Top những mẫu decor phòng ngủ nhỏ đẹp, độc đáo, xu hướng nhất 2024

Top 100+ mẫu decor phòng ngủ nhỏ đẹp, độc đáo, xu hướng 2024

Việc chú trọng trang trí phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái và thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người. Vậy làm thế nào để lên ý tưởng decor phù hợp với phong cách của mình? Hãy cùng Come Home cập nhật xu hướng về những mẫu decor phòng ngủ nhỏ đẹp và độc đáo nhất 2024.

 Nội dung chính

Gợi ý cách decor phòng ngủ đơn giản và những mẫu phòng ngủ đẹp mắt, ấn tượng:

  • Decor phòng ngủ nhỏ với gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng như màu kem, trắng, hồng pastel, xanh dương nhạt,... tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu và thanh lịch.
  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên decor phòng ngủ đep, thoáng bằng cách sử dụng cửa sổ lớn hoặc thiết kế một phần tường bằng kính kèm theo rèm cửa chống nắng.
  • Trang trí phòng ngủ nhỏ hay diện tích rộng với các phụ kiện như tranh, ảnh, cây xanh giúp không gian thêm đẹp, tăng tính thẩm mỹ.
  • Những thứ cần thiết để decor phòng ngủ mà bạn nên biết như: tủ quần áo, kệ treo tường, giá sách, đồng thời bố trí hệ thống đèn hợp lý.
  • Decor phòng ngủ đẹp diện tích dưới 15m2, phòng ngủ diện tích vừa 16-25m2 hay không gian lớn 30m2, 40m2, 60m2 đều có những nguyên tắc, lưu ý bố trí, sắp xếp nội thất khác nhau.

Tại sao cần decor phòng ngủ?

Trang trí và thiết kế phòng ngủ không chỉ là việc làm đơn thuần để làm đẹp, mà còn là cách để tạo ra một môi trường thú vị và thư giãn cho người sử dụng. Việc decor phòng ngủ không chỉ làm cho căn phòng trở nên đẹp mắt và ấn tượng, mà còn thể hiện được phong cách và cá nhân của chủ nhân căn phòng. Đồng thời, một phòng ngủ được thiết kế tinh tế cũng giúp tăng cường sự thoải mái và giấc ngủ ngon.

Gợi ý cách decor phòng ngủ đơn giản, độc đáo nhất hiện nay

Dưới đây là những gợi ý về chủ đề và ý tưởng decor phòng ngủ độc đáo nhất mà các bạn có thể tham khảo.

Decor phòng ngủ nhỏ với màu sắc thích hợp

Đối với việc trang trí phòng ngủ nhỏ, màu sắc trở thành một yếu tố quan trọng để tăng cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng như màu kem, trắng, hồng pastel, xanh dương nhạt,... để sơn tường hoặc trần nhà. 

Lát sàn gỗ hoặc gạch màu sáng và chọn đồ nội thất phòng ngủ với gam màu trung tính sẽ tạo cảm giác thông thoáng và thanh lịch. Ngoài ra, bạn nên kết hợp thêm các phụ kiện decor phòng ngủ nhỏ có màu sắc tương phản như hoa, tranh, ảnh, giúp cân bằng và làm cho không gian trở nên thu hút, ấn tượng hơn.

Decor phòng ngủ nhỏ với màu sắc phù hợp

Ý tưởng decor phòng ngủ với gam màu trung tính, nhẹ nhàng

Tận dụng ánh sáng tự nhiên để decor phòng ngủ

Phòng ngủ có ánh nắng chiếu vào sẽ đem lại cảm giác thoáng đãng và tươi mới. Do đó, khi decor phòng ngủ, bạn nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng cửa sổ lớn hoặc thiết kế một phần tường bằng kính kèm theo rèm cửa chống nắng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí khu vực cửa sổ bằng các phụ kiện nội thất như: lọ hoa, cây cảnh,... để thêm phần thẩm mỹ và gần gũi với thiên nhiên.

khi decor phòng ngủ nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ để căn phòng trở nên thông thoáng hơn

>>Xem thêm: Kích thước tủ quần áo 2 cánh tiêu chuẩn, phù hợp với từng kiểu phòng

Decor phòng ngủ đơn giản với rèm cửa

Rèm cửa vừa có tác dụng che nắng, giữ sự riêng tư vừa là vật dụng tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ nhỏ nhắn của bạn. Ngày nay, có rất nhiều loại rèm cửa với màu sắc, họa tiết, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Đến với Come Home, bạn có thể lựa chọn đa dạng kiểu dáng từ rèm cuộn cản sáng đến rèm che tùy theo phong cách và không gian sống của mình. 

Ngoài ra, rèm cửa với chất liệu tốt như cotton, linen, vải lọc sáng,... tại Come Home giữ được chất lượng vải ổn định qua thời gian và cách nhiệt hiệu quả cho căn phòng, đồng thời, giúp kiểm soát ánh sáng một cách tối ưu.

Decor phòng ngủ kết hợp với rèm cửa

Ý tưởng decor phòng ngủ đẹp với một chiếc rèm mỏng cùng họa tiết nhỏ xinh

>> Top Các Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Nhỏ Đẹp, Được Ưa Chuộng Nhất 2024 

Cách decor phòng ngủ nhỏ với các loại kệ treo tường

Khi decor phòng ngủ nhỏ, bạn nên sử dụng thêm các loại kệ treo tường. Chúng không chỉ cung cấp không gian lưu trữ đồ dùng, tiết kiệm diện tích mà còn là điểm nhấn trang trí độc đáo trong phòng ngủ. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng kệ treo tường để đựng sách, đồ mỹ phẩm, chậu cây xanh, bình hoa, đèn ngủ,… có cùng tông màu chủ đạo để làm mới không gian sống.

Đến với Come Home, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu kệ treo tường để trang trí phòng ngủ nhỏ thêm đẹp, gọn gàng, ngăn nắp, tăng tính thẩm mỹ. Các sản phẩm tại Come Home được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC kết hợp với kim loại đảm bảo độ bền đẹp, chắc chắn. Các kệ luôn đi kèm với móc treo giúp bạn lắp đặt dễ dàng và an toàn ngay tại nhà.

Decor phòng ngủ nhỏ với các loại kệ treo tường

Decor phòng ngủ nhỏ đẹp, tiết kiệm diện tích với các giá, kệ treo tường

>> Xem thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Tủ Gỗ Quần Áo Đẹp, Hiện Đại, Cao Cấp Nhất 2024

Ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ với hệ thống đèn

Ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ với đèn thả, đèn chùm hoặc đèn led là một trong những xu hướng decor được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể trang trí dây đèn led quanh khu vực giường ngủ hoặc bàn làm việc để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sử dụng đèn chùm pha lê hay đèn chùm thủy tinh với kích thước vừa phải sẽ làm nổi bật trần nhà. Ngoài ra, hãy sử dụng đèn thả để trang trí cho bất cứ góc phòng nào mà bạn mong muốn để tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng của mình.

Cách decor phòng ngủ đẹp với đèn chùm

Ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ với một chiếc đèn thả ánh sáng nhẹ khiến không gian trở nên lung linh hơn

Trang trí phòng ngủ đơn giản với tranh treo tường

Để phòng ngủ thêm phần sinh động, bạn có thể sử dụng những bức tranh treo tường. Bạn nên chọn những bức tranh có màu sắc hài hòa với tông màu chủ đạo của phòng ngủ. Nếu tông màu chủ đạo đang là tông trắng, pastel thì bạn không nên chọn những bức tranh tối màu vì chúng có thể tạo cảm giác gò bó và mất đi sự nhẹ nhàng của không gian. Thay vào đó, những bức tranh treo tường có hình ảnh và màu sắc tươi sáng, tạo sự tương phản với căn phòng sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn.

Hơn nữa, bạn nên lựa chọn tranh treo tường có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ. Một gợi ý cho bạn là tranh không nên chiếm quá một phần ba chiều ngang của bức tường.

Decor phòng ngủ thêm phần sinh động kết hợp với những bức tranh treo tường theo sở thích.

Mẫu decor phòng ngủ đẹp, đơn giản với tranh treo tường 

Cách decor phòng ngủ với bàn làm việc

Khi kết hợp phòng ngủ với bàn làm việc, không chỉ đơn giản là đặt chiếc bàn làm việc vào không gian phòng ngủ. Bạn cần biết cách bố trí sao cho giữ được không gian có tính tập trung cao mà vẫn có thể thư giãn sau giờ làm việc. Để decor một góc làm việc lý tưởng trong phòng ngủ, bạn nên tập trung vào một vài lưu ý quan trọng sau đây trong việc bố trí và sắp xếp:

  • Nên lựa chọn bàn làm việc có kích thước phù hợp, chất liệu tốt, dễ lau chùi, màu sắc hài hòa với nội thất trong phòng. 
  • Bạn nên đặt bàn ở nơi có vị trí thoáng mát, có ánh sáng tự nhiên như gần cửa sổ hoặc ban công. Bạn cũng có thể đặt bàn làm việc cạnh giường ngủ sao cho thuận mắt và đảm bảo phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp nhất.
  • Trang trí thêm đèn học, kệ treo tường, cây xanh hoặc các vật dụng trang trí khác theo ý thích để làm cho góc làm việc thêm mới mẻ và tăng hiệu suất công việc.
  • Dùng vách ngăn gỗ hoặc kệ sách đứng để chia không gian phòng thành khu vực làm việc học tập và khu vực ngủ riêng, giúp bạn tăng tính tập trung trong lúc làm việc.

Thiết kế decor phòng ngủ đẹp cho nam

Cách bố trí bàn làm việc trong phòng ngủ tiện nghi

Ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ đẹp với đồng hồ treo tường

Decor phòng ngủ nhỏ với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo sẽ tạo sự ấn tượng cho căn phòng của bạn. Nếu phòng ngủ mang phong cách thanh lịch và sang trọng, bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ treo tường có thiết kế hiện đại, mang màu sắc trung tính. Trong khi đó, những chiếc đồng hồ khung gỗ đơn giản sẽ phù hợp hơn với phòng ngủ mang hơi hướng truyền thống.

Decor phòng ngủ nhỏ với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo

Decor phòng ngủ nhỏ với những mẫu đồng hồ treo tường độc đáo

>> 50 Mẫu Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ Đẹp, Xu Hướng Nhất 2024

Trang trí cây xanh khi decor phòng ngủ

Decor phòng ngủ bằng những chậu cây xanh vừa tăng thẩm mỹ vừa tạo ra một không gian sống trong lành. Màu xanh của cây cối sẽ giúp cho căn phòng trở nên bắt mắt và sinh động hơn. Tốt nhất bạn nên lựa chọn các loại cây có thể sống trong điều kiện ít ánh sáng và dễ chăm sóc. Chẳng hạn như cây lô hội tạo ra oxy vào ban đêm, cây lưỡi hổ, cây trầu bà thanh lọc không khí, hoa oải hương có mùi thơm dịu giúp thư giãn tinh thần,...

>> 30 Mẫu Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Không Giường Đẹp, Hiện Đại Nhất 2024

Cách decor phòng ngủ nhỏ với thảm trải sàn

Thảm trải sàn không chỉ làm cho không gian trở nên ấm áp mà còn tạo điểm nhấn thú vị cho phòng ngủ nhỏ của bạn. Sự kết hợp giữa màu sắc và hoa văn trên thảm có thể tạo ra không gian sống động và phong phú hơn.

Decor phòng ngủ đẹp với thảm trải sànDecor phòng ngủ đẹp, hiện đại và sang trọng hơn ới thảm trải sàn

Trang bị kệ tivi cho phòng ngủ nhỏ

Trang bị kệ tivi cho phòng ngủ nhỏ là một cách tuyệt vời để tối ưu hóa không gian và tạo ra một không gian giải trí riêng tư trong căn phòng của bạn. 

Decor phòng ngủ sang trọng, tiện nghi hơn với kệ tiviTrang trí phòng ngủ đẹp, tiện nghi và sang trọng hơn với kệ tivi

Ý tưởng decor phòng ngủ đơn giản, đẹp với ghế sofa

Một chiếc ghế sofa nhỏ gọn và thoải mái không chỉ là nơi lý tưởng để đọc sách hay thư giãn mà còn làm tăng thêm sự sang trọng và tiện nghi cho phòng ngủ của bạn.

Decor phòng ngủ đẹp với ghế sofaDecor phòng ngủ đẹp, hiện đại với ghế sofa êm ái

Cách decor phòng ngủ đơn giản, đẹp với Tab đầu giường ấn tượng

Sử dụng các tab đầu giường độc đáo và phong cách để tạo điểm nhấn cho không gian. Các tab này thường được bọc nệm êm ái, tăng thêm sự thoải mái cho bạn khi tựa vào để nghỉ ngơi hoặc đọc sách.

Cách decor phòng ngủ đơn giản, đẹp với gương

Gương không chỉ là vật dụng phục vụ nhu cầu cá nhân mà còn là một phần không thể thiếu trong việc trang trí phòng ngủ. Sử dụng gương để tạo điểm nhấn và làm cho không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi, thông thoáng và sáng sủa hơn.

Decor phòng ngủ đẹp, hiện đại với gương

Decor phòng ngủ đẹp, hiện đại với gương

Đồ nội thất cơ bản cần có khi decor phòng ngủ đơn giản, đẹp

Decor phòng ngủ với giường ngủ hiện đại

Giường ngủ là trung tâm của phòng ngủ, vì vậy việc chọn một chiếc giường hiện đại và thoải mái là rất quan trọng. Một chiếc giường được thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao không chỉ tạo điểm nhấn cho phòng ngủ mà còn đảm bảo giấc ngủ ngon và thoải mái mỗi đêm.

Decor phòng ngủ đẹp với giường ngủ thông minh, hiện đại có ngăn kéoMột chiếc giường hiện đại, tiện nghi là nội thất không thể thiếu khi decor phòng ngủ

Decor phòng ngủ đơn giản, hiện đại với tủ quần áo

Tủ quần áo không chỉ giúp bạn tổ chức và bảo quản quần áo mà còn là một phần quan trọng của trang trí phòng ngủ. Chọn một chiếc tủ phong cách và chức năng để tạo ra không gian lưu trữ tiện ích và thẩm mỹ trong phòng ngủ của bạn.

Decor nội thất phòng ngủ với tủ quần áo

Decor phòng ngủ đơn giản với tủ quần áo

Cách decor phòng ngủ tiện nghi, đơn giản với bàn trang điểm

Bàn trang điểm là nội thất không thể thiếu trong phòng nữ bạn gái. Với một chiếc bàn trang điểm phong cách và tiện lợi, bạn có thể tạo ra một góc làm đẹp độc đáo và thoải mái, nơi bạn có thể thư giãn và tự do sáng tạo. Đồng thời, tạo điểm nhấn cho không gian phòng của bạn.

Decor phòng ngủ đẹp với bàn trang điểm

Bàn trang điểm là nội thất không thể thiếu với phái nữ khi decor phòng ngủ

Tổng hợp những mẫu decor phòng ngủ đẹp nhất theo từng đối tượng

Mẫu decor phòng ngủ đơn giản, ấm cúng cho vợ chồng

Khi decor phòng ngủ cho vợ chồng, các màu sắc trung tính và ấm áp thường được ưa chuộng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Các chi tiết như đèn ngủ bên giường, tranh treo tường sẽ góp phần khiến không gian thêm lãng mạn và thư giãn. 

Decor phòng ngủ cho vợ chồng ấm cúng, gần gũi, lãng mạn

Decor phòng ngủ lãng mạn, ấm cúng, gần gũi cho vợ chồng

Mẫu decor phòng ngủ đẹp, đáng yêu cho bé

Decor phòng ngủ cho bé thường sử dụng các màu sắc tươi sáng như xanh lá cây, hồng nhạt hoặc vàng nhạt để tạo không gian vui vẻ và sinh động. Ngoài ra, bố mẹ có thể trang trí phòng ngủ cho bé với chăn, ga gối, hình dán,... nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích.

Decor phòng ngủ cho bé đẹp, đáng yêu, xinh xắn phù hợp sở thích an toàn

Decor phòng ngủ bé yêu tiện nghi, phù hợp sở thích

Mẫu decor phòng ngủ đơn giản, hiện đại cho nam

Sự tối giản và tinh tế là những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế các mẫu decor phòng ngủ cho nam giới. Lựa chọn nội thất mang màu sắc chủ đạo như trắng, gỗ, ghi hoặc xám sẽ tạo nên một không gian phòng ngủ nam tính và không kém phần sang trọng. Bạn nên sử dụng tủ ngăn kéo, giường thông minh hoặc bàn đa năng có nhiều ngăn chứa đồ giúp duy trì sự ngăn nắp và sạch sẽ cho căn phòng.

Mẫu decor phòng ngủ cho nam đơn giản, mạnh mẽ

Mẫu decor phòng ngủ cho nam hiện đại, tiện nghi

>> Tham khảo: 15 Mẫu Giường Ngủ Đôi Có Kích Thước Chuẩn, Đẹp, Hiện Đại Nhất 2024

Mẫu decor phòng ngủ đẹp cho nữ

Để decor không gian phòng ngủ đẹp dành cho phái nữ, bạn có thể tham khảo một số ý tưởng thiết kế sáng tạo và trẻ trung sau. Nên lựa chọn đồ nội thất màu pastel nhẹ nhàng, họa tiết mềm mại để tạo cảm giác tươi sáng cho căn phòng. Thiết kế thêm cửa sổ để đón ánh nắng tự nhiên, kèm theo rèm cửa để đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kệ treo tường để trưng bày túi xách, mỹ phẩm, vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa giữ cho không gian gọn gàng, ngăn nắp.

Mẫu decor phòng ngủ cho nữ tinh tế, hiện đại

Mẫu thiết kế phòng ngủ tinh tế và hiện đại

Ý tưởng decor phòng ngủ theo các phong cách được ưa chuộng hiện nay

Mẫu thiết kế decor phòng ngủ đơn giản, tiết kiệm chi phí

Decor phòng ngủ theo phong cách tối giản cần sử dụng những gam màu trung tính, kết hợp với đồ nội thất đơn giản và đa chức năng. Điều này không những tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng mà còn giúp tối ưu diện tích và không gian lưu trữ. Đây là phong cách phù hợp để decor phòng ngủ nhỏ và thích hợp cho những người yêu thích sự đơn giản, gọn gàng.

Mẫu decor phòng ngủ tối giản

Decor phòng ngủ mang phong cách tối giản

Mẫu decor phòng ngủ phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại với thiết kế sang trọng, tiện nghi là một trong những ý tưởng decor phòng ngủ phổ biến hiện nay. Trang trí phòng ngủ hiện đại sẽ bỏ những chi tiết hoa văn rườm rà, rối mắt, lược giản nội thất không cần thiết để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

Ngoài ra, khi decor phòng ngủ hiện đại, bạn nên ưu tiên lựa chọn món đồ nội thất thông minh, tiện dụng. Các mẫu nội thất như giường ngủ tích hợp ngăn kéo, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm rất được ưa chuộng, đặc biệt thích hợp bố trí trong phòng ngủ nhỏ để tiết kiệm diện tích tối đa.

Phong cách hiện đại là một trong những ý tưởng decor phòng ngủ

Mẫu decor phòng ngủ phong cách Modern International hiện đại

>> Xem thêm:

Ý tưởng decor phòng ngủ phong cách truyền thống Vietnamese Roots

Phòng ngủ phong cách truyền thống là xu hướng thời gian gần đây. Các mẫu phòng ngủ này thường ưu tiên sử dụng nội thất làm từ gỗ, mây tre, lục bình thân thiện môi trường với kiểu dáng đơn giản, mộc mạc, thủ công. Phòng ngủ Vietnamese Roots thường mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, dễ chịu.

Decor phòng ngủ phong cách truyền thống

Decor phòng ngủ phong cách truyền thống Vietnamese Roots

Mẫu decor phòng ngủ đẹp theo diện tích

Mẫu decor phòng ngủ nhỏ, đẹp diện tích dưới 15m2

Để trang trí phòng ngủ nhỏ, diện tích dưới 15m2 đẹp, thông thoáng, bạn nên chọn kích thước giường ngủ nhỏ hoặc giường tầng để tối ưu không gian tối đa và tận dụng những món đồ nội thất nhỏ gọn, đa năng. Ngoài ra, bạn cũng nên tận dụng những khoảng trống trên tường để treo một bức tranh ảnh, kệ sách hoặc đồng hồ trang trí.

Sử dụng giường tầng cho phòng ngủ nhỏ dưới 15m2

Mẫu giường tầng đẹp của Come Home cho phòng ngủ nhỏ diện tích dưới 15m2

Mẫu trang trí phòng ngủ đơn giản, hiện đại diện tích từ 16-25m2

Phòng ngủ diện tích từ 16m2 đến 25m2 tuy không quá rộng nhưng bạn vẫn có thể thêm một số món đồ nội thất như giường đôi, tủ đầu giường để tạo nên không gian sang trọng, ấn tượng. Đồng thời, hãy sử dụng thêm hệ thống đèn gắn trên trần nhà để đủ chiếu sáng cả căn phòng mà không gây chói mắt. Ngoài ra, bạn vẫn nên hạn chế sử dụng quá nhiều đồ đạc để tránh tạo cảm giác chật chội cho căn phòng của mình.

Mẫu decor phòng ngủ diện tích 16m2

 Mẫu trang trí phòng ngủ 16m2 gọn gàng, ấn tượng, thu hút ánh nhìn

Mẫu decor phòng ngủ đẹp diện tích lớn 30m2, 40m2, 60m2

Đối với phòng ngủ diện tích trên 25m2 khá rộng rãi để bạn thoải mái mua sắm đầy đủ đồ nội thất tiện nghi và phù hợp với sở thích. Bạn có thể thử ý tưởng thiết kế phòng ngủ kết hợp với phòng làm việc đang trở thành xu hướng hiện nay. Điều quan trọng là bạn cần sử dụng đồ nội thất cùng chất liệu hoặc màu sắc để tạo sự đồng bộ cho không gian phòng ngủ lớn.

Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ kết hợp bàn làm việc của Come Home dưới đây. Phong cách hiện đại được thể hiện rõ nét qua giường tầng khung sắt, bàn làm việc và tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp. Màu đen của giường và bàn làm việc kết hợp với các màu trung tính trên tủ quần áo, rèm cửa,... giúp tạo ra sự hài hòa cho căn phòng.

Mẫu decor phòng ngủ diện tích 25m2

Mẫu decor phòng ngủ đẹp, đầy đủ tiện nghi với diện tích 25m2

>> Xem thêm:

Những lưu ý khi decor phòng ngủ

Để có một không gian nghỉ ngơi thoải mái, bạn nên lưu ý một vài điều sau đây trước khi bắt tay vào công cuộc decor phòng ngủ của mình:

  • Lên ý tưởng decor cụ thể theo phong cách và sở thích cá nhân, phù hợp với diện tích phòng ngủ.
  • Liệt kê rõ ràng các vật dụng cần mua và tính toán kỹ lưỡng trước khi mua sắm. 
  • Để căn phòng trở nên hài hòa, bạn nên lựa chọn các món đồ nội thất, phụ kiện trang trí có cùng phong cách.
  • Bạn nên thường xuyên dọn dẹp và sắp xếp gọn gàng đồ đạc trong phòng. Dù decor phòng ngủ đẹp đến mấy nhưng nếu không giữ gìn sẽ tạo cảm giác bề bộn, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.
  • Lưu ý bài trí phụ kiện vừa phải khi trang trí phòng ngủ nhỏ. Tránh decor quá nhiều khiến căn phòng lộn xộn và rối mắt.

Câu hỏi thường gặp khi decor phòng ngủ

Decor là gì?

Decor là việc trang trí và bố trí nội thất sao cho tạo ra một không gian sống hoặc làm việc đẹp mắt, thoải mái và thoải mái. Việc decor có thể bao gồm sắp xếp nội thất, chọn lựa màu sắc, vật liệu, và các phụ kiện. Điều này có thể áp dụng cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng làm việc, hoặc bất kỳ không gian nào mà cần được làm đẹp và thoải mái hơn.

Có nên đặt giường ngủ cạnh cửa sổ không?

Tuy không phải là một quy tắc cứng nhắc, nhưng nhiều người khuyên tránh đặt giường ngủ gần cửa sổ vì một số lý do. Mặc dù việc này có thể mang lại không gian ngủ thoáng đãng và cảm giác sảng khoái từ ánh sáng tự nhiên, nhưng nó cũng có thể gây ra một số vấn đề như làm giảm quyền riêng tư, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ bởi ánh sáng và tiếng ồn từ bên ngoài, cũng như tăng nguy cơ nguy hiểm cho trẻ em hoặc thú nuôi trong nhà. Đối với nhiều người, việc đặt giường ở một vị trí khác trong phòng, tránh xa cửa sổ, có thể mang lại một trải nghiệm ngủ tốt hơn và an toàn hơn.

Hiện nay, Come Home tự hào là điểm đến One-Stop-Shopping với dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, miễn phí sử dụng công cụ thiết kế 3D Room Planner đầu tiên tại Việt Nam. Hãy thử ngay dịch vụ để sở hữu mẫu thiết kế decor phòng ngủ phù hợp nhất nhé!

Come Home - Điểm đến On-Stop-Shopping cung cấp đồ nội thất chất lượng cao

Come Home - Điểm đến One-Stop-Shopping cung cấp đồ nội thất chất lượng cao

Trên đây là tổng hợp những mẫu decor phòng ngủ nhỏ đẹp, độc đáo và cá tính nhất 2024. Nếu bạn cần được tư vấn thêm các mẫu nội thất phòng ngủ, hãy liên hệ với Come Home thông qua:

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký