Top 30 mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn, đẹp, hiện đại, giá rẻ

mẫu tủ quần áo nhỏ gọn

Tủ quần áo mini nhỏ gọn ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm và tối ưu không gian phòng ngủ hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng COME HOME tham khảo top những mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp, tiện dụng và cách bảo quản để loại tủ này luôn được bền đẹp lâu dài. 

Đặc điểm tủ quần áo nhỏ mini

Tủ quần áo mini là loại tủ có thiết kế nhỏ gọn, gồm nhiều ngăn, kệ dùng để chứa quần áo hoặc các vật dụng cá nhân. Loại tủ này phù hợp với những không gian hạn chế như phòng ngủ nhỏ, phòng trẻ em, căn hộ studio,... Tủ quần áo nhỏ thường có cấu tạo đơn giản, dễ di chuyển, phù hợp để đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng. 

Mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp, hiện đại, giá rẻMẫu tủ quần áo nhỏ đẹp, hiện đại, giá rẻ

Trang trí phòng ngủ đẹp với mẫu tủ quần áo mini nhỏ, gọn

Ưu điểm của tủ quần áo nhỏ

Tủ quần áo nhỏ có những ưu điểm như:

  • Kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả.
  • Có nhiều ngăn, kệ để tối ưu khả năng chứa đồ.
  • Dễ dàng xếp gọn để di chuyển, tiện lợi khi thay đổi chỗ ở. 
  • Có thể tận dụng mặt trên của tủ để đựng đồ. 
  • Một số loại tủ có thiết kế thông minh, tích hợp làm bàn học, kệ sách,...
  • Có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau.
  • Giá thành phải chăng, dễ mua, dễ thay mới.

Nhược điểm của tủ quần áo nhỏ

Bên cạnh những ưu điểm, tủ quần áo mini cũng có một số nhược điểm như:

  • Không có ngăn treo đồ, dễ làm quần áo bị nhàu.
  • Không gian chứa đồ không nhiều bằng các tủ quần áo thông thường. 

Mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp, hiện đại, tiết kiệm không gian

Tủ quần áo nhỏ bằng gỗ công nghiệp giá rẻ

Các loại tủ quần áo mini làm từ chất liệu gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ gỗ quần áo đẹp, hiện đại cùng mức giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Đặc biệt, gỗ công nghiệp là chất liệu nhân tạo, trong đó các thành phần đã được xử lý qua hóa chất. Điều này giúp tạo nên khả năng chống mối mọt và độ ẩm tốt hơn so với tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên. 

Mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp, hiện đại, tiết kiệm không gianMẫu tủ quần áo nhỏ đẹp, hiện đại, tiết kiệm không gian

Mẫu thiết kế tủ quần áo đẹp, hiện đại bằng gỗ công nghiệp

>>> Xem thêm: Top Các Mẫu Tủ Quần Áo 3 Cánh Đẹp, Hiện Đại, Xu Hướng Nhất 2024

Tủ quần áo nhỏ bằng gỗ tự nhiên

Từ xưa đến nay, các loại tủ quần áo làm từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao về độ bền bỉ với thời gian. Loại tủ này thường có kết cấu chắc chắn, vững chãi, do đó có khả năng chịu tác động ngoại lực tốt, ít bị cong vênh, biến dạng. Tuy nhiên, mẫu tử quần áo nhỏ bằng gỗ tự nhiên thường có giá thành cao và dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và bị mối mọt. Chính vì vậy, bạn nên đặt tủ ở nơi khô thoáng, kết hợp lựa chọn các sản phẩm đã được xử lý bề mặt kỹ càng để tăng độ bền khi sử dụng. 

Mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp bằng gỗ tự nhiênMẫu tủ quần áo nhỏ đẹp bằng gỗ tự nhiên

Tủ quần áo mini ILLINOIS gỗ tre tự nhiên được nhiều người ưa chuộng của COME HOME

Tủ quần áo nhỏ mini 2 cánh

Tủ quần áo mini 2 cánh là loại tủ có thiết kế nhỏ gọn. Loại tủ này có chiều cao vừa phải, trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng trong việc di chuyển. Bên trong tủ thường được chia làm nhiều kệ nhỏ giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Đặc biệt, mẫu mã, kiểu dáng và kích thước của tủ quần áo 2 cánh hiện nay trên thị trường rất đa dạng. Do đó, bạn có thể thỏa mái lựa chọn mẫu tủ quần áo nhỏ gọn tuỳ theo sở thích của mình.

Mẫu tủ quần áo mini nhỏ đẹp 2 cánhMẫu tủ quần áo mini nhỏ đẹp 2 cánh

Tủ quần áo mini 2 cánh SYSTEM kết hợp kính hiện đại, sang trọng của COME HOME

Tủ quần áo nhỏ mini bằng nhựa

Hiện nay, trên thị trường, tủ quần áo mini nhựa có đa dạng mẫu mã, dễ dàng phù hợp với mọi thiết kế nội thất phòng ngủ trong nhà. Bên cạnh đó, loại tủ này có trọng lượng nhẹ, dễ dàng khi di chuyển. Hơn nữa, chất liệu nhựa không đòi hỏi quá trình bảo quản và vệ sinh phức tạp. Tuy nhiên, tủ làm từ nhựa thường không chịu được lực tác động quá mạnh, chúng có thể nứt gãy nếu bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển. Đồng thời, không chứa được quá nhiều quần áo, đồ dùng. Ngoài ra, sản phẩm thường có tuổi đời thấp, không bền.

>> Đọc thêm: Kích Thước Tay Nắm Tủ Và Núm Tay Nắm Tủ Tiêu Chuẩn

Mẫu tủ quần áo nhỏ theo kiểu dáng và chức năng

Tủ quần áo mini thấp

Mẫu tủ quần áo nhỏ dáng thấp được thiết kế với chiều cao dao động từ 1 - 1,2m. Kiểu tủ này thường mang đến vẻ thanh lịch, hiện đại, bên cạnh đó là khả năng tối ưu hóa không gian cho phòng ngủ hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng mặt trên của tủ để đặt những vật trang trí như bình hoa, khung ảnh,... giúp trang trí phòng ngủ đẹp mắt hơn. 

Mẫu tủ quần áo mini nhỏ đẹp, dáng thấpMẫu tủ quần áo mini nhỏ đẹp, dáng thấp

Mẫu tủ quần áo nhỏ dáng thấp, hiện dại, sang trọng

Tủ quần áo mini đứng

Tủ quần áo mini đứng được thiết kế với chiều ngang không quá rộng, do đó có thể tiết kiệm được diện tích sàn khi bố trí trong phòng. Loại tủ này thường mang đến vẻ thanh thoát, sang trọng, giúp tô điểm cho không gian thêm phần thu hút. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp tủ quần áo mini dáng đứng và dáng thấp để tạo nên tổng thể ấn tượng, đồng thời giúp tăng diện tích sử dụng để lưu trữ được nhiều đồ đạc hơn. 

Hiện nay, COME HOME đang cung cấp mẫu tủ nhỏ dáng đứng Missouri với thiết kế thanh thoát, tinh tế, phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại. Loại tủ này được làm từ chất liệu MFC cao cấp cho độ chắc chắn và bền bỉ cao. Đồng thời, thiết kế tủ thông minh nhiều ngăn giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và lấy quần áo một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Tủ quần áo nhỏ dáng đứng đẹp, hiện đại, tinh tếTủ quần áo nhỏ dáng đứng đẹp, hiện đại, tinh tế

Tủ quần áo mini MISSOURI có thiết kế tinh tế, hiện đại, được làm từ chất liệu MFC cao cấp

Tủ quần áo nhỏ cho bé

Tủ quần áo nhỏ cho bé được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kết hợp cùng nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Chiều cao tủ ở mức vừa phải giúp bé dễ dàng tiếp cận và lấy đồ khi cần thiết. Các ngăn, kệ, hộc có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng để đảm bảo an toàn cho bé. Hiện nay, tủ áo quần cho bé có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Các bậc phụ huynh nên dựa vào sở thích của bé và khả năng tài chính của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Quý khách hàng đang tìm kiếm tủ mini dành cho bé có thể tham khảo mẫu tủ LIAM. Đây là sản phẩm được ưa chuộng tại COME HOME với thiết kế 2 cửa tạo không gian rộng rãi để chứa áo quần và nhiều vật dụng khác. Ngoài ra, thanh treo quần áo và kệ trong tủ Liam có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với chiều cao khi bé lớn lên. Bên cạnh các mẫu tủ sẵn có, COME HOME còn cung cấp dịch vụ thiết kế hệ tủ cho trẻ theo nhu cầu riêng của khách hàng. Điều này giúp bạn dễ dàng có được mẫu tủ ưng ý và phù hợp nhất. 

Mẫu tủ quần áo nhỏ đẹp dành cho béMẫu tủ quần áo nhỏ đẹp dành cho bé

Tủ quần áo LIAM cho phép điều chỉnh chiều cao kệ và giá treo một cách linh hoạt

Cách sử dụng, bảo quản tủ quần áo mini 

Để giữ cho tủ quần áo nhỏ có được độ bền đẹp lâu dài, bạn nên lưu ý một số điểm trong quá trình sử dụng như sau:

  • Không để tủ ở những nơi có độ ẩm cao gây ẩm mốc và mùi khó chịu.
  • Không để tủ tiếp xúc với nguồn nhiệt lớn, dễ làm hỏng bề mặt tủ,
  • Không gây tác động ngoại lực lớn đến tủ vì như vậy sẽ gây cong vênh, biến dạng. 
  • Vệ sinh tủ quần áo định kỳ để giữ được độ mới và tính thẩm mỹ.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao hoặc vật sắc nhọn để vệ sinh tủ. 

>>> Xem thêm: 

Địa chỉ mua tủ quần áo nhỏ gọn giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu tủ quần áo mini đẹp, chất lượng thì COME HOME là địa chỉ không thể bỏ qua. COME HOME là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất tân tiến, độc đáo, góp phần giúp không gian sống của bạn trở nên đẹp mắt và tiện nghi hơn. 

Các sản phẩm của COME HOME luôn được chú trọng toàn diện từ chất liệu đến kiểu dáng, mẫu mã, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đồ nội thất đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt, bên cạnh những mẫu tủ mini sẵn có, COME HOME còn cung cấp dịch vụ tạo hệ tủ cho bé yêu theo yêu cầu, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt và hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm.

Ngay từ khi ra mắt, thương hiệu COME HOME đã được đông đảo người dùng đón nhận bởi các ưu điểm vượt trội như:

  • Là cửa hàng nội thất “One-Stop-shopping” đầu tiên tại Việt Nam: Không chỉ dừng lại ở các loại tủ quần áo, COME HOME còn cung cấp giải pháp cho mọi nhu cầu về nội thất trong gia đình, đảm bảo phù hợp theo sở thích và ví tiền của bạn.
  • Cung cấp giải pháp thiết kế nhà cửa bằng công nghệ Home Planning 4.0 - VR & Digital Planning Tool: Công nghệ này cho phép khách hàng bố trí ảo các sản phẩm nội thất lên các góc khác nhau trong nhà để kiểm tra độ phù hợp trước khi lựa chọn.
  • Mang phong cách Modern Vietnamese Lifestyle: Các sản phẩm nội thất COME HOME được thiết kế đặc biệt phù hợp với phong cách và lối sống của người Việt Nam.
  • Phù hợp với túi tiền người tiêu dùng - Fit Your Wallet: COME HOME cung cấp đa dạng các sản phẩm trải dài trên nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. 

Hãy nhanh tay liên hệ với COME HOME để có được trải nghiệm mua sắm đồ nội thất thú vị, hấp dẫn các bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những mẫu tủ quần áo nhỏ gọn, đẹp mắt mà COME HOME muốn giới thiệu đến các bạn đọc. Hy vọng rằng, thông tin hữu ích này đã giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ mini phù hợp với căn phòng của mình. 

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký