Mẫu giường tầng sắt hiện đại, tối ưu không gian, giá tốt mới nhất

Giường tầng sắt hiện đại, tối ưu không gian

Trên thị trường hiện nay, giường tầng khung sắt là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhờ vào tính tiện lợi, sự đa dạng về mẫu mã và giá cả hợp lý. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho phòng ngủ. Bài viết dưới đây của COME HOME sẽ giới thiệu cho bạn các loại giường tầng sắt chất lượng cao để bạn có thể tham khảo và dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Giường tầng sắt là gì?

Giường tầng sắt là một loại giường ngủ được làm chủ yếu bằng chất liệu sắt, với đặc điểm chịu lực tốt và độ bền cao. Sản phẩm thường được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để bảo vệ trước ảnh hưởng của thời tiết và môi trường, giúp cho giường không bị gỉ sét và đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Khách hàng có thể lựa chọn giường 2 tầng hoặc giường đơn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và diện tích phòng ngủ. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể kết hợp với bàn làm việc, giá sách để tạo thành một không gian sống đa năng và tiện ích.

Với thiết kế thông minh và đẹp mắt, giường tầng sắt không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn. Đồng thời, việc lắp đặt và vệ sinh đồ nội thất này cũng rất dễ dàng, tiện lợi. Đặc biệt, giường tầng khung sắt có mức giá đa dạng hơn so với các sản phẩm bằng gỗ trên thị trường, phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Giường được làm hoàn toàn từ khung sắt sơn tĩnh điệnGiường được làm hoàn toàn từ khung sắt sơn tĩnh điện

Giường được làm hoàn toàn từ khung sắt sơn tĩnh điện

>> Xem thêm: TOP những mẫu giường tầng đẹp, hiện đại cho người lớn và trẻ em

Ưu điểm khi sử dụng giường tầng khung sắt

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội giúp giường tầng sắt ngày càng được nhiều người ưa chuộng:

Tiết kiệm không gian phòng

Giường tầng khung sắt được thiết kế thông minh, bằng cách tận dụng tối đa chiều cao căn phòng để tối ưu hoá không gian, đặc biệt phù hợp với những phòng phủ có diện tích hạn chế. Thay vì phải sử dụng 2 hoặc 3 chiếc giường đơn, bạn chỉ cần một chiếc giường tầng để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cho 2 đến 3 người. Bạn cũng có thể chọn lựa giường tầng kết hợp với bàn học, tủ quần áo để tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo tiện nghi.

Giảm chi phí

So với các loại giường khác, giường tầng khung sắt là mẫu sản phẩm có giá thành phải chăng nhất nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu ngủ nghỉ của nhiều người. Chính vì vậy, đây là một trong những giải pháp giúp chủ nhà tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

Độ bền cao

Ưu điểm lớn nhất của giường tầng sắt là độ bền cao, chất liệu chắc chắn, cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, sản phẩm còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tránh tình trạng rỉ sét, tăng cường độ bền và tuổi thọ của giường.

Dễ dàng vệ sinh

Giường tầng khung sắt có bề mặt trơn bóng, thuận tiện cho việc lau chùi và vệ sinh. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm là có thể dễ dàng làm sạch bụi và vết bẩn mà không cần dùng đến các hóa chất tẩy rửa mạnh khác. 

Dễ phối với các nội thất khác

Giường tầng khung sắt thường có thiết kế đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau như hiện đại, tối giản hay truyền thống, giúp tạo ra một không gian sống hài hòa, đáp ứng cả về thẩm mỹ lẫn chức năng.

Giúp gắn kết tình cảm

Ngủ chung trong một căn phòng sẽ giúp tạo ra những khoảnh khắc gần gũi và gắn kết giữa các thành viên. Chiếc giường tầng sắt không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà còn là không gian để chia sẻ câu chuyện và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ mỗi ngày.

Giường tầng khung sắt có độ bền cao và chịu lực tốtGiường tầng khung sắt có độ bền cao và chịu lực tốt

Giường tầng khung sắt có độ bền cao và chịu lực tốt

>> Xem thêm: 15 Mẫu giường ngủ đôi có kích thước chuẩn, đẹp, hiện đại nhất 2024

Mẫu giường tầng khung sắt đẹp, hiện đại, được ưa chuộng hiện nay

Giường tầng khung sắt trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã. Dưới đây là một số mẫu giường tầng phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Giường sắt 1 tầng

Giường sắt 1 tầng là kiểu giường chỉ có một tầng để nằm phía trên, không gian phía dưới giường tích hợp nhiều công năng khác như bàn học, kệ sách,... Mẫu giường này được làm từ các trụ sắt, ống sắt. Với kết cấu khung sắt rỗng giúp giảm trọng lượng giường, dễ dàng dịch chuyển nhưng vẫn vô cùng chắc chắn, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giường sắt 1 tầng thường được sử dụng ở những hộ gia đình có diện tích chật hẹp, nhà phố, phòng trọ, nhà trọ,...

Giường sắt 1 tầng WILLIAMGiường sắt 1 tầng WILLIAM

Giường sắt 1 tầng WILLIAM là kiểu giường chỉ có một tầng nằm phía trên

>>Xem thêm: Tổng hợp các mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo thông minh, hiện đại

Giường sắt 2 tầng

Giường sắt 2 tầng được thiết kế 2 giường đơn xếp chồng lên nhau, phần khung giường được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Giường sắt 2 tầng có độ bền cao, dễ gia công và rất chắc chắn. Kiểu giường này thường được sử dụng ở những căn phòng không gian hạn chế, đặc biệt là những gia đình có 2 trẻ nhỏ hoặc phòng ký túc xá.

Giường sắt 2 tầng thường được sử dụng cho những gia đình có 2 trẻ nhỏGiường sắt 2 tầng thường được sử dụng cho những gia đình có 2 trẻ nhỏ

Giường sắt 2 tầng thường được sử dụng cho những gia đình có 2 trẻ nhỏ

Giường sắt 3 tầng

Giống như tên gọi của nó, giường sắt 3 tầng là loại giường được thiết kế với 3 tầng ngủ riêng biệt, xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Bên cạnh đó, mỗi tầng có cấu tạo tương tự như một chiếc giường đơn, đảm bảo không gian ngủ riêng biệt cho mỗi người. Một số thiết kế còn được tích hợp thêm ngăn kéo hoặc tủ đựng đồ dưới gầm giường để tăng thêm không gian lưu trữ. 

Giường tầng khung sắt vạt gỗ

Giường tầng khung sắt vạt gỗ có cấu tạo gồm khung sắt chắc chắn và vạt giường bằng gỗ. Tương tự các mẫu giường ở trên, loại giường này cũng được sơn tĩnh điện để chống gỉ sét, kiểu dáng hiện đại giúp bạn dễ dàng trang trí phòng ngủ. Ngoài ra, vạt giường được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng.

Giường tầng khung sắt vạt gỗ kiểu dáng hiện đạiGiường tầng khung sắt vạt gỗ kiểu dáng hiện đại

Giường tầng khung sắt vạt gỗ kiểu dáng hiện đại

Giường tầng khung sắt hộp vuông

Giường tầng sắt hộp vuông có phần khung làm từ thép hộp vuông với độ dày nhất định để đảm bảo khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, giường được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, phù hợp với xu hướng hiện đại, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu khi nằm. Giường tầng hộp vuông khung sắt phù hợp với hầu hết các gia đình vì sự tiện lợi và độ bền của nó.

Mẫu giường tầng khung sắt đẹp, chất lượng cao, phù hợp với mọi không gian

Dưới đây Come Home sẽ chia sẻ đến bạn 5 kiểu giường tầng sắt đẹp, chất lượng cao, phù hợp với mọi không gian.

Giường 2 tầng bằng sắt dành cho người lớn

Giường tầng sắt dành cho người lớn có thiết kế thông minh, khung dày dặn, kết cấu chắc chắn, chất lượng cao, đảm bảo sự ổn định và an toàn cho người sử dụng. Điển hình là mẫu giường tầng NEBRASKA tại Come Home. Giường trên có kích thước nhỏ hơn giường dưới để mọi người lên xuống dễ dàng hơn. Ngoài ra, khung giường bằng sắt nên cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi, giúp không gian ngủ luôn sạch sẽ.

Mẫu giường tầng sắt NEBRASKA tại Come HomeMẫu giường tầng sắt NEBRASKA tại Come Home

Mẫu giường tầng sắt NEBRASKA tại Come Home

>>Xem thêm: Top các mẫu giường ngủ 1 người đa chức năng dành cho phòng nhỏ

Giường tầng khung sắt cho bé

Giường tầng sắt cho bé là mẫu giường được thiết kế riêng với kích thước phù hợp với chiều cao của trẻ. Đồng thời, khoảng cách giữa tầng trên và tầng dưới cũng thấp hơn so với giường tầng người lớn để bé dễ dàng lên xuống. Bên cạnh đó, các góc cạnh của giường được bo tròn lại để tránh gây nguy hiểm cho bé. Ngoài ra, các mối hàn được gia cố chắc chắn để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng.

Mẫu giường tầng khung sắt WILLIAM cho béMẫu giường tầng khung sắt WILLIAM cho bé

Mẫu giường tầng khung sắt WILLIAM cho bé

Giường tầng khung sắt ốp gỗ cho homestay

Giường tầng sắt cũng khá phổ biến ở các homestay bởi vừa tiết kiệm diện tích, vừa tiết kiệm chi phí. Nhờ vậy mà chủ homestay có thể cạnh tranh về giá thuê phòng, thu hút được nhiều khách lưu trú hơn. Hiện nay, các giường tầng ở homestay có nhiều loại như: Giường tầng sắt có tủ quần áo dưới gầm giường, giường tầng sắt có tủ đựng đồ chung, giường sắt 2 tầng kết hợp tủ đứng,...

Giường tầng sắt ký túc xá

Đối với các bạn sinh viên thì giường tầng ở ký túc xá trường không còn quá xa lạ, đặc biệt là loại giường sắt 2 tầng. Thông thường, phòng ký túc xá có từ 6 - 8 bạn sinh viên, do đó việc sử dụng giường tầng sắt là lựa chọn vô cùng hợp lý. Giường có độ bền cao, chịu lực tốt nên có thể sử dụng trong nhiều năm liền.

Để đáp ứng nhu cầu của sinh viên, nhiều xưởng sản xuất đã thiết kế thêm hộc tủ tiện lợi ngay tại mỗi giường. Các bạn sinh viên có thể tận dụng để đựng đồ dùng cá nhân hoặc làm không gian học tập.

Mẫu giường tầng sắt ở ký túc xáMẫu giường tầng sắt ở ký túc xá

Mẫu giường tầng sắt ở ký túc xá

Giường tầng sắt phòng trọ

Các mẫu thiết kế giường tầng sắt phòng trọ được ưa chuộng vì giúp tiết kiệm diện tích phòng mà giá thành lại rất phải chăng. Giường tầng sắt phòng trọ có thiết kế đơn giản, phù hợp cho những ai ở trọ 2 người nhưng vẫn muốn có không gian riêng tư để nghỉ ngơi.

Tiêu chí lựa chọn giường tầng khung sắt phù hợp

Để chọn được mẫu giường tầng sắt chất lượng và phù hợp, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau:

Mẫu mã, kiểu dáng giường tầng sắt

Đầu tiên, hãy xem xét về phong cách và thiết kế của các mẫu giường tầng. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với mong muốn. Các mẫu giường tầng đơn giản với gam màu trắng, đen, tích hợp các tính năng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách hiện đại và tối giản.

Ngoài ra, cũng có các mẫu giường tầng thiết kế đặc biệt với các chi tiết trang trí phức tạp, phù hợp với những người muốn tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian phòng ngủ của mình.

Mẫu giường tầng sắt OLIVER tại Come HomeMẫu giường tầng sắt OLIVER tại Come Home

Mẫu giường tầng sắt OLIVER tại Come Home

Kích thước giường tầng sắt

Bạn nên đo chính xác diện tích phòng ngủ và xác định vị trí đặt giường trước khi mua để có thể chọn sản phẩm phù hợp với không gian tổng thể. Nếu phòng ngủ có diện tích hạn chế, bạn có thể chọn kích thước giường nhỏ gọn (ví dụ: 1m4 x 1m8) để đảm bảo không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái.

Chọn giường tầng sắt có kích thước phù hợp với không gian phòng ngủChọn giường tầng sắt có kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ

Chọn giường tầng sắt có kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ

Thiết kế giường tầng sắt

Bạn hãy chọn giường có cấu trúc vững chắc và an toàn, đảm bảo giường có thể chịu được trọng lượng của người sử dụng mà không gây ra hiện tượng chao đảo hay rung lắc. Đặc biệt là thiết kế giường tầng khung sắt cho trẻ em cần phải có lan can cao bảo vệ quanh giường, cầu thang có độ dốc vừa phải, các góc cạnh được bo tròn, nhẵn mịn để tránh gây nguy hiểm cho trẻ.

Vị trí đặt giường

Vị trí đặt giường cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Bạn nên đặt giường ở một vị trí thoáng mát, cách xa các thiết bị điện tử như tivi, máy tính,... để tránh nguy hiểm nếu xảy ra sự cố về điện. Bạn có thể tận dụng góc phòng để đặt giường giúp dễ dàng di chuyển hơn.

Bạn có thể tận dụng góc phòng để đặt giường giúp dễ dàng di chuyển hơnBạn có thể tận dụng góc phòng để đặt giường giúp dễ dàng di chuyển hơn

Bạn có thể tận dụng góc phòng để đặt giường giúp dễ dàng di chuyển hơn

>>Xem thêm: Top những mẫu decor phòng ngủ nhỏ đẹp, độc đáo, xu hướng nhất 2024

Địa chỉ mua uy tín

Khi quyết định mua giường tầng khung sắt, hãy lựa chọn địa chỉ mua uy tín với chính sách bảo hành đáng tin cậy. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất từ nhà cung cấp. Nếu bạn không chắc chắn về địa chỉ mua hàng, có thể tham khảo ý kiến từ người quen hoặc từ những đánh giá của khách hàng trước đó để có quyết định đúng đắn nhất.

Giường 2 tầng khung sắt giá bao nhiêu?

Giường tầng khung sắt có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, do đó mức giá của từng loại giường cũng sẽ khác nhau. Tại Come Home, giá giường 2 tầng khung sắt khá đa dạng, dao động từ 5.500.000 – 13.000.000 đồng. Quý khách hàng có thể liên hệ với Come Home qua hotline 1900 9101 để biết giá chính xác nhất.

Địa chỉ mua giường tầng sắt đảm bảo chất lượng, uy tín nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giường tầng khung sắt với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Come Home đã không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng.

Come Home tự tin cung cấp đến Quý khách hàng:

  • Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã vô cùng đa dạng.
  • Chất liệu sắt cao cấp, an toàn cho người dùng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với hotline hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
  • Giường sắt không chỉ có cấu trúc ổn định, chắc chắn cho người sử dụng, mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng và tối ưu diện tích phòng.
Come Home - Địa chỉ mua giường tầng sắt đảm bảo chất lượng, uy tínCome Home - Địa chỉ mua giường tầng sắt đảm bảo chất lượng, uy tín

Come Home - Địa chỉ mua giường tầng sắt đảm bảo chất lượng, uy tín

Bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn những mẫu giường tầng khung sắt phổ biến nhất hiện nay, cũng như kinh nghiệm chọn giường tầng phù hợp. Để chọn được mẫu giường sắt phù hợp, bạn có thể trực tiếp ghé thăm Come Home để được nhân viên tư vấn mẫu giường ưng ý nhất nhé!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký