Tổng hợp mẫu giường ngủ bọc nệm cao cấp, hiện đại, sang trọng, giá tốt

Mẫu giường ngủ bọc nệm cao cấp, hiện đại, sang trọng, giá tốt

Xu hướng giường ngủ bọc nệm ngày càng trở nên thịnh hành trong vài năm trở lại đây. Thiết kế này không chỉ mang đến cảm giác êm ái, an toàn cho người nằm, mà còn giúp nâng tầm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của căn phòng. Bài viết dưới đây, Come Home sẽ giới thiệu chi tiết về các loại giường ngủ bọc nệm cùng những mẫu sản phẩm phổ biến, đang thịnh hành hiện nay để bạn có thêm thông tin tham khảo.

Giường bọc nệm là gì?

Giường ngủ bọc nệm là loại giường được trang bị miếng nệm ở phần đầu hoặc thân giường. Miếng nệm này thường được làm từ các vật liệu như mút, bông và được bọc bởi một lớp vải bên ngoài, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi nghỉ ngơi.

Giường ngủ bọc nệm cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụngGiường ngủ bọc nệm cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Giường ngủ bọc nệm cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

>>Xem thêm: Mẫu giường tầng sắt hiện đại, tối ưu không gian, giá tốt mới nhất

Cấu tạo giường bọc nệm

Cấu tạo của một chiếc giường ngủ bọc nệm thường gồm 6 bộ phận chính:

  • Khung giường: Tạo nên kết cấu cơ bản cho chiếc giường, chịu lực chính và liên kết các bộ phận khác lại với nhau. Khung giường có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại,... Một số loại khung giường còn được thiết kế có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển hoặc vệ sinh.
  • Thành giường: Hay còn gọi vai hoặc khung thân giường, là phần trụ để lắp thang giường và đặt dát giường lên trên. Chiều cao của bộ phận này thường dao động từ 30-49 cm, khi kết hợp với nệm có độ dày từ 10-20 cm, độ cao tổng thể của giường sẽ nằm trong khoảng 45-50 cm.
  • Đầu giường: Là phần có vị trí nằm phía trên gối ngủ, được thiết kế dạng tấm lớn, thường được trang trí, điêu khắc các hoa văn, cắt gọt công phu để tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho chiếc giường. Tùy theo nhu cầu của từng người mà phần đầu giường có thể linh hoạt thay đổi bằng tủ hoặc kệ đựng vật dụng.
  • Chân giường: Được gắn trực tiếp với phần khung, bao gồm 4 chân ở 4 góc nhằm giữ ổn định và thăng bằng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bộ phận này cũng tạo ra một không gian thông thoáng dưới giường, bảo vệ giường khỏi bụi bẩn, ẩm ướt từ mặt đất đồng thời giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn.
  • Bọc nệm: Là miếng nệm được làm bằng mút, bông, được ốp ở phần đầu giường, thân giường hoặc cả hai. Lớp bọc nệm nhằm mang đến sự thoải mái hơn cho người nằm.

Những loại giường bọc nệm phổ biến

Giường ngủ bọc nệm nhung

Vải nhung là chất liệu thường được dùng trong sản xuất nệm, sofa cao cấp bởi khả năng giữ nhiệt tốt, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, êm ái khi nằm. Giường ngủ bọc nhung giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân căn phòng. Cũng vì vậy mà sản phẩm này luôn có giá thành cao hơn các loại giường bọc nệm khác.

Mẫu giường bọc nệm FLORIDA từ COME HOME nổi bật với thiết kế tinh tế. Chiếc giường được làm từ gỗ vô cùng chắc chắn, bao bọc thêm lớp vải nhung mềm mịn giúp mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thư giãn. Bên cạnh đó, phần đầu giường thiết kế cao làm điểm tựa rộng rãi, giúp bạn thoải mái khi ngồi tựa lưng để đọc sách hoặc xem phim.

Giường ngủ bọc nệm nhung FLORIDAGiường ngủ bọc nệm nhung FLORIDA

Giường ngủ bọc nệm nhung FLORIDA với thiết kế tinh tế và sang trọng

Giường ngủ bọc nỉ

Giường ngủ bọc vải nỉ được nhiều người ưa chuộng vì có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của vải nỉ đó là không thoáng khí, làm cho giường có thể trở nên bí bách và khó chịu trong những ngày hè.  Hơn nữa, vải nỉ dễ bám bụi, cần phải tốn nhiều công sức khi vệ sinh, lau chùi.

Giường ngủ bọc vải thô

Vải thô có thành phần chính từ sợi bông, sợi gai, đều là những nguyên liệu từ thiên nhiên nên khá thân thiện với môi trường. Hiện nay, các loại giường ngủ bọc vải thô không mang lại giá trị thẩm mỹ cao như mong đợi nên chúng ít được ưa chuộng trên thị trường.

Giường ngủ bọc da thật

Do đặc tính của lớp da bao phủ bên ngoài, các loại giường ngủ bọc da thật thường rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng đòi hỏi sự chăm sóc và bảo dưỡng đặc biệt để duy trì vẻ đẹp và độ bền, bao gồm việc thường xuyên lau chùi và bảo vệ da khỏi các vết bẩn, độ ẩm. Điều này có thể gây phiền toái và tốn kém hơn so với các loại giường ngủ khác.

Giường bọc simili

Simili một loại da nhân tạo, được tạo thành từ hỗn hợp nhựa PVC với sợi bông và các chất phụ gia. Tuy nhiên, một hạn chế đáng kể của các loại giường bọc da simili là độ thoáng khí thấp và chúng có thể bị xù lông, làm mất đi tính thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng nhất định.

Mẫu giường ngủ bọc nệm với phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu giường ngủ bọc nệm phong cách hiện đại, sang trọng

Mẫu giường ngủ bọc nệm OKLAHOMA có khung giường bằng gỗ chắc chắn, chân giường bằng kim loại giúp hỗ trợ nâng đỡ tối ưu. Giường được bọc nệm nhung êm ái, mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và thư giãn tối đa khi nằm. Thiết kế đầu giường cao và rộng giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi tựa lưng vào đọc sách hoặc xem TV. Chất liệu bọc nhung cao cấp cũng mang đến cho phòng ngủ nét sang trọng mà vẫn trang nhã, không quá phô trương.

Mẫu giường ngủ bọc nệm OKLAHOMAMẫu giường ngủ bọc nệm OKLAHOMA

Mẫu giường ngủ bọc nệm OKLAHOMA được ưa chuộng nhất tại Come Home

>> Xem thêm: TOP những mẫu giường tầng đẹp, hiện đại cho người lớn và trẻ em

Mẫu giường ngủ bọc nệm phong cách đơn giản

Mẫu khung giường SOUTH CAROLINA kết hợp với bọc nệm SOUTH CAROLINA đầu giường sẽ là lựa chọn tâm đắc cho những ai yêu thích phong cách nội thất phòng ngủ đơn giản. Khung giường được làm từ gỗ sồi đặc chắc chắn, màu sắc thời thượng hợp xu hướng hiện đại. Tấm ván đầu giường bằng gỗ mộc mạc, được bọc vải nhung trắng nhẹ nhàng làm điểm tựa êm ái, tăng thêm sự ấm áp và thu hút.

Bộ sản phẩm giường SOUTH CAROLINABộ sản phẩm giường SOUTH CAROLINA

Bộ sản phẩm giường SOUTH CAROLINA cho những bạn chuộng phong cách đơn giản

>> Xem thêm: 15 Mẫu giường ngủ đôi có kích thước chuẩn, đẹp, hiện đại nhất 2024

Ưu điểm của giường bọc nệm

Giường bọc nệm phù hợp nhiều phong cách

Giường ngủ bọc nệm không chỉ mang đến sự êm ái, thoải mái cho giấc ngủ mà còn trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ. Với sự đa dạng, linh hoạt trong kiểu dáng và màu sắc, kiểu giường này có thể thích hợp với mọi loại không gian phòng ngủ khác nhau, từ hiện đại đến đơn giản, tinh tế.

Dễ kết hợp với các nội thất khác

Với sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng, giường ngủ bọc nệm hiện nay được thiết kế rất đa dạng về phong cách, kiểu dáng, đường nét, họa tiết uyển chuyển, mềm mại kết hợp với những gam màu trung tính hợp xu hướng, rất dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng. Dù theo phong cách cổ điển hay cách tân hiện đại, bạn đều có thể chọn được mẫu giường phù hợp với sở thích của mình.

Mang lại cảm giác thoải mái

Giường ngủ bọc nệm mang đến cho người nằm cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái. Đối với các loại giường sử dụng nệm bọc cao cấp có độ thoáng mát, độ đàn tốt sẽ giữ cho bề mặt giường luôn êm ái, mang lại giấc ngủ sâu, hỗ trợ tốt cho vùng lưng, vai, gáy. Hơn hết, cho dù là lúc nằm nghỉ hay khi ngồi tựa lưng đều được bao phủ bởi bọc nệm mềm mại.

Tuổi thọ sản phẩm cao

Nhờ có phần vải và nệm che chắn nên khung giường không bị tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân gây ảnh hưởng từ bên ngoài. Nhờ đó, giữ cho chiếc giường được bền bỉ, nguyên vẹn, nâng cao tuổi thọ sử dụng trung bình của giường lâu hơn so với giường thông thường.

Dễ dàng vệ sinh

Các loại giường ngủ được bọc bằng vải nhung cao cấp rất ít bám bụi lại dễ dàng vệ sinh. Hầu hết các vết bẩn đều dễ dàng được làm sạch mà không yêu cầu nhiều công sức. Hơn nữa, giường bọc nệm vải nhung cũng giữ được độ sáng, sạch lâu dài mà không bị xuống cấp nhanh như các chất liệu khác.

Giá thành hợp lý

Dù có ưu thế về mặt thiết kế nhưng giá thành của giường bọc nệm cũng khá hợp lý, bạn chỉ cần bỏ ra một mức chi phí cao hơn một chút so với những loại giường thông thường. Nếu so sánh về giá trị sử dụng mang lại, bao gồm cả thẩm mỹ và chất lượng thì mức chi phí này được cho là vô cùng xứng đáng.

Tiêu chí chọn giường bọc nệm ưng ý

Kích thước giường bọc nệm

Yếu tố đầu tiên cần phải xem xét khi chọn giường ngủ là bạn nên lưu ý đến kích thước giường cần phù hợp với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có loại 2 loại kích thước phổ biến, đó là giường 1m6x2m hoặc 1m8x2m. Ngoài ra, còn có loại giường nhỏ dành cho trẻ em, giường đôi cho hai người, giường Super King size rộng rãi hơn đáp ứng nhu cầu từ 3 – 4 người nằm cùng lúc.

Chân giường bọc nệm

Chân của giường sẽ giúp nâng cao sự kiên cố, vững chắc cho khung giường. Chân giường có thể làm từ gỗ hoặc sắt tùy theo từng nhà sản xuất. Ngoài ra, lưu ý độ cao của chân giường sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì không nên chọn chân giường quá cao, sẽ gây nguy hiểm nếu trẻ nhỏ tinh nghịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn loại giường không chân, có kết hợp hộc chứa đồ bên dưới để có thêm không gian lưu trữ.

Giường có hộc chứa đồ bên dưới là xu hướng được nhiều người ưa chuộngGiường có hộc chứa đồ bên dưới là xu hướng được nhiều người ưa chuộng

Giường có hộc chứa đồ bên dưới là xu hướng được nhiều người ưa chuộng

>>Xem thêm: Tổng hợp các mẫu giường ngủ đẹp có ngăn kéo thông minh, hiện đại

Kiểu dáng giường bọc nệm

Giường là nội thất trung tâm của phòng ngủ nên kiểu dáng của giường quyết định đến tính thẩm mỹ của cả không gian chung. Vì vậy, bạn cần dựa theo phong cách nội thất của căn phòng mà lựa chọn kiểu dáng giường bọc nệm tương ứng. Chẳng hạn như với những căn phòng hiện đại thì ưu tiên chọn giường thấp, có thiết kế đơn giản, tích hợp nhiều công năng. Đối với phòng ngủ rộng rãi, sang trọng thì có thể chọn giường bọc nệm có thiết kế đặc biệt, vài chi tiết cách điệu làm điểm nhấn.

Chọn kiểu dáng giường bọc nệm phù hợp với phong cách nội thất chungChọn kiểu dáng giường bọc nệm phù hợp với phong cách nội thất chung

Chọn kiểu dáng giường bọc nệm phù hợp với phong cách nội thất chung

>>Xem thêm: Top các mẫu giường ngủ 1 người đa chức năng dành cho phòng nhỏ

Màu sắc giường ngủ bọc nệm

Các mẫu giường bọc nệm rất đa dạng về màu sắc đáp ứng theo sở thích cũng như gu thẩm mỹ của từng người. Tuy nhiên, bạn nên chọn màu sắc tương đồng và hài hoà với tone màu chung của phòng ngủ. Ngoài ra, nên ưu tiên các mẫu giường bọc nệm có màu trung tính, gam màu trầm, màu lạnh sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu hơn cho giây phút thư giãn.

Khung giường bọc nệm

Khung giường là yếu tố then chốt quyết định chất lượng sử dụng của chiếc giường. Một khung giường từ chất liệu tốt, bền, chắc sẽ nâng đỡ được trọng lượng cơ thể, không dễ bị xê dịch hay phát ra tiếng động. Tốt hơn hết, bạn nên ưu tiên các loại giường làm từ gỗ tự nhiên để đảm bảo độ chắc chắn, không bị mối mọt, an toàn và sử dụng lâu dài.

Lựa chọn nệm có độ dày phù hợp

Một chiếc nệm có độ dày phù hợp vừa giúp nâng đỡ cơ thể, lại vừa vặn sử dụng, hài hòa với tổng thể giường ngủ. Trước hết, bạn cần lưu ý đến độ cao của thành trường, tính toán sao cho khoảng cách từ mặt đất đến mặt trên của đệm đạt từ 45 – 65cm tùy theo chiều cao của người sử dụng.

Chất liệu nệm

Nệm cao su thiên nhiên và nệm lò xo túi độc lập là hai chất liệu nệm thịnh hành nhất hiện nay trên thị trường. Mỗi loại đều có những lợi thế riêng, phù hợp với nhu cầu của những nhóm người dùng nhất định. 

Tiện ích giường bọc nệm

Đại đa số người dùng hiện nay đều yêu thích các loại nội thất thông minh. Vì vậy, bạn cũng đừng quên xem xét những tiện ích đi kèm của các loại giường bọc nệm. Bạn có thể sử dụng loại giường có sẵn hộc chứa, ngăn kéo phía dưới, hoặc mua kèm hộp ngăn chứa đồ gầm giường,… để tăng thêm không gian lưu trữ.

Giường ngủ thấp tích hợp ngăn chứa đồ gầm giường bên dướiGiường ngủ thấp tích hợp ngăn chứa đồ gầm giường bên dưới

Giường ngủ thấp tích hợp ngăn chứa đồ gầm giường bên dưới

Có nên sử dụng giường ngủ bọc nệm trong phòng ngủ của trẻ em?

Sử dụng giường ngủ bọc nệm cho trẻ em là một giải pháp rất được khuyến khích. Bởi sau một ngày vui chơi và học tập, bé cần một nơi mang lại cảm giác thoải mái tối đa để chìm sâu vào giấc ngủ. Hơn hết, nhờ vào việc có nệm bọc kín, chiếc giường mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cho bé dù nằm hay ngồi.

Đối với trẻ nhỏ dưới 5 tuổi, phần bọc nệm đầu giường cũng là cách để bảo vệ an toàn cho bé khi ngủ hay khi đùa nghịch. Mặt khác, giường bọc nệm cho bé thường sử dụng các loại vải hoặc da cao cấp. Nhờ đó, bố mẹ cũng sẽ thuận lợi, dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh, lau chùi hằng ngày.

Địa chỉ mua giường ngủ bọc nệm uy tín, chất lượng, giá rẻ

Come Home tự hào khẳng định là địa chỉ mua sắm nội thất cao cấp, uy tín, đáng tin cậy dành cho khách hàng. Là thương hiệu trực thuộc Central Retail danh tiếng, tất cả các sản phẩm giường ngủ tại Come Home đều được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF chất lượng cao. Chất liệu nệm đa dạng cùng với bọc nệm từ vải nhung cao cấp với độ êm ái tuyệt đối, mang lại giấc ngủ sâu, thư giãn tối đa.

Giường ngủ bọc nệm tại Come Home có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu mã ưng ý. Đặc biệt, công nghệ AR tân tiến đang áp dụng tại Come Home sẽ giúp khách hàng trực tiếp xem thử sản phẩm khi đặt vào chính ngôi nhà của mình. Nhờ đó, xác định được mẫu giường đó có phù hợp với thiết kế chung hay không trước khi quyết định mua sắm.

Lựa chọn được chiếc giường ngủ chất lượng sẽ mang đến trải nghiệm tốt đẹp cho giấc ngủ mỗi ngày. Trong đó, lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu mà mỗi người mua cần phải xem xét kỹ lưỡng. Mong rằng, bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu chính xác và đầy đủ về giường ngủ bọc nệm trước khi chọn mua. Đừng quên truy cập Come Home để tham khảo thêm nhiều mẫu mã giường và nội thất phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, đang thịnh hành bạn nhé.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký