Mẫu bàn sofa đẹp, bàn trà sofa gỗ hiện đại, giá rẻ 2024

mẫu bàn sofa đẹp cho phòng khách, bàn sofa gỗ, bàn sofa mặt đá đẹp

Bàn sofa là nội thất chính trong phòng khách - khu vực được chú ý đầu tiên khi bước vào nhà. Vì vậy, chọn được mẫu bàn sofa đẹp hiện đại giúp không gian phòng khách thêm ấn tượng, thu hút, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và hài hòa tổng thể. Bài viết dưới đây, COME HOME sẽ hướng dẫn bạn cách chọn bàn trà sofa đúng tiêu chuẩn, hợp xu hướng cũng như những mẫu mã sofa đang thịnh hành của năm 2024.

Mẫu bàn sofa phòng khách đẹp, thịnh hành năm 2024Mẫu bàn sofa phòng khách đẹp, thịnh hành năm 2024

Mẫu bàn sofa phòng khách đẹp, thịnh hành năm 2024

Bàn sofa là gì?

Bàn sofa còn được gọi là bàn trà, đây là nội thất đi kèm với ghế sofa, hợp thành một bộ bàn ghế sofa cho không gian phòng khách. Bàn sofa được đặt ở trung tâm, là nội thất chính dùng cho những buổi tiếp đón khách quý, đồng thời góp phần hoàn thiện không gian chung. Ngoài ra, một mẫu bàn sofa đẹp, sang trọng còn thể hiện được phong cách, sở thích hay vị thế xã hội của chủ nhà.

Bàn sofa là gì? Bàn sofa là nội thất chính của phòng khách, thường dùng cho những buổi tiếp đón khách quýBàn sofa là gì? Bàn sofa là nội thất chính của phòng khách, thường dùng cho những buổi tiếp đón khách quý

Bàn sofa là nội thất chính dùng cho những buổi tiếp đón khách quý

Vai trò của bàn sofa

Bàn sofa là nội thất quan trọng trong phòng khách bởi nó thể hiện nhiều vai trò như:

  • Nơi tiếp đón khách chu đáo, lịch sự: Bàn và ghế sofa đặt ở trung tâm phòng khách là nơi được sử dụng để đón tiếp đón khách quý. Đồng thời, bàn sofa được tận dụng để đựng ly, tách, ấm trà hay đĩa hoa quả,… vô cùng tiện lợi.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách: Một chiếc bàn sofa có chất liệu sang trọng, kiểu dáng đẹp, tinh tế càng nâng tầm nghệ thuật của không gian chung.
  • Thêm không gian trưng bày cho phòng khách: Trên bàn sofa, người ta thường sẽ đặt thêm lọ hoa để có điểm nhấn cho không gian phòng khách. Ngoài ra, một số vật dụng khác cũng thường được trưng bày lên đây như: chậu cây, tượng nhỏ, gạt tàn,…
  • Nơi cất giữ vật dụng: Phía dưới mặt bàn sofa có thể tận dụng để cất giữ những đồ vật đơn giản, góp phần giúp không gian phòng khách gọn gàng và ngăn nắp hơn.
Bàn sofa có nhiều vai trò quan trọng trong phòng kháchBàn sofa có nhiều vai trò quan trọng trong phòng khách

Bàn sofa là nội thất quan trọng trong phòng khách

>> Xem thêm: 

Xu hướng chọn bàn trà sofa phòng khách hiện nay

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp gỗ tự nhiên

Mẫu bàn sofa gỗ luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Chất liệu gỗ tự nhiên bền, đẹp, sang trọng sẽ làm nổi bật khu vực tiếp khách. Bàn sofa bằng gỗ còn có ưu điểm là ít bám bụi, dễ lau chùi, có tuổi thọ cao và không xuống màu. 

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp của Come Home bền, chắc chắn, khả năng sử dụng lâu dàiMẫu bàn sofa gỗ đẹp của Come Home bền, chắc chắn, khả năng sử dụng lâu dài

Bàn cà phê SAN ANTONIO của COME HOME được chế tác từ gỗ nguyên khối bền, chất lượng cao cấp

Bàn sofa gỗ công nghiệp

Với những mẫu bàn sofa gỗ công nghiệp được cho là một lựa chọn khác mang tính kinh tế cho những gia đình yêu thích phong cách nhẹ nhàng, mộc mạc. Các sản phẩm này thường có thiết kế theo hướng tối giản, tinh tế, phù hợp với phong cách nội thất hiện đại, tối giản.

Mẫu bàn sofa đẹp hình vuông làm từ gỗ công nghiệp cao cấp Mẫu bàn sofa đẹp hình vuông làm từ gỗ công nghiệp cao cấp

Mẫu Bàn sofa vuông DALLAS từ gỗ MDF cao cấp của ComeHome

>> Xem thêm: Ghế Đẩu Là Gì? Công Dụng Và Một Số Mẫu Ghế Đẩu Đẹp Hiện Nay

Mẫu bàn sofa mặt đá

Các mẫu bàn sofa mặt đá sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, mang đến cho không gian phòng khách thêm sự sang trọng và đẳng cấp. Các mẫu bàn trà mặt đá cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau, thích hợp với nhiều phong cách décor, chẳng hạn như chữ nhật, hình tròn, bầu dục,… Ngoài ra, bàn sofa mặt đá có thể kết hợp với chân bàn gỗ, bằng sắt,… phù hợp với hầu hết mọi không gian nội thất.

Bàn sofa đôi

Bàn sofa đôi là mẫu bàn trà bao gồm một bàn to và một bàn nhỏ có thể lồng ghép lại với nhau. Thiết kế thông minh này có phép người dùng linh hoạt kích thước theo nhu cầu sử dụng, thích hợp với những phòng khách cho diện tích nhỏ. Thông thường, với bàn sofa đôi sẽ được làm từ các mẫu bàn sofa kính, đá hoặc gỗ, chân bàn bằng kim loại để giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn khi kéo ra – vào.

Mẫu bàn cà phê PHOENIX của COME HOME là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu. Đồ dùng nội thất này có mặt bàn bằng kính cường lực kết hợp khung kim loại sơn tĩnh điện, đảm bảo bền, chắc chắn. Sản phẩm bao gồm hai bàn cà phê có thể được sử dụng riêng lẻ hoặc lồng 2 bàn vào nhau tạo hiệu ứng xếp lớp, đồng thời tiết kiệm không gian. Ngoài ra, chân bàn được thiết kế có thể điều chỉnh, giúp người dùng dễ dàng cân bằng bàn trên mặt phẳng cố định.

Mẫu bàn sofa mặt kính hiện đại, cao cấp, chất lượng, xu hướng được ưa chuộng nhấtMẫu bàn sofa mặt kính hiện đại, cao cấp, chất lượng, xu hướng được ưa chuộng nhất

Bàn sofa mặt kính PHOENIX đẹo, hiện đại, cao cấp tại COME HOME

Mẫu bàn sofa chữ nhật, hình vuông

Bàn sofa hình chữ nhật là thiết kế truyền thống, phổ biến, được ưa chuộng sử dụng từ rất lâu. Ưu điểm nổi bật của bàn sofa hình chữ nhật là kích thước bề mặt rộng rãi, có thể đặt được nhiều đồ vật, thích hợp tiếp đón nhiều bạn bè cùng lúc. 

Bàn sofa vuông là một thiết kế hiện đại, tinh gọn hơn so với bàn sofa hình chữ nhật. Mẫu bàn này thích hợp với những phòng khách nhỏ, bộ sofa không quá lớn.

Mẫu bàn sofa chữ nhật sang trọng, hiện đại, là điểm nhấn ấn tượng cho không gianMẫu bàn sofa chữ nhật sang trọng, hiện đại, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian

Bàn sofa TORONTO hình chữ nhật sang trọng, hiện đại, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian

Bàn sofa mặt tròn

Bàn sofa mặt tròn là một kiểu dáng bàn trà mới lại, trang nhã, có thể kết hợp trong nhiều kiểu dáng ghế sofa khác nhau. Bàn sofa tròn còn giúp tiết kiệm diện tích trưng bày và không bị gò bó ở một kiểu dáng nhất định. Một ưu điểm nổi bật của loại bàn này là thiết kế tròn không góc cạnh giúp tránh được những va chạm nguy hiểm, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hay vui đùa.

Mẫu bàn sofa mặt đá đẹp, hiện đại của COME HOMEMẫu bàn sofa mặt đá đẹp, hiện đại của COME HOME

Bàn sofa PHILADELPHIA mặt tròn có thiết kế 2 tầng, tối ưu không gian lưu trữ

>> Tham khảo: 

Bàn sofa mặt kính

Bàn sofa mặt kính được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay do vẻ ngoài đẹp, phù hợp với mọi không gian sống. Qúy khách hàng có nhu cầu hãy tham khảo mẫu bàn HOUSTON của COME HOME. Bàn được làm từ kính cường lực cao cấp, đảm bảo chắc chắn, khó vỡ. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế mây đan thủ công truyền thống kết hợp nét hiện đại từ chất liệu kính, là điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng của bạn.

Mẫu bàn sofa đẹp mặt tròn HOUSTON được làm thủ công từ mây tự nhiênMẫu bàn sofa đẹp mặt tròn HOUSTON được làm thủ công từ mây tự nhiên

Bàn sofa tròn HOUSTON được làm thủ công từ mây tự nhiên

Bàn sofa kim loại

Mẫu bàn sofa có khung bằng kim loại là lựa chọn khá phổ biến hiện nay bởi thiết kế hiện đại cùng giá thành vừa phải. Khung bàn được gia cố bằng kim loại cao cấp tạo nên sự chắc chắn, kết hợp với lớp sơn tĩnh điện phủ bên trên với nhiều màu sắc thịnh hành, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

Mẫu bàn sofa đẹp MONTREAL của COME HOME thiết kế hiện đại với 4 màu nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượngMẫu bàn sofa đẹp MONTREAL của COME HOME thiết kế hiện đại với 4 màu nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng

Bàn sofa góc MONTREAL của COME HOME thiết kế hiện đại với 4 màu nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng

Bàn sofa thông minh

Bàn sofa thông minh là một thiết kế mới, sáng tạo và khoa học, được tích hợp nhiều kệ đựng đồ phía dưới để chứa các vật dụng, phụ kiện khác hoặc trang bị bánh xe dễ dàng di chuyển,…Đồ dùng nội thất này đặc biệt phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp hoặc những gia đình yêu thích nội thất hiện đại.

Kích thước bàn sofa phòng khách chuẩn

Tùy vào diện tích phòng khách và nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng có thể chọn chiếc bàn sofa với kích thước phù hợp. Trong đó, chiều cao tiêu chuẩn của mẫu bàn sofa hiện đại là 42cm. Tuy vậy, tùy theo kiểu dáng của bàn và độ cao ghế sofa mà thay đổi chiều cao của bàn trà. Trong đó, một số kích thước bàn trà sofa chuẩn hiện nay như sau:

  • Mẫu bàn sofa nhỏ: Đường kính 40cm; chiều cao 55cm.
  • Bàn sofa hình tròn loại to: Đường kính 85cm; chiều cao 85cm.
  • Bàn sofa hình chữ nhật: Chiều dài từ 100cm đến 130cm; chiều rộng từ 50cm đến 70cm; chiều cao 42cm.
  • Bàn sofa hình vuông: chiều dài khoảng từ 80cm đến 100cm; chiều cao bàn 35cm.
  • Bàn sofa hình oval hoặc elip: chiều dài 120cm; chiều rộng 60cm; chiều cao bàn 45cm.
  • Bàn sofa hình bầu dục: chiều dài 120cm; chiều rộng 60cm; chiều cao bàn 45cm.

Cấu tạo chung của bàn uống trà

Bàn trà phòng khách có cấu tạo gồm 3 phần chính, đó là: Chân bàn, thân bàn và mặt bàn.

  • Chân bàn trà: Chân bàn đóng vai trò chịu lực chính cho bàn sofa và cố định chiếc bàn trên mặt phẳng. Chất liệu tạo nên chân bàn trà thường là gỗ, inox hoặc sắt được sơn tĩnh điện.
  • Phần thân bàn trà: Thân bàn cũng là bộ phận góp phần chịu lực cho bàn trà, kết hợp với chân bàn tạo nên kiểu dáng chung cho bàn trà. Ở phần này còn được thiết kế thêm ngăn kéo tiện lợi để cất chứa đồ đạc, vật dụng giúp phòng khách ngăn nắp, gọn gàng hơn.
  • Phần mặt bàn trà: Mặt bàn là thiết kế nổi bật nhất của bàn sofa, được ốp bằng gỗ, đá hoặc kính tùy theo từng loại bàn khác nhau. Mặt bàn là nơi sẽ đặt những vật dụng chính như bộ ấm trà, đĩa trái cây, đồ trang trí,… Vì vậy, mặt bàn cần có thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp để luôn giữ được độ bóng loáng, sang trọng cần có.

Kinh nghiệm chọn bàn sofa

Lựa chọn chân bàn

Chân bàn sofa được làm từ nhiều loại khác nhau, bạn có thể cân nhắc theo nhu cầu sử dụng của bản thân mà lựa chọn chất liệu phù hợp. 

  • Chân bàn bằng inox có giá thành rẻ, thiết kế hiện đại, có thể tháo rời nhưng nhanh bị oxi hóa, cũng có nguy cơ bị xước sàn nhà.
  • Chân bàn bằng sắt có độ chịu lực tốt, phủ lớp sơn tĩnh điện nhiều màu sắc thịnh hành, dễ tạo hình nên có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên, chân bàn bằng sắt cũng sẽ bị cong vênh, hoen gỉ sau một thời gian nhất định.
  • Chân bàn bằng gỗ đảm bảo được độ bền cao, mang lại giá trị thẩm mỹ và sự sang trọng cho phòng khách. Tuy vậy, loại bàn này có giá thành cao, trọng lượng nặng nên khó khăn trong việc di chuyển.

Màu sắc

Bàn sofa là một nội thất mang tính chất làm điểm nhấn cho phòng khách, giúp khu vực trung tâm được nổi bật hơn. Vì vậy, khi chọn màu sắc cho bàn trà bạn hãy ưu tiên chọn những màu tương phản với không gian chung hoặc với ghế sofa. Chẳng hạn như ghế sofa màu sáng thì có thể chọn bàn trà có tone màu tối đối lập.

Kích thước

Kích thước bàn trà sofa phụ thuộc rất nhiều vào kích thước của bộ ghế sofa trong phòng khách. Bạn cần chọn một chiếc bàn có kích thước tương đồng với ghế sofa để khi đặt vào chính giữa sẽ tạo nên sự hài hòa, thuận tiện. Lưu ý rằng, chiều cao của bàn trà cần phải thấp hơn chiều cao của ghế sofa.

Chất liệu

Hiện nay, bàn trà có nhiều lựa chọn khác nhau về chất liệu, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Chẳng hạn, bàn trà bằng gỗ mang đến nét đẹp truyền thống, bàn trà từ kim loại, đá,.. thể hiện tính hiện đại, sang trọng và hợp xu hướng.

Trang trí phòng kháchvới mẫu bàn sofa gỗ đẹpTrang trí phòng kháchvới mẫu bàn sofa gỗ đẹp

Trang trí phòng khách đẹpvới bàn trà sofa đôi PHOENIX làm từ kim loại cao cấp

Kiểu dáng

Bàn sofa có rất nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, từ hình chữ nhật, hình vuông truyền thống đến hình tròn, hình oval, tam giác, ngũ giác, lục giác cách điệu,….cho bạn lựa chọn. Dù vậy, hãy ưu tiên kiểu dáng bàn sofa có sự tương đồng với ghế sofa cũng như nội thất chung trong phòng khách. Chẳng hạn như nếu ghế sofa có cấu trúc vuông vắn thì nên chọn loại bàn trà hình vuông, hình chữ nhật với các góc cạnh rõ ràng.

Mẫu bàn sofa phòng khách đẹp, hiện đại, độc đáo, ấn tượng Mẫu bàn sofa phòng khách đẹp, hiện đại, độc đáo, ấn tượng

Ưu tiên kiểu dáng bàn sofa có sự tương đồng với ghế sofa cũng như nội thất chung trong phòng khách

Có kết cấu vững vàng, chắc chắn

Bàn sofa sẽ là nơi để nước, trái cây, thức ăn vặt cũng như các vật dụng trang trí nên khi lựa chọn bàn trà rất cần lưu ý đến độ vững vàng, chắc chắn của bàn. Khi mua, bạn cần kiểm tra thật kỹ càng về độ chịu lực cũng như sự cân đối của bàn, không bị rung lắc khi sử dụng.

Một số mẫu bàn sofa

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, hiện đại là lựa chọn của nhiều gia đình. Mẫu bàn này không chỉ bền, chắc chắn mà còn đem đến không gian sự ấm cúng, vẻ sang trọng hiện đại. Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu bàn sofa CHICAGO tại COME HOME. Đồ dùng nội thất này được sản xuất từ gỗ MDF chất lượng cao, phủ thêm nhiều lớp sơn chống thấm giúp sản phẩm không bị thấm nước và dễ lau chùi. Hơn hết, thiết kế bàn CHICAGO được tích hợp hộc tủ chứa đồ bên dưới, sức chứa rộng rãi để có thể cất giữ đồ đạc, bố trí phòng khách đẹp, gọn gàng hơn. Phần mặt bàn còn có thể tùy chỉnh độ cao theo ý muốn giúp việc sử dụng thuận tiện hơn.

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp cho phòng khách với thiết kế độc đáo, ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thấtMẫu bàn sofa gỗ đẹp cho phòng khách với thiết kế độc đáo, ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Mẫu bàn sofa CHICAGO-BÀN CÀ PHÊ từ gỗ MDF cao cấp, được tùy chỉnh độ cao theo ý muốn

>> Những Mẫu Kệ Tivi Hiện Đại Đẹp Cho Phòng Khách

Mẫu bàn sofa phong cách hiện đại Modern international

Mẫu bàn sofa đơn giản thuộc phong cách hiện đại Modern international sẽ mang hơi thở thanh lịch và phóng khoáng. Màu sắc thông dụng cho những thiết kế này là màu nâu gỗ hoặc những màu đậm tương phản với ghế sofa để tạo thêm điểm nhấn. Bạn có thể tham khảo mẫu bàn sofa TORONTO tại COME HOME với phần chân và thân bàn được làm từ gỗ óc chó có màu nâu đậm nổi bật. Thiết kế chân loe khác biệt mà ổn định, kệ dưới cùng là không gian lưu trữ, trưng bày. Mặt bàn được ốp bằng kính cường lực trong suốt, tạo thêm nét tinh tế đồng thời tôn lên vẻ đẹp của gỗ.

Mẫu bàn sofa chữ nhật đẹp, hiện đại cho phòng khách sang trọng, đẳng cấpMẫu bàn sofa chữ nhật đẹp, hiện đại cho phòng khách sang trọng, đẳng cấp

Mẫu bàn sofa TORONTO phong cách hiện đại tại COME HOME

Mẫu bàn sofa phong cách tối giản Modern Simplicity

Mẫu bàn sofa phong cách tối giản gây ấn tượng bởi các đường nét thiết kế gọn gàng, không cầu kỳ nhưng đủ sang trọng. Những chiếc bàn này thường có màu sắc trung tính như xám, trắng, phù hợp với những phòng khách của chung cư nhỏ. Bạn có thể tham khảo mẫu bàn trà DALLAS tại COME HOME được làm từ gỗ MDF cao cấp, 2 màu trắng và xám đậm có thể kết hợp với nhiều mẫu sofa khác nhau. Điểm đặc biệt ở đây là chiếc bàn này có bốn bánh xe có thể ở chân, có thể dễ dàng di chuyển để thay đổi vị trí sử dụng khi cần.

Mẫu bàn sofa đẹp DALLAS phong cách tối giản tại COME HOMEMẫu bàn sofa đẹp DALLAS phong cách tối giản tại COME HOME

Mẫu bàn sofa DALLAS phong cách tối giản tại COME HOME

Mẫu bàn sofa thuần Việt Vietnamese Roots

Nội thất phòng khách phong cách thuần Việt Vietnamese Roots rất được các gia đình ưa chuộng hiện nay. Bàn sofa phong cách này thường làm từ gỗ, lục bình, mây,.. thân thiện với môi trường cùng vẻ ngoài mộc mạc, truyền thống. Tiêu biểu như mẫu bàn sofa mặt tròn SAN ANTONIO của COME HOME. Khung chân đế của chiếc bàn được chế tác từ gỗ nguyên khối, mang lại sự ổn định và chắc chắn. Mặt bàn bên trên bằng kính cường lực tạo nên sự sang trọng, kết hợp với lưới mây bên dưới làm tăng thêm nét thẩm mỹ và duyên dáng cho thiết kế.

Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, bền, chất lượng, hiện đại, độc đáo, ấn tượng cho không gian phòng kháchMẫu bàn sofa gỗ đẹp, bền, chất lượng, hiện đại, độc đáo, ấn tượng cho không gian phòng khách

Bàn sofa mặt tròn SAN ANTONIO thiết kế tinh tế, ấn tượng

>> 25+ Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Đẹp, Ấn Tượng

Hướng dẫn bảo quản bàn sofa

Bàn sofa là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước trà, trái cây, thức ăn vặt và tàn thuốc,… Vì vậy, bạn cần phải vệ sinh và bảo quản đúng cách để bàn sofa luôn được sạch sẽ, không bị ảnh hưởng bởi những vết bẩn ố. Dù đối với bàn sofa từ gỗ, kính, đá hay các chất liệu khác thì cũng cần nắm rõ những cách bảo quản sau đây:

  • Vệ sinh lau chùi hằng ngày bằng vải khô khi thấy có bụi mịn và vải mềm ẩm khi có đọng nước trà.
  • Không đặt vật nặng quá tải trọng lên bàn trà có khả năng gây vỡ, cong hoặc bể mặt đá, mặt kính.
  • Luôn nhẹ tay khi sử dụng, đặc biệt là các ngăn kéo, hộc chứa.
  • Không nên kéo, rê bàn trà khi cần di chuyển có nguy cơ làm lung lay, lỏng lẻo các đinh, vít, thậm chí gây trầy xước cho sàn nhà. Hãy nâng lên khi cần thay đổi vị trí hoặc ưu tiên sử dụng loại bàn có bánh xe.
  • Đặt giấy hoặc một vật nệm lót bên dưới các vật phẩm như tách, ly, chậu,… trước khi đặt lên bàn sofa. Điều này sẽ hạn chế mặt bàn tiếp xúc trực tiếp với vật cứng, bảo vệ mặt bàn được lâu dài.

Những lưu ý khi sử dụng bàn sofa

Để sử dụng bàn sofa lâu dài, giữ được vẻ đẹp cho nội thất chính của phòng khác, bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau:

  • Không nên đặt bàn trà ở vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc có độ ẩm cao. Điều này sẽ tránh trường hợp nứt hoặc nổ vết sơn đối với các loại có phủ lớp sơn tĩnh điện. Nơi có độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng lớn đến các loại bàn sofa bằng gỗ, tre, mây,… Bạn nên lắp đặt rèm che hoặc lớp cản nắng nếu đặt ở trung tâm phòng khách.
  • Tránh để các vật cứng tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn giúp hạn chế nguy cơ làm trầy, xước hoặc làm mờ, hỏng vết sơn.
  • Đối với nhà có trẻ nhỏ nên kiểm soát trẻ em không được leo trèo hoặc ngồi trực tiếp lên bàn trà. Hành động này có thể làm sập, gãy bàn hoặc những sự cố ngoài ý muốn khác.

Địa chỉ mua bàn sofa đẹp, chất lượng cao

COME HOME tự hào là địa chỉ One-Stop-Shopping với đầy đủ các sản phẩm nội thất gia đình. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các loại bàn trà cao cấp với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn, tư vấn loại bàn trà phù hợp với phong cách nội thất và nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, công nghệ AR còn giúp bạn trực tiếp xem thử sản phẩm khi đặt vào chính ngôi nhà của mình, xác định có phù hợp hay không trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ các tiêu chuẩn tiêu chuẩn chọn bàn sofa hợp xu hướng cũng như những mẫu bàn sofa đẹp, thịnh hành của năm 2024. Hãy truy cập COME HOME ngay hôm nay để tham khảo những mẫu nội thất sang trọng cho không gian phòng khách tiện nghi, hiện đại bạn nhé.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký