Top mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp, được ưa chuộng nhất

Top mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi đẹp, được ưa chuộng nhất

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi được sử dụng rất phổ biến trong trang trí nội thất phòng ngủ. Mẫu thiết kế này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí và diện tích không gian mà còn mang lại sự tiện nghi và đa năng, đồng thời cũng làm cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Cùng COME HOME tham khảo bài viết dưới đây để tham khảo những mẫu tủ đang được ưa chuộng nhất, cùng tiêu chí chọn mua tủ đẹp, chất lượng. 

Lợi ích khi sử dụng tủ quần áo kết hợp kệ tivi

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng thay thế cho mẫu tủ truyền thống bởi mang đến nhiều lợi ích như sau:

Tiết kiệm chi phí

Tủ quần áo là món đồ nội thất không thể thiếu trong mọi không gian phòng ngủ. Trong khi đó, một số gia đình còn có nhu cầu sử dụng thêm tivi giải trí trong phòng. Thay vì phải mua đồng thời 2 loại kệ tủ, bạn có thể chọn mẫu sản phẩm đa năng này để tối ưu chi phí nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến công năng. 

Tối ưu diện tích không gian

Với những căn phòng ngủ nhỏ hẹp, tủ quần áo kết hợp kệ tivi là giải pháp thông minh giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Thay vì sử dụng song song 2 món đồ nội thất riêng lẻ, thiết kế này sẽ tối ưu được không gian sống, giúp tổng thể trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

Tăng tính thẩm mỹ

Sự kết hợp giữa tủ quần áo và kệ tivi là một thiết kế đa năng đầy nghệ thuật. Kiểu dáng hiện đại, tiện nghi sẽ giúp nâng tầm thẩm mỹ không gian sống, tạo nên một căn phòng ngủ vô cùng sang trọng, đẹp mắt. Đó là lý do tại sao các căn hộ cao cấp, biệt thự hiện nay đều rất ưa chuộng mẫu nội thất này. 

Tăng tính tiện nghi

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi được đánh giá là một thiết kế đa năng, mang lại sự tiện nghi cho không gian phòng ngủ. Với kiểu tủ này, tivi được ẩn gọn vào bên trong, kết hợp nhiều hộc tủ đựng đồ kín, giúp cho căn phòng trở nên ngăn nắp và sang trọng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi giúp tăng tính tiện nghi cho không gian phòng ngủ nhỏTủ quần áo kết hợp kệ tivi giúp tăng tính tiện nghi cho không gian phòng ngủ nhỏ

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi giúp tăng tính tiện nghi cho không gian phòng ngủ nhỏ 

>> Xem thêm: Những mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại, cao cấp

Đặc điểm của tủ quần áo kết hợp kệ tivi

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi là sản phẩm rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất nhờ sở hữu đặc điểm như sau:

Ưu điểm

Như đã đề cập, tủ quần áo tích hợp tivi là một thiết kế đa năng, giúp tối ưu chi phí, diện tích phòng và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tổng thể không gian sống. Bên cạnh đó, mẫu nội thất còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau: 

  • Sử dụng linh hoạt và tiện lợi: Khi tích hợp đồng thời tủ quần áo và tivi, bạn vừa có thể dễ dàng sắp xếp, bảo quản, lưu trữ quần áo, vừa bố trí thiết bị giải trí một cách gọn gàng, an toàn mà không lo vướng víu, rơi vỡ,... 
  • Độ bền cao: Các mẫu tủ quần áo tích hợp kệ tivi được làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp nên thường vô cùng bền bỉ, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, mối mọt, giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng trong thời gian dài.
  • Mẫu mã đa dạng: Tủ quần áo kết hợp kệ tivi hiện nay trên thị trường có đầy đủ mọi kích thước, kiểu dáng, màu sắc, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn loại thiết kế phù hợp với phong cách nội thất phòng ngủ của mình. 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, tủ quần áo kết hợp kệ tivi vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ, có thể kể đến như:

  • Độ bền còn chênh lệch so với thiết kế truyền thống: Một số mẫu tủ đa năng có thể không bền bằng tủ thiết kế truyền thống do tích hợp đồng thời nhiều chức năng. Điều này thường xảy ra trong trường hợp sản phẩm gia công cẩu thả, vật liệu sử dụng không đạt chất lượng tốt. Riêng về vấn đề này, các mẫu tủ của COME HOME cam kết khắc phục 100%, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. 
  • Không thuận tiện khi dùng cho phòng ngủ dành cho bé: Thiết kế tủ cầu kỳ có thể không phù hợp với phòng ngủ trẻ nhỏ, đặc biệt là về vấn đề an toàn. Thay vào đó, đối với không gian này, bố mẹ nên ưu tiên các sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, thân thiện hơn.
Tủ quần áo tích hợp kệ tivi giúp cho không gian sống thêm sang trọng và hiện đạiTủ quần áo tích hợp kệ tivi giúp cho không gian sống thêm sang trọng và hiện đại

Tủ quần áo tích hợp kệ tivi giúp cho không gian sống thêm sang trọng và hiện đại

>> Xem thêm: 30 Mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp, chất lượng, giá tốt nhất 2024

Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi được ưa chuộng nhất hiện nay

COME HOME giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ quần áo tích hợp kệ tivi đang được ưa chuộng hiện nay, cùng tham khảo và lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình:

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi gỗ công nghiệp

Tủ quần áo tích hợp kệ tivi được làm từ gỗ công nghiệp được đánh giá cao về độ bền, giá cả và tính thẩm mỹ. Sản phẩm được cung cấp trên thị trường nội thất với kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng, đẹp mắt. Thiết kế thường đi kèm với các kệ đựng phụ kiện, ngăn kéo đựng quần áo đa năng, giúp tiết kiệm không gian sống và mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Tủ quần áo MFC phủ melamine kết hợp kệ tivi

Để tối ưu hoá không gian phòng ngủ khiêm tốn, COME HOME gợi ý bạn sử dụng các mẫu tủ quần áo đa năng kết hợp kệ tivi. Thiết kế tiện nghi, thông minh, đồng thời góp phần tăng tính thẩm mỹ căn phòng. Vật liệu sử dụng là gỗ công nghiệp MFC phủ melanine, đảm bảo chống ẩm tốt, dễ vệ sinh và tuổi thọ sử dụng lâu bền.

Tại COME HOME, bạn có thể tham khảo mẫu hệ tủ quần áo SYSTEM. Sản phẩm thiết kế có khoang trống ở giữa để bố trí kệ tivi hoặc bàn trang điểm/bàn làm việc, ngoài ra còn có ngăn kéo, ô nhỏ đựng đồ dùng, mang đến giải pháp hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ hẹp. Tùy vào nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng có thể tùy chỉnh lắp ghép để tạo nên một hệ tủ có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ.

Hệ tủ quần áo SYSTEM với thiết kế vô cùng đa năng và hiện đạiHệ tủ quần áo SYSTEM với thiết kế vô cùng đa năng và hiện đại

Hệ tủ quần áo SYSTEM với thiết kế vô cùng đa năng và hiện đại

>> Xem thêm: Kích thước tủ quần áo tiêu chuẩn mới nhất mà bạn nên biết 2024

Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi đơn giản

Các mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi đơn giản thường được làm từ gỗ công nghiệp hiện đại. Màu sắc ưu tiên là trắng, be, màu gỗ, với đường nét vuông vắn, tối giản, không thiết kế hoa văn cầu kỳ. Mẫu tủ này tuy được thiết kế tối giản nhưng lại trở thành điểm nhấn cực đẹp mắt cho tổng thể phòng ngủ, tạo cảm giác không gian thông thoáng và không bị rối mắt.

Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi hiện đại

Với không gian sống hiện đại, bạn nên ưu tiên bố trí tủ quần áo kịch trần tích hợp kệ tivi. Thiết kế này rất thịnh hành trong các căn hộ cao cấp bởi kiểu dáng cực sang trọng, đẳng cấp, đi kèm sức chứa lớn, mang đến trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm ưu tiên màu sắc tối giản, nhã nhặn, không họa tiết cầu kỳ nhưng rất ấn tượng. Đặc biệt, thiết kế này hoàn toàn không kén chọn diện tích không gian, có thể bố trí ngay cả trong phòng ngủ nhỏ.

Tiêu chí chọn mua tủ quần áo kết hợp kệ tivi chuẩn

COME HOME khuyến khích bạn nên cân nhắc các tiêu chí cơ bản và quan trọng sau đây trước khi chọn mua kệ tivi kết hợp tủ quần áo, đảm bảo chọn được sản phẩm chuẩn nhất: 

Chất liệu

Tủ quần áo tích hợp kệ tivi đòi hỏi sức chứa lớn. Do đó, bạn nên cân nhắc chọn chất liệu có độ bền cao để đảm bảo khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn và sử dụng lâu dài. Thị trường hiện nay đang cung cấp 2 loại chính, bao gồm:

  • Tủ gỗ tự nhiên: Gỗ tự nhiên được sử dụng trong chế tác tủ quần áo tích hợp kệ tivi thường là gỗ sồi, gỗ xoan đào, óc chó… Những vật liệu này thường có độ bền tốt, tuổi thọ cao, đồng thời mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất phòng ngủ. 
  • Tủ gỗ công nghiệp: Nếu bạn không đủ điều kiện tài chính để mua tủ gỗ tự nhiên, có thể cân nhắc chọn tủ gỗ công nghiệp. Loại vật liệu này cũng đang được ưa chuộng sử dụng vô cùng phổ biến trong trang trí nội thất nhờ màu sắc, mẫu mã đa dạng, độ bền cao và giá thành hợp lý. 

Phù hợp với thiết kế phòng ngủ

Bạn nên cân nhắc chọn loại tủ có thiết kế đồng nhất với phong cách nội thất phòng ngủ. Đến với COME HOME, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm với đa dạng phong cách, điển hình như:

  • Tủ mang phong cách thiết kế Vietnamese Roots: Mang đậm âm hưởng của nét hoài cổ truyền thống Việt Nam, chủ yếu được bằng mây tre, thiết kế không quá cầu kỳ nhằm tạo cảm giác gần gũi, ấm áp.
  • Tủ mang phong cách Modern Simplicity: Thiết kế tập trung tối giản các chi tiết, ưu tiên màu sắc tinh tế, đơn sắc hoặc màu gỗ sáng tự nhiên. Kiểu dáng có cấu trúc đối xứng, có thể sử dụng cánh mở hoặc cánh lùa với đủ mọi kích thước.
  • Tủ mang phong cách hiện đại: Tập trung vào thiết kế đơn giản, tiện lợi, không có nhiều hoa văn, ưu tiên thể hiện vẻ đẹp qua hình khối, bố trí, sắp xếp các ngăn đựng đồ một cách khoa học, tích hợp nhiều chức năng. Ngoài ra, nét đặc trưng của loại tủ này là sự kết hợp của các tông màu trung tính như trắng, xám và nâu, tạo ra một sự hài hòa về màu sắc.

Lựa chọn màu sắc

Màu sắc tủ đựng quần áo và kệ tivi cũng cần hài hòa, thống nhất với tổng thể nội thất không gian để tạo được tính thẩm mỹ cao. Với những căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn, COME HOME khuyến khích bạn chọn những mẫu tủ sáng màu để tạo cảm giác rộng rãi, hiện đại. Nếu phòng rộng hơn, bạn có thể tùy ý chọn màu sáng hoặc tối, có thể sử dụng màu ghi, nâu nếu muốn không gian ấm cúng hơn.

>> Xem thêm: Top 30 mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn, đẹp, hiện đại, giá rẻ

Giá tủ quần áo kết hợp kệ tivi hiện nay là bao nhiêu?

Bên cạnh thiết kế mẫu mã, giá thành tủ quần áo kết hợp kệ tivi cũng là yếu tố nên quan tâm khi mua sắm. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của gia chủ. Tại COME HOME, chúng tôi cung cấp đầy đủ các mẫu sản phẩm hiện đại, tiện nghi, thiết kế kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt, chất liệu bền bỉ nhưng đảm bảo mức giá vô cùng cạnh tranh. Quý khách hàng có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn. 

Hiện nay, các mẫu tủ quần áo, hệ tủ đa năng đang được COME HOME cung cấp với mức giá vô cùng hợp lý, khoảng từ 20.000.000 VNĐ trở lên, cam kết tương xứng với chất lượng bạn nhận được. Để nhận báo giá chi tiết về dòng sản phẩm này, quý khách hàng đừng quên liên hệ trực tiếp đến COME HOME để được hỗ trợ chi tiết.

Địa chỉ cung cấp tủ quần áo kết hợp kệ tivi giá tốt

Các mẫu tủ quần áo tích hợp kệ tivi trên thị trường hiện nay được cung cấp với mẫu mã vô cùng đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu, đơn vị thiết kế và thi công khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng nên ưu tiên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và đi kèm chế độ bảo hành an tâm.

COME HOME tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường nội thất, đang được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi độ uy tín, mang đến những mẫu tủ quần áo bền bỉ, chất lượng cao và đạt chuẩn quốc tế:

  • Tủ quần áo của Come Home đa dạng về cả thiết kế kiểu dáng, màu sắc, vật liệu.
  • Tủ quần áo COME HOME đảm bảo có độ bền cao, sử dụng nguồn vật liệu đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã mới, cập nhật thường xuyên và dẫn đầu xu hướng.
  • Khi mua tủ quần áo tại Come Home, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã yêu thích sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Chọn tủ quần áo phù hợp với không gian phòng ngủChọn tủ quần áo phù hợp với không gian phòng ngủ

Chọn tủ quần áo phù hợp với không gian phòng ngủ

Trên đây là các mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi cho phòng ngủ nhỏ được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu tủ phù hợp với sở thích. Ngoài ra, để xem thêm thông tin về các nội thất khác, vui lòng truy cập trang chủ https://comehome.com.vn/ hoặc liên hệ Come Home để được tư vấn chi tiết hơn.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký