15+ Mẫu bàn bếp đẹp để nấu ăn bằng gỗ, đá, bền, chắc nhất 2024

Bàn bếp đẹp mắt, ấn tượng

Với nhu cầu sử dụng ngày một khắt khe của khách hàng, các sản phẩm bàn bếp hiện nay không chỉ dừng lại ở công năng chính mà còn đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao, thiết kế độc đáo và sang trọng. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ tổng hợp, chia sẻ đến bạn những mẫu bàn bếp đẹp, hiện đại, đang được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng tham khảo ngay!

Lợi ích khi sử dụng bàn bếp

Bàn bếp là một mặt phẳng làm bằng gỗ hoặc đá, được sử dụng để đặt các thiết bị, đồ dùng, phụ kiện bếp phục vụ nấu nướng như: nồi cơm, hộp đựng gia vị,... Bên cạnh công năng chính, món đồ nội thất này còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên nhà bếp sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Ngoài ra, nhờ bố trí bàn bếp, tổng thể không gian trở nên hài hoà, cân xứng hơn.

Bố trí bàn bếp đẹp với đảo bếpBố trí bàn bếp đẹp với đảo bếp

Bàn bếp được sử dụng làm khu vực chế biến đồ ăn 

>> Xem thêm: Ghế Đẩu Là Gì? Công Dụng Và Một Số Mẫu Ghế Đẩu Đẹp Hiện Nay

Chất liệu phổ biến cho bàn bếp đẹp

Các mẫu bàn bếp đẹp trên thị trường hiện nay chủ yếu được làm bằng 2 chất liệu phổ biến sau đây:

Bàn bếp gỗ đẹp, sang trọng

Bàn bếp gỗ phù hợp với hầu hết mọi phong cách nội thất. Vật liệu có màu sắc tinh tế, đường vân đẹp, độc đáo, giúp tổng thể không gian trở nên thật sang trọng và ấn tượng. Ngoài ra, gỗ cũng được đánh giá cao về khả năng chống trơn trượt, hỗ trợ thao tác chế biến dễ dàng, thuận tiện hơn. Khi mua bàn bếp đẹp bằng gỗ, bạn cần lưu ý chọn bàn bếp từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bàn bếp đẹp bằng gỗ chất lượngBàn bếp đẹp bằng gỗ chất lượng

Bàn bếp bằng gỗ KITCHEN STORAGE SYSTEM có thiết kế đẹp mắt và sang trọng 

>> Xem thêm:  Tổng Hợp Mẫu Bàn Ăn Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ

Bàn bếp mặt đá

Bàn bếp mặt đá có khả năng chịu lực tốt và chịu được trọng lượng lớn. Bạn có thể thoải mái chế biến, sơ chế thực phẩm mà không cần lo ngại vấn đề vỡ, nứt, hỏng hóc,... Hiện nay, công nghệ chế tác đá phát triển vô cùng mạnh mẽ. Các mẫu bàn bếp đẹp từ đá tự nhiên, nhân tạo đều sở hữu màu sắc, hoạ tiết đa dạng và đẹp mắt. 

Tuy nhiên, nhược điểm của bàn bếp đá là trọng lượng lớn, khó gia công. Ngoài ra, khả năng chống thấm không được đánh giá cao, đặc biệt là trong môi trường nhà bếp thường xuyên phải tiếp xúc với nước, chất tẩy rửa,... Ngoài ra, do quá trình khai thác và chế biến đá tự nhiên phức tạp, chi phí loại bàn bếp này thường rất cao. Do vậy, quý khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn bàn mặt đá cho không gian bếp của mình. 

Một số mẫu bàn bếp đẹp, ấn tượng

COME HOME giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn bếp đẹp, ấn tượng theo xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho không gian bếp nhà mình thêm sang trọng, độc đáo:

Mẫu bàn bếp nấu ăn phong cách tối giản

Các mẫu bàn bếp nấu ăn phong cách tối giản là lựa chọn lý tưởng dành cho không gian sống có diện tích nhỏ, vừa phải, đặc biệt là các căn hộ chung cư, nhà phố nhỏ,... Vật liệu sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, đá, kim loại ánh kim,... Phía dưới bàn bếp thường tích hợp hệ thống kệ tủ thông minh như mâm xoay, giá để bát di động,... để tối ưu công năng cũng như giúp tiết kiệm diện tích. 

Tại COME HOME, chúng tôi gợi ý đến bạn mẫu sản phẩm KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET). Hệ kệ tủ bếp này được làm bằng gỗ PB phủ melamine có độ bền cao, trang bị hệ thống ngăn kéo có thanh trượt giúp giảm chấn chống ồn. Ngoài ra, sản phẩm cũng gồm nhiều kệ đa năng để mở rộng không gian lưu trữ và tăng sức chứa cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt, tủ được làm bằng vật liệu cao cấp, chất lượng quốc tế, đảm bảo có khả năng chống ẩm vượt trội, dễ dàng vệ sinh, mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm sử dụng hài lòng và ưng ý nhất.

Hệ tủ KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET) Hệ tủ KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET)

Hệ tủ KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET) 

>> Tham khảo: Top Mẫu Đảo Bếp Đẹp, Hiện Đại, thiết Kế Thông Minh, Tiện Nghi

Bàn bếp rời hiện đại

Bàn bếp rời là loại bàn bếp có thể tách rời 2 - 3 phần riêng biệt hoặc kết hợp thành một tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế loại bàn bếp này thường có phần bên trên là mặt phẳng để sơ chế, chế biến đồ ăn, đặt bếp, nồi, dụng cụ nấu nướng, bên dưới tích hợp hệ tủ đa năng nhằm tăng diện tích lưu trữ. Ngoài ra, phần tủ tách rời cũng có thể tích hợp thêm bồn rửa, tủ ngăn kéo đựng muỗng, đũa, dao kéo, giúp quá trình nấu ăn trở nên tiện lợi hơn.

Bàn bếp chữ L độc đáo

Bàn bếp chữ L phù hợp với mọi diện tích phòng bếp. Thiết kế kiểu bo góc, bố trí sát vào tường tối giúp ưu hóa không gian đồng thời khiến tổng thể căn bếp trở nên thật hài hoà, tinh tế và đạt giá trị thẩm mỹ cao.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo mẫu hệ kệ tủ tích hợp bàn bếp KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET) của COME HOME. Với chất liệu gỗ PB phủ melamine cao cấp, sản phẩm này có độ bền vượt trội, chống ẩm tốt và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, bàn bếp sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại với màu sắc trung tính sang trọng, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất phòng bếp khác nhau.

Bàn bếp đẹp với hệ kệ tủ hiện đạiBàn bếp đẹp với hệ kệ tủ hiện đại

Hệ kệ tủ tích hợp bàn bếp KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET)

>> Tham khảo: Kích thước ghế quầy Bar Tiêu Chuẩn Và Cách Chọn Ghế Phù Hợp

Mẫu bàn bếp đẹp tích hợp tủ bếp

Bàn bếp tích hợp tủ bếp là món đồ nội thất được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn bởi thiết kế đa năng và có tính thẩm mỹ cao. Thay vì phải bố trí bàn và tủ riêng, chiếm nhiều diện tích, gây bất tiện khi di chuyển, giờ đây bạn có thể sử dụng sản phẩm tiện lợi này. Phần trên là bề mặt nấu nướng, phần dưới là hệ tủ có ngăn kéo, hộc chứa, giúp tăng không gian lưu trữ đồ đạc. Thiết kế này đồng thời cũng giúp phòng ăn đẹp, ngăn nắp và gọn gàng hơn. Tại COME HOME, chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu bàn bếp đẹp tích hợp tủ bếp. Bạn có thể cân nhắc diện tích bếp cũng như phong cách nội thất để có lựa chọn phù hợp: 

Hai dòng sản phẩm trên đều được làm từ gỗ PB phủ melamine có độ bền cao, chống ẩm tốt và hỗ trợ vệ sinh thuận tiện, dễ dàng. Thiết kế còn đi kèm hệ thống ngăn kéo có thanh trượt giảm chấn chống ồn. Đặc biệt, mẫu bàn này có các kệ, hộc tủ thông minh, tăng không gian lưu trữ, giúp bạn tổ chức, sắp xếp nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp.

Bàn bếp đẹp, thông minh, hiện đại tại Come HomeBàn bếp đẹp, thông minh, hiện đại tại Come Home

Hệ tủ bếp thông minh, đẹp KITCHEN STORAGE SYSTEM (FULL SET)

>> Tham khảo: Đảo Bếp Là Gì? Công Dụng Và Kinh Nghiệm Làm Đảo Bếp Hợp Lý

Lưu ý để chọn bàn bếp đẹp

Để lựa chọn được bàn bếp đẹp, COME HOME khuyên bạn không nên bỏ qua một số lưu ý quan trọng ngay dưới đây:

  • Chọn kích thước phù hợp: Bạn cần cân nhắc chọn bàn bếp có kích thước hài hoà với không gian chung, không quá to hoặc quá nhỏ để tránh mất cân đối và thiếu thẩm mỹ. Do đó, quá trình đo đạc, tính toán trước khi mua bàn bếp là vấn đề vô cùng quan trọng. 
  • Độ bền cao, khả năng chống thấm: Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính, phong cách thiết kế nội thất phòng bếp, bạn có thể chọn bàn bếp bằng gỗ hoặc đá. Tuy nhiên, gia chủ cần ưu tiên vật liệu có độ bền cao, chống thấm tốt để hạn chế nứt, vỡ, hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Chẳng hạn, hầu hết các mẫu bàn bếp tại COME HOME đều được làm từ gỗ PB phủ melamine, đảm bảo sở hữu độ bền vượt trội, duy trì chất lượng, thẩm mỹ theo thời gian. 
  • An toàn khi sử dụng: Bạn nên ưu tiên sử dụng các mẫu bàn bếp có bề mặt chống trơn trượt tốt, để đảm bảo thực hiện thao tác cắt gọt, băm, chặt nguyên liệu thực phẩm luôn an toàn. Ngoài ra, việc chọn vật liệu có độ bền cao, không dễ vỡ cũng là tiêu chí quan trọng. 
  • Dễ bảo dưỡng: Bàn bếp được làm từ vật liệu dễ lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng cũng sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hài lòng và tiện lợi nhất, chẳng hạn như sản phẩm làm từ gỗ PB phủ melamine đến từ COME HOME. 

>> Xem thêm: Top Mẫu Nội Thất Nhà Bếp Đẹp, Hiện Đại, Độc Đáo, Mới Nhất 2024

Báo giá bàn bếp đẹp COME HOME

Hiện nay, các mẫu bàn bếp đẹp kết hợp hệ tủ đa năng đang được COME HOME cung cấp với mức giá dao động từ 10.099.000 - 57.599.000 VNĐ, cam kết tương xứng với chất lượng mang lại. Để nhận báo giá chi tiết về sản phẩm yêu thích, quý khách hàng đừng quên liên hệ trực tiếp với COME HOME để được hỗ trợ.

Địa chỉ mua bàn bếp đẹp, chất lượng

COME HOME là địa chỉ chuyên cung cấp các món đồ nội thất nhà bếp đẹp, sang trọng, hiện đại, bao gồm cả bàn bếp và hệ tủ đi kèm. Các sản phẩm của COME HOME đều được đặc biệt chú trọng về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, đảm bảo làm từ nguồn vật liệu đạt chuẩn quốc tế, nhằm hướng đến trải nghiệm hài lòng nhất cho quý khách hàng. 

Bên cạnh đồ nội thất nhà bếp, COME HOME còn cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, đây là đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ Home Planning 4.0 - VR & Digital Planning Tool, cho phép khách hàng bố trí ảo sản phẩm lên các vị trí khác nhau trong nhà để kiểm tra độ phù hợp trước khi lựa chọn.

Hiện nay, đồ nội thất COME HOME chủ yếu hướng đến 3 phong cách nội thất chính gồm:

  • Modern International: Đây là phong cách nổi bật bởi sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế.
  • Modern Simplicity: Điểm nổi bật trong phong cách này chính là sự tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế.
  • Vietnamese Roots: Phong cách này lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, mang tính đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay COME HOME để thỏa sức mua sắm bàn bếp đẹp cùng nhiều mẫu sản phẩm nội thất nhà bếp sang trọng, chất lượng bạn nhé!

Trên đây là tổng hợp các mẫu bàn bếp đẹp, hiện đại cho cho không gian phòng bếp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, để xem thêm thông tin về các nội thất khác, vui lòng truy cập trang chủ https://comehome.com.vn/ hoặc liên hệ COME HOME để được tư vấn chi tiết hơn.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký