Những mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại, cao cấp

Những mẫu tủ quần áo đẹp

Gỗ tự nhiên đang là lựa chọn phổ biến trong sản xuất tủ quần áo nhờ vào vẻ đẹp và độ bền của nó. Không chỉ giúp bạn có được không gian gọn gàng, tủ quần áo làm bằng gỗ tự nhiên còn giúp nâng cấp phòng ngủ của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp. Nếu chưa có ý tưởng cho món nội thất này, hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên mới nhất từ COME HOME qua bài viết dưới đây!

Các loại gỗ tự nhiên dùng làm tủ quần áo 

Không phải mọi loại gỗ tự nhiên đều thích hợp để làm tủ quần áo. Cùng COME HOME điểm mặt 03 loại gỗ đang được ưa chuộng nhất.

  • Gỗ sồi: Có màu vàng nhạt, dễ chế tác tủ quần áo theo các kiểu dáng đa dạng. Vân gỗ sồi được đánh giá là “tuyệt phẩm” trong các loại gỗ tự nhiên. Đặc biệt, gỗ sồi sinh trưởng tự nhiên trong vùng khí hậu lạnh giá khắc nghiệt nên có thể chịu được các điều kiện thời tiết đa dạng của Việt Nam.
  • Gỗ thông: Ngoài mang những ưu điểm của dòng gỗ tự nhiên về độ bền, chống sâu bọ, đường vân bắt mắt. Chất liệu gỗ thông có trọng lượng nhẹ, giúp thuận tiện trong việc di chuyển và sắp xếp. Màu sắc gỗ thông tươi sáng giúp tạo các sản phẩm tủ quần áo hiện đại, thanh lịch. 
  • Gỗ keo: Đây là loại cây kinh tế, được trồng nhiều ở nước ta. Nhờ nguồn nguyên liệu dồi dào nên chi phí để sản xuất tủ quần áo gỗ keo thấp hơn so với các loại gỗ tự nhiên có đặc tính tương đương. Giống như gỗ sồi và gỗ thông, gỗ keo là loại gỗ chắc, có độ bền cao, phù hợp để làm đồ nội thất như tủ quần áo.
Mẫu tủ quần áo làm từ gỗ sồi của Come HomeMẫu tủ quần áo làm từ gỗ sồi của Come Home

Gỗ sồi là loại gỗ tự nhiên thường được dùng làm tủ quần áo

>>> Tham khảo thêm: 

Chất liệu gỗ tự nhiên làm tủ quần áo có tốt không?

Câu trả lời là có. Gỗ tự nhiên là loại vật liệu mang nhiều ưu điểm như chắc chắn, tuổi thọ cao, chống mối mọt tốt và tính đa dạng về màu sắc cũng như vân gỗ. Đây là chất liệu lý tưởng để làm tủ quần áo trong gia đình, vừa đáp ứng yêu cầu về độ bền vừa mang đến cho không gian phòng ngủ vẻ đẹp hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ tủ quần áo, các thiết kế nội thất phòng ngủ khác cũng rất ưa chuộng gỗ tự nhiên như giường ngủ, kệ tivi, bàn trang điểm,...

Ưu điểm của mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ ngày càng được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội như sau:

Tính thẩm mỹ vượt thời gian

Những chiếc tủ quần áo làm bằng gỗ tự nhiên luôn mang đến cho không gian phòng ngủ vẻ đẹp tinh tế và sang trọng khó có chất liệu nào làm được. Đặc trưng cho vẻ đẹp của gỗ tự nhiên chính là nét độc đáo của các đường vân gỗ và màu sắc đa dạng của từng cây gỗ khác nhau. Ngoài ra, gỗ tự nhiên còn chiếm ưu thế bởi sự bền màu, sử dụng càng lâu màu sắc càng đẹp vì các đường vân gỗ lên nước rất bóng và sang trọng. 

Độ bền vượt trội

So với các loại tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp, tủ từ gỗ tự nhiên thường có độ bền vượt trội. Nếu bạn lựa chọn được loại gỗ tự nhiên tốt như gỗ sồi, gỗ thông hay gỗ keo, độ bền tủ có thể lên đến 20 - 30 năm.  

An toàn với người dùng

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ và độ bền, tủ quần áo gỗ tự nhiên cũng được đánh giá cao về độ an toàn với người dùng. Làm từ gỗ tự nhiên nên bạn không cần phải lo lắng về nguồn gốc hay hóa chất độc hại của tủ. 

Đa dạng kiểu dáng

Tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên không hề kém cạnh bất kì các sản phẩm tủ quần áo nào về kiểu dáng lẫn mẫu mã. Các mẫu tủ với đa dạng phong cách thiết kế, từ phong cách đơn giản, hiện đại đến truyền thống, sẽ giúp phòng ngủ của bạn thêm hoàn hảo. 

Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp, phong cách Vietnamese RootsMẫu tủ quần áo gỗ đẹp, phong cách Vietnamese Roots

Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp, phong cách Vietnamese Roots truyền thống

Nhược điểm của các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên

Cùng với những ưu điểm nổi bật kể trên, mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định, điển hình phải kể đến như:

  • Trọng lượng nặng, khó khăn trong việc di chuyển và sắp xếp lại không gian.
  • Giá thành cao, có thể lên đến vài chục triệu.
  • Tuổi thọ tủ quần áo gỗ tự nhiên không chỉ phụ thuộc vào loại gỗ mà còn phụ thuộc vào kỹ thuật xử lý gia công. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm tủ áo quần gỗ tại các đơn vị nội thất uy tín.

Kích thước tủ quần áo gỗ đẹp tiêu chuẩn hiện nay

Kích thước mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 2 buồng, 2 cánh

Tủ quần áo 2 buồng, 2 cánh bằng gỗ tự nhiên là kiểu tủ phổ biến có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho 1 người sử dụng và thích hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Kích thước tủ quần áo 2 cánh thông dụng như sau:

  • Chiều rộng: khoảng 120cm;
  • Chiều cao: khoảng 220cm – 240cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm.
Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên cao cấpMẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên cao cấp

Mẫu tủ quần áo 2 cánh đẹp, hiện đại, tiện nghi

Kích thước tủ gỗ quần áo 2 buồng, 3 cánh

Tủ quần áo 2 buồng, 3 cánh là loại tủ bên trong được chia làm 2 buồng, trong đó có một buồng nhỏ hơn so với buồng còn lại. Buồng lớn để treo quần áo thường ngày, buồng nhỏ để xếp gọn hoặc treo đồ ít dùng. Đây cũng là mẫu tủ quần áo thông dụng, tiện nghi để thiết kế phòng ngủ nhỏ.

Kích thước  tủ quần áo 2 buồng, 3 cánh tiêu chuẩn hiện nay như sau:

  • Chiều rộng: khoảng 150cm – 180cm;
  • Chiều cao: khoảng 220cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm.
Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ thiết kế 3 buồng tiện nghiMẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ thiết kế 3 buồng tiện nghi

Tủ gỗ quần áo 2 buồng, 3 cánh SYSTEM hiện đại của Come Home

Kích thước tủ gỗ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng có kích thước lớn hơn, mang đến khả năng lưu trữ rộng rãi phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Với thiết kế tiện lợi, chiếc tủ này có thể sắp xếp gọn gàng mọi vật dụng, giúp không gian sinh hoạt thoải mái và ngăn nắp hơn.

Kích thước tủ quần áo 3 cánh tiêu chuẩn hiện nay như sau:

  • Chiều rộng: khoảng 150cm – 180cm;
  • Chiều cao: khoảng 180cm – 220cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm.
Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp 3 buồngMẫu tủ gỗ quần áo đẹp 3 buồng

Tủ gỗ quần áo NORTH DAKOTA 3 buồng tiện nghi

Kích thước tủ gỗ quần áo 4 buồng

Tủ quần áo bằng gỗ 4 buồng được dùng cho những căn phòng có diện tích rộng khoảng 20m2 và cho người có nhu cầu lưu trữ đồ đạc nhiều. Cách thiết kế 4 buồng giúp thuận lợi hơn trong việc sắp xếp, phân chia đồ đạc theo nhu cầu sử dụng.

Kích thước tủ gỗ quần áo 4 cánh có thể được thiết kế riêng theo nhu cầu của từng gia đình, tuy nhiên vẫn áp dụng theo quy chuẩn sau:

  • Chiều rộng: khoảng 240cm;
  • Chiều cao: khoảng 220cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm.
Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ thiết kế hiện đại, tiện nghi cho người sử dụngMẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ thiết kế hiện đại, tiện nghi cho người sử dụng

Mẫu tủ quần áo 4 buồng làm từ gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại

Kích thước tủ gỗ quần áo gỗ 5 cánh

Tủ gỗ 5 cánh là mẫu tủ ngoại cỡ với chiều ngang thấp nhất 200m. Do đó, không gian lưu trữ bên trong rất rộng rãi, có thể chia thành nhiều hộc nhỏ để phân loại đồ đạc. Ngoài ra, thiết kế 5 cánh giúp bạn có thể thoải mái lấy đồ ở từng buồng, từng hộc chứa mà không cần mở hết nhiều cánh.

Kích thước thường thấy của loại tủ gỗ 5 cánh là:

  • Chiều rộng: khoảng từ 260cm – 280cm;
  • Chiều cao: khoảng 240cm;
  • Chiều sâu: khoảng 60cm – 80cm.
Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ thiết kế 5 cánh hiện đại dáng chữ LMẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ thiết kế 5 cánh hiện đại dáng chữ L

Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp thiết kế 5 cánh kết hợp gương soi

Kích thước tủ gỗ quần áo 6 cánh

Nếu bạn đang có một căn phòng ngủ rộng rãi và nhu cầu lưu trữ lớn thì chiếc tủ quần áo 6 cánh là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, tủ gỗ quần áo 6 cánh cũng là một giải pháp tiết kiệm khi bạn cần một chiếc tủ lớn dùng chung cho cả gia đình. Đồng thời, thiết kế 6 cánh cũng khá thuận tiện để lấy riêng từng loại đồ dùng mà không cần mở hết cánh tủ.

Kích thước thường được dùng đối với loại tủ quần áo 6 cánh như sau:

  • Chiều rộng: khoảng 300cm;
  • Chiều cao: khoảng 240cm;
  • Chiều sâu: khoảng 80cm.
Mẫu tủ quần áo gỗ đẹp thiết kế 6 cánh sang trọngMẫu tủ quần áo gỗ đẹp thiết kế 6 cánh sang trọng

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ thiết kế 6 cánh

>> Có thể bạn quan tâm: Kích Thước Tay Nắm Tủ Và Núm Tay Nắm Tủ Tiêu Chuẩn

Những mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên cao cấp

Bộ sưu tập mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên của COME HOME sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và lựa chọn, cùng tham khảo ngay!

Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, đơn giản

Gỗ tự nhiên có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh, co ngót. Chúng cũng thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam mà không lo bị mối mọt hay ẩm mốc. Tính chất của gỗ tự nhiên cũng dễ dàng uốn cong nên được ứng dụng nhiều trong sản xuất tủ, giường cũng như các loại nội thất khác. Tủ quần áo gỗ tự nhiên có vân gỗ độc đáo, đường nét uốn lượn tự nhiên và độ bền cao lên đến 30-50 năm.

Come Home sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, đơn giản đang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại cửa hàng. Các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên này này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đơn giản và mộc mạc. Tủ có thiết kế đẹp mắt với khung gỗ tự nhiên chắc chắn, kết hợp với cánh tủ đan mây tre tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. 

Các ngăn tủ phân chia khoa học, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và cất giữ quần áo, phụ kiện. Kích thước lớn phù hợp với những gia đình có nhiều đồ đạc. Đây này là một lựa chọn thông minh, giúp bạn tối ưu hóa diện tích phòng ngủ và mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống.

Mẫu tủ quần áo ILLINOIS làm từ gỗ treMẫu tủ quần áo ILLINOIS làm từ gỗ tre

Tủ quần áo ILLINOIS gỗ tre phong cách Vietnamese Roots

SYSTEM - Mẫu tủ quần áo 2 cánh gỗ sồi cao cấpSYSTEM - Mẫu tủ quần áo 2 cánh gỗ sồi cao cấp

SYSTEM - Tủ quần áo 2 cánh gỗ sồi cao cấp cho phòng ngủ hiện đại

SYSTEM - Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên màu nâuSYSTEM - Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên màu nâu

SYSTEM - Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên màu nâu trung bì ấm cúng và sang trọng

SYSTEM - Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ sồi tự nhiênSYSTEM - Mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ sồi tự nhiên

Mẫu tủ gỗ quần áo đẹp phong cách hiện đại

Tủ quần áo gỗ hiện đại được lược bỏ những chi tiết trang trí rườm rà, tập trung tối đa vào công năng. Các mẫu tủ này là lựa chọn thích hợp với những căn phòng theo phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng.

SYSTEM - Tủ quần áo 2 cánh gỗ tự nhiênSYSTEM - Tủ quần áo 2 cánh gỗ tự nhiên

SYSTEM - Tủ quần áo 2 cánh gỗ tự nhiên kết hợp kính trong suốt sang trọng

SYSTEM - Mẫu tủ quần áo màu gỗ tự nhiênSYSTEM - Mẫu tủ quần áo màu gỗ tự nhiên

SYSTEM - Mẫu tủ quần áo màu gỗ tự nhiên hiện đại

SYSTEM - Tủ quần áo 1 cánh màu gỗ óc chóSYSTEM - Tủ quần áo 1 cánh màu gỗ óc chó

Báo giá mẫu tủ quần áp đẹp bằng gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất của COME HOEM

Để bạn dễ dàng lựa chọn hơn, COME HOME gửi đến bạn bảng báo giá các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ mới nhất hiện nay!

Sản phẩm

Giá thành

Hệ tủ quần áo 1 cánh - SYSTEM 

Từ 4.662.000 đ

Hệ tủ quần áo 2 cánh - SYSTEM 

Từ 6.229.000 đ

Tủ quần áo 2 cánh - SYSTEM 1 

Từ 8.115.000 đ

Tủ quần áo 2 cánh - SYSTEM 2

Từ 10.802.000 đ

Tủ quần áo 2 cánh - SYSTEM 3

Từ 10.214.000 đ

Tủ quần áo gỗ tre ILLINOIS

Từ 4.999.000 đ

Lưu ý khi lựa chọn mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên

Việc chọn mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên cao cấp phải đảm bảo tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ và công năng sử dụng. Biết được các lưu ý sau khi chọn tủ quần áo gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tủ tốt và phù hợp nhất.

  • Lưu ý về kích thước: Nếu phòng ngủ lớn, bạn hãy ưu tiên lựa chọn mẫu tủ quần áo 3 – 6 buồng. Trái lại, nếu phòng cỡ nhỏ, tủ quần áo 2 - 3 buồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hoặc bạn có thể chọn các hệ tủ quần áo module giúp tối ưu không gian phòng ngủ, tạo sự đồng bộ và dễ dàng hơn cho việc dọn dẹp và di chuyển.  
  • Lưu ý về màu sắc: Tủ quần áo chiếm một phần không gian tương đối của phòng ngủ, vì vậy lựa chọn màu tủ không hợp lý thì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ chung. Khi chọn tủ quần áo từ gỗ tự nhiên, bạn nên ưu tiên những mẫu có màu sắc cân đối, phù hợp với các nội thất khác. Điều này giúp tạo ra một không gian đẹp mắt và thu hút hơn cho phòng ngủ của bạn.
  • Lưu ý chất liệu gỗ: Cần lưu ý đến sự đa dạng về loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ keo và nhiều loại gỗ khác. Mỗi loại gỗ mang đến đặc tính và vẻ đẹp riêng biệt. Vì vậy, giá thành cũng có sự chênh lệch tương đối. Bạn nên cân nhắc khả năng tài chính trước khi chọn chất liệu gỗ tự nhiên làm tủ áo quần. 
  • Lưu ý kiểu dáng tủ: Tủ quần áo gỗ tự nhiên được sản xuất theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Ngoài sở thích cá nhân, bạn hãy chú ý đến thiết kế kiến trúc và nội thất của căn phòng để đảm bảo sự hài hòa và tránh lệch tông không mong muốn.
Lựa chọn mẫu tủ quần áo phù hợpLựa chọn mẫu tủ quần áo phù hợp

Cần chú ý về kích thước, màu sắc, chất liệu và kiểu dáng khi mua tủ áo quần gỗ

Cách sử dụng và bảo quản các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên

Để giữ cho các mẫu tủ quần áo gỗ đẹp và sử dụng được lâu dài, bạn có thể tham khảo một số lưu ý sau:

  • Vệ sinh tủ định kỳ 6 tháng 1 lần bằng khăn mềm ẩm để loại bỏ bụi bẩn. Không dùng các chất tẩy rửa mạnh vì có thể làm hỏng bề mặt gỗ.
  • Nên đặt tủ quần áo đẹp bằng gỗ tự nhiên ở nơi tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để tránh thay đổi màu sắc và gây biến dạng gỗ.
  • Đặt tủ ở nơi khô thoáng, tránh đặt nơi có độ ẩm quá cao vì có thể gây cong vênh và mục nát gỗ.
  • Kê tủ áo quần cách xa tường 1 - 2cm. Nếu kê tủ sát tường sẽ khiến tủ bị ẩm mốc, đồng thời còn làm hỏng cả lớp sơn tường do mốc meo và bế khí. 
  • Đặt các chất chống ẩm mốc vào tủ hoặc sử dụng giấy báo, bã cà phê, là trà khô để hút ẩm cũng như giúp khử mùi trong tủ quần áo.
  • Tránh treo đồ quá nặng vào mắc áo vì dễ làm móc sẽ cong và gãy.
  • Tránh để tủ bị va đập mạnh hoặc để vật có tải trọng quá lớn lên tủ quần áo. Điều này có thể gây xước, hỏng bề mặt gỗ và làm mất tính cân đối của tủ.

Nếu bạn đang phân vân khi tìm kiếm các mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ cho phòng ngủ của mình, hãy ghé ngay cửa hàng One-Stop-Shopping của COME HOME. Đến nay, chúng tôi đã có nhiều thiết kế tủ quần áo gỗ đẹp, cao cấp, đem đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn chất lượng.

Liên hệ và đặt hàng ngay tại COME HOME để nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Qua bài viết trên, COME HOME đã tổng hợp đầy đủ những mẫu tủ quần áo đẹp bằng gỗ theo xu hướng mới nhất. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng của mình.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký