Mẫu combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ, đẹp hiện đại, sang xịn

Combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ, đẹp hiện đại, sang xịn

Combo phòng ngủ đang dần trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng Come Home tìm hiểu những mẫu combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ, hiện đại, sang xịn, giúp bạn dễ dàng “biến” căn phòng của mình thành nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn nhé!

Có nên mua combo phòng ngủ?

Combo nội thất phòng ngủ đang ngày càng trở nên phổ biến do mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, như: 

Đồng đều thiết kế

Combo phòng ngủ được thiết kế nhất quán về phong cách, màu sắc, hoa văn, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian. Bên cạnh đó, các món đồ nội thất trong combo đã được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao.

Combo giường tủ phòng ngủ thường đã được thiết kế hài hòa màu sắc kích thước, giúp bạn tiết kiệm thời gian bài tríCombo giường tủ phòng ngủ thường đã được thiết kế hài hòa màu sắc kích thước, giúp bạn tiết kiệm thời gian bài trí
Combo giường tủ phòng ngủ thường đã được thiết kế hài hòa màu sắc kích thước, giúp bạn tiết kiệm thời gian bài trí

Tiết kiệm chi phí

Có nhiều ý kiến cho rằng giá combo nội thất phòng ngủ thường rất cao. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu chọn mua trọn bộ nội thất phòng ngủ, bạn sẽ tiết kiệm được hơn 10% – 30% so với mua riêng lẻ từng sản phẩm.

Ngoài ra, các nhà sản xuất và cửa hàng thường có chính sách giảm giá đặc biệt cho các bộ sản phẩm trọn gói, giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một phòng ngủ đẹp mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Tiết kiệm thời gian

Nếu mua đồ nội thất riêng lẻ, bạn phải tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm, lựa chọn từng món đồ sao cho phù hợp với nhau. Do đó, việc lựa chọn combo phòng tủ phòng ngủ giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn nội thất và bố trí sản phẩm sao cho hợp lý nhất.

Xem thêm: 100+ Mẫu tủ quần áo đẹp, hiện đại, sang trọng, tiện nghi, giá rẻ

Combo phòng ngủ đầy đủ gồm những gì?

Hãy cùng Come Home khám phá các món đồ nội thất không thể thiếu trong một combo phòng ngủ hoàn chỉnh nhé.

Giường ngủ đẹp hiện đại, đa năng

Giường được coi là một trong những phần quan trọng nhất của phòng ngủ. Một chiếc giường đẹp, hiện đại và đa năng sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon và cảm giác thoải mái. Tùy vào nhu cầu và số người sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn kích thước giường phù hợp nhất.

Giường ngủ là nội thất cơ bản không thế thiếu trong các combo phòng ngủ tiện nghi, hiện đạiGiường ngủ là nội thất cơ bản không thế thiếu trong các combo phòng ngủ tiện nghi, hiện đại
Giường ngủ là nội thất cơ bản không thế thiếu trong các combo phòng ngủ tiện nghi, hiện đại

>>Xem thêm: Tủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đại, sang trọng cho phòng ngủ

Tủ phòng ngủ lưu trữ quần áo, phụ kiện

Ngoài giường ngủ thì tủ quần áo cũng là một món đồ nội thất không thể thiếu. Tủ phòng ngủ có chức năng lưu trữ quần áo để không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên lưu ý tới chất liệu, kích thước, kiểu dáng sao cho phù hợp với không gian phòng.

Tủ quần áo là nội thất cơ bản, giúp lưu trữ và sắp xếp tổ chức quần áo, phụ kiện gọn gàng, ngăn nắp hơnTủ quần áo là nội thất cơ bản, giúp lưu trữ và sắp xếp tổ chức quần áo, phụ kiện gọn gàng, ngăn nắp hơn
Tủ quần áo là nội thất cơ bản, giúp lưu trữ và sắp xếp tổ chức quần áo, phụ kiện gọn gàng, ngăn nắp hơn

>>Xem thêm: Top 20+ Mẫu tủ quần áo chữ L đẹp, hiện đại, tối ưu diện tích, xu hướng mới nhất

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm là món đồ nội thất quan trọng đối với phái đẹp. Bởi vì đây là nơi để bạn trưng bày mỹ phẩm, phụ kiện, đồ trang điểm cho bản thân. Một chiếc bàn trang điểm đẹp sẽ giúp chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn khi sắp xếp hoặc lấy đồ.

Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn trang điểm tại Come Home với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp, đi kèm gương lớn, nhiều ngăn kéo để lưu trữ mỹ phẩm, trang sức, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Combo phòng ngủ có bàn trang điểm là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của phái nữCombo phòng ngủ có bàn trang điểm là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của phái nữ
Combo phòng ngủ có bàn trang điểm là lựa chọn lý tưởng cho không gian của phái nữ

Tủ đầu giường tiện lợi

Ngoài những sản phẩm trên, tủ đầu giường cũng là món đồ góp phần hoàn thiện cho nội thất phòng ngủ. Chúng thường được đặt ở đầu giường hoặc 2 bên giường, dùng để đựng sách, điện thoại, đèn ngủ hoặc các vật dụng cá nhân.

Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo mẫu tủ đầu giường OREGON tại Come Home có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp giữ cho không gian phòng ngủ luôn ngăn nắp, ngoài ra còn tạo điểm nhấn tinh tế cho căn phòng.

Combo giường tủ phòng ngủ với tủ đầu giường nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, tiện nghi với nhiều ngăn lưu trữCombo giường tủ phòng ngủ với tủ đầu giường nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, tiện nghi với nhiều ngăn lưu trữ
Combo giường tủ phòng ngủ với tủ đầu giường nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, tiện nghi với nhiều ngăn lưu trữ

Kệ tivi

Bởi nhu cầu giải trí, thư giãn ngày càng cao, người dùng muốn đặt tivi ở phòng ngủ nên nhiều thương hiệu đã bổ sung kệ tivi vào combo nội thất này. Không chỉ giúp bạn có thể tận hưởng những giây phút thoải mái, riêng tư mà kệ tivi còn cung cấp không gian lưu trữ cho các thiết bị và vật dụng trong phòng. Tùy theo phong cách và diện tích của căn phòng mà bạn lựa chọn mẫu kệ sao cho tiện nghi và thẩm mỹ nhất. Trong đó, những chiếc kệ tivi đơn giản, tone màu gỗ mộc mạc là mẫu kệ thường được nhiều người ưa chuộng.

Combo phòng ngủ có kệ tivi giúp bạn có những giây phút thư giãn riêng tưCombo phòng ngủ có kệ tivi giúp bạn có những giây phút thư giãn riêng tư
Combo phòng ngủ có kệ tivi giúp bạn có những giây phút thư giãn riêng tư

Xem thêm: 30+ mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, 3 buồng hiện đại, kích thước rộng

Mẫu combo phòng ngủ đẹp, hiện đại được ưa chuộng

Mẫu combo phòng ngủ đơn giản cho không gian nhỏ

Combo giường tủ phòng ngủ đơn giản này chủ yếu sử dụng những đồ dùng nội thất thiết kế tối giản, thanh lịch. Màu sắc sử dụng trong phong cách này gồm các màu trung tính như xám, xanh mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu. Mẫu combo phòng ngủ này có mức giá chỉ 13.299.000đ bao gồm

  • Giường ngủ: Mẫu giường tầng đơn dài 2m, rộng 1m3 được thiết kế thông minh với tầng trên là giường ngủ thoải mái, tầng dưới là bàn tiện nghi cho việc học tập và làm việc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị cầu thang chắc chắn giúp việc lên xuống dễ dàng và không tốn sức.
  • Tủ và giá treo quần áo: thiết kế tối giản, không có quá nhiều chi tiết. 
  • Ghế lười thư giãn: thiết kế hiện đại, nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích nhưng đem đến cho bạn trải nghiệm ngồi thoải mái nhất.
  • Các nội thất tiện nghi khác như đèn, gương, ghế xoay, tủ đựng giày, v.v. đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho gia chủ.
Mẫu combo phòng ngủ ddon giản, hiện đại đầy đủ nội thất giường, tủ với mức giá chỉ 13.299.000đMẫu combo phòng ngủ ddon giản, hiện đại đầy đủ nội thất giường, tủ với mức giá chỉ 13.299.000đ
Mẫu combo phòng ngủ ddon giản, hiện đại đầy đủ nội thất giường, tủ với mức giá chỉ 13.299.000đ

Mẫu combo phòng ngủ hiện đại

Combo giường tủ phòng ngủ hiện đại kết hợp hài hòa giữa màu sắc nổi bật như đỏ, vàng cùng gam màu xám nhẹ nhàng, tạo sự trẻ trung và năng động mà không gây chói mắt, mất thẩm mỹ. Mẫu combo phòng ngủ hiện đại này có mức giá khoảng trên 30 triệu, bao gồm:

  • Giường ngủ: Giường ngủ ALABAMA sử dụng chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên với kiểu dáng hiện đại, tinh tế kèm hộc chứa đồ bên dưới vô cùng tiện lợi.
  • Tủ quần áo: Tủ quần áo kích thước lớn, có nhiều ngăn chứa và kệ để đồ, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ.
  • Tủ đầu giường: Tủ đầu giường thiết kế hiện đại, đơn giản, màu sắc thanh lịch, phù hợp với tổng thể căn phòng.
  • Tủ chứa đồ: Tủ chứa đồ nhiều ngăn để lưu trữ đồ dùng cá nhân, làm tăng thêm tính tiện nghi cho phòng ngủ.
Mẫu combo giường tủ phòng ngủ thiết kế hiện đại, thanh lịch với nội thất thông minh, tiện nghiMẫu combo giường tủ phòng ngủ thiết kế hiện đại, thanh lịch với nội thất thông minh, tiện nghi
Mẫu combo giường tủ phòng ngủ thiết kế hiện đại, thanh lịch với nội thất thông minh, tiện nghi

Mẫu combo phòng ngủ truyền thống gần gũi, ấm cúng

Phong cách Vietnamese Roots toát lên sự ấm cúng, gần gũi và đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự mộc mạc và truyền thống.

Đặc điểm của mẫu combo giường tủ phòng ngủ phong cách Vietnamese Roots là:

  • Tủ quần áo: Mang đậm nét văn hóa Việt khi kết hợp với tre, nứa, tạo nên không gian sống thân thiện.
  • Tủ đầu giường: Được làm bằng gỗ, thiết kế mộc mạc, có ngăn kéo nhỏ để thuận tiện trong việc sắp xếp vật dụng cá nhân.
Mẫu combo phòng ngủ cổ điển mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, thân quenMẫu combo phòng ngủ cổ điển mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, thân quen
Mẫu combo phòng ngủ truyền thống mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, thân quen

Xem thêm: 30+ Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp tiết kiệm diện tích

Mẫu combo giường tủ phòng ngủ đẹp cho nữ

Những căn phòng ngủ hiện đại dành cho phái đẹp thường sử dụng gam màu nhẹ nhàng, nữ tính như: hồng, tím, kem, tạo cảm giác lãng mạn và ấm cúng. Một combo phòng ngủ hiện đại màu hồng sẽ mang lại vẻ đẹp tươi mới và dịu dàng. Chất liệu được ưu tiên cho mẫu phòng ngủ này là các loại vải mềm mại như nhung, lụa giúp tăng thêm phần thanh lịch và ấm áp cho không gian.

Combo phòng ngủ cho nữ thường ưu tiên tủ quần áo kích thước lớn để lưu trữ nhiều đồ đạc, phụ kiệnCombo phòng ngủ cho nữ thường ưu tiên tủ quần áo kích thước lớn để lưu trữ nhiều đồ đạc, phụ kiện
Combo phòng ngủ cho nữ thường ưu tiên tủ quần áo kích thước lớn để lưu trữ nhiều đồ đạc, phụ kiện

Mẫu combo giường tủ phòng ngủ nam

Phái mạnh thường có xu hướng lựa chọn những gam màu mạnh mẽ, cá tính như xanh dương, xám và đen. Những màu này sẽ mang đến sự tối giản, sang trọng cũng như thể hiện được sự nam tính của chủ nhân căn phòng. Phòng ngủ cho nam tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn cần được chăm chút, sắp xếp để làm nổi bật phong cách riêng của người dùng.

Combo phòng ngủ nam giới hiện đại với giường tầng tiện nghi, tiết kiệm diện tíchCombo phòng ngủ nam giới hiện đại với giường tầng tiện nghi, tiết kiệm diện tích
Combo phòng ngủ nam giới hiện đại với giường tầng tiện nghi, tiết kiệm diện tích

Mẫu combo phòng ngủ cho bé trai

Combo giường tủ phòng ngủ cho bé trai hiện nay được thiết kế với gam màu tươi sáng như xanh lá cây, cam, vàng,... nhằm khơi gợi trí tưởng tượng phong phú, tạo cảm giác thích thú cho bé. Bên cạnh đó, các món đồ nội thất được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường như gỗ MDF, nhựa,...được nhiều bố mẹ ưa chuộng, Ngoài ra, với mỗi độ tuổi khác nhau, trẻ có những suy nghĩ và sở thích khác nhau nên cha mẹ cần linh hoạt và hiểu rõ nhu cầu của từng độ tuổi để chọn thiết kế phù hợp nhất.

Combo phòng ngủ cho bé trai màu xanh cá tính với giường thông minh có ngăn kéoCombo phòng ngủ cho bé trai màu xanh cá tính với giường thông minh có ngăn kéo
Combo phòng ngủ cho bé trai màu xanh cá tính

Mẫu combo phòng ngủ cho bé gái

Trái ngược với các bé trai, combo giường tủ phòng ngủ cho bé gái thường có gam màu nhẹ nhàng, nữ tính như hồng, trắng, tím,... mang đến cảm giác ngọt ngào, đáng yêu. Chất liệu được ưu tiên sử dụng phải đảm bảo an toàn cho bé, chẳng hạn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp.

Combo giường tủ phòng ngủ với gam màu hồng nhẹ nhàng chủ đạo cho bé gáiCombo giường tủ phòng ngủ với gam màu hồng nhẹ nhàng chủ đạo cho bé gái
Combo giường tủ phòng ngủ với gam màu hồng nhẹ nhàng chủ đạo cho bé gái

Mẫu combo giường tủ phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

Phòng ngủ không chỉ là nơi thư giãn sau ngày dài mệt mỏi, mà còn là nơi gắn kết tình yêu và tạo cảm xúc thăng hoa cho các cặp vợ chồng trẻ. Do đó, màu sắc căn phòng luôn là yếu tố quan trọng khi thiết kế phòng ngủ cho đối tượng này.

Combo giường tủ phòng ngủ thường ưu tiên gam màu hiện đại, sang trọng như: xanh dương, nâu gỗ, xám,... mang đến không gian ấm cúng, lãng mạn và giúp gắn kết tình cảm vợ chồng.

Ngoài ra, để đảm bảo độ bền đẹp, thoải mái, bạn nên chọn chất liệu cao cấp, bền bỉ như: gỗ tự nhiên, da,...

Combo phòng ngủ tiện nghi, ấm cúng cho vợ chồngCombo phòng ngủ tiện nghi, ấm cúng cho vợ chồng
Combo giường tủ phòng ngủ tiện nghi, ấm cúng cho vợ chồng

Xem thêm: 300+ mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp, cao cấp, giá tốt nhất 2024

Giá combo giường tủ phòng ngủ bao nhiêu?

Hiện nay, giá combo phòng ngủ dao động từ 10 - 50 triệu đồng, tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, thiết kế,... Thông thường, các yếu tố này sẽ bao gồm:

  • Chất liệu lựa chọn để thiết kế bộ giường tủ phòng ngủ: Gỗ tự nhiên (gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ xoan,...) hoặc gỗ công nghiệp (MDF thông thường, MDF chống ẩm, HDF,...).
  • Kích thước cụ thể của từng mẫu nội thất trong combo phòng ngủ: Giường đơn, giường đôi, giường tầng, tủ quần áo âm tường, cửa lùa, truyền thống 2 cánh, 3 cánh,...
  • Kiểu dáng combo giường và tủ phòng ngủ.
  • Thương hiệu và đơn vị thiết kế, sản xuất.
  • Combo phòng ngủ bao gồm những gì? (Giường ngủ, bàn đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,...)
  • Chọn combo có sẵn hoặc thiết kế theo yêu cầu.

Để nhận được báo giá chính xác và chi tiết nhất cũng như sự tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp đến từ đội ngũ chuyên gia, hãy liên hệ với Come Home qua các hình thức sau: 

Lưu ý khi lựa chọn combo giường tủ phòng ngủ

Dưới đây là một vài lưu ý khi chọn mua combo giường tủ phòng ngủ mà bạn nên biết:

Chất liệu nội thất

Chất liệu nội thất cần đảm bảo độ bền, chắc chắn và an toàn cho sức khỏe. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu làm nội thất phòng ngủ, phổ biến nhất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

  • Gỗ tự nhiên: Độ bền cao, cứng cáp và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, giá gỗ tự nhiên thường cao hơn các loại vật liệu khác.
  • Gỗ công nghiệp: Đa dạng chất liệu, giá thành, mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, nội thất làm từ gỗ công nghiệp hiện nay cũng được cải tiến đem lại chất lượng cao, độ bền và khả năng chịu lực tốt.
Lựa chọn combo phòng ngủ có nội thất làm từ chất liệu chắc chắn và an toàn cho sức khỏeLựa chọn combo phòng ngủ có nội thất làm từ chất liệu chắc chắn và an toàn cho sức khỏe
Lựa chọn combo phòng ngủ có nội thất làm từ chất liệu chắc chắn và an toàn cho sức khỏe

Chất lượng cao cấp

Chọn mua combo giường và tủ phòng ngủ là một quyết định quan trọng khi trang trí không gian nghỉ ngơi của bạn. Việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao cấp không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo điểm nhấn cho căn phòng. Hiện nay, combo giường tủ phòng ngủ chất lượng cao thường được làm từ các loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chất lượng, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Kích thước phù hợp

Kích thước của bộ tủ giường cần phù hợp với không gian phòng ngủ. Trước khi mua nội thất, bạn phải đo lường kỹ lưỡng kích thước phòng ngủ để đảm bảo rằng các món đồ bạn chọn sẽ không làm cho không gian trở nên quá chật chội. Chẳng hạn, nếu phòng ngủ có diện tích hạn chế, nên chọn combo tủ giường nhỏ gọn với nội thất tích hợp đa năng nhiều công dụng, giúp tối ưu không gian.

Kiểu dáng thiết kế hài hòa

Để có một phòng ngủ đẹp thì màu sắc, kiểu dáng và kích thước của căn phòng phải hài hòa. Thông thường, các combo giường tủ phòng ngủ đã được thiết kế đảm bảo thẩm mỹ, hài hòa và cân đối nhất. Do vậy, bạn chỉ cần xác định phong cách nội thất mà mình yêu thích để chọn mẫu combo phù hợp nhất.

Combo phòng ngủ đã được thiết kế hài hòa về màu sắc và kiểu dáng, do đó bạn chỉ cần lựa chọn phong cách mà mình yêu thíchCombo phòng ngủ đã được thiết kế hài hòa về màu sắc và kiểu dáng, do đó bạn chỉ cần lựa chọn phong cách mà mình yêu thích
Combo phòng ngủ đã được thiết kế hài hòa về màu sắc và kiểu dáng, do đó bạn chỉ cần lựa chọn phong cách mà mình yêu thích

Cân nhắc chi phí

Trước khi quyết định mua nội thất phòng ngủ, hãy xem xét các yếu tố sau:

  • Xác định ngân sách sẵn sàng chi trả cho combo phòng ngủ để dễ dàng tìm kiếm món đồ nội thất phù hợp.
  • Nên đầu tư các món đồ chất lượng, có độ bền cao và đem lại sự thoải mái lâu dài.
  • Xác định những món đồ nào quan trọng nhất và ưu tiên mua chúng trước.

Xem thêm: Kích thước tủ quần áo 2 cánh đúng tiêu chuẩn hiện nay

Địa chỉ cung cấp combo phòng ngủ đẹp, uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua combo giường tủ phòng ngủ chất lượng thì Come Home là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm  sử dụng và mua sắm sản phẩm tốt nhất, Come Home đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và vật liệu, các mẫu nội thất tại Come Home  tự tin đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp để tạo nên không gian sống tiện nghi và đẹp mắt nhé.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký