng nhiều hoa văn cầu kỳ phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại, tối giản đến truyền thống.

Tại Come Home, bạn có thể chọn cho mình chiếc giường đơn NORTH CAROLINA kích thước 207x98x58cm kết hợp thêm ngăn chứa đồ gầm giường hoặc giường phụ để tận dụng tối đa không gian lưu trữ. Giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC đảm bảo độ bền cao, cùng với khung giường linh hoạt có thể điều chỉnh để phù hợp với không gian phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ 1 người tích hợp giường phụ

Mẫu giường ngủ 1 người NORTH CAROLINA tích hợp giường phụ nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Mẫu giường đơn 1m2

Giường đơn 1m2 là mẫu giường có kích thước chiều ngang 1m2, chiều dài có thể dao động từ 1m9 đến 2m tùy theo từng loại. Đây là mẫu nội thất rất thích hợp để thiết kế phòng ngủ nhỏ dưới 15m2 hoặc phòng ngủ 1 người.

Các mẫu giường ngủ đơn 1m2 tại Come Home có khá nhiều màu sắc và mẫu mã để người dùng lựa chọn theo sở thích, từ màu trắng thanh lịch đến màu gỗ sáng tự nhiên.

Mẫu giường ngủ đơn màu trắng

Giường ngủ 1 người NORTH CAROLINA của Come Home có 2 màu trắng và nâu nhạt

Mẫu giường đơn 1m4

Giường ngủ với kích thước chiều ngang 1m4, chiều dài 2m sẽ khá thoải mái cho 1 người sử dụng, kể cả người trưởng thành cao hơn 1m70 vẫn có thể nằm ngủ thoải mái. Hơn nữa, các mẫu giường 1m4 khá gọn gàng và ít chi tiết rườm rà nên đây là lựa chọn thông minh cho những phòng ngủ nhỏ hoặc cho những bạn muốn tối giản không gian sống. Nhờ nhu cầu sử dụng cao, loại giường đơn 1m4 x 2m đang được sản xuất nhiều nhất, kiểu dáng đa dạng và bán chạy nhất trong các mẫu giường ngủ đơn.

Cùng Come Home tham khảo ngay mẫu giường đơn ARKANSAS bằng gỗ thông chất lượng cao với kích thước 205x144x65cm thoải mái cho 1 người nằm. Khung giường có kiểu dáng cổ điển, đường nét vuông vức phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Một trong những tính năng nổi bật của khung giường này là có thể kết hợp ngăn chứa đồ SOUTH CAROLINA để cất giữ đồ dùng cá nhân. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người muốn tối ưu không gian.

Mẫu giường ngủ đơn 1 người rộng rãi, sang trọng

Giường ngủ ARKANSAS của Come Home với chiều ngang 144cm khá rộng rãi cho 1 người sử dụng

>> Tìm hiểu thêm:

Những mẫu giường ngủ 1 người đẹp theo chức năng

Mẫu giường ngủ đơn có ngăn kéo thông minh

Giường đơn có ngăn kéo là loại giường có thiết kế tích hợp các hộc chứa đồ dưới gầm giường theo dạng ngăn kéo. Bạn có thể đựng quần áo, chăn gối hoặc vật dụng cá nhân bên dưới để tiết kiệm diện tích. Đối với kích thước của giường ngủ 1 người thì thường được thiết kế thêm từ 2 đến 3 ngăn kéo.

Nếu phòng ngủ có không gian phòng hạn chế thì mẫu khung giường ALABAMA kèm ngăn kéo của Come Home là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Với các ngăn lưu trữ tích hợp bên dưới giường sẽ giúp bạn lưu trữ sách, chăn ga và các vật dụng cần thiết khác một cách gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, khung giường được đóng từ gỗ sồi phủ veneer cao cấp, đảm bảo tuổi thọ và độ bền trong nhiều năm.

Mẫu giường ngủ đơn có ngăn kéo

Giường ngủ ALABAMA có hộc chứa đồ dưới gầm giường theo dạng ngăn kéo

Mẫu giường ngủ đơn thông minh

Giường ngủ 1 người kết hợp sofa hay còn gọi là sofa giường đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất những năm gần đây nhờ thiết kế mang phong cách hiện đại và tính tiện dụng của nó. 

Thiết kế của giường sofa thông thường cho phép linh động gấp gọn 2/3 giường thành chiếc sofa tựa lưng, vừa tiện dụng vừa tiết kiệm không gian. Chân của giường thường được thiết kế bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chất lượng cao để đảm bảo độ chắc chắn. Gầm sofa còn thể tận dụng làm hộc để chứa chăn, gối. Nhờ vậy, bạn có thể đặt chúng ở phòng khách hoặc phòng ngủ nhỏ, vừa có thể tiếp khách vào ban ngày và nằm nghỉ ngơi vào ban đêm.

Giường ngủ 1 người kết hợp sofa

Mẫu giường sofa dành cho 1 người rất được ưa chuộng tại Come Home

Mẫu giường ngủ 1 người sofa giường

Mẫu sofa giường MARSEILLE có thể mở rộng thành giường nệm gọn gàng, tiện lợi

>>Xem thêm:

Kinh nghiệm mua giường ngủ 1 người chất lượng, giá thành hợp lý

Để chọn được một chiếc giường ngủ lý tưởng, bạn cần cân nhắc dựa trên những kinh nghiệm dưới đây:

Chọn kích thước giường ngủ phù hợp

Giường ngủ cho 1 người có nhiều lựa chọn, trong đó, kích thước giường 1m x 2m, 1m4 x 2m thường phổ biến nhất. Bạn nên cân nhắc dựa vào diện tích của căn phòng và các nội thất khác có trong cùng một không gian để chọn kích thước giường phù hợp.

Ngoài ra, bạn cần cân nhắc theo đối tượng sử dụng để chọn loại giường thích hợp, tránh trường hợp mua giường quá nhỏ hoặc quá lớn. Cụ thể như:

  • Đối với giường cho trẻ em: Nên chọn kích thước giường ngủ có chiều ngang từ 0.9m đến 1m2; chiều dài 1m8.
  • Đối với giường ngủ đơn dành cho người lớn: Bạn có thể chọn giường theo một trong các kích thước dài x rộng sau: 1m4 x 2m, 1m5 x 1m9 hoặc 1m6 x 1m8.

Chọn chất liệu giường đơn

Giường ngủ đơn được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, inox. Mỗi loại đều có ưu – nhược điểm khác nhau, tương ứng với từng giá thành sản phẩm.

  • Các loại giường ngủ bằng sắt, inox thì có giá thành tương đối thấp nhưng lại hạn chế về kiểu dáng và chất lượng. Trong đó, giường bằng sắt có độ bền cao hơn nhưng trọng lượng nặng hơn giường inox.
  • Nếu bạn chọn phong cách phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp với ngân sách dành cho nội thất cao thì nên chọn giường gỗ tự nhiên.
  • Nếu vẫn yêu thích sự mộc mạc của gỗ với ngân sách trung bình thì giường gỗ công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, giường gỗ công nghiệp hiện nay rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích cỡ. Bạn có thể dễ dàng chọn được chiếc giường phù hợp với nhu cầu sử dụng và cách trang trí phòng.

Lựa chọn chất liệu giường đơn

Mẫu giường bọc nệm FLORIDA từ gỗ công nghiệp thiết kế đơn giản, hiện đại

Chọn màu sắc giường ngủ đơn hài hòa

Bạn có thể chọn màu sắc của giường theo sở thích cá nhân nhưng cần đảm bảo hài hòa với tổng thể căn phòng. Đồng thời, giường ngủ cũng là nơi mà mỗi người sẽ được thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc căng thẳng. Vì vậy, bạn nên chọn những màu sắc trung tính như: trắng, vàng nhạt, be,… để không gian nghỉ ngơi có cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng, không gây nhức mắt hay bí bách.

Chọn màu sắc hài hòa cho giường ngủ đơn 1 người

Nên chọn giường có màu sắc hài hòa với tổng thể căn phòng

Chọn giường đa năng giúp tiết kiệm không gian

Những chiếc giường đa năng luôn là giải pháp tốt nhất để tối ưu diện tích, đặc biệt với những không gian khiêm tốn. Bạn có thể chọn giường tích hợp hộc chứa đồ hoặc tủ đầu giường để tận dụng những khoảng trống để trữ đồ. Giường thông minh gấp gọn hoặc sofa giường cũng là một trong những sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất hiện nay tại Come Home.

Xem ngay mẫu sofa giường DELAWARE của Come Home vừa là sofa vừa là giường phù hợp để thiết kế những căn chung cư mini hoặc nội thất chung cư 2 phòng ngủ. Mẫu giường sofa này còn có 2 ngăn kéo chứa đồ rộng rãi để bạn cất gọn chăn ga gối nệm chưa dùng đến hoặc những vật dụng cần thiết mà không chiếm diện tích.

 Giường đa năng luôn là giải pháp tốt nhất

Giường ngủ đơn sofa DELAWARE tích hợp nhiều ngăn chứa đồ

Giường ngủ 1 người sofa giường đẹp, tiện nghi

Các ngăn kéo của sofa giường giúp bạn cất trữ chăn ga, quần áo gọn gàng, ngăn nắp

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, phân phối nội thất giường ngủ 1 người với chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn nên lựa chọn những địa chỉ có thương hiệu uy tín để đảm bảo mua được chiếc giường ngủ êm ái, bền bỉ, xứng đáng với giá tiền.

Come Home tự hào là cửa hàng One Stop Shopping cung cấp đầy đủ các loại nội thất giường ngủ thông minh với chất lượng cao, thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng trang trí nội thất mới. Come Home luôn có chính sách giao hàng tận nơi và bảo hành đầy đủ từ 6 – 12 tháng cho tất cả sản phẩm. Hơn hết, giờ đây bạn có thể mua sắm trực tuyến sản phẩm nội thất Come Home với công nghệ AR tạo sự tương tác với mô hình 3D của sản phẩm ngay tại không gian nhà bạn.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ đặt hàng ngay tại Come Home: