thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp hiện đại sang trọng

Trang trí phòng khách chung cư đòi hỏi sự cân nhắc chu đáo về nội thất, ánh sáng và phong cách. Mỗi yếu tố đều đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian sống thoải mái và thẩm mỹ. Trong bài viết sau đây, COME HOME sẽ chia sẻ đến bạn ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp, ấn tượng, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các xu hướng thiết kế phòng khách chung cư đẹp thịnh hành

COME HOME sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm và biến hóa không gian sống của mình với một số mẫu thiết kế phòng khách chung cư dưới đây:

Thiết kế phòng khách chung cư liền với phòng bếp

Thiết kế phòng khách liền với bếp đang là xu hướng thiết kế được nhiều chủ nhà ưa chuộng hiện nay. Phòng khách và bếp sẽ là không gian sinh hoạt chung, nơi cả gia đình có thể quây quần bên nhau. Hơn nữa, nó còn giúp không gian trở nên thoáng đãng, hiện đại, tận dụng ánh sáng từ phòng khách để giúp căn bếp sáng hơn.

Thiết kế phòng khách chung cư liền bếp đẹp, hiện đại, sang trọng đẳng cấp nhất 2024

Thiết kế phòng khách liền với bếp đẹp, hiện đại, sang trọng nhất 2024

>> Xem thêm:  Mẫu Ghế Sofa Đơn Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ Nhất 2024

Thiết kế phòng khách chung cư có vách ngăn

Một xu hướng thiết kế khác giúp bạn thoải mái hơn đó là sử dụng vách ngăn để tách không gian phòng khách và phòng bếp. Với những căn hộ có diện tích tương đối nhỏ, muốn hạn chế mùi đồ ăn từ phòng bếp thì vách ngăn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Những dạng vách ngăn phổ biến nhất khi thiết kế phòng khách chung cư là: Vách ngăn kính, gỗ, nhựa, rèm che,...

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư có vách ngănThiết kế nội thất phòng khách chung cư có vách ngăn

Thiết kế phòng khách chung cư có vách ngăn

>> Tham khảo: Top 10 Mẫu Ghế Bành Thư Giãn, Chính Hãng, Giá Tốt Nhất 2024 

Thiết kế phòng khách chung cư nội thất gỗ

Bước vào những căn hộ chung cư thiết kế hoàn toàn bằng nội thất gỗ, bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng. Điểm nhấn của căn phòng thường là những món đồ nội thất từ gỗ như: sofa, bàn trà, kệ tivi, tủ rượu,... Tất cả tạo sự hài hòa, đồng nhất cho căn phòng. Từng đường nét, hoa văn trên gỗ được chạm trổ tỉ mỉ, toát lên sự đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.

Mẫu phòng khách chung cư với nội thất gỗ sang trọngMẫu phòng khách chung cư với nội thất  gỗ sang trọng

>> Xem thêm:  Mẫu Bàn Sofa Gỗ Đẹp, Kích Thước Sofa Phòng Khách Hiện Đại 2024

Thiết kế phòng khách chung cư với đồ nội thất thông minh

Phòng khách được thiết kế nội thất thông minh mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp. Bộ sofa có thể được thiết kế đa chức năng, điều chỉnh được vị trí, góc nghiêng hoặc thậm chí biến thành giường ngủ khi cần thiết. Hay sử dụng kệ trưng bày, tủ âm tường thông minh nhằm tận dụng tối đa không gian lưu trữ.

Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh cho phép điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu. Các thiết bị như: smart tivi, loa điều khiển bằng giọng nói có thể được tích hợp để tạo ra không gian giải trí tiện nghi.

Thiết kế phòng khách với nội thất thông minh hiện đại tiện lợi nhất Phòng khách với sofa giường COLOGNE thông minh, tiện lợi 

>> Tham khảo: Ghế Đôn Là Gì? Top Mẫu Ghế Đôn Đẹp, Giá Rẻ, Hot Nhất 2024

Thiết kế phòng khách chung cư tối giản, đẹp với cây xanh

Một vật trang trí không thể thiếu trong phòng khách chung cư chính là cây xanh. Những chậu cây xanh không chỉ giúp ích cho sức khỏe con người mà còn mang lại vẻ tươi mới cho căn phòng.

Cây xanh có tác dụng lọc không khí, bụi bặm. Ý tưởng thiết kế này giúp các thành viên trong gia đình giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Thiết kế phòng khách tối giản, đẹp với cây xanhTrang trí phòng khách tối giản, đẹp với cây xanh 

Mẫu phòng khách chung cư đẹp 1 phòng ngủ

Các căn chung cư 1 phòng ngủ sở hữu diện tích khá “khiêm tốn”, từ 35m2 đến 50m2. Đối tượng khách hàng của kiểu chung cư này thường là các cặp đôi trẻ hoặc người độc thân muốn sống trong một không gian thoải mái vừa đủ thoải mái. Những phong cách các gia đình thường lựa chọn khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư 1 phòng ngủ: phong cách hiện đại, phong cách tối giản.

Bạn nên tránh lựa chọn những món đồ có kích thước quá lớn, thay vào đó hãy cân nhắc lựa chọn nội thất thông minh, đa chức năng, không gian lưu trữ lớn như kệ tủ SYSTEM của COME HOME.

Ngoài ra, bạn nên chọn những gam màu sáng để giúp không gian rộng rãi, sáng sủa hơn. Những màu sắc như trắng, xám, xanh hay nâu gỗ là những gam màu phổ biến nhất.

Nội thất chung cư 1 phòng ngủ đẹp, hiện đại, sang trọngNội thất chung cư 1 phòng ngủ đẹp, hiện đại, sang trọng

Bạn nên chọn những gam màu sáng để giúp không gian rộng rãi, sáng sủa hơn

>> Xem thêm:  Cách Chọn Kích Thước Bàn Trà Sofa Chuẩn Chi Tiết Mà Bạn Nên Biết

Mẫu phòng khách chung cư đẹp 2 phòng ngủ

Phòng khách chung cư 2 phòng ngủ hiện nay hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng. Phong cách này thường sử dụng tông màu trung tính như xám, xanh, trắng,... Bạn có thể chọn tone màu xám cho các món đồ nội thất phòng khách chung cư như: kệ tủ treo tường, kệ tivi, tủ kính, bàn ghế,...

Nội thất phòng khách chung cư 2 phòng ngủ hiện nay hướng đến phong cách hiện đại, sang trọngNội thất phòng khách chung cư 2 phòng ngủ hiện nay hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng

Phòng khách chung cư 2 phòng ngủ hiện nay hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng

>> Xem thêm:

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại 3 phòng ngủ

Phòng khách chung cư 3 phòng ngủ có diện tích lớn, rộng rãi, hiện đại, sử dụng gam màu ấn tượng như trắng, nâu gỗ, xanh. Căn phòng tận dụng tối đa ánh sáng từ cửa sổ lớn, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái. 

Với phòng khách chung cư 3 phòng ngủ, bộ sofa sẽ được đặt chính giữa phòng. Ghế sofa LUBECK êm ái mang đến chỗ ngồi thoải mái, kết hợp bàn cà phê PHOENIX của COME HOME là lựa chọn lý tưởng nếu khách hàng còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nội thất nào.

Bên cạnh đó, kệ tivi cũng là sản phẩm không nên bỏ qua để bố trí phòng khách đẹp. Mẫu kệ TV SYSTEM là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, có thể cất giữ nhiều thiết bị và là nơi để chủ nhà trưng bày những món đồ lưu niệm hay đồ trang trí yêu thích.

Thiết kế phòng khách tận dụng tối đa ánh sáng từ cửa sổ lớn, tạo cảm giác thông thoáng và thoải máiThiết kế phòng khách tận dụng tối đa ánh sáng từ cửa sổ lớn, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái

Căn phòng tận dụng tối đa ánh sáng từ cửa sổ lớn, tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái

>> Tham khảo: Những Mẫu Kệ Tivi Phòng Khách Hiện Đại, Đẹp, Giá Tốt Nhất 2024

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại, đẹp

Để không gian phòng khách hoàn hảo, bạn nên tham khảo một số ý tưởng thiết kế như:

Tạo không gian mở

Các căn hộ chung cư thường không có nhiều không gian nên hầu hết các gia đình chỉ lắp vách ngăn để phân chia không gian giữa phòng khách và bếp hoặc phòng khách và phòng ngủ. Điều này vô tình khiến căn phòng có cảm giác ngột ngạt, chật chội.

Để giải quyết tình trạng này, bạn nên mạnh dạn phá bỏ sự ngăn cách này để tạo không gian mở khiến căn phòng thoáng đãng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tách các khu vực bằng cách trải thảm màu sắc nổi bật để tạo sự khác biệt.

Lựa chọn phong cách thiết kế ấn tượng

Phong cách thiết kế ấn tượng mang lại cảm giác mới mẻ và độc đáo cho không gian sống. Để thực hiện ý tưởng này, có thể bắt đầu bằng việc chọn lựa các bộ sofa và bàn trà có thiết kế độc đáo. Các đường nét mạnh mẽ và sắc sảo, kết hợp với chất liệu và màu sắc tươi sáng, tạo ra điểm nhấn ấn tượng trong không gian.

Nội thất phòng khách thiết kế ấn tượng mang lại cảm giác mới mẻ và độc đáo cho không gian sốngNội thất phòng khách thiết kế ấn tượng mang lại cảm giác mới mẻ và độc đáo cho không gian sống

Phong cách thiết kế ấn tượng mang lại cảm giác mới mẻ và độc đáo cho không gian sống

Sử dụng màu sắc trang trí phòng khách tinh tế

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian phòng khách vừa ấm áp và sang trọng, vừa phản ánh phong cách của chủ nhà. Nội thất phòng khách chung cư hiện đại thường ưa chuộng các gam màu trung tính như xám, trắng, đen kết hợp với các gam màu tươi sáng như xanh dương, xanh lá cây, vàng hoặc hồng nhạt. Sự kết hợp này tạo ra không gian sống tinh tế, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp của nội thất và các phụ kiện trang trí.

Sử dụng màu sắc trang trí phòng khách tinh tế, phù hợp

Lựa chọn nội thất có gam màu hài hòa với nội thất căn phòng

Thiết kế phòng khách chung cư đầy đủ ánh sáng

Khu vực phòng khách luôn cần nguồn ánh sáng tốt. Để có ánh sáng tự nhiên, phòng khách nên có cửa kính, bởi cửa kính sẽ giúp không gian “bắt” ánh nắng tốt nhất. Đối với ánh sáng từ đèn, đèn sàn URANUS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu rèm vải CROWN FLOWER đẹp, ấn tượng cho không gian nhà mình.

Nội thất phòng khách luôn cần nguồn ánh sáng tốtNội thất phòng khách luôn cần nguồn ánh sáng tốt

Khu vực phòng khách luôn cần nguồn ánh sáng tốt

Sử dụng chất liệu nội thất phù hợp cho phòng khách chung cư

Tùy theo phong cách và sở thích của mỗi gia đình để lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp. Nếu bạn là người thích phong cách cổ điển, sang trọng thì hãy chọn những món nội thất thiết kế tỉ mỉ, màu sắc trang nhã. Còn nếu bạn chọn phong cách hiện đại thì nội thất đơn giản, gam màu trung tính sẽ phù hợp hơn.

>> Tham khảo: Mẹo Chọn Kích Thước Kệ Tivi Treo Tường Chuẩn Nhất 2024 

Bố trí nội thất phòng khách chung cư hợp lý

Có thể nói phòng khách là “bộ mặt” của cả ngôi nhà, là nơi diễn ra sinh hoạt chính của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, không gian này cần được thiết kế nội thất hiện đại, bắt mắt và phải thực sự phù hợp với toàn bộ ngôi nhà về kiểu dáng thiết kế, màu sắc cũng như kích thước. Một điều cần lưu ý là bạn không nên bố trí quá nhiều đồ đạc vì sẽ khiến căn phòng trở nên chật chội, tạo cảm giác bí bách.

Món nội thất quan trọng nhất trong phòng khách chung cư chính là bộ ghế sofa. Bạn hãy lựa chọn sao cho phù hợp với chung cư, kích thước vừa phải, không quá cầu kỳ, thiết kế trang nhã, hiện đại.

Bố trí nội thất phòng khách chung cư hợp lýBố trí nội thất phòng khách chung cư hợp lý

Bố trí nội thất phòng khách chung cư hợp lý

Sử dụng rèm cửa phòng khách

Để tăng khoảng không gian cho ngôi nhà, bạn không thể không sử dụng đến rèm. Rèm cửa phòng khách không chỉ giúp cản sáng mà còn có tác dụng mở rộng không gian, đặc biệt là những căn chung cư nhỏ. Thiết kế rèm dài và lắp cao hơn cửa sổ sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn rằng căn phòng khá rộng rãi.

Các mẫu rèm hiện nay đa dạng về mẫu mã, kích thước. Vì vậy, bạn cần lựa chọn rèm cửa phù hợp với phong cách tổng thể của ngôi nhà, nên ưu tiên các màu sáng, tránh chọn tông màu tối khiến căn phòng như bị thu hẹp lại.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách với rèm cửa màu sáng đẹp hiện đạiMẫu thiết kế nội thất phòng khách với rèm cửa màu sáng đẹp hiện đại

Bạn nên ưu tiên rèm cửa màu sáng, tránh chọn tông màu tối

Sử dụng sofa đơn cho phòng khách chung cư nhỏ

Thay vì lựa chọn một bộ sofa kích thước lớn thì những sofa đơn sẽ khiến không gian phòng khách thoáng hơn rất nhiều. Mẫu sofa đơn KRAKOW của COME HOME có đường nét đẹp mắt, nệm ngồi êm ái, rất phù hợp để để bạn bố trí trong phòng khách chung cư nhỏ.

Mẫu nội thất phòng khách sofa đơn KRAKOW của Come Home Mẫu nội thất phòng khách sofa đơn KRAKOW của Come Home

Mẫu sofa đơn KRAKOW của COME HOME

>> Xem thêm: Tổng Hợp Các Mẫu Sofa Đẹp, Đơn Giản, Hiện Đại Nhất 2024

Sử dụng kệ gỗ treo tường trong phòng khách

Hiện nay, kệ gỗ treo tường trong phòng khách rất được ưa chuộng nên cũng được sáng tạo với nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Khi lựa chọn kệ gỗ, bạn cần cân nhắc diện tích phòng khách để tìm được chiếc kệ phù hợp với không gian sống của gia đình mình nhé!

Bạn có thể tham khảo mẫu kệ gỗ treo tường SYSTEM tại COME HOME, mẫu kệ thiết kế chữ L nhằm tận dụng tối đa góc phòng. Bên cạnh đó, tủ có rất nhiều ngăn chứa đồ, giúp bạn lưu trữ được nhiều vật dụng trong nhà khiến căn nhà rộng rãi, gọn gàng hơn. Màu sắc của kệ cũng bắt kịp xu hướng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Sử dụng kệ gỗ treo tường SYSTEM trang trí nội thất phòng kháchSử dụng kệ gỗ treo tường SYSTEM trang trí nội thất phòng khách

Sử dụng kệ gỗ treo tường SYSTEM trong phòng khách

Trang trí thêm chậu cây xanh cho phòng khách

Cây xanh hấp thụ khí CO2 và sản xuất oxy trong quá trình quang hợp, giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng và tạo không gian sống sạch sẽ và trong lành. Cây xanh còn hấp thụ bụi bẩn từ không khí, giúp làm sạch không gian sống, cải thiện sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, việc ngắm nhìn cây xanh còn giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn. 

Nội thất phòng khách đẹp với cây xanhNội thất phòng khách đẹp với cây xanh

Cây xanh còn hấp thụ bụi bẩn từ không khí, giúp làm sạch không gian sống, cải thiện sức khỏe của mọi người

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp theo phong cách

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách chung cư không ngừng thay đổi. Tuy nhiên, có những phong cách thiết kế luôn được ưa chuộng như:

Thiết kế phòng khách chung cư tối giản, đẹp

Thiết kế phòng khách chung cư tối giản vẫn luôn là phong cách rất được ưa chuộng, đặc biệt ở một số nước như Hàn Quốc, Nhật Bản. Để thiết kế theo phong cách tối giản này, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc về chất liệu, màu sắc và hình dáng.

Nội thất phong cách đơn giản thường được thiết kế đơn giản, có màu sắc trang nhã như trắng, nâu gỗ sáng, be, xám nhạt,... Một số gợi ý khi lựa chọn nội thất phòng khách chung cư này là bộ sofa 3 chỗ BUCHARESTghế bành HAVANA. Để không gian không quá trống trải, bạn có thể lắp thêm kệ gắn tường TIANJIN phía trên sofa và trang trí bằng tranh, ảnh nghệ thuật theo sở thích.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư tối giản, đẹpThiết kế nội thất phòng khách chung cư tối giản, đẹp

Thiết kế phòng khách chung cư tối giản, đẹp

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ đẹp phong cách hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư phong cách hiện đại được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích. Bởi phong cách này toát lên sự trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Với phòng khách này, tông màu chủ đạo thường thấy là màu xám nhạt, màu nâu gỗ nhạt giúp tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng, đặc biệt phù hợp với những chung cư có diện tích nhỏ. 

Thiết kế Nội thất phòng khách chung cư hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ phong cách thuần Việt Vietnamese Roots

Từng đường nét, chi tiết trong phòng khách chung cư đều mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam, tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc. Điểm nhấn của căn phòng là các vật dụng làm từ chất liệu tự nhiên như tre, mây, cói vô cùng tinh tế. Ghế sofa được bọc nệm vải màu nâu xám, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể tô điểm thêm cho căn phòng bằng những món đồ nội thất màu sắc nổi bật, chẳng hạn như ghế bành DUSSELDORF đến từ COME HOME. 

Bạn có thể tô điểm thêm cho căn phòng bằng những món đồ nội thất màu sắc nổi bậtBạn có thể tô điểm thêm cho căn phòng bằng những món đồ nội thất màu sắc nổi bật

Bạn có thể tô điểm thêm cho căn phòng bằng những món đồ nội thất màu sắc nổi bật

Một số mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp theo diện tích

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo các diện tích khác nhau mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế phòng khách chung cư mini 17m2

Thiết kế phòng khách chung cư mini rất phù hợp cho những ai muốn ở một mình. Vì vậy, việc sắp xếp, thiết kế không gian này sao cho tiện nghi, hiện đại sẽ khá khó khăn. Bạn có thể lựa chọn nội thất phòng khách chung cư tối giản, sử dụng những màu sắc tươi sáng như trắng, xanh, hồng... để đánh lừa thị giác.

Thiết kế phòng khách chung cư 17m2

Phòng khách chung cư nhỏ nên ưu tiên gam màu trung tính, nhẹ nhàng 

Thiết kế phòng khách chung cư 20m2

Chung cư 20m2 cũng là một trong những chung cư có diện tích khiêm tốn. Để tạo không gian rộng mở, thoáng mát, bạn không nên phân chia các không gian như phòng khách, phòng ngủ. Tương tự như chung cư mini, bạn nên ưu tiên nội thất phòng khách đơn giản, đa năng để tối ưu không gian hiệu quả.

Thiết kế phòng khách chung cư 25m2

Với diện tích 25m2, bạn vẫn có thể tận dụng mọi ngóc ngách của căn hộ. Toàn bộ đồ nội thất như bàn, ghế, sofa, kệ,… cần có kiểu dáng đơn giản, kích thước phù hợp, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể trang trí thêm bằng những bức tranh canvas trừu tượng, khiến căn nhà có điểm nhấn hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư 25m2Mẫu thiết kế phòng khách chung cư 25m2

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư 25m2

Thiết kế phòng khách chung cư 30m2

Phòng khách chung cư 30m2 với đồ nội thất bố trí đơn giản, khoa học sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất. Bạn có thể sử dụng sơn tường trắng, nội thất gỗ, hệ thống đèn LED để tăng thêm vẻ đẹp cho chung cư.

Ở hướng ban công, bạn có thể chọn cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. Và đừng quên thêm một vài chậu cây xanh để không gian dễ chịu hơn nhé.

Mẫu nội thất phòng khách chung cư 30m2 hiện đạiMẫu nội thất phòng khách chung cư 30m2 hiện đại

Mẫu phòng khách chung cư 30m2 hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư 45m2

Với chung cư 45m2, bạn sẽ thoải mái hơn khi trang trí phòng khách và các phòng khác. Nếu muốn tách riêng các không gian, bạn hãy chọn vách ngăn kính hoặc vách ngăn gỗ kết hợp với kệ tivi để căn phòng thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Thiết kế phòng khách chung cư 50m2

Bạn chỉ nên chọn đồ nội thất như có kích thước vừa phải như: kệ tủ BRASILIA, kệ trưng bày NEW DELHI,.... Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế chung cư 50m2 khác nhau nhưng hiện đại vẫn là phong cách được các chủ nhà ưa chuộng.

Kiểu thiết kế này chú trọng đến yếu tố ánh sáng. Vì vậy, bạn cần lắp đặt thêm hệ thống chiếu sáng để căn hộ có đủ ánh sáng mà vẫn tôn lên vẻ đẹp lung linh cho căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư 50m2 ấn tượng, thu hútMẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư 50m2 ấn tượng, thu hút

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư 50m2

Thiết kế phòng khách chung cư 55m2

Tông màu trắng thường được ưa chuộng cho những chung cư diện tích 55m2. Với nền tường trắng, bạn có thể khéo léo tạo điểm nhấn bằng các món đồ nội thất có màu sắc hài hòa. Chẳng hạn như nội thất chất liệu gỗ sồi mộc mạc, giản dị nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, trẻ trung.

Thiết kế phòng khách chung cư 60m2

Đây là loại chung cư có diện tích vừa nên để phòng khách đẹp, bắt mắt bạn nên chú ý đến màu sắc, phong cách và chất liệu nội thất. Màu sắc tươi sáng sẽ đánh lừa thị giác người nhìn và khiến căn phòng có cảm giác rộng rãi. Bàn ghế làm bằng gỗ hoặc kim loại với thiết kế đơn giản cũng làm căn phòng ấn tượng hơn.

Thiết kế phòng khách chung cư 70m2

Màu sắc trung tính là gam màu khá an toàn khi bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách chung cư 70m2. Mẫu ghế sofa 3 chỗ BUCHARESTbàn cà phê PHILADELPHIA đến từ COME HOME sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc đồ nội thất, màu sắc phù hợp thì ánh sáng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bạn nên sử dụng đèn cây đứng để làm nổi bật không gian phòng khách vào ban đêm.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư 70m2Mẫu thiết kế phòng khách chung cư 70m2

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư 70m2

COME HOME vừa giới thiệu đến bạn những ý tưởng trang trí, thiết kế phòng khách chung cư nhỏ vừa đảm bảo công năng, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về nội thất phòng khách chung cư, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua: