Top 20+ Mẫu tủ quần áo chữ L đẹp, hiện đại, tối ưu diện tích, xu hướng mới nhất

Mẫu tủ quần áo chữ L đẹp, hiện đại, tối ưu diện tích, xu hướng mới nhất

Các mẫu tủ quần áo chữ L được xem là giải pháp tối ưu cho nhiều gia đình trong việc tăng không gian lưu trữ và đảm bảo sự hài hòa cho căn phòng. Những mẫu tủ này rất đa dạng về kích thước, màu sắc và chất liệu, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Cùng Come Home tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu tủ quần áo chữ L đang được ưa chuộng hiện nay trong bài viết dưới đây. 

Tủ quần áo chữ L là gì?

Tủ quần áo chữ L là mẫu tủ dùng để lưu trữ quần áo, phụ kiện được thiết kế theo hình dạng chữ L. Tổng thể tủ sẽ bao gồm 2 phần chính vuông góc với nhau, nhằm tận dụng vị trí góc tường để tăng không gian cất trữ vật dụng, áo quần. Kiểu tủ này rất phù hợp với các phòng ngủ có diện tích hạn chế hoặc gia chủ muốn tạo sự liền mạch, hài hòa cho tổng thể nội thất.

Tủ quần áo chữ L giúp tận dụng hiệu quả không gian phòng ngủTủ quần áo chữ L giúp tận dụng hiệu quả không gian phòng ngủ

Tủ quần áo chữ L giúp tận dụng hiệu quả không gian phòng ngủ

>>Xem thêm: Top Mẫu tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp, tiết kiệm diện tích

Kích thước tủ quần áo chữ L tiêu chuẩn

Kích thước tủ quần áo chữ L tiêu chuẩn theo chiều cao, chiều rộng và chiều sâu như sau:

  • Chiều cao của tủ quần áo chữ L thường nằm trong khoảng là từ 2m đến 2.5m. 
  • Kích thước chiều rộng tiêu chuẩn của tủ quần áo chữ L thường dao động từ 1.6m đến 2m cho mỗi cạnh của tủ. 
  • Chiều sâu tiêu chuẩn của mẫu tủ quần áo chữ L thường từ 0.5m đến 0.6m cho mỗi cạnh của tủ.

Ưu điểm nổi bật của các mẫu tủ đồ chữ L

Các mẫu tủ quần áo chữ L hiện nay được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn nhờ tích hợp những ưu điểm nổi bật như:

Tối ưu không gian sinh hoạt

Đặc trưng nổi bật nhất của mẫu tủ quần áo chữ L là tối ưu không gian các góc, phù hợp với những phòng ngủ nhỏ có diện tích hạn chế. Thiết kế này giúp tăng khả năng lưu trữ quần áo, vật dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng của căn phòng.

Ngoài ra, đối với những phòng ngủ có diện tích lớn, việc bố trí tủ quần áo chữ L phù hợp sẽ giúp không gian trở nên hài hòa hơn, giảm cảm giác trống trải nhưng vẫn tạo được sự gọn gàng, ngăn nắp. 

Phù hợp nhiều phong cách nội thất

Vì tủ quần áo chữ L có thể tận dụng các vị trí ở góc phòng một cách linh hoạt nên rất dễ bố trí. Dù gia chủ lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nào thì về cơ bản, căn phòng sẽ có 2 kiểu là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Vì vậy, chỉ cần lựa chọn kích thước và màu sắc hợp lý thì mẫu tủ này sẽ hài hòa với hầu hết các kiểu thiết kế nội thất phổ biến hiện nay.

Thiết kế lạ mắt, ấn tượng

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm mẫu tủ quần áo chữ L khác nhau từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… Các mẫu tủ quần áo này luôn được điều chỉnh liên tục để phù hợp theo các xu hướng nội thất mới nhất, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Thay vì chỉ sử dụng hình khối chữ nhật cơ bản như trước đây, mẫu tủ quần áo chữ L sẽ tạo thành điểm nhấn trong nội thất phòng ngủ hoặc phòng thay đồ nhờ thiết kế độc đáo.

Tủ quần áo chữ L đa dạng thiết kếTủ quần áo chữ L đa dạng thiết kế

Tủ quần áo chữ L đa dạng thiết kế, mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống

>>Xem thêm: Top 30 mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn, đẹp, hiện đại, giá rẻ

Đa dạng chất liệu thiết kế

Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân, gia chủ có thể lựa chọn các mẫu tủ quần áo chữ L với các chất liệu khác nhau. Nếu yêu thích phong cách hiện đại, bạn có thể lựa chọn mẫu tủ làm từ chất liệu kim loại kết hợp kính. Ngược lại, nếu thích phong cách tối giản, sang trọng, những mẫu tủ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên sẽ rất phù hợp. Tất nhiên, chi phí dành cho mỗi loại chất liệu sẽ có sự khác biệt. Tùy theo nhu cầu sử dụng và ngân sách hiện có, bạn có thể cân nhắc chọn cho mình mẫu tủ quần áo chữ L phù hợp.

Dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác

Các mẫu tủ quần áo chữ L rất đa dạng về kích cỡ và thiết kế nên rất dễ dàng để kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể tích hợp với bàn trang điểm, kệ sách, bàn làm việc hoặc thậm chí là giá đỡ tivi. Điều này giúp cho toàn bộ nội thất trong phòng tạo thành một thể thống nhất, hài hòa, góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Nhược điểm của thiết kế tủ quần áo chữ L

Bên cạnh những ưu điểm được đề cập ở trên, tủ quần áo chữ L vẫn tồn tại  những nhược điểm như:

  • Phụ thuộc vào thiết kế phòng: Các mẫu tủ chữ L thường được bố trí ở góc tường và có diện tích tương đối lớn. Điều này có thể gây hạn chế về vị trí lắp đặt, đặc biệt là những không gian phòng có nhiều cửa sổ hoặc cấu trúc đặc biệt.
  • Khó di chuyển: Hệ tủ chữ L sau khi hoàn thiện lắp đặt sẽ rất khó di chuyển nếu gia chủ cần sửa chữa hoặc thay đổi bố cục phòng.

Các mẫu tủ quần áo góc chữ L đa năng hiện đại

Dưới đây là tổng hợp các loại tủ quần áo chữ L phổ biến, có thiết kế hiện đại được yêu thích nhất hiện nay:

Tủ quần áo góc chữ L cửa mở

Tủ quần áo chữ L cửa mở là thiết kế khá phổ biến hiện nay. Mẫu tủ này rất phù hợp với các không gian phòng ngủ hoặc phòng thay đồ rộng rãi, thuận tiện trong việc sắp xếp hoặc tìm kiếm quần áo, vật dụng cần thiết.

Tủ quần áo Come Home chữ L cửa mởTủ quần áo Come Home chữ L cửa mở

Tủ quần áo Come Home chữ L cửa mở

>>Xem thêm: 50 Mẫu tủ quần áo 4 cánh bền đẹp, hiện đại, giá rẻ

Tủ quần áo gỗ chữ L không cánh

Tủ quần áo gỗ chữ L không cánh thường có thiết kế tối giản và có cấu tạo gần giống với các mẫu tủ truyền thống, bao gồm: Khung tủ, giá treo, ngăn kéo, chân tủ, nóc tủ và các cạnh bao quanh,... Điểm khác biệt chính là tủ không có cánh cửa, do đó không cần đến tay nắm, bản lề, thanh trượt hay ray giảm chấn. Mẫu tủ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu vực lưu trữ và trưng bày quần áo, phụ kiện. Đây sẽ là gợi ý rất lý tưởng cho những người yêu thích thời trang và không gian mở thời thượng.

Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc chữ L

Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc chữ L là một sản phẩm đa chức năng, kết hợp giữa không gian lưu trữ quần áo và bàn làm việc. Một phần tủ được dùng để chứa quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang, trong khi phần còn lại được thiết kế trở thành bàn làm việc. Mẫu tủ này được thiết kế liền mạch, góp phần tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích đáng kể cho căn phòng.

Tủ quần áo chữ L kết hợp bàn trang điểm

Tương tự như mẫu tủ quần áo được đề cập ở trên, thiết kế này tích hợp không gian lưu trữ và bàn trang điểm, giúp tận dụng tối đa vị trí góc phòng. Sản phẩm này không chỉ tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng mà còn giúp phòng ngủ thêm ngăn nắp, thẩm mỹ.

Tủ quần áo chữ L tích hợp bàn trang điểm Come HomeTủ quần áo chữ L tích hợp bàn trang điểm Come Home

Tủ quần áo chữ L tích hợp bàn trang điểm Come Home

>>Xem thêm: 40+ Mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp, hiện đại cho không gian phòng ngủ

Tủ quần áo kịch trần chữ L giúp tăng diện tích

Cùng với nhu cầu lưu trữ ngày càng tăng của các gia đình, những mẫu tủ quần áo chữ L kịch trần rất được ưa chuộng. Thiết kế này giúp tận dụng tối đa được diện tích chiều cao của phòng, hạn chế không gian thừa trên nóc tủ, thuận tiện cho việc bảo quản, vệ sinh.

Tủ quần áo chữ L gỗ công nghiệp

Tủ quần áo chữ L gỗ công nghiệp là một trong những sản phẩm nội thất phổ biến và được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Chất liệu gỗ công nghiệp không chỉ tối ưu về mặt chi phí mà còn đa dạng về màu sắc, thiết kế. Hơn nữa, nhờ công nghệ sản xuất phát triển nên độ bền của sản phẩm được đảm bảo vượt trội, vững chắc theo thời gian.

Tủ quần áo chữ L gỗ tự nhiên

Đối với các không gian ưu tiên phong cách cổ điển, sang trọng thì mẫu tủ quần áo chữ L gỗ tự nhiên sẽ rất phù hợp. Những mẫu tủ làm từ chất liệu này đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ cao tuy nhiên giá thành thường chênh lệch khá nhiều so với mặt bằng chung.

Mẫu tủ quần áo chữ L theo phong cách được ưa chuộng hiện nay

Có thể thấy các phong cách nội thất hiện nay rất đa dạng. Do đó, nhiều sản phẩm nội thất cũng thay đổi thiết kế để phù hợp với xu hướng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Dưới đây là những mẫu tủ quần áo chữ L theo phong cách đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Tủ quần áo chữ L đẹp, hiện đại phong cách Modern International

Bên cạnh việc tối ưu về công năng sử dụng, mẫu tủ quần áo chữ L theo phong cách Modern International được thiết kế mang đậm nét hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch. Mẫu tủ này mang hơi thở quốc tế, phù hợp với hầu hết các xu hướng nội thất mới nhất hiện nay.

Tủ quần áo chữ L thiết kế tối giản Phong cách Modern Simplicity

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì mẫu tủ quần áo chữ L theo phong cách Modern Simplicity sẽ là gợi ý rất lý tưởng. Thiết kế sử dụng những gam màu cơ bản với các đường nét rõ ràng, tối giản, hài hòa với mọi không gian.

Tủ quần áo chữ L truyền thống phong cách Vietnamese Roots

Đây là mẫu tủ quần áo lấy cảm hứng từ nếp sống của người Việt những thế kỷ trước. Tất cả những chi tiết thiết kế đều mang tính thuần Việt, mộc mạc đơn giản nhưng cũng đầy màu sắc, mang lại cảm giác thư giãn cùng một chút hoài niệm về những ngày xưa.

Cách tạo điểm nhấn nổi bật cho Tủ quần áo chữ L

Đối với xu hướng nội thất hiện nay, các mẫu tủ quần áo chữ L không chỉ đơn giản là không gian lưu trữ mà còn đóng vai trò trang trí cho căn phòng. Do đó, việc phối hợp màu sắc, họa tiết và ánh sáng rất quan trọng.

Với những mẫu tủ có thiết kế tối giản, bạn có thể cân nhắc kết hợp từ 2 tone màu để tạo điểm nhấn. Một số mẫu tủ thiết kế dạng mở nên bố trí thêm đèn led trang trí, vừa thuận tiện cho việc tìm kiếm vật dụng cần thiết, vừa mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu hơn.

Mua sẵn hay tạo riêng mẫu tủ quần áo góc phòng?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn tủ quần áo chữ L cho phòng ngủ hoặc phòng thay đồ. Mỗi lựa chọn đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và không gian bố trí thực tế để đưa ra quyết định phù hợp.

Thông thường, các mẫu tủ thiết kế sẵn sẽ có những giới hạn nhất định về kích thước và thiết kế. Tuy nhiên, nếu chọn được mẫu phù hợp, việc lắp đặt sử dụng sẽ rất nhanh chóng, đáp ứng ngay nhu cầu sử dụng của gia chủ. Một số hệ tủ mua sẵn cũng có thể mở rộng trong trường hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng gia tăng.

Ngược lại, các mẫu tủ quần áo thiết kế riêng sẽ tốn nhiều thời gian hơn trong việc đo đạc, thi công và lắp đặt. Tuy nhiên, lựa chọn này sẽ giúp bạn sở hữu được hệ tủ phù hợp với không gian bố trí, thiết kế phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

Ưu điểm khi thiết kế tủ quần áo chữ L phù hợp với không gian phòng

Việc thiết kế tủ quần áo chữ L phù hợp với không gian phòng mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Một hệ tủ phù hợp giúp không gian hài hòa, nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo được công năng sử dụng theo nhu cầu cá nhân.
  • Gia chủ có thể sở hữu một hệ tủ quần áo chữ L tích hợp nhiều công năng khác nhau, giúp tối ưu hóa tiện ích mà vẫn duy trì được sự gọn gàng, ngăn nắp.
  • Tủ quần áo chữ L được bố trí ở khu vực góc phòng, tiết kiệm không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ quần áo, phụ kiện.

Đặc biệt, khi lựa chọn hệ tủ quần áo chữ L của COME HOME, bạn có thể mở rộng khu vực lưu trữ theo nhu cầu bằng cách lắp thêm tủ, phụ kiện cùng loại. Điều này tạo sự nhất quán trong thiết kế tổng thể ngay cả  khi nhu cầu sử dụng có sự thay đổi.

>>Xem thêm: Top các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, hiện đại, xu hướng nhất 2024

Bảng giá tủ quần áo chữ L mới nhất hiện nay

Hiện nay giá tủ quần áo chữ L rất đa dạng, tùy thuộc vào kích thước, chất liệu và thiết kế. Đây là sản phẩm nội thất sử dụng lâu dài, do đó bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín, chất lượng. Chi phí để sở hữu mẫu tủ quần áo chữ L có thể dao động từ 10-40 triệu đồng tùy loại. Bạn có thể tham khảo các mẫu cơ bản sau đây:

Tủ quần áo góc COME HOMETủ quần áo góc COME HOME

Tủ quần áo góc COME HOME - Giá tham khảo: 10.077.000 đ

Tủ quần áo Come HomeTủ quần áo Come Home

Tủ quần áo Come Home - Giá tham khảo: 10.336.000 đ

Tủ quần áo góc tại Come HomeTủ quần áo góc tại Come Home

Tủ quần áo góc Come Home - Giá tham khảo: 15.108.000 đ

Hệ tủ quần áo tại Come HomeHệ tủ quần áo tại Come Home

Hệ tủ quần áo Come Home - Giá tham khảo: 37.543.000 đ

>>Xem thêm: Tủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đại, sang trọng cho phòng ngủ

Các lưu ý khi thiết kế tủ quần áo hình chữ L

Để sở hữu mẫu tủ quần áo chữ L phù hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ như mong đợi, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

Kích thước tủ phù hợp

Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi thiết kế tủ quần áo chữ L chính là kích thước. Tủ cần đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nhưng cũng phải phù hợp với diện tích phòng. Điều này sẽ giúp không gian tổng thể được hài hòa, tránh cảm giác chật chội do hệ tủ quá lớn hoặc không đảm bảo được sức chứa cần thiết.

Kiểu dáng màu sắc của tủ quần áo chữ L

Màu sắc và kiểu dáng tủ quyết định tính thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng. Tùy theo phong cách nội thất và sở thích cá nhân, bạn có thể chọn cho mình mẫu tủ phù hợp. Tuy nhiên, cần xem xét trước cách bố trí chung của căn phòng và tông màu chủ đạo để đưa ra quyết định chính xác.

Chất liệu tủ

Tủ quần áo hiện nay hầu hết được làm từ các chất liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên và kim loại. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tùy theo ngân sách và sở thích, bạn có thể cân nhắc chất liệu phù hợp để sử dụng.

Chất lượng cao cấp

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất được sử dụng rất thường xuyên và lâu dài. Do đó, bạn nên đầu tư vào sản phẩm có chất lượng cao cấp nhằm đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Tiện ích và tính năng

Đối với nhu cầu sử dụng hiện nay, các sản phẩm nội thất tích hợp nhiều tính năng thường sẽ rất được ưa chuộng. Tùy theo nhu cầu thực tế, bạn có thể kết hợp với những tính năng mình cảm thấy cần thiết như gương soi, bàn trang điểm, bàn làm việc… Tuy nhiên, đừng nên quá tham lam chi tiết mà chọn những sản phẩm quá cồng kềnh gây cảm giác chật chội cho không gian sống.

Địa chỉ mua tủ quần áo chữ L uy tín

Tủ quần áo là sản phẩm nội thất cần thiết và được sử dụng thường xuyên trong mỗi gia đình. Do đó, bạn nên chọn mua tủ từ những thương hiệu uy tín, chất lượng để đảm bảo về độ bền và công năng sử dụng.

Come Home là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất được thiết kế độc quyền, chất lượng quốc tế với mức giá phải chăng. Tùy theo sở thích, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình mẫu tủ quần áo chữ L phù hợp với các phong cách đặc trưng: Modern International, Modern Simplicity, Vietnamese Roots. 

Đến với Come Home, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm “One-Stop Shopping” độc quyền. Nhờ công nghệ đột phá, khách hàng hoàn toàn có thể mua sắm online với những trải nghiệm chân thực qua mô hình 3D của sản phẩm và phần mềm kỹ thuật số Room Planner. Qua đó, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm thực sự phù hợp mà không phải tốn quá nhiều thời gian đo đạc, tham khảo.

Các mẫu tủ quần áo chữ L được đánh giá cao nhờ sự tiện ích và khả năng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích, hãy liên hệ ngay với Come Home hoặc truy cập website và trải nghiệm phần mềm Room Planner ngay!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký