Mẫu bàn góc sofa, bàn tab phòng khách đẹp, cao cấp, sang trọng, giá tốt nhất

Mẫu bàn góc sofa, bàn tab phòng khách đẹp, cao cấp, sang trọng, giá tốt nhất

Bàn góc sofa là một trong những món đồ đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong trang trí nội thất, nhờ vào thiết kế nhỏ gọn tinh tế, giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, các mẫu sản phẩm này còn được tích hợp thêm ngăn kéo, túi đựng,... mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Come Home sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm này cũng như giới thiệu đến bạn các mẫu bàn góc đang thịnh hành trên thị trường hiện nay để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Bàn góc sofa (bàn tab sofa) là gì?

Bàn góc sofa hay còn được gọi với các tên khác như bàn tab sofa, bàn phụ… là nội thất có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn được đặt kế bên bàn sofa chính. Bàn góc có thể được sử dụng để trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng khách hoặc làm bàn trà, cà phê khi cần thiết.

Sử dụng bàn góc sofa được thiết kế đơn giản, tinh tếSử dụng bàn góc sofa được thiết kế đơn giản, tinh tế

Sử dụng bàn góc sofa được thiết kế đơn giản, tinh tế

>>Xem thêm: Tổng hợp mẫu trang trí phòng khách đẹp, hiện đại, đơn giản

Tại sao nên sử dụng bàn góc sofa

Đặc điểm chung của các mẫu bàn góc là thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển, giúp bạn có thể tận dụng chúng vào nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như, bàn góc có thể được sử dụng để đặt bình hoa, trang trí vật phẩm hoặc dùng như một góc chứa các đồ dùng thiết yếu cho phòng khách. Ngoài ra, các mẫu bàn góc thường có thiết kế độc đáo, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian tổng thể của căn phòng. Với những ưu điểm này, bàn góc sofa là một món đồ nội thất hữu ích mà mọi gia đình nên cân nhắc bổ sung vào không gian phòng khách của mình.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm bàn góc sofa tại Come Home, quý khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi vượt trội như:

  • Sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. 
  • Cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, đảm bảo sự tin tưởng và yên tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Kích thước tiêu chuẩn của bàn góc sofa

Kích thước của bàn góc sofa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích phòng khách, kích thước sofa và nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, dưới đây là một số thông số kích thước tiêu chuẩn phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

  • Chiều cao tiêu chuẩn thường dao động từ 40cm đến 50cm (Nên chọn bàn có chiều cao tương đương với chiều cao của phần tựa tay sofa).
  • Chiều dài của bàn thường dao động từ 60cm đến 120cm.
  • Chiều rộng của bàn góc sofa thường dao động từ 40cm đến 60cm.
Bàn góc sofa kim loại hiện đại, chắc chắnBàn góc sofa kim loại hiện đại, chắc chắn

Bàn góc sofa kim loại hiện đại, chắc chắn

>>Xem thêm: 55+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại, đơn giản

Những mẫu bàn góc sofa đẹp, sang trọng, được ưa chuộng nhất hiện nay

Có thể thấy bàn góc sofa hiện nay được thiết kế rất đa dạng cả về kiểu dáng và chất liệu. Điều này có thể khiến nhiều người gặp khó khăn khi tìm cho mình một sản phẩm phù hợp. Come Home sẽ đến bạn những mẫu bàn tab đang rất được yêu thích hiện nay để bạn có thể tham khảo và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:

Bàn góc sofa gỗ công nghiệp độc đáo

Gỗ công nghiệp là vật liệu rất phổ biến dùng trong thi công thiết kế nội thất. Các sản phẩm làm từ chất liệu này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền không thua kém gỗ tự nhiên và có mức giá rất phải chăng. Ngoài ra, những mẫu bàn góc sofa gỗ công nghiệp thường có thiết kế hiện đại, ấn tượng, đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Bàn góc sofa gỗ công nghiệp được thiết kế hiện đại, độc đáoBàn góc sofa gỗ công nghiệp được thiết kế hiện đại, độc đáo

Bàn góc sofa gỗ công nghiệp được thiết kế hiện đại, độc đáo

>>Xem thêm: Mẫu ghế sofa đơn đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất 2024

Bàn góc sofa gỗ tự nhiên sang trọng

Những mẫu bàn góc sofa gỗ tự nhiên có độ bền cao, sang trọng, phù hợp với những không gian nội thất phòng khách sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, giá thành của những sản phẩm này thường khá cao so với mặt bằng chung.

Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu bàn góc OSLO được yêu thích tại Come Home. Đồ nội thất này có thiết kế uốn cong hết sức ấn tượng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách. Bề mặt sản phẩm cấu tạo từ gỗ nguyên khối bền chắc, tích hợp túi vải dung tích lớn có thể lưu trữ nhiều vật dụng cần thiết như sách, đèn hoặc đồ trang trí.

Bàn góc OSLO thiết kế kết hợp túi vải mang lại tính tiện nghiBàn góc OSLO thiết kế kết hợp túi vải mang lại tính tiện nghi

Bàn góc OSLO thiết kế kết hợp túi vải mang lại tính tiện nghi

>>Xem thêm: Tổng hợp các mẫu sofa đơn giản, hiện đại, đẹp nhất 2024

Mẫu bàn góc sofa tròn hiện đại

Bàn góc sofa CHARLOTTE là một trong những lựa chọn hàng đầu cho không gian phòng khách hiện đại nhờ vào thiết kế độc đáo, sang trọng và tiện lợi. Mặt bàn được chế tác từ kim loại cao cấp, mang lại độ bền vững và khả năng chịu lực tuyệt vời, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi hoạt động sử dụng. Đặc biệt, khung bàn được thiết kế dạng giỏ lưới từ kim loại không chỉ tạo điểm nhấn nghệ thuật mà còn cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi, lý tưởng để sắp xếp chăn, sách báo hay các vật dụng khác một cách gọn gàng và tiện lợi.

Bàn góc SAN ANTONIO thiết kế đơn giản, tiện lợiBàn góc SAN ANTONIO thiết kế đơn giản, tiện lợi

Bàn góc SAN ANTONIO thiết kế đơn giản, tiện lợi

>>Xem thêm: Ghế đôn là gì? TOP mẫu ghế đôn đẹp, giá rẻ, hot nhất 2024

Mẫu bàn góc sofa 2 tầng tiện ích

Mẫu bàn góc PUEBLA làm từ gỗ sồi cứng nguyên khối và được phủ lớp veneer đảm bảo độ bền vượt trội. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các đường vân gỗ phong phú khiến cho không gian sống của bạn thêm thẩm mỹ, ấm cúng. Đặc biệt, bàn PUEBLA có thiết kế đôi độc đáo, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, phần ốp kính của bàn không chỉ tăng thêm vẻ đẹp hiện đại mà còn dễ dàng vệ sinh, phù hợp với các phong cách phòng khách khác nhau, từ hiện đại, tối giản đến cổ điển, trang nhã.

Mẫu bàn góc PHOENIX của Come Home được thiết kế độc đáoMẫu bàn góc PHOENIX của Come Home được thiết kế độc đáo

Mẫu bàn góc PHOENIX của Come Home được thiết kế độc đáo

>>Xem thêm: Top 10 Mẫu ghế bành thư giãn, chính hãng, giá tốt nhất 2024

Mẫu bàn góc sofa chữ C ấn tượng

Nếu bạn đang tìm một mẫu bàn góc sofa tiện dụng và mới lạ thì bàn góc LOS ANGELES chính là gợi ý dành cho bạn. Sản phẩm được thiết kế với khung ống thép vuông sơn tĩnh điện, mang đến sự chắc chắn, bền bỉ, khả năng sử dụng lâu dài. Đặc biệt, với thiết kế chữ C mới lạ, mẫu bàn này vô cùng phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Ngoài ra, nhờ kết cấu nhẹ và thông minh, bạn có thể dễ dàng di chuyển, bố trí và sắp xếp sản phẩm. Bàn sofa LOS ANGELES là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách của bạn.

Bàn góc LOS ANGELES thiết kế chữ C hiện đại, mới lạBàn góc LOS ANGELES thiết kế chữ C hiện đại, mới lạ

Bàn góc LOS ANGELES thiết kế chữ C hiện đại, mới lạ

>>Xem thêm: Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại 2024

Mẫu bàn góc sofa chữ X tối giản

Bàn góc DENVER được chế tác từ gỗ nguyên khối với phần mặt khay có thể tháo rời. Thiết kế này cho phép bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết hoặc gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, phần khay có thiết kế đường viền cao, đảm bảo sự ổn định trong quá trình di chuyển và sử dụng để đặt đồ ăn hoặc đồ uống.

Bàn góc DENVER thiết kế gấp gọn tiện lợiBàn góc DENVER thiết kế gấp gọn tiện lợi

Bàn góc DENVER thiết kế gấp gọn tiện lợi

>>Xem thêm: 100+ Mẫu giá sách, kệ sách treo tường đơn giản, đẹp nhất bằng gỗ

Mẫu bàn góc sofa kim loại kết hợp ngăn vải dưới tiện lợi

Bàn góc Sydney được thiết kế với cấu trúc nhẹ, dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong nhà mà không cần tốn nhiều sức lực. Sản phẩm được sử dụng chất liệu kim loại bền chắc với mặt khay tròn vững chãi. Bên dưới bàn còn bố trí thêm ngăn chứa rộng rãi, giúp bạn thoải mái lưu trữ các vật dụng cần thiết.

Bàn góc di động Sydney thiết kế ngăn chứa vải giúp tối ưu diện tích lưu trữBàn góc di động Sydney thiết kế ngăn chứa vải giúp tối ưu diện tích lưu trữ

Bàn góc di động Sydney thiết kế ngăn chứa vải giúp tối ưu diện tích lưu trữ

>>Xem thêm: Cách chọn kích thước bàn trà sofa chuẩn chi tiết mà bạn cần biết

Mẫu bàn góc sofa mặt kính sang trọng

Bàn góc JUAREZ được thiết kế phần khung kim loại sơn tĩnh điện bền chắc, mặt bàn đan bằng mây kết hợp kính cường lực. Thiết kế tinh tế và tối giản của sản phẩm này giúp không gian phòng khách thêm phần thanh lịch. Ngoài ra, trọng lượng bàn rất nhẹ, giúp bạn dễ dàng sắp xếp, bố trí và di chuyển sản phẩm.

Bàn góc JUAREZ thiết kế tinh tế, thanh lịchBàn góc JUAREZ thiết kế tinh tế, thanh lịch
  • Bàn góc JUAREZ thiết kế tinh tế, thanh lịch

>>Xem thêm: Kích thước ghế quầy bar tiêu chuẩn và cách chọn ghế phù hợp

Những điều cần lưu ý để lựa chọn bàn góc sofa phù hợp

Mặc dù là nội thất phụ nhưng công năng của bàn góc sofa lại rất đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Do đó, bạn nên chú ý một số tiêu chí được đề cập dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chất liệu bền bỉ

Mỗi loại chất liệu dùng làm bàn góc đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng và không gian bố trí, bạn nên chọn bàn có chất liệu phù hợp. Nếu thường xuyên di chuyển sản phẩm, bạn nên chọn bàn góc có chất liệu từ gỗ hoặc kim loại để hạn chế hư hỏng do va đập. Ngược lại, nếu đặt cố định để trang trí, bạn có thể chọn bàn có chất liệu mặt kính hoặc mặt đá để tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho không gian.

Kích thước và màu sắc hợp với căn phòng

Thông thường các mẫu bàn góc sofa sẽ có kích thước khá nhỏ, dễ dàng bố trí. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sự hài hòa với không gian chung. Bạn có thể tham khảo các thông số tiêu chuẩn sau:

Diện tích phòng khách nhỏ (dưới 15m²): Nên chọn bàn có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Một số kích thước tiêu biểu:

  • Dài: 600 - 800mm
  • Rộng: 600 - 800mm
  • Cao: 450 - 500mm

Diện tích phòng khách trung bình (15 - 25m²): Có thể chọn bàn có kích thước lớn hơn, nhưng vẫn đảm bảo sự cân đối với diện tích chung:

  • Dài: 800 - 1200mm
  • Rộng: 600 - 800mm
  • Cao: 450 - 550mm

Diện tích phòng khách lớn (trên 25m²): Đối với phòng khách có diện tích này, mẫu bàn sofa theo các thông số sau đây sẽ là lựa chọn hợp lý:

  • Dài: 1200 - 1600mm
  • Rộng: 800 - 1000mm
  • Cao: 500 - 600mm

Ngoài ra, màu sắc bàn cũng cần tương thích với sofa và nội thất tổng thể của phòng khách để mang lại tính hài hoà và nâng cao thẩm mỹ cho căn phòng

Tích hợp chức năng phù hợp nhu cầu sử dụng

Bạn nên chọn mẫu bàn có thiết kế và công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chẳng hạn, nếu quý khách hàng cần mẫu bàn góc sofa để thêm không gian lưu trữ, các mẫu sản phẩm kết hợp túi vải hoặc trang bị ngăn chứa là lựa chọn hợp lý

Lựa chọn nơi mua hàng uy tín

Khi lựa chọn bàn sofa, việc chọn nơi mua hàng uy tín là vô cùng quan trọng để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi đáp ứng. Thương hiệu Come Home đã khẳng định được sự uy tín và chất lượng qua nhiều năm hoạt động trong ngành nội thất. Với cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, Come Home mang đến sự an tâm và niềm tin cho khách hàng, cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng phong phú, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách sống của mình.

Giá các loại bàn góc sofa hiện nay

Trên thị trường nội thất hiện nay, các mẫu bàn góc sofa có giá cả đa dạng, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, phụ thuộc vào vật liệu, kiểu dáng, thương hiệu của sản phẩm,... Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bản thân mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay, Come Home cung cấp mẫu bàn góc sofa đa dạng với mức giá từ 300.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

 

Mẫu bàn

Vật liệu

Mức giá (VNĐ)

Bàn góc oslo

Gỗ uốn, Polyester

1.299.000

Bàn góc JUAREZ - Nâu

Gỗ tự nhiên

2.499.000

Bàn Cà Phê SAN ANTONIO - Nâu

Kính Cường Lực, Mây

4.999.000

>>Xem thêm: Mẫu bàn sofa đẹp, bàn trà sofa gỗ mặt kính hiện đại cho phòng khách giá rẻ

Tại sao nên chọn mua bàn góc sofa tại COME HOME?

Sản phẩm tại Come Home không chỉ đa dạng về kiểu dáng, vật liệu chất lượng cao mà còn được thiết kế độc đáo, độc quyền, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Ngoài ra, các chuyên gia của Come Home còn sử dụng công cụ thiết kế nội thất trực tuyến "Room Planner" - một ứng dụng công nghệ AR cho phép tạo nội thất 3D. Với công cụ này, khách hàng có thể dễ dàng thử nghiệm các mẫu bàn góc sofa với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và kích thước, giúp việc lựa chọn trở nên thuận tiện và chính xác hơn.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm nội thất khác như: Bàn, ghế, giường, hệ kệ tủ,... quý khách vui lòng truy cập vào trang chủ của Come Home hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn qua các kênh sau:

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký