Những mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại, đẹp , giá tốt nhất 2024

những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp

Đối với phòng khách, kệ tivi không chỉ là nội thất cần thiết để bố trí các thiết bị như tivi, dàn âm thanh… mà còn là điểm nhấn giúp khu vực trung tâm ngôi nhà thêm sang trọng, ấn tượng. Ngày nay, với sự phát triển của ngành thiết kế nội thất, những sản phẩm kệ tivi ngày càng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, khiến không ít quý khách hàng phải băn khoăn khi lựa chọn. Hãy cùng Come Home tìm hiểu chi tiết hơn và “điểm danh” những mẫu kệ tivi đẹp nhất, hiện đại được ưa chuộng trong bài viết sau đây.

Kệ tivi có chức năng gì?

Như đã thể hiện trong tên gọi, chức năng chính của kệ tivi là làm giá đỡ, giữ và bảo vệ tivi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là nơi lưu trữ vật dụng phòng khách như loa, đầu thu, điều khiển… hay để bài trí phụ kiện, đồ trang trí, chẳng hạn lọ hoa, tranh ảnh, chậu cây,... tăng tính thẩm mỹ.

Ngoài ra, bản thân những mẫu kệ để tivi hiện đại, sang trọng cũng là điểm nhấn thu hút, giúp không gian sống thêm ấn tượng. 

Những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp của Come HomeNhững mẫu kệ tivi hiện đại đẹp của Come Home

Kệ tivi là sản phẩm nội thất tích hợp nhiều công năng cần thiết

Lợi ích khi sử dụng tủ kệ tivi phòng khách

Sử dụng các mẫu tủ kệ tivi phòng khách mang lại rất nhiều tiện ích vượt trội cho không gian sinh hoạt chung. Có thể kể đến như:

  • Tối ưu không gian lưu trữ: Chức năng chính của kệ tivi phòng khách là làm giá đỡ và lưu trữ các vật dụng như ổ điện, loa, đầu thu… Việc lựa chọn những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp và phù hợp không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn giúp không gian gọn gàng, ngăn nắp và đẹp hơn. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn có những mẫu tủ kệ tivi phòng khách kết hợp tủ rượu dành cho những người đam mê rượu trông vô cùng sang trọng và bắt mắt.
  • Nâng cao trải nghiệm giải trí: Kích cỡ của những mẫu kệ tivi chất lượng cao trên thị trường thường được tính toán hợp lý nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất cho người dùng. Do đó, việc chọn được sản phẩm phù hợp sẽ giúp giảm nguy cơ xuất hiện tình trạng đau cổ hay mỏi mắt, tạo không gian sống thoải mái, dễ chịu.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Với đa dạng thiết kế và chất liệu, những mẫu kệ để tivi đẹp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt.
  • Nâng cao tuổi thọ của thiết bị: Lựa chọn và bố trí thiết bị điện tử phù hợp trên kệ tivi giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ va chạm, rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, thiết kế kệ hợp lý còn có tác dụng giảm bụi bẩn, tản nhiệt… từ đó nâng cao đáng kể tuổi thọ cho các đồ dùng này.

>> Xem thêm: 

Các kiểu tủ kệ tivi phòng khách hiện đại, đẹp bằng gỗ

Chất liệu sử dụng làm kệ tivi hiện nay khá đa dạng, phổ biến nhất là những mẫu tủ kệ tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp chắc chắn, bền lâu.

Kệ để tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Kệ tivi làm từ gỗ tự nhiên là một trong những lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình nhờ kết hợp loạt ưu điểm vượt trội. Trong đó phải kể đến độ bền tốt, thân thiện với sức khỏe và môi trường. Một sản phẩm kệ tivi làm từ gỗ tự nhiên được ưa chuộng tại COME HOME là mẫu kệ tivi PLOVDIV. Được làm từ gỗ rắn veneer chất lượng kết hợp kính cường lực cao cấp, đồ dùng nội thất này chắc chắn và có khả năng sử dụng lâu dài. Đặc biệt, kệ PLOVDIV có thiết kế cửa trượt hiện đại, tối ưu hóa diện tích, đồng thời khiến phòng khách của bạn thêm đẹp mắt, ấn tượng.

Mẫu kệ tivi hiện đại đẹp PLOVDIVMẫu kệ tivi hiện đại đẹp PLOVDIV

Kệ PLOVDIV khiến phòng khách của bạn thêm đẹp mắt, ấn tượng.

>> Xem thêm: Ghế Đẩu Là Gì? Công Dụng Và Một Số Mẫu Ghế Đẩu Đẹp Hiện Nay

Mẫu Kệ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp đơn giản

Kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp chinh phục người dùng nhờ sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cùng mức chi phí rất tối ưu. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện nay, chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao, đảm bảo về độ bền, khả năng chống mối mọt, chống ẩm không thua kém gỗ tự nhiên. Tại COME HOME, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu kệ tivi từ gỗ công nghiệp có thiết kế đa dạng, từ đơn giản mà đẹp, truyền thống đến hiện đại, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, tiêu biểu như hệ kệ tủ tivi SYSTEM cao cấp. 

mẫu kệ tivi hiện đại đẹp bằng gỗ công nghiệpmẫu kệ tivi hiện đại đẹp bằng gỗ công nghiệp

Mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp đơn giản với khả năng lưu trữ lớn

Báo giá mẫu tủ kệ tivi phòng khách hiện đại, sang trọng

Tủ kệ tivi phòng khách giá bao nhiêu, mua mẫu tủ kệ tivi phòng khách ở đâu? Những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp dành cho phòng khách rất đa dạng. Tùy vào kích cỡ, thiết kế và chất liệu sẽ có giá khác nhau. Giá mẫu tủ kệ tivi phòng khách hiện nay dao động từ 1.000.000 - 15.000.000 VNĐ. Nếu bạn đang có nhu cầu, có thể tham khảo các mẫu kệ kèm giá chi tiết dưới đây:

mẫu kệ tivi hiện đại đẹp nhiều ngăn lưu trữmẫu kệ tivi hiện đại đẹp nhiều ngăn lưu trữ

Hệ tủ TV nhiều ngăn lưu trữ SYSTEM - 13.382.000 VNĐ

Giá kệ tivi PLOVDIV thiết kế cửa trượt hiện đại là 9.499.000 VNĐGiá kệ tivi PLOVDIV thiết kế cửa trượt hiện đại là 9.499.000 VNĐ

Kệ tivi PLOVDIV thiết kế cửa trượt hiện đại - 9.499.000 VNĐ

Báo giá tủ tivi hiện đại, đẹp thiết kế mây đan SYSTEMBáo giá tủ tivi hiện đại, đẹp thiết kế mây đan SYSTEM

Tủ TV mây đan SYSTEM - 6.527.000 VNĐ

Mẫu kệ tivi hiện đại đẹp thiết kế treo tường Mẫu kệ tivi hiện đại đẹp thiết kế treo tường

Tủ TV SYSTEM treo tường - 6.044.000 VNĐ

 Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại Kệ tivi gỗ kiểu hiện đại

Tủ TV SYSTEM kèm hộc hiện đại - 5.627.000 VNĐ

 Kệ để tivi phòng khách bằng gỗ Kệ để tivi phòng khách bằng gỗ

Tủ tivi SYSTEM bền, cao cấp - 4.782.000 VNĐ

 Tủ kệ tivi phòng khách hiện đại Tủ kệ tivi phòng khách hiện đại

Kệ tivi ALBURY kiểu dáng đơn giản, hiện đại, tối ưu không gian - 1.099.000 VNĐ

Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với Come Home để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết hơn.

Những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp phòng khách

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp phù hợp với xu hướng nội thất mới nhất, có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Mẫu kệ ti vi đặt sàn

Kệ tivi đặt sàn rất đa dạng về mẫu mã và kích cỡ, đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng. Đặc biệt, loại kệ này cung cấp không gian lưu trữ lớn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp, tổ chức vật dụng phòng khách ngăn nắp, gọn gàng. 

những mẫu kệ tivi hiện đại đẹp thiết kế đặt sànnhững mẫu kệ tivi hiện đại đẹp thiết kế đặt sàn

Những mẫu kệ tivi đặt sàn rất đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ 

Mẫu kệ tivi treo tường 

Để bố trí phòng khách đẹp, nhỏ với phong cách tối giản, các mẫu kệ tivi treo tường đơn giản sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Loại kệ này thường có thiết kế ít chi tiết, tối ưu công năng và gắn trực tiếp lên tường nên không chiếm quá nhiều không gian.

Những mẫu kệ tivi đơn giản hiện đại từ gỗ công nghiệp

Xu hướng sử dụng mẫu kệ tivi thiết kế đơn giản từ gỗ công nghiệp hiện đang rất được yêu thích. Các sản phẩm này thường đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Hơn nữa, giá thành của kệ làm từ gỗ công nghiệp cũng rất phải chăng, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể trong quá trình trang trí phòng khách, nhà cửa.

Những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp từ gỗ tự nhiên

Một trong những ưu điểm vượt trội của những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp bằng gỗ tự nhiên là tính thẩm mỹ vượt thời gian. Bên cạnh đó, một số loại gỗ còn có mùi hương dịu nhẹ, tạo sự tinh tế cho căn phòng. Tổng hòa những yếu tố này giúp mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên luôn được yêu thích bất kể xu hướng thiết kế.

Mẫu kệ tivi thông minh với giá đa năng

Không chỉ mang một công năng duy nhất là làm giá đỡ tivi, các mẫu kệ tivi thông minh hiện nay còn tích hợp nhiều công dụng khác nhau như kết hợp với tủ trưng bày, kệ sách, hoặc làm vách ngăn phòng khách và các khu vực khác.

 Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản Các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản

Mẫu kệ tivi tích hợp giá đa năng giúp tối ưu không gian cho phòng khách 

Những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp có ngăn kéo

Nếu cần không gian lưu trữ lớn tại khu vực phòng khách, bạn có thể chọn các mẫu kệ tivi tích hợp ngăn kéo. Lựa chọn này giúp tối ưu không gian, giúp phòng khách của bạn thêm ngăn nắp, gọn gàng.

Các lưu ý khi chọn mua kệ tivi

Để chọn được một mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp và phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên lưu ý những điểm sau:

Kích thước kệ tivi

Kích thước là một trong những yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi chọn mua kệ tivi. Quý khách hàng cần chọn mẫu kệ có kích thước vừa phải, không quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích căn phòng, tránh làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. Đồng thời, đảm bảo đồ dùng nội thất này có thể chịu được trọng lượng và cân đối với kích cỡ thực tế của tivi. 

>> Tham khảo: 

Kiểu dáng, kiểu thiết kế kệ tivi

Ngày nay, không khó để chọn được những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp hay sang trọng, độc đáo. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân mà chủ nhà có thể lựa chọn sản phẩm thiết kế phù hợp. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng mỗi kiểu dáng sẽ đi kèm những công năng khác nhau. Do đó, hãy chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí hoặc tốn diện tích.

Xem xét vị trí đặt và không gian bố trí

Trước khi quyết định mua kệ tivi, bạn cần xác định vị trí đặt và đo đạc cẩn thận. Điều này giúp bạn chọn được chính xác mẫu kệ có kích thước phù hợp. Ngoài ra, chủ nhà cũng nên lên ý tưởng về vị trí sắp xếp, tổ chức đồ dùng, phụ kiện, tránh tình trạng kệ tivi đã lựa chọn không đủ không gian để lưu trữ vật dụng cần thiết.

Phong cách

Việc lựa chọn mẫu kệ tivi phù hợp với phong cách nội thất phòng khách là điều vô cùng quan trọng, đảm bảo tính hài hòa, cân đối và thẩm mỹ của không gian. Nếu phòng khách của bạn có thiết kế tối giản, những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp với gam màu be, xám, nâu là lựa chọn lý tưởng.

>> Xem thêm: 

Mẹo sắp xếp kệ tivi gọn gàng, hợp lý

Đối với nhu cầu giải trí của nhiều gia đình, một khu vực kệ tivi có thể tích hợp rất nhiều thiết bị điện tử khác nhau như loa, đầu thu, điều khiển, dây cáp, dây điện… Việc sắp xếp hợp lý các vật dụng không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm mà còn tăng tuổi thọ và giảm thiểu nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây để không gian kệ tivi thêm khoa học, hợp lý:

  • Thường xuyên dọn dẹp và loại bỏ những thiết bị điện tử không còn sử dụng.
  • Nếu có thể, hãy bố trí các sản phẩm cùng nhóm lại với nhau. Chẳng hạn như các trò chơi điện tử, đầu phát nhạc, đĩa nhạc vào cùng một vị trí để tiện bảo quản và sử dụng.
  • Đối với các hệ kệ tivi dạng mở, hãy sử dụng hộp đựng để sắp xếp các vật dụng nhỏ ngăn nắp, hạn chế thất lạc.
  • Nên tận dụng tối đa không gian theo chiều dọc với các vật dụng có thể xếp chồng lên nhau.
  • Thêm nhãn dán vào các ngăn kéo hoặc hộp đựng để quản lý vật dụng dễ dàng hơn.
  • Thường xuyên vệ sinh và sắp xếp để kệ tivi luôn ngăn nắp, sạch sẽ.
 Tủ kệ tivi phòng khách đẹp Tủ kệ tivi phòng khách đẹp

Bố trí gọn gàng và vệ sinh thường xuyên giúp nâng cao tuổi thọ của kệ tivi 

Cách bảo quản kệ tivi giúp gia tăng tuổi thọ

Ngay cả với những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp, sử dụng chất liệu cao cấp thì vẫn có tuổi thọ nhất định. Do đó, muốn sử dụng sản phẩm lâu dài, bạn có thể áp dụng một số cách bảo quản sau đây:

Thường xuyên vệ sinh, lau chùi

Bụi bẩn là một trong những tác nhân chính gây ố màu, nấm mốc… ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và tuổi thọ của kệ tivi, đặc biệt là những sản phẩm làm bằng gỗ. Do đó, bạn nên thường xuyên vệ sinh, lau chùi để loại bỏ bụi bẩn.

Hạn chế tối đa va đập mạnh gây trầy xước

Hạn chế đặt các vật sắc nhọn như dụng cụ kim loại, chìa khóa… lên bề mặt giúp kệ tivi bền đẹp lâu, không trầy xước mất thẩm mỹ. Ngoài ra, nếu có thể, hãy dùng thêm các sản phẩm bảo vệ như đệm lót, tấm phủ để hạn chế va đập trong quá trình sử dụng hay di chuyển, đồng thời ngăn bụi bẩn bám lên bề mặt.

Tránh để kệ tivi ẩm ướt, dễ gây hư hỏng

Các mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp phổ biến hiện nay hầu hết được làm từ chất liệu gỗ. Do đó, để kéo dài tuổi thọ sản phẩm, bạn nên đặt kệ ở nơi có độ ẩm thấp. Đồng thời, tránh để đồ dùng nội thất này tiếp xúc với nước thường xuyên. Trong trường hợp bị đổ nước hoặc thức ăn lên bề mặt kệ, bạn nên nhanh chóng lau khô bằng khăn sạch và vệ sinh lại với các chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho đồ gỗ.

Thường xuyên kiểm tra, bảo trì, sửa chữa kệ tivi

Để tăng tuổi thọ và hạn chế tối đa rủi ro rơi vỡ, chập điện trong quá trình sử dụng, quý khách hàng cần thường xuyên kiểm tra, bảo trì kệ tivi. Điều này giúp bạn phát hiện sớm và có giải pháp khắc phục phù hợp nếu có vấn đề.

Địa chỉ mua các mẫu kệ tivi đẹp bằng gỗ đơn giản, hiện đại, uy tín, chất lượng

Come Home là cửa hàng One-Stop Shopping đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng quốc tế, thiết kế độc quyền với phong cách đa dạng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp với giá cả phải chăng thì Come Home chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Đến với Come Home, bạn không chỉ dễ dàng chọn cho mình một mẫu kệ tivi với các chất liệu hiện đại như Mfc, Veneer… mà còn dễ dàng “ướm thử” sản phẩm ở bất kỳ góc nào trong căn phòng nhờ phần mềm kỹ thuật số Room Planner và công nghệ AR tiên tiến trên từng sản phẩm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chọn cho ngôi nhà của mình một mẫu kệ tivi phù hợp mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

 Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại Come Home:

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Come Home để được hỗ trợ mua sắm tiện ích nhất.

  • Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 3 - SC Vivo City, 1508, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Thành phố Hà Nội: 272 Đ. Võ Chí Công, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ

Trên đây là tổng hợp những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp, chất lượng dành cho bạn. Hy vọng rằng các chia sẻ từ Come Home sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình lựa chọn và sử dụng các sản phẩm nội thất cần thiết cho ngôi nhà của mình. Đừng quên ghé thăm website comehome.com.vn  để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký