Mẫu thiết kế tủ bếp chung cư nhỏ, đẹp, hiện đại, tối ưu nhất

Mẫu thiết kế tủ bếp chung cư nhỏ, đẹp, hiện đại, tối ưu nhất

Tủ bếp chung cư là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống tiện nghi, hiện đại, không chỉ có chức năng lưu trữ mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp thêm sang trọng. Trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng theo xu hướng mới, cùng những giải pháp thiết kế tủ bếp thông minh cho căn hộ nhỏ, tham khảo ngay! 

Tủ bếp chung cư là gì?

Tủ bếp chung cư là món đồ nội thất cơ bản trong phòng bếp căn hộ, có chức năng lưu trữ dụng cụ nấu nướng, ăn uống, gia vị,... Sản phẩm thường có thiết kế nhỏ gọn, đa năng, giúp tối ưu không gian sinh hoạt, đồng thời nâng tầm thẩm mỹ, nét sang trọng, hiện đại cho khu vực chế biến, quây quần mỗi ngày. 

Những mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư đa dạng kiểu dáng

Với những căn bếp chung cư có diện tích nhỏ, COME HOME gợi ý bạn một số ý tưởng tủ bếp đẹp, đa năng như sau:

Mẫu tủ bếp gỗ treo tường hiện đại

Mẫu tủ bếp gỗ treo tường hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp hiện đại và tối giản. Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, tủ bếp này mang lại không gian sạch sẽ và hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Sử dụng vật liệu gỗ chất lượng cao, mẫu tủ bếp này không chỉ đảm bảo độ bền và an toàn mà còn tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian nấu nướng của bạn.

Mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar 

Nếu gia đình bạn thường xuyên có khách hay tổ chức tiệc tùng, có thể tận dụng căn bếp đồng thời làm quầy bar bằng cách kết hợp tủ bếp và đảo bếp. Theo đó, COME HOME khuyên bạn nên ưu tiên nội thất sáng màu để tạo cảm giác không gian rộng rãi, không bị bí bách, khó chịu. Đi kèm với đó, bạn đừng quên bố trí thêm ghế quầy bar có tông màu hài hòa để tạo sự thống nhất cho tổng thể căn bếp.

Mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar thích hợp cho gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùngMẫu tủ bếp kết hợp quầy bar thích hợp cho gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng

Mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar thích hợp cho gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng

>> Tham khảo: Kích Thước Ghế Quầy Bar Tiêu Chuẩn Và Cách Chọn Ghế Phù Hợp

Thiết kế bếp chữ i hiện đại

Khi thiết kế chung cư nhỏ, bạn nên ưu tiên chọn tủ bếp chữ I để tối ưu diện tích.  Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đồng thời nhiều ngăn kéo chứa đồ, giúp không gian nhà bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp.

Tại COME HOME, chúng tôi có mẫu KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET) cho bạn tham khảo và lựa chọn. Hệ kệ tủ bếp này được làm từ gỗ PB phủ melamine chống thấm và có độ bền cao, đồng thời trang bị hệ thống ngăn kéo tích hợp thanh trượt giúp giảm chấn chống ồn. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm nhiều kệ đa năng để mở rộng không gian lưu trữ và tăng sức chứa. Vật liệu sử dụng cam kết là loại cao cấp, đạt chất lượng quốc tế, dễ vệ sinh, mang đến trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời.

Hệ tủ KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET)Hệ tủ KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET)

Hệ tủ KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET) 

>> Tham khảo: Top Mẫu Đảo Bếp Đẹp, Hiện Đại, thiết Kế Thông Minh, Tiện Nghi

Thiết kế bếp song song kết hợp bàn ăn

Thiết kế bếp song song với bàn ăn là ý tưởng thông minh dành cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Theo đó, bạn có thể chọn đảo bếp hoặc bàn ăn đa năng bằng gỗ để tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại. 

COME HOME gợi ý bạn chọn  Bàn ăn CZECH. Mẫu bàn này phù hợp với số lượng thành viên từ 3 - 6 người, đảm bảo đủ rộng để tổ chức những buổi tiệc ấm cúng cùng gia đình. Mặt bàn được chế tác thủ công từ chất liệu veneer sồi, chân làm bằng gỗ nguyên khối với độ bền cao, chống mối mọt, ẩm mốc theo thời gian. Sản phẩm có 2 màu gồm: nâu đậm và gỗ tự nhiên, cho quý khách hàng thoải mái chọn lựa.

Mẫu bàn ăn hiện đại CZECH bố trí song song với tủ bếp giúp tiết kiệm diện tíchMẫu bàn ăn hiện đại CZECH bố trí song song với tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích

Mẫu bàn ăn hiện đại CZECH bố trí song song với tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích 

>> Xem thêm:  Tổng Hợp Mẫu Bàn Ăn Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ

Mẫu tủ bếp kết hợp bàn đảo cho căn hộ chung cư

Đảo bếp hay bàn đảo là một phần cơ bản trong thiết kế nội thất phòng bếp. Đảo bếp thường đi kèm với tủ bếp nhưng cũng có thể tách rời và được bố trí song song để cân đối với tổng thể không gian chung. Mẫu nội thất này hiện đang được nhiều gia đình sử dụng phổ biến bởi tính đa năng, tiện lợi, vừa hỗ trợ nấu nướng, vừa giúp trang trí nhà bếp thêm tiện nghi, sang trọng.

Đảo bếp được thiết kế tách rời tủ bếp để phục vụ cho công đoạn sơ chế thực phẩmĐảo bếp được thiết kế tách rời tủ bếp để phục vụ cho công đoạn sơ chế thực phẩm

Đảo bếp được thiết kế tách rời tủ bếp để phục vụ cho công đoạn sơ chế thực phẩm

>> Tham khảo: Đảo Bếp Là Gì? Công Dụng Và Kinh Nghiệm Làm Đảo Bếp Hợp Lý

Tủ bếp chung cư hiện đại nhiều ngăn

Tủ bếp hiện đại nhiều ngăn là giải pháp tối ưu để tăng khả năng lưu trữ cho căn bếp diện tích nhỏ. Tại COME HOME, chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu hệ tủ bếp đẹp tích hợp tủ trên, tủ dưới. Bạn có thể cân nhắc diện tích không gian bếp cũng như phong cách nội thất để có lựa chọn phù hợp: 

Hai dòng sản phẩm này đều được làm từ gỗ PB phủ melamine có độ bền cao, khả năng chống ẩm tốt và hỗ trợ vệ sinh thuận tiện, dễ dàng. Thiết kế đi kèm hệ thống ngăn kéo trang bị thanh trượt giảm chấn chống ồn. Đặc biệt, mẫu bàn này còn bố trí thêm các kệ, hộc tủ thông minh, giúp tăng không gian lưu trữ, hỗ trợ tổ chức, sắp xếp nhà bếp gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Hệ tủ bếp thông minh, đẹp KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET)

Tủ bếp chữ L tông màu trắng

Hệ tủ bếp chữ L tông màu trắng cũng là gợi ý lý tưởng cho không gian phòng bếp chung cư khiêm tốn. Thiết kế sang trọng, hiện đại, cho tổng thể căn bếp trở nên thật tiện nghi, đẹp mắt. Tại COME HOME, bạn có thể tham khảo HỆ TỦ BẾP CHỮ L TÔNG MÀU TRẮNG được làm từ vật liệu cao cấp là ván MFC chống ẩm dán Melamine chống thấm. Sản phẩm ít bám bụi, dễ vệ sinh, đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng cực tiện lợi, thoải mái. 

Tủ bên trên màu trắng hoàn toàn, tủ dưới màu xám nhạt, là một sự phối hợp cực ăn ý và đạt giá trị thẩm mỹ cao. Các phụ kiện như tay nắm, chân tủ, mặt hộc tủ, tấm ốp tủ, mặt đá, bồn, vòi đều được COME HOME bán rời, có thể chọn màu sắc và phong cách theo ý muốn của bạn.

HỆ TỦ BẾP CHỮ L TÔNG MÀU TRẮNGHỆ TỦ BẾP CHỮ L TÔNG MÀU TRẮNG

HỆ TỦ BẾP CHỮ L TÔNG MÀU TRẮNG

>> Xem thêm: Top Mẫu Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại, Độc Đáo, Mới Nhất 2024

Báo giá một số mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại, được ưa chuộng

Hiện nay, các mẫu tủ bếp, hệ tủ đa năng đang được COME HOME cung cấp với mức giá vô cùng hợp lý, dao động từ 10.099.000 - 57.599.000 VNĐ, cam kết tương xứng với chất lượng nhận được. Để nhận báo giá chi tiết về sản phẩm mình yêu thích, quý khách hàng đừng quên liên hệ trực tiếp đến COME HOME để được hỗ trợ.

Giải pháp thiết kế tủ bếp cho nhà chung cư diện tích nhỏ

COME HOME gợi ý đến bạn một số giải pháp thiết kế tủ bếp chung cư dành cho không gian diện tích nhỏ, tham khảo ngay:

Xác định chức năng và nhu cầu sử dụng bếp của chủ nhà

Trước khi mua tủ bếp, chủ nhà nên xác định chức năng sử dụng bằng cách liệt kê các nhu cầu cần thiết cho sinh hoạt, bao gồm: khu vực đựng gia vị, bát đĩa, đồ điện,... Bạn cũng có thể so sánh với tủ bếp cũ để có lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất. 

Kích thước mẫu nhà bếp nhỏ đẹp

Với không gian nhà bếp khiêm tốn, bạn nên ưu tiên sử dụng tủ bếp có kích thước nhỏ, tránh cồng kềnh, gây bí bách, chật chội. Thay vào đó, các mẫu tủ có thiết kế đa năng, nhiều ngăn kéo ẩn bên trong sẽ giúp tận dụng tối đa công năng, mang đến trải nghiệm tiện lợi, vừa giúp tổng thể nội thất thêm tiện nghi, hiện đại. 

Nếu diện tích rộng rãi hơn, chủ nhà có thể thoải mái chọn lựa kích thước tủ, nhưng vẫn cần đảm bảo sự hài hòa với tổng thể nội thất, về cả chiều cao, chiều rộng lẫn chiều sâu. Đây là yếu tố quan trọng để nâng tầm thẩm mỹ không gian sống. 

Bổ sung tủ bếp phụ di động: tăng không gian sử dụng cho gian nhà bếp nhỏ đẹp

Tủ bếp di động được sử dụng rất phổ biến trong trang trí, thiết kế nội thất phòng bếp. Kiểu dáng tiện nghi, hiện đại, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và linh động hơn trong không gian nhà bếp chật hẹp. Thiết kế được tích hợp ngăn kéo chứa đồ đa năng, giúp tối đa hóa công năng lưu trữ, sắp xếp đồ đạc, dụng cụ. Ngoài ra, tủ bếp di động còn là điểm nhấn quan trọng, giúp không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại hơn. 

Tận dụng các không gian thừa trong gian bếp nhỏ đẹp

Đối với nhà bếp nhỏ, chủ nhà nên tận dụng triệt để các không gian thừa để tối ưu diện tích. Trong đó, các mẫu tủ bếp thông minh là giải pháp lý tưởng nhất. Món đồ nội thất này thường có hình dáng, kích thước đa dạng, đảm bảo có thể xử lý các góc chết trong phòng. Chẳng hạn như, tủ bếp dài dọc theo tường, tủ bếp chữ L phù hợp các các góc nhọn phòng bếp,...

Giữ không gian nhà bếp đẹp luôn đơn giản

Khi thiết kế phòng bếp chung cư diện tích nhỏ, bạn nên chú trọng tính tối giản để đảm bảo không gian luôn gọn gàng, rộng rãi và thông thoáng. COME HOME khuyên bạn nên ưu tiên những mẫu tủ bếp đa năng, kết hợp đồng thời chức năng lưu trữ dụng cụ, bồn rửa, khu vực sơ chế, chế biến,... để tối ưu công năng sử dụng. Việc trang bị nhiều món đồ nội thất cồng kềnh, thiết kế chi tiết rối rắm, phức tạp,... sẽ khiến tổng thể căn phòng trở nên bí bách, khó chịu và ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian chung. 

Kết hợp các không gian khác với hệ tủ bếp nhỏ đẹp

Kết hợp hệ tủ bếp với các không gian khác cũng là giải pháp thông minh dành cho phòng bếp chật hẹp. COME HOME gợi ý bạn thiết kế chung với quầy bar, bàn ăn hoặc bố trí liền mạch phòng bếp và phòng khách để tiết kiệm diện tích. Ý tưởng này đồng thời cũng tạo không gian mở, giúp tổng thể nội thất trở nên thông thoáng và nâng tầm giá trị thẩm mỹ. 

Kết nối nhà bếp nhỏ đẹp với thiên nhiên

Thiết kế không gian mở là ý tưởng tuyệt vời dành cho nhà bếp nhỏ. Theo đó, chủ nhà có thể bố trí liền mạch với phòng khách, mở cửa sổ rộng, kết hợp rèm cửa sáng màu để tạo cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. 

Kết hợp ánh sáng nhân tạo cho nhà bếp nhỏ đẹp

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên, bạn cần bố trí đầy đủ ánh sáng nhân tạo để đảm bảo không gian nhà bếp nhỏ luôn thông thoáng. Theo đó, bạn có thể thiết kế hệ thống đèn chỉ dọc theo mép tủ bếp để không gian trở nên thật hiện đại, đẹp mắt và có điểm nhấn. 

Kết hợp việc sử dụng màu sắc và vật liệu cho mẫu nhà bếp nhỏ đẹp

Việc sử dụng màu sắc, vật liệu nhà bếp phù hợp sẽ giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian nấu nướng. Nếu muốn tạo điểm nhấn ấn tượng và gây hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, bạn nên chọn màu nổi bật. Ngược lại, những gam màu nhẹ nhàng như màu trung tính, màu gỗ tự nhiên, kết hợp giấy dán tường tinh tế sẽ phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại, thanh lịch. 

Về vật liệu thiết kế nhà bếp nhỏ, bạn nên ưu tiên sử dụng gỗ (gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp), đá, kim loại cao cấp để nâng tầm thẩm mỹ căn bếp, đồng thời đảm bảo độ bền cao, an toàn khi nấu nướng. 

Tận dụng các loại kệ treo ngoài đa năng

Để tăng không gian lưu trữ dụng cụ, thiết bị nhà bếp, chủ nhà nên lắp đặt các loại giá đỡ, kệ treo ngoài đa năng, có thể bố trí ở khu vực nấu nướng hoặc sơ chế thực phẩm để tiện sử dụng. Thiết kế bao gồm các giá kệ liên kết liền mạch với nhau. Mỗi kệ đảm nhận một chức năng riêng biệt, giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ và giữ cho phòng bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Sử dụng các loại kệ thông minh cho góc chết trong tủ

Với những chiếc kệ thông minh, bạn có thể “hô biến” góc chết trong tủ bếp của mình trở nên thật tiện nghi. Trước tiên, bạn nên chọn tủ bếp chữ L sáng màu để tạo cảm giác không gian nhỏ được thoáng, rộng rãi hơn. Sau đó, bạn bố trí thêm các loại kệ tủ như kệ góc liên hoàn, kệ mâm xoay,..., vừa giúp tối ưu diện tích bếp, vừa đảm bảo tổng thể trở nên thật hiện đại, sang trọng. 

Tận dụng tủ bếp trên để mở rộng không gian lưu trữ

Khi thiết kế nhà bếp nhỏ, COME HOME khuyên bạn nên tận dụng tủ bếp trên để mở rộng không gian lưu trữ. Hệ tủ bếp trên-dưới phân chia rạch ròi các khu vực bảo quản cụ thể sẽ giúp quá trình tìm kiếm, sử dụng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Tích hợp bàn ăn nhỏ gọn và phòng bếp

Nếu diện tích không cho phép, bạn có thể tích hợp bàn ăn nhỏ gọn vào phòng bếp để tiết kiệm không gian. Bàn có thể tích hợp thêm ngăn kéo, hộc tủ giấu kín để lưu trữ dụng cụ ăn uống, khăn ăn,... vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, khu vực chế biến và ăn uống kề nhau cũng tạo cảm giác ấm áp, cả gia đình có thể vừa chuẩn bị đồ ăn, vừa trò chuyện, tán gẫu,...

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn ăn cho phòng bếp nhỏ được thiết kế bởi COME HOME để lựa chọn cho căn bếp nhà mình: 

Bàn ăn CYPRUS: Bàn ăn được làm từ MFC kết hợp với kim loại. Sản phẩm có 2 kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn, giúp tối ưu không gian sống, đặc biệt phù hợp với những căn bếp diện tích nhỏ. Bàn có độ bền cao, kết hợp viền nhựa bảo vệ, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, kể cả khi nhà có trẻ em. Phần khung bằng thép tĩnh điện giúp cấu trúc bàn luôn ổn định, đồng thời nâng tầm thẩm mỹ cho món đồ nội thất. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất nhẹ, giúp hỗ trợ di chuyển dễ dàng và thuận tiện.

Mẫu bàn ăn CYPRUS đẹp, hiện đại đặc biệt phù hợp với những căn bếp diện tích nhỏMẫu bàn ăn CYPRUS đẹp, hiện đại đặc biệt phù hợp với những căn bếp diện tích nhỏ

Mẫu bàn ăn CYPRUS đẹp, hiện đại đặc biệt phù hợp với những căn bếp diện tích nhỏ

Bàn ăn CROATIA: Bàn được làm từ gỗ keo cứng, đảm bảo độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Thiết kế còn trang bị 2 ngăn kéo ở 2 bên dưới dưới mặt bàn, được dùng để đựng dụng cụ ăn uống, đồ ăn, giúp tối ưu không gian sinh hoạt, phù hợp với căn bếp diện tích nhỏ.

Bàn ăn CROATIA tiết kiệm được không gian sinh hoạt đáng kểBàn ăn CROATIA tiết kiệm được không gian sinh hoạt đáng kể

Bàn ăn CROATIA tiết kiệm được không gian sinh hoạt đáng kể

Bài viết trên đã tổng hợp một số mẫu tủ bếp chung cư đẹp, thiết kế đa năng, giúp tối ưu không gian sinh hoạt. Quý khách hàng đừng quên truy cập website comehome.com.vn để chọn cho mình những mẫu nội thất sang trọng cho không gian phòng ngủ hoàn mỹ.

COME HOME là địa chỉ chuyên cung cấp các món đồ nội thất nhà bếp đẹp, sang trọng, hiện đại, bao gồm cả bàn ghế ăn. Các sản phẩm của COME HOME đều được đặc biệt chú trọng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, đảm bảo làm từ nguồn vật liệu đạt chuẩn quốc tế, nhằm hướng đến trải nghiệm hài lòng nhất cho quý khách hàng. 

Bên cạnh đồ nội thất nhà bếp, COME HOME còn cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, đây là đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ Home Planning 4.0 - VR & Digital Planning Tool, cho phép khách hàng bố trí ảo sản phẩm lên các vị trí khác nhau trong nhà để kiểm tra độ phù hợp trước khi lựa chọn.

Hiện nay, đồ nội thất COME HOME chủ yếu hướng đến 3 phong cách nội thất chính gồm:

  • Modern International: Đây là phong cách nổi bật bởi sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế.
  • Modern Simplicity: Điểm nổi bật trong phong cách này chính là sự tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế.
  • Vietnamese Roots: Phong cách này lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, mang tính đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay COME HOME để thỏa sức mua sắm bàn ghế ăn đẹp cùng nhiều mẫu sản phẩm nội thất nhà bếp sang trọng, chất lượng bạn nhé!

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại COME HOME:

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng COME HOME để được hỗ trợ mua sắm tiện ích nhất.

  • Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 3 - SC Vivo City, 1508, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Thành phố Hà Nội: 272 Đ. Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký