50+ Mẫu tủ quần áo 4 cánh bền đẹp, hiện đại, sang trọng, giá tốt

Mẫu tủ quần áo 4 cánh bền đẹp, hiện đại, giá rẻ

Các mẫu tủ quần áo 4 cánh sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích lớn hoặc gia chủ có nhu cầu lưu trữ nhiều đồ đạc. Không chỉ đảm bảo về công năng sử dụng, những mẫu tủ này còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Cùng Come Home tham khảo những mẫu tủ quần áo 4 cánh bền đẹp, hiện đại với chi phí phải chăng trong bài viết sau đây.

Nội dung chính

Tủ quần áo có vai trò quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Mẫu sản phẩm này đem lại nhiều ưu điểm như: Cung cấp không gian lưu trữ lớn, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, thể hiện phong cách cá nhân gia chủ,...
Kích thước tủ quần áo 4 cánh tiêu chuẩn hiện nay:

  • Chiều cao: 200 - 220cm.
  • Chiều sâu: 600 - 800cm.
  • Chiều rộng: 160 - 200cm.

Mẫu tủ quần áo 4 cánh phổ biến:

  • Tủ quần áo 4 cánh gỗ tự nhiên: Độ bền cao, phù hợp với phong cách hiện đại, sang trọng.
  • Tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp: Phổ biến với nhiều ưu điểm như mẫu mã đa dạng, độ bền cao, chi phí hợp lý, khả năng chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt. 
  • Tủ quần áo 4 cánh nhựa: Tiện lợi nhưng tính thẩm mỹ kém, độ bền không cao.
  • Tủ quần áo 4 cánh sang trọng: Thiết kế ngăn kéo rộng rãi, kệ để đồ chắc chắn, thường làm từ gỗ phủ melamine.
  • Tủ quần áo 4 cánh hiện đại: Phong cách thanh lịch, thường làm từ gỗ kết hợp kính cường lực cao cấp.
  • Tủ quần áo 4 cánh tối giản: Thiết kế tối giản, dễ kết hợp với nhiều phong cách nội thất.
  • Tủ quần áo 4 cánh màu nâu truyền thống: Lấy cảm hứng từ cuộc sống người Việt xưa, ưu tiên vật liệu tự nhiên như mây, tre, nứa.
  • Tủ quần áo 4 cánh kết hợp kệ tivi: Tiện ích và thẩm mỹ cao, tối ưu hóa diện tích.
  • Tủ quần áo 4 cánh trắng trơn kết hợp bàn trang điểm: Thiết kế trắng trơn nữ tính, là nội thất không thể thiếu đối với phòng ngủ phái nữ.
  • Tủ quần áo 4 cánh cửa lùa: Thiết kế cửa trượt mở theo hướng ngang, tiết kiệm không gian.
  • Tủ quần áo 4 cánh âm tường: Thân tủ thiết kế ẩn trong tường, phù hợp với phòng nhỏ và phong cách tối giản.

Tiêu chí lựa chọn tủ quần áo 4 cánh bao gồm: Lựa chọn mẫu tủ có thiết kế và màu sắc hài hòa không gian tổng thể, làm từ chất liệu bền, có kích thước phù hợp, nhiều tính năng.

Lưu ý bảo quản tủ quần áo mà bạn nên biết để tủ bền đẹp như mới: Đặt tủ tại vị trí phù hợp; Thường xuyên vệ sinh tủ; Không để quần áo còn ẩm vào tủ; Sử dụng các chất chống ẩm.

Ưu điểm của tủ quần áo 4 cánh

Tủ quần áo là một trong những đồ nội thất quan trọng và cần thiết của mỗi gia đình. Những vai trò chính của tủ quần áo trong cuộc sống có thể kể đến như:

Không gian lưu trữ, bảo quản quần áo

Các mẫu tủ có khả năng lưu trữ lớn như tủ quần áo 4 cánh giúp cho việc sắp xếp, bố trí các loại quần áo phụ kiện ngăn nắp. Quần áo có thể được treo thẳng hoặc gấp gọn theo nhu cầu sử dụng, đồng thời được bảo vệ khỏi bụi bẩn, độ ẩm từ môi trường. Ngoài ra, một số tủ còn được trang bị thêm ngăn, hộc kéo nhỏ để lưu trữ phụ kiện rất thuận tiện. Các ngăn tủ lớn cũng có thể dùng để bố trí chăn màn gối chưa cần sử dụng, mang lại sự ngăn nắp tối đa cho phòng ngủ.

Tủ quần áo 4 cánh có nhiều ưu điểm vượt trội như cung cấp không gian lưu trữ lớn, tăng tính thẩm mỹTủ quần áo 4 cánh có nhiều ưu điểm vượt trội như cung cấp không gian lưu trữ lớn, tăng tính thẩm mỹ

Tủ quần áo 4 cánh có kích thước lớn, không gian lưu trữ thoải mái

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Các thiết kế tủ quần áo 4 cánh hiện nay rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Điều này không chỉ giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn mà còn nâng cao tính thẩm mỹ, giúp trang trí phòng ngủ đẹp mắt, ấn tượng.

Thể hiện phong cách cá nhân

Các mẫu tủ quần áo đẹp 4 cánh hiện nay không chỉ dừng lại ở chức năng lưu trữ áo quần, phụ kiện. Thay vào đó, một số mẫu tủ quần áo được thiết kế đặc biệt, đóng vai trò như một tủ trưng bày. Những bộ sưu tập quần áo, túi xách hay phụ kiện thời trang có thể được trưng bày một cách tinh tế, thể hiện rõ gu thẩm mỹ và cá tính thời trang của chủ nhân căn phòng.

Kích thước tủ quần áo 4 cánh tiêu chuẩn

Kích thước tủ quần áo 4 cánh sẽ có sự khác biệt nhất định tùy theo kiểu dáng thiết kế. Tuy nhiên, dù biến tấu như thế nào thì vẫn cần dựa trên các thông số tiêu chuẩn nhằm thuận tiện trong quá trình sử dụng và đảm bảo lưu trữ đa dạng được các loại quần áo, phụ kiện. Thông số cơ bản của các mẫu tủ này như sau:

  • Chiều cao: Khoảng từ 200 đến 220cm
  • Chiều sâu: Từ 600 đến 80cm
  • Chiều rộng: Từ 160 đến 200cm
Tủ quần áo 4 cánh có kích thước chiều rộng từ 160 đến 200cmTủ quần áo 4 cánh có kích thước chiều rộng từ 160 đến 200cm
Tủ quần áo 4 cánh có kích thước chiều rộng từ 160 đến 200cm

>>Xem thêm: Kích thước tủ quần áo tiêu chuẩn mới nhất mà bạn nên biết 2024

Mẫu tủ quần áo 4 cánh bền, đẹp, hiện đại, phổ biến nhất 

Hiện có rất nhiều mẫu tủ quần áo 4 cánh đẹp trên thị trường, đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Dưới đây là những mẫu tủ đẹp, hiện đại đang được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo nếu đang tìm một sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình:

Mẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ tự nhiên

Trước đây, các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên khá phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc điểm chung của những mẫu tủ này là độ bền cao, sang trọng, phù hợp với phong cách nội thất mang hơi hướng cổ điển. Tuy nhiên, chi phí cho sản phẩm này cũng khá cao do nguồn nguyên liệu sản xuất ngày càng khan hiếm.

Mẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ tự nhiên khá phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọnMẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ tự nhiên khá phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn
Mẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ tự nhiên khá phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn

Mẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp

Tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp là sản phẩm nội thất phổ biến và rất được yêu thích hiện nay. Những dòng sản phẩm này kết hợp rất nhiều ưu điểm như mẫu mã, màu sắc đa dạng, độ bền cao và chi phí hợp lý. Nhờ sự phát triển của công nghệ sản xuất gỗ công nghiệp, những sản phẩm này còn được tích hợp khả năng chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt. Bề mặt sản phẩm thường được phủ laminate, melamine,… nên tính thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh, lau chùi và hạn chế trầy xước rất hiệu quả. Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu tủ SYSTEM 4 cánh được ưa chuộng của Come Home:

Mô tả sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Tủ quần áo 4 cánh SYSTEM
  • Nhà sản xuất: Come Home
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp MFC chống ẩm có lớp bề mặt phủ melamine
  • Màu sắc: Phối hợp 3 màu sắc xanh, trắng, xám độc đáo, hiện đại
  • Kích thước: dài 200cm, rộng 57cm, cao 240cm

Đặc điểm sản phẩm:

Tủ được làm từ gỗ công nghiệp MFC, có khả năng chống ẩm cao, giúp bảo vệ tủ khỏi các tác động từ môi trường, duy trì độ bền và tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, bề mặt tủ được phủ melamine không chỉ giúp dễ dàng lau chùi, mà còn gia tăng khả năng chống trầy xước và chống thấm nước. Bên cạnh đó, tủ có kết cấu vững chãi với 2 khoang có sức chứa lớn cùng nhiều ngăn nhỏ và kệ mở có thể sử dụng để đặt đồ trang trí hoặc túi xách, mỹ phẩm,…

Tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp bền phủ melamine đẹp mắt, hiện đại, ấn tượngTủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp bền phủ melamine đẹp mắt, hiện đại, ấn tượng
Tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp bền phủ melamine đẹp mắt, hiện đại, ấn tượng
Mẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp thiết kế cổ điển kích thước lớn dài 200cm cung cấp không gian lưu trữ nhiều quần áo phụ kiệnMẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp thiết kế cổ điển kích thước lớn dài 200cm cung cấp không gian lưu trữ nhiều quần áo phụ kiện
Mẫu tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp kích thước lớn dài 200cm cung cấp không gian lưu trữ nhiều quần áo phụ kiện

Mẫu tủ quần áo 4 cánh nhựa

Mẫu tủ quần áo 4 cánh nhựa mang đến sự tiện lợi nhưng thiếu đi tính sang trọng và đẳng cấp như các loại tủ từ gỗ hay kim loại. Độ bền của tủ cũng không được cao như mong đợi, có thể dễ bị hỏng hóc sau một thời gian sử dụng. Do đó, mẫu tủ quần áo 4 cánh nhựa thường ít được ưa chuộng.

Mẫu tủ quần áo 4 cánh sang trọng

Mẫu tủ quần áo 4 sang trọng là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu tủ này thường được thiết kế các ngăn kéo rộng rãi và kệ để đồ chắc chắn, giúp bảo quản quần áo và phụ kiện một cách tiện lợi và an toàn. Sản phẩm thường được làm từ gỗ phủ melamine nên có lớp bề mặt bóng loáng, sang trọng. 

Mẫu tủ quần áo 4 cánh thiết kế sang thông thông minh tích hợp bàn trang điểmMẫu tủ quần áo 4 cánh thiết kế sang thông thông minh tích hợp bàn trang điểm
Mẫu tủ quần áo 4 cánh thiết kế sang thông thông minh tích hợp bàn trang điểm

Mẫu tủ quần áo 4 buồng hiện đại Modern International

Mẫu tủ quần áo 4 buồng hiện đại theo phong cách Modern International đề cao sự phóng khoáng, thanh lịch trong từng chi tiết thiết kế. Sản phẩm thường được làm từ gỗ kết hợp kính cường lực cao cấp đảm bảo chắc chắn, bền đồng thời giúp không gian phòng thêm rộng rãi, thông thoáng.

Mẫu tủ quần áo 4 cánh hiện đại theo phong cách Modern International đề cao sự phóng khoáng, thanh lịch trong từng chi tiết thiết kếMẫu tủ quần áo 4 cánh hiện đại theo phong cách Modern International đề cao sự phóng khoáng, thanh lịch trong từng chi tiết thiết kế
Mẫu tủ quần áo 4 cánh hiện đại theo phong cách Modern International đề cao sự phóng khoáng, thanh lịch trong từng chi tiết thiết kế

>>Xem thêm: Top các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, hiện đại, xu hướng nhất 2024

Mẫu tủ quần áo 4 cánh tối giản Modern Simplicity

Các mẫu tủ quần áo 4 cánh theo phong cách Modern Simplicity đặc trưng bởi sự tối giản, sử dụng các đường nét rõ ràng và những tone màu cơ bản làm điểm nhấn, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đây cũng là lý do mẫu tủ này rất được yêu thích trong thời gian qua. Sản phẩm tủ quần áo SYSTEM là một trong những điển hình của phong cách Modern Simplicity của Come Home. Sản phẩm sử dụng gỗ MFC chống ẩm phủ melamine trên bề mặt giúp vệ sinh dễ dàng và tăng tuổi thọ sản phẩm trong quá trình sử dụng. Điểm đặc biệt của mẫu tủ này chính là khả năng lắp ghép để tạo hệ tủ theo tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang đến sự hài hòa cho tổng thể. Bạn có thể dễ dàng ghép 2 tủ tạo nên tủ quần áo 4 cánh đáp ứng nhu cầu lưu trữ của mình.

mẫu tủ quần áo 4 cánh theo phong cách Modern Simplicity đặc trưng bởi sự tối giản, sử dụng các đường nét rõ ràng và những tone màu cơ bản làm điểm nhấnmẫu tủ quần áo 4 cánh theo phong cách Modern Simplicity đặc trưng bởi sự tối giản, sử dụng các đường nét rõ ràng và những tone màu cơ bản làm điểm nhấn
mẫu tủ quần áo 4 cánh theo phong cách Modern Simplicity đặc trưng bởi sự tối giản, sử dụng các đường nét rõ ràng và những tone màu cơ bản làm điểm nhấn

Mẫu tủ quần áo 4 cánh màu nâu truyền thống Vietnamese roots

Mẫu tủ quần áo 4 cánh phong cách Vietnamese roots được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của người Việt ở những thế kỷ trước. Đặc điểm nổi bật của kiểu tủ này là sự đơn giản, ưu tiên các vật liệu thủ công mộc mạc như mây tre, gỗ tạo nên cảm giác rất ấm cúng, dễ chịu.

Mẫu tủ quần áo nâu truyền thống Vietnamese Roots thiết kế ấn tượng, độc đáo, là điểm nhấn cho không gian sống của bạnMẫu tủ quần áo nâu truyền thống Vietnamese Roots thiết kế ấn tượng, độc đáo, là điểm nhấn cho không gian sống của bạn
Mẫu tủ quần áo nâu truyền thống Vietnamese Roots thiết kế ấn tượng, độc đáo, là điểm nhấn cho không gian sống của bạn

Mẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp kệ tivi

Mẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp kệ tivi mang lại sự tiện ích và tính thẩm mỹ cao, là sự lựa chọn tối ưu khi decor phòng ngủ diện tích lớn. Thiết kế này không chỉ cung cấp không gian lưu trữ đa dạng cho quần áo mà còn tích hợp một kệ tivi phía trên, giúp tối ưu hóa diện tích trong phòng ngủ. Tủ được làm từ chất liệu gỗ chắc chắn, vừa đảm bảo độ bền lâu dài, vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất. 

Mẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp kệ tivi thông minh mang lại sự tiện ích và tính thẩm mỹ caoMẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp kệ tivi thông minh mang lại sự tiện ích và tính thẩm mỹ cao
Mẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp kệ tivi thông minh mang lại sự tiện ích và tính thẩm mỹ cao

Mẫu tủ quần áo trắng trơn kết hợp bàn trang điểm

Để phòng ngủ đẹp mắt và ấn tượng hơn, đồng thời, tối ưu không gian, nhiều khách hàng sẽ lựa chọn mẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp bàn trang điểm, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Sự kết hợp này giúp đảm bảo đầy đủ các công năng cần thiết cho phái nữ mà vẫn tiết kiệm diện tích, mang lại cảm giác rộng rãi, thẩm mỹ hơn cho căn phòng.

Mô tả sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Tủ quần áo SYSTEM
  • Nhà sản xuất: Come Home
  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp MFC chống ẩm có lớp bề mặt phủ melamine
  • Màu sắc: Trắng trơn.
  • Kích thước: dài 320cm, rộng 57cm, cao 240cm
Mẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp bàn trang điểm màu trắng trơn nữ tính không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp không gian phòng thêm ấn tượng, đẹp mắtMẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp bàn trang điểm màu trắng trơn nữ tính không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp không gian phòng thêm ấn tượng, đẹp mắt
Mẫu tủ quần áo 4 cánh kết hợp bàn trang điểm màu trắng trơn nữ tính không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn giúp không gian phòng thêm ấn tượng, đẹp mắt

Tủ quần áo 4 cánh cửa lùa

Khác với các mẫu tủ quần áo truyền thống có thiết kế cửa mở, kiểu cửa lùa hay cửa trượt có kết cấu mở theo hướng ngang. Thiết kế này vẫn đảm bảo tính linh hoạt khi sử dụng mà không chiếm thêm không gian trống, có thể bố trí sát cạnh giường ngủ mà không gây cản trở trong sinh hoạt chung.

Mẫu tủ quần áo 4 cánh âm tường

Đối với những thiết kế phòng ngủ nhỏ, hẹp hoặc khách hàng yêu thích phong cách tối giản, những mẫu tủ quần áo 4 cánh âm tường sẽ là lựa chọn lý tưởng. Theo đó, phần thân tủ được thiết kế ẩn trong tường, vừa đảm bảo không gian lưu trữ mà không lấn chiếm diện tích phòng. Lựa chọn này rất tối ưu về mặt thẩm mỹ nhưng sẽ đòi hỏi đơn vị thi công riêng, không phù hợp với các mẫu tủ thiết kế sẵn. 

Tiêu chí lựa chọn tủ quần áo 4 cánh đẹp, phù hợp

Sự đa dạng của các mẫu tủ quần áo 4 cánh trên thị trường có thể khiến bạn gặp không ít khó khăn khi lựa chọn. Để thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo những tiêu chí cơ bản dưới đây nhằm sở hữu một chiếc tủ thật sự vừa ý:

Thiết kế và màu sắc hài hòa

Tủ quần áo 4 cánh là sản phẩm nội thất chiếm diện tích khá lớn trong không gian phòng ngủ hoặc phòng thay đồ. Do đó, khi chọn tủ nên ưu tiên những mẫu có thiết kế, màu sắc phù hợp với phong cách nội thất chung. Điều này sẽ giúp tổng thể căn phòng trở nên hài hòa và có tính thẩm mỹ hơn.

Chọn tủ nên ưu tiên những mẫu có thiết kế, màu sắc phù hợp với phong cách nội thất chung của căn phòngChọn tủ nên ưu tiên những mẫu có thiết kế, màu sắc phù hợp với phong cách nội thất chung của căn phòng
Chọn tủ nên ưu tiên những mẫu có thiết kế, màu sắc phù hợp với phong cách nội thất chung của căn phòng

>>Xem thêm: Top 30 mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn, đẹp, hiện đại, giá rẻ

Chất liệu bền

Chất liệu làm tủ sẽ là yếu tố chính tác động đến độ bền sản phẩm trong quá trình sử dụng. Hiện nay tủ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại… Đây là những vật liệu phổ biến, có nhiều ưu điểm và độ bền cao. Ngoài ra, bạn nên chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng để sử dụng lâu dài.

Tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp được nhiều gia đình lựa chọn do độ bền cao đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòngTủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp được nhiều gia đình lựa chọn do độ bền cao đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng
Tủ quần áo 4 cánh gỗ công nghiệp được nhiều gia đình lựa chọn do độ bền cao đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng

Kích thước phù hợp

Như đã đề cập ở trên, tủ quần áo 4 cánh sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo thiết kế. Khi chọn tủ, bạn nên lưu ý đến yếu tố này để đảm bảo rằng tủ không chỉ đáp ứng được công năng sử dụng mà còn phù hợp với khu vực bố trí. Kích thước tủ nên có sự cân xứng, không quá lớn so với diện tích phòng dễ gây cảm giác chật chội nhưng cũng không nên quá nhỏ làm hạn chế không gian lưu trữ.

Đa năng

Ngoài chức năng chính là lưu trữ quần áo, nhiều mẫu tủ thiết kế thông minh còn kết hợp thêm nhiều công năng khác. Phổ biến nhất có thể kể đến như tủ tích hợp bàn trang điểm, ngăn chứa phụ kiện, trang sức, không gian lưu trữ giày dép,… Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo những tính năng cần thiết để chọn mẫu tủ quần áo 4 cánh phù hợp.

Chọn mẫu tủ quần áo 4 cánh không chỉ trang bị nhiều ngăn kéo, hộc chứa khoa học mà còn có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế tiết kiệm diện tíchChọn mẫu tủ quần áo 4 cánh không chỉ trang bị nhiều ngăn kéo, hộc chứa khoa học mà còn có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế tiết kiệm diện tích
Chọn mẫu tủ quần áo 4 cánh không chỉ trang bị nhiều ngăn kéo, hộc chứa khoa học mà còn có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế tiết kiệm diện tích

Lưu ý bảo quản tủ quần áo bền, đẹp 

Các loại tủ quần áo 4 cánh dù được làm từ chất liệu nào đi nữa thì vẫn cần bảo quản và sử dụng đúng cách mới có thể duy trì độ bền và thẩm mỹ dài lâu. Dưới đây là một số lưu ý bạn không nên bỏ qua khi sử dụng tủ quần áo:

Đặt tủ tại vị trí phù hợp

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất có tần suất sử dụng rất thường xuyên. Do đó, cần bố trí tủ tại vị trí phù hợp, có khoảng cách nhất định với những vật dụng khác trong phòng. Điều này không chỉ đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng mà còn hạn chế tình trạng vướng hoặc cọ xát cửa tủ, thân tủ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Ngoài ra, nên đặt tủ ở vị trí thông thoáng, nên cách tường khoảng 2-3cm để không khí lưu thông, tránh ẩm mốc gây hư hỏng kết cấu tủ và quần áo lưu trữ bên trong.

Lựa chọn vị trí đặt tủ quần áo phù hợp để tiện nghi khi sinh hoạtLựa chọn vị trí đặt tủ quần áo phù hợp để tiện nghi khi sinh hoạt
Lựa chọn vị trí đặt tủ quần áo phù hợp để tiện nghi khi sinh hoạt

>>Xem thêm: Kích thước giá treo quần áo tiêu chuẩn tại nhà

Thường xuyên vệ sinh tủ

Dù được làm từ chất liệu nào thì việc vệ sinh tủ định kỳ luôn cần thiết. Tủ nên được lau sạch bằng khăn mềm ẩm để loại bỏ bụi bẩn, hơi ẩm. Việc vệ sinh sẽ giúp duy trì bề mặt tủ sạch sẽ như mới, đồng thời hạn chế tính trạng tủ hấp thụ độ ẩm trong không khí gây cong vênh, rỉ sét (đối với tủ kim loại).

Không để quần áo còn ẩm vào tủ

Cất trữ quần áo còn ẩm vào tủ kín sẽ làm tăng nguy cơ ẩm mốc, gây mùi hôi khó chịu bên trong khoang tủ. Vì vậy, trước khi xếp quần áo vào tủ, cần đảm bảo quần áo đã khô hoàn toàn. Với những loại quần áo, chăn mền ít sử dụng có thể cho vào túi hút chân không để tiết kiệm diện tích và giảm nguy cơ ẩm mốc.

Sử dụng các chất chống ẩm

Với các loại tủ quần áo 4 cánh có lượng lưu trữ lớn, bạn nên sử dụng các chất chống ẩm phù hợp để quần áo không có mùi hôi khó chịu hoặc bị ẩm mốc, đặc biệt là vào mùa đông hoặc mùa nồm ẩm. Chất chống ẩm còn có tác dụng hạn chế độ ẩm bên trong khoang tủ, tăng cường độ bền chắc cho sản phẩm.

Giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 cánh mới nhất hiện nay

Hiện nay, tủ quần áo 4 cánh làm từ gỗ công nghiệp đang là lựa chọn phổ biến nhờ vào đa dạng về mẫu mã và kích thước, đồng thời mang lại độ bền cao với mức giá hợp lý. Giá thành của từng sản phẩm thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu sử dụng, kích thước, và thương hiệu sản xuất. Theo thông tin thị trường, giá của tủ quần áo 4 cánh có thể dao động từ 16.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng.

Come Home là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp thiết kế tủ quần áo 4 cánh đẹp, hiện đại, tiêu chuẩn với chất lượng chuẩn quốc tế. Các mẫu tủ quần áo 4 cánh tại đây có mức giá đa dạng, từ dưới 20 triệu đồng trở lên. Để nhận được báo giá chi tiết và tư vấn tận tâm từ các chuyên gia nội thất nhằm lựa chọn mẫu tủ quần áo 4 cánh phù hợp nhất cho gia đình, hãy nhanh tay liên hệ với Come Home.

Địa chỉ mua tủ quần áo 4 cánh bền, đẹp, chất lượng, uy tín nhất

Tủ quần áo là một trong những sản phẩm nội thất thiết yếu của mỗi gia đình. Vậy nên, để chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng cao với giá cả phải chăng, bạn nên dành thời gian tìm hiểu và mua ở những địa chỉ uy tín.

Come Home là thành viên của tập đoàn CENTRAL RETAIL, đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất thiết kế độc quyền, chất lượng quốc tế, đa dạng phong cách. Tự hào là  điểm đến “One-Stop Shopping” đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng đến với Come Home không chỉ có cơ hội lựa chọn những mẫu tủ quần áo 4 cánh chất lượng với thiết kế sang trọng mà còn được trải nghiệm mua sắm mới lạ, độc quyền. Nhờ phần mềm kỹ thuật số Room Planner và mô hình 3D của sản phẩm, khách hàng có thể mua sắm trực quan như đến trực tiếp tại cửa hàng. Hơn 100 sản phẩm tủ quần áo thiết kế hiện đại, chất lượng đang chờ bạn lựa chọn tại cửa hàng trực tuyến của Come Home.

Tủ quần áo 4 cánh là sản phẩm nội thất cần thiết của mọi gia đình. Do đó, dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín, chất lượng là điều cần thiết. Liên hệ ngay với Come Home để được hỗ trợ nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình sản phẩm vừa ý. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Come Home luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp bạn hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước của mình!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký