Top Mẫu tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp, tiết kiệm diện tích

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ nên cân nhắc nhiều yếu tố, đảm bảo kích thước, kiểu dáng phù hợp với không gian diện tích khiêm tốn, cho tổng thể căn phòng trở nên thật thống nhất và đẹp mắt. Trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu sản phẩm tủ cửa lùa, tủ quần áo đa năng, tủ không cánh,... cùng tham khảo để lựa chọn ngay!

Nội dung chính
  • Tủ quần áo cánh trượt là gợi ý lý tưởng dành cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp dưới 20m2, giúp tối ưu đáng kể không gian sống, đặc biệt phù hợp phòng ngủ nhỏ, hẹp.
  • Tủ quần áo không cánh là giải pháp hợp lý cho không gian phòng ngủ khiêm tốn, giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích. 
  • Tủ quần áo âm tường tiết kiệm diện tích được ưa chuộng bởi sự sang trọng, tiện nghi và đặc biệt giúp tiết kiệm không gian sống. Tủ nằm gọn hoàn toàn trong bức tường nên không gây cảm giác bí bách, chật chội.
  • Tủ kịch trần là kiểu tủ quần áo làm cao sát trần nhà, có nhiều ngăn kéo, kệ lưu trữ đồ dùng tiện lợi, giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích, khiến căn phòng của bạn trở nên thật rộng rãi, thoải mái.
  • Tủ quần áo góc chữ L hầu hết được chế tác làm từ gỗ, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp. Loại tủ bày thường được bố trí các góc phòng, giúp tối ưu không gian. 

Có nên sử dụng tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ?

Câu trả lời là có. Phòng ngủ nhỏ luôn là vấn đề khiến nhiều người phân vân về việc có nên bố trí thêm tủ quần áo. Theo kinh nghiệm của COME HOME, bạn hoàn toàn có thể sử dụng món đồ nội thất này trong không gian phòng có diện tích khiêm tốn, chỉ cần biết cách lựa chọn kích thước, kiểu dáng phù hợp. Khi sắp xếp hợp lý, ngay khi bố trí trong phòng nhỏ, tủ quần áo vẫn phát huy được những công năng quan trọng của mình:

  • Lưu trữ và bảo quản quần áo: Quần áo bảo quản trong tủ sẽ ít bị bám bụi hơn so với việc treo bên ngoài, đồng thời cũng ngăn được tình trạng côn trùng trú ngụ, ảnh hưởng đến sức khoẻ. 
  • Nâng tầm thẩm mỹ không gian phòng ngủ: Quần áo, mũ nón được sắp xếp, treo móc gọn gàng trong tủ sẽ giúp căn phòng ngăn nắp hơn, tránh được tình trạng bừa bộn, thiếu lịch sự. Điều này đồng thời cũng “hô biến” không gian sống trở nên đẹp mắt, sang trọng hơn. Ngược lại, nếu không bố trí tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ, đồ đạc lặt vặt lưu trữ lộn xộn càng khiến tổng thể trở nên chật chội, bí bách.

Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ: Không chỉ dừng lại ở công năng chính (lưu trữ đồ đạc), tủ quần áo còn là món đồ trang trí nội thất đẹp mắt cho phòng ngủ. Bạn chỉ cần tinh tế chọn sản phẩm phù hợp và vị trí bố trí hợp lý, không gian nghỉ ngơi chắc chắn sẽ trở nên vô cùng sang trọng, ấn tượng.

Mẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹpMẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp

Mẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp, tiện nghi

>>> Xem thêm:

Những mẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp, tiết kiệm diện tích

COME HOME tổng hợp và giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp, đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay, tham khảo ngay:

Tủ quần áo có cửa gương

Tủ quần áo có cửa gương được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ nhỏ do tạo cảm giác sáng và rộng cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, với chiếc gương tiện lợi, bạn có thể tận dụng để kiểm tra trang phục của mình một cách thuận tiện và nhanh chóng. 

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ thông minh, tiết kiệm diện tích đẹp, hiện đại với tủ quần áo có gương

Mẫu thiết kế tủ quần áo có gương NORTH DAKOTA cho phòng ngủ nhỏ

Mẫu tủ quần áo cánh trượt cho phòng ngủ nhỏ

Tủ quần áo cánh trượt là gợi ý lý tưởng dành cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp dưới 20m2. So với cửa mở truyền thông, thiết kế này giúp tối ưu đáng kể không gian sống, đồng thời giúp tổng thể căn phòng thêm sang trọng, hiện đại và tiện nghi. 

Mẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ thông minh, tiết kiệm diện tích của Come HomeMẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ thông minh, tiết kiệm diện tích của Come Home

SYSTEM - hệ tủ quần áo của Come Home

>>> Xem thêm: 

Mẫu tủ quần áo không cánh cho phòng ngủ nhỏ

Tủ quần áo không cánh là giải pháp hợp lý cho không gian phòng ngủ khiêm tốn, giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích. Ngoài ra, bạn cũng có thể treo những bộ trang phục lộng lẫy, đẹp mắt để tạo điểm nhấn cho tổng thể căn phòng. 

Tại COME HOME, mẫu tủ quần áo ILLINOIS đang được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Sản phẩm thiết kế theo đúng chuẩn phong cách Modern Simplicity, tối giản các chi tiết không cần thiết, sử dụng màu gỗ sáng tự nhiên và cấu trúc đối xứng tinh tế, giúp nâng tầm thẩm mỹ phòng ngủ. Vật liệu sử dụng là gỗ tre, có độ bền cao, chắc chắn và đặc biệt thân thiện với môi trường. Bạn nhất định nên tham khảo để lựa chọn cho căn phòng ngủ nhỏ gọn của mình. 

Mẫu thiết kế tủ quần áo thông minh tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏMẫu thiết kế tủ quần áo thông minh tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏ

Tủ quần áo ILLINOIS mang phong cách Modern Simplicity

Mẫu thiết kế tủ quần áo không cánh thông minh, tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏ

Mẫu thiết kế tủ quần áo không cánh cho phòng ngủ nhỏ

>> Tham khảo: 40+ Mẫu Tủ Quần Áo 4 Buồng Đẹp, Hiện Đại Cho Không Gian Phòng Ngủ

Mẫu tủ quần áo âm tường giúp tối ưu không gian

Không gian phòng ngủ hiện đại không thể thiếu tủ quần áo âm tường. Thiết kế này luôn được ưa chuộng bởi sự sang trọng, tiện nghi và đặc biệt giúp tiết kiệm không gian sống. Tủ nằm gọn hoàn toàn trong bức tường nên không gây cảm giác bí bách, chật chội.

>> Đọc thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Tủ Gỗ Quần Áo Hiện Đại, Cao Cấp, Đẹp Nhất 2024

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi 

Với nhưng chủ nhà muốn bố trí cả kệ tivi và tủ quần áo trong phòng ngủ nhỏ. Thiết kế tủ quần áo đa năng kết hợp kệ tivi là lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm không gian hơn.

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ thông minh, tiết kiệm diện tích

Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi cho phòng ngủ nhỏ

Tủ quần áo đa năng

Tủ đa năng được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ nhỏ do giúp tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian sống. Tủ có thiết kế thông minh với nhiều tính năng cho bạn lựa chọn như treo quần áo, cất đồ trang sức hay phụ kiện. Ngoài ra, tủ đa năng cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Thiết kế tủ quần áo đa năng cho phòng ngủ nhỏ

Mẫu tủ quần áo đa năng cho phòng ngủ nhỏ

Mẫu tủ quần áo thông minh kết hợp bàn trang điểm

Để tối ưu hoá không gian phòng ngủ nhỏ hẹp, COME HOME gợi ý bạn sử dụng các mẫu tủ quần áo thông minh, đa năng như: tủ quần áo kết hợp giường, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, tủ quần áo kết hợp kệ sách,... Những thiết kế này cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ căn phòng.

Tại COME HOME, bạn có thể tham khảo mẫu hệ tủ quần áo SYSTEM. Sản phẩm thiết kế có khoang trống ở giữa để bố trí bàn trang điểm, ngoài ra còn có ngăn kéo, ô nhỏ đựng mỹ phẩm, giá đỡ túi xách, là giải pháp hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ hẹp.

Mẫu tủ quần áo thông minh, tiết kiệm diện tích với thiết kế đa năng cho phòng ngủ nhỏMẫu tủ quần áo thông minh, tiết kiệm diện tích với thiết kế đa năng cho phòng ngủ nhỏ

Hệ tủ quần áo SYSTEM với thiết kế vô cùng đa năng và hiện đại

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ kết hợp bàn trang điểm

Mẫu tủ quần áo thông minh kết hợp bàn trang điểm cho phòng ngủ nhỏ

>>> Đọc thêm: Kích Thước Tay Nắm Tủ Và Núm Tay Nắm Tủ Tiêu Chuẩn

Thiết kế tủ quần áo làm vách ngăn phòng ngủ

Trong những căn phòng ngủ diện tích hạn chế, việc bố trí nội thất sao cho khoa học và tiện dụng là một bài toán nan giải. Một trong những giải pháp tối ưu nhất chính là sử dụng tủ quần áo thông minh làm vách ngăn phòng ngủ. Với thiết kế này, tủ quần áo sẽ được tích hợp khéo léo vào vách ngăn, vừa đảm bảo công năng lưu trữ đồ đạc vừa giúp phân chia không gian hiệu quả. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản diện tích đáng kể và tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho phòng ngủ.

Tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ kết hợp giường

Đối với những phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, lựa chọn tủ quần áo kiêm giường sẽ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm không gian hiệu quả. Không chỉ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn, thiết kế này còn mang đến sự thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ với mẫu tủ quần áo tích hợp giường ngủ cho bé thông minh, tiết kiệm diện tích

Giường ngủ tích hợp ngăn kéo tiện lợi lưu trữ quần áo

Tủ quần áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính có thể làm cho căn phòng trở nên sáng hơn và rộng hơn do khả năng phản chiếu ánh sáng. Điều này đặc biệt hữu ích đối với những căn phòng nhỏ hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên.

Mẫu thiết kế tủ quần áo cánh kính cho phòng ngủ nhỏ tiết kiệm diện tích

Mẫu tủ quần áo cánh kính cho phòng ngủ nhỏ

Mẫu thiết kế tủ quần áo cánh kính cho phòng ngủ nhỏ tiết kiệm diện tích

Tủ quần áo cánh kính giúp không gian phòng ngủ nhỏ của bạn thêm rộng rãi hơn

Mẫu tủ quần áo kịch trần cho phòng ngủ nhỏ

Một trong những ý tưởng thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ bạn có thể thử là kiểu tủ kịch trần. Theo đó, tủ được làm cao sát trần nhà, có nhiều ngăn kéo, kệ lưu trữ đồ dùng tiện lợi, giúp tối ưu không gian phòng trở nên thật rộng rãi, thoải mái. 

Mẫu tủ quần áo góc chữ L cho phòng ngủ nhỏ

Với những không gian khiêm tốn, bạn có thể bố trí tủ quần áo góc chữ L để tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng, đồng thời tối ưu được diện tích. 

Tại COME HOME, bạn có thể tham khảo ngay mẫu hệ tủ quần áo góc chữ L SYSTEM nhỏ gọn và cực tiện nghi. Kích thước tủ chỉ 150x57x233cm nhưng tích hợp đầy đủ giá treo đồ, hộc đựng đồ và khoang chứa đồ phía trên. Sản phẩm đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng vô cùng tiện lợi, cho không gian sống thêm gọn gàng, hiện đại.

hệ tủ quần áo góc chữ L thiết kế nhỏ gọn thông minh, tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏhệ tủ quần áo góc chữ L thiết kế nhỏ gọn thông minh, tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏ

Hệ tủ quần áo góc chữ L SYSTEM nhỏ gọn và cực tiện nghi

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ tiết kiệm diện tích

Mẫu thiết kế tủ quần áo góc chữ L cho phòng ngủ nhỏ

>> Tham khảo: Kích Thước Giá Treo Quần Áo Tiêu Chuẩn Tại Nhà

Lưu ý khi lựa chọn thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

Đối với phòng ngủ nhỏ, khi lựa chọn thiết kế tủ quần áo, bạn cần cân nhắc một số tiêu chí quan trọng như sau:

Kích thước tủ quần áo

Phòng ngủ nhỏ có diện tích khiêm tốn, do đó cần chọn kích thước tủ quần áo vừa phải, sao cho hài hoà với không gian chung. Bạn nên tránh bố trí các mẫu tủ có thiết kế phức tạp, cồng kềnh, để tránh tổng thể bố cục bị mất cân xứng, không phù hợp với thiết kế nội thất phòng ngủ. Thay vào đó, COME HOME khuyên bạn nên chọn tủ quần áo nhỏ gọn nhưng đa năng, vừa giúp tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng và lưu trữ được nhiều đồ.

Thiết kế tủ quần áo

Tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ nên ưu tiên những thiết kế đơn giản, gọn gàng và không quá cầu kỳ, cồng kềnh để tránh bố cục bị rối mắt, thiếu khoa học. Như đã chia sẻ, các mẫu thiết kế đa năng vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Ngoài ra, bạn nên sử dụng tủ quần áo sáng màu hoặc trung tính như trắng, xám, nâu nhạt để tạo cảm giác không gian trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

>> Tham khảo: Kích Thước Tủ Quần Áo 2 Cánh Tiêu Chuẩn, Phù Hợp Với Từng Kiểu Phòng

Chất liệu tủ quần áo

Hiện nay, tủ quần áo được làm bằng MDF được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi độ bền cao, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và màu sắc đẹp. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính, bạn cũng có thể cân nhắc chọn tủ kim loại, nhựa hoặc gỗ tự nhiên. Mỗi loại đều sở hữu những ưu điểm, hạn chế và mức giá đa dạng. 

Giá thành tủ quần áo

Bên cạnh thiết kế mẫu mã, giá thành tủ quần áo cũng là yếu tố nên quan tâm khi mua. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào điều kiện tài chính của bạn. Tại COME HOME, chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu tủ hiện đại, tiện nghi với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu nhưng đảm bảo mức giá vô cùng cạnh tranh. Bạn nhất định không nên bỏ qua. 

Địa chỉ mua tủ quần áo chất lượng, uy tín

Mẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ hiện nay vô cùng phong phú, đến từ nhiều thương hiệu, đơn vị thiết kế, thi công khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo sở hữu hàng chất lượng, giá cả hợp lý và có chế độ bảo hành an tâm.

COME HOME tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi độ uy tín tuyệt đối, mang đến những mẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế:

  • Các loại tủ quần áo của Come Home vô cùng đa dạng, về cả thiết kế kiểu dáng, màu sắc, vật liệu, đảm bảo độ bền cao, mẫu mã mới, cập nhật thường xuyên, hợp xu hướng.
  • Khi mua tủ quần áo tại Come Home, quý khách hàng có thể tự do lựa chọn mẫu mã yêu thích sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ tiết kiệm diện tíchThiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ tiết kiệm diện tích

Chọn tủ quần áo phù hợp với không gian phòng ngủ

Trên đây là các mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp, hiện đại cho phòng ngủ nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu tủ phù hợp với sở thích. Ngoài ra, để xem thêm thông tin về các nội thất khác, vui lòng truy cập trang chủ https://comehome.com.vn/ hoặc liên hệ Come Home để được tư vấn chi tiết hơn.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký