Tổng hợp mẫu bàn ăn đẹp, hiện đại, giá rẻ

Mẫn bàn ăn đẹp, hiện đại

Bàn ăn là nơi lưu giữ khoảnh khắc sum vầy ấm áp phía sau những áp lực phải đối diện bên ngoài. Lựa chọn được mẫu bàn ăn đẹp, phù hợp với phong cách nội thất, gọn gàng sẽ thúc đẩy mọi người gắn kết nhau hơn bằng những bữa cơm. Để giúp quý khách hàng tìm được mẫu bàn ăn ưng ý, COME HOME sẽ tổng hợp những thiết kế bàn ăn đẹp theo từng phong cách cùng kinh nghiệm lựa chọn mẫu bàn ăn chất lượng, bền đẹp.

mẫu bàn ăn đẹp thúc đẩy mọi người gắn kết nhaumẫu bàn ăn đẹp thúc đẩy mọi người gắn kết nhau

Bàn ăn là nơi lưu giữ khoảnh khắc sum vầy ấm áp của gia đình

Những mẫu bàn ăn đẹp, đơn giản, chất lượng

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên

Gỗ là chất liệu nội thất quen thuộc, được ưa chuộng của các gia đình Việt. Những mẫu bàn ăn bằng gỗ vừa đơn giản, mộc mạc lại tạo cảm giác gần gũi. Một ưu điểm nổi bật phải kể đến của chất liệu này là độ bền cao. Với sự phát triển của thị trường nội thất, các mẫu bàn chế tác từ gỗ tự nhiên được thiết kế với đa dạng kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Tại COME HOME, chúng tôi cung cấp bàn ăn HUNGARY được làm thủ công từ gỗ nguyên khối, đảm bảo độ bền, đẹp, chắc chắn và sang trọng. Mẫu bàn này với thiết kế thông minh có thể mở rộng hoặc thu gọn, phục vụ gia đình từ 4 - 8 người hoặc những bữa tiệc tại gia ấm cúng.

Mẫu bàn ăn mở rộng HUNGARY từ gỗ tràmMẫu bàn ăn mở rộng HUNGARY từ gỗ tràm

Mẫu bàn ăn mở rộng HUNGARY được làm từ gỗ tràm sang trọng tại COME HOME

Bộ bàn ăn mặt đá cẩm thạch hiện đại

Đá cẩm thạch, hay còn gọi đá marble, là vật liệu được nhiều người ưa chuộng vì vẻ ngoài bóng loáng và sang trọng. Các mẫu bàn ăn bằng vật liệu này có màu sắc đẹp, đường vân bắt mắt, thể hiện được sự đẳng cấp, rất được lòng giới thượng lưu. Sử dụng bộ bàn ăn bằng đá cẩm thạch, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Nguyên nhân bởi vì loại chất liệu này vừa dễ lau chùi, vệ sinh lại chịu được lực va đập lớn cũng như nhiệt độ cao. Vì vậy, khi đặt đồ nóng lên mặt bàn cũng không bị ảnh hưởng. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua bàn ăn đá cẩm thạch có thể tham khảo sản phẩm bàn OMAN tại COME HOME. Sản phẩm này sử dụng chân gỗ tự nhiên với màu sắc gỗ sáng. Mặt bàn được ốp bằng đá tự nhiên sáng bóng, vừa hiện đại vừa chắc chắn, ổn định. Thiết kế hiện đại của sản phẩm này dễ áp dụng cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tăng thêm sự sang trọng đáng kể cho không gian nhà bếp.

Mẫu bàn ăn OMAN chân gỗ, mặt bàn ốp đá sang trọngMẫu bàn ăn OMAN chân gỗ, mặt bàn ốp đá sang trọng

Mẫu bàn ăn OMAN chân gỗ, mặt bàn ốp đá sang trọng, chắc chắn

Mẫu bàn ăn 6 ghế nhỏ gọn bằng kim loại sang trọng

Bộ bàn ăn 6 ghế với kích thước nhỏ gọn vừa phải sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Chất liệu từ kim loại phù hợp với những phong cách thiết kế tự nhiên, hiện đại, màu sắc đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

Bộ bàn ăn inox mạ vàng đẹp mắt và độc đáo

Bộ bàn ăn từ inox mạ vàng là mẫu thiết kế nổi bật, độc đáo, mang đến cảm giác quý phái và sang trọng. Phần chân bàn và khung ghế được làm từ inox mạ vàng đồng nhất, mặt bàn có thể được ốp đá hoặc kính cường lực. Màu vàng được viền bên ngoài của bộ bàn ăn tạo cảm giác sang trọng, vẻ ngoài vàng óng bắt mắt, vô cùng sáng, sạch nhưng cũng rất ấm cúng, phù hợp cho không gian phòng ăn. 

Mẫu bàn ăn theo phong cách hiện đại Modern International

Mẫu bàn ăn theo phong cách Modern International rất được yêu thích nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế, tối giản và tiện dụng. Chất liệu được sử dụng thường gỗ tự nhiên, có tone màu nhẹ nhàng như xám, trắng, be, vàng nhạt, nâu đất.... Tổng thể tạo nên âm hưởng gần gũi, mộc mạc, tối giản cho không gian phòng bếp. 

Theo xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, COME HOME có những mẫu bàn ăn theo phong cách Modern International rất được yêu thích. Mẫu bàn ăn CZECHIA với chân bằng gỗ beech cao cấp, đảm bảo ổn định và chắc chắn. Mặt bàn hình oval được làm từ ván MDF veneer của gỗ sồi, có màu sắc trắng trơn, đơn giản thanh lịch. Đây là mẫu bàn đẹp, bền, dễ bảo trì, thiết kế tối giản, nhỏ gọn, giúp tiết kiệm diện tích phòng ăn, phù hợp cho những gia đình có từ 2 - 4 thành viên.

Mẫu bàn ăn CZECHIA đẹp, tròn nhỏ gọn từ gỗ MDFMẫu bàn ăn CZECHIA đẹp, tròn nhỏ gọn từ gỗ MDF

Mẫu bàn ăn CZECHIA tròn nhỏ gọn từ gỗ MDF phối màu nhã nhặn theo phong cách Bắc Âu

Kinh nghiệm mua bộ bàn ăn chất lượng, giá tốt

Vị trí đặt bộ bàn ăn hợp lý

Khi bố trí bàn ăn bạn cần lựa chọn những nơi sáng sủa, thuận tiện cho việc di chuyển và cân đối với diện tích phòng bếp. Những vị trí nên ưu tiên là hướng về cửa sổ hoặc cửa chính để có đầy đủ gió và nguồn sáng. Như vậy, lúc gia đình tụ họp dùng bữa, trò chuyện cũng được thoải mái, thong thả và nhẹ nhàng hơn.

Hệ thống đèn chiếu cũng rất quan trọng để bổ sung cho những lúc trời tối. Quý khách hàng có thể lựa chọn đèn thả trần để tăng thêm nét thẩm mỹ cho không gian phòng bếp. Mặt khác, bàn ăn không nên kê dưới xà ngang hoặc đối diện nhà vệ sinh.

Đặt bàn ăn ở vị trí phù hợp, thuận tiện di chuyểnĐặt bàn ăn ở vị trí phù hợp, thuận tiện di chuyển

Đặt bàn ăn ở vị trí phù hợp, thuận tiện di chuyển lại đầy đủ ánh sáng

Chọn kiểu dáng bộ bàn ăn phù hợp

Kiểu dáng của bộ bàn ăn chính là linh hồn của cả gian nhà bếp. Vì vậy, quý khách hàng cần lựa chọn kiểu dáng bàn ăn sao cho hài hòa giữa yếu tố diện tích và phong cách chung của nơi này. Đồng thời, lưu ý đến yếu tố màu sắc cần được đồng nhất với nội thất chung, quá khác biệt sẽ làm không gian bị rối mắt.

Nếu nội thất ngôi nhà đang theo hướng tối giản, hiện đại thì nên ưu tiên những mẫu bàn ghế có thiết kế đơn giản, gam màu trung tính, nhã nhặn. Ngược lại, nếu thiết kế chung đang theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì có thể chọn bộ bàn ăn với kiểu dáng và họa tiết độc đáo theo ý thích.

Lựa chọn bàn ăn có kiểu dáng phù hợpLựa chọn bàn ăn có kiểu dáng phù hợp

Lựa chọn bàn ăn có kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất của bạn

Lựa chọn chất liệu bộ bàn ăn chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bàn ăn được làm từ các chất liệu khác nhau, từ gỗ, đá, kim loại, inox,… Mỗi loại đều có ưu điểm và hạn chế riêng, quý khách hàng cần cân nhắc dựa trên sở thích, phong cách nội thất của căn nhà cũng như khả năng tài chính có thể để chọn được chiếc bàn ăn thích hợp.

Lựa chọn mẫu bàn ăn có kiểu dáng phù hợpLựa chọn mẫu bàn ăn có kiểu dáng phù hợp

Lựa chọn bàn ăn có kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất của bạn

Lựa chọn chất liệu bộ bàn ăn chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu bàn ăn được làm từ các chất liệu khác nhau, từ gỗ, đá, kim loại, inox,… Mỗi loại đều có ưu điểm và hạn chế riêng, quý khách hàng cần cân nhắc dựa trên sở thích, phong cách nội thất của căn nhà cũng như khả năng tài chính có thể để chọn được chiếc bàn ăn thích hợp.

Lựa chọn mẫu bàn ăn chất lượng caoLựa chọn mẫu bàn ăn chất lượng cao

Lựa chọn chất liệu bộ bàn ăn chất lượng, đẹp, bền, xứng đáng với ngân sách đầu tư

Địa chỉ mua bộ bàn ăn uy tín, giá rẻ

Mang về một bộ bàn ăn với chất lượng tốt sẽ đổi lại được giá trị sử dụng lâu dài, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sự trải nghiệm của mỗi gia đình. Đến với COME HOME, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các mẫu bàn ăn chất lượng cao, làm thỏa lòng các tín đồ đam mê nội thất hiện đại.

COME HOME là thương hiệu cửa hàng nội thất hàng đầu, trực thuộc Tập đoàn Central Retail Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm One – Stop – Shopping với đầy đủ phong cách để lựa chọn. Từ bộ bàn ăn có tone màu cơ bản, truyền thống đến bàn gỗ cao cấp, hiện đại cùng giá thành đa dạng, phù hợp với ngân sách.

Hãy tham khảo các mẫu mẫu bàn ăn đẹp tại COME HOME với đa dạng kích thước, thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Đồng thời, khách hàng còn được trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tiết kiệm thời gian với đầy đủ nội thất gia đình phù hợp với xu hướng nội thất của năm 2024. Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ xem sản phẩm trực tiếp, hãy liên hệ với COME HOME thông qua một trong các phương thức sau:

  • Hotline: 1900 9101
  • Email: support@comehome.com.vn
  • Showroom COME HOME gần nhất: https://comehome.com.vn/maplist 

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký