45+ Mẫu giường ngủ đẹp cho bé gái hiện đại, cao cấp nhất 2024

Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái hiện đại, cao cấp nhất 2024

Giường ngủ cho bé gái là món quà ý nghĩa mà bạn có thể gửi đến những thiên thần nhỏ của mình. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng COME HOME tham khảo những mẫu giường ngủ đẹp cho con gái và cách lựa chọn giường sao cho phù hợp nhất các bạn nhé!

Những mẫu giường ngủ bé gái đẹp nhất hiện nay

Mẫu giường đơn cho bé gái

Giường đơn cho bé gái được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Mẫu giường này phù hợp với những bé đã đủ tuổi để ngủ riêng khỏi bố mẹ. Để đảm bảo an toàn cho bé, bạn nên lựa chọn loại giường ngủ 1 người trệt hoặc có chiều cao thấp vừa tầm. Hãy ưu tiên mẫu giường có màu sắc tươi sáng, nhã nhặn để tạo không gian phòng ngủ xinh xắn, đáng yêu cho trẻ. 

Bạn có thể tham khảo mẫu giường đơn LIAM đến từ COME HOME. Đây là sản phẩm được làm chất liệu gỗ công nghiệp MFC có độ bền chắc cao cùng khả năng chống ẩm và mối mọt tốt. Thiết kế giường thông minh cho phép điều chỉnh chiều dài linh hoạt. Kiểu dáng giường đơn giản, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau. 

Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái, giường ngủ bé gái công chúa hiện đại, xinh xắnMẫu giường ngủ đẹp cho con gái, giường ngủ bé gái công chúa hiện đại, xinh xắn

Giường đơn LIAM có thể linh hoạt điều chỉnh chiều dài linh hoạt

>> Xem thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Tủ Gỗ Quần Áo Đẹp, Hiện Đại, Cao Cấp Nhất 2024

Mẫu giường tầng bé gái

Nếu bạn đang muốn decor phòng ngủ chung cho 2 hay nhiều trẻ thì những mẫu giường tầng đẹp, hiện đại chính là lựa chọn lý tưởng. Mẫu giường này vừa giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại, độc đáo. Không gian giường tầng giúp các bé dễ dàng kết nối với nhau nhưng vẫn đảm bảo khu vực nghỉ ngơi được độc lập, thoải mái. 

Hiện nay, COME HOME đang cung cấp nhiều mẫu giường tầng đẹp mắt để bạn lựa chọn. Sản phẩm giường tầng từ COME HOME được làm từ chất liệu cao cấp như gỗ sồi hoặc kim loại, có kết cấu vững chắc, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thiết kế thang leo mang đến sự thuận tiện khi di chuyển, tạo kết nối giữa giường dưới và giường trên.

Giường ngủ cho bé gái cá tính, mạnh mẽGiường ngủ cho bé gái cá tính, mạnh mẽ

Giường tầng NEBRASKA có thiết kế đơn giản, đẹp mắt

>> 50 Mẫu Nội Thất Chung Cư 2 Phòng Ngủ Đẹp, Xu Hướng Nhất 2024

Mẫu giường thông minh

Mẫu giường thông minh ngày càng được nhiều người ưa chuộng lựa chọn bởi sự đa năng và tiện dụng. Mẫu giường ngủ cho bé gái này được thiết kế tích hợp thêm nhiều chức năng khác như: hộc đựng quần áo, tủ sách, không gian đặt bàn học, chỗ vui chơi,... Điều này giúp tối ưu hóa không gian hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. 

Giường đa năng OLIVIA đến từ COME HOME là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu. Sản phẩm này mang đến nơi nghỉ ngơi thuận tiện, thoải mái, đồng thời tích hợp thêm khoảng không gian trống để bạn có thể bố trí bàn học hoặc khu vực vui chơi cho trẻ. Ngoài ra, bạn có thể lật ngược giường để biến đổi nhanh chóng từ giường thấp thành giường cao, đồng thời tạo góc sinh hoạt ấm cúng cho các bé.

giường ngủ đẹp cho con gái hiện đại, thiết kế 2 tầng an toàn, cung cấp không gian cho bé vui chơigiường ngủ đẹp cho con gái hiện đại, thiết kế 2 tầng an toàn, cung cấp không gian cho bé vui chơi

Giường đa năng OLIVIA tạo không gian thoải mái để bé sinh hoạt, vui chơi

>> 30 Mẫu Trang Trí Phòng Ngủ Nhỏ Không Giường Đẹp, Hiện Đại Nhất 2024

Giường ngủ bé gái theo từng độ tuổi

Giường ngủ cho bé gái sơ sinh 1 - 3 tuổi

Các bé gái ở độ tuổi này đang trong quá trình tập đi, do đó việc làm quen với giường ngủ riêng thường gặp nhiều khó khăn. Bạn nên ưu tiên lựa chọn giường trệt hoặc thấp để đảm bảo an toàn cho bé. Đặc biệt, phải trang bị thêm các thanh chắn bảo vệ xung quanh giường để bé không bị té ngã khi thay đổi nhiều tư thế ngủ.

Ở lứa tuổi này, phần lớn các bé chưa bộc lộ nhiều sở thích cá nhân. Do đó, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu giường đơn giản, có màu sắc tươi sáng, dễ chịu, hài hòa với tổng thể căn phòng. 

Giường trẻ em ISABELLA là sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 1 - 3 tuổi mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine trắng mang đến độ bền chắc lâu dài. Bạn có thể linh hoạt lắp đặt thêm thanh chắn ISABELLA để đảm bảo an toàn cho trẻ và dễ dàng tháo ra khi không cần thiết. 

Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái màu hồngMẫu giường ngủ đẹp cho con gái màu hồng

Giường trẻ em ISABELLA có thiết kế phù hợp với trẻ từ 1 - 3 tuổi

>>50+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp, Hiện Đại, Sang Trọng Nhất 2024

Giường ngủ cho bé gái 9 tuổi

Những bé gái ở độ tuổi này thường có sự hiếu động, thích tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh. Do đó, bố mẹ có thể lựa chọn những mẫu giường có thiết kế ngộ nghĩnh, độc đáo, kết hợp nhiều màu sắc mới mẻ để tăng sự hứng thú cho trẻ. Ngoài ra, kích thước và chiều cao giường cũng phải phù hợp với chiều cao của bé để tạo sự thoải mái, thuận tiện khi sinh hoạt trong phòng. 

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

Ở lứa tuổi này, bé đã có sự phát triển rõ về thể chất. Do đó, bạn nên lưu ý về kích thước giường để đảm bảo sự thoải mái cho con nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bé để lựa chọn được mẫu giường phù hợp với sở thích và tính cách trẻ. 

Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái màu hồng pastel, trang trí xinh xắn, đáng yêuMẫu giường ngủ đẹp cho con gái màu hồng pastel, trang trí xinh xắn, đáng yêu

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái đẹp, ấn tượng bằng cách trang trí giường theo sở thích của trẻ

Giường ngủ cho bé gái 12 tuổi

Đối với những bé gái từ 12 tuổi trở lên, bạn nên chọn mẫu giường có kích thước phù hợp với chiều cao của trẻ. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên những mẫu giường thông minh, tích hợp nhiều chức năng để tạo sự tiện lợi khi bé sinh hoạt trong phòng, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả để không gian sống luôn gọn gàng, ngăn nắp. 

Mẫu giường ngủ bé gái theo các phong cách được ưa chuộng hiện nay

Giường cho con gái theo phong cách hiện đại Modern International

Phong cách Modern International chủ yếu hướng đến sự tiện nghi, hiện đại và mang hơi thở quốc tế. Phong cách này nổi bật bởi các đường nét thẳng vuông vắn, đơn giản, kết hợp màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Giường ngủ cho bé gái phong cách Modern International thường có kiểu dáng cơ bản, thiết kế hiện đại, đẹp mắt với tông màu trung tính như xám, đen, xanh đậm,.. 

Mẫu giường ngủ 2 tầng đẹp cho 2 bé gáiMẫu giường ngủ 2 tầng đẹp cho 2 bé gái

Giường ngủ đẹp cho con gái phong cách hiện đại Modern International

Giường ngủ bé gái theo phong cách tối giản Modern Simplicity

Giường ngủ cho bé phong cách Modern Simplicity được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp hiện đại, thanh lịch. Mẫu giường này tĩnh lược đi các chi tiết rườm rà, ưu tiên tính tiện lợi bằng cách tích hợp nhiều chức năng với nhau. Mẫu giường cho bé gái phong cách Modern Simplicity thường mang những tông màu cơ bản như: trắng, be, màu gỗ,... Nhờ kiểu dáng và màu sắc đơn giản nên mẫu giường này dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau để tạo tổng thể hài hòa, đẹp mắt. 

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo đẹp cho bé gái đáng yêu, xinh xắn, sang trọng, hiện đạiMẫu giường ngủ có ngăn kéo đẹp cho bé gái đáng yêu, xinh xắn, sang trọng, hiện đại

Giường ngủ hiện đại có ngăn kéo cho bé gái đẹp, tăng khả năng lưu trữ, tối ưu không gian

Giường ngủ bé gái theo phong cách thuần Việt Vietnamese Roots

Giường ngủ bé gái phong cách Vietnamese Roots lấy cảm hứng từ cuộc sống người Việt vào các thế kỷ trước. Điểm nổi bật trong phong cách này chính là tính thuần Việt, mộc mạc, thủ công, tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. Giường phong cách Vietnamese Roots thường được làm từ chất liệu gỗ hoặc có họa tiết vân gỗ, kiểu dáng có sự pha trộn hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại tạo nên phong cách nội thất cuốn hút cho không gian sống. 

Chất liệu giường ngủ bé gái

Dưới đây là những chất liệu giường ngủ bé gái được sử dụng phổ biến hiện nay. 

Giường ngủ bé gái bằng gỗ công nghiệp

Giường ngủ bé gái bằng gỗ công nghiệp là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp mắt cùng mức giá thành hợp lý. Chất liệu này đã được gia công và xử lý công nghiệp tạo nên độ bền chắc cao, tránh được ảnh hưởng từ mối mọt và ẩm mốc hiệu quả. Bề mặt giường thường được phủ một lớp melamine giúp chống trầy xước, nhờ vậy có thể giữ được độ mới lâu bền với thời gian. Giường ngủ bé gái từ gỗ công nghiệp thường có màu sắc, kiểu dáng đa dạng với nhiều hình thù vui nhộn. Điều này giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi bố trí nội thất trong nhà. 

Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái bằng gỗ công nghiệpMẫu giường ngủ đẹp cho con gái bằng gỗ công nghiệp

Giường ngủ cho bé từ chất liệu gỗ công nghiệp

 

Giường ngủ bé gái bằng gỗ tự nhiên

Giường ngủ bé gái bằng gỗ tự nhiên cho độ chắc chắn và bền vững theo thời gian. Chất liệu này mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng, đặc biệt một số loại gỗ tự nhiên còn mang giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu gỗ tự nhiên là có thể bị ảnh hưởng bởi mối mọt và độ ẩm, do đó cần xử lý bề mặt kỹ trước khi sử dụng để hạn chế những tác nhân này. 

Giường ngủ bé gái từ kim loại

Giường ngủ bé gái từ kim loại giúp mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho không gian sống. Kết cấu giường được làm từ kim loại, phổ biến nhất là sắt, giúp tạo nên độ chắc chắn, vững chãi. Bề mặt giường được phủ lớp sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc khác nhau tạo nên nhiều mẫu mã giường đẹp mắt, ấn tượng. 

Mẫu giường ngủ 2 tầng cho bé gái, bé trai năng động, an toànMẫu giường ngủ 2 tầng cho bé gái, bé trai năng động, an toàn

Giường ngủ bằng kim loại có kết cấu chắc chắn, vững chãi

Báo giá giường ngủ bé gái đẹp nhất

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu giường cho bé gái với mức giá đa dạng, trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Dưới đây là bảng tổng hợp các mẫu giường cho bé tại COME HOME để bạn đọc tiện theo dõi và lựa chọn.

Tên sản phẩm

Đặc điểm

Mức giá (VNĐ)

Cũi trẻ em EMMA

Có thanh rào chắn để đảm bảo an toàn cho trẻ. Chiều cao của cũi có thể điều chỉnh để phù hợp với trẻ đang lớn. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với trẻ sơ sinh.

2.999.000

Cũi trẻ em MIAMI

Có thiết kế chắc chắn và ngăn đựng tiện lợi bên dưới để đựng những vật dụng cần thiết cho bé. Chiều cao cũi có thể điều chỉnh để phù hợp với trẻ đang lớn

3.999.000

Khung giường trẻ em ISABELLA

Khung giường làm từ gỗ MFC có lớp phủ melamine bề mặt để tăng thêm độ bền chắc và dễ lau chùi. Kích cỡ giường phù hợp cho trẻ 1-3 tuổi.

3.499.000

Giường đa năng OLIVIA

Được làm từ gỗ thông chất lượng cao cho độ bền và sức mạnh. Giường thấp được thiết kế mang đến không gian ngủ thoải mái cho các bé, có thể lật ngược để biến đổi nhanh chóng từ giường thấp thành giường cao, đồng thời tạo góc vui chơi ấm cúng cho các bé.

5.999.000

Giường ngủ LIAM

Giường có thể dễ dàng kéo dài theo chiều dài khi bé lớn lên và đầu giường có thể linh hoạt thay thế để mang lại diện mạo mới cho tổng thể. 

3.999.000

Giường tầng NEBRASKA

Khung giường kim loại được phủ lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống gỉ, đem lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Thang giường được hàn chắc chắn với tay vịn uốn lượn tinh tế, tôn lên vẻ đẹp chung của cả căn phòng

5.999.000

Giường tầng WILLIAM

Giường được làm từ kim loại chắc chắn, mang lại sự an toàn và thoải mái cho hai người. Thang leo vững chãi giúp dễ dàng tiếp cận giường tầng trên cùng.

6.999.000

Giường tầng JAMES

Giường được làm từ chất liệu gỗ thông đặc bền chắc, kết hợp thêm thanh rào chắn nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ. Giường có tay vịn chắc chắn kết nối giữa hai giường trên và dưới, đồng thời tích hợp nhiều hộc chứa đồ ở gầm giường và trên các bậc thang giúp tối ưu diện tích hiệu quả. 

12.999.000

Những lưu ý khi chọn giường ngủ bé gái

Để lựa chọn được mẫu giường ngủ đẹp cho con gái, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

Màu sắc phù hợp khi lựa chọn giường ngủ bé gái

Màu sắc không chỉ tác động đến nhãn quan mà còn có mối liên hệ chặt chẽ với cảm xúc, tính cách và tư duy của bé. Do đó, bạn hãy tìm hiểu xem con mình yêu thích những màu sắc nào để lựa chọn mẫu giường phù hợp. Như vậy sẽ kích thích được niềm vui và sự hưng phấn của trẻ khi sinh hoạt trong phòng.

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ khi lựa chọn màu sắc giường cho bé. Màu của giường phải hài hòa với tổng thể nội thất trong căn phòng, như vậy mới tạo ra được không gian sống đẹp mắt và ấn tượng. 

Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái thiết kế ngăn kéo tăng khả năng lưu trữ, tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏMẫu giường ngủ đẹp cho con gái thiết kế ngăn kéo tăng khả năng lưu trữ, tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ nhỏ

Lựa chọn giường có màu sắc hài hòa với tổng thể căn phòng

Lựa chọn giường ngủ có kích thước phù hợp

Kích thước là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn giường cho bé gái, đặc biệt với mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ, diện tích hạn chế. Kích thước của giường phải phù hợp với chiều cao của bé và tương xứng với diện tích không gian. Nếu không gian phòng nhỏ hẹp, bạn nên ưu tiên mẫu giường có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều chức năng như hộc, kệ để đồ nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng. 

Phù hợp sở thích và tính cách của trẻ

Để tăng sự thích thú và hào hứng của trẻ, bạn nên lựa chọn mẫu giường có kiểu dáng hoặc họa tiết trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng theo sở thích của các con. Ngoài ra, thay vì mặc định bé gái sẽ thích những mẫu giường ngọt ngào, nhẹ nhàng thì bạn có thể tìm hiểu thêm tính cách của trẻ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cá tính của bé.

Mẫu giường ngủ đẹp cho con gái màu hồng xinh xắn đáng yêuMẫu giường ngủ đẹp cho con gái màu hồng xinh xắn đáng yêu

Lựa chọn mẫu giường phù hợp với sở thích và tính cách của bé

Giường ngủ bé gái phải đảm bảo an toàn

An toàn là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn mẫu giường ngủ cho bé gái. Giường cần có độ cao phù hợp nhằm tạo sự thuận tiện mỗi khi trẻ lên hay xuống giường. Các góc của giường nên thiết kế bo tròn để hạn chế va chạm gây nguy hiểm. Đối với bé gái nhỏ, giường phải có các thanh chắn xung quanh để đảm bảo an toàn cho bé khi ngủ say. 

Thiết kế phù hợp với phong cách trang trí trong phòng ngủ

Giường ngủ cho bé gái phải có thiết kế hài hòa với phong cách nội thất chung trong căn phòng. Giường có kiểu dáng hay màu sắc quá đối chọi sẽ làm mất đi sự cân bằng và giảm tính thẩm mỹ của không gian sống. 

Lưu ý giá cả khi lựa chọn giường 

Giá cả là điều mà người dùng cần lưu tâm khi lựa chọn giường ngủ cho bé gái. Tùy thuộc vào các yếu tố như: chất liệu, kỹ thuật sản xuất, kích thước, mẫu mã, thiết kế,... mà các loại giường ngủ sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Tốt nhất, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình và nhu cầu sử dụng của con để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp. 

Nên mua giường ngủ đẹp cho bé gái ở đâu giá tốt?

COME HOME là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp nội thất cho gia đình Việt, trong đó bao gồm nhiều mẫu giường ngủ đẹp cho con gái. Các sản phẩm của COME HOME được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất liệu cao cấp, kết cấu bền chắc cùng mẫu mã, thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Các sản phẩm giường cho bé được COME HOME chú trọng từng chi tiết nhằm đảm bảo sự an toàn, thoải mái mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh giường ngủ cho bé, COME HOME còn cung cấp nhiều đồ dùng nội thất và phụ kiện khác trong gia đình, đảm bảo đúng sở thích, nhu cầu và túi tiền của bạn. Ngoài ra, COME HOME còn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Home Planning 4.0 - VR & Digital Planning Tool trong mua sắm nội thất. Công nghệ này cho phép khách hàng bố trí ảo các sản phẩm lên các góc khác nhau trong nhà để kiểm tra độ phù hợp trước khi lựa chọn.

Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm nội thất, bạn có thể liên hệ với COME HOME thông qua:

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký