Top các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, hiện đại, xu hướng nhất 2024

Top các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, hiện đại, xu hướng nhất 2024

Mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, hiện đại là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình Việt bởi có sức chứa lớn, tiện nghi và dễ dàng phân loại khoang chứa đồ. Để lựa chọn được mẫu tủ đẹp, thích hợp với không gian phòng, bạn cần tìm hiểu thông tin về chất liệu, kích thước và kiểu dáng. Hãy cùng Come Home tham khảo ngay những mẫu tủ 3 buồng theo xu hướng mới nhất dưới đây.

Nội dung chính
  • Tủ quần áo 3 buồng là kiểu tủ được chia thành 3 ngăn lớn, mỗi ngăn  gồm nhiều khoang khác nhau để phân chia đồ đạc. Mẫu tủ này phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải từ 15m2 đến 20m2.
  • Kích thước tủ quần áo 3 cánh tiêu chuẩn hiện nay là: chiều sâu của tủ: dao động từ 56 – 80 cm, một vài loại tủ trẻ em có thể nhỏ hơn nhưng không dưới 52 cm. Chiều dài của tủ: từ 150 - 220 cm, tùy vào kích thước của phòng ngủ. Chiều cao của tủ: Cao từ 220 cm trở lên hoặc cao gần đến trần nhà nếu là tủ tự thiết kế riêng theo phòng.
  • Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại thiết kế 3 cánh thông dụng hiện nay gồm: tủ quần áo 3 cánh mở, tủ quần áo 3 buồng không cánh, tủ quần áo 3 cánh thông minh, tủ quần áo 3 buồng mini, tủ quần áo 3 cánh âm tường hay tủ quần áo 3 cánh kịch trần,...

Cấu tạo, đặc điểm của mẫu tủ quần áo 3 buồng

Tủ quần áo 3 buồng là kiểu tủ được chia thành 3 ngăn lớn, mỗi ngăn  được chia thành nhiều khoang khác nhau để phân chia đồ đạc. Mẫu tủ này phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải từ 15m2 đến 20m2. Tủ quần áo 3 cánh được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phụ thuộc vào giá cả và phân khúc khách hàng mà nhà sản xuất hướng đến.

Đặc điểm của tủ quần áo 3 cánh (3 buồng):

  • Kiểu dáng hiện đại, tiện nghi phù hợp nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ.
  • Nhờ sức chứa lớn cũng như các khoang chứa đồ đa dạng có thể đề được nhiều đồ đạc mà không cần đến giá treo quần áo hay kệ tủ. Ngoài ra, tùy theo điều kiện tài chính mà bạn có thể mua tủ làm từ các chất liệu có giá thành phải chăng như tủ gỗ công nghiệp, tủ nhựa, nhôm,… Do đó, sử dụng tủ quần áo 3 cánh có thể giúp tiết kiệm chi phí cao.
  • Tủ 3 buồng làm từ gỗ sẽ có tuổi thọ cao, có thể lên đến 40 năm.
Đặc điểm của tủ quần áo 3 cánh (3 buồng)Đặc điểm của tủ quần áo 3 cánh (3 buồng)

Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại thiết kế 3 cánh để lưu trữ vật dụng gọn gàng

Chất liệu của tủ quần áo 3 buồng

Tủ quần áo 3 cánh có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, bao gồm:

  • Tủ quần áo 3 cánh bằng gỗ tự nhiên: Đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng và độ bền vượt thời gian. Tuy nhiên, tủ gỗ tự nhiên có giá thành khá đắt đỏ, đòi hỏi người mua cần có ngân sách lớn. Hiện nay, mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, hiện đại làm từ gỗ thông, gỗ keo được nhiều người ưa chuộng.
  • Tủ quần áo 3 cánh bằng gỗ công nghiệp: So với gỗ tự nhiên, tủ gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn nhưng công năng, thiết kế và màu sắc không thua kém. Độ bền của tủ gỗ công nghiệp khá cao, từ 15 - 20 năm.
  • Tủ quần áo 3 cánh bằng nhựa: Tủ nhựa khá phổ biến trong phân khúc khách hàng phổ thông. Giá thành của tủ nhựa thấp hơn các chất liệu khác, tuy nhiên mẫu mã, màu sắc vẫn rất đa dạng để bạn lựa chọn. Nếu giữ gìn cẩn thận, tuổi thọ của tủ nhựa có thể kéo dài đến 10 năm. Nhược điểm của tủ nhựa là dễ phai màu và thiết kế bên ngoài kém sang hơn tủ gỗ.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy tủ 3 cánh được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, chẳng hạn như: nhôm, kính, sắt, tủ vải,… Tuy nhiên, mẫu mã và độ bền của chúng không được đánh giá cao.

Tủ quần áo 3 cánh có thể được làm từ nhiều loại chất liệuTủ quần áo 3 cánh có thể được làm từ nhiều loại chất liệu

Tủ quần áo 3 cánh NORTH DAKOTA là một trong các loại tủ quần áo được ưa thích tại Come Home

Kích thước tiêu chuẩn của tủ quần áo 3 cánh

Tủ quần áo 3 cánh có nhiều kích thước khác nhau. Theo quy tắc thiết kế nội thất nhà ở, kích thước tủ quần áo 3 cánh tiêu chuẩn hiện nay là:

  • Chiều sâu của tủ: Dao động từ 56 – 80 cm, một vài loại tủ trẻ em có thể nhỏ hơn nhưng không dưới 52 cm.
  • Chiều dài của tủ: Dao động từ 150 - 220 cm, tùy vào kích thước của phòng ngủ.
  • Chiều cao của tủ: Cao từ 220 cm trở lên hoặc cao gần đến trần nhà nếu là tủ tự thiết kế riêng theo phòng.

>>Xem thêm: 

Gợi ý các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, thiết kế mới nhất hiện nay

Mẫu tủ quần áo 3 cánh mở đẹp

Tủ quần áo kiểu mở là loại tủ truyền thống rất quen thuộc với mọi khách hàng. Tủ quần áo 3 cánh thường có 3 cánh mở và 2 – 4 hộc kéo tùy vào thiết kế từng loại tủ. Loại tủ này dành cho các căn phòng có không gian rộng rãi. Bạn có thể mở toang các cánh cửa để sắp xếp quần áo và vật dụng bên trong dễ dàng.

Cùng tham khảo mẫu tủ quần áo 3 cánh mở NORTH DAKOTA dưới đây của Come Home. Sản phẩm được làm từ gỗ MFC chất lượng cao, có khả năng chống cong vênh, ẩm mốc và mối mọt. Đặc biệt, thiết kế sắc trắng đơn giản, hiện đại giúp mẫu tủ NORTH DAKOTA có thể phù hợp với mọi phong cách decor. Không gian buồng chứa rộng rãi để bạn thoải mái lưu trữ quần áo, phụ kiện,... giúp căn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn. 

Tủ quần áo kiểu mởTủ quần áo kiểu mở

Mẫu tủ quần áo 3 cánh mở NORTH CAROLINA của Come Home

 

Mẫu tủ quần áo 3 buồng không cánh đẹp

Tủ quần áo không cánh có cấu tạo tương tự như mẫu tủ truyền thống, tuy nhiên sẽ không có cánh cửa. Loại tủ này thường có đa dạng thiết kế và không cố định số lượng ngăn kéo, tuy nhiên kích thước hộc tủ sẽ theo kích thước chuẩn để đảm bảo tính cân đối, thẩm mỹ. 

Tủ quần áo 3 cánh không buồng có ưu điểm là tạo sự thông thoáng cho không gian, giúp gia chủ dễ dàng tìm được vị trí món đồ mà mình đang cần. Tuy nhiên, vì không có cánh cửa nên kiểu tủ này chỉ thích hợp với căn phòng ít bụi bặm, thường xuyên lau chùi, vệ sinh.

>> Tham khảo:

Mẫu tủ quần áo 3 cánh thông minh, hiện đại

Trong những năm gần đây, kiểu tủ quần áo 3 cánh thông minh, hiện đại rất được ưa chuộng. Đây là loại tủ được tích hợp thêm các chức năng khác như thêm bàn học, gương soi, kệ sách, kệ tivi, giường ngủ,… Tủ quần áo 3 cánh thông minh là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Tủ quần áo 3 cánh thông minh có thiết kế hiện đạiTủ quần áo 3 cánh thông minh có thiết kế hiện đại

Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại thiết kế 3 buồng kết hợp gương soi

>> Xem thêm: Các loại giường ngủ chất lượng, được nhiều người tin dùng hiện nay

Mẫu tủ quần áo mini 3 buồng đẹp

Tủ quần áo nhỏ có kích thước nhỏ gọn, thiết kế 3 buồng kèm theo ngăn kéo giúp bạn phân loại, sắp xếp quần áo dễ dàng hơn. Loại tủ này thường được dùng cho những nơi có diện tích bé như phòng trọ, căn hộ studio hoặc phòng trẻ em.

Tủ quần áo 3 cánh có thiết kế 3 buồng với kích thước nhỏ gọnTủ quần áo 3 cánh có thiết kế 3 buồng với kích thước nhỏ gọn

Kinh nghiệm mua mẫu tủ quần áo 3 cánh hiện đại, đẹp

Chọn kích thước tủ quần áo 3 cánh phù hợp

Bạn nên lựa chọn kích thước tủ quần áo 3 cánh dựa trên diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng. Với những căn phòng nhỏ khoảng 15m2, bạn nên sử dụng dạng tủ mini, tủ không cánh hoặc tủ quần áo kết hợp bàn học, kệ sách, gương soi,... để tối ưu không gian. Ngược lại, với những căn phòng có diện tích từ 20 - 25m2 trở lên, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu tủ theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, cần sắp xếp vị trí sao cho thuận tiện sử dụng, dễ dàng đóng - mở cánh và không bị bí bách không gian.

>>> Tham khảo thêm:

Chọn mẫu thiết kế tủ quần áo 3 cánh đồng bộ với không gian

Lựa chọn mẫu nội thất phòng ngủ cần có sự đồng bộ với tổng thể không gian chung. Vì vậy, khi chọn tủ quần áo 3 cánh, bạn cũng cần cân nhắc về màu sắc và phong cách sao cho hài hòa với tường, trần, sàn và các nội thất khác đặt trong căn phòng. 

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu thiết kế tủ quần áo 3 cánh được chia thêm nhiều hộc và ngăn kéo. Do đó, bạn hãy lựa chọn mẫu tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Lựa chọn mẫu thiết kế tủ quần áo 3 cánh phù hợp với không gianLựa chọn mẫu thiết kế tủ quần áo 3 cánh phù hợp với không gian

Chọn mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp có màu sắc và thiết kế phù hợp với không gian

>> Xem thêm: 

Chọn địa chỉ mua tủ quần áo 3 cánh uy tín, chất lượng

Muốn tìm một mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại thiết kế 3 cánh hoàn toàn không khó bởi có rất nhiều nhà sản xuất, đơn vị cung cấp với mẫu mã đa dạng và những lời chào mời hấp dẫn. Tuy vậy, để sở hữu chiếc tủ với chất lượng cao, xứng đáng với giá tiền thì bạn nên lựa chọn cửa hàng nội thất uy tín.

Come Home tự hào là cửa hàng cung cấp các mẫu nội thất decor phòng ngủ cho phòng ngủ chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Tất cả các mẫu tủ quần áo 3 cánh tại đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

Ngoài ra, Come Home cũng là cửa hàng nội thất “One-Stop-shopping” đầu tiên tại Việt Nam. Hãy tham khảo các mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại ấn tượng và các hệ kệ tủ phòng ngủ tại website Come Home hoặc đến showroom gần nhất để trải nghiệm không gian mua sắm đỉnh cao bạn nhé.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký