Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đẹp, thời thượng, giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đẹp, thời thượng, giá rẻ

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh là giải pháp lý tưởng dành cho những phòng ngủ, phòng thay đồ có diện tích rộng rãi, nhu cầu lưu trữ lớn. Sản phẩm được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo công năng sử dụng, đồng thời giúp không gian sống thêm tiện nghi, hiện đại. Cùng COME HOME tham khảo bài chia sẻ hữu ích sau đây để chọn lựa được mẫu tủ phù hợp nhất bạn nhé!

Đặc điểm tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh

Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh thường được làm từ vật liệu gỗ (MDF, MFC, HDF,…) kết hợp lớp phủ mặt ngoài acrylic, veneer, melamine,... tạo độ sáng bóng. Tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho phòng ngủ của bạn. Kích thước tủ quần áo lớn với chiều ngang phổ biến 1m8, 2m,… cùng với thiết kế nhiều ngăn lưu trữ, giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp quần áo, chăn màn, phụ kiện một cách khoa học, ngăn nắp. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc những khách hàng có nhiều đồ đạc.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh được ưa chuộngTủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh được ưa chuộng

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh được ưa chuộng sử dụng trong các phòng ngủ lớn

>>Xem thêm: Tủ quần áo cánh kính đẹp, hiện đại, sang trọng cho phòng ngủ

Kích thước của tủ quần áo 5 cánh

Thông thường, tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh phù hợp với những phòng ngủ, phòng thay đồ có diện tích rộng rãi, khoảng trên 20m2. Điều này nhằm đảm bảo sự tiện nghi, sinh hoạt tiện lợi cũng như tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Dưới đây là bảng kích thước tiêu chuẩn của các loại tủ quần áo này mà bạn có thể tham khảo: 

Kích thước tủ quần áo 5 cánh

Chiều cao

2000 – 2400 mm

Chiều sâu

600 – 800 mm

Chiều rộng

2000 – 2800 mm

Mẫu tủ quần áo 5 cánh đẹp, được ưa chuộng nhất 2024

COME HOME gợi ý một số mẫu tủ quần áo 5 cánh gỗ công nghiệp sang trọng và hiện đại mà bạn có thể  cân nhắc thêm vào không gian sống của mình: 

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh hiện đại, sang trọng

Để tối ưu hoá không gian phòng ngủ, bạn có thể cân nhắc chọn các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh hiện đại với thiết kế thông minh, đa năng như: Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, tủ quần áo kết hợp kệ sách,... Những thiết kế này không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ, giúp căn phòng trở nên thật sang trọng.

Mẫu tủ quần áo 5 cánh phong cách đơn giản

Mẫu tủ quần áo gỗ 5 cánh đơn giản chú trọng vào sự tối giản, tiện nghi hơn là kiểu dáng, họa tiết cầu kỳ. Màu sắc chủ đạo của phong cách này là be, trắng, nâu nhạt,... mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho căn phòng ngủ của bạn. Đây là mẫu tủ quần áo được nhiều người trẻ ưu ái lựa chọn khi trang trí phòng ngủ, phòng thay đồ của mình.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đơn giản mang lại vẻ đẹp tinh tế cho phòng ngủTủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đơn giản mang lại vẻ đẹp tinh tế cho phòng ngủ

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh đơn giản mang lại vẻ đẹp tinh tế cho phòng ngủ

>>Xem thêm: Top Mẫu tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ đẹp, tiết kiệm diện tích

Mẫu tủ quần áo 5 cánh phong cách truyền thống

Tủ quần áo gỗ 5 cánh truyền thống thường ưu tiên màu nâu trầm, mang hơi hướng cổ điển với nhiều họa tiết cầu kỳ. Thiết kế này không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hoài cổ, mà còn mang đến cảm giác ấm cúng và thân thiện. Tủ quần áo kiểu này đặc biệt phù hợp với phòng ngủ của người lớn tuổi, mang lại không gian sống quý phái, lịch lãm, tinh tế.

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh có gương

Những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh kết hợp gương soi luôn được các gia đình ưu ái lựa chọn bởi thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng. Sự phối hợp giữa gỗ công nghiệp và gương mang đến một tổng thể cực ấn tượng, đẹp mắt và giàu tính thẩm mỹ. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lắp gương ẩn bên trong cánh tủ, chỉ mở ra dùng khi cần đến hoặc lắp bên ngoài để tạo cảm giác không gian phòng rộng rãi hơn. 

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh cánh kính

Đây là một mẫu thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh bạn nhất định không nên bỏ qua. Bộ khung tủ được làm bằng gỗ công nghiệp, kết hợp với toàn bộ cánh làm từ kính, có thể nhìn xuyên thấu bên trong. Với thiết kế cực độc đáo này, bạn chỉ cần trưng bày những bộ trang phục, phụ kiện thật đẹp mắt là đã góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ không gian sống. Ngoài ra, vật liệu kính kết hợp gỗ công nghiệp còn mang lại cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng và có chiều sâu hơn.

Tủ quần áo 5 cánh cánh kính giúp căn phòng trở nên rộng rãi và có chiều sâuTủ quần áo 5 cánh cánh kính giúp căn phòng trở nên rộng rãi và có chiều sâu

Tủ quần áo 5 cánh cánh kính giúp căn phòng trở nên rộng rãi và có chiều sâu

>>Xem thêm: Top 20+ Mẫu tủ quần áo chữ L đẹp, hiện đại, tối ưu diện tích, xu hướng mới nhất

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh kết hợp bàn trang điểm

Mẫu tủ quần áo 5 cánh kết hợp với bàn trang điểm là ý tưởng thông minh giúp tối ưu hóa diện tích phòng ngủ và phòng thay đồ. Thay vì sử dụng riêng lẻ, với thiết kế này, bạn có thể tích hợp 2 món đồ nội thất cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo công năng và giá trị thẩm mỹ.

Tại COME HOME, bạn có thể tham khảo mẫu hệ tủ quần áo SYSTEM. Sản phẩm được thiết kế với khoang trống ở giữa để đặt bàn trang điểm, ngoài ra còn có ngăn kéo, ô chia đựng mỹ phẩm, giá đỡ túi xách tăng tính tiện nghi. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những phòng ngủ có không gian nhỏ hẹp.

Hệ tủ quần áo SYSTEM với thiết kế vô cùng đa năng và hiện đạiHệ tủ quần áo SYSTEM với thiết kế vô cùng đa năng và hiện đại

Hệ tủ quần áo SYSTEM với thiết kế vô cùng đa năng và hiện đại

>>Xem thêm: Top 30 mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn, đẹp, hiện đại, giá rẻ

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh cửa lùa

Mẫu tủ quần áo cửa lùa 5 cánh được ưa chuộng hơn thiết kế truyền thống nhờ kiểu dáng tiện nghi, hiện đại. Trong quá trình sử dụng, bạn không cần đóng mở cửa theo hình thức thông thường, chỉ cần trượt ngang, giúp hạn chế tình trạng vướng víu, cồng kềnh, chiếm không gian, đặc biệt phù hợp với những căn phòng có diện tích khiêm tốn hoặc bố trí nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh. 

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh kịch trần

Một trong những ý tưởng thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh cho phòng ngủ nhỏ mà bạn có thể thử là mẫu tủ kịch trần. Tủ quần áo kịch trần là loại tủ được thiết sát với trần nhà, tận dụng tối đa chiều cao của trần để tăng diện tích lưu trữ đồ. Tùy vào chiều cao của trần nhà, tủ quần áo 5 cánh kịch trần có thể cao từ 2m8 đến 3m, trong khi tủ với tủ thông thường chỉ cao từ 2m đến 2m2. 

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh âm tường

Tủ quần áo 5 cánh âm tường là một giải pháp thiết kế nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ vào sự tiện nghi, vừa tối ưu hóa diện tích vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại, sang trọng, tinh tế cho phòng ngủ. Tủ được bố trí gọn gàng trong tường, không gây cảm giác chật chội hay bí bách, tạo sự hài hoà cho không gian sống.

Tại sao nên sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh

Tủ quần áo 5 cánh gỗ công nghiệp được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng trong không gian phòng ngủ, phòng thay đồ bởi sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội, phải kể đến như: 

Không gian lưu trữ rộng rãi

Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh có kích thước vô cùng rộng rãi, chiều cao từ 2000 - 2400mm, chiều sâu 600 - 800mm và chiều rộng 2000 – 2800mm cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn, đặc biệt phù hợp với phòng ngủ vợ chồng hoặc cá nhân có quần áo, phụ kiện lớn.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh có diện tích lưu trữ rộng rãiTủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh có diện tích lưu trữ rộng rãi

Tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh có diện tích lưu trữ rộng rãi

>>Xem thêm: 50 Mẫu tủ quần áo 4 cánh bền đẹp, hiện đại, giá rẻ

Tính thẩm mỹ cao

Các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh hiện nay được thiết kế rất đa dạng, với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách nội thất phòng ngủ và phòng thay đồ. Đặc biệt, chất liệu gỗ công nghiệp còn được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống. Đây là lựa chọn lý tưởng để nâng cấp không gian sống của bạn trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn. 

Thiết kế tiện nghi

Bên cạnh kích thước rộng lớn, tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh còn được thiết kế thông minh với nhiều ngăn, buồng khoa học, cung cấp không gian cho bạn bố trí, sắp xếp quần áo, phụ kiện gọn gàng, ngăn nắp.

Chất lượng tốt, bền bỉ

Tủ quần áo từ gỗ công nghiệp hiện nay thường có độ bền tương đối cao, với tuổi thọ có thể lên đến 15 năm, chỉ sau gỗ tự nhiên. Nếu được bảo quản đúng cách, chúng có thể sử dụng trong thời gian dài hơn. Ngoài ra, gỗ công nghiệp trải qua quá trình xử lý cẩn thận bao gồm sấy, tẩm phụ gia và ép chắc, do đó ít gặp tình trạng cong vênh và khả năng bị mối mọt là rất thấp và hiếm (nếu có, thường sau một khoảng thời gian rất dài sau khi sử dụng).

Giá cả linh hoạt, tiết kiệm tiền

So với tủ gỗ tự nhiên, tủ quần áo gỗ công nghiệp thường có mức giá tiết kiệm hơn nhưng thẩm mỹ, công năng vẫn không chênh lệch đáng kể. Do đó, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình có điều kiện tài chính tầm trung nhưng vẫn muốn sở hữu mẫu tủ đẹp, tiện nghi cho không gian sống. Ngoài ra, giá cả cũng linh hoạt tùy thuộc vào kích thước cụ thể, vật liệu, chất lượng gỗ, kiểu dáng,... Bạn có thể cân nhắc để chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp thường có mức giá tiết kiệmTủ quần áo gỗ công nghiệp thường có mức giá tiết kiệm

Tủ quần áo gỗ công nghiệp thường có mức giá tiết kiệm

>>Xem thêm: 40+ Mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp, hiện đại cho không gian phòng ngủ

Bảng giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh mới nhất

Như đã cập nhật, giá tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh hiện nay trên thị trường nội thất vô cùng đa dạng, tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng, vật liệu gỗ sử dụng và thương hiệu. Hiện nay, trên thị trường, tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh có mức giá từ 4 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, để nhận báo giá chi tiết và tư vấn tận tâm nhất về sản phẩm yêu thích, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với COME HOME để được hỗ trợ.

>>Xem thêm: Top các mẫu tủ quần áo 3 cánh đẹp, hiện đại, xu hướng nhất 2024

Cách sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp bền, kéo dài tuổi thọ

Để sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp bền đẹp, kéo dài tuổi thọ theo thời gian, bạn nên tham khảo một số hướng dẫn hữu ích sau đây của COME HOME:

  • Vị trí đặt tủ: Bạn tuyệt đối không nên đặt tủ ở nơi ẩm ướt hoặc có nước tù đọng. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, virus phát triển, dẫn đến ẩm mốc, không tốt cho sức khỏe, đồng thời khiến gỗ nhanh hỏng hơn. Ngoài ra, vị trí có mặt trời chiếu trực tiếp cũng tuyệt đối nên tránh vì tủ dễ phai màu, cong vênh,... Theo đó, COME HOME khuyên bạn nên chọn tủ có gầm cách sàn 5cm, bố trí tại nơi thoáng mát, khô ráo để kéo dài tuổi thọ. 
  • Hạn chế di chuyển tủ quần áo nhiều lần: Việc di chuyển tủ liên tục về lâu dài sẽ gây trầy xước, chưa kể quá trình thay đổi vị trí có thể khiến tủ bị va chạm, nứt, vỡ, từ đó rút ngắn tuổi thọ sản phẩm. 
  • Sơn lại tủ: Bạn nên sơn lại tủ quần áo định kỳ sau khi sử dụng một thời gian để giúp nâng cao khả năng chống ẩm, chống mối mọt, trầy xước và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. 
  • Vệ sinh tủ thường xuyên: Trong quá trình sử dụng, bạn nên lau chùi, vệ sinh tủ thường xuyên bằng khăn ẩm, mềm để tránh bám mùi và bụi bẩn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêm túi thơm, gói hạt chống ẩm vào các ngăn tủ để đảm bảo không khí bên trong luôn thông thoáng, tránh ẩm mốc. 

Trên đây là các mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp 5 cánh được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu tủ phù hợp với không gian sống của mình. Ngoài ra, để xem thêm thông tin về các nội thất khác, vui lòng truy cập trang chủ https://comehome.com.vn/ hoặc liên hệ Come Home để được tư vấn chi tiết hơn.

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký