Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại 2024

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, bàn ghế sofa gỗ phòng khách

Những mẫu bàn sofa gỗ đẹp là lựa chọn lý tưởng dành cho phòng khách hiện đại năm 2024 bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt,giúp nâng tầm thẩm mỹ không gian sống. Cùng COME HOME tham khảo kỹ hơn về sản phẩm này để có sự chọn lựa phù hợp và ưng ý nhất nhé!

Cấu tạo và đặc điểm của mẫu bàn sofa gỗ

Các mẫu bàn sofa gỗ đẹp có phần khung được làm bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Sản phẩm hiện đang được cung cấp trên thị trường với rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình không gian sống khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng, chung cư,...

Mẫu bàn sofa gỗ Chicago đẹp, độc đáoMẫu bàn sofa gỗ Chicago đẹp, độc đáo

Bàn cà phê CHICAGO có tính thẩm mỹ và độ bền cao

Ưu điểm của bàn ghế sofa gỗ

Đứng trước sự nâng cấp không ngừng của các mẫu sofa da, sofa nỉ, vải trên thị trường nội thất, bàn ghế sofa gỗ vẫn được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

Độ bền cao

Sở hữu tính chất khô cứng và có phần thô ráp nhưng gỗ lại có độ bền cao. Ngày nay, nhờ vào kỹ thuật tiên tiến, các mẫu bàn ghế sofa bằng gỗ đều được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ, đảm bảo sử dụng bền bỉ theo thời gian nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

Vệ sinh dễ dàng

So với các loại sofa vải, nỉ, nhung, sofa gỗ rất tiện lợi trong khâu vệ sinh. Theo đó, bạn không cần dùng đến máy hút bụi hay kỳ công tháo lớp nệm bọc bên ngoài để giặt giũ, sấy khô. Cách làm đơn giản là chỉ cần tách rời phần đệm ngồi rồi lau chùi bằng khăn chuyên dụng. 

Đặc biệt, trong quá trình chọn mua bộ sofa gỗ, gia chủ có thể dễ dàng kiểm tra, đánh giá bề mặt cũng như chất lượng ghế bằng mắt thường. Đây cũng là vấn đề vô cùng quan trọng, là ưu điểm hấp dẫn khiến nhiều người ưu ái chọn sofa bằng gỗ. 

Tăng tính thẩm mỹ, sang trọng

Những đường vân gỗ độc đáo, tuyệt đẹp trên các mẫu sofa gỗ óc chó, gỗ sồi luôn là yếu tố hấp dẫn khách hàng. Với các sản phẩm chất lượng, bề mặt ghế còn được phủ lên lớp sơn sáng bóng, tinh tế và đầy sang trọng. Đây chắc chắn là món đồ nội thất cực ấn tượng, giúp nâng tầm thẩm mỹ không gian phòng khách lên tầm cao mới. COME HOME khuyến khích bạn nên thử ngay.

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, độc đáo, ấn tượngMẫu bàn sofa gỗ đẹp, độc đáo, ấn tượng

Mẫu bàn cà phê PUEBLA đẹp, thiết kế độc đáo, ấn tượng

>> Cách Chọn Kích Thước Bàn Trà Sofa Chuẩn Chi Tiết Mà Bạn Cần Biết

Nhược điểm của bàn ghế sofa gỗ

Cùng với những ưu điểm nổi trội kể trên, bàn ghế sofa gỗ vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định, có thể khiến nhiều người phải cân nhắc khi chọn mua, điển hình phải kể đến như:

  • Giá thành cao hơn so với sofa vải, nỉ, da, có thể dao động từ vài chục đến vài trăm triệu (đối với các mẫu sofa được làm bằng gỗ quý hiếm).
  • Độ êm ái không vượt trội bằng sofa vải, nỉ, da do kết cấu thô cứng của vật liệu.
  • Trọng lượng nặng, gây khó khăn cho quá trình di chuyển, bố trí và sắp xếp nội thất trong phòng, đặc biệt là khi dọn nhà. 

Chất liệu chính của sofa gỗ

Hầu hết các mẫu bàn sofa gỗ đẹp trên thị trường nội thất hiện nay đều được làm bằng các loại chất liệu chính sau đây:

Sofa gỗ công nghiệp MFC

Hầu hết những mẫu bàn sofa gỗ công nghiệp MFC đều có giá thành hợp lý, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

COME HOME gợi ý đến bạn mẫu bàn cà phê DALLAS. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ MFC cao cấp, được đánh giá cao về độ bền và tính đa năng. Theo đó, sản phẩm cũng được thiết kế tích hợp với kệ chứa đồ, vừa tiện lợi, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, được ưa chuộng của COME HOEMMẫu bàn sofa gỗ đẹp, được ưa chuộng của COME HOEM

Mẫu bàn sofa gỗ công nghiệp MFC đẹp, tiện lợi

Sofa gỗ óc chó

Sofa gỗ óc chó được các chuyên gia nội thất và người dùng đánh giá cao về khả năng chịu lực. Loại gỗ này có độ cứng vượt trội, đường vân gỗ lạ, độc đáo và thu hút, giúp sử dụng bền bỉ theo thời gian. Gỗ óc chó hiếm khi bị mối mọt hay công vênh nhờ khả năng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt và lực va chạm. Đó cũng là lý do tại sao các mẫu bàn sofa gỗ đẹp bằng gỗ óc chó thường có giá thành cao hơn hẳn các vật liệu khác.

Sofa gỗ sồi

Dù độ bền và khả năng chịu lực không thể sánh bằng gỗ óc chó, nhưng sofa gỗ sồi lại được ưa chuộng nhờ khả năng chống nước cực tốt, hạn chế tối đa hiện tượng mục nát do sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu. Giá thành sản phẩm cũng không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình.

Tại COME HOME, chúng tôi có mẫu bàn cà phê PUEBLA cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn cho không gian sống. Bàn được chế tác từ gỗ sồi tự nhiên, đảm bảo độ cứng cao, độ bền vượt trội. Mặt bàn phủ một lớp veneer gỗ với nhiều đường vẫn phong phú, làm tăng thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng. Đặc biệt, mẫu bàn này gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, bàn nhỏ nằm gọn ngay bên dưới bàn lớn, mang đến giải pháp tối ưu cho những không gian sống nhỏ hẹp. Tuỳ theo sở thích, bạn có thể sử dụng riêng lẻ hoặc đẩy lại gần nhau để tiết kiệm diện tích.

Bàn sofa gỗ PUEBLA có thiết kế cực độc đáoBàn sofa gỗ PUEBLA có thiết kế cực độc đáo

Bàn cà phê PUEBLA có thiết kế cực độc đáo

>> Kích Thước Ghế Đôn Sofa Tiêu Chuẩn Theo Từng Loại

Sofa gỗ óc hương

Sofa bằng gỗ hương hấp dẫn nhiều khách hàng bởi mùi thơm vô cùng dễ chịu, đặc biệt thân thiện với sức khỏe con người. Loại gỗ này được đánh giá cao về độ chắc, mịn, cứng cáp, do đó rất khó bị tác động bởi ngoại lực. Đây là lý do tại sao sofa gỗ óc hương ít bị cong vênh, mối mọt, ngược lại rất bền màu theo thời gian. Nhiều gia đình cho biết, sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong mấy chục năm liền mà không cần bảo trì, sửa chữa. 

Các dạng bàn ghế sofa gỗ phổ biến

Khi lựa chọn mẫu bàn sofa gỗ đẹp, bạn nhất định không thể bỏ qua các thiết kế thông dụng và ấn tượng sau đây:

Sofa gỗ hình chữ L

Sofa gỗ hình chữ L là lựa chọn lý tưởng dành cho những căn phòng khách có diện tích khiêm tốn. Thiết kế cách điệu nhưng giúp tiết kiệm đáng kể không gian. Ngoài ra, sofa hình  chữ L còn có thể dễ dàng ghép nối linh hoạt. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi vận chuyển, xê dịch, sắp xếp lại nội thất trong phòng. Theo đó, một bộ sofa hình chữ L thường bao gồm 1 băng ghế dài, 1 băng ghế ngắn, 2 ghế đôn rời và 1 chiếc bàn sofa.

Sofa gỗ hình hộp

Sofa hình hộp có kiểu dáng bên ngoài tương đối giống sofa gỗ nguyên khối. Bộ bàn ghế có màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng, đặc biệt là những không gian phòng khách tối giản, hiện đại và tinh tế. Nhiều gia đình ưu tiên chọn mẫu sản phẩm này bởi giá thành phải chăng, kiểu dáng đẹp mắt và mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Sofa gỗ hiện đại

Các mẫu sofa gỗ hiện đại thường được làm bằng gỗ sồi hoặc gỗ óc chó bởi độ bền cao, khả năng chịu lực, chống nước tốt, giúp hạn chế tối đa tình trạng mục nát do điều kiện thời tiết tiết cực đoan. Ngoài ra, sản phẩm cũng có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình.

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp TONROTO của COME HOMEMẫu bàn sofa gỗ đẹp TONROTO của COME HOME

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, hiện đại TORONTO từ thương hiệu COME HOME

>> Lưu Ngay 3 Cách Vệ Sinh Ghế Sofa Sạch Bụi Bẩn Ngay

Lưu ý khi bố trí sofa trong phòng khách

Khi bố trí mẫu bàn sofa gỗ đẹp trong phòng khách, bạn nên cân nhắc một số lưu ý sau đây để đảm bảo tổng thể không gian đẹp mắt, đạt giá trị thẩm mỹ cao: 

Không đặt sofa đối diện cửa chính ra vào

Bạn lưu ý không nên bố trí sofa đối diện cửa chính ra vào vì sẽ gây cản trở quá trình di chuyển, sinh hoạt hàng ngày. Cách sắp xếp này cũng khiến tổng thể bố cục không cân xứng và thiếu thẩm mỹ. Thay vào đó, COME HOME khuyên bạn nên đặt sofa lệch khỏi cửa chính, giúp không gian sống trở nên thông thoáng, đẹp mắt hơn. 

Không đặt gương soi sau sofa

Việc đặt gương soi sau sofa là cách bố trí thiếu cân xứng và sai bố cục nội thất. Chưa kể, ý tưởng này còn khiến người ngồi điện cảm giác thiếu tự tin, thoải mái hoặc mất tập trung khi nói chuyện. 

Không đặt sofa dưới đèn chùm

Đèn chùm là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách hiện đại. Tuy nhiên, bạn không nên bố trí đèn ngay trên bộ bàn ghế sofa bởi nguồn ánh sáng mạnh sẽ dễ gây chói mắt và cản trở tầm nhìn. Ngoài ra, sofa đặt dưới đèn chùm lâu ngày sẽ chịu tác động bởi nguồn nhiệt tỏa xuống, dễ cong vênh, phai màu.

Những mẫu sofa gỗ đẹp, hiện đại của COME HOMENhững mẫu sofa gỗ đẹp, hiện đại của COME HOME

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp với chất liệu MFC cao cấp, độ bền cao

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các mẫu bàn sofa gỗ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng quên ghé ngay COME HOME để chọn lựa những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và giá tốt nhé!

COME HOME luôn luôn tự hào là điểm đến “One-Stop Shopping” đầu tiên giữa nhịp sống Việt Nam hiện đại. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nội thất đạt chất lượng quốc tế, được thiết kế độc quyền với giá cả phải chăng và đa dạng phong cách. Trong đó, sofa là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại COME HOME, đáp ứng được mọi nhu cầu mua sắm khắt khe của khách hàng.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua mẫu sofa/sofa giường nào phù hợp với không gian sống, êm ái, hợp phong thủy và thẩm mỹ, hãy ghé ngay cửa hàng One-Stop-Shopping của COME HOME để tham khảo và lựa chọn. Nhờ công nghệ đột phá - phần mềm kỹ thuật số Room Planner, giờ đây, quý khách hàng có thể mua sắm online các sản phẩm của COME HOME một cách trực quan, trực tiếp tương tác với mô hình 3D để trải nghiệm cảm giác như đang mua sắm thực tế tại cửa hàng. Dù bạn mua sắm tại COME HOME với bất kỳ hình thức nào, chúng tôi cũng cam kết luôn nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, đừng quên liên hệ đặt hàng ngay tại COME HOME:

  • Hotline: 1900 9101
  • Email: support@comehome.com.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00, Thứ hai - Chủ nhật
  • Địa chỉ cửa hàng Come Home gần nhất: https://comehome.com.vn/maplist 

Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng COME HOME để được tư vấn hỗ trợ và trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký