Tủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đại, sang trọng cho phòng ngủ

Tủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đại, sang trọng cho phòng ngủ

Tủ quần áo cánh kính được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Trong bài viết hôm nay, COME HOME sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu tủ quần áo cánh kính đang được ưa chuộng nhất hiện nay và những điều cần lưu ý khi chọn mua mẫu tủ này. 

Đặc điểm tủ quần áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính là mẫu tủ có phần khung chế tác từ những chất liệu như nhôm, gỗ, sắt,... kết hợp với cánh kính. Mẫu tủ này được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, bên cạnh đó chất liệu kính cũng cho hiệu ứng mở rộng không gian tốt hơn. Cửa kính có thể được thiết kế theo kiểu cửa lùa hoặc cửa mở quay ra ngoài, phần mặt kính có thể trong suốt hoặc mờ tùy theo sở thích của người dùng.

Tủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đạiTủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đại

Tủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đại

Xem thêm: 100+ Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại, sang trọng, tiện nghi, giá rẻ

Cấu tạo chi tiết của các mẫu tủ quần áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính gồm các bộ phận chính như sau.

Khung tủ và thùng tủ

Khung tủ và thùng tủ là bộ phận có chức năng định hình và nâng đỡ cho toàn bộ tủ. Chúng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, phổ biến nhất có thể kể đến như: gỗ công nghiệp, nhôm, sắt,... Khung tủ cần có độ chắc chắn, vững chãi để chịu được trọng lượng từ các bộ phận khác và quần áo, vật dụng chứa trong tủ. 

Cánh kính

Cánh kính cũng là một bộ phận quan trọng trong mẫu tủ này, được tạo nên từ khung bao bên ngoài và tấm kính bên trong. Trên thị trường hiện nay, có hai loại kính là kính thường và cường lực. Tuy nhiên, chất liệu kính cường lực thường được ưa chuộng và ưu tiên sử dụng bởi độ bền chắc cao, khả năng chịu lực tốt giúp đảm bảo an toàn khi dùng. 

Các phụ kiện đi kèm

Ngoài phần khung tủ và cửa kính, mẫu tủ này còn trang bị một số phụ kiện đi kèm như: bản lề, tay nắm cửa, ổ khóa, thanh ray trượt, giá treo,... Những bộ phận này giúp tạo nên một chiếc tủ quần áo cánh kính hoàn chỉnh, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Xem thêm: 30+ mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, 3 buồng hiện đại, kích thước rộng

Ưu nhược điểm của tủ quần áo cánh kính

Ưu điểm

Mẫu tủ quần áo cánh kính có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Có tính thẩm mỹ cao, giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ.
  • Mặt kính cho hiệu ứng mở rộng không gian tốt, giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.
  • Có thể nhìn thấy những món đồ sang trọng trưng bày bên trong tủ như: túi xách, áo quần, đồng hồ,...
  • Dễ dàng sử dụng và lau chùi để giữ độ mới cho sản phẩm.

Nhược điểm

Mẫu tủ quần áo cánh kính có một số nhược điểm như:

  • Tủ áo quần sử dụng kính cường lực thường có giá thành khá cao.
  • Dễ lộ quần áo và vật dụng cá nhân bên trong tủ, không phù hợp với người muốn có sự riêng tư cao.
  • Có trọng lượng khá nặng.
Tủ quần áo cánh kính mang lại vẻ đẹp sang trọngTủ quần áo cánh kính mang lại vẻ đẹp sang trọng

Tủ quần áo cánh kính mang lại vẻ đẹp sang trọng

Vì sao tủ quần áo cánh kính được nhiều người ưa chuộng?

Hiện nay, tủ quần áo cánh kính được nhiều người ưa chuộng bởi những lý do sau.

Thiết kế tinh tế

Mẫu tủ quần áo cánh kính được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Kiểu tủ này dễ dàng kết hợp với nhiều thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Tủ quần áo cửa kính có thiết kế tinh tếTủ quần áo cửa kính có thiết kế tinh tế

Tủ quần áo cửa kính có thiết kế tinh tế

Độ bền tốt

Tủ quần áo cánh kính sở hữu phần khung vững chãi, chắc chắn kết hợp cửa kính cường lực có khả năng chịu lực và nhiệt tốt. Điều này giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Bạn chỉ cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh là đã có thể giữ tủ quần áo luôn mới và bền đẹp theo thời gian. 

Tăng tính thẩm mỹ không gian

Tủ quần áo cánh kính không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống. Bạn có thể tận dụng tủ để trưng bày những món đồ yêu thích của mình. Đặc biệt, mặt kính khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng còn tạo ra hiệu ứng phản quang lung linh đẹp mắt. 

An toàn cho người sử dụng

Tủ quần áo cánh kính có thiết kế thân thiện với người dùng, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác đóng, mở và sử dụng tủ. Bên cạnh đó, phần kính cường lực có độ an toàn cao, thậm chí ngay cả khi không may bị vỡ thì chúng cũng tạo nên những mảnh kính nhỏ hình hạt lựu không có cạnh sắc nhọn, giúp giảm thiểu nguy cơ gây tổn thương cho người sử dụng. 

Xem thêm: 30+ Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp tiết kiệm diện tích

Mẫu tủ quần áo cánh kính thịnh hành, được ưa chuộng hiện nay

Mẫu tủ quần áo cánh kính hiện đại

Mẫu tủ quần áo cánh kính hiện đại là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Bạn có thể tham khảo tủ quần áo SYSTEM 1 đến từ COME HOME. Sản phẩm này được làm từ chất liệu kính kết hợp gỗ MFC có khả năng chống ẩm mốc cao. Ngoài ra, bề mặt khung tủ còn được phủ lớp melamine màu vân gỗ sồi mang đến vẻ đẹp hiện đại và ấm áp cho không gian sống của bạn.

Tủ quần áo SYSTEM 1 có màu vân gỗ hiện đại, đẹp mắtTủ quần áo SYSTEM 1 có màu vân gỗ hiện đại, đẹp mắt

Tủ quần áo SYSTEM 1 có màu vân gỗ hiện đại, đẹp mắt

Mẫu tủ quần áo cánh kính thiết kế đơn giản

Mẫu tủ quần áo cánh kính thiết kế đơn giản được nhiều người dùng ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao. Sản phẩm này phù hợp để bố trí ở nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những căn phòng nhỏ hẹp bởi thiết kế tối giản, không chiếm quá nhiều diện tích. 

Bạn có thể tham khảo mẫu tủ quần áo cửa kính đơn giản SYSTEM 2 đến từ COME HOME. Với thiết kế cánh kính an toàn, sản phẩm mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian phòng ngủ. Ngoài ra, tủ được chia thành nhiều khoang treo đồ cùng các hộc kéo nhỏ gọn giúp việc sắp xếp và lưu trữ áo quần trở nên dễ dàng và tối ưu hơn.

Tủ áo quần SYSTEM 2 có thiết kế nhiều khoangTủ áo quần SYSTEM 2 có thiết kế nhiều khoang

Tủ áo quần SYSTEM 2 có thiết kế nhiều khoang, ngăn chứa đồ tiện lợi

Mẫu tủ quần áo cánh kính sang trọng

Mẫu tủ quần áo cánh kính sang trọng thường được làm từ các chất liệu cao cấp kết hợp thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Sản phẩm này không chỉ giúp lưu trữ đồ đạc hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn nổi bật để nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của bạn. 

Tủ quần áo SYSTEM 3 là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo, ấn tượng cho căn phòng. Mẫu tủ này được thiết kế với khoang chứa đồ hai tầng rộng rãi, kèm theo giá treo và hộc đựng đồ tiện lợi bên dưới.

Mẫu tủ áo quần cửa kính SYSTEM 3 có màu vân gỗ sồi ấn tượngMẫu tủ áo quần cửa kính SYSTEM 3 có màu vân gỗ sồi ấn tượng

Mẫu tủ áo quần cửa kính SYSTEM 3 có màu vân gỗ sồi ấn tượng

Tủ quần áo cánh kính phổ biến theo chất liệu 

Tủ quần áo gỗ cánh kính

Chất liệu gỗ và kính là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một chiếc tủ quần áo đẹp, hiện đại. Phần cửa kính giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những món đồ bên trong, từ đó giúp tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm. 

Mẫu tủ quần áo gỗ kết hợp cửa kính SYSTEM là sản phẩm có thiết kế sang trọng, bắt mắt mà bạn có thể tham khảo. Tủ gồm 3 khoang với 6 cánh trong đó có 2 cánh cửa chính giữa làm từ chất liệu kính mang lại vẻ đẹp độc đáo, hiện đại cho căn phòng. Ngoài ra, tủ được chia thành nhiều ngăn kệ và có phụ kiện hỗ trợ như thanh treo đồ, rổ đựng, hộc kéo,... giúp bạn sắp xếp quần áo dễ dàng, hiệu quả.

Tủ áo quần cánh kính SYSTEM có thiết kế sang trọng, đẳng cấpTủ áo quần cánh kính SYSTEM có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ áo quần cánh kính SYSTEM có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ áo nhôm kính 

Tủ quần áo nhôm kính có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn. Sản phẩm có ưu điểm là giá thành tương đối rẻ tuy nhiên độ bền lại không cao, dễ bị cong vênh, biến dạng khi có lực tác động mạnh. 

Xem thêm: 40+ Mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp, hiện đại cho không gian phòng ngủ

Tủ quần áo cánh kính phổ biến theo kiểu dáng

Tủ quần áo cánh kính cửa mở

Tủ quần áo cánh kính cửa mở được nhiều người dùng ưa chuộng khi thiết kế và bố trí nhà cửa. Cửa mở quay ra ngoài giúp tạo sự thuận tiện khi sử dụng. Sản phẩm này cũng đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Tủ quần áo cánh kính mở quay tạo sự thuận tiện khi sử dụngTủ quần áo cánh kính mở quay tạo sự thuận tiện khi sử dụng

Tủ quần áo cánh kính mở quay tạo sự thuận tiện khi sử dụng

Tủ quần áo cánh kính cửa lùa

Tủ quần áo cánh kính cửa lùa là giải pháp giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Phần cửa đóng, mở bằng cách đẩy sang 2 bên nên không chiếm nhiều diện tích như cửa mở quay. 

Tủ quần áo cánh kính âm tường

Tủ quần áo cánh kính âm tường được ưa chuộng ở những căn phòng chật hẹp bởi chúng giúp tận dụng không gian hiệu quả. Phần tủ được tích hợp vào hộc tường đã được thiết kế sẵn giúp căn phòng trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. 

Tủ áo cánh kính chữ L

Tủ áo cánh kính chữ L có thiết kế độc đáo giúp tận dụng không gian ở các góc phòng một cách triệt để. Mẫu tủ này không chỉ có khả năng lưu trữ và sắp xếp đồ đạc hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn giúp căn phòng trông đẹp mắt và tiện nghi hơn.

Tủ áo quần cánh kính chữ L tận dụng không gian triệt đểTủ áo quần cánh kính chữ L tận dụng không gian triệt để

Tủ áo quần cánh kính chữ L tận dụng không gian triệt để

Tủ áo cánh kính kết hợp kệ trang điểm

Tủ áo cánh kính kết hợp kệ trang điểm là gợi ý độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Phần tủ được tích hợp bàn trang điểm giúp tối ưu không gian hiệu quả, đồng thời mang lại sự thuận tiện cùng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho căn phòng của bạn.

Tủ áo quần kết hợp kệ trang điểm giúp tối ưu không gianTủ áo quần kết hợp kệ trang điểm giúp tối ưu không gian

Tủ áo quần kết hợp kệ trang điểm giúp tối ưu không gian

>>Xem thêm: 300+ mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp, cao cấp, giá tốt nhất 2024

Các loại kính phổ biến dùng để làm tủ áo quần cánh kính

Dưới đây là những loại kính thường được sử dụng phổ biến trong các mẫu tủ quần áo cánh kính trên thị trường hiện nay.

  • Kính thường trong suốt: Đây là loại kính trong suốt, cho phép nhìn thấy rõ các vật dụng sắp xếp bên trong tủ. Kính thường có giá thành khá rẻ nhưng độ chịu lực kém, dễ trầy xước và nứt vỡ khi va đập mạnh. Do đó, hiện nay loại kính này rất ít được ưa chuộng.
  • Kính cường lực: Kính cường lực có độ trong suốt như kính thường nhưng khả năng chịu lực cao hơn. Loại kính này có thể chống chịu được các va đập mạnh, giúp đảm bảo độ an toàn và độ bền lâu dài khi sử dụng. Đây cũng là loại kính được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. 
  • Kính mờ: Loại kính này có độ trong suốt thấp làm hạn chế khả năng nhìn thấy các vật dụng chứa bên trong tủ. Mẫu cửa kính này phù hợp với những người thích sự riêng tư, đồng thời cũng không lưu lại vết bẩn hay vân tay trên mặt kính. 
  • Kính màu: Đây là loại kính được phủ một lớp màu sắc giúp tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc kính theo sở thích hoặc theo phong cách kiến trúc trong phòng. 

Kích thước thông dụng của tủ quần áo cánh kính hiện nay

Hiện nay, tủ quần áo cánh kính thường có các kích thước thông dụng như sau:

  • Chiều rộng: Chiều rộng tủ thường dao động từ 55 - 80cm, tùy thuộc vào diện tích không gian nơi bố trí tủ. Chiều rộng tủ quần áo cánh kính không nên quá hẹp bởi như vậy sẽ rất khó thực hiện các thao tác đóng, mở, đồng thời làm giảm tính thẩm mỹ của tủ. 
  • Chiều dài: Chiều dài tủ quần áo cánh kính thường dao động từ 80 - 300 cm. Bạn nên lựa chọn chiều dài tủ theo nhu cầu sử dụng và diện tích phòng để tạo ra tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Thông thường, tủ quần áo dùng cho cá nhân sẽ có chiều dài từ 80 - 140cm, tủ dành cho 2 người có chiều dài từ 160 - 240cm, tủ lớn cho gia đình hoặc để trưng bày nhiều đồ có chiều dài từ 250 - 300cm. 
  • Chiều cao: Chiều cao tủ quần áo cánh kính khá linh hoạt. Thông thường tủ có thể cao từ 2 - 2,4m nhưng cũng có những thiết kế tủ cao kịch trần.

>>Xem thêm: Kích thước tủ quần áo 2 cánh đúng tiêu chuẩn hiện nay

Tủ quần áo kính thích hợp với những không gian nào?

Tủ quần áo cửa kính phù hợp để bố trí ở những không gian khác nhau như:

  • Phòng ngủ: Bố trí tủ quần áo cánh kính trong phòng ngủ không chỉ giúp lưu trữ đồ đạc hiệu quả mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, mặt kính còn có hiệu ứng mở rộng không gian tốt nên phù hợp cho cả những phòng ngủ chật hẹp. 
  • Phòng thay đồ: Với những ngôi nhà có thiết kế phòng thay đồ riêng thì bạn có thể trang bị tủ quần áo cánh kính ở không gian này. Như vậy sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi lưu trữ và lấy đồ đạc, đồng thời cũng tạo nên khoảng không gian riêng tư, kín đáo. 

Cửa hàng quần áo, túi xách: Bố trí tủ quần áo cánh kính tại các shop áo quần, túi xách cũng là gợi ý hay để bạn tham khảo. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng trưng bày các loại hàng hóa, vừa tăng thẩm mỹ vừa không bị bám bụi bẩn từ bên ngoài.

Tủ quần áo cửa kính phù hợp để bố trí ở nhiều không gian khác nhauTủ quần áo cửa kính phù hợp để bố trí ở nhiều không gian khác nhau

Tủ quần áo cửa kính phù hợp để bố trí ở nhiều không gian khác nhau

Tủ quần áo cánh kính giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tủ quần áo cánh kính với các mức giá đa dạng. Thông thường, giá thành tủ sẽ phụ thuộc vào những yếu tố chính như:

  • Chất liệu
  • Kích thước
  • Mẫu mã thiết kế
  • Công năng sử dụng

Dưới đây là bảng tổng hợp giá tủ quần áo cánh kính tại COME HOME để bạn theo dõi và tham khảo:

Tên sản phẩm

Mô tả

Giá (VNĐ)

Tủ quần áo SYSTEM 1

Tủ có kích thước 80 x 57 x 240 cm, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp cánh kính có độ bền cao cùng khả năng chống ẩm tốt.

8.115.000

Tủ quần áo SYSTEM 2

Tủ có kích thước 80 x 57 x 240 cm  được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có họa tiết vân gỗ sồi đẹp mắt, kết hợp cánh kính chắc chắn, có độ an toàn cao. 

10.802.000

Tủ quần áo SYSTEM 3

Tủ có kích thước 80 x 57 x 240 cm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp cánh kính. Cấu tạo tủ gồm khoang chứa đồ hai tầng rộng rãi kèm giá treo đồ và một hộc đựng đồ bên dưới, giúp lưu trữ đồ đạc thuận tiện, hiệu quả

10.214.000

Tủ quần áo SYSTEM

Tủ có kích thước 180 x 57 x 240 cm gồm 3 khoang 6 cánh, trong đó có 2 cánh giữa bằng kính. Tủ cho khả năng lưu trữ đồ lớn cùng màu sắc và thiết kế nhã nhặn, phù hợp bố trí trong các không gian hiện đại, sang trọng.

30.763.000

Một số lưu ý khi lựa chọn tủ áo cánh kính

Khi lựa chọn tủ quần áo cánh kính, bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

Diện tích phòng

Diện tích phòng là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn mua tủ quần áo cánh kính. Đầu tiên, bạn cần đo đạc và xác định diện tích phòng bố trí, sau đó hãy lựa chọn mẫu tủ có kích thước tương xứng. Điều này giúp tạo ra sự cân bằng và hài hòa về mặt bố cục, từ đó làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. 

Giá cả

Giá cả là yếu tố mà nhiều người quan tâm khi chọn mua tủ quần áo. Đối với mẫu tủ quần áo cánh kính, giá sản phẩm sẽ dao động tùy thuộc vào các yếu tố như: kích thước tủ quần áo, chất liệu kính, thiết kế, tiện ích,... Tốt nhất bạn hãy cân nhắc giữa nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Phong cách nội thất

Để tạo ra không gian hài hòa, đẹp mắt, bạn nên lựa chọn mẫu tủ quần áo cánh kính phù hợp với phong cách nội thất chung. Kiểu dáng và màu sắc của tủ phải có sự liên kết với các món đồ khác trong phòng. Điều này sẽ tạo nên tổng thể thống nhất và đảm bảo thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Tủ quần áo cánh kính phải phù hợp với nội thất căn phòngTủ quần áo cánh kính phải phù hợp với nội thất căn phòng

Tủ quần áo cánh kính phải phù hợp với nội thất căn phòng

Đơn vị cung cấp

Bạn nên lựa chọn sản phẩm tủ quần áo cánh kính có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường. Điều này giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng sản phẩm. 

Địa chỉ cung cấp tủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đại, chất lượng, uy tín nhất

Nếu bạn đang muốn tìm mua mẫu tủ quần áo cánh kính đơn giản, đẹp mắt thì hãy đến ngay COME HOME. Các sản phẩm của COME HOME luôn được chú trọng từ chất liệu, kết cấu cho đến màu sắc, mẫu mã, đảm bảo đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh tủ quần áo cánh kính, khách hàng còn có thể tìm thấy mọi giải pháp nội thất cho ngôi nhà của mình tại COME HOME. Hãy nhanh tay liên hệ với COME HOME để có được trải nghiệm mua sắm đồ nội thất thú vị, hấp dẫn các bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký