Top mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp, đơn giản, hiện đại

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đơn giản, hiện đại, đẹp bằng gỗ

Các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp, hiện đại đang rất được ưa chuộng sử dụng trong trang trí không gian sống. Kiểu dáng, vật liệu, màu sắc đa dạng mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn lý tưởng và hấp dẫn. Cùng COME HOME tham khảo bài chia sẻ sau đây để có thể tìm được mẫu nội thất ưng ý cho không gian nhà mình. 

Kệ tivi treo tường là gì?

Kệ tivi treo tường là mẫu kệ tivi được thiết kế gắn lên trường, có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp các thanh gỗ hình chữ L, ziczac,... Món đồ nội thất này vừa dùng để lưu trữ đồ dùng, vừa có tác dụng trang trí, cho không gian phòng khách thêm ấn tượng, sang trọng và tiện nghi. 

Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại cho phòng khách, có tích hợp lưu trữ đồ đa năng Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại cho phòng khách, có tích hợp lưu trữ đồ đa năng

Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại cho phòng khách 

Ưu, nhược điểm của các mẫu kệ tivi treo tường hiện đại

Các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách sở hữu đồng thời những ưu điểm, như sau như sau: 

Ưu điểm

Kệ tivi treo tường phòng khách rất được ưa chuộng sử dụng trong trang trí phòng khách bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

  • Các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách ngày càng được sử dụng thay thế cho tủ kính, kệ truyền thống cồng kềnh. Món đồ nội thất này sở hữu thiết kế thông minh, giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn và tối ưu không gian sống. Đây là giải pháp lý tưởng dành cho những căn chung cư, nhà phố nhỏ hẹp. 
  • Kệ tivi treo tường được đánh giá cao về tính đa năng. Không chỉ phòng khách, bạn có thể linh hoạt sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc,... tùy theo nhu cầu cũng như diện tích không gian. 
  • Các mẫu kệ tivi treo tường trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp cho phòng khách nhà mình.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của dòng kệ tivi treo tường là phải khoan các lỗ nhỏ để bắt vít lên tường, gây mất thẩm mỹ. Trong trường hợp kệ, tivi nặng, đinh vít không chắc chắn có thể dẫn đến bung vết khoan làm rơi vỡ nguy hiểm. Do đó, quá trình lắp đặt đòi hỏi phải được thực hiện bởi thợ chuyên nghiệp, có kỹ thuật tốt để đảm bảo lỗ khoan nhỏ, đẹp nhưng chắc chắn.

>> Xem thêm: 

Kích thước kệ tivi treo tường phòng khách chuẩn

Kích thước kệ tivi treo tường tiêu chuẩn cho phòng khách thường là 120 - 220cm x 35 - 50cm x 40 - 50cm. Tuy nhiên, kích thước này sẽ thay đổi linh hoạt dựa theo các yếu tố sau:

Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn dựa vào kích thước tivi: 

Kích thước tivi phòng khách

Kích thước kệ tivi treo tường

Không gian phù hợp

32 – 40 inch

Chiều dài: 120 - 220cm

Chiều rộng: 35 - 50cm

Chiều cao: 40 - 50cm

Phù hợp với những không gian diện tích nhỏ hẹp, đảm bảo khi bố trí kệ tivi treo tường sẽ không bị bí bách, chật chội.

43 – 55 inch

Chiều dài: 180 - 300cm

Chiều rộng: 45 - 70cm

Chiều cao: 58 - 78cm

Phù hợp với những không gian rộng rãi, cân đối với tổng thể phòng khách và tạo được điểm nhấn ấn tượng.

43 – 55 inch

Chiều dài: 180 - 300cm

Chiều rộng: 45 - 70cm

Chiều cao: 58 - 78cm

Phù hợp với những không gian phòng khách rộng, có bộ sofa kích thước lớn và hoành tráng.

Kích thước kệ tivi tiêu chuẩn dựa vào không gian phòng khách:

Không gian lắp đặt

Kích thước kệ tivi treo tường

Mẫu thiết kế

Căn hộ nhỏ, chung cư

Chiều dài: 120 - 220 cm

Chiều rộng: 35 - 50cm

Chiều cao: 30 - 50 cm

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và đa năng, nên ưu tiên chọn gam màu sáng để tạo cảm giác không gian phòng trở nên rộng rãi hơn.

Biệt thự, nhà phố

Chiều dài: 180 - 300cm

Chiều rộng và chiều cao: Tương tự với kệ tivi đơn hoặc có thể lớn hơn tùy vào nhu cầu sử dụng.

Có thể chọn các mẫu kệ tivi treo tường đa năng, chẳng hạn như kệ tủ kết hợp tủ trang trí, tủ rượu,...

 

>> Xem thêm:

Những mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp, phổ biến hiện nay

Dưới đây là các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp, hiện đại, đang được ưa chuộng nhất hiện nay: 

Mẫu kệ tivi treo tường đơn giản, đẹp cho phòng khách

Các mẫu kệ tivi treo tường trên thị trường nội thất hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như kiểu dáng. Trong đó, kiểu đơn giản nhất vẫn là mẫu kệ một thanh ngang hoặc hai thanh ngang vô cùng tối giản và tiết kiệm diện tích.

>> Cách Chọn Kích Thước Bàn Sofa Chuẩn Chi Tiết Mà Bạn Cần Biết

Kệ tivi treo tường phòng ngủ

Kệ tivi treo tường phòng ngủ thường có kiểu dáng nhỏ gọn, tối giản, không cồng kềnh, giúp tối ưu không gian sống. Thiết kế thường đi kèm các hộc tủ có ngăn kéo bên dưới để đựng điều khiển, dây cáp hoặc các vật dụng khác, từ đó làm cho căn phòng ngủ thêm ngăn nắp, gọn gàng.

 Mẫu kệ tivi treo tường đơn giản cho phòng ngủ Mẫu kệ tivi treo tường đơn giản cho phòng ngủ

Kệ tivi treo tường đơn giản kết hợp tủ đựng đồ cho phòng ngủ thêm tiện nghi

>> Tham khảo:

Mẫu kệ tivi treo tường gỗ tự nhiên

Kệ tivi treo tường làm bằng gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất bởi sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn. Mẫu kệ tivi hiện đại, đẹp này có độ bền cao, màu sắc sang trọng, ấm cúng và dễ dàng kết hợp với các món đồ khác. Trong đó, kệ bằng gỗ sồi, gỗ cao su, óc chó,... vẫn được ưu tiên hàng đầu.

Mẫu kệ tivi treo tường bằng gỗ công nghiệp

Kệ tivi treo tường làm bằng gỗ công nghiệp thường có độ bền cao, tuổi thọ trung bình từ 10 - 15 năm. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, màu sắc đa dạng, đặc biệt là các đường vân giả gỗ tự nhiên độc đáo, đẹp mắt, cho không gian sống trở nên thật sang trọng, hiện đại. So với kệ tivi bằng gỗ tự nhiên, kệ gỗ công nghiệp thường có mức giá tiết kiệm hơn, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình. 

Tại COME HOME, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm tủ TV SYSTEM làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng vượt trội, mẫu mã hiện đại, đẹp mắt nhưng trong tầm giá vô cùng hợp lý. 

 Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách hiện đại, sang trọng, đơn giản, độc đáo, ấn tượng  Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách hiện đại, sang trọng, đơn giản, độc đáo, ấn tượng

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách SYSTEM với thiết kế sang trọng và hiện đại

>> Xem thêm:

Kệ tivi treo tường bằng nhựa

Kệ tivi treo tường bằng nhựa có giá thành rẻ, màu sắc, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt. Tuy nhiên, loại này thường không có khả năng chịu lực tốt, nên ít phổ biến hơn so với kệ gỗ. 

Kệ tivi treo tường thông minh

Kệ tivi treo tường thông minh là thiết kế trang bị nhiều tủ, kệ để giúp tối đa hóa công năng cũng như thẩm mỹ. Món đồ nội thất này sẽ là điểm nhấn cực ấn tượng, cho không gian phòng khách thêm tiện nghi, hiện đại và sang trọng. 

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đơn giản, hiện đại nhiều ngăn lưu trữMẫu kệ tivi treo tường phòng khách đơn giản, hiện đại nhiều ngăn lưu trữ

Hệ tủ Tivi SYSTEM treo tường đơn giản, hiện đại, nhiều ngăn lưu trữ

>> Xem thêm: Mẫu Bàn Sofa Đẹp, Bàn Trà Sofa Gỗ Hiện Đại, Giá Rẻ

Những lưu ý khi chọn kệ tivi treo tường

Để chọn được các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp, hài hòa với không gian, giúp nâng tầm thẩm mỹ căn phòng, bạn nên cân nhắc một vài điểm lưu ý quan trọng sau đây:

Lựa chọn chất liệu

Kệ tivi treo tường được làm từ nhiều chất liệu đa dạng, trong đó, loại bằng gỗ vẫn được ưu tiên sử dụng hàng đầu nhờ độ bóng đẹp, độ bền cao, tránh rơi vỡ trong quá trình lưu trữ đồ đạc. Bạn cần cân nhắc khả năng tài chính cũng như các món đồ nội thất đi kèm (sofa, bàn trà,...) để có lựa chọn phù hợp nhất, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. 

Kích thước

Theo như bảng kích thước kệ tivi treo tường đã được cập nhật, bạn có thể cân nhắc để chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với diện tích không gian sống cũng như các món đồ nội thất xung quanh. 

>> Xem thêm:

Kiểu dáng và màu sắc

Kiểu dáng kệ tivi treo tường phòng khách rất đa dạng, phải kể đến là các thiết kế sau đây, bạn có thể cân nhắc để chọn sản phẩm theo ý thích cũng như nhu cầu sử dụng của mình:

  • Kệ tivi 1 thang ngang, 2 thanh ngang, 3 thanh ngang: Kiểu dáng đơn giản, chỉ gồm 1, 2, 3 thanh bằng gỗ, mỗi thanh dài 1m, 1m2, 1m6 hoặc 1m8, thường sử dụng phổ biến cho các căn phòng nhỏ.
  • Kệ tivi hình chữ J: Thiết kế theo hình chữ J ngược úp vào nhau, cấu tạo từ 2 miếng gỗ đặt so le, đơn giản nhưng độc đáo, kích thước dao động từ 1m2 - 1m6.
  • Kệ tivi hình hộp vuông có ngăn kéo dài: Thiết kế thường có 2 - 4 ngăn kéo, 80% các không gian phòng khách chung cư, nhà ống, nhà phố hiện nay đều chọn kiểu kệ này. 
  • Kệ tivi hình hộp chữ nhật: Cấu tạo gồm 2 - 4 ngăn kéo, hỗ trợ gấp mở nhẹ nhàng, có thể dùng để lưu trữ đồ dùng gia đình.

Bên cạnh kiểu dáng, lựa chọn màu sắc kệ cũng rất quan trọng. Đối với không gian phòng khách sang trọng, hiện đại, kệ màu trung tính, trắng, be,... vẫn là gợi ý lý tưởng nhất, phù hợp với hầu hết mọi món đồ nội thất đi kèm.

Mẫu kệ tivi treo tường phòng khách bằng gỗ tự nhiên đẹp, ấn tượngMẫu kệ tivi treo tường phòng khách bằng gỗ tự nhiên đẹp, ấn tượng

Chọn kệ tivi treo tường có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với không gian sống

Đồng bộ với thiết kế nội thất

Chọn kệ tivi treo tường đồng bộ với nội thất căn nhà là yếu tố quan trọng. Điều này bao gồm cả màu sắc và vật liệu sử dụng, góp phần làm tăng thẩm mỹ không gian sống. Nếu bạn không cân nhắc tính đồng bộ trong thiết kế, tổng thể căn phòng sẽ trở nên vô cùng thiếu thống nhất, hài hòa, thậm chí gây khó chịu khi bước vào.

Ngân sách tiêu dùng

Quý khách hàng nên cân nhắc ngân sách tiêu dùng để đảm bảo mua kệ tivi treo tường phù hợp với điều kiện tài chính. Tùy theo tài chính mà lựa chọn kệ tivi có kích thước, kiểu dáng và vật liệu sử dụng phù hợp.

Cách lắp kệ tivi treo tường đơn giản, chắc chắn

Quy trình lắp kệ tivi treo tường thường tương đối đơn giản. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây để lắp đặt chắc chắn, cứng cáp:

  • Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các vật liệu cần thiết của bộ khung treo bao gồm: ốc vít, bộ phận cố định lên tivi, bộ phận cố định lên tường,...
  • Bước 2: Tiến hành lắp đặt giá đỡ lên tivi bằng cách đặt hai giá đỡ ở các vị trí cố định trên tivi rồi dùng ốc siết thật chặt, sau đó siết hai ốc khóa ở giá treo vào thanh đỡ. 
  • Bước 3: Cố định khung giá treo bằng cách dùng ốc siết chặt 4 thanh ghép lại với nhau theo các vị trí đã được định sẵn.
  • Bước 4: Xác định vị trí treo kệ lên tường theo hình thức đánh dấu, sau đó khoan tường, bắt tắc kê tại 6 điểm cố định để hoàn thành lắp khung giá treo. 
  • Bước 5: Cắm trước một đầu dây nguồn điện hoặc dây mạng vào tivi trước, một dây còn lại sẽ cắm sau khi lắp đặt xong. 
  • Bước 6: Lắp phần giá đỡ tivi vào giá treo sao cho trùng với giá treo trên tường, khi thấy tivi đã cố định, bạn siết chặt 2 ốc khóa để khóa giá treo đã được lắp đặt ở bước 2.
  • Bước 6: Cài đặt cho tivi và kiểm tra lại mọi thứ đảm bảo đã hoàn tất lắp đặt, tivi được kê chắc chắn, cố định.

Trên đây là bài viết chia sẻ các mẫu kệ tivi treo tường phòng khách đẹp, hiện đại và tiện nghi, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, để xem thêm thông tin về các nội thất khác, vui lòng truy cập trang chủ https://comehome.com.vn/ hoặc liên hệ COME HOME để được tư vấn chi tiết hơn.

Bên cạnh kệ tivi và đồ nội thất phòng khách, COME HOME còn cung cấp giải pháp nội thất toàn diện cho căn nhà của bạn. Đặc biệt, đây là đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ Home Planning 4.0 - VR & Digital Planning Tool, cho phép khách hàng bố trí ảo sản phẩm lên các vị trí khác nhau trong nhà để kiểm tra độ phù hợp trước khi lựa chọn.

Hiện nay, đồ nội thất COME HOME chủ yếu hướng đến 3 phong cách nội thất chính gồm:

  • Modern International: Đây là phong cách nổi bật bởi sự hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch, mang hơi thở quốc tế.
  • Modern Simplicity: Điểm nổi bật trong phong cách này chính là sự tối giản, đường nét rõ ràng, sử dụng các tone màu cơ bản làm điểm nhấn trong thiết kế.
  • Vietnamese Roots: Phong cách này lấy cảm hứng từ cuộc sống của người Việt vào các thế kỷ trước, mang tính đơn giản mộc mạc, thủ công, thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay COME HOME để thỏa sức mua sắm kệ tivi treo tường cùng nhiều mẫu sản phẩm nội thất phòng khách sang trọng, chất lượng bạn nhé!

Nếu bạn muốn thêm sản phẩm này vào danh mục yêu thích, hãy bắt đầu đăng ký tài khoản.

Đăng ký