Mẫu kệ trang trí phòng khách đẹp, hiện đại, độc đáo, tiện nghi

Mẫu kệ trang trí phòng khách đẹp, hiện đại, độc đáo, tiện nghi

Những mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp là điểm nhấn quan trọng giúp cho tổng thể không gian trở nên hài hoà và không bị trống trãi. Chất liệu gỗ bền bỉ, mẫu mã đa dạng, an toàn, thân thiện với môi trường là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. Cùng COME HOME điểm qua một số mẫu kệ gỗ đẹp, hiện đại, sang trọng, thịnh hành trong dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng khách của bạn. 

Những lợi ích khi sử dụng mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp

Những mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp, hiện đại luôn là lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất phòng khách nhờ vào những ưu điểm nổi bật như:

Chất liệu gỗ bền bỉ, sang trọng

Chất liệu gỗ luôn được đánh giá cao về độ bền bỉ, chịu lực tốt, do đó được sử dụng rất phổ biến trong chế tác đồ nội thất, chẳng hạn như các kệ tủ, kệ trưng bày, tủ đựng đồ phòng khách. Bất kể gỗ cứng, gỗ mềm, gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều được trải qua quá trình xử lý, tẩm sấy trước khi đưa vào sản xuất, giúp kéo dài tuổi thọ lên đến vài chục năm. Quá trình này cũng giúp hạn chế đáng kể các tình trạng mối mọt, ẩm mốc và cong vênh.

Thiết kế các mẫu kệ phòng khách đẹp, đa dạng

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời nhiều mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp, hiện đại, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

>>Xem thêm: Tổng hợp mẫu trang trí phòng khách đẹp, hiện đại, đơn giản

An toàn và thân thiện môi trường

Xét về độ an toàn, thân thiện với môi trường, gỗ luôn là chất liệu được xếp vào hàng đầu. Đây là nguồn vật liệu được lấy từ thiên nhiên, gần gũi, mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng. Việc lựa chọn nguồn cung gỗ uy tín là rất quan trọng, đảm bảo gỗ được xử lý một cách nghiêm ngặt, không sử dụng các hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, các góc cạnh của kệ cũng cần được thiết kế nhẵn mịn, bo tròn để tránh gây ra các thương tích không mong muốn.

Tủ kệ trang trí phòng khách giúp tối ưu không gian

Tủ kệ được thiết kế đa dạng giúp bạn có thể linh hoạt lựa chọn giữa các kiểu kệ đứng, kệ treo tường hoặc kệ ngang để tối ưu hóa không gian sử dụng. Ngoài ra, các mẫu tủ kệ này thường có nhiều ngăn kệ và kích thước đa dạng, giúp bạn sắp xếp và lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng, khoa học.

Tích hợp nhiều công năng tiện ích

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp không chỉ là món đồ trang trí nội thất mà còn tích hợp đồng thời nhiều công năng tiện ích, có thể kể đến như:

  • Làm kệ trưng bày vật phẩm trang trí, giúp không gian sống đẹp mắt, tinh tế như: Lọ hoa, chậu cây, tranh và khung ảnh kỷ niệm,… 
  • Làm kệ sách, tài liệu: Những mẫu kệ gỗ chia ô có thể được sử dụng để lưu trữ giấy tờ, sách báo, hồ sơ, tài liệu,... 
  • Kệ tivi: Mẫu kệ tủ gỗ tivi là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm diện tích và tạo sự gọn gàng cho phòng khách.
  • Vách ngăn phòng: Một số mẫu kệ gỗ cao kịch trần có thể được sử dụng như vách ngăn phòng, giúp phân chia không gian phòng khách thành các khu vực riêng biệt.

Giá thành vừa phải

Các mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp  trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mức giá. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm ưng ý với giá thành hợp túi tiền. Đặc biệt, khi chọn mua kệ tại đơn vị uy tín như COME HOME, bên cạnh mức giá hợp lý, chất lượng sản phẩm cũng vô cùng đảm bảo, là lựa chọn lý tưởng hàng đầu dành cho khách hàng.

mẫu kệ gỗ phòng khách đẹpmẫu kệ gỗ phòng khách đẹp

Nâng tầm thẩm mỹ không gian phòng khách với mẫu kệ gỗ đẹp

>>Xem thêm:

Các loại gỗ phổ biến được sử dụng để làm kệ phòng khách

Hai loại gỗ phổ biến được sử dụng để làm kệ phòng khách bao gồm:

Mẫu tủ kệ trang trí phòng khách đẹp bằng gỗ tự nhiên

Tủ kệ phòng khách bằng gỗ tự nhiên là lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của loại vật liệu này:

  • Tính thẩm mỹ cao: Kệ phòng khách bằng gỗ tự nhiên có đường vân độc đáo, màu sắc đặc trưng riêng, tạo điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất phòng khách.
  • Độ bền cao: Các loại kệ gỗ tự nhiên có độ bền cao, đặc biệt là những loại gỗ quý như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan,..., có thể sử dụng lên đến hàng chục năm vẫn giữ nguyên giá trị. 
  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu kệ gỗ tự nhiên được chế tác công phu với nhiều mẫu mã đa dạng, hoa văn trau chuốt, phù hợp với mọi không gian nội thất phòng khách. 

>>Xem thêm: Kích thước kệ tivi phòng khách chuẩn, thông dụng mới nhất 2024

Mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Mẫu kệ đẹp trang trí phòng khách hiện nay chủ yếu được sản xuất từ những loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF, HDF,... Quy trình sản xuất thường đơn giản hơn so với gỗ tự nhiên, đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

  • Giá thành phải chăng: Kệ gỗ công nghiệp thường có mức giá bán thấp hơn 20 - 50% so với các loại gỗ tự nhiên.
  • Mẫu mã đa dạng, độc đáo, hiện đại, hợp xu hướng và không bị lỗi thời.
  • Có thể sản xuất với số lượng lớn, tốc độ sản xuất nhanh.
  • Nguồn vật liệu dồi dào.
  • Thân thiện với môi trường.
Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp nhỏ xinhMẫu kệ gỗ phòng khách đẹp nhỏ xinh

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp nhỏ xinh

>>Xem thêm: Những mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại, đẹp , giá tốt nhất 2024

Những mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp, hiện đại, độc đáo, được ưa chuộng

Dưới đây là những mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp, hiện đại, thiết kế độc đáo, đang được ưa chuộng nhất hiện nay COME HOME đã tổng hợp để chia sẻ đến bạn:

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp dáng đứng

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: MDF
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 180x39x48cm. 
  • Giá: 5.496.000 đ

Đặc điểm sản phẩm:

Kệ dáng đứng TOULOUSE được làm từ khung gỗ công nghiệp MDF. Nguồn vật liệu đảm bảo đã qua xử lý kỹ lưỡng, chống cong vênh, mối mọt và có độ bền cao. Toàn bộ lớp bề mặt đều được phủ một lớp melamin chống ẩm, chống bám bẩn, giúp quá trình vệ sinh và lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Kệ dáng đứng TOULOUSE được làm từ khung gỗ công nghiệp MDFKệ dáng đứng TOULOUSE được làm từ khung gỗ công nghiệp MDF

Kệ dáng đứng TOULOUSE được làm từ khung gỗ công nghiệp MDF

>>Xem thêm: 55+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, hiện đại, đơn giản

Mẫu kệ gỗ treo tường tối ưu diện tích

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ sồi
  • Màu sắc: Trắng, đen, gỗ tự nhiên
  • Kích thước: 79x35x151cm, 43x35x151cm, 79x35x79cm.
  • Giá: 1.349.000 đ

Đặc điểm sản phẩm:

Kệ treo tường trưng bày JERUSALEM được chế tác từ gỗ sồi cao cấp, khả năng chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Thiết kế của sản phẩm cho phép gắn trực tiếp vào tường hoặc linh hoạt đặt trên mặt đất tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp này còn được Come Home thiết kế tích hợp với hộp lưu trữ LIFT, tạo ra một hệ thống tủ đựng đồ liền mạch và sang trọng. Bạn có thể bố trí kệ ở ngay phòng khách, dùng để đựng sách, đồ đạc cá nhân hoặc các vật dụng khác.

Kệ treo tường trưng bày JERUSALEMKệ treo tường trưng bày JERUSALEM

Kệ treo tường trưng bày JERUSALEM có thể gắn tường hoặc đặt cố định trên mặt sàn

>>Xem thêm: Mẫu ghế sofa đơn đẹp, hiện đại, giá rẻ nhất 2024

Kệ góc phòng khách bằng gỗ sáng tạo

Đối với những mảng tường phòng khách bị trống, bạn có thể sử dụng kệ góc để che đi khuyết điểm này, giúp tổng thể không gian trở nên thật ấn tượng và có điểm nhấn. Kệ góc gỗ với thiết kế đẹp mắt và tinh tế sẽ góp phần tô điểm cho không gian phòng khách thêm sang trọng, bắt mắt. Bạn có thể trưng bày trên kệ những món đồ trang trí yêu thích như tượng, tranh ảnh,  hoa và cây cảnh,... để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp, tối giản phong cách Modern Simplicity

Phong cách Modern Simplicity tập trung vào sự tối giản, đường nét rõ ràng và ưu tiên sử dụng các tông màu cơ bản làm điểm nhấn thiết kế. Bạn có thể tham khảo mẫu sản phẩm Kệ TV kèm tủ kính tại COME HOME.

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: MDF phủ melamine
  • Màu sắc: Trắng
  • Kích thước: 79x35x151cm, 43x35x151cm, 79x35x79cm
  • Giá: 11.386.000 đ

Đặc điểm sản phẩm:

Kệ được chế tác từ gỗ công nghiệp MDF kết hợp lớp phủ melamine chống trầy xước, ẩm mốc. Sản phẩm được thiết kế với đường nét đơn giản, sử dụng tông màu trắng nhã nhặn nhưng vẫn giữ được sự hiện đại và sang trọng.

Mẫu kệ tv kèm tủ kính tối giản thiết kế theo phong cách Modern SimplicityMẫu kệ tv kèm tủ kính tối giản thiết kế theo phong cách Modern Simplicity

Mẫu kệ tv kèm tủ kính tối giản thiết kế theo phong cách Modern Simplicity

>>Xem thêm: Tổng hợp các mẫu sofa đơn giản, hiện đại, đẹp nhất 2024

Mẫu tủ gỗ phòng khách hiện đại phong cách Modern International

Phong cách nội thất Modern International ưu tiên sự hiện đại, thanh lịch, phóng khoáng và mang đậm hơi thở quốc tế. Nếu phòng khách nhà bạn đang thiết kế theo lối này, COME HOME gợi ý chọn ngay mẫu Kệ TV có chân sau đây:

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: MDF 
  • Màu sắc: Trắng
  • Giá: 6.064.000 đ

Đặc điểm sản phẩm:

Kệ được chế tác từ gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý kỹ lưỡng, có khả năng chống cong vênh và mối mọt tốt. Ngoài ra bề mặt còn được sơn phủ một lớp melamin bền bỉ, giúp chống ẩm, chống bẩn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Sản phẩm có màu trắng thanh lịch với các ngăn lưu trữ kích thước lớn, bạn có thể đặt tivi lên phía trên, kết hợp đựng đồ bên dưới để tối ưu không gian sinh hoạt.

Kệ TV có chân với thiết kế với gam màu trắng thanh lịchKệ TV có chân với thiết kế với gam màu trắng thanh lịch

Kệ TV có chân với thiết kế với gam màu trắng thanh lịch

>>Xem thêm: Ghế đôn là gì? TOP mẫu ghế đôn đẹp, giá rẻ, hot nhất 2024

Tủ kệ trang trí phòng khách truyền thống phong cách Vietnamese Roots

Phong cách nội thất Vietnamese Roots lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào những thế kỷ trước, mang đậm nét mộc mạc, giản dị nhưng đầy ấm cúng. Với những phòng khách thiết kế theo lối này, COME HOME khuyến khích bạn chọn Kệ tủ cửa mây đan

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: MDF phủ melamine 
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Giá: 6.527.000 đ

Đặc điểm sản phẩm:

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp có thiết kế mộc mạc với gam màu gỗ tự nhiên mang cảm giác ấm cúng cho không gian phòng khách. Trên đầu tủ được tráng một lớp kính, có thể sử dụng tương tự như một bàn trà hoặc bàn làm việc. Thân tủ làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine, giúp hạn chế ẩm mốc, trầy xước, đảm bảo sử dụng bền bỉ theo thời gian. Điểm nhấn ấn tượng chính là chi tiết cửa mây đan độc đáo, mang lại cảm giác gần gũi và gợi nhớ về những giá trị văn hóa tinh túy của người Việt trong quá khứ.

Kệ tủ cửa mây đan với thiết kế mộc mạc mang lại sự ấm cúngKệ tủ cửa mây đan với thiết kế mộc mạc mang lại sự ấm cúng

Kệ tủ cửa mây đan với thiết kế mộc mạc mang lại sự ấm cúng

>>Xem thêm: Top 10 Mẫu ghế bành thư giãn, chính hãng, giá tốt nhất 2024

Mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp sang trọng

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: MDF phủ melamine 
  • Màu sắc: Xám phối vân gỗ
  • Kích thước: 280x39x200cm
  • Giá: 16.905.000 đ

Đặc điểm sản phẩm:

Hệ tủ Tivi SYSTEM được ưa chuộng nhờ khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, độ bền cao. Với thiết kế kết hợp giữa tông màu xám và màu vân gỗ tự nhiên, mẫu kệ này mang đậm phong cách hiện đại, giúp không gian phòng trở nên sang trọng và thời thượng. Ngoài ra, kết cấu của tủ bao gồm nhiều ngăn lưu trữ rộng rãi, giúp cho bạn có thể dễ dàng bảo quản đồ đạc và trưng bày các món đồ trang trí một cách đẹp mắt. 

Hệ tủ Tivi SYSTEM treo tường hiện đại với nhiều ngăn lưu trữHệ tủ Tivi SYSTEM treo tường hiện đại với nhiều ngăn lưu trữ

Hệ tủ Tivi SYSTEM treo tường hiện đại với nhiều ngăn lưu trữ

>>Xem thêm: Mẫu bàn sofa gỗ đẹp, bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại 2024

Mẫu kệ gỗ ngăn cách phòng khách và phòng bếp độc đáo

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: MDF 
  • Màu sắc: Xám đậm, đỏ, trắng
  • Kích thước: 119x40x63cm
  • Giá: 2.149.000 đ

Đặc điểm sản phẩm: 

Kệ trưng bày PHNOM PENH là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một mẫu kệ gỗ để ngăn cách phòng khách và phòng bếp một cách độc đáo, tiện nghi và sang trọng. Kệ được chế tạo từ chất liệu MDF cao cấp, với độ bền cao, khả năng chịu lực và chống ẩm tốt. Thiết kế của kệ bao gồm các ô xếp chồng lên nhau, mang đến một vẻ ngoài bắt mắt và ấn tượng, đồng thời cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi.

Kệ trưng bày PHNOM PENH thiết kế hiện đại, sang trọngKệ trưng bày PHNOM PENH thiết kế hiện đại, sang trọng

Kệ trưng bày PHNOM PENH thiết kế hiện đại, sang trọng

>>Xem thêm: 100+ Mẫu giá sách, kệ sách treo tường đơn giản, đẹp nhất bằng gỗ

Mẫu kệ gỗ để cây cảnh trang trí trong phòng khách ấn tượng

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: MDF 
  • Màu sắc: Trắng, nâu trung bình, gỗ tự nhiên
  • Kích thước: 59x20x2cM
  • Giá: 69.000 đ

Đặc điểm sản phẩm: 

Kệ gắn tường TIANJIN được làm từ vật liệu MDF có độ bền cao, kích thước nhỏ gọn nhưng chịu lực tốt. Bạn có thể gắn trên những khoảng tường trống của phòng khách để đặt cây cảnh trang trí, giúp không gian thêm sinh động và có điểm nhấn.

Kệ gắn tường TIANJIN được làm từ vật liệu MDF có độ bền caoKệ gắn tường TIANJIN được làm từ vật liệu MDF có độ bền cao

Kệ gắn tường TIANJIN được làm từ vật liệu MDF có độ bền cao

Tiêu chí lựa chọn mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp, phù hợp

Để chọn được mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp, gia chủ cần cân nhắc các tiêu chí sau đây:

  • Kích thước: Kích thước kệ cần phù hợp với diện tích phòng cũng như không gian lắp đặt để đảm bảo sự cân bằng và thẩm mỹ tổng thể. Nếu căn phòng có diện tích hạn chế, hãy ưu tiên những mẫu kệ nhỏ gọn và có thiết kế thông minh. 
  • Kiểu dáng và màu sắc kệ: Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc kệ gỗ phù hợp với phong cách nội thất chung của phòng khách. Ví dụ, với phong cách hiện đại, bạn nên chọn kệ có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng. Ngược lại, với phong cách cổ điển, bạn có thể chọn kệ có kiểu dáng cầu kỳ, hoa văn tinh tế. 
  • Vật liệu: Kệ gỗ tự nhiên có độ bền cao, khả năng chống thấm và chống cong vênh tốt. Tuy nhiên, giá thành của kệ gỗ tự nhiên thường cao hơn so với kệ gỗ công nghiệp. Ngược lại, kệ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với kệ gỗ tự nhiên, đồng thời có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, độ bền của kệ gỗ công nghiệp không bằng kệ gỗ tự nhiên. Bạn có thể dựa vào ngân sách và nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn vật liệu sản phẩm phù hợp.

Giá các mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp hiện nay

Các mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng kích thước, vật liệu, kiểu dáng, nhà cung cấp,... Tại Come Home các mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp có giá đa dạng từ 80.000 - 5.000.000 VNĐ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn miễn phí về giá cả, bạn có thể truy cập vào trang web của COME HOME hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900 9101.

Tại sao nên chọn mua các mẫu kệ gỗ trang trí phòng khách tại COME HOME? 

COME HOME tự hào là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, trong đó nổi bật là các mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp, chất lượng, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm kệ gỗ tại COME HOME đều trải qua quy trình sản xuất hiện đại, gia công tỉ mỉ, tinh tế, nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm có độ hoàn thiện cao, khả năng chịu lực, chống cong vênh tốt và hạn chế tình trạng mối mọt hiệu quả.

Ngoài ra, COME HOME còn tích hợp công nghệ AR vào quy trình mua sắm, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện hơn bao giờ hết. Với công nghệ AR, bạn có thể dễ dàng hình dung và thấy rõ mẫu kệ gỗ sẽ trông như thế nào khi đặt  không gian phòng khách của mình, từ đó giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích bản thân một cách chính xác và tự tin.

Trên đây là các mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu tủ phù hợp với sở thích. Ngoài ra, để xem thêm thông tin về các nội thất khác, vui lòng truy cập trang chủ https://comehome.com.vn/ hoặc liên hệ Come Home để được tư vấn chi tiết hơn.

  • Hotline: 1900 9101
  • Email: support@comehome.com.vn

Showroom Come Home gần nhất: https://comehome.com.vn/maplist

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký