Mẫu giường ngủ gỗ đẹp cho phòng ngủ cao cấp, sang trọng

 

Với thiết kế tinh tế và hiện đại, giường ngủ gỗ ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành xu hướng trong các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ. Bài viết dưới đây của COME HOME sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp và chất lượng, được yêu thích nhất năm 2024.

Đặc điểm của giường ngủ gỗ tự nhiên theo chất liệu đẹp, phổ biến hiện nay

Chất liệu giường ngủ gỗ tự nhiên phổ biến nhất là gỗ sồi, thông, keo,... và một số loại gỗ quý khác. Dưới đây là các thiết kế giường ngủ gỗ đẹp, được ưa chuộng theo chất liệu bạn có thể tham khảo:

Mẫu giường ngủ bằng gỗ sồi

Với chất liệu gỗ sồi cao cấp, các loại giường ngủ làm từ loại gỗ này giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Đặc biệt đường vân gỗ tự nhiên khiến mỗi chiếc giường là phiên bản duy nhất. Ngoài ra, gỗ sồi có đặc tính chống ẩm và chống sâu bọ giúp kéo dài thời gian sử dụng. Loại gỗ này còn có khả năng chịu lực xoắn và nén khá cao, tạo sự chắc chắn khi sử dụng và thường được dùng trong nội thất chung cư 2 phòng ngủ.

Xem thêm: Giường gỗ sồi có tốt không? Ưu nhược điểm của giường gỗ sồi

Mẫu giường ngủ bằng gỗ sồi đẹp, chất lượng caoMẫu giường ngủ bằng gỗ sồi đẹp, chất lượng cao
Mẫu giường ngủ gỗ cao cấp với khả năng chịu lực nén tốt

Mẫu giường ngủ bằng gỗ thông

Gỗ thông tự nhiên là một trong những loại gỗ có độ bền cao, kết cấu chắc chắn, vững chãi, đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng. Giường ngủ gỗ thông có màu sắc tự nhiên ấm áp và đẹp mắt, có thể phối hợp hoàn hảo với nhiều loại nội thất và phong cách trang trí khác nhau. Mặc dù có thể có sự chênh lệch về giá thành dựa vào chất liệu gỗ, thiết kế và kích thước của giường, nhưng chung quy lại, giường ngủ từ gỗ thông thường có giá thành hợp lý so với các loại giường gỗ khác.

Mẫu giường ngủ bằng gỗ thông thiết kế đơn giản, hiện đạiMẫu giường ngủ bằng gỗ thông thiết kế đơn giản, hiện đại

Mẫu giường ngủ ARKANSAS bằng gỗ thông thời thượng, độc đáo

Mẫu giường ngủ bằng gỗ keo

Gỗ keo là loại gỗ cây thẳng, độ bền cao và thích nghi rất tốt trong môi trường khắc nghiệt. Chính vì vậy giường ngủ bằng gỗ keo rất bền bỉ, chắc chắn, hạn chế cong vênh. Giường gỗ keo sau quá trình xử lý và phun sơn cẩn thận sẽ tránh được mối mọt, ẩm mốc. Nhờ đặc tính gọn nhẹ, nên giường ngủ bằng loại gỗ này rất dễ dàng trong việc di chuyển bố trí nội thất hoặc dọn dẹp phòng ngủ. Giường gỗ keo thuộc phân khúc tầm trung và có chất lượng tốt nên được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Mẫu giường ngủ bằng gỗ xoan đào thiết kế cổ điển, sang trọngMẫu giường ngủ bằng gỗ xoan đào thiết kế cổ điển, sang trọng

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp theo kích thước và kiểu dáng thông dụng

Dưới đây là một số kiểu dáng giường ngủ gỗ đẹp, được yêu thích nhất năm 2024.

Mẫu giường ngủ gỗ đơn đẹp

Các mẫu giường ngủ gỗ đơn có nhiều kích thước như 1m x 1m9, 1m x 2m, 1m2 x 2m được thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp cho một người trưởng thành hoặc trẻ em sử dụng.

Tại Come Home, mẫu giường NORTH CAROLINA dành cho 1 người là sản phẩm bán chạy nhất và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Giường được làm từ gỗ chất lượng cao đảm bảo chắc chắn với các đường nét được bo tròn hiện đại, thanh lịch. Điểm đặc biệt của mẫu giường này là có thể kết hợp giường phụ hoặc ngăn kéo để lưu trữ đồ dùng cá nhân, giúp tối ưu hóa không gian và giữ cho không gian phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ.

Mẫu giường ngủ 1 người bằng gỗMẫu giường ngủ 1 người bằng gỗ
Mẫu giường ngủ gỗ đơn NORTH CAROLINA phù hợp cho một người sử dụng

Mẫu giường ngủ gỗ đôi đẹp

Với thiết kế đơn giản làm nổi bật màu gỗ tự nhiên, mẫu giường ngủ đôi NORTH CAROLINA của Come Home có thể dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong phòng ngủ. Khung giường được làm từ gỗ sồi cao cấp có tuổi thọ sử dụng cao và đảm bảo độ bền trong nhiều năm. Kích thước giường lớn phù hợp cho 2 người trưởng thành sử dụng thoải mái, thiết kế đơn giản hiện đại.

Mẫu giường ngủ đôi bằng gỗ tự nhiên cao cấpMẫu giường ngủ đôi bằng gỗ tự nhiên cao cấp
Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại của giường ngủ đôi bằng gỗ

Mẫu giường ngủ gỗ King Size đẹp

Giường king size từ gỗ tự nhiên kích thước 2mx2m hoặc 2mx2m2 là lựa chọn hàng đầu cho những người thích giường ngủ rộng rãi, thoải mái. Sản phẩm gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng, thể hiện qua những đường vân độc đáo.

Tham khảo ngay mẫu giường khung gỗ King size OKLAHOMA tại Come Home được thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Giường có kích thước lớn 2mx2m có thể sử dụng thoải mái cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Chân giường cao đem lại vẻ đẹp sang trọng và có thể kết hợp các tiện ích khác như ngăn chứa đồ dưới gầm giường,...

Mẫu giường ngủ gỗ king sizeMẫu giường ngủ gỗ king size
Giường ngủ gỗ king size dành cho người yêu thích phong cách sang trọng

Mẫu giường ngủ trệt bằng gỗ đẹp

Phần lớn giường trệt hiện nay thường mang đặc điểm thiết kế đơn giản, hiện đại. Điều này tạo ra sự mới mẻ cho phòng ngủ và làm tăng ấn tượng của không gian nội thất. Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, kiểu giường trệt theo phong cách hiện đại hoặc truyền thống giúp khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng hơn. Hiện nay, Come Home đang cung cấp mẫu giường ngủ không đầu giường SOUTH CAROLINA được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, thời gian sử dụng lâu dài. Kiểu dáng và màu sắc đơn giản có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào mà không bị lỗi thời theo thời gian.

Mẫu giường ngủ trệt bằng gỗMẫu giường ngủ trệt bằng gỗ
Giường ngủ trệt bằng gỗ theo phong cách Nhật

Mẫu giường tầng gỗ đẹp

Mẫu giường tầng JAMES của Come Home được sản xuất từ gỗ đặc chịu lực tốt, chống cong vênh và đảm bảo độ bền cao. Bên dưới giường được thiết kế 3 ngăn kéo chứa vật dụng cá nhân để tối ưu không gian phòng ngủ. Ngoài ra, cầu thang tích hợp các hộc tủ chứa đồ cũng tăng thêm không gian lưu trữ và giúp việc leo lên xuống dễ dàng, an toàn hơn. Tông màu trắng chủ đạo của giường tầng đem lại không gian phòng ngủ tươi sáng, thoáng mát. Ngoài ra, hầu hết mẫu giường tầng đẹp tại Come Home đều được sơn trắng chất lượng cao để hạn chế mối mọt và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ.

Mẫu giường tầng bằng gỗ tiện lợi, sang trọngMẫu giường tầng bằng gỗ tiện lợi, sang trọng
Giường ngủ tầng bằng gỗ có thiết kế cầu thang tích hợp thuận tiện di chuyển tầng trên và tầng dưới

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp có ngăn kéo

Giường ngủ bằng gỗ có ngăn kéo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có phòng ngủ nhỏ dưới 15m2. Các loại giường ngủ hiện đại có ngăn kéo thường có thiết kế đơn giản và kích thước lớn giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, gọn gàng. Giường Kèm Hộc Chứa ALABAMA được làm từ gỗ phủ veneer sồi cao cấp nên rất cứng cáp, hạn chế tình trạng cong vênh hay ngăn kéo bị xô lệch, đảm bảo độ bền trong nhiều năm.

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ đẹpMẫu giường ngủ có ngăn kéo bằng gỗ đẹp
Giường ngủ gỗ đẹp có ngăn kéo giúp dễ dàng sắp xếp đồ đạc gọn gàng

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp theo nhiều phong cách được bán chạy nhất hiện nay

Cùng tham khảo một số phong cách giường ngủ bằng gỗ nổi bật, có doanh số bán ra cao nhất hiện nay.

Mẫu giường ngủ gỗ phong cách Modern Simplicity đơn giản

Hiện nay, những mẫu giường ngủ gỗ đơn giản rất được yêu thích trên thị trường thể hiện phong cách tinh tế, thời thượng cho không gian. Ngoài ra, chất liệu gỗ tự nhiên giúp kéo dài thời gian sử dụng đến vài chục năm. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giường ngủ gỗ phong cách Modern Simplicity góp phần khiến không gian phòng ngủ trở nên ấm áp và hiện đại hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp phong cách cổ điểnMẫu giường ngủ gỗ đẹp phong cách cổ điển
Mẫu giường ngủ gỗ đẹp phong cách đơn giản, tinh tế, quý phái

Mẫu giường ngủ gỗ phong cách Modern International hiện đại

Giường ngủ gỗ sồi phong cách hiện đại là sản phẩm đang được yêu thích bởi độ bền cao cũng như vẻ đẹp trang nhã, sang trọng mà sản phẩm đem lại. Come Home sử dụng gỗ sồi chất lượng cao, khả năng chống cong vênh tốt cùng giá thành hợp lý rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế đậm chất hiện đại cùng những đường nét vuông vức của giường ngủ gỗ sồi ALABAMA giúp căn phòng của bạn trở nên thu hút và ấn tượng.

Mẫu giường ngủ gỗ phong cách hiện đạiMẫu giường ngủ gỗ phong cách hiện đại

Trang trí phòng ngủ đẹp với thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách

Mẫu giường ngủ gỗ phong cách Vietnamese Roots truyền thống

Những ai yêu thích nét đẹp truyền thống thuần Việt nhưng vẫn hợp mốt thì phong cách Vietnamese Roots là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây là thiết kế giao thoa đồng điệu giữa truyền thống và hiện đại. Chiếc giường gỗ với thanh treo mùng/màn cho bạn cảm giác thân thuộc, mộc mạc nhưng tối giản những họa tiết chạm khắc cầu kỳ mà hướng đến đường nét vuông vắn, tinh gọn. Sự giao thoa tinh tế giữa phong cách truyền thống và hiện đại giúp không gian phòng ngủ trở nên độc đáo, đậm chất nghệ thuật. Hãy đến với Come Home để trải nghiệm thử mẫu giường ngủ gỗ phong cách Vietnamese Roots truyền thống cho không gian nghỉ ngơi của bạn ngay tại cửa hàng.

Mẫu giường ngủ gỗ đẹp, phối màu tươi tắnMẫu giường ngủ gỗ đẹp, phối màu tươi tắn
Mẫu giường ngủ gỗ đẹp phong cách Vietnamese Roots truyền thống

Lưu ý khi mua mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp

Có một vài lưu ý bạn không nên bỏ qua khi chọn mua giường ngủ bằng gỗ như sau:

Chọn kích thước giường ngủ gỗ phù hợp

Một số kích thước giường ngủ phổ biến hiện nay là giường đơn 1m2x2m, 1m4x2m cho phòng ngủ có diện tích hạn chế dưới 10m2, hoặc giường đôi 1m6x2m và kích thước 1m8x2m, 2mx2m2 đối với phòng ngủ rộng rãi trên 20m2. Ngoài ra, việc lựa chọn kích thước còn phụ thuộc vào số người sử dụng giường như giường đơn cho 1 người sử dụng, giường đôi 1m6x2m phù hợp cho 2 người lớn trưởng thành và giường king size 1m8x2m sẽ thoải mái cho 2 người lớn kèm 1 trẻ em.

Kiểm tra kết cấu của giường

Khi chọn mua giường, bạn cần kiểm tra kỹ chất liệu gỗ, khung giường, đầu giường, đuôi giường, vai giường, thang giường và vạt giường để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hãy lưu ý đến tình trạng của ốc vít và các góc cạnh, đảm bảo chúng không bị gỉ sét và không có dấu hiệu bị mối mọt.

Chọn màu sắc giường ngủ gỗ hài hòa

Hãy đảm bảo màu sắc giường ngủ hòa hợp với màu sắc phòng ngủ và các đồ nội thất khác trong không gian. Màu sắc hài hòa sẽ đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu yêu thích sự mộc mạc của gỗ, bạn có thể thử chọn màu giường gỗ nâu tự nhiên kết hợp cùng ga trải giường màu ấm như cam, vàng. Một chiếc giường gỗ sơn trắng sẽ là lựa chọn an toàn với không gian phòng ngủ theo tone màu trung tính.

Giá giường gỗ tự nhiên

Hiện nay, giường gỗ tự nhiên trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau, giao động từ 8-25 triệu đồng tùy thuộc vào loại gỗ, kích thước mà bạn chọn. Do chất lượng và giá trị của giường gỗ tự nhiên luôn bền bỉ theo thời gian nên giá thành của giường gỗ luôn ở phân khúc cao, bạn nên mua giường gỗ tại các cửa hàng nội thất uy tín để đảm bảo không mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Địa chỉ uy tín mua giường ngủ gỗ

Có rất nhiều đơn vị cung cấp giường ngủ gỗ trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải nơi nào cũng có chất lượng tốt. Come Home tự hào là cửa hàng cung cấp các loại giường ngủ được thiết kế đa dạng phong cách, phù hợp xu hướng với chất lượng chuẩn quốc tế và giá cả hợp lý. 

Tại Come Home còn cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nhà. Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Come Home áp dụng chính sách bảo hành hoàn toàn miễn phí đối với toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Come Home bị lỗi chất liệu, lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía thương hiệu trong vòng 6 tháng theo hóa đơn mua hàng.

Địa chỉ mua đồ nội thất chất lượng caoĐịa chỉ mua đồ nội thất chất lượng cao
Come Home là đơn vị cung cấp các loại giường ngủ gỗ có thiết kế đẹp, chất lượng

Trên đây là những mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp được yêu thích nhất năm 2024. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình chiếc giường ngủ phù hợp.

Đến với điểm mua sắm nội thất Come Home, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm các sản phẩm đa dạng theo từng phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, dành cho bé,... có chất lượng chuẩn quốc tế cùng mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm đi kèm với chính sách thanh toán tiện lợi, giao hàng tận nơi và miễn phí lắp ráp sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Truy cập website comehome.com.vn để chọn cho mình những mẫu giường ngủ gỗ đẹp, sang trọng và các sản phẩm nội thất yêu thích cho không gian sống hoàn mỹ. Liên hệ đặt hàng ngay tại Come Home hoặc đến trực tiếp cửa hàng trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ:

  • Hotline: 1900 9101
  • Email: support@comehome.com.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00, Thứ hai - Chủ nhật
  • Địa chỉ cửa hàng Come Home gần nhất: https://comehome.com.vn/maplist