15 Mẫu giường ngủ đôi có kích thước chuẩn, đẹp, hiện đại nhất 2024

Sở hữu một chiếc giường đôi đẹp và phù hợp với không gian phòng ngủ là điều nhiều người muốn hướng đến. Bởi một chiếc giường có kích thước chuẩn không chỉ giúp bạn ngủ ngon, sâu giấc mà còn mang lại sự hài hòa trong không gian phòng ngủ. Cùng COME HOME điểm qua các mẫu giường ngủ đôi đẹp và hiện đại nhất năm 2024 trong bài viết sau.

Kích thước giường ngủ đôi tiêu chuẩn

Kích thước giường đôi sẽ phụ thuộc vào không gian phòng và sở thích của người mua. Dưới đây là một số kích thước phổ biến của loại giường này:

Giường đôi kích thước 1m4 x 2m, 1m5 x 1m9:

  • Ưu điểm: Phù hợp cho không gian phòng ngủ nhỏ dưới 10m2, giường có thể được dùng cho một người lớn hoặc một người lớn kèm một trẻ em.
  • Nhược điểm: Không đủ không gian cho hai người lớn thoải mái xoay chuyển tư thế trong lúc nằm ngủ.

 Kích thước giường đôi tiêu chuẩn

Mẫu giường đôi ARKANSAS kích thước 1m4 x 2m sẽ phù hợp cho 2 bé gái hoặc 2 bé trai dùng chung phòng

Giường đôi kích thước 1m6 x 2m:

  • Ưu điểm: Đây là kích thước giường đôi phổ biến nhất ở Việt Nam, đảm bảo hai người trưởng thành có thể nằm thoải mái.
  • Nhược điểm: Kích thước này sẽ không thoải mái nếu 2 người lớn và 1 trẻ em cùng sử dụng.

 

Mẫu giường ngủ đôi đẹp

 

 Mẫu giường NORTH CAROLINA với kích thước 1m6 x 2m đảm bảo nằm thoải mái cho hai người lớn

Giường đôi kích thước 1m8 x 2m:

  • Ưu điểm: Thích hợp sử dụng cho phòng ngủ có diện tích rộng khoảng 15-20m2 và phù hợp cho gia đình ngủ cùng con nhỏ. Giường có kích thước 1m8 x 2m rất được các gia đình trẻ ưa chuộng. Với lượng nhu cầu cao về sản phẩm nên các món đồ dùng đi kèm như chăn ga, gối nệm cũng rất phong phú và đa dạng.
  • Nhược điểm: Giá thành cao và kích thước lớn nên khó khăn khi vận chuyển và bố trí nội thất hơn các loại giường có kích cỡ nhỏ.

Mẫu giường ngủ đôi gỗ đẹp

Khung giường SOUTH CAROLINA cỡ lớn 1m8 x 2m gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt

Giường đôi kích thước 2mx2m2:

  • Ưu điểm: Giường đôi cỡ lớn 2m là kích thước giường ngủ có thể nằm thoải mái cho 3 người trở lên hoặc gia đình có 2 con nhỏ. Loại giường này phù hợp với phòng ngủ diện tích trên 30m2. Giường đôi 2m x 2m trở lên sẽ là điểm nhấn sang trọng cho phòng ngủ của bạn.
  • Nhược điểm: Giường có giá thành cao, ít sự lựa chọn về nệm hay ga giường đi kèm phù hợp với kích thước giường. Giường khá cồng kềnh nên gây khó khăn trong việc vận chuyển.

Giường ngủ đôi kích thước chuẩn

Mẫu Giường ngủ đôi ALABAMA với kích thước lớn 2m x 2m có tích hợp ngăn kéo đựng đồ tiện dụng

>> Tìm hiểu thêm:

Chất liệu phổ biến nhất của giường ngủ đôi

Bên cạnh kích thước giường ngủ thì chất liệu của loại giường này cũng được nhiều người quan tâm. Chất liệu giường ngủ đôi phổ biến nhất là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và sắt tĩnh điện.

Giường ngủ đôi bằng gỗ

Giường làm từ gỗ được ưu tiên lựa chọn bởi độ bền chắc, tuổi thọ sản phẩm lâu dài cùng sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Giường gỗ tự nhiên thường được làm từ gỗ sồi, gỗ thông, gỗ keo,... với các đường vân gỗ đẹp mắt, sang trọng.
Ngày nay, chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm nên đã dẫn đến sự xuất hiện chất liệu gỗ công nghiệp. Ưu điểm của giường gỗ công nghiệp là đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và giá thành phải chăng. Giường được làm từ cốt gỗ công nghiệp như MFC, MDF, HDF, bên ngoài phủ melamine, acrylic,... đảm bảo độ bền chắc, hạn chế mối mọt và chống cong vênh khi sử dụng trong thời gian dài.

Xem thêm: Giường gỗ sồi có tốt không? Ưu nhược điểm của giường gỗ sồi

Giường ngủ đôi chất liệu bằng sắt

Giường đôi làm từ sắt cũng là lựa chọn phổ biến, chủ yếu do giá thành phù hợp với nhiều túi tiền và trọng lượng nhẹ, có khả năng tháo rời và lắp ghép giúp dễ dàng trong quá trình vận chuyển. Không chỉ vậy, giường sắt sẽ giúp nệm thông gió tốt hơn, không có mùi làm ô nhiễm không khí trong không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, giường sắt ốp gỗ cũng rất được ưa chuộng nhờ sự bắt mắt mà sự kết hợp chất liệu này mang lại. Đối với những người ưa chuộng phong cách đơn giản, giường sắt hay giường sắt ốp gỗ sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Gỗ, da, nỉ,... là những chất liệu làm giường ngủ đôi được nhiều người yêu thích

Gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt,... là những chất liệu giường ngủ đôi phổ biến

>> Xem thêm: 100+ Mẫu Giường Ngủ Đẹp, Đơn Giản, Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất 2024

Top những mẫu giường ngủ đôi đẹp, thiết kế ấn tượng nhất hiện nay

Come Home chia sẻ đến bạn những mẫu giường đôi được thiết kế đẹp và ấn tượng nhất năm 2024. Hãy cùng tham khảo ngay:

Mẫu giường ngủ đôi từ gỗ tự nhiên đẹp

Chiếc giường ngủ đôi ARKANSAS bằng gỗ thông tự nhiên của Come Home sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi ấm áp và sang trọng. Mặt giường nổi bật với các vân gỗ tự nhiên, tạo điểm nhấn cho không gian. Mọi chi tiết của giường đều được thiết kế tỉ mỉ từ việc mài bóng đến hoàn thiện các khớp nối thanh giường và chân giường, tạo ra một sản phẩm hoàn hảo đến từng centimet.
Ngoài ra, khả năng kết hợp với nhiều loại nội thất khác nhau là điểm nổi bật của chiếc giường này. Bạn có thể dễ dàng bổ sung thêm các đồ nội thất như tủ đầu giường để lưu trữ sách báo hoặc vật dụng cá nhân, ngăn kéo gầm giường giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và thiết kế hiện đại, mẫu giường ngủ đôi ARKANSAS này không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là một biểu tượng của phong cách và sự tiện nghi trong không gian sống của bạn.

Giường ngủ đôi gỗ thông tự nhiên

Mẫu giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao 

>> Tham khảo thêm: 30 Mẫu giường ngủ đơn cho 1 người được sử dụng phổ biến nhất

Mẫu giường ngủ đôi từ gỗ công nghiệp đẹp, giá hợp lý

Hãy cùng Come Home khám phá ngay mẫu giường có ngăn kéo ALABAMA từ gỗ công nghiệp phủ Melamine màu trắng tinh tế, hiện đại. Gỗ công nghiệp MFC được sản xuất tỉ mỉ, ép gỗ dăm dưới nhiệt độ cao tạo ra sản phẩm giường ngủ gọn nhẹ, chống cong vênh, co ngót và hạn chế mối mọt trong quá trình sử dụng. Giường ALABAMA được tích hợp ngăn kéo thông minh dưới giường cung cấp không gian lưu trữ tiện ích, giúp bạn sắp xếp các vật dụng cá nhân ngăn nắp hơn.

mẫu giường ngủ đôi có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ ALABAMA làm bằng gỗ công nghiệp MFC có độ bền cao

Mẫu giường ngủ đôi bằng sắt đẹp, hiện đại

Một chiếc giường ngủ đôi bằng sắt ốp gỗ chất lượng cao với thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ là điểm nhấn lôi cuốn trong bất kỳ phòng ngủ nào. Khung giường TEXAS bằng sắt chất lượng cao giúp chống mối mọt và hạn chế ẩm mốc với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Bên cạnh đó, sự kết hợp của khung giường sắt cùng các đồ nội thất từ chất liệu tự nhiên như ghế đẩu bằng mây hay đèn chùm sẽ tạo ra một không gian phòng ngủ ấm áp, gần gũi với thiên nhiên.

khung giường đôi bằng sắt

Khung giường đôi TEXAS bằng sắt chống mối mọt, cong vênh tại Come Home

>>Xem thêm:  

Mẫu giường ngủ đôi đẹp, sang trọng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách sang trọng thì mẫu giường ngủ bọc nệm là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Những chiếc giường đôi bọc nệm thường xuất hiện với kiểu dáng trang nhã và đa dạng về màu sắc, từ trắng tinh khôi đến đen huyền bí. Phần đầu giường bọc nệm được thiết kế đặc biệt với những chi tiết nút giật tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn.

giường ngủ đôi bọc nệm sang trọng

Mẫu giường ngủ bọc nệm phong cách hiện đại, sang trọng

>>Xem thêm:

Mẫu giường ngủ đôi đẹp dành cho bé trai

Bố mẹ có thể chọn cho bé một giường ngủ đôi 1m6 x 2m cùng chăn, ga có gam màu trung tính, kết hợp với bàn học và kệ treo tường để lưu trữ đồ dùng cá nhân. Đây là lựa chọn phù hợp với các bé trai để tạo cho bé không gian nghỉ ngơi và giải trí thoải mái, linh hoạt. Đặc biệt, các mẫu giường này đều được bo tròn các cạnh và những chi tiết nhỏ được xử lý tỉ mỉ để đảm bảo an toàn các bé. Ngoài ra, mua một chiếc giường đôi cũng giúp phụ huynh tiết kiệm chi phí, không cần thay giường mới khi bé lớn lên.

Giường ngủ đôi đẹp cho bé trai

Mẫu giường ngủ đôi đẹp, đơn giản dành cho bé trai

Mẫu giường ngủ đôi đẹp dành cho bé gái

Các mẫu giường ngủ đôi dành cho bé hiện nay được thiết kế với đường nét gọn gàng, các góc cạnh được bo tròn để đảm bảo an toàn cho các bé. Phụ huynh có thể lựa chọn bộ ga nệm màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng để tạo ra không gian phòng ngủ xinh xắn cho các công chúa nhỏ của mình.

Giường ngủ đôi cho bé gái xinh xắn

Mẫu giường ngủ đôi đẹp, phù hợp với các bé gái

>> Top ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng nhất hiện nay

>> 50+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại, sang trọng nhất 2024

Địa chỉ mua mẫu giường ngủ đôi giá tốt, đảm bảo chất lượng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua mẫu giường ngủ đôi nào, hãy ghé ngay cửa hàng One-Stop-Shopping của Come Home để tham khảo nhiều mẫu sản phẩm hấp dẫn từ giường kèm hộc chứa, giường tầng, sofa giường đến giường bọc nệm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng chọn mẫu nệm Come Home phù hợp, để trải nghiệm sự nghỉ ngơi trọn vẹn.

Với công nghệ đột phá, giờ đây bạn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm nội thất của Come Home trực quan hơn nhờ công nghệ AR bằng cách quét mã QR của sản phẩm, tạo sự tương tác với mô hình 3D cho bạn cảm giác như đang mua sắm thực tế tại cửa hàng.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ đặt hàng ngay tại Come Home:

  • Hotline: 1900 9101
  • Email: support@comehome.com.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00, Thứ hai - Chủ nhật
  • Địa chỉ cửa hàng Come Home gần nhất: https://comehome.com.vn/maplist 

Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng Come Home trên toàn quốc để được tư vấn hỗ trợ và trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất.