Mẫu ghế sofa đơn đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất 2024

Mẫu ghế sofa đơn đẹp, hiện đại

Ghế sofa đơn luôn được ưa chuộng trong thiết kế nội thất bởi kích thước nhỏ gọn, dễ bố trí, di chuyển, tính thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Trong bài viết dưới đây, COME HOME sẽ tổng hợp, và giới thiệu đến bạn những mẫu ghế sofa đơn hiện đại, giá rẻ 2024, cùng tham khảo ngay!

Ghế sofa đơn là gì? Cấu tạo và kích thước của sofa đơn

Sofa đơn là loại ghế sofa nhỏ, chỉ có một chỗ ngồi, kết cấu chân thấp, mềm mại, thường dùng để ngồi thư giãn, xem tivi, đọc báo,... Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng món đồ nội thất này vẫn đáp ứng đầy đủ công năng, được nhiều người ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao, giúp nâng tầm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho tổng thể căn phòng.

Các mẫu ghế sofa đơn vẫn có cấu tạo đầy đủ bộ phận như sofa thông thường, bao gồm:

  • Khung ghế: Được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, thép, inox,... đảm bảo tính chắc chắn, cứng cáp khi sử dụng.
  • Đệm mút: Chủ yếu được làm bằng chất liệu lông vũ, vải, foam.
  • Lớp bọc nệm: Thường được làm từ vải, nỉ, da,... 

Hiện nay, các mẫu ghế sofa đơn trên thị trường chủ yếu được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn như sau:

  • Chiều dài ghế: Sofa đơn được thiết kế dành cho một người ngồi nên chiều dài tối đa không vượt quá 1m. Trong đó, các mẫu ghế dành cho phòng ngủ hoặc thư viện đọc sách thường dài khoảng 70 - 90cm. Riêng các bộ sofa thiết kế theo tỷ lệ 1:2:3 hoặc 1:2:2 cho phòng khách, chiều dài nằm trong tiêu chuẩn 1m để đảm bảo không gian luôn cân đối, đẹp mắt.
  • Chiều sâu ghế: Các mẫu sofa đơn thường có kết cấu dạng hình vuông, với chiều sâu tối đa 1m, phổ biến nhất là dao động trong khoảng từ 60 - 70cm. Loại ghế này không đi theo bộ để đảm bảo phù hợp với không gian nhỏ gọn, giúp tối ưu diện tích nhưng vẫn đẹp mắt và đầy đủ công năng.
  • Chiều cao: Chiều cao ghế sofa đơn thường nằm trong khoảng từ 38 – 45cm, vừa vặn với không gian nội thất và mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.
  • Chiều cao phần tựa lưng: Mỗi mẫu ghế sofa đơn sẽ có chiều cao phần tựa lưng khác nhau, nhưng nhìn chung thường cao hơn các loại sofa khác để tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Theo đó, chiều cao tối đa khoảng 80cm.
Mẫu ghế sofa đơn HAMBURG có thiết kế nhỏ gọnMẫu ghế sofa đơn HAMBURG có thiết kế nhỏ gọn

Mẫu ghế sofa đơn HAMBURG có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

>>>Xem thêm: Ghế Bành Là Gì? Những Mẹo Chọn Ghế Bành Sofa Bền Đẹp

Tiện ích của mẫu ghế sofa đơn 

Không phải hiển nhiên mà các mẫu ghế sofa đơn ngày càng được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất không gian sống. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội, mang đến vô vàn tiện ích hấp ấn tượng như sau:

Nhỏ gọn, không tốn diện tích

Ghế sofa đơn có kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ vừa vặn cho một người ngồi. Như đã chia sẻ, chiều dài ghế không vượt quá 100cm, chiều sâu chỉ từ 60 - 70cm, chiều cao 38 - 45 cm và chiều cao tựa lưng tối đa khoảng 80cm. Trong khi đó, những mẫu sofa góc, sofa 2 chỗ, 3 chỗ lại có kích thước lớn hơn nhiều. Vì vậy, sofa đơn là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có không gian hạn chế.

Bố trí dễ dàng, linh hoạt

Với đặc tính nhỏ gọn vốn có của những mẫu ghế sofa đơn, bạn có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí bố trí trong không gian để tạo sự mới lạ cho căn phòng. Trong khi đó, những mẫu sofa góc chữ L, sofa 3 chỗ, 4 chỗ lại có thiết kế cồng kềnh, nên thường gây khó khăn khi decor phòng hoặc chuyển nhà.

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Thị trường nội thất mang đến cho người dùng vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn với các kiểu dáng mẫu ghế sofa đơn đẹp mắt, đảm bảo bắt kịp mọi xu hướng mới nhất, cho không gian sống luôn mới mẻ, hiện đại. Điển hình như tại COME HOME, quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa ghế sofa đơn với hàng loạt mẫu mã phong phú, đẹp mắt, cam kết chất lượng chuẩn quốc tế.

Ghế Sofa đơn có nhiều mẫu mã đa dạngGhế Sofa đơn có nhiều mẫu mã đa dạng

Sofa đơn có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách nội thất

Ứng dụng của ghế sofa đơn hiện nay

Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của mẫu ghế sofa đơn mà các bạn không nên bỏ qua:

Mẫu ghế sofa đơn trang trí phòng khách

Nếu phòng khách có diện tích khiêm tốn (dưới 15m2), bạn nên ưu tiên chọn sofa đơn để tối ưu không gian, tránh gây bất tiện trong quá trình di chuyển và sinh hoạt. Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng chắc chắn sẽ giúp nâng tầm thẩm mỹ căn phòng. Điều quan trọng là bạn cần chọn màu sắc, vật liệu phù hợp với nội thất tổng thể. 

Ngoài ra, món đồ cũng là gợi ý lý tưởng cho các căn chung cư, căn hộ mini hay những người yêu phong cách tối giản, hiện đại. Trong trường hợp phòng khách có sẵn sofa 3 - 4 chỗ ngồi, bạn cũng có thể kết hợp thêm sofa đơn để tạo thành bộ sofa góc chữ L cực sang trọng và tinh tế. 

Tại COME HOME, bạn có thể tham khảo mẫu ghế bành HAMBURG, đây cũng là một dạng sofa đơn sang trọng dành cho phòng khách. Ghế sử dụng vật liệu êm ái, có độ bền cao, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và thoải mái nhất.

Mẫu ghế sofa đơn HAMBURG với gam màu trắng trang nhãMẫu ghế sofa đơn HAMBURG với gam màu trắng trang nhã

Mẫu ghế sofa đơn HAMBURG với gam màu trắng trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian

Mẫu ghế sofa đơn trong phòng ngủ

Căn phòng ngủ sẽ trở nên có điểm nhấn hơn nếu bố trí thêm một chiếc sofa đơn có tông màu và chất liệu hài hòa với tổng thể. Bạn có thể sử dụng để ngồi uống trà, đọc sách, xem phim, đảm bảo sẽ vô cùng dễ chịu. 

Ngoài mẫu ghế bành HAMBURG, bạn cũng có thể xem qua ghế bành BUCHAREST của COME HOME. Thiết kế ôm trọn cơ thể, cùng lớp đệm cực êm ái sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng cực thư giãn và sảng khoái.

Mẫu ghế sofa đơn BUDAPEST đẹp, phong cách hiện đạiMẫu ghế sofa đơn BUDAPEST đẹp, phong cách hiện đại

Mẫu ghế sofa đơn BUDAPEST đẹp, phong cách hiện đại

Mẫu ghế sofa đơn tại các quán cafe, phòng trà

Không chỉ riêng không gian nhà ở, các quán cafe, phòng trà hiện nay cũng rất ưa chuộng sử dụng sofa đơn. Dù bạn thiết kế quán theo phong cách tối giản, hiện đại hay sang trọng, món đồ nội thất này cũng là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

Mẫu ghế sofa đơn VIENNA đẹp, phù hợp cho quán cafeMẫu ghế sofa đơn VIENNA đẹp, phù hợp cho quán cafe

Mẫu ghế sofa đơn VIENNA đẹp, phù hợp cho quán cafe, phòng trà

>>>Tham khảo thêm: 3 Cách Vệ Sinh Ghế Sofa Sạch Bong Tại Nhà Nhanh Chóng

Các mẫu ghế sofa đơn đẹp, phổ biến hiện nay

Các mẫu ghế sofa đơn trên thị trường hiện nay rất đa dạng, trong đó phổ biến nhất là các loại sau đây:

Ghế sofa đơn bọc vải

Ghế sofa đơn bọc vải là mẫu ghế sofa hiện đại được bọc bằng vải nỉ bên ngoài. Sản phẩm được đánh giá cao về độ mềm mại, thoáng khí và dễ vệ sinh. Màu sắc ghế thường được thiết kế nhã nhặn, hiện đại và tinh tế. 

Ghế sofa đơn bọc da

Ghế sofa đơn bọc da chủ yếu sử dụng da nhân tạo hoặc da bò (da thật), có độ bền cao, tạo cảm giác mềm mại khi ngồi. Vật liệu này cũng rất dễ làm sạch và duy trì được độ bền đẹp theo thời gian.

Ghế sofa đơn bọc nệm

Ghế sofa đơn bọc đệm luôn được ưa chuộng bởi đặc tính mềm mại, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Đặc biệt, mẫu ghế này có thể sử dụng được cho cả mùa hè và mùa đông. 

Ghế sofa đơn không tựa

Ghế sofa đơn không tựa là mẫu ghế được bọc vải bên ngoài, không có phần tựa lưng đằng sau. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng, vừa nhỏ gọn, giúp quá trình bố trí, di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Theo đó, mẫu ghế này thường được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ, spa hoặc sảnh chờ khách sạn. 

Mẫu ghế sofa đơn KRAKOW sang trọngMẫu ghế sofa đơn KRAKOW sang trọng

Mẫu ghế sofa đơn KRAKOW sang trọng dành cho phòng tiếp khách

>>>Xem thêm: Kích Thước Ghế Đôn Sofa Tiêu Chuẩn Theo Từng Loại

Mua các mẫu ghế sofa đơn ở đâu uy tín, chất lượng?

Để chọn được những mẫu ghế sofa đơn đẹp, chất lượng tốt, COME HOME là đơn vị uy tín hàng đầu bạn nên ưu tiên. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều đảm bảo có mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi không gian. 

COME HOME luôn nỗ lực không ngừng trong hành trình tạo nên những thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, mong muốn mang đến những giây phút nghỉ ngơi thư giãn nhất cho quý khách hàng.

Nhờ vào công nghệ đột phá - phần mềm kỹ thuật số Room Planner, giờ đây, quý khách hàng có thể trải nghiệm và thiết kế trực tuyến các sản phẩm của COME HOME. Quá trình tương tác trực tiếp với mô hình 3D chắc chắn sẽ mang trải nghiệm trực quan, cảm giác như đang mua sắm thực tế tại cửa hàng.

Để nhanh tay nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ và đặt hàng ngay tại COME HOME:

Ngoài ra, quý khách hàng có thể ghé trực tiếp tại các cửa hàng COME HOME để được tư vấn, hỗ trợ và trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất. Dù bạn mua sắm tại COME HOME theo bất kỳ hình thức nào, chúng tôi cũng luôn nỗ lực hết mình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất.

Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết về mẫu ghế sofa đơn hiện đại, sang trọng giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nội thất nhà mình. Quý khách hàng đừng quên truy cập website comehome.com.vn để chọn cho mình những mẫu nội thất sang trọng cho không gian phòng ngủ hoàn mỹ.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký